Để sử dụng toàn bộ tiện ích nâng cao của Hệ Thống Pháp Luật vui lòng lựa chọn và đăng ký gói cước.
Nếu bạn là thành viên. Vui lòng ĐĂNG NHẬP để tiếp tục.
ỦY BAN NHÂN DÂN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 45/KH-UBND | Cà Mau, ngày 28 tháng 02 năm 2022 |
PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TỈNH CÀ MAU NĂM 2022
Căn cứ Quyết định số 1669/QĐ-UBND ngày 03/9/2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch phát triển thương mại điện tử tỉnh Cà Mau giai đoạn 2021-2025; Chương trình hành động số 01/CTr-UBND ngày 18/01/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh thực hiện Nghị quyết của Chính phủ, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân tỉnh về Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2022; về tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh năm 2022, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch phát triển thương mại điện tử (TMĐT) năm 2022 trên địa bàn tỉnh, cụ thể như sau:
1. Mục đích
- Tiếp tục nâng cao nhận thức của cán bộ quản lý nhà nước, doanh nghiệp, người dân trong việc ứng dụng thương mại điện tử vào sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng.
- Thu hẹp khoảng cách giữa thành thị và nông thôn về mức độ ứng dụng TMĐT trên địa bàn tỉnh.
- Hỗ trợ, thúc đẩy việc ứng dụng rộng rãi TMĐT trong doanh nghiệp và cộng đồng.
- Mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa của tỉnh thông qua ứng dụng TMĐT.
- Đẩy mạnh việc thanh toán trực tuyến, thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) trong các giao dịch.
- Phấn đấu chỉ số TMĐT của tỉnh tăng từ 5 - 10 bậc trên bảng xếp hạng so với năm 2021.
2. Yêu cầu
- Đạt 100% thủ tục hành chính đáp ứng yêu cầu được triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4.
- Sàn thương mại điện tử tỉnh Cà Mau (madeincamau.com) có ít nhất 150 thương nhân trên địa bàn tỉnh tham gia.
- Trên 60% các đơn vị cung cấp dịch vụ điện, nước, viễn thông và truyền thông triển khai hóa đơn điện tử, hợp đồng điện tử.
- Trên 95% lãnh đạo cơ quan cấp tỉnh, 60% lãnh đạo cơ quan cấp huyện và 50% lãnh đạo cơ quan cấp xã sử dụng chữ ký số.
- Trên 50% cơ sở kinh doanh, cá nhân có nhu cầu khởi nghiệp được hướng dẫn, tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng bán hàng trực tuyến.
1. Xây dựng thị trường và nâng cao lòng tin người tiêu dùng trong thương mại điện tử
1.1. Tuyên truyền về TMĐT, Sàn giao dịch TMĐT tỉnh đến thương nhân và người tiêu dùng
Tuyên truyền thông qua các phương tiện thông tin đại chúng như: Báo, Đài Phát thanh - Truyền hình Cà Mau, Đài truyền thanh các huyện; Cổng Thông tin điện tử tỉnh, Sàn giao dịch TMĐT tỉnh, Trang thông tin điện tử của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau; bản tin chuyên ngành nhằm cung cấp thông tin về pháp luật TMĐT.
- Đơn vị chủ trì: Sở Thông tin và Truyền thông.
- Đơn vị phối hợp: Sở Công Thương, Cục Quản lý thị trường, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp, các Sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện và thành phố Cà Mau; Đài Phát thanh - Truyền hình Cà Mau, Báo Cà Mau, Các Hiệp hội, Hội ngành nghề và các đơn vị có liên quan.
1.2. Tập huấn, đào tạo TMĐT cho doanh nghiệp và người tiêu dùng nhằm nâng cao kỹ năng TMĐT của doanh nghiệp
Tổ chức tập huấn đào tạo kỹ năng TMĐT cho doanh nghiệp, Hợp tác xã (HTX), cơ sở sản xuất, kinh doanh.
- Đơn vị chủ trì: Sở Công Thương.
- Đơn vị phối hợp: Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam; các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện và thành phố Cà Mau.
- Đối tượng: doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh.
- Số lượng: 100 đại biểu.
1.3. Tuyên truyền, hỗ trợ, khuyến khích người dân, doanh nghiệp sử dụng các tiện ích, dịch vụ thanh toán đảm bảo trong giao dịch TMĐT
Chỉ đạo các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh thường xuyên tuyên truyền, khuyến cáo, cảnh báo đến khách hàng về các thủ đoạn, hành vi lừa đảo, đánh cắp thông tin, tài khoản ngân hàng; sử dụng các dịch vụ thanh toán đảm bảo.
- Đơn vị chủ trì: Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Cà Mau.
- Đơn vị phối hợp: Công an tỉnh; Sở Thông tin và Truyền thông, các sở, ban, ngành; Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau; Chi nhánh các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh.
2. Tăng cường năng lực các hệ thống hạ tầng và dịch vụ hỗ trợ cho thương mại điện tử
2.1. Ứng dụng các công nghệ mới trong hoạt động logistics phục vụ thương mại điện tử
Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển hạ tầng bưu chính theo hướng đẩy mạnh chuyển đổi số; chú trọng phát triển các dịch vụ mang tính hỗ trợ, logistics cho thương mại điện tử; khai thác và ứng dụng hiệu quả nền tảng Mã địa chỉ gắn với Bản đồ số (Vpostcode) nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động vận chuyển và giao nhận hàng hóa trong TMĐT và logistics.
- Đơn vị chủ trì: Sở Thông tin và Truyền thông.
- Đơn vị phối hợp: Các đơn vị bưu chính, chuyển phát; các sở, ban, ngành tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện và thành phố Cà Mau.
2.2. Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng website TMĐT phù hợp với mô hình, sản phẩm của thương nhân; liên kết websites của thương nhân kết nối sàn giao dịch TMĐT tỉnh
Hỗ trợ doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất xây dựng website TMĐT phù hợp với mô hình, sản phẩm của thương nhân (hỗ trợ đăng ký tên miền); liên kết website của thương nhân kết nối sàn giao dịch TMĐT tỉnh.
- Đơn vị chủ trì: Sở Công Thương.
- Đơn vị phối hợp: Trung tâm Xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp; Ủy ban nhân dân các huyện và thành phố Cà Mau.
- Số lượng: 25 đơn vị.
2.3. Hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các quy định pháp luật đối với website TMĐT bán hàng; tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và khai thác hiệu quả TMĐT đa kênh
- Đơn vị chủ trì: Trung tâm Xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp.
- Đơn vị phối hợp: Sở Công Thương; Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh.
2.4. Đẩy mạnh ứng dụng việc TTKDTM trong việc thanh toán hóa đơn dịch vụ (điện, nước, vệ sinh môi trường, viễn thông, bưu chính trên địa bàn tỉnh, dịch vụ công trực tuyến, học phí, viện phí...); khuyến khích sử dụng hóa đơn điện tử
Thủ trưởng các sở, ngành, đơn vị có liên quan tiếp tục chỉ đạo, đôn đốc, khuyến khích các đơn vị trực thuộc, các tổ chức, cá nhân thuộc phạm vi quản lý phối hợp với các chi nhánh ngân hàng thương mại, các tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán triển khai phương thức TTKDTM trong hoạt động kinh doanh; khuyến khích sử dụng hóa đơn điện tử.
3.1. Xây dựng cơ sở dữ liệu về xúc tiến thương mại để dự báo thị trường cho các mặt hàng chủ lực của tỉnh gắn kết việc sản xuất với nhu cầu thị trường; đẩy mạnh xuất khẩu thông qua các kênh TMĐT
a) Xây dựng cơ sở dữ liệu ngành công thương phục vụ hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối với hệ sinh thái xúc tiến thương mại số
- Đơn vị chủ trì: Sở Công Thương.
- Đơn vị phối hợp: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các sở, ban, ngành cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện và thành phố Cà Mau, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp và các đơn vị có liên quan.
b) Đẩy mạnh xuất khẩu thông qua các kênh thương mại điện tử
- Đơn vị chủ trì: Sở Công Thương.
- Đơn vị phối hợp: Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các sở, ban, ngành cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện và thành phố Cà Mau.
3.2. Cập nhật, nâng cấp, vận hành hiệu quả Sàn thương mại điện tử cửa tỉnh để quảng bá, giới thiệu và tiêu thụ hàng hóa của tỉnh; liên kết Sàn TMĐT của tỉnh với Sàn TMĐT các tỉnh, thành trong cả nước; xây dựng gian hàng tỉnh Cà Mau trên các Sàn TMĐT lớn, uy tín trong nước (Sendo, Tiki, Shopee, Lazada...)
- Đơn vị chủ trì: Trung tâm Xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp.
- Đơn vị phối hợp: Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện và thành phố Cà Mau.
3.3. Hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng các giải pháp công nghệ số (công nghệ mã vạch, mã QR, chip NFC, công nghệ blockchain...), truy xuất nguồn gốc xuất xứ các sản phẩm nông nghiệp
- Đơn vị chủ trì: Sở Khoa học và Công nghệ.
- Đơn vị phối hợp: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ủy ban nhân dân các huyện và thành phố Cà Mau.
3.4. Giới thiệu và kết nối Sàn TMĐT tỉnh Cà Mau đến các tỉnh, thành trong cả nước thông qua các chương trình xúc tiến thương mại, kết nối giao thương tiêu thụ hàng hóa của tỉnh
- Đơn vị chủ trì: Sở Công Thương.
- Đơn vị phối hợp: Trung tâm Xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp.
4.1. Đẩy mạnh việc khuyến khích, hỗ trợ, hướng dẫn doanh nghiệp ứng dụng việc sử dụng hóa đơn điện tử
- Đơn vị chủ trì: Cục Thuế tỉnh.
- Đơn vị phối hợp: Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
4.2. Hỗ trợ doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ứng dụng các công nghệ số
Nhằm cải tiến mô hình sản xuất, kinh doanh, tối ưu hóa hoạt động quản lý cho các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất thông qua các đề án khuyến công quốc gia, khuyến công địa phương để ứng dụng các công nghệ số cải tiến máy móc, mô hình sản xuất, kinh doanh.
- Đơn vị chủ trì: Sở Công Thương.
- Đơn vị phối hợp: Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ủy ban nhân dân các huyện và thành phố Cà Mau.
4.3. Nâng cao nhận thức, hỗ trợ đào tạo về chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh doanh, cá nhân khởi nghiệp
Tổ chức các lớp đào tạo, tập huấn hỗ trợ cho doanh nghiệp khởi nghiệp vừa và nhỏ về chuyển đổi số, Marketing online...
- Đơn vị chủ trì: Trung tâm Xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp.
- Đơn vị phối hợp: Các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện và thành phố Cà Mau, các Hiệp hội, hội ngành nghề và các đơn vị liên quan.
4.4. Hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng các công nghệ số, xây dựng hoặc ứng dụng các nền tảng số có khả năng triển khai dùng chung rộng khắp trong các lĩnh vực như thương mại điện tử, nông nghiệp, giáo dục, giao thông, du lịch...
- Đơn vị chủ trì: Sở Thông tin và Truyền thông.
- Đơn vị phối hợp: Các sở, ban, ngành; Ủy ban nhân dân các huyện và thành phố Cà Mau; các Hiệp hội, Hội ngành nghề và các đơn vị liên quan.
5. Nâng cao năng lực quản lý nhà nước về thương mại điện tử
5.1. Nâng cao năng lực cho đội ngũ thực thi pháp luật về TMĐT thông qua việc tổ chức bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng TMĐT cho cán bộ, công chức phụ trách
- Đơn vị chủ trì: Sở Công Thương.
- Đơn vị phối hợp: Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số; Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam; các sở, ban, ngành cấp tỉnh; Ủy ban nhân dân các huyện và thành phố Cà Mau.
5.2. Tăng cường năng lực thống kê về thương mại điện tử
Tổ chức khảo sát ứng dụng TMĐT trên địa bàn tỉnh; thu thập số liệu, thống kê về thực trạng ứng dụng thương mại điện tử của doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn tỉnh.
- Đơn vị chủ trì: Sở Công Thương.
- Đơn vị phối hợp: Cục Thống kê tỉnh, Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, các Sở, ban, ngành; Ủy ban nhân dân các huyện và thành phố Cà Mau; Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh và các đơn vị có liên quan.
5.3. Tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát chống thất thu thuế trong hoạt động thương mại điện tử
- Đơn vị chủ trì: Cục Thuế tỉnh.
- Đơn vị phối hợp: Sở Công Thương, Cục Quản lý thị trường, Sở Thông tin và Truyền thông, Công an tỉnh, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Cà Mau, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau và các đơn vị có liên quan.
5.4. Tổ chức Đoàn khảo sát, học tập kinh nghiệm phát triển thương mại điện tử tại các tỉnh, thành phố có chỉ số thương mại điện tử cao
- Đơn vị chủ trì: Sở Công Thương.
- Đơn vị phối hợp: Các sở, ngành, đơn vị có liên quan.
Tổng kinh phí: 200.000.000 đồng (Hai trăm triệu đồng) (Kèm Phụ lục dự trù kinh phí thực hiện năm 2022). Trong đó:
- Ngân sách tỉnh về phát triển thương mại điện tử giai đoạn 2021 - 2025 theo Quyết định số 1669/QĐ-UBND ngày 03/9/2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau.
- Đối với chương trình TMĐT của Ủy ban nhân dân huyện, thành phố thì đơn vị bố trí ngân sách theo thẩm quyền.
- Các nguồn kinh phí hợp pháp khác.
Chủ trì, phối hợp các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau và tổ chức, cá nhân có liên quan tổ chức thực hiện tốt nội dung Kế hoạch; tổng hợp, tham mưu điều chỉnh, bổ sung kế hoạch (nếu xét thấy cần thiết), báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, quyết định.
2. Sở Thông tin và Truyền thông
- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tuyên truyền về TMĐT, các hình thức TTKDTM; trong đó cần tuyên truyền tốt việc hỗ trợ đưa hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn TMĐT, việc ứng dụng Mobile Money thông qua các phương tiện thông tin đại chúng.
- Triển khai thực hiện tốt việc phát triển hạ tầng công nghệ thông tin, mạng viễn thông phục vụ phát triển TMĐT.
- Phối hợp với Công an tỉnh thực hiện các quy định bảo đảm bảo mật và an toàn thông tin trong giao dịch TMĐT.
- Chủ trì, đôn đốc, tổng hợp việc sử dụng chữ ký số của các sở, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện và thành phố Cà Mau.
Chỉ đạo, đôn đốc các bệnh viện tiếp tục ứng dụng các công nghệ mới vào hoạt động quản lý, khám chữa bệnh (hồ sơ bệnh án điện tử, hồ sơ quản lý sức khỏe cá nhân, khám chữa bệnh từ xa,...).
4. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Tuyên truyền, khuyến khích các HTX, cơ sở sản xuất, kinh doanh sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ vào hoạt động sản xuất; ứng dụng truy xuất nguồn gốc sản phẩm; triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) với thương mại điện tử để xây dựng chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn.
Trên cơ sở dự toán của các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh và căn cứ vào khả năng cân đối ngân sách, Sở Tài chính tham mưu cấp thẩm quyền bố trí kinh phí cho các đơn vị thực hiện theo Kế hoạch Phát triển TMĐT giai đoạn 2021 - 2025 đã được phê duyệt từ nguồn kinh phí chi thường xuyên (nguồn vốn sự nghiệp cấp tỉnh). Đồng thời, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan hướng dẫn, kiểm tra, giám sát việc thực hiện thanh, quyết toán theo quy định.
6. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
Chỉ đạo Trung tâm giải quyết thủ tục hành chính tỉnh phối hợp các sở, ngành, đơn vị có liên quan rà soát, cung cấp trực tuyến mức độ 3, 4 thủ tục hành chính cấp tỉnh và cấp huyện liên quan đến đăng ký kinh doanh, đầu tư, sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp đảm bảo đạt từ 60% trở lên; chỉ đạo Trung tâm Xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh quản lý và vận hành hiệu quả Sàn thương mại điện tử của tỉnh (madeincamau.com) góp phần giới thiệu, quảng bá và tiêu thụ các sản phẩm đặc sản, đặc trưng của tỉnh.
Đẩy mạnh tuyên truyền hỗ trợ các tổ chức, cá nhân TTKDTM trong nộp thuế; khuyến khích, hướng dẫn sử dụng hóa đơn điện tử. Phối hợp các đơn vị có liên quan rà soát, hướng dẫn các tổ chức, cá nhân có giao dịch thương mại điện tử thực hiện nghĩa vụ thuế theo quy định.
8. Cục Quản lý thị trường tỉnh Cà Mau
Tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường đảm bảo các hoạt động kinh doanh thông qua thương mại điện tử trên địa bàn tỉnh đúng quy định pháp luật, kịp thời xử lý các hành vi vi phạm về xuất xứ, hàng giả, hàng kém chất lượng, bảo vệ người tiêu dùng...
Chủ trì, phối hợp Sở Công Thương và các sở, ban, ngành tỉnh; Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau tổ chức việc điều tra, khảo sát, thống kê tình hình ứng dụng thương mại điện tử trên địa bàn tỉnh.
10. Ủy ban nhân dân các huyện và thành phố Cà Mau
- Căn cứ Quyết định số 1669/QĐ-UBND ngày 03/9/2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và Kế hoạch này chỉ đạo xây dựng kế hoạch, nhiệm vụ cụ thể phát triển thương mại điện tử của địa phương và bố trí kinh phí để triển khai thực hiện trong quý I/2022.
- Tuyên truyền, khuyến khích cán bộ, công chức, các doanh nghiệp kinh doanh thương mại - dịch vụ, tổ chức, cá nhân trên địa bàn tăng cường sử dụng các phương tiện TTKDTM trong mua sắm, tiêu dùng hàng hóa, dịch vụ.
11. Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh
- Tuyên truyền đến các hội viên về chính sách, kế hoạch phát triển TMĐT; cập nhật công nghệ, đẩy mạnh ứng dụng TMĐT để mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, kết nối khách hàng, bán hàng đa kênh...
- Chủ động, phối hợp với các hội viên đề xuất nhiệm vụ triển khai, thực hiện hiệu quả Kế hoạch này.
12. Thủ trưởng các sở, ban, ngành cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện và thành phố Cà Mau: Chỉ đạo, đôn đốc việc thường xuyên sử dụng chữ ký số đã được cấp theo đúng quy định.
Trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ, có kế hoạch triển khai thực hiện các nội dung được giao tại Phần II của Kế hoạch này và gửi về Sở Công Thương theo dõi trước ngày 31/3/2022, báo cáo kết quả thực hiện về Sở Công Thương trước ngày 15/12/2022 để tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh, Bộ Công Thương.
Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, phản ánh trực tiếp về Sở Công Thương để xem xét, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định./.
| KT. CHỦ TỊCH |
KINH PHÍ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TỈNH CÀ MAU NĂM 2022
(Kèm theo Kế hoạch số: 45/KH-UBND ngày 28 tháng 02 năm 2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh)
STT | Nội dung | ĐVT | Số lượng | Đơn giá | Thành tiền (đồng) | Ghi chú |
1 | Tuyên truyền, đào tạo kỹ năng thương mại điện tử cho doanh nghiệp và người tiêu dùng nhằm nâng cao kỹ năng tham gia và khai thác các ứng dụng thương mại điện tử của doanh nghiệp, tăng cường khả năng nhận biết và ứng phó của người tiêu dùng trong thương mại điện tử |
|
|
| 47.950.000 |
|
| Tổ chức tập huấn đào tạo kỹ năng thương mại điện tử cho doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất, kinh doanh (Hướng dẫn xây dựng nền móng TMĐT cho doanh nghiệp mới bắt đầu; khởi nghiệp kinh doanh online an toàn, tinh gọn và tự động hóa công việc...) | Lớp | 01 | 47.950.000 | 47.950.000 |
|
2 | Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng website TMĐT phù hợp với mô hình, sản phẩm của thương nhân; liên kết website của thương nhân kết nối sàn giao dịch TMĐT tỉnh |
|
|
| 13.850.000 |
|
| Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng website TMĐT (Hỗ trợ doanh nghiệp đăng ký tên miền) | DN | 25 |
| 13.850.000 |
|
3 | Nâng cao năng lực quản lý nhà nước về thương mại điện tử |
|
|
| 109.850.000 |
|
3.1 | Tổ chức bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng thương mại điện tử cho công chức cán bộ, công chức phụ trách TMĐT (100 đại biểu) | Lớp | 01 | 47.950.000 | 47.950.000 |
|
3.2 | Tổ chức đoàn đi học tập kinh nghiệm quản lý nhà nước về thương mại điện tử và một số mô hình ứng dụng thương mại điện tử thành công tại Thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam, Thừa Thiên Huế. | Đoàn | 01 |
| 61.900.000 |
|
4 | Chi phí khác phục vụ các hoạt động về thương mại điện tử trong và ngoài tỉnh (dự hội nghị, hội thảo, tập huấn...) |
|
|
| 28.350.000 |
|
| TỔNG CỘNG (1 2 3 4): |
|
|
| 200.000.000 |
|
- 1Kế hoạch 200/KH-UBND năm 2021 thực hiện Chiến lược “Phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- 2Kế hoạch 192/KH-UBND năm 2022 triển khai Quyết định 1163/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược “Phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” trên địa bàn tỉnh Nghệ An
- 3Kế hoạch 96/KH-UBND về phát triển thương mại điện tử tỉnh Quảng Ninh năm 2022
- 4Kế hoạch 241/KH-UBND về phát triển thương mại điện tử tỉnh An Giang năm 2022
- 5Kế hoạch 291/KH-UBND năm 2020 về phát triển thương mại điện tử trên địa bàn thành phố Hải Phòng giai đoạn 2021-2025
- 1Quyết định 1669/QĐ-UBND năm 2020 Kế hoạch phát triển thương mại điện tử tỉnh Cà Mau giai đoạn 2021-2025
- 2Chương trình hành động 01/CTr-UBND thực hiện Nghị quyết về Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và Dự toán ngân sách nhà nước năm 2022; về tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh năm 2022 do tỉnh Cà Mau ban hành
- 3Kế hoạch 200/KH-UBND năm 2021 thực hiện Chiến lược “Phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- 4Kế hoạch 192/KH-UBND năm 2022 triển khai Quyết định 1163/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược “Phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” trên địa bàn tỉnh Nghệ An
- 5Kế hoạch 96/KH-UBND về phát triển thương mại điện tử tỉnh Quảng Ninh năm 2022
- 6Kế hoạch 241/KH-UBND về phát triển thương mại điện tử tỉnh An Giang năm 2022
- 7Kế hoạch 291/KH-UBND năm 2020 về phát triển thương mại điện tử trên địa bàn thành phố Hải Phòng giai đoạn 2021-2025
Kế hoạch 45/KH-UBND về phát triển thương mại điện tử tỉnh Cà Mau năm 2022
- Số hiệu: 45/KH-UBND
- Loại văn bản: Kế hoạch
- Ngày ban hành: 28/02/2022
- Nơi ban hành: Tỉnh Cà Mau
- Người ký: Lâm Văn Bi
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: Kiểm tra
- Tình trạng hiệu lực: Kiểm tra