Để sử dụng toàn bộ tiện ích nâng cao của Hệ Thống Pháp Luật vui lòng lựa chọn và đăng ký gói cước.
Nếu bạn là thành viên. Vui lòng ĐĂNG NHẬP để tiếp tục.
ỦY BAN NHÂN DÂN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 300/KH-UBND | Đắk Nông, ngày 06 tháng 5 năm 2024 |
Thực hiện Quyết định số 203/QĐ-TTg ngày 28/02/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt kế hoạch thực hiện Quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy thời kỳ 2021 2030, tầm nhìn đến năm 2050. UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện như sau:
1. Thực hiện hiệu quả Quyết định số 819/QĐ-TTg ngày 07/7/2023 của Thủ tướng Chính phủ (sau đây gọi tắt là Quyết định 819/QĐ-TTg) về việc phê duyệt Quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy thời kỳ 2021 2030, tầm nhìn đến năm 2050; huy động các nguồn lực, đẩy mạnh xã hội hóa trong đầu tư phát triển hạ tầng phòng cháy và chữa cháy (PCCC); ưu tiên nguồn lực của Nhà nước đầu tư cho lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH), lực lượng dân phòng.
2. Quy hoạch hạ tầng PCCC phải phù hợp với phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ với quy hoạch tổng thể Quốc gia và quy hoạch thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050; đầy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ, công nghệ số, tự động hóa và các công nghệ hiện đại khác trong xây dựng, quản lý, khai thác hệ thống hạ tầng PCCC.
1. Đến năm 2030
Phát triển hạ tầng PCCC phải đồng bộ, hiện đại và phù hợp với quy hoạch và điều kiện phát triển của tỉnh, kết nối với hệ thống hạ tầng kỹ thuật quốc gia; kiềm chế sự gia tăng về cháy, nổ, bảo vệ tính mạng, sức khỏe con người và tài sản, bảo vệ môi trường, góp phần bảo đảm an ninh quốc gia và trật tự, an toàn xã hội với một số nội dung cụ thể như sau:
- Xây dựng mạng lưới trụ sở, doanh trại, công trình phục vụ PCCC, trong đó ưu tiên đảm bảo mồi đơn vị hành chính cấp huyện, thành phố có tối thiểu 01 đội Cảnh sát PCCC và CNCH; bố trí địa điểm đất, đầu tư xây dựng công trình, đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ cho lực lượng PCCC chuyên ngành để đảm bảo thực hiện tốt công tác PCCC và CNCH, phù hợp quy hoạch, phát triển của tỉnh Đắk Nông.
- Phát triển đồng bộ hệ thống cấp nước PCCC tại các đô thị, khu công nghiệp bảo đảm yêu cầu về lưu lượng, áp lực theo quy định.
- Phát triển đồng bộ các loại hình giao thông đáp ứng yêu cầu PCCC; từng bước mở rộng, nâng cấp các tuyến đường, phố, ngõ trong các khu dân cư để xe chữa cháy có thể hoạt động khi xảy ra cháy, nổ, tai nạn, sự cố.
- Đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ công tác PCCC và CNCH; hiện đại hóa hạ tầng thông tin, hệ thống trung tâm thông tin chỉ huy về PCCC và CNCH kết nối đồng bộ với trung tâm thông tin chỉ huy, điều hành về giao thông và đảm bảo an ninh, trật tự của tỉnh.
- Xây dựng hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu về PCCC; hoàn thành việc chuyển đổi số, cung cấp dịch vụ công mức độ cao nhất trong lĩnh vực PCCC.
2. Đến năm 2050
- Xây dựng hoàn chỉnh mạng lưới trụ sở, doanh trại của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH trên địa bàn toàn tỉnh; đảm bảo bán kính bảo vệ theo quy định đối với các Đội Cảnh sát PCCC và CNCH.
- Đảm bảo hệ thống cấp nước chữa cháy, các loại hình giao thông và hệ thống thông tin chỉ huy điều hành chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ được kết nối đồng bộ với hệ thống kỹ thuật quốc gia góp phần bảo đảm an ninh quốc gia và trật tự, an toàn xã hội, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
1. Phát triển mạng lưới, trụ sở, doanh trại, công trình phục vụ PCCC
a) Xây dựng trụ sở, doanh trại, công trình của Cảnh sát PCCC và CNCH
- Bố trí địa điểm đất, đầu tư xây dựng trụ sở, doanh trại, công trình phục vụ PCCC, tiến tới mỗi đơn vị hành chính cấp huyện có tối thiểu 01 đội Cảnh sát PCCC và CNCH.
- Xây dựng kế hoạch và bố trí vốn đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật, công trình phục vụ ứng phó khẩn cấp, huấn luyện, chỉ huy điều hành, kiểm định phương tiện và nghiên cứu khoa học - công nghệ PCCC và CNCH đáp ứng yêu cầu xây dựng lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH chính quy, tinh nhuệ, hiện đại và phù hợp với điều kiện của tỉnh.
b) Xây dựng trụ sở, công trình của lực lượng PCCC chuyên ngành, cơ sở, dân phòng và tình nguyện.
- Bố trí xây dựng trụ sở làm việc cho các đội PCCC chuyên ngành; bảo đảm điều kiện hoạt động cho các Đội PCCC cơ sở và chuyên ngành phù hợp với quy hoạch, định hướng phát triển của tỉnh.
- Nghiên cứu thí điểm thành lập và bố trí địa điểm hoạt động cho Đội PCCC và CNCH tình nguyện (nếu khả thi) tại các khu đô thị, khu dân cư, cụm gia đình hoạt động kinh doanh dịch vụ ...
2. Phát triển hệ thống cung cấp nước phục vụ PCCC
- Phát triển đồng bộ hệ thống cấp nước chữa cháy tại các đô thị, khu công nghiệp đảm bảo tổng lưu lượng nước chữa cháy và phù hợp với định hướng phát triển cấp nước đô thị, khu công nghiệp và các ngành, lĩnh vực có liên quan; các đường ống, họng, trụ lấy nước chữa cháy đảm bảo các yêu cầu về lưu lượng, áp lực cần thiết theo quy định và được lắp đặt thống nhất, đồng bộ trên toàn bộ hệ thống cấp nước đô thị, khu công nghiệp và các địa bàn họng điểm được quy hoạch.
- Khai thác triệt để và sử dụng hiệu quả các nguồn nước phục vụ công tác chữa cháy; hoàn thành xây dựng các điểm lấy nước (bến, bãi, hố ga) thuận tiện cho xe, máy bơm chữa cháy lấy nước tại các ao, hồ, sông, suối, kênh... làm nguồn nước chữa cháy.
- Xây dựng các bể nước chữa cháy cho từng khu vực tại các khu dân cư có đường hẹp, không thể lắp đặt họng, trụ nước chữa cháy hoặc không có hệ thống cấp nước tập trung và nguồn nước tự nhiên; phấn đấu đến năm 2030 hầu hết các khu dân cư có nguy hiểm cháy nổ cao được xây dựng các bể nước chữa cháy và bến, bãi lấy nước phục vụ công tác chữa cháy.
3. Phát triển hệ thống giao thông phục vụ PCCC
- Phát triển đồng bộ hệ thống giao thông đường bộ đảm bảo phục vụ chữa cháy. Đến năm 2030, bảo đảm các tuyến đường giao thông trung tâm cấp huyện đáp ứng yêu cầu phục vụ PCCC (bảo đảm chiều cao, chiều rộng thông thủy, tải trọng của đường, cầu, cống, bãi đỗ và bãi quay đầu cho xe chữa cháy, xe chuyên dùng phục vụ chữa cháy hoạt động theo đúng quy định)
- Từng bước mở rộng, nâng cấp các tuyến đường, phố, ngõ trong các khu dân cư cũ để xe chữa cháy có thể hoạt động; giải quyết dứt điểm tình trạng các đường, phố, ngõ vào khu dân cư bị chắn bởi đường dây viễn thông, điện lực, các loại cọc, cổng, rào, barie, mái che, mái vẩy làm cản trở khả năng di chuyển của xe chữa cháy và các loại xe chuyên dụng phục vụ chữa cháy và CNCH.
4. Phát triển hệ thống thông tin liên lạc phục vụ PCCC
- Đảm bảo hệ thống thông tin đồng bộ, thống nhất, có khả năng kết nối, chia sẻ, tích hợp với hệ thống thông tin chỉ huy ứng phó sự cố thiên tai và tìm kiếm cứu nạn từ địa phương đến Trung ương, hệ thống cơ sở dữ liệu nghiệp vụ của ngành Công an; hoàn thành chuyển đổi số và cung cấp dịch vụ công mức độ cao nhất trong lĩnh vực PCCC.
- Thiết lập hệ thống Trung tâm thông tin chỉ huy điều hành PCCC và CNCH cấp tỉnh gắn với triển khai “Hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu về PCCC và truyền tin báo sự cố” trên cơ sở hạ tầng truyền dẫn cáp quang và mạng thông tin liên lạc vệ tinh Bộ Công an.
- Xây dựng hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu về PCCC và truyền tin báo sự cố, tai nạn; thiết lập hệ thống thông tin liên lạc phục vụ công tác PCCC và CNCH hộ cho các lực lượng PCCC chuyên ngành, cơ sở, dân phòng và tình nguyện (nếu có) theo quy định của pháp luật.
- Kinh phí thực hiện được bố trí trong phạm vi dự toán ngân sách nhà nước của Bộ Công an, ngành có liên quan và của tỉnh Đắk Nông theo phân cấp ngân sách nhà nước hiện hành đảm bảo về thời gian, tiến độ thực hiện.
- Công an tỉnh, Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp chặt chẽ trong việc nghiên cứu, báo cáo cấp thẩm quyền xem xét việc bố trí, sử dụng ngân sách hàng năm đảm bảo thực hiện các nội dung theo quy định.
- Nghiên cứu cơ chế, chính sách huy động nguồn lực để triển khai quy hoạch hạ tầng PCCC đẩy mạnh xã hội hóa đầu tư phát triển hạ tầng PCCC; chủ động bố trí, lồng ghép các nhiệm vụ và huy động các nguồn vốn hợp pháp khác ngoài nguồn ngân sách nhà nước để thực hiện các nhiệm vụ trong Kế hoạch.
- Phối hợp các Sở, Ban, ngành, UBND các huyện, thành phố tổ chức thực hiện quy hoạch; định kỳ tham mưu tổ chức đánh giá, rà soát tình hình thực hiện quy hoạch, kịp thời báo cáo cấp có thẩm quyền xem xét, điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp theo quy định của pháp luật về quy hoạch.
- Phối hợp với các Sở, Ban, ngành và UBND các huyện, thành phố tổ chức công bố công khai đầu tư phát triển hạ tầng PCCC thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 bằng nhiều hình thức khác nhau, tạo sự đồng thuận, nhất trí cao trong các tổ chức chính trị, các doanh nghiệp và nhân dân.
- Triển khai thực hiện việc hoàn thiện mô hình tổ chức của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bộ Công an và các cơ quan liên quan, trọng tâm là việc thành lập mới các Đội Cảnh sát PCCC và CNCH tại các đô thị, khu vực trọng điểm về PCCC và CNCH, đảm bảo đến năm 2030 mỗi đơn vị hành chính cấp huyện có tối thiểu 01 Đội Cảnh sát PCCC&CNCH; phấn đấu đến năm 2050, xây dựng hoàn chỉnh mạng lưới trụ sở, doanh trại, đảm bảo bán kính bảo vệ của các Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên địa bàn tỉnh theo quy định.
- Phối hợp, hướng dẫn các sở, ngành, địa phương và cơ quan, đơn vị liên quan bảo đảm các điều kiện làm việc và hoạt động của các đội PCCC cơ sở, chuyên ngành, dân phòng và đội PCCC và CNCH tình nguyện (nếu có) phù hợp với quy hoạch phát triển của địa phương theo quy định của pháp luật.
- Đề xuất Bộ Công an bố trí biên chế và trang bị phương tiện, kinh phí xây dựng các Đội Cảnh sát PCCC và CNCH đảm bảo thực hiện có hiệu quả tại Quyết định số 819/QĐ-TTg.
- Phối hợp Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND các huyện, thành phố tham mưu UBND tỉnh bố trí quỹ đất để xây dựng trụ sở, doanh trại, của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH và công các trình phục vụ PCCC và CNCH.
- Chủ trì đề xuất đầu tư hạ tầng thông tin liên lạc phục vụ PCCC và CNCH; Phối hợp với Sở, Ngành liên quan hướng dẫn cấp huyện xây dựng hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu về PCCC và CNCH đối với các cơ sở do UBND cấp huyện, xã quản lý
- Chủ động nắm chắc tình trạng giao thông, nguồn nước phục vụ chữa cháy, đồng thời đề nghị UBND cấp huyện và các Sở, Ngành liên quan bổ sung, xây mới, bảo dưỡng hệ thống trụ nước chữa cháy, bến bãi lấy nước cho xe chữa cháy; cải tạo, nâng cấp, mở rộng các tuyến đường giao thông bị xuống cấp, không đảm bảo chiều rộng; phá dỡ các bục, bệ, barie, mái che, mái vẩy cho xe chữa cháy hoạt động; hệ thống thông tin liên lạc, đảm bảo phục vụ tốt công tác PCCC và CNCH trên địa bàn toàn tỉnh.
- Phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính và các đơn vị, địa phương liên quan lập dự toán kinh phí để triển khai thực hiện các nội dung theo Quyết định số 819/QĐ-TTg, trình UBND tỉnh xem xét quyết định.
- Phối hợp các Sở ngành, UBND các huyện, thành phố tham mưu cấp có thẩm quyền xây dựng ban hành, hoàn thiện cơ chế, chính sách đặc thù của địa phương để huy động nguồn lực đầu tư cho công tác PCCC và CNCH nói chung và đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng về PCCC và CNCH nói riêng với mục đích phát huy vai trò của người dân, doanh nghiệp, các tổ chức chính trị - xã hội, cộng đồng trong giám sát thực hiện đầu tư phát triển hạ tầng PCCC thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
- Tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo, kiểm tra việc triển khai thực hiện Quyết định số 819 đồng thời tổng hợp tình hình, kết quả tham mưu UBND tỉnh báo cáo Chính phủ và Bộ Công an theo quy định.
- Phối hợp với Công an tỉnh, UBND các huyện, thành phố và các Sở, Ngành liên quan tổ chức triển khai thực hiện quy hoạch hạ tầng PCCC đảm bảo thống nhất, đồng bộ với việc thực hiện Quy hoạch tỉnh; Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm và hằng năm.
- Phối hợp với Sở Tài chính và các đơn vị có liên quan tham mưu cân đối, bố trí nguồn lực để triển khai thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của kế hoạch theo quy định của Luật Đầu tư công, Luật Ngân sách Nhà nước.
- Nghiên cứu đề xuất đẩy mạnh việc phân cấp, phân quyền, ủy quyền trong công tác đầu tư, quản lý hệ thống kết cấu hạ tầng PCCC; hoàn thiện các cơ chế chính sách nhằm thu hút vốn đầu tư từ mọi thành phần kinh tế; khuyến khích các hình thức xã hội hóa, đầu tư và chuyển giao công nghệ về PCCC và CNCH.
- Trong quá trình quy hoạch mới đô thị, phối hợp với Sở Giao Thông vận tải và Công an tỉnh nghiên cứu, đề xuất bố trí đường giao thông trong các khu dân cư, khu đô thị đảm bảo cho công tác PCCC và CNCH theo đúng quy định.
Phối hợp với Công an tỉnh, các Sở, Ban, ngành, đơn vị, địa phương có liên quan tham mưu UBND tỉnh trình cấp có thẩm quyền bố trí nguồn kinh phí thực hiện kế hoạch theo quy định và phân cấp ngân sách hiện hành.
- Tham mưu cho UBND tỉnh thực hiện quản lý nhà nước về quy hoạch và hoạt động điện lực, sử dụng điện liên quan đến Quy hoạch hạ tầng về PCCC trên địa bàn tỉnh theo quy định của pháp luật.
- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan rà soát các cơ sở kinh doanh, bảo quản hóa chất có nguy cơ cháy, nổ cao ở khu dân cư, nơi tập trung đông người để đề xuất kế hoạch, phương án di dời nhằm bảo đảm các điều kiện an toàn PCCC và CNCH; chỉ đạo các cơ sở sản xuất, kinh doanh hóa chất, các dự án đầu tư trong các Khu công nghiệp, Cụm công nghiệp thực hiện nghiêm các quy định về Quy hoạch hạ tầng PCCC thời kỳ 2021-2030 tầm nhìn đến 2050.
- Phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, UBND các huyện, thành phố và các đơn vị liên quan để chỉ đạo các đơn vị Điện lực, đơn vị cung ứng viễn thông, cung cấp dịch vụ truyền hình tổ chức rà soát các tuyến đường dây điện, dây viễn thông, truyền hình,... có chiều cao không đảm bảo cho xe chữa cháy hoạt động cần có biện pháp khắc phục kịp thời.
5. Sở Tài nguyên và Môi trường
- Phối hợp UBND các huyện, thành phố, Sở Kế hoạch và Đầu tư và các đơn vị liên quan thực hiện đồng bộ, chặt chẽ trong quá trình thực hiện quy hoạch, bảo đảm tuân thủ định hướng của Quy hoạch hạ tầng PCCC khi phê duyệt Kế hoạch sử dụng đất và quản lý quỹ đất.
- Phối hợp với Công an tỉnh, Sở Xây dựng, UBND các huyện, thành phố, khảo sát, bố trí địa điểm để xây dựng trụ sở các Đội Cảnh sát PCCC và CNCH thuộc Công an các huyện, thành phố và Đội PCCC chuyên ngành (theo lộ trình đến năm 2030 số vị trí đất xây dựng cho các Đội PCCC và CNCH thuộc Công an các huyện, thành phố và Đội PCCC chuyên ngành với tổng số là 10 địa điểm với tổng diện tích là 15,92ha) trong đó ưu tiên đối với mỗi đơn vị hành chính cấp huyện phải có 01 Đội Cảnh sát PCCC và CNCH.
- Phối hợp với Công an tỉnh, Sở Xây dựng, Ban Quản lý các Khu Công nghiệp, UBND các huyện, thành phố đề xuất nhu cầu sử dụng đất dành cho hạ tầng PCCC bao gồm: hệ thống cung cấp nước, giao thông, thông tin liên lạc, trụ sở, doanh trại, công trình của lực lượng PCCC chuyên ngành, dân phòng nằm trong quy hoạch tỉnh và không thuộc quy hoạch sử dụng đất an ninh, quốc phòng.
- Chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh hướng dẫn UBND các huyện, thị xã, thành phố rà soát điều chỉnh quy hoạch xây dựng, quy hoạch đô thị phải đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ với Quy hoạch hạ tầng PCCC thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 trên địa bàn tỉnh.
- Phối hợp với các cơ quan chuyên môn, Công an tỉnh, UBND các huyện, thành phố thực hiện nghiêm việc thẩm định, cấp phép xây dựng đối với các công trình thuộc đối tượng phải thẩm duyệt, thiết kế nghiệm thu về PCCC, đặc biệt là đối với các các cơ sở, công trình, dự án chuyển đổi công năng.
7. Sở Thông tin và Truyền thông
- Phối hợp Công an tỉnh hướng dẫn các cơ báo trí, truyền thông, hệ thống thông tin cơ sở đẩy mạnh công tác tuyên truyền nội dung tích hợp Quy hoạch hạ tầng PCCC thời kỳ 2021-2030 tầm nhìn đến 2050 nhằm nâng cao ý thức tuân thủ pháp luật về quy hoạch, đầu tư, xây dựng, quản lý, khai thác hạ tầng PCCC.
- Phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ và các đơn vị liên quan tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và quản lý, điều hành, khai thác, bảo trì công trình hạ tầng PCCC liên quan đến công nghệ thông tin.
- Phối hợp các đơn vị liên quan chỉ đạo các đơn vị cung ứng viễn thông, truyền hình tổ chức rà soát các tuyến đường dây viễn thông, truyền hình,... lắp đặt ở các vị trí có chiều cao không đảm bảo cho xe chữa cháy hoạt động phải có các biện pháp nâng cấp, khắc phục kịp thời.
- Tham mưu UBND tỉnh lồng ghép nội dung đầu tư hạ tầng PCCC vào các đề án, dự án chuyển đổi số hàng năm của tỉnh, trên cơ sở đề xuất của Công an tỉnh; Phối hợp Công an tỉnh hướng dẫn cấp huyện xây dựng hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu về PCCC và CNCH đối với các cơ sở do UBND cấp xã, quản lý.
- Chủ trì và phối hợp các đơn vị liên quan tham mưu xây dựng kế hoạch, lộ trình để triển khai đầu tư, nâng cấp hoặc cải tạo các tuyến đường giao thông đảm bảo giao thông thông suốt phục vụ công tác chữa cháy và CNCH.
- Phối hợp các cơ quan liên quan và UBND các huyện, thành phố rà soát, tham mưu đề xuất cấp có thẩm quyền ưu tiên triển khai đầu tư, cải tạo một số tuyến đường giao thông trọng điểm nhằm bảo đảm yêu cầu cho các phương tiện xe chữa cháy, xe chuyên dùng lưu thông thuận lợi, an toàn.
- Hướng dẫn UBND các huyện, thành phố và các đơn vị liên quan thực hiện việc đầu tư xây dựng mạng lưới giao thông theo quy hoạch, đảm bảo phục vụ công tác PCCC và CNCH khi có chủ trương.
9. Báo Đắk Nông và Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh
Chủ trì phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Công an tỉnh, UBND các huyện, thành phố tổ chức tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến về việc thực hiện Quy hoạch hạ tầng PCCC thời kỳ 2021-2030 tầm nhìn đến 2050.
- Chủ trì phối hợp Công an tỉnh và các đơn vị liên quan trong việc nghiên cứu, ứng dụng khoa học, công nghệ hiện đại về phát triển hạ tầng PCCC thân thiện với môi trường trên cơ sở công tác chuyển giao công nghệ trong xây dựng, quản lý, vận hành hạ tầng PCCC.
- Chủ trì Phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông và các đơn vị liên quan tăng cường ứng dụng công nghệ và quản lý, điều hành, khai thác, bảo trì công trình hạ tầng PCCC liên quan đến công nghệ thông tin.
11. Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh
- Phối hợp với các Sở, Ban, ngành liên quan, UBND các huyện, thành phố (nơi có Khu công nghiệp, Cụm công nghiệp) và Công an tỉnh tăng cường để chủ động thực hiện nghiêm túc việc quy hoạch hệ thống cấp nước chữa cháy, giao thông phục vụ chữa cháy trong quá trình xây dựng, hoạt động hoặc phát triển mở rộng, cải tạo hoặc nâng cấp.
- Thành lập và duy trì hoạt động có hiệu quả Đội PCCC chuyên ngành tại các KCN bằng nguồn vốn ngân sách nhà nước; đôn đốc các nhà đầu tư hạ tầng KCN thành lập, duy trì hoạt động có hiệu quả đội PCCC cơ sở, đội PCCC chuyên ngành thuộc phạm vi quản lý theo quy định.
- Tiếp tục đôn đốc các doanh nghiệp trong các Khu công nghiệp đầu tư bố trí nguồn kinh phí mua sắm, trang bị phương tiện, thiết bị để phục vụ cho công tác PCCC và CNCH đảm bảo chất lượng, hiệu quả theo quy định của pháp luật.
12. Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố:
- Rà soát, điều chỉnh, xây dựng các quy hoạch, dự án có liên quan để đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ với Quy hoạch hạ tầng PCCC thời kỳ 2021- 2030 tầm nhìn đến 2050 theo Quyết định số 819/QĐ-TTg và Quyết định số 1757/QĐ-TTg ngày 31/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về Phê duyệt Quy hoạch tỉnh Đắk Nông thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến 2050.
- Cập nhật nội dung liên quan quy hoạch tại địa phương để đảm bảo tuân thủ định hướng phát triển hệ thống hạ tầng PCCC theo theo quy hoạch của tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã được UBND tỉnh ban hành.
- Đầu tư phát triển hạ tầng PCCC thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 từ nguồn ngân sách địa phương. Định kỳ sơ kết, tổng kết rút kinh nghiệm, báo cáo UBND tỉnh kết quả thực hiện theo quy định.
- Phối hợp Công an tỉnh và các Sở, Ban, ngành liên quan bố trí nguồn lực, chủ động đề xuất cơ chế, chính sách để thực hiện các mục tiêu của Quy hoạch, bảo đảm tính thống nhất, đồng bộ với việc thực hiện Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh giai đoạn 2021- 2030 và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của từng ngành, lĩnh vực.
- Phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công thương, Công an tỉnh, Ban quản lý các Khu Công nghiệp, Cụm Công nghiệp, các cơ quan liên quan tham mưu UBND tỉnh lập quy hoạch xây dựng mạng lưới trụ sở, doanh trại, công trình phục vụ PCCC giai đoạn 2021-2030 tầm nhìn đến năm 2050 ở cấp huyện cụ thể: xây dựng trụ sở, công trình của lực lượng PCCC chuyên ngành, dân phòng đảm bảo quy hoạch về PCCC các cấp đồng bộ với Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
- Phối hợp Sở Nông nghiệp và phát triển Nông thôn, Công an tỉnh và các sở, ngành liên quan, bố trí địa điểm đất xây dựng các công trình hạ tầng PCCC (trụ sở, doanh trại, công trình phục vụ PCCC & CNCH) tại trung tâm các huyện, thành phố, Cụm công nghiệp, địa bàn trọng điểm nguy hiểm cháy, nổ) bảo đảm thuận tiện về giao thông, nguồn nước, thông tin liên lạc (đặc biệt là các huyện chưa thành lập Đội Cảnh sát PCCC và CNCH).
- Chỉ đạo UBND cấp xã bảo đảm các điều kiện làm việc và hoạt động của các đội dân phòng phù hợp với quy hoạch phát triển địa phương theo quy định của pháp luật.
- Nghiên cứu đề xuất để phát triển đồng bộ các loại hình giao thông tại địa phương đáp ứng yêu cầu PCCC; từng bước mở rộng, nâng cấp các tuyến đường, phố, ngõ trong các khu dân cư đảm bảo xe chữa cháy, xe CNCH di chuyển và hoạt động được khi xảy ra cháy, nổ và sự cố, tai nạn.
- Phối hợp Sở Công Thương và Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các đơn vị điện lực, đơn vị cung ứng viễn thông, truyền hình tổ chức kiểm tra, rà soát để có các biện pháp xử lý, điều chỉnh, thay thế đối với các tuyến đường dây điện, dây viễn thông, truyền hình, ... không đảm bảo chiều cao ở các tuyến đường thuộc địa bàn quản lý để đảm bảo không làm cản trở việc di chuyển hoặc vận hành của các xe chuyên dụng thực hiện nhiệm vụ khi có sự cố xảy ra.
- Chỉ đạo rà soát quy hoạch khu dân cư, quy hoạch chỉnh trang đô thị, quy hoạch giải toả để có biện pháp, giải pháp đảm bảo về giao thông, nguồn nước phục vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; chỉ đạo phá dỡ rào chắn, cọc bê tông, barie, mái che của các công trình dân dụng, hộ gia đình, khu dân cư lấn chiếm trái phép ảnh hưởng đến công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.
13. Các Sở, Ban, ngành liên quan
Căn cứ theo chức năng nhiệm vụ, chủ động bố trí nguồn lực, đề xuất cơ chế, chính sách để thực hiện hiệu quả các mục tiêu của Quy hoạch, bảo đảm tính thống nhất, đồng bộ với việc thực hiện Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh giai đoạn 2021- 2030 và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của từng ngành, lĩnh vực. Rà soát, điều chỉnh, quy hoạch, các dự án có liên quan đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ với Quy hoạch theo Quyết định số 819/QĐ-TTg.
1. Căn cứ nhiệm vụ được giao, yêu cầu các Sở, Ban, ngành, UBND các huyện thành phố và các đơn vị có liên quan khẩn trương phổ biến, quán triệt và tổ chức thực hiện ngay sau khi Kế hoạch của UBND tỉnh ban hành.
2. Định kỳ hằng năm các Sở, Ban, ngành, UBND các huyện, thành phố tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện các nhiệm vụ tại Phụ lục phân công ban hành kèm theo Kế hoạch này gửi về UBND tỉnh (qua Công an tỉnh Đắk Nông) trước ngày 15/12 hàng năm để tổng hợp, báo cáo Chính phủ, Bộ Công an.
3. Giao Công an tỉnh chủ trì, phối hợp các cơ quan chuyên môn liên quan tham mưu UBND tỉnh hướng dẫn, đôn đốc các Sở, Ban, ngành, UBND các huyện thành phố triển khai thực hiện có hiệu quả Kế hoạch này./.
| KT. CHỦ TỊCH |
NHIỆM VỤ THỰC HIỆN QUY HOẠCH HẠ TẦNG PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY CỦA TỈNH ĐẮK NÔNG GIAI ĐOẠN 2021-2030 TẦM NHÌN ĐẾN 2050
(Kèm theo Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 06 tháng 5 năm 2024 của UBND tỉnh Đắk Nông)
TT | Nội dung | Đơn vị chủ trì | Đơn vị phối hợp | Thời gian thực hiện/Hoàn thành |
Thực hiện các thủ tục theo quy định của pháp luật về quy hoạch |
|
|
| |
1 | Tổ chức công bố, phổ biến nội dung, cung cấp thông tin về quy hoạch hạ tầng PCCC thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050 | Sở Kế hoạch và Đầu tư | UBND các huyện, thành phố; các đơn vị liên quan | Năm 2024 |
2 | Hoàn thiện cơ sở dữ liệu quy hoạch đảm thống nhất với Quyết định số 819/QĐ-TTg ngày 07/7/2023 của Thủ tướng Chính phủ về Phê duyệt Quy hoạch hạ tầng PCCC thời kỳ 2021-2030 tầm nhìn 2050 và tuân thủ quy định tại Thông tư số 04/2023/TTBKHĐT ngày 26/6//2023 | Sở Kế hoạch và Đầu tư | UBND các huyện, thành phố; các đơn vị liên quan | Năm 2024 |
3 | Báo cáo, đánh giá việc thực hiện quy hoạch hạ tầng PCCC theo định kỳ hàng năm, 05 năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền. | Công an tỉnh | UBND các huyện, thành phố; các đơn vị liên quan | Hàng năm |
|
|
| ||
1 | Rà soát, đề xuất các văn bản quy phạm pháp luật, tiêu chuẩn, quy chuẩn để tạo hành lang pháp lý thuận lợi cho hoạt động đầu tư, quản lý, khai thác, bảo trì hệ thống cung cấp nước phục vụ PCCC theo chức năng nhiệm vụ được giao (nếu có) | Công an tỉnh; | Các Sở, ngành và đơn vị liên quan | Hàng năm |
2 | Rà soát, đề xuất sửa đổi các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến cơ chế chính sách để thực hiện khả thi các mục tiêu của quy hoạch hạ tầng PCCC để bảo đảm tính thống nhất, đồng bộ với kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của địa phương (nếu có) | Sở kế hoạch đầu tư | UBND các huyện, thành phố; các đơn vị liên quan | Hàng năm |
3 | Hoàn thiện, đề xuất bổ sung các văn bản quy phạm pháp luật về thu hút nguồn vốn, quản lý và sử dụng các nguồn vốn hợp pháp ngoài ngân sách cho phát triển hạ tang PCCC theo quy hoạch được phê duyệt. | Sở Kế hoạch và Đầu tư; | UBND các huyện, thành phố; các đơn vị liên quan | Năm 2024 |
|
|
| ||
1 | Rà soát, điều chỉnh, quy hoạch các dự án có liên quan (nếu có) đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ với quy hoạch hạ tầng PCCC của tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. | Sở kế hoạch đầu tư; UBND các huyện, thành phố | Các Sở, ngành và các đơn vị liên quan | Hàng năm |
2 | Tổ chức tích hợp các nội dung trong quy hoạch hạ tầng PCCC vào trong quy hoạch tỉnh vào quy thời kỳ 2021-2030 tầm nhìn 2050; cập nhật những nội dung liên quan trong quy hoạch tỉnh để đảm bảo tuân thủ định hướng phát triển hạ tầng PCCC ở địa phương theo quy hoạch PCCC thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050. | Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở xây dựng | Các Sở, ngành và các đơn vị liên quan | Hàng năm |
Phát triển mạng lưới trụ sở, doanh trại, công trình phục vụ công tác PCCC |
|
|
| |
1 | Xây dựng trụ sở, doanh trại, công trình của Cảnh sát PCCC và CNCH; ưu tiên bố trí trụ sở các đơn vị Cảnh sát PCCC và CNCH tại các đô thị, đảm bảo mỗi đơn vị hành chính cấp huyện có tối thiểu 01 đội Cảnh sát PCCC và CNCH; đầu tư cơ sở vật chất trang thiết bị đáp ứng yêu cầu xây dựng lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH chính quy, tinh nhuệ, hiện đại. | Công an tỉnh | UBND các huyện, thành phố; các Sở, ngành và các đơn vị liên quan. | Năm 2030 |
2 | Xây dựng trụ sở, công trình của lực lượng PCCC chuyên ngành, cơ sở, dân phòng |
|
|
|
2.1 | Xây dựng, bố trí trụ sở làm việc cho các đội PCCC và CNCH chuyên ngành bảo đảm điều kiện hoạt động cho các đội PCCC cơ sở và chuyên ngành phù hợp với quy hoạch, định hướng phát triển địa phương, lĩnh vực, cơ quan, đơn vị theo quy định. | UBND các huyện, thành phố; | BQL các Khu Công nghiệp; các Sở, Ngành và cơ quan đơn vị liên quan | Năm 2024/2030 |
2.2 | Bố trí, sắp xếp trụ sở làm việc và bảo đảm các điều kiện hoạt động cho lực lượng dân phòng phù hợp với quy mô, hoạt động ở các huyện, thành phố địa phương. | UBND các huyện, thành phố | Các Sở, ngành và các cơ quan đơn vị có liên quan | Năm 2024/2030 |
2.3 | Nghiên cứu thí điểm thành lập và bố trí địa điểm hoạt động cho Đội PCCC và CNCH tình nguyện (nếu khả thi) tại các khu đô thị, khu dân cư làng nghề sản xuất kinh doanh hàng hóa dễ cháy... | UBND các huyện, thành phố | Công an tỉnh; các Sở, Ngành có liên quan | Năm 2024/2030 |
3 | Phát triển hệ thống cung cấp nước phục vụ công tác PCCC. |
|
|
|
3.1 | Phát triển đồng bộ hệ thống cấp nước PCCC tại các đô thị, khu công nghiệp đảm bảo tổng lưu lượng nước chữa cháy và phù hợp với định hướng phát triển cấp nước đô thị, khu công nghiệp và các lĩnh vực có liên quan. | Công an tỉnh; Sở Xây dựng | UBND các huyện, thành phố; các Sở ngành; các cơ quan đơn vị có liên quan | Năm 2024/2030 |
3.2 | Khai thác triệt để và sử dụng hiệu quả các nguồn nước phục vụ công tác PCCC; hoàn thành xây dựng các bến, bãi lấy nước thuận tiện cho xe chữa cháy lấy nước tại các ao, hồ được quy hoạch làm nguồn nước PCCC | UBND các huyện, thành phố | Công an tỉnh; các Sở ngành và các cơ quan đơn vị có liên quan | Năm 2024/2030 |
3.3 | Xây dựng bể nước PCCC tại các khu dân cư có đường hẹp, không thể lắp đặt họng, trụ nước chữa cháy hoặc không có hệ thống cấp nước tập trung và không có nguồn nước tự nhiên; phấn đấu đến năm 2030 hầu hết các khu dân cư nêu trên đều được xây dựng bể nước PCC | UBND các huyện, thành phố | Các Sở, ngành và các đơn vị có liên quan | Năm 2024/2030 |
4 | Phát triển hệ thống giao thông phục vụ công tác PCCC và CNCH |
|
|
|
4.1 | Phát triển đồng bộ hệ thống giao thông đường bộ, phấn đấu đến năm 2030, bảo đảm các tuyến đường giao thông đường bộ đến trung tâm cấp huyện đáp ứng yêu cầu phục vụ PCCC | Sở Giao thông vận tải; UBND huyện, thành phố | Các Sở, ngành và các cơ quan đơn vị có liên quan | Năm 2024/2030 |
4.2 | Từng bước mở rộng, nâng cấp các tuyến đường, phố, ngõ trong các khu dân cư cũ để xe chữa cháy có thể hoạt động; giải quyết dứt điểm tình trạng các đường, phố, ngõ vào khu dân cư bị chắn bởi đường dây viễn thông, điện lực, các loại cọc, cổng, rào, barie, mái che, mái vẩy làm cản trở khả năng di chuyển của các loại xe chuyên dụng phục vụ công tác PCCC và CNCH | UBND các huyện, thành phố | Các Sở, ngành và các đơn vị có liên quan | Năm 2024/2030 |
5 | Phát triển hệ thống thông tin liên lạc phục vụ công tác PCCC |
|
|
|
5.1 | Đảm bảo hệ thống thông tin đồng bộ, thống nhất, có khả năng kết nối, chia sẻ, tích hợp với hệ thống thông tin chỉ huy ứng phó sự cố thiên tai và tìm kiếm cứu nạn từ trung ương đến địa phương, hệ thống cơ sở dữ liệu nghiệp vụ của ngành Công an; hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ về chuyển đổi số được phân công và cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ cao nhất trong lĩnh vực PCCC | Công an tỉnh | Sở Thông tin và Truyền thông, các Sở, ngành, UBND các huyện, thành phố | Năm 2024/2030 |
5.2 | Thiết lập hệ thống Trung tâm thông tin chỉ huy điều hành PCCC và CNCH cấp tỉnh gắn với triển khai “Hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu về PCCC và truyền tin báo sự cố” trên cơ sở hạ tầng truyền dẫn mạng thông tin liên lạc vệ tinh Bộ Công an. | Công an tỉnh | Sở Thông tin và Truyền thông các Sở, ngành; UBND các huyện, thành phố | Năm 2024/2030 |
5.3 | Đảm bảo 100% đơn vị Cảnh sát PCCC và CNCH được trang bị hệ thống bộ đàm công nghệ số theo tiêu chuẩn định mức; 100% địa bàn trung tâm cấp tỉnh, cấp huyện và một số cấp xã gần địa bàn trung tâm được phủ sóng hệ thống bộ đàm công nghệ số; đảm bảo hệ thống hội nghị truyền hình kết nối đồng bộ từ Cục Cảnh sát PCCC và CNCH đến Công an tỉnh và của hệ lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH ở địa phương | Công an tỉnh; | Sở Thông tin và Truyền thông; các Sở, ngành và các đơn vị có liên quan | Năm 2024/2030 |
5.4 | Thiết lập hệ thống thông tin liên lạc phục vụ công tác PCCC và CNCH cho các lực lượng PCCC chuyên ngành, cơ sở và dân phòng và tình nguyện (nếu có) theo quy định của pháp luật | Công an tỉnh | Sở Thông tin truyền thông; UBND các huyện, thành phố và các đơn vị liên quan |
|
|
|
| ||
1 | Tập trung bố trí nguồn vốn cho công tác quy hoạch để đảm bảo tiến độ thực hiện Quy hoạch hạ tầng PCCC giai đoạn 2021- 2030 tầm nhìn đến năm 2050 | Sở tài chính; Công an tỉnh | UBND các huyện, thành phố và các Sở, ngành liên quan |
|
2. | Xây dựng cơ chế thu hút tiếp nhận nguồn lực cho công tác lập quy hoạch từ các tổ chức cá nhân tài chợ cho công tác lập quy hoạch để giảm bớt áp lực ngân sách. | Sở Kế hoạch và Đầu tư | UBND các huyện, thành phố; các đơn vị liên quan |
|
3 | Cân đối ngân sách, bố trí đủ nguồn vốn đầu tư xây dựng hạ tầng PCCC (mạng lưới trụ sở, doanh trại, công trình; hệ thống thông tin liên lạc) cho lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đến năm 2030, chủ yếu là nguồn ngân sách nhà nước. | Sở Tài chính; Công an tỉnh | Các Sở, ngành và UBND các huyện, thành phố | Năm 2023/2030 |
4 | Huy động đa dạng các nguồn lực từ ngân sách và ngoài ngân sách, nguồn lực trong nước và ngoài nước (nếu có) để thực hiện công tác quy hoạch và đầu tư phát triển hạ tầng PCCC theo quy hoạch. | Sở Kế hoạch và Đầu tư; UBND huyện, thành phố | Các Sở, ngành và đơn vị có liên quan | Năm 2024/2030 |
5 | Huy động nguồn vốn đầu tư cho công tác PCCC và CNCH từ các nguồn ngân sách nhà nước, nguồn thu từ bảo hiểm cháy, nổ, nguồn đóng góp tự nguyện, tài trợ của các tổ chức, cá nhân, tổ chức, các nguồn thu khác theo quy định của pháp luật | Sở Kế hoạch và Đầu tư; UBND các huyện, thành phố | Các Sở, ngành, và các đơn vị có liên quan | Năm 2024/2030 |
6 | Lập, trình cấp thẩm quyền phê duyệt và tổ chức thực hiện các dự án đầu tư phát triển hạ tầng PCCC địa phương (nếu có) | Sở Kế hoạch và Đầu tư | Các Sở, ngành và đơn vị có liên quan | Năm 2024/2030 |
|
|
| ||
1 | Bố trí cán bộ được đào tạo chuyên ngành về PCCC và CNCH đến công tác tại các đơn vị theo nhu cầu thực tế | Công an tỉnh | Các đơn vị liên quan | Năm 2024/2030 |
2 | Củng cố và phát triển lực lượng PCCC chuyên ngành và dân phòng | UBND huyện, thành phố; | Các Sở, ngành và cơ quan, đơn vị có liên quan |
|
3 | Chú trọng tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp đại học, trung học trong ngành Công an phù hợp với chuyên môn và cần thiết cho công tác PCCC và CNCH; lựa chọn đề xuất số chiến sĩ nghĩa vụ có nguyện vọng phục vụ chuyên nghiệp trong lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH phù hợp nhu cầu thực tế, từng thời kỳ | Công an tỉnh | Các đơn vị liên quan | Năm 2024/2030 |
4 | Hoàn thiện chế độ, chính sách nhằm thu hút nhân lực phục vụ chuyên nghiệp trong lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, nhất là cán bộ chiến sỹ trực tiếp làm nhiệm vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ | Công an tỉnh | Các đơn vị liên quan | Năm 2024/2030 |
- 1Kế hoạch 2287/KH-UBND năm 2024 thực hiện Quyết định 203/QĐ-TTg phê duyệt kế hoạch thực hiện Quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 do tỉnh Quảng Nam ban hành
- 2Kế hoạch 74/KH-UBND năm 2024 thực hiện Quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 tỉnh Ninh Bình
- 3Kế hoạch 642/KH-UBND năm 2024 thực hiện Quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 do tỉnh Quảng Bình ban hành
- 4Quyết định 296/QĐ-UBND năm 2024 về Kế hoạch thực hiện Quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy tỉnh Ninh Thuận thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050
- 5Kế hoạch 61/KH-UBND năm 2024 về thực hiện Quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 do tỉnh Bạc Liêu ban hành
- 6Quyết định 885/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt kế hoạch thực hiện quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
- 7Kế hoạch 187/KH-UBND năm 2024 về thực hiện quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy trên địa bàn tỉnh Đồng Nai thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050
- 1Luật ngân sách nhà nước 2015
- 2Luật Đầu tư công 2019
- 3Thông tư 04/2023/TT-BKHĐT hướng dẫn yêu cầu nội dung và kỹ thuật của cơ sở dữ liệu hồ sơ quy hoạch và sơ đồ, bản đồ quy hoạch cấp quốc gia, quy hoạch vùng, quy hoạch tỉnh do Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư ban hành
- 4Quyết định 819/QĐ-TTg năm 2023 phê duyệt Quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 5Quyết định 1757/QĐ-TTg năm 2023 phê duyệt Quy hoạch tỉnh Đắk Nông thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 6Quyết định 203/QĐ-TTg năm 2024 phê duyệt Kế hoạch thực hiện Quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 7Kế hoạch 2287/KH-UBND năm 2024 thực hiện Quyết định 203/QĐ-TTg phê duyệt kế hoạch thực hiện Quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 do tỉnh Quảng Nam ban hành
- 8Kế hoạch 74/KH-UBND năm 2024 thực hiện Quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 tỉnh Ninh Bình
- 9Kế hoạch 642/KH-UBND năm 2024 thực hiện Quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 do tỉnh Quảng Bình ban hành
- 10Quyết định 296/QĐ-UBND năm 2024 về Kế hoạch thực hiện Quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy tỉnh Ninh Thuận thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050
- 11Kế hoạch 61/KH-UBND năm 2024 về thực hiện Quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 do tỉnh Bạc Liêu ban hành
- 12Quyết định 885/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt kế hoạch thực hiện quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
- 13Kế hoạch 187/KH-UBND năm 2024 về thực hiện quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy trên địa bàn tỉnh Đồng Nai thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050
Kế hoạch 300/KH-UBND năm 2024 thực hiện Quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy thời kỳ 2021-2030 tầm nhìn đến năm 2050 theo Quyết định 203/QĐ-TTg do tỉnh Đắk Nông ban hành
- Số hiệu: 300/KH-UBND
- Loại văn bản: Kế hoạch
- Ngày ban hành: 06/05/2024
- Nơi ban hành: Tỉnh Đắk Nông
- Người ký: Lê Văn Chiến
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: Kiểm tra
- Tình trạng hiệu lực: Kiểm tra