THIẾT KẾ CẦU ĐƯỜNG SẮT KHỔ 1435 MM, VẬN TỐC ĐẾN 350 KM/H - PHẦN 10 : CẦU CHỊU TÁC ĐỘNG CỦA ĐỘNG ĐẤT
Railway Bridge Design with gauge 1435 mm, speed up to 350 km/h - Part 10 : Bridge design for earthquake resistance
MỤC LỤC
Lời nói đầu
1 Phạm vi
2 Tài liệu viện dẫn
3 Các giả thiết
4 Thuật ngữ, định nghĩa, ký hiệu
4.1 Các định nghĩa, thuật ngữ
4.2 Các ký hiệu
5 Các yêu cầu cơ bản và các tiêu chí cần tuân theo
5.1 Tải trọng động đất thiết kế
5.2 Các yêu cầu cơ bản
5.2.1 Yêu cầu chung
5.2.2 Yêu cầu không sụp đổ (TTGHCĐ)
5.3 Tiêu chí cần tuân theo
5.3.1 Yêu cầu chung
5.3.2 Ứng xử động đất dự kiến
5.3.3 Kiểm tra sức kháng
5.3.4 Thiết kế theo khả năng
5.3.5 Quy định về độ dẻo
5.3.6 Liên kết - Kiểm soát chuyển vị - Cấu tạo
5.3.7 Tiêu chí đơn giản hóa
5.4 Thiết kế cơ sở
6 Điều kiện nền đất và tải trọng động đất
6.1 Điều kiện nền đất
6.1.1 Tổng quát
6.1.2 Nhận dạng các loại nền đất
Để xem đầy đủ nội dung Tiêu chuẩn/Quy chuẩn và sử dụng toàn bộ tiện ích của Hệ Thống Pháp Luật vui lòng lựa chọn và đăng ký gói cước.
Nếu bạn là thành viên. Vui lòng ĐĂNG NHẬP để tiếp tục.
Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13594-10:2023 về Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435mm, vận tốc đến 350 km/h - Phần 10: Cầu chịu tác động của động đất
- Số hiệu: TCVN13594-10:2023
- Loại văn bản: Tiêu chuẩn Việt Nam
- Ngày ban hành: 01/01/2023
- Nơi ban hành: ***
- Người ký: ***
- Ngày công báo: Không có
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực:
- Tình trạng hiệu lực: Còn hiệu lực