ỦY BAN NHÂN DÂN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 231/QĐ-UBND | Kon Tum, ngày 02 tháng 03 năm 2018 |
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC, KHUNG NĂNG LỰC THEO VỊ TRÍ VIỆC LÀM CỦA SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 36/2013/NĐ-CP ngày 22 tháng 4 năm 2013 của Chính phủ về vị trí việc làm và cơ cấu ngạch công chức;
Căn cứ Thông tư số 05/2013/TT-BNV ngày 25 tháng 6 năm 2013 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ hướng dẫn thực hiện Nghị định số 36/2013/NĐ-CP ngày 22 tháng 4 năm 2013 của Chính phủ về vị trí việc làm và cơ cấu ngạch công chức;
Căn cứ Quyết định số 2053/QĐ-BNV ngày 31 tháng 12 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc phê duyệt danh mục vị trí việc làm trong các cơ quan, tổ chức hành chính của tỉnh Kon Tum;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 98/TTr-SNV ngày 12 tháng 02 năm 2017,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt bản mô tả công việc, khung năng lực theo vị trí việc làm của Sở Giáo dục và Đào tạo tại các Phụ lục kèm theo.
Điều 2. Giám đốc Sở Nội vụ; Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo và Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận: | TM. ỦY BAN NHÂN DÂN |
PHỤ LỤC 1
BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC THEO VỊ TRÍ VIỆC LÀM CỦA SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
(Ban hành kèm theo Quyết định số 231/QĐ-UBND ngày 02/3/2018 của UBND tỉnh)
STT | Tên vị trí việc làm | Ngạch công chức tối thiểu | Nhiệm vụ chính của vị trí việc làm |
I | Nhóm lãnh đạo, quản lý điều hành | ||
1 | Giám đốc Sở | Chuyên viên chính | Lãnh đạo, chỉ đạo điều hành chung các mặt hoạt động của Sở Giáo dục và Đào tạo |
2 | Phó giám đốc Sở | Chuyên viên chính | Giúp Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phụ trách, chỉ đạo một số mặt công tác của các đơn vị thuộc và trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo |
3 | Trưởng phòng | Chuyên viên | Tham mưu lãnh đạo Sở các lĩnh vực thuộc chức năng, nhiệm vụ của phòng theo quy định |
4 | Phó trưởng phòng | Chuyên viên | Giúp Trưởng phòng quản lý một số lĩnh vực công việc do Trưởng phòng phân công |
5 | Chánh Thanh tra | Thanh tra viên | Quản lý điều hành chung công việc của Thanh tra Sở Công tác thanh tra hành chính và thanh tra chuyên ngành; giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng, chống tham nhũng theo quy định của pháp luật. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Sở, trước pháp luật về việc thực hiện công tác thanh tra. |
6 | Chánh Văn phòng | Chuyên viên | Tham mưu và công tác thông tin, tổng hợp, điều phối hoạt động của Sở |
7 | Phó chánh Thanh tra | Thanh tra viên | Giúp Chánh Thanh tra quản lý, phụ trách, theo dõi, chỉ đạo một số lĩnh vực công việc do Chánh thanh tra, Giám đốc Sở và trước pháp luật về nhiệm vụ được phân công. |
8 | Phó chánh Văn phòng | Chuyên viên | Giúp Chánh Văn phòng quản lý một số lĩnh vực công việc |
II | Nhóm chuyên môn, nghiệp vụ | ||
1 | Quản lý giáo dục mầm non | Chuyên viên | Tham mưu công tác quản lý giáo dục mầm non |
2 | Quản lý giáo dục tiểu học | Chuyên viên | Tham mưu công tác quản lý giáo dục tiểu học |
3 | Quản lý giáo dục trung học cơ sở | Chuyên viên | Tham mưu công tác quản lý Trung học cơ sở |
4 | Quản lý giáo dục trung học phổ thông | Chuyên viên | Tham mưu công tác quản lý giáo dục trung học phổ thông |
5 | Quản lý giáo dục thường xuyên và hướng nghiệp | Chuyên viên | Tham mưu công tác quản lý giáo dục thường xuyên và hướng nghiệp |
6 | Quản lý giáo dục chuyên nghiệp | Chuyên viên | Tham mưu công tác quản lý giáo dục chuyên nghiệp |
7 | Theo dõi công tác học sinh, sinh viên | Chuyên viên | Tham mưu công tác theo dõi học sinh, sinh viên |
8 | Quản lý giáo dục dân tộc | Chuyên viên | Tham mưu công tác quản lý giáo dục dân tộc |
9 | Quản lý khảo thí và kiểm định chất lượng | Chuyên viên | Tham mưu công tác quản lý khảo thí và kiểm định chất lượng |
10 | Quản lý tài chính - kế toán | Chuyên viên | Tham mưu công tác quản lý tài chính- kế toán |
11 | Quản lý kế hoạch - thống kê | Chuyên viên | Tham mưu công tác quản lý kế hoạch- thống kê |
12 | Quản lý tổ chức - biên chế | Chuyên viên | Tham mưu công tác quản lý tổ chức- biên chế |
13 | Quản lý nhân sự và đội ngũ | Chuyên viên | Tham mưu công tác quản lý nhân sự và đội ngũ |
14 | Thanh tra | Thanh tra viên | Tham mưu công tác thanh tra, khiếu nại tố cáo thuộc ngành giáo dục |
15 | Pháp chế | Chuyên viên | Tham mưu công tác pháp chế |
III | Nhóm hỗ trợ, phục vụ | ||
1 | Tổ chức nhân sự | Chuyên viên | Tham mưu về công tác nhân sự cơ quan |
2 | Hành chính tổng hợp | Chuyên viên | Tham mưu công tác tổng hợp |
3 | Hành chính một cửa | Cán sự | Phụ trách một cửa và CCHC cơ quan |
4 | Quản trị công sở | Cán sự | Tham mưu công tác hành chính quản trị cơ quan |
5 | Công nghệ thông tin | Chuyên viên hoặc tương đương | Tham mưu quản lý về công nghệ thông tin của cơ quan |
6 | Kế toán | Kế toán viên trung cấp | Tham mưu công tác tài chính cơ quan |
7 | Thủ quỹ | Nhân viên | Thực hiện đúng quy định về trách nhiệm về quản lý quỹ tiền mặt cơ quan |
8 | Văn thư | Nhân viên | Tham mưu công tác văn thư cơ quan |
9 | Lưu trữ | Nhân viên hoặc tương đương | Tham mưu công tác lưu trữ cơ quan |
10 | Nhân viên kỹ thuật |
| Thực hiện nhiệm vụ sử dụng vận hành máy chủ và mạng nội bộ cơ quan |
11 | Lái xe |
| Thực hiện nhiệm vụ lái xe cơ quan |
12 | Phục vụ |
| Thực hiện nhiệm vụ vệ sinh cơ quan |
13 | Bảo vệ |
| Thực hiện công tác bảo vệ cơ quan |
PHỤ LỤC 2
KHUNG NĂNG LỰC THEO VỊ TRÍ VIỆC LÀM CỦA SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
(Ban hành kèm theo Quyết định số 231/QĐ-UBND ngày 02/3/2018 của UBND tỉnh)
Tên vị trí việc làm: Giám đốc Sở | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có khả năng tập hợp; quy tụ công chức. - Kỹ năng lãnh đạo, chỉ đạo điều hành. - Khả năng lập kế hoạch, thiết kế cơ cấu tổ chức bộ máy, bố trí nhân sự, phân công, trao quyền đối với từng vị trí công việc. - Năng lực khuyến khích, tạo động lực làm việc: khả năng gây ảnh hưởng, truyền cảm hứng; khả năng thấu hiểu các nhu cầu, nguyện vọng để tạo động cơ thúc đẩy tất cả và từng thành viên nỗ lực hành động |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn quản lý nhà nước, công tác Đảng, đoàn thể, chuyên môn ngành Giáo dục và Đào tạo. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Đại học trở lên |
Chuyên ngành: Giáo dục, đào tạo, các chuyên ngành phù hợp | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Chuyên viên chính trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Phó Giám đốc Sở | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có khả năng tập hợp; quy tụ công chức - Có kiến thức quản lý về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản - Kỹ năng lãnh đạo, chỉ đạo điều hành. - Năng lực khuyến khích, tạo động lực làm việc; khả năng gây ảnh hưởng, truyền cảm hứng; khả năng thấu hiểu các nhu cầu, nguyện vọng để tạo động cơ thúc đẩy tất cả và từng thành viên nỗ lực hành động |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn ngành Giáo dục và đào tạo. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Đại học trở lên |
Chuyên ngành: Giáo dục, đào tạo, các chuyên ngành phù hợp | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Chuyên viên chính trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Chánh Văn phòng | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có khả năng tập hợp; quy tụ công chức - Có kiến thức về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản - Kỹ năng lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành - Khả năng lập kế hoạch, thiết kế cơ cấu tổ chức bộ máy, bố trí nhân sự, phân công, trao quyền đối với từng vị trí công việc - Năng lực khuyến khích, tạo động lực làm việc: khả năng gây ảnh hưởng, truyền cảm hứng; khả năng thấu hiểu các nhu cầu, nguyện vọng để tạo động cơ thúc đẩy tất cả và từng thành viên nỗ lực hành động. |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn ngành Giáo dục và đào tạo, công tác Văn phòng - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Đại học trở lên |
Chuyên ngành: Giáo dục, đào tạo, các chuyên ngành phù hợp | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Chuyên viên trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Phó Chánh Văn phòng | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có khả năng tập hợp; quy tụ công chức - Có kiến thức về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản - Kỹ năng lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành - Khả năng lập kế hoạch, thiết kế cơ cấu tổ chức bộ máy, bố trí nhân sự, phân công, trao quyền đối với từng vị trí công việc. - Năng lực khuyến khích, tạo động lực làm việc: khả năng gây ảnh hưởng, truyền cảm hứng; khả năng thấu hiểu các nhu cầu, nguyện vọng để tạo động cơ thúc đẩy tất cả và từng thành viên nỗ lực hành động. |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn ngành Giáo dục và đào tạo - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Đại học trở lên |
Chuyên ngành: Giáo dục, đào tạo, các chuyên ngành phù hợp | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Chuyên viên trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Chánh Thanh tra | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có khả năng tập hợp; quy tụ công chức - Có kiến thức về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản - Kỹ năng lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành - Khả năng lập kế hoạch, thiết kế cơ cấu tổ chức bộ máy, bố trí nhân sự, phân công, trao quyền đối với từng vị trí công việc - Năng lực khuyến khích, tạo động lực làm việc: khả năng gây ảnh hưởng, truyền cảm hứng; khả năng thấu hiểu các nhu cầu, nguyện vọng để tạo động cơ thúc đẩy tất cả và từng thành viên nỗ lực hành động. |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn ngành Giáo dục và đào tạo, chuyên ngành Thanh tra - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Đại học trở lên |
Chuyên ngành: Luật Giáo dục, đào tạo, các chuyên ngành phù hợp | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Thanh tra viên trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Phó Chánh Thanh tra | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có khả năng tập hợp; quy tụ công chức - Có kiến thức về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản - Kỹ năng lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành - Khả năng lập kế hoạch, thiết kế cơ cấu tổ chức bộ máy, bố trí nhân sự, phân công, trao quyền đối với từng vị trí công việc - Năng lực khuyến khích, tạo động lực làm việc: khả năng gây ảnh hưởng, truyền cảm hứng; khả năng thấu hiểu các nhu cầu, nguyện vọng để tạo động cơ thúc đẩy tất cả và từng thành viên nỗ lực hành động. |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn ngành Giáo dục và đào tạo, chuyên ngành Thanh tra - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Đại học trở lên |
Chuyên ngành: Luật Giáo dục, đào tạo, các chuyên ngành phù hợp | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Thanh tra viên trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Trưởng phòng | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có khả năng tập hợp; quy tụ công chức - Có kiến thức về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản - Kỹ năng lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành - Khả năng lập kế hoạch, thiết kế cơ cấu tổ chức bộ máy, bố trí nhân sự, phân công, trao quyền đối với từng vị trí công việc - Năng lực khuyến khích, tạo động lực làm việc: khả năng gây ảnh hưởng, truyền cảm hứng; khả năng thấu hiểu các nhu cầu, nguyện vọng để tạo động cơ thúc đẩy tất cả và từng thành viên nỗ lực hành động. |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn ngành Giáo dục và đào tạo, của phòng chuyên môn, nghiệp vụ đang phụ trách. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Đại học trở lên |
Chuyên ngành: Giáo dục, đào tạo, các chuyên ngành phù hợp | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Chuyên viên trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Phó Trưởng phòng | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có khả năng tập hợp; quy tụ công chức - Có kiến thức về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản - Kỹ năng lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành - Khả năng lập kế hoạch, thiết kế cơ cấu tổ chức bộ máy, bố trí nhân sự, phân công, trao quyền đối với từng vị trí công việc - Năng lực khuyến khích, tạo động lực làm việc: khả năng gây ảnh hưởng, truyền cảm hứng; khả năng thấu hiểu các nhu cầu, nguyện vọng để tạo động cơ thúc đẩy tất cả và từng thành viên nỗ lực hành động. |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn ngành Giáo dục và đào tạo, của phòng chuyên môn, nghiệp vụ đang phụ trách - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Đại học trở lên |
Chuyên ngành: Giáo dục, đào tạo, các chuyên ngành phù hợp | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Chuyên viên trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Quản lý Giáo dục mầm non | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có kiến thức quản lý về khoa học quản lý: có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản - Kỹ năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt - Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu - Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn ngành Giáo dục và đào tạo, của phòng chuyên môn, nghiệp vụ đang phụ trách. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin. |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Đại học trở lên |
Chuyên ngành: Giáo dục, đào tạo, các chuyên ngành phù hợp | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Chuyên viên trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Quản lý Giáo dục Tiểu học | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có kiến thức quản lý về khoa học quản lý: có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản - Kỹ năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt - Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu - Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn ngành Giáo dục và đào tạo, của phòng chuyên môn, nghiệp vụ đang phụ trách. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin. |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Đại học trở lên |
Chuyên ngành: Giáo dục, đào tạo, các chuyên ngành phù hợp | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Chuyên viên trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Quản lý Giáo dục Tiểu học | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có kiến thức quản lý về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản - Kỹ năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt - Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu - Kỹ năng cập nhật và áp dụng, pháp luật |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn ngành Giáo dục và đào tạo, của phòng chuyên môn, nghiệp vụ đang phụ trách. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin. |
Chuyên môn: Đại học trở lên | ||
Chuyên ngành: Giáo dục, đào tạo, các chuyên ngành phù hợp | ||
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định |
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Chuyên viên trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Quản lý Giáo dục Trung học cơ sở | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có kiến thức quản lý về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản - Kỹ năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt - Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu - Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn ngành Giáo dục và đào tạo, của phòng chuyên môn, nghiệp vụ đang phụ trách. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin. |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Đại học trở lên |
Chuyên ngành: Giáo dục, đào tạo, các chuyên ngành phù hợp | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Chuyên viên trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Quản lý Giáo dục Trung học phổ thông | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có kiến thức quản lý về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản - Kỹ năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt - Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu - Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn ngành Giáo dục và đào tạo, của phòng chuyên môn, nghiệp vụ đang phụ trách. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin. |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Đại học trở lên |
Chuyên ngành: Giáo dục, đào tạo, các chuyên ngành phù hợp | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Chuyên viên trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Quản lý Giáo dục Thường xuyên và hướng nghiệp | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có kiến thức quản lý về khoa học quản lý: có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản - Kỹ năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt - Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu - Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn ngành Giáo dục và đào tạo, của phòng chuyên môn, nghiệp vụ đang phụ trách. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin. |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Đại học trở lên |
Chuyên ngành: Giáo dục, đào tạo, các chuyên ngành phù hợp | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Chuyên viên trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Quản lý Giáo dục Chuyên nghiệp | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có kiến thức quản lý về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản - Kỹ năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt - Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu - Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn ngành Giáo dục và đào tạo, của phòng chuyên môn, nghiệp vụ đang phụ trách. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin. |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Đại học trở lên |
Chuyên ngành: Giáo dục, đào tạo. các chuyên ngành phù hợp | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Chuyên viên trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Theo dõi công tác học sinh, sinh viên | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có kiến thức quản lý về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản - Kỹ năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt - Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu - Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn ngành Giáo dục và đào tạo, của phòng chuyên môn, nghiệp vụ đang phụ trách. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin. |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Đại học trở lên |
Chuyên ngành: Giáo dục, đào tạo, các chuyên ngành phù hợp | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Chuyên viên trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Quản lý giáo dục dân tộc | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có kiến thức quản lý về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản - Kỹ năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt - Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu - Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn ngành Giáo dục và đào tạo, của phòng chuyên môn, nghiệp vụ đang phụ trách. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin. |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Đại học trở lên |
Chuyên ngành: Giáo dục, đào tạo, các chuyên ngành phù hợp | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Chuyên viên trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Quản lý Khảo thí và kiểm định chất lượng | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có kiến thức quản lý về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản - Kỹ năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt - Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu - Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn ngành Giáo dục và đào tạo, của phòng chuyên môn, nghiệp vụ đang phụ trách. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin. |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Đại học trở lên |
Chuyên ngành: Giáo dục, đào tạo, các chuyên ngành phù hợp | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Chuyên viên trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Quản lý Tài chính- Kế toán | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có kiến thức quản lý về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản - Kỹ năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt - Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu - Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn ngành Giáo dục và đào tạo, của phòng chuyên môn, nghiệp vụ đang phụ trách. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin. |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Đại học trở lên |
Chuyên ngành: Tài chính; Kế toán; các chuyên ngành phù hợp | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Chuyên viên trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Quản lý Kế hoạch- Thống kê | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có kiến thức quản lý về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản - Kỹ năng nắm bắt tổng hợp và tổ chức công việc tốt - Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu - Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn ngành Giáo dục và đào tạo, của phòng chuyên môn, nghiệp vụ đang phụ trách. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin. |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Đại học trở lên |
Chuyên ngành: Tài chính; Giáo dục; các chuyên ngành phù hợp | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Chuyên viên trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Quản lý Tổ chức- biên chế | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có kiến thức quản lý về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản - Kỹ năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt - Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu - Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn ngành Giáo dục và đào tạo, của phòng chuyên môn, nghiệp vụ đang phụ trách. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin. |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Đại học trở lên |
Chuyên ngành: Giáo dục; Luật; Hành chính; các chuyên ngành phù hợp | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Chuyên viên trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Quản lý và nhân sự đội ngũ | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có kiến thức quản lý về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản - Kỹ năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt - Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu - Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn ngành Giáo dục và đào tạo, của phòng chuyên môn, nghiệp vụ đang phụ trách. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin. |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Đại học trở lên |
Chuyên ngành: Giáo dục; Luật; Hành chính; các chuyên ngành phù hợp | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Chuyên viên trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Thanh tra | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Chức trách | Thực hiện các công việc chuyên môn, nghiệp vụ của Thanh tra viên theo chức năng, nhiệm vụ của vị trí việc làm, do Chánh Thanh tra giao, có trách nhiệm tổng hợp, tham mưu và triển khai thực hiện công tác thanh tra theo phần việc chuyên môn được giao. |
2 | Năng lực, kỹ năng | - Có khả năng xây dựng chương trình, kế hoạch và triển khai thực hiện, tổng hợp, báo cáo về công tác thanh tra. - Đảm bảo năng lực, kỹ năng thanh tra làm việc độc lập và theo nhóm. |
3 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn ngành Giáo dục và đào tạo, nghiệp vụ của Thanh tra Sở. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin. |
4 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Đại học trở lên |
Chuyên ngành: Luật, Giáo dục, đào tạo, các chuyên ngành phù hợp | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Thanh tra viên trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Pháp chế | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Chức trách | Thực hiện các công việc chuyên môn, nghiệp vụ của Thanh tra viên theo chức năng, nhiệm vụ của vị trí việc làm, do Chánh Thanh tra giao, có trách nhiệm tổng hợp, tham mưu và triển khai thực hiện công tác thanh tra theo phần việc chuyên môn được giao. |
2 | Năng lực, kỹ năng | - Có khả năng xây dựng chương trình, kế hoạch và triển khai thực hiện, tổng hợp, báo cáo về công tác thanh tra. - Đảm bảo năng lực, kỹ năng thanh tra làm việc độc lập và theo nhóm. |
3 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn ngành Giáo dục và đào tạo, nghiệp vụ của Thanh tra Sở. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin. |
4 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Đại học trở lên |
Chuyên ngành: Luật, Giáo dục, đào tạo, các chuyên ngành phù hợp | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Chuyên viên trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Tổ chức nhân sự | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có kiến thức quản lý về khoa học quản lý: có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản - Kỹ năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt - Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu - Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn tổ chức nhân sự và các ngành khác liên quan đến tổ chức nhân sự - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Trình độ chuyên môn: Đại học trở lên |
Chuyên ngành: Luật, hành chính, kinh tế, các chuyên ngành phù hợp | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Chuyên viên trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Hành chính tổng hợp | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có kiến thức quản lý về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản - Kỹ năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt - Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu - Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn hành chính và các ngành khác liên quan đến hành chính - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Trình độ chuyên môn: Đại học trở lên |
Chuyên ngành: Luật, hành chính, kinh tế, các chuyên ngành phù hợp | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Chuyên viên trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Hành chính một cửa | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có kiến thức quản lý về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản - Kỹ năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt - Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu - Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn ngành và các ngành khác liên quan đến cải cách hành chính - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Trình độ chuyên môn: Trung cấp trở lên |
Chuyên ngành: Luật, hành chính, các chuyên ngành phù hợp | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Cán sự trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Công nghệ thông tin | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có kiến thức quản lý về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản - Kỹ năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt - Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu - Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn về công nghệ thông tin và các ngành khác liên quan đến công nghệ thông tin - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Trình độ chuyên môn: Đại học trở lên |
Chuyên ngành: Công nghệ thông tin | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Chuyên viên trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Quản trị công sở | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có kiến thức quản lý về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản - Kỹ năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt - Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu - Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn ngành và các ngành khác liên quan đến cải cách hành chính - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Trình độ chuyên môn: Trung cấp trở lên |
Chuyên ngành: Luật, hành chính, các chuyên ngành phù hợp | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Cán sự trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Kế toán | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có kiến thức quản lý về khoa học quản lý: có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản - Kỹ năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt - Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu - Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn ngành Tài chính - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Trung cấp trở lên |
Chuyên ngành: Kế toán | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Cán sự trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Thủ quỹ | ||
STT | Năng lực. kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có kiến thức quản lý về khoa học quản lý; - Kỹ năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt - Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu - Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn ngành tài chính và các ngành khác liên quan - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Trung cấp trở lên |
Chuyên ngành: Quản trị văn phòng | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Cán sự trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Văn thư | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có kiến thức quản lý về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản. - Kỹ năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt - Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu - Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn về văn thư và các ngành khác liên quan đến Văn thư lưu trữ - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Trung cấp trở lên |
Chuyên ngành: Quản trị văn phòng, các chuyên ngành phù hợp | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Cán sự trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Lưu trữ | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | - Có kiến thức quản lý về khoa học quản lý; có kỹ năng về phân tích, thẩm định văn bản - Kỹ năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt - Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu - Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | - Nắm vững và hiểu biết về các lĩnh vực chuyên môn về lưu trữ và các ngành khác liên quan đến Văn thư lưu trữ - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; có khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Trung cấp trở lên |
Chuyên ngành: Văn thư lưu trữ, các chuyên ngành phù hợp | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Theo quy định | ||
Ngoại ngữ: Theo quy định | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Cán sự trở lên | ||
Tên vị trí việc làm: Lái xe | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | Có kiến thức kỹ thuật về ô tô; khả năng phán đoán và đánh giá tình huống; kỹ năng lái xe an toàn |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | Khả năng áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin trong việc lái xe; sửa chữa thông thường về ô tô |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Bằng lái xe ô tô |
Chuyên ngành: lái xe ô tô | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Không | ||
Ngoại ngữ: Không | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Không | ||
Tên vị trí việc làm: Bảo vệ | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | Có đủ sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ được giao. |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | Nắm vững nguyên tắc tổ chức và hoạt động của lực lượng bảo vệ và biện pháp nghiệp vụ bảo vệ |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Không |
Chuyên ngành: Không | ||
Trình độ lý luận chính trị: Không | ||
Tin học: Không | ||
Ngoại ngữ: Không | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Không | ||
Tên vị trí việc làm: Phục vụ | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | Có đủ sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ được giao. |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | Không |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Không |
Chuyên ngành: Không | ||
Trình độ lý luận chính trị: Không | ||
Tin học: Không | ||
Ngoại ngữ: Không | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Không | ||
Tên vị trí việc làm: Nhân viên kỹ thuật | ||
STT | Năng lực, kỹ năng, tiêu chuẩn, điều kiện | Nội dung yêu cầu |
1 | Năng lực, kỹ năng | Có đủ sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ được giao. |
2 | Yêu cầu hiểu biết về chuyên môn | Nắm vững kiến thức về sửa chữa các thiết bị máy móc phục vụ cho công tác chuyên môn như máy pho tô, máy in.. |
3 | Tiêu chuẩn, trình độ | Chuyên môn: Phù hợp với vị trí việc làm |
Chuyên ngành: Phù hợp với vị trí việc làm | ||
Trình độ lý luận chính trị: Theo quy định | ||
Tin học: Không | ||
Ngoại ngữ: Không | ||
Kiến thức quản lý nhà nước: Không |
- 1Quyết định 205/QĐ-UBND năm 2018 phê duyệt bản mô tả công việc, khung năng lực theo vị trí việc làm của Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum
- 2Quyết định 206/QĐ-UBND năm 2018 phê duyệt bản mô tả công việc, khung năng lực theo vị trí việc làm của Thanh tra tỉnh Kon Tum
- 3Quyết định 217/QĐ-UBND năm 2018 phê duyệt bản mô tả công việc, khung năng lực theo vị trí việc làm của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Kon Tum
- 4Quyết định 201/QĐ-UBND năm 2018 phê duyệt bản mô tả công việc, khung năng lực theo vị trí việc làm của Sở Nội vụ tỉnh Kon Tum
- 5Quyết định 202/QĐ-UBND năm 2018 phê duyệt bản mô tả công việc, khung năng lực theo vị trí việc làm của Sở Tư pháp tỉnh Kon Tum
- 6Quyết định 229/QĐ-UBND năm 2018 phê duyệt bản mô tả công việc, khung năng lực theo vị trí việc làm của Sở Giao thông vận tải tỉnh Kon Tum
- 7Quyết định 233/QĐ-UBND năm 2018 phê duyệt bản mô tả công việc, khung năng lực theo vị trí việc làm của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Kon Tum
- 8Quyết định 242/QĐ-UBND năm 2018 phê duyệt bản mô tả công việc, khung năng lực theo vị trí việc làm của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn do tỉnh Kon Tum ban hành
- 9Quyết định 1879/QĐ-UBND năm 2018 về phê duyệt Bản mô tả và Khung năng lực vị trí việc làm của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận
- 10Quyết định 3405/QĐ-UBND năm 2019 về phê duyệt Bản mô tả công việc và Khung năng lực các vị trí việc làm của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Định
- 1Nghị định 36/2013/NĐ-CP về vị trí việc làm và cơ cấu ngạch công chức
- 2Thông tư 05/2013/TT-BNV hướng dẫn Nghị định 36/2013/NĐ-CP về vị trí việc làm và cơ cấu ngạch công chức do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành
- 3Luật tổ chức chính quyền địa phương 2015
- 4Quyết định 205/QĐ-UBND năm 2018 phê duyệt bản mô tả công việc, khung năng lực theo vị trí việc làm của Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum
- 5Quyết định 206/QĐ-UBND năm 2018 phê duyệt bản mô tả công việc, khung năng lực theo vị trí việc làm của Thanh tra tỉnh Kon Tum
- 6Quyết định 217/QĐ-UBND năm 2018 phê duyệt bản mô tả công việc, khung năng lực theo vị trí việc làm của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Kon Tum
- 7Quyết định 201/QĐ-UBND năm 2018 phê duyệt bản mô tả công việc, khung năng lực theo vị trí việc làm của Sở Nội vụ tỉnh Kon Tum
- 8Quyết định 202/QĐ-UBND năm 2018 phê duyệt bản mô tả công việc, khung năng lực theo vị trí việc làm của Sở Tư pháp tỉnh Kon Tum
- 9Quyết định 229/QĐ-UBND năm 2018 phê duyệt bản mô tả công việc, khung năng lực theo vị trí việc làm của Sở Giao thông vận tải tỉnh Kon Tum
- 10Quyết định 233/QĐ-UBND năm 2018 phê duyệt bản mô tả công việc, khung năng lực theo vị trí việc làm của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Kon Tum
- 11Quyết định 242/QĐ-UBND năm 2018 phê duyệt bản mô tả công việc, khung năng lực theo vị trí việc làm của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn do tỉnh Kon Tum ban hành
- 12Quyết định 1879/QĐ-UBND năm 2018 về phê duyệt Bản mô tả và Khung năng lực vị trí việc làm của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận
- 13Quyết định 3405/QĐ-UBND năm 2019 về phê duyệt Bản mô tả công việc và Khung năng lực các vị trí việc làm của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Định
Quyết định 231/QĐ-UBND năm 2018 phê duyệt bản mô tả công việc, khung năng lực theo vị trí việc làm của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon Tum
- Số hiệu: 231/QĐ-UBND
- Loại văn bản: Quyết định
- Ngày ban hành: 02/03/2018
- Nơi ban hành: Tỉnh Kon Tum
- Người ký: Nguyễn Văn Hòa
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Dữ liệu đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: 02/03/2018
- Tình trạng hiệu lực: Còn hiệu lực