Để sử dụng toàn bộ tiện ích nâng cao của Hệ Thống Pháp Luật vui lòng lựa chọn và đăng ký gói cước.
Nếu bạn là thành viên. Vui lòng ĐĂNG NHẬP để tiếp tục.
ỦY BAN NHÂN DÂN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 1962/QĐ-UBND | Hà Nội, ngày 27 tháng 04 năm 2009 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC THÀNH LẬP BAN CHỈ ĐẠO THÀNH PHỐ THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH 135, GIAI ĐOẠN II (2008-2010)
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003;
Căn cứ Quyết định số 07/2006/QĐ-TTg ngày 10/01/2006 của Thủ tướng Chính phủ về việc “Phê duyệt Chương trình phát triển kinh tế - xã hội các xã đặc biệt khó khăn vùng đồng bào dân tộc và miền núi, giai đoạn 2006-2010” (gọi tắt là Chương trình 135);
Xét đề nghị tại Tờ trình số 32/BDT-NVI ngày 23/02/2009 của Ban Dân tộc Thành phố Hà Nội về việc thành lập Ban chỉ đạo Thành phố thực hiện Chương trình 135, giai đoạn II (2008 – 2010),
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Thành lập Ban chỉ đạo Chương trình 135 của Thành phố Hà Nội, giai đoạn II (2008-2010), gồm các ông, bà có tên dưới đây:
1. Ông Đào Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND Thành phố - làm Trưởng ban.
2. Bà Nguyễn Thị Ánh, Trưởng Ban Dân tộc Thành phố - làm Phó Trưởng ban Thường trực.
3. Ông Ngô Văn Quý, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư - Ủy viên.
4. Bà Lê Thị Loan, Phó Giám đốc Sở Tài chính - Ủy viên.
5. Ông Lưu Văn Hải, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Ủy viên.
6. Ông Lê Tuấn Hữu, Phó Giám đốc sở Lao động – Thương binh và Xã hội - Ủy viên.
7. Ông Nguyễn Văn Nuôi, Phó Giám đốc Sở Xây dựng - Ủy viên.
8. Ông Nguyễn Bá Phát, Trưởng phòng Nghiệp vụ I, Ban Dân tộc - Ủy viên.
Giao Ban Dân tộc Thành phố là cơ quan Thường trực Ban chỉ đạo.
Giúp Ban chỉ đạo có cán bộ, chuyên viên của các cơ quan có thành viên tham gia Ban chỉ đạo.
Điều 2. Ban chỉ đạo thực hiện Chương trình 135 Thành phố có nhiệm vụ:
1. Chỉ đạo, tổ chức, hướng dẫn các sở, ngành liên quan, UBND các huyện có các địa phương được hưởng Chương trình 135 thực hiện Chương trình theo Thông tư số 676/2006/UBDT-KH&ĐT-TC-NN&PTNT-XD ngày 08/8/2006 của liên Bộ: Ủy ban Dân tộc, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Xây dựng; hướng dẫn thực hiện Chương trình phát triển kinh tế xã hội các xã đặc biệt khó khăn vùng đồng bào dân tộc và miền núi giai đoạn 2006 – 2010.
2. Việc thực hiện chương trình 135, giai đoạn II (2008 – 2010) phải bảo đảm đúng đối tượng, theo đúng kế hoạch đã được UBND Thành phố phê duyệt, đem lại hiệu quả thiết thực, tạo sự chuyển biến nhanh về sản xuất, về cơ sở hạ tầng; cải thiện và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào các dân tộc ở các xã, thôn đặc biệt khó khăn một cách bền vững, giảm khoảng cách kinh tế xã hội giữa các vùng trên địa bàn Thành phố.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng UBND Thành phố; Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các Ban, ngành liên quan, Chủ tịch UBND các huyện Ba Vì, Mỹ Đức, Quốc Oai, Thạch Thất và các ông, bà có tên tại Điều 1 chịu trách nhiệm thi hành quyết định này.
Nơi nhận: | TM. ỦY BAN NHÂN DÂN |
- 1Quyết định 07/2006/QĐ-TTg phê duyệt Chương trình Phát triển kinh tế - xã hội các xã đặc biệt khó khăn vùng đồng bào dân tộc và miền núi giai đoạn 2006 - 2010 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 2Thông tư liên tịch 676/2006/TTLT-UBDT-KHĐT-TC-XD-NNPTNT thực hiện Chương trình phát triển kinh tế - xã hội các xã đặc biệt khó khăn vùng đồng bào dân tộc và miền núi giai đoạn 2006 - 2010 do Uỷ ban Dân tộc - Bộ kế hoạch và Đầu tư - Bộ Tài Chính - Bộ Xây dựng - Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn ban hành
- 3Quyết định 515/QĐ-UB năm 2002 Quy định cơ cấu tổ chức và chức năng, nhiệm vụ của Ban giám sát Chương trình 135 ở xã, phường, thị trấn trên địa bàn do ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành
Quyết định 1962/QĐ-UBND năm 2009 về việc thành lập Ban chỉ đạo Chương trình 135 của Thành phố Hà Nội, giai đoạn II (2008-2010) do Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
- Số hiệu: 1962/QĐ-UBND
- Loại văn bản: Quyết định
- Ngày ban hành: 27/04/2009
- Nơi ban hành: Thành phố Hà Nội
- Người ký: Phí Thái Bình
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: Kiểm tra
- Tình trạng hiệu lực: Kiểm tra