- 1Nghị định 63/2010/NĐ-CP về kiểm soát thủ tục hành chính
- 2Luật tổ chức chính quyền địa phương 2015
- 3Nghị định 61/2018/NĐ-CP về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính
- 4Nghị quyết 17/NQ-CP năm 2019 về một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm phát triển Chính phủ điện tử giai đoạn 2019-2020, định hướng đến 2025 do Chính phủ ban hành
- 5Luật Tổ chức chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương sửa đổi 2019
- 6Nghị định 45/2020/NĐ-CP về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử
- 7Nghị quyết 68/NQ-CP năm 2020 về Chương trình cắt giảm, đơn giản hóa quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh giai đoạn 2020-2025 do Chính phủ ban hành
- 8Quyết định 06/QĐ-TTg năm 2022 phê duyệt Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
ỦY BAN NHÂN DÂN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 595/QĐ-UBND | Bình Dương, ngày 10 tháng 3 năm 2022 |
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015 (đã được sửa đổi, bổ sung);
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính (đã được sửa đổi, bổ sung);
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính (đã được sửa đổi, bổ sung);
Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08 tháng 4 năm 2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 12 tháng 5 năm 2020 của Chính phủ Ban hành Chương trình cắt giảm, đơn giản hóa quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh giai đoạn 2020-2025; Nghị quyết số 17/NQ-CP ngày 07 tháng 3 năm 2019 của Chính phủ về một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm phát triển Chính phủ điện tử giai đoạn 2019-2020, định hướng đến 2025;
Căn cứ Quyết định số 06/QĐ-TTg ngày 06 tháng 01 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ Phê duyệt Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này Kế hoạch truyền thông hoạt động cải cách, kiểm soát thủ tục hành chính; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và chuyển đổi số năm 2022 trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
Điều 2. Giám đốc, Thủ trưởng các Sở, ban, ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố căn cứ các nhiệm vụ được giao theo Kế hoạch này tổ chức triển khai thực hiện phù hợp với tình hình thực tế của từng đơn vị, địa phương.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc, Thủ trưởng các Sở, ban, ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch Uỷ ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này, kể từ ngày ký./.
| TM. ỦY BAN NHÂN DÂN |
TRUYỀN THÔNG HOẠT ĐỘNG CẢI CÁCH, KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH; THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2022 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 595/QĐ-UBND ngày 10 tháng 3 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương)
1. Mục đích
- Nhằm tạo sự lan tỏa và đồng thuận trong xã hội, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (CBCC) và người dân, doanh nghiệp về vai trò, ý nghĩa, mục tiêu, tầm quan trọng của công tác cải cách, kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC); thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC và chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền và thông tin kịp thời các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ, ngành Trung ương, văn bản chỉ đạo của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cải cách, kiểm soát TTHC; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC và chuyển đổi số.
- Tập trung tuyên truyền kết quả thực hiện các nhiệm vụ về đổi mới thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông; chuyển đổi số và số hóa hồ sơ, kết quả TTHC để hình thành dữ liệu về TTHC góp phần cải thiện môi trường kinh doanh và nâng cao chỉ số cải cách hành chính của tỉnh; việc tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính của người dân, doanh nghiệp, tổ chức; việc thực hiện, tra cứu tiến độ giải quyết các TTHC, cách thức nộp hồ sơ trực tuyến khi đến thực hiện TTHC tại Bộ phận Một cửa, nộp và trả hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích, trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 qua Cổng Dịch vụ công của tỉnh; việc gửi, nhận văn bản điện tử giữa các cơ quan trong hệ thống hành chính nhà nước; kết quả thực hiện Cổng Dịch vụ công quốc gia và Cổng Dịch vụ công tỉnh; cải tiến chế độ họp trong hoạt động quản lý, điều hành của cơ quan thuộc hệ thống hành chính nhà nước
- Nghiên cứu, học tập những cách làm hay, mô hình mới của các tỉnh, thành phố trong cả nước về kiểm soát, cải cách TTHC; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông và chuyển đổi số để vận dụng phù hợp với tình hình thực tế của tỉnh.
2. Yêu cầu
- Giám đốc, Thủ trưởng các đơn vị, địa phương tiếp tục quán triệt và xác định truyền thông hoạt động cải cách, kiểm soát TTHC; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông và chuyển đổi số là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên và liên tục.
- Đẩy mạnh công tác thông tin, báo chí tranh thủ sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân, nâng cao hiệu quả phối hợp giữa các cơ quan, tổ chức, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể các cấp; huy động sự đóng góp trí tuệ của lực lượng CBCC trực tiếp tham gia giải quyết TTHC phục vụ người dân, doanh nghiệp.
- Nghiên cứu, lựa chọn các hình thức tuyên truyền phong phú, đa dạng, phù hợp với trình độ dân trí và đặc điểm, điều kiện cụ thể của từng đơn vị địa phương, chú trọng giới thiệu rộng rãi về kinh nghiệm, cách làm hay, những điển hình tiên tiến, biểu dương kịp thời những tập thể, cá nhân thực hiện tốt, có thái độ tích cực trong công tác cải cách, kiểm soát TTHC; thực hiện cơ chế một cửa một cửa liên thông và chuyển đổi số; đồng thời phê phán những biểu hiện trì trệ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cải cách, kiểm soát TTHC; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông và chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh.
- Triển khai công tác truyền thông cần bám sát nội dung kế hoạch; đồng thời, lựa chọn hình thức, cách thức tuyên truyền thích hợp, tiết kiệm và hiệu quả.
II. NỘI DUNG THỰC HIỆN (Đính kèm theo Phụ lục)
Kinh phí thực hiện được bố trí từ nguồn ngân sách nhà nước cấp năm 2022 để thực hiện nhiệm vụ cải cách, kiểm soát TTHC; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC và chuyển đổi số. Ngoài ra, các đơn vị, địa phương được huy động các nguồn lực tài chính hợp pháp khác để hỗ trợ hoạt động truyền thông kèm theo kế hoạch này.
- Giao UBND các huyện, thị xã, thành phố chủ động triển khai Kế hoạch này đến UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn quản lý.
- Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm theo dõi, kiểm tra, đôn đốc và tổng hợp báo cáo UBND tỉnh kết quả thực hiện Kế hoạch.
Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc các cơ quan, đơn vị, địa phương kịp thời báo cáo UBND tỉnh (qua Văn phòng UBND tỉnh) để tháo gỡ, bảo đảm triển khai thực hiện các nhiệm vụ theo Kế hoạch đúng tiến độ, đạt chất lượng và hiệu quả./.
NỘI DUNG CHI TIẾT THỰC HIỆN KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG HOẠT ĐỘNG CẢI CÁCH, KIỂM SOÁT TTHC; THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT TTHC VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2022 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 595/QĐ-UBND ngày 10 tháng 3 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương)
STT | NỘI DUNG CÔNG VIỆC | ĐƠN VỊ THỰC HIỆN | ĐƠN VỊ PHỐI HỢP | SẢN PHẨM DỰ KIẾN HOÀN THÀNH | THỜI GIAN THỰC HIỆN |
1 | Phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và Đoàn thể các cấp đảm bảo phát huy vai trò giám sát, phản biện trong việc thực hiện, giải quyết TTHC; việc tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị về quy định hành chính cho người dân, doanh nghiệp của các cơ quan nhà nước các cấp | Văn phòng UBND tỉnh | Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và Đoàn thể các cấp | Kết quả giám sát, phản biện | Thường xuyên |
2 | Chủ động phối hợp thông tin, tuyên truyền với các Cơ quan thông tấn báo chí làm phóng sự, viết tin, bài đăng tải lên các phương tiện thông tin đại chúng về thực tế cách làm hay, điểm sáng trong cải cách, kiểm soát TTHC; thực hiện số hóa hồ sơ, dữ liệu TTHC, đổi mới cơ chế một cửa, một cửa liên thông và Hành chính công; đề án phi địa giới hành chính trong giải quyết TTHC; cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh; việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ Bưu chính công ích; đẩy mạnh cung cấp, thực hiện dịch vụ công trực tuyến qua Cổng Dịch vụ công quốc gia, Cổng Dịch vụ công tỉnh ... của đơn vị, địa phương để cung cấp thông tin cho người dân, doanh nghiệp biết và thực hiện | Các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã; Cơ quan ngành dọc đóng trên địa bàn tỉnh | Đài PT&TH Bình Dương; Báo Bình Dương; các Cơ quan thông tấn báo chí khác có liên quan đóng trên địa bàn tỉnh | Các phóng sự, tin, bài đăng tải lên các phương tiện thông tin đại chúng; Các hình thức tuyên truyền trực quan, sinh động, truyền tải đầy đủ các nội dung theo quy định | Thường xuyên |
3 | Lồng ghép việc tuyên truyền các nội dung nhiệm vụ cải cách, kiểm soát TTHC; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông và chuyển đổi số, hành chính công với việc tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật; các lớp đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ; qua hội nghị tập huấn, hội thảo chuyên đề có liên quan | Sở Tư pháp; các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện, UBND cấp xã | Văn phòng UBND tỉnh | Các nội dung tuyên truyền được lồng ghép thực hiện | Thường xuyên |
4 | Xây dựng mỗi công chức, viên chức và các tình nguyện viên (nếu có) là một tuyên truyền viên về lợi ích, tiện ích hỗ trợ thực hiện TTHC; tham gia, hỗ trợ các chương trình, hoạt động về thực hiện TTHC, cơ chế một cửa, một cửa liên thông và Hành chính công, thành phố thông minh,... trên địa bàn tỉnh | Các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã; Cơ quan ngành dọc đóng trên địa bàn tỉnh | Đoàn TNCS HCM tỉnh; Văn phòng UBND tỉnh (Trung tâm Hành chính công tỉnh) | Các lớp tập huấn, bồi dưỡng, các buổi hội thảo, hội nghị được triển khai, | Thường xuyên |
II. 1. Nhóm nhiệm vụ liên quan đến hoạt động cải cách, kiểm soát TTHC; chuyển đổi số và tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính. | |||||
1 | Theo dõi, tổng hợp, đề xuất phương án xử lý thông tin báo chí về tình hình, kết quả công tác cải cách, kiểm soát TTHC, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC; tình hình, kết quả thực hiện Chương trình cắt giảm, đơn giản hóa quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh theo Nghị quyết số 68/NQ-CP. | Văn phòng UBND tỉnh | Cơ quan thông tấn báo chí; các Sở, ban ngành; UBND cấp huyện, UBND cấp xã | Báo cáo trình UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, quyết định | Trong năm 2022 |
2 | Thực hiện tuyên truyền và tổ chức đoàn báo chí đi thực tế về cải cách, kiểm soát TTHC; thực hiện đổi mới cơ chế một cửa, một cửa liên thông, thực hiện Chương trình cắt giảm, đơn giản hóa quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh, chuyển đổi số để tạo sự lan tỏa và đồng thuận trong xã hội trên các phương tiện truyền thông | Văn phòng UBND tỉnh | các Cơ quan thông tấn báo chí; các Sở, ban ngành; UBND cấp huyện, UBND cấp xã | Tin, bài, phóng sự được tuyên truyền; các đoàn báo chí đi thực tế được triển khai. | Trong năm 2022 |
3 | Xây dựng các tờ gấp pháp luật cung cấp đến CBCC, người dân, doanh nghiệp phù hợp với nhiệm vụ được giao cho tỉnh về cải cách, kiểm soát TTHC; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC và chuyển đổi số. | Văn phòng UBND tỉnh | Viễn thông Bình Dương; Bưu điện tỉnh; Sở Thông tin và Truyền thông; các Sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã và các cá nhân, tổ chức có liên quan | Các sản phẩm truyền thông được thiết kế, in ấn và cấp phát đến CBCC, người dân, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh | Trong năm 2022 |
4 | Tổ chức tuyên truyền cổ động trực quan công tác cải cách, kiểm soát TTHC; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC và chuyển đổi số; công tác tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính đảm bảo việc tổ chức, cá nhân dễ tiếp cận | Văn phòng UBND tỉnh | Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật; các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện, UBND cấp xã và các tổ chức, cá nhân có liên quan | Thông qua các hình thức như: treo băng-ron, pa-no; diễn kịch, xe loa tuyên truyền đến tất cả các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh | Quý II/2022 |
5 | Xây dựng ấn phẩm, tài liệu, sổ tay nghiệp vụ, hỏi đáp tình huống cho CBCC làm công tác cải cách, kiểm soát TTHC; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC và chuyển đổi số góp phần giúp CBCC nâng cao nghiệp vụ theo quy định mới nhất | Văn phòng UBND tỉnh | Các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện, UBND cấp xã | Các ấn phẩm, tài liệu, sổ tay như: hướng dẫn nghiệp vụ kiểm soát TTHC; kỹ thuật soạn thảo quy phạm TTHC; hỏi đáp tình huống kiểm soát TTHC ... | Quý III/2022 |
6 | Tổ chức Hội thi về cải cách TTHC | Văn phòng UBND tỉnh; Đoàn TNCS HCM tỉnh | Sở Nội vụ, Sở Tài chính, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch và các Sở, ban ngành; UBND cấp huyện, UBND cấp xã và các tổ chức, cá nhân có liên quan | Hội thi (sân khấu hóa, trực tuyến, bài viết,...) | Quý III-IV/2022 |
7 | Tổ chức đối thoại với người dân, doanh nghiệp về TTHC; tổ chức các đợt tọa đàm, hội thảo lấy ý kiến của các cá nhân, tổ chức, chuyên gia về cải cách, kiểm soát TTHC; việc triển khai thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông và chuyển đổi số | Các Sở, ban ngành; UBND cấp huyện, UBND cấp xã | Văn phòng UBND tỉnh; các tổ chức, cá nhân và chuyên gia có liên quan | Các buổi đối thoại, tọa đàm, giao lưu tuyên truyền được triển khai | Định kỳ 6 tháng/01 lần |
II.2. Nhóm nhiệm vụ liên quan đến thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC. | |||||
1 | Xây dựng tin bài, bản tin điện tử về thực hiện cải cách hành chính, kiểm soát TTHC; cơ chế một cửa, một cửa liên thông và hành chính công. Tập trung các nội dung về đổi mới cơ chế một cửa, một cửa liên thông; số hóa hồ sơ, kết quả TTHC; mô hình Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp huyện, Bộ phận Một cửa hiện đại cấp xã; thực hiện dịch vụ công trực tuyến; thực hiện TTHC phi địa giới hành chính... | Văn phòng UBND tỉnh (Trung tâm Hành chính công tỉnh) | Các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã; Cơ quan ngành dọc đóng trên địa bàn tỉnh | Các bản tin, tin bài điện tử. | 01-02 kỳ/tháng và các bản tin chuyên đề |
2 | Xây dựng tin bài, bản tin trên các trang mạng xã hội của Trung tâm Hành chính công tỉnh (Cổng Zalo Hành chính công, Facebook, Youtube Trung tâm Hành chính công,...). Tập trung các nội dung tại mục 1, phần II.2. | Văn phòng UBND tỉnh (Trung tâm Hành chính công tỉnh) | Các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã; Cơ quan ngành dọc đóng trên địa bàn tỉnh | Các bản tin, tin bài điện tử. | Thường xuyên |
3 | Xây dựng tin bài, bản tin, tin đồ họa (infographic) của Cổng Hành chính công tỉnh Bình Dương trên các trang mạng xã hội (Zalo, Facebook, Youtube,..) về kiểm soát, cải cách TTHC, công nghệ thông tin, cơ chế một cửa, một cửa liên thông và hành chính công. | Văn phòng UBND tỉnh | Các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã; Cơ quan ngành dọc đóng trên địa bàn tỉnh | Các bản tin, tin bài, tin đồ họa (infographic) điện tử | Thường xuyên |
4 | Xây dựng tờ gấp pháp luật thông tin, tuyên truyền về hướng dẫn quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Cổng Dịch vụ công tỉnh; hướng dẫn thanh toán phí, lệ phí TTHC trực tuyến; giới thiệu các ứng dụng Hành chính công; số hóa hồ sơ TTHC để thực hiện dịch vụ công trực tuyến; việc thực hiện TTHC phi địa giới hành chính; hướng dẫn thực hiện và đánh giá cán bộ, công chức trực tuyến và các nội dung khác phù hợp theo quy định. | Văn phòng UBND tỉnh | Sở Thông tin và Truyền thông; Bưu điện tỉnh; đơn vị, địa phương có liên quan. | Các sản phẩm truyền thông đến người dân, doanh nghiệp | Trong năm 2022 |
5 | Nghiên cứu, học tập, trao đổi kinh nghiệm các mô hình hay, mới về tổ chức hoạt động Bộ phận Một cửa, về dịch vụ công trực tuyến, triển khai số hóa hồ sơ, dữ liệu giải quyết TTHC, phi địa giới hành chính trong giải quyết TTHC... | Văn phòng UBND tỉnh (Trung tâm Hành chính công tỉnh) | Các đơn vị, địa phương có liên quan | Các đoàn làm việc, trao đổi, học tập kinh nghiệm với các đơn vị, địa phương trong và ngoài tỉnh | Trong năm 2022 |
6 | Xây dựng các video, clip (âm thanh, hình ảnh) thông tin, tuyên truyền về thực hiện cải cách hành chính, kiểm soát TTHC; cơ chế một cửa, một cửa liên thông và hành chính công và hỗ trợ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC tại Bộ phận Một cửa các cấp trên địa bàn tỉnh (hướng dẫn thực hiện và đánh giá cán bộ, công chức trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công tỉnh, hướng dẫn thanh toán phí, lệ phí TTHC trực tuyến, Giới thiệu Cổng Dịch vụ công Quốc gia,...) và các nội dung khác phù hợp theo quy định. | Văn phòng UBND tỉnh | Cơ quan thông tấn báo chí; các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã | Video, clip được tuyên truyền tại Bộ phận Một cửa các cấp; Cổng Thông tin điện tử của tỉnh/Trang Thông tin điện tử của cấp huyện; Đài Truyền thanh | Trong năm 2022 |
- 1Kế hoạch 183/KH-UBND năm 2021 thực hiện Đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- 2Quyết định 461/QĐ-UBND về Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông, thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử năm 2022 trên địa bàn tỉnh tỉnh Hà Tĩnh
- 3Kế hoạch 122/KH-UBND truyền thông về công tác kiểm soát thủ tục hành chính, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính năm 2022 do tỉnh Bắc Kạn ban hành
- 4Kế hoạch 952/KH-UBND về kiểm tra việc thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử năm 2022 trên địa bàn tỉnh Bến Tre
- 5Quyết định 708/QĐ-UBND Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính năm 2022 do tỉnh Quảng Nam ban hành
- 6Kế hoạch 50/KH-UBND về Kiểm soát thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông và chuyển đổi số năm 2022 do tỉnh Hậu Giang ban hành
- 7Kế hoạch 122/KH-UBND năm 2022 về truyền thông về chuyển đổi số tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2022-2025
- 8Công văn 3482/UBND-KSTTHC năm 2022 triển khai Nghị quyết 131/NQ-CP do Thành phố Hà Nội ban hành
- 9Chỉ thị 05/CT-UBND năm 2023 về tập trung đẩy mạnh cải cách hành chính gắn với đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh của thành phố Cần Thơ
- 10Quyết định 206/QĐ-UBND phê duyệt Kế hoạch Chuyển đổi số tỉnh Sơn La năm 2024
- 1Nghị định 63/2010/NĐ-CP về kiểm soát thủ tục hành chính
- 2Luật tổ chức chính quyền địa phương 2015
- 3Nghị định 61/2018/NĐ-CP về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính
- 4Nghị quyết 17/NQ-CP năm 2019 về một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm phát triển Chính phủ điện tử giai đoạn 2019-2020, định hướng đến 2025 do Chính phủ ban hành
- 5Luật Tổ chức chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương sửa đổi 2019
- 6Nghị định 45/2020/NĐ-CP về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử
- 7Nghị quyết 68/NQ-CP năm 2020 về Chương trình cắt giảm, đơn giản hóa quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh giai đoạn 2020-2025 do Chính phủ ban hành
- 8Quyết định 06/QĐ-TTg năm 2022 phê duyệt Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 9Kế hoạch 183/KH-UBND năm 2021 thực hiện Đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- 10Quyết định 461/QĐ-UBND về Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông, thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử năm 2022 trên địa bàn tỉnh tỉnh Hà Tĩnh
- 11Kế hoạch 122/KH-UBND truyền thông về công tác kiểm soát thủ tục hành chính, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính năm 2022 do tỉnh Bắc Kạn ban hành
- 12Kế hoạch 952/KH-UBND về kiểm tra việc thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử năm 2022 trên địa bàn tỉnh Bến Tre
- 13Quyết định 708/QĐ-UBND Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính năm 2022 do tỉnh Quảng Nam ban hành
- 14Kế hoạch 50/KH-UBND về Kiểm soát thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông và chuyển đổi số năm 2022 do tỉnh Hậu Giang ban hành
- 15Kế hoạch 122/KH-UBND năm 2022 về truyền thông về chuyển đổi số tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2022-2025
- 16Công văn 3482/UBND-KSTTHC năm 2022 triển khai Nghị quyết 131/NQ-CP do Thành phố Hà Nội ban hành
- 17Chỉ thị 05/CT-UBND năm 2023 về tập trung đẩy mạnh cải cách hành chính gắn với đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh của thành phố Cần Thơ
- 18Quyết định 206/QĐ-UBND phê duyệt Kế hoạch Chuyển đổi số tỉnh Sơn La năm 2024
Quyết định 595/QĐ-UBND phê duyệt Kế hoạch truyền thông hoạt động cải cách, kiểm soát thủ tục hành chính; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và chuyển đổi số năm 2022 trên địa bàn tỉnh Bình Dương
- Số hiệu: 595/QĐ-UBND
- Loại văn bản: Quyết định
- Ngày ban hành: 10/03/2022
- Nơi ban hành: Tỉnh Bình Dương
- Người ký: Võ Văn Minh
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: 10/03/2022
- Tình trạng hiệu lực: Còn hiệu lực