- 1Nghị định 28/2018/NĐ-CP về hướng dẫn Luật Quản lý ngoại thương về biện pháp phát triển ngoại thương
- 2Quyết định 30/2019/QĐ-TTg về Quy chế xây dựng, quản lý, thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 3Thông tư 33/2019/TT-BCT quy định về Hệ thống tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam do Bộ trưởng Bộ Công thương ban hành
BỘ CÔNG THƯƠNG | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 2343/BCT-XTTM | Hà Nội, ngày 27 tháng 4 năm 2021 |
Kính gửi: Các Bộ, ngành, cơ quan thuộc Chính phủ
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ về xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, được Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các Bộ, ngành triển khai thực hiện từ năm 2003. Ngày 08 tháng 10 năm 2019, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 30/2019/QĐ-TTg ban hành Quy chế xây dựng, quản lý, thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và Quyết định số 1320/QĐ-TTg phê duyệt Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam từ năm 2020 đến năm 2030.
Để triển khai thực hiện các nội dung hoạt động của Chương trình theo quy định tại các Quyết định nêu trên, Bộ Công Thương đề nghị Quý Cơ quan xây dựng và đề xuất đề án thực hiện Chương trình, cụ thể như sau:
- Quy trình xây dựng đề án: căn cứ theo quy định tại Điều 10 Nghị định số 28/2018/NĐ-CP ngày 01/3/2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương, Điều 6 Quyết định số 30/2019/QĐ-TTg và Điều 3 Thông tư số 33/2019/TT-BCT ngày 22/11/2019 của Bộ Công Thương quy định Hệ thống tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
- Nội dung đề xuất của đề án: căn cứ theo quy định tại Điều 16, 18, 19 Nghị định số 28/2018/NĐ-CP và Điều 5 Quyết định số 30/2019/QĐ-TTg.
Đề án thực hiện Chương trình xin gửi về Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến thương mại) trước ngày 30 tháng 5 năm 2021 theo địa chỉ: Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương; 20 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; Điện thoại: (024) 3934 8145 (máy lẻ: 76, 77); Người liên hệ: Anh Nguyễn Tuấn Tú (DĐ: 0913693959); Email: thqg@vietrade.gov.vn./.
Nơi nhận: | KT. BỘ TRƯỞNG |
- 1Thông tư liên tịch 06/2007/TTLT/BCT-BTC hướng dẫn chế độ chi tiêu và quản lý tài chính chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam do Bộ Công thương và Bộ Tài chính ban hành
- 2Quyết định 0110/QĐ-BTM năm 2007 ban hành Hệ thống tiêu chí lựa chọn Thương hiệu sản phẩm tham gia Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam do Bộ trưởng Bộ Thương mại ban hành
- 3Quyết định 824/QĐ-BCT sửa đổi Quy định tại Phụ lục III kèm theo Quyết định 3538/QĐ-BCT phê duyệt Chương trình quốc gia về Xúc tiến thương mại và Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2021 do Bộ Công thương ban hành
- 4Thông tư 25/2021/TT-BCT sửa đổi Thông tư 33/2019/TT-BCT Quy định Hệ thống tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam do Bộ trưởng Bộ Công thương ban hành
- 5Công văn 2319/VPCP-KSTT năm 2022 hướng dẫn sử dụng bộ nhận diện thương hiệu do Văn phòng Chính phủ ban hành
- 6Công văn 962/VPCP-KTTH năm 2023 thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 do Văn phòng Chính phủ ban hành
- 7Quyết định 3024/QĐ-BCT năm 2022 phê duyệt các đề án thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 do Bộ trưởng Bộ Công Thương ban hành
- 1Thông tư liên tịch 06/2007/TTLT/BCT-BTC hướng dẫn chế độ chi tiêu và quản lý tài chính chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam do Bộ Công thương và Bộ Tài chính ban hành
- 2Quyết định 0110/QĐ-BTM năm 2007 ban hành Hệ thống tiêu chí lựa chọn Thương hiệu sản phẩm tham gia Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam do Bộ trưởng Bộ Thương mại ban hành
- 3Nghị định 28/2018/NĐ-CP về hướng dẫn Luật Quản lý ngoại thương về biện pháp phát triển ngoại thương
- 4Quyết định 30/2019/QĐ-TTg về Quy chế xây dựng, quản lý, thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 5Quyết định 1320/QĐ-TTg năm 2019 về phê duyệt Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam từ năm 2020 đến năm 2030 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 6Thông tư 33/2019/TT-BCT quy định về Hệ thống tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam do Bộ trưởng Bộ Công thương ban hành
- 7Quyết định 824/QĐ-BCT sửa đổi Quy định tại Phụ lục III kèm theo Quyết định 3538/QĐ-BCT phê duyệt Chương trình quốc gia về Xúc tiến thương mại và Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2021 do Bộ Công thương ban hành
- 8Thông tư 25/2021/TT-BCT sửa đổi Thông tư 33/2019/TT-BCT Quy định Hệ thống tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam do Bộ trưởng Bộ Công thương ban hành
- 9Công văn 2319/VPCP-KSTT năm 2022 hướng dẫn sử dụng bộ nhận diện thương hiệu do Văn phòng Chính phủ ban hành
- 10Công văn 962/VPCP-KTTH năm 2023 thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 do Văn phòng Chính phủ ban hành
- 11Quyết định 3024/QĐ-BCT năm 2022 phê duyệt các đề án thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 do Bộ trưởng Bộ Công Thương ban hành
Công văn 2343/BCT-XTTM năm 2021 đề xuất đề án thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 do Bộ Công thương ban hành
- Số hiệu: 2343/BCT-XTTM
- Loại văn bản: Công văn
- Ngày ban hành: 27/04/2021
- Nơi ban hành: Bộ Công thương
- Người ký: Đỗ Thắng Hải
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: 27/04/2021
- Tình trạng hiệu lực: Còn hiệu lực