Hệ thống pháp luật

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 67/KH-UBND

Đà Nẵng, ngày 15 tháng 3 năm 2024

 

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT SỐ 218/NQ-CP NGÀY 18/12/2023 CỦA CHÍNH PHỦ VỀ VIỆC BAN HÀNH KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI THI HÀNH NGHỊ QUYẾT SỐ 99/2023/QH15 NGÀY 24/6/2023 CỦA QUỐC HỘI GIÁM SÁT CHUYÊN ĐỀ VỀ VIỆC HUY ĐỘNG, QUẢN LÝ VÀ SỬ DỤNG CÁC NGUỒN LỰC PHỤC VỤ CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19; VIỆC THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH, PHÁP LUẬT VỀ Y TẾ CƠ SỞ, Y TẾ DỰ PHÒNG

Căn cứ Nghị quyết số 99/2023/QH15 ngày 24/6/2023 của Quốc hội Giám sát chuyên đề về việc huy động, quản lý và sử dụng các nguồn lực phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19; việc thực hiện chính sách, pháp luật về y tế cơ sở, y tế dự phòng (sau đây viết tắt là Nghị quyết số 99/2023/QH15); Thực hiện Nghị quyết số 218/NQ-CP ngày 18/12/2023 của Chính phủ về việc ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Nghị quyết số 99/2023/QH15 ngày 24/6/2023 của Quốc hội giám sát chuyên đề về việc huy động, quản lý và sử dụng các nguồn lực phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19; việc thực hiện chính sách, pháp luật về y tế cơ sở, y tế dự phòng (sau đây viết tắt là Nghị quyết số 218/NQ-CP);

Xét đề nghị của Sở Y tế tại Tờ trình số 853/TTr-SYT ngày 28/02/2024, UBND thành phố Đà Nẵng ban hành Kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 218/NQ- CP ngày 18/12/2023 của Chính phủ, cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

a) Triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả Nghị quyết số 99/2023/QH15 để khắc phục những tồn tại, hạn chế trong quản lý, sử dụng các nguồn lực phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19 và các dịch bệnh truyền nhiễm khác, hoàn thiện và thực hiện chính sách, pháp luật về y tế cơ sở, y tế dự phòng, bảo đảm ứng phó kịp thời, hiệu quả khi xảy ra dịch bệnh;

b) Xác định cụ thể các nội dung công việc và trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức có liên quan trong việc tổ chức thực hiện Nghị quyết số 99/2023/QH15.

2. Yêu cầu

a) Bám sát mục tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết số 99/2023/QH15, Nghị quyết số 218/NQ-CP, các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, bộ, ngành để xây dựng giải pháp, hoàn thiện và thực hiện tốt chính sách, pháp luật về y tế cơ sở, y tế dự phòng, bảo đảm ứng phó kịp thời, hiệu quả khi xảy ra dịch bệnh tương tự.

b) Xác định nội dung nhiệm vụ phải gắn với trách nhiệm và phát huy vai trò chủ động, tích cực của các sở, ngành, địa phương.

c) Bảo đảm sự phối hợp thường xuyên, hiệu quả giữa các sở, ngành, địa phương, cơ quan, tổ chức có liên quan trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 99/2023/QH15 và Nghị quyết số 218/NQ-CP.

II. NỘI DUNG

1. Tổ chức quán triệt, tuyên truyền sâu rộng đến các cấp, các ngành và nhân dân trong quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết số 99/2023/QH15 và Nghị quyết số 218/NQ-CP.

a) Quán triệt, tuyên truyền sâu rộng việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 99/2023/QH15, Nghị quyết số 218/NQ-CP

b) Cập nhật, quán triệt kịp thời các nội dung thay đổi, điều chỉnh, bổ sung của các Luật, các văn bản quy phạm pháp luật, văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, bộ, ngành để triển khai thực hiện theo quy định về sử dụng các nguồn lực phục vụ công tác phòng, chống dịch, y tế cơ sở, y tế dự phòng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

- Cơ quan chủ trì: Sở Y tế.

- Cơ quan phối hợp: Các sở, ngành, địa phương và các cơ quan, tổ chức có liên quan.

2. Cập nhật, rà soát, xây dựng ban hành theo thẩm quyền hoặc trình cấp có thẩm quyền ban hành các văn bản triển khai thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật, văn bản chỉ đạo, văn bản hướng dẫn thực hiện Nghị quyết số 99/2023/QH15 và Nghị quyết số 218/NQ-CP để đáp ứng yêu cầu thực tiễn

a) Ban hành theo thẩm quyền hoặc trình cấp có thẩm quyền ban hành các văn bản triển khai thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật rà soát, sửa đổi, bổ sung hoặc ban hành mới.

b) Căn cứ các văn bản quy định, hướng dẫn của Trung ương, các Bộ, ngành liên quan, lộ trình thời gian hoàn thành được nêu tại Nghị quyết số 218/NQ-CP, khẩn trương rà soát, tổng hợp, phân loại và ban hành các văn bản hướng dẫn theo thẩm quyền để xử lý dứt điểm các tồn đọng, vướng mắc (nếu có) trong quản lý, sử dụng và thanh toán, quyết toán các nguồn lực phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm, trong đó tập trung xử lý:

- Việc thanh toán, quyết toán chi phí dịch vụ xét nghiệm COVID-19 theo khối lượng thực tế phát sinh đối với dịch vụ xét nghiệm theo cơ chế đặt hàng nhưng chưa có đơn giá đặt hàng hoặc chưa có hợp đồng đặt hàng;

- Việc mua sắm thuốc, hóa chất, sinh phẩm, thiết bị, vật tư y tế và hàng hóa khác với số lượng cao hơn nhu cầu thực tế để dự phòng trường hợp dịch COVID- 19 diễn biến phức tạp, phát sinh;

- Việc sử dụng số thuốc, hóa chất, sinh phẩm, thiết bị, vật tư y tế đã mua từ ngân sách nhà nước cho khám bệnh, chữa bệnh COVID-19 mà người bệnh không phải trả tiền chuyển sang khám bệnh, chữa bệnh thông thường do người bệnh hoặc quỹ bảo hiểm y tế chi trả theo quy định hiện hành;

- Vướng mắc trong thanh toán, quyết toán chi phí khám bệnh, chữa bệnh cho người bệnh COVID-19, các chế độ, chính sách cho các đối tượng tham gia phòng, chống dịch COVID-19;

- Vướng mắc trong thanh toán, quyết toán đối với việc mua sắm thuốc, hóa chất, sinh phẩm, thiết bị, vật tư y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID- 19 đã thực hiện dưới các hình thức tạm ứng, vay, mượn, huy động và tiếp nhận tài trợ, viện trợ từ ngày 01/01/2020 đến hết ngày 31/12/2022;

- Việc xác lập quyền sở hữu toàn dân đối với các tài sản được tài trợ, cho, biếu, tặng để phòng, chống dịch COVID-19 từ ngày 01/01/2020 đến hết ngày 31/12/2022 tại các cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập thực tế đã tiếp nhận, quản lý, sử dụng mà không có đủ hồ sơ, tài liệu, không xác định được giá trị hoặc giá trị tài trợ trong biên bản tài trợ có sự chênh lệch cao hơn so với giá mặt hàng tương đương được công bố, công khai trên thị trường hoặc trên cổng thông tin của cơ quan chức năng;

- Việc giải thể và xử lý tài sản khi giải thể các trạm y tế lưu động, bệnh viện dã chiến, cơ sở thu dung, điều trị COVID-19;

- Rà soát, hướng dẫn cơ chế quản lý, sử dụng nguồn kinh phí còn dư được các tổ chức, cá nhân hỗ trợ cho các cơ sở y tế trong phòng, chống dịch theo quy định của pháp luật.

c) Cập nhật, căn cứ các quy định, hướng dẫn của Trung ương, các bộ, ngành liên quan và thực tế tại địa phương, rà soát, hoàn thành dứt điểm việc thực hiện các giải pháp được quy định tại khoản 2 Điều 5 của Nghị quyết số 80/2023/QH15 ngày 09/01/2023 của Quốc hội khóa XV về việc tiếp tục thực hiện một số chính sách trong phòng, chống dịch COVID-19 và sử dụng giấy đăng ký lưu hành thuốc, nguyên liệu làm thuốc hết thời hạn hiệu lực từ ngày 01/01/2023 đến ngày 31/12/2024.

d) Tiếp tục rà soát, hoàn thiện các cơ chế, chính sách, nguồn lực, khả năng dự báo, thúc đẩy nghiên cứu, triển khai ứng dụng các nghiên cứu y sinh học, phát triển công nghiệp dược, vắc xin, sinh phẩm, trang thiết bị y tế trong nước trên địa bàn thành phố Đà Nẵng để chủ động trong công tác phòng, chống dịch bệnh, ứng phó với các biến chủng mới của vi rút SARS-CoV-2, các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm mới phát sinh nhằm nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe Nhân dân.

Cơ quan chủ trì: Sở Y tế.

Cơ quan phối hợp: Các sở, ngành, địa phương và các cơ quan, tổ chức có liên quan.

Thời gian thực hiện: Căn cứ tiến độ, quy định, hướng dẫn của Trung ương, các bộ, ngành liên quan, phấn đấu hoàn thành các nội dung thuộc thẩm quyền của thành phố Đà Nẵng trong tháng 12/2024.

3. Căn cứ tình hình thực tế tại địa phương, căn cứ các văn bản quy định, hướng dẫn của Trung ương, các Bộ, ngành liên quan; cập nhật, rà soát, xây dựng ban hành theo thẩm quyền hoặc trình cấp có thẩm quyền ban hành các văn bản triển khai thực hiện, tổ chức thực hiện, theo dõi, giám sát, hướng dẫn tổ chức thực hiện; chủ động triển khai theo chức năng, nhiệm vụ, tham mưu, đề xuất cấp có thẩm quyền triển khai các nội dung, hoạt động:

a) Tăng cường khả năng cung ứng dịch vụ y tế cơ sở, y tế dự phòng theo hướng:

- Y tế cơ sở bảo đảm thực hiện đầy đủ chức năng chăm sóc sức khỏe ban đầu, khám bệnh, chữa bệnh, phòng, chống dịch, bệnh và nâng cao sức khỏe nhằm bảo đảm mọi người dân được chăm sóc sức khỏe tại cộng đồng. Đẩy mạnh thực hiện mục tiêu bao phủ chăm sóc sức khỏe toàn dân.

- Quy định rõ chức năng, nhiệm vụ và tổ chức hệ thống trạm y tế phù hợp với quy mô, cơ cấu dân số, điều kiện kinh tế - xã hội, khả năng tiếp cận dịch vụ y tế của người dân ở từng khu vực, địa bàn sau khi có văn bản hướng dẫn của các cấp có thẩm quyền về tổ chức bộ máy y tế cơ sở.

- Tổ chức hoạt động của trạm y tế gắn với quản lý toàn diện sức khỏe cá nhân, quản lý các bệnh mạn tính, bệnh không lây nhiễm, dinh dưỡng cộng đồng và thực hiện hoạt động khám bệnh, chữa bệnh theo mô hình y học gia đình, kết hợp y học cổ truyền và y học hiện đại, kết hợp quân y và dân y; gắn hoạt động của y tế trường học với trạm y tế.

- Huy động các cơ sở y tế tư nhân, y tế cơ quan, doanh nghiệp và các tổ chức, cá nhân khác tham gia cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu, y tế dự phòng theo quy định của pháp luật và thực hiện kết nối với y tế cơ sở trong quản lý sức khỏe cá nhân.

- Tổ chức cơ sở khám bệnh, chữa bệnh phù hợp tại các khu công nghiệp, khu chế xuất để phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe cho người lao động.

- Y tế dự phòng tiếp tục tập trung thực hiện các nhiệm vụ phòng, chống bệnh truyền nhiễm, bệnh không lây nhiễm, bệnh chưa xác định rõ nguyên nhân, kiểm soát các yếu tố nguy cơ, nâng cao sức khỏe, an toàn thực phẩm, dinh dưỡng cộng đồng, vệ sinh sức khỏe môi trường, y tế trường học, chăm sóc sức khỏe người lao động, người cao tuổi, bà mẹ và trẻ em, dân số, truyền thông giáo dục sức khỏe.

Cơ quan chủ trì: Sở Y tế.

Cơ quan phối hợp: Sở Nội vụ, UBND các quận, huyện và các sở, ngành liên quan.

b) Đổi mới chính sách và phương thức đào tạo, bồi dưỡng nhân viên y tế cơ sở, y tế dự phòng, nhất là nhân viên làm việc tại trạm y tế, nhân viên y tế thôn; tiếp tục áp dụng chính sách đào tạo cử tuyển đối với người học là người dân tộc thiểu số. Nâng cao năng lực nhân viên y tế cơ sở; điều động, luân phiên bác sỹ, nhân viên y tế về công tác tại y tế cơ sở, nhất là tại trạm y tế. Triển khai thực hiện tinh giản biên chế phù hợp với đặc thù của ngành y tế sau khi có văn bản quy định của cấp có thẩm quyền.

Cơ quan chủ trì: Sở Y tế.

Cơ quan phối hợp: Sở Nội vụ, UBND các quận, huyện và các sở, ngành liên quan.

c) Tham mưu, đề xuất triển khai theo thẩm quyền chính sách thu hút cán bộ, nhân viên y tế về làm việc tại tuyến y tế cơ sở và trong lĩnh vực y tế dự phòng. Căn cứ thực tế của địa phương và chỉ đạo, hướng dẫn, quy định của Trung ương và các bộ, ngành liên quan; đề xuất giải pháp bảo đảm tiền lương, phụ cấp, chế độ đãi ngộ thỏa đáng đối với cán bộ, nhân viên y tế nói chung, y tế cơ sở, y tế dự phòng nói riêng theo quy định hiện hành.

Cơ quan chủ trì: Sở Y tế.

Cơ quan phối hợp: Sở Nội vụ, Sở Tài chính và các sở, ngành liên quan.

d) Nâng cao năng lực phòng, chống dịch, bệnh gắn với đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong lĩnh vực y tế; căn cứ các quy định hiện hành và sự cung ứng của các cơ quan Trung ương, bảo đảm thuốc, vắc-xin, thiết bị, vật tư y tế phục vụ công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân; bố trí, tham mưu bảo đảm nguồn lực tiếp tục thực hiện Chương trình tiêm chủng mở rộng quốc gia bảo đảm thống nhất, hiệu quả; tăng cường năng lực của y tế cơ sở, y tế dự phòng trong việc ứng phó với dịch bệnh.

Cơ quan chủ trì: Sở Y tế.

Cơ quan phối hợp: Sở Nội vụ, Sở Tài chính và các sở, ngành liên quan.

đ) Căn cứ thực tế của địa phương và chỉ đạo, hướng dẫn, quy định của Trung ương và các bộ, ngành liên quan, đề xuất, tham mưu giải pháp để hoàn thành mục tiêu mọi người dân đều được theo dõi, quản lý sức khỏe toàn diện theo lộ trình được xác định tại Nghị quyết số 20-NQ/TW ngày 25 tháng 10 năm 2017 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới.

- Triển khai đồng bộ hệ thống công nghệ thông tin trong quản lý hoạt động của y tế cơ sở, y tế dự phòng và quản lý hồ sơ sức khỏe cá nhân.

- Xây dựng, thực hiện chiến lược truyền thông, giáo dục sức khỏe nhằm nâng cao nhận thức của Nhân dân; có giải pháp đồng bộ để mỗi người dân tự bảo vệ, chăm sóc, rèn luyện và nâng cao sức khỏe bản thân.

- Phát huy vai trò của trạm y tế trong truyền thông về nâng cao sức khỏe cộng đồng, phòng, chống dịch, bệnh.

Cơ quan chủ trì: Sở Y tế.

Cơ quan phối hợp: Sở Thông tin và Truyền thông và các sở, ngành liên quan.

e) Thực hiện thống nhất trung tâm y tế quận, huyện trực thuộc Ủy ban nhân dân quận, huyện theo lộ trình, chỉ đạo, quy định, hướng dẫn của Trung ương và các bộ, ngành liên quan; bảo đảm quản lý toàn diện của chính quyền địa phương, nhất là về nhân lực và cơ sở vật chất, phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với việc quản lý chuyên môn, nghiệp vụ của ngành y tế nhằm thực hiện tốt nhất mục tiêu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Cơ quan chủ trì: Sở Y tế.

Cơ quan phối hợp: Sở Nội vụ, Sở Tài chính, Sở Tư pháp, UBND các quận, huyện và các sở, ngành liên quan.

g) Căn cứ chỉ đạo, quy định, hướng dẫn hiện hành của Trung ương và các bộ, ngành liên quan, đánh giá kết quả thực hiện và đề xuất nhu cầu đầu tư cho y tế cơ sở, y tế dự phòng đến năm 2030; hướng dẫn cách xác định phạm vi chi, nội dung chi bảo đảm dành ít nhất 30% ngân sách y tế cho công tác y tế dự phòng theo Nghị quyết số 20-NQ/TW ngày 25 tháng 10 năm 2017 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới và Nghị quyết số 18/2008/QH12 ngày 03 tháng 6 năm 2008 của Quốc hội khóa XII về đẩy mạnh thực hiện chính sách, pháp luật xã hội hóa để nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Cơ quan chủ trì: Sở Y tế.

Cơ quan phối hợp: Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, UBND các quận, huyện và các sở, ngành liên quan.

h) Cập nhật kịp thời, thực hiện chỉ đạo, quy định, hướng dẫn hiện hành của Trung ương và các bộ, ngành liên quan và Luật Bảo hiểm y tế về mức đóng bảo hiểm y tế và mở rộng danh mục dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh, danh mục thuốc, thiết bị, vật tư y tế ở y tế cơ sở do quỹ bảo hiểm y tế chi trả tương ứng với mức tăng bảo hiểm y tế. Giải quyết kịp thời những vướng mắc trong việc thanh toán, quyết toán chi phí khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế.

Cơ quan chủ trì: Sở Y tế.

Cơ quan phối hợp: Bảo hiểm xã hội thành phố, Sở Tài chính và các sở, ngành liên quan.

i) Tập trung triển khai các dự án đầu tư xây mới, cải tạo, nâng cấp, hiện đại hóa trong lĩnh vực y tế; đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công đã và đang được phân bổ, sớm đưa các công trình, dự án vào sử dụng, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Cơ quan chủ trì: Sở Y tế.

Cơ quan phối hợp: Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư và các sở, ngành liên quan.

k) Thực hiện nghiêm chính sách, pháp luật về huy động, quản lý, sử dụng các nguồn lực phục vụ công tác phòng, chống dịch, y tế cơ sở, y tế dự phòng; khen thưởng kịp thời tổ chức, cá nhân có thành tích trong phòng, chống dịch; đẩy mạnh công tác thông tin, truyền thông; Rà soát, tổng hợp, khen thưởng kịp thời cá nhân, tổ chức nhất là lực lượng tuyến đầu có thành tích trong công tác phòng, chống dịch; xử lý kịp thời những khó khăn, vướng mắc và các hành vi vi phạm.

Cơ quan thực hiện: Các cơ quan, đơn vị, địa phương, tổ chức, đoàn thể.

k) Cập nhật kịp thời, thực hiện chỉ đạo, quy định, hướng dẫn hiện hành của Trung ương và các bộ, ngành liên quan về tiêu chí và thực hiện thường xuyên việc thống kê, quản lý dữ liệu về y tế thống nhất trong cả nước và trên địa bàn thành phố.

Cơ quan chủ trì: Sở Y tế.

Cơ quan phối hợp: Các sở, ngành, địa phương liên quan.

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, trong phạm vi và địa bàn quản lý, tích cực triển khai Kế hoạch này theo nhiệm vụ được phân công, bảo đảm tiến độ, chất lượng, hiệu quả, tiết kiệm, tránh hình thức, lãng phí.

2. Căn cứ nội dung Kế hoạch này và tình hình thực tiễn, các sở, ngành, địa phương chủ động xây dựng kế hoạch chi tiết triển khai thực hiện tại sở, ngành, địa phương mình.

3. Sở Y tế có trách nhiệm giúp UBND thành phố theo dõi, đôn đốc các sở, ban, ngành, địa phương trong việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ được nêu trong Kế hoạch theo tiến độ và tổng hợp, báo cáo UBND thành phố kết quả thực hiện Kế hoạch này.

IV. KINH PHÍ

Kinh phí thực hiện Kế hoạch này được bố trí từ ngân sách nhà nước và các nguồn khác theo quy định của pháp luật.

Cơ quan được phân công chủ trì, phối hợp thực hiện các nội dung, nhiệm vụ cụ thể quy định trong Kế hoạch này có trách nhiệm chủ động sắp xếp, tham mưu bố trí kinh phí trong nguồn ngân sách được giao và các nguồn kinh phí hợp pháp khác theo quy định của Luật Ngân sách nhà nước và các văn bản hướng dẫn có liên quan để thực hiện.

Trên đây là Kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 218/NQ-CP ngày 18/12/2023 của Chính phủ về việc ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Nghị quyết số 99/2023/QH15 ngày 24/6/2023 của Quốc hội giám sát chuyên đề về việc huy động, quản lý và sử dụng các nguồn lực phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19; việc thực hiện chính sách, pháp luật về y tế cơ sở, y tế dự phòng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng; đề nghị các sở, ngành, địa phương, cơ quan, tổ chức liên quan căn cứ thực hiện.

Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc phát sinh, các cơ quan, đơn vị, địa phương kịp thời có văn bản gửi Sở Y tế để tổng hợp, tham mưu đề xuất UBND thành phố xem xét, chỉ đạo./.

 


Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ (báo cáo);
- Bộ Y tế (báo cáo);
- TTTU, TT HĐND TP (báo cáo);
- UBMTQVN TP (phối hợp);
- CT và PCT UBNDTP;
- Các sở, ban, ngành thành phố;
- UBND các quận, huyện;
- CVP và PCVP UBND TP;
- Báo ĐN, Đài PT-TH ĐN, Cổng TTĐT TP,
- Lưu: VT, SYT.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Trần Chí Cường

 

HIỆU LỰC VĂN BẢN

Kế hoạch 67/KH-UBND năm 2024 thực hiện Nghị quyết 218/NQ-CP về Kế hoạch triển khai Nghị quyết 99/2023/QH15 huy động, quản lý và sử dụng các nguồn lực phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19; thực hiện chính sách, pháp luật về y tế cơ sở, y tế dự phòng do Thành phố Đà Nẵng ban hành

  • Số hiệu: 67/KH-UBND
  • Loại văn bản: Kế hoạch
  • Ngày ban hành: 15/03/2024
  • Nơi ban hành: Thành phố Đà Nẵng
  • Người ký: Trần Chí Cường
  • Ngày công báo: Đang cập nhật
  • Số công báo: Đang cập nhật
  • Ngày hiệu lực: 15/03/2024
  • Tình trạng hiệu lực: Chưa xác định
Tải văn bản