- 1Nghị định 20/2008/NĐ-CP về việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính
- 2Nghị định 63/2010/NĐ-CP về kiểm soát thủ tục hành chính
- 3Quyết định 945/QĐ-TTg năm 2011 phân công bộ, ngành, địa phương thực hiện Nghị quyết 57/2010/QH12 về kết quả giám sát việc thực hiện cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực liên quan trực tiếp đến công dân và doanh nghiệp theo chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2001 - 2010 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 4Nghị định 48/2013/NĐ-CP sửa đổi Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính
- 5Thông tư 05/2014/TT-BTP hướng dẫn công bố, niêm yết thủ tục hành chính và báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính do Bộ trưởng Bộ Tư pháp ban hành
- 6Thông tư 07/2014/TT-BTP hướng dẫn việc đánh giá tác động của thủ tục hành chính và rà soát, đánh giá thủ tục hành chính do Bộ trưởng Bộ Tư pháp ban hành
- 7Thông tư 19/2014/TT-BTP về nhập, đăng tải, khai thác dữ liệu thủ tục hành chính trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và quản lý Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính do Bộ trưởng Bộ Tư pháp ban hành
- 8Quyết định 60/2014/QĐ-UBND về Quy chế tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu
- 9Chỉ thị 13/CT-TTg năm 2015 về tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước các cấp trong công tác cải cách thủ tục hành chính do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 10Quyết định 28/2015/QĐ-UBND về quy chế phối hợp trong việc đánh giá tác động của thủ tục hành chính và rà soát, đánh giá thủ tục hành chính tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu
- 11Quyết định 2401/QĐ-UBND năm 2015 về Kế hoạch thực hiện Chỉ thị 13/CT-TTg về tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước các cấp trong công tác cải cách thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- 12Quyết định 2981/QĐ-UBND năm 2015 về Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2016 trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- 13Kế hoạch 122/KH-SYT năm 2015 triển khai Quyết định 2401/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về thực hiện Chỉ thị 13/CT-TTg tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước các cấp trong công tác cải cách thủ tục hành chính
UBND TỈNH BR - VT | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 35/KH-SYT | Bà Rịa - Vũng Tàu, ngày 08 tháng 03 năm 2016 |
HOẠT ĐỘNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2016 CỦA NGÀNH Y TẾ TỈNH BR-VT
Thực hiện Quyết định số 2981/QĐ-UBND ngày 09/12/2015 của UBND tỉnh BR-VT về việc ban hành Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2016 trên địa bàn tỉnh, Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu xây dựng Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính của ngành Y tế năm 2016 như sau:
1. Mục đích:
a. Phối hợp triển khai có hiệu quả và đưa công tác kiểm soát thủ tục hành chính từng bước đi vào nề nếp ổn định.
b. Phối hợp với những sở ngành liên quan để tham mưu nhằm nâng cao chất lượng các văn bản quy phạm pháp luật thuộc thẩm quyền ban hành của UBND tỉnh có quy định thủ tục hành chính.
c. Nâng cao trách nhiệm của các đơn vị trực thuộc và các phòng chức năng của Sở trong việc thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính.
d. Phối hợp triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ thường xuyên của công tác kiểm soát thủ tục hành chính bao gồm:
- Các đơn vị trực thuộc và các phòng chức năng liên quan tham mưu cho lãnh đạo Sở thực hiện nghiêm túc việc lấy ý kiến của cơ quan kiểm soát thủ tục hành chính; đánh giá tác động, tính toán chi phí tuân thủ thủ tục hành chính theo hướng dẫn của Bộ tư pháp tại Thông tư số 07/2014/TT-BTP ngày 24/02/2014 về việc hướng dẫn việc đánh giá tác động của thủ tục hành chính và rà soát, đánh giá thủ tục hành chính và Quyết định số 28/2015/QĐ-UBND ngày 07/7/2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành quy chế phối hợp trong việc đánh giá tác động thủ tục hành chính và rà soát, đánh giá thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh (Nếu có).
- Các đơn vị trực thuộc và các phòng chức năng liên quan tham mưu cho lãnh đạo Sở trình UBND tỉnh xét duyệt công bố thủ tục thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế theo đúng quy định; Các đơn vị trực thuộc liên quan công khai thủ tục hành chính theo quy định tại Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về Kiểm soát thủ tục hành chính. Và Nghị định 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ về việc Sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính và hướng dẫn của Bộ Tư pháp tại Thông tư số 05/2014/TT-BTP ngày 07/02/2014 về việc hướng dẫn công bố, niêm yết thủ tục hành chính và báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính.
- Phối hợp thực hiện tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân hiệu quả, đúng quy định tại Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày 14/02/2008 của Chính phủ về việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính và Quyết định số 60/2014/QĐ-UBND ngày 04/12/2014 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về việc ban hành quy chế tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
- Phối hợp sở ngành liên quan thực hiện tốt việc cập nhật các thủ tục hành chính đã công bố lên Cơ sở dữ liệu quốc gia theo hướng dẫn tại Thông tư số 19/2014/TT-BTP ngày 15/9/2014 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp quy định về nhập, đăng tải, khai thác dữ liệu thủ tục hành chính trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính.
2. Yêu cầu:
a. Đảm bảo các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế được cập nhật, công bố thường xuyên theo các văn bản quy phạm pháp luật mới, còn hiệu lực.
b. Đảm bảo công khai, minh bạch các thông tin về thủ tục hành chính, nhằm tạo điều kiện cho cá nhân, tổ chức tiếp cận, thực hiện và giám sát việc thực hiện thủ tục hành chính.
c. Đảm bảo việc tiếp nhận, xử lý kịp thời phản ánh kiến nghị của tổ chức, cá nhân hiệu quả, đúng quy định tại Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày 14/02/2008 của Chính phủ về việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính và Quyết định số 60/2014/QĐ-UBND ngày 04/12/2014 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về việc ban hành quy chế tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
d. Tham mưu sửa đổi, bổ sung và trình UBND tỉnh, các cấp có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung những quy định thủ tục hành chính không còn phù hợp, gây khó khăn, cản trở cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của các tổ chức, cá nhân.
e. Phối hợp duy trì và cập nhật các thủ tục hành chính lên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính.
(Nội dung cụ thể tại phụ lục kèm theo kế hoạch).
Đảng ủy, Chi bộ các đơn vị trực thuộc tăng cường sự lãnh đạo đối với công tác kiểm soát thủ tục hành chính; chú trọng công tác bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trực tiếp làm việc tại Bộ phận một cửa, bộ phận tiếp đón hướng dẫn bệnh nhân ... khi giao tiếp với người dân và doanh nghiệp; nâng cao tinh thần trách nhiệm, ý thức chấp hành kỷ luật, kỷ cương; tăng cường công tác kiểm tra của Đảng ủy, chi bộ đối với công tác kiểm soát thủ tục hành chính.
Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc và trưởng các phòng chức năng nâng cao trách nhiệm của người lãnh đạo, trực tiếp chỉ đạo, tổ chức thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính về lĩnh vực phụ trách.
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền cải cách hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính thông qua việc đăng tải trên trên Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế, website của đơn vị, niêm yết công khai tại trụ sở đơn vị, đăng tải trên Bản tin sức khỏe của ngành ....
Các đơn vị trực thuộc và các phòng chức năng liên quan phối hợp triển khai, tổ chức thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính năm 2016.
Bệnh viện Lê Lợi, Trung tâm Y tế huyện Xuyên Mộc và các đơn vị được triển khai năm 2016 định kỳ hàng tháng báo cáo tổng hợp việc thực hiện lấy ý kiến người dân bằng hệ thống điện tử gửi về Sở Y tế;
Các đơn vị liên quan đến công tác kiểm soát thủ tục hành chính (Bệnh viện Lê Lợi, Bệnh viện Bà Rịa, Trung tâm Y tế Dự Phòng, Trung tâm Giám định Y khoa, Trung tâm PC HIV/AIDS, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm và các TTYT huyện, thành phố) và các phòng chức năng liên quan của Sở thường xuyên rà soát, tham mưu công bố các thủ tục hành chính khi có văn bản quy phạm pháp luật mới ban hành đúng thời gian quy định. Đồng thời gửi báo cáo định kỳ về Sở Y tế trước ngày 15/5, 15/11 và 05/02 để tổng hợp.
Riêng Trung tâm Truyền thông GDSK nghiên cứu, đăng tải đầy đủ những nội dung liên quan đến công tác kiểm soát TTHC, công khai TTHC trên Bản tin sức khỏe của ngành.
Bộ phận Công nghệ thông tin - Văn phòng Sở Y tế đăng tải các nội dung liên quan đến công tác kiểm soát thủ tục hành chính trên Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế.
Trên đây là Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2016 của ngành Y tế, đề nghị các đơn vị trực thuộc và các phòng chức năng liên quan thuộc Sở triển khai, tổ chức thực hiện.
Nơi nhận: | GIÁM ĐỐC |
NỘI DUNG KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2016 CỦA NGÀNH Y TẾ BÀ RỊA - VŨNG TÀU
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số 35/KH-SYT ngày 08/3/2016 của Sở Y tế tỉnh BR-VT)
TT | Nội dung công việc | Cơ quan chủ trì | Cơ quan phối hợp/ thực hiện | Thời gian thực hiện | Kết quả | |
I. Về tập huấn và hướng dẫn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính | ||||||
1. | Tham dự tập huấn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính | Sở Tư pháp | Sở Y tế và các đơn vị trực thuộc liên quan | Quý II/2016 | Cử cán bộ tham dự | |
2. | Tham dự họp giao ban định kỳ 1 lần/ năm về thực hiện công tác kiểm soát TTHC | Sở Tư pháp | Sở Y tế | Trong năm | Cử cán bộ tham dự giao ban đầy đủ | |
II. Về rà soát quy định, thủ tục hành chính | ||||||
1 | Triển khai kế hoạch rà soát quy định, thủ tục hành chính năm 2016 | Sở Y tế | Sở Y tế và các đơn vị trực thuộc liên quan | Trong tháng 3/2016 | Kế hoạch của Sở Y tế phê duyệt | |
2 | Tổ chức thực hiện việc khai kế hoạch rà soát quy định, thủ tục hành chính năm 2016 của Chủ tịch UBND tỉnh | Sở Y tế | Các phòng chức năng Sở và các đơn vị trực thuộc liên quan | Tháng 3 đến tháng 10/2016 | Phương án đơn giản hóa cụ thể của ngành Y tế | |
3 | Phối hợp xây dựng phương án Đơn giản hóa thủ tục hành chính chung của tỉnh | Sở Tư pháp | Sở Y tế | Quý IV/2016 | Phương án đơn giản hóa TTHC của tỉnh đã được phê duyệt | |
III. Về chuẩn hóa nội dung Bộ thủ tục hành chính | ||||||
1 | Căn cứ vào các Quyết định chuẩn hóa nội dung TTHC của Bộ Y tế, phối hợp các đơn vị và các phòng chức năng liên quan tham mưu trình UBND tỉnh ban hành Quyết định chuẩn hóa nội dung TTHC | Sở Y tế và các đơn vị trực thuộc liên quan | Sở Tư Pháp | Ngay khi Bộ Y tế ban hành Quyết định chuẩn hóa nội dung TTHC | Văn bản gửi Sở Tư pháp và Tờ trình UBND tỉnh | |
2 | Phối hợp kiểm soát chất lượng và nhập nội dung, thông tin các thủ tục hành chính đã được chuẩn hóa và công bố vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính, Cổng thông tin điện tử của Sở, trang thông tin điện tử của đơn vị (nếu có) | Sở Tư pháp | Sở Y tế và các đơn vị trực thuộc liên quan | Thực hiện theo Quyết định công bố chuẩn hóa TTHC của UBND tỉnh | Thông tin được thể hiện trên Cổng thông tin điện tử của Sở, trang thông tin điện tử của đơn vị | |
3 | Niêm yết, công khai các quyết định công bố thủ tục hành chính chuẩn hóa đã được ban hành | Sở Y tế | Các đơn vị trực thuộc thực hiện các thủ tục hành chính | Ngay khi nhận được Quyết định công bố chuẩn hóa của UBND tỉnh | TTHC chuẩn hóa đã được cập nhật, niêm yết kịp thời tại nơi tiếp nhận và trả kết quả của Sở Y tế và các đơn vị trực thuộc thực hiện TTHC | |
IV. Về kiểm soát thủ tục hành chính | ||||||
1 | Căn cứ vào các Quyết định do Bộ Y tế ban hành, các đơn vị trực thuộc và các phòng chức năng liên quan tham mưu lãnh đạo Sở trình UBND tỉnh công bố các TTHC mới ban hành, sửa đổi, bổ sung, thay thế, bãi bỏ thuộc thẩm quyền của Sở Y tế | Sở Y tế và các đơn vị trực thuộc liên quan | Sở Tư Pháp | Thường xuyên | CV gửi Sở Tư pháp và Tờ trình UBND tỉnh | |
2 | Phối hợp kiểm soát chất lượng và nhập nội dung, thông tin các thủ tục hành chính đã được công bố mới, sửa đổi, bổ sung, thay thế và bãi bỏ vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính, Cổng thông tin điện tử của Sở, trang thông tin điện tử của đơn vị (nếu có) | Sở Tư pháp | Sở Y tế và các đơn vị trực thuộc liên quan | Thực hiện theo Quyết định công bố của UBND tỉnh | Văn bản triển khai thực hiện, công khai các TTHC trên Cổng thông tin điện tử của Sở, trang thông tin điện tử của đơn vị (nếu có) | |
3 | Tham gia ý kiến đối với các bảng đánh giá tác động các dự thảo văn bản quy phạm pháp luật có chứa đựng TTHC thuộc thẩm quyền ban hành của UBND tỉnh | Sở Tư pháp | Sở Y tế | Thường xuyên | Văn bản tham gia ý kiến gửi Sở Tư pháp | |
4 | Tổ chức đánh giá tác động và tính toán chi phí tuân thủ thủ tục hành chính đối với dự thảo văn bản quy phạm pháp luật có quy định về thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền ban hành của UBND tỉnh theo quy định tại Thông tư số 07/2014/TT-BTP ngày 24/02/2014 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp hướng dẫn việc đánh giá tác động của thủ tục hành chính và rà soát, đánh giá thủ tục hành chính và Quyết định số 28/2015/QĐ-UBND ngày 07/7/2015 của UBND tỉnh ban hành quy chế phối hợp trong việc đánh giá tác động của TTHC và rà soát, đánh giá thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh BR-VT (Nếu có) | Sở Y tế | Sở Tư pháp | Thường xuyên | Điền biểu mẫu đánh giá tác động, tính toán chi phí tuân thủ thủ tục hành chính theo hướng dẫn của Bộ Tư pháp | |
5 | Phối hợp tiếp nhận, phân loại các phản ánh, kiến nghị của cá nhân tổ chức về quy định hành chính theo quy định tại Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày 14/02/2008 của Chính phủ và Quyết định số 60/2014/QĐ-UBND ngày 04/12/2014 của UBND tỉnh BR-VT về việc ban hành quy chế tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính trên địa bàn tỉnh BR-VT. | Sở Tư pháp | Sở Y tế và các đơn vị trực thuộc liên quan | Thường xuyên | Văn bản tiếp nhận các phản ánh, kiến nghị của các tổ chức về quy định hành chính trên địa bàn, gửi đến các đơn vị trực thuộc, các phòng chức năng liên quan thuộc Sở Y tế | |
6 | Phối hợp, xử lý các phản ánh, kiến nghị của cá nhân tổ chức về quy định hành chính theo quy định tại Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày 14/02/2008 của Chính phủ và Quyết định số 60/2014/QĐ-UBND ngày 04/12/2014 của Ủy ban nhân dân tỉnh BR-VT về việc ban hành quy chế tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính trên địa bàn tỉnh BR-VT | Sở Y tế | Các đơn vị trực thuộc, các phòng chức năng liên quan của Sở | Thường xuyên | Giải quyết phản ánh, kiến nghị; Báo cáo kết quả xử lý với UBND tỉnh, văn bản trả lời với người dân về những phản ánh, kiến nghị liên quan | |
7 | Tiếp đoàn Kiểm tra của tỉnh việc niêm yết, công khai, thực hiện bộ thủ tục hành chính tại Sở Y tế và các đơn vị trực thuộc liên quan | Sở Tư pháp | Sở Y tế, các đơn vị trực thuộc áp dụng các thủ tục hành chính | Trong năm 2016 | Báo cáo kết quả thực hiện | |
8 | Chủ động kiểm tra việc công khai và thực hiện Bộ TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết, quản lý tại Sở Y tế, đơn vị trực thuộc liên quan | Sở Y tế | Các đơn vị trực thuộc áp dụng các thủ tục hành chính | Đột xuất, 6 tháng đầu năm | Kiểm tra và báo cáo kết quả | |
9 | Triển khai việc thực hiện kết nối cơ sở dữ liệu quốc gia với Cổng thông tin điện tử của tỉnh; Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế hoặc trang thông tin điện tử các đơn vị trực thuộc liên quan để cung cấp thông tin cho cá nhân, tổ chức về thủ tục hành chính | Sở Thông tin Truyền thông | Sở Y tế, các đơn vị trực thuộc áp dụng thủ tục hành chính | Thường xuyên | Thực hiện theo hướng dẫn của Sở TTTT | |
10 | Phối hợp thực hiện việc triển khai các chương trình, dự án, đề án về kiểm soát thủ tục hành chính do Trung ương ban hành | Sở Tư pháp | Sở Y tế và các đơn vị trực thuộc áp dụng các thủ tục hành chính | Thường xuyên | Văn bản triển khai | |
11 | Báo cáo tình hình và kết quả thực hiện việc kiểm soát TTHC và tình hình kết quả giải quyết TTHC tại Sở Y tế và các đơn vị trực thuộc liên quan theo chỉ đạo tại Quyết định số 945/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ | Sở Tư pháp | Các phòng chức năng của Sở và các đơn vị trực thuộc áp dụng các thủ tục hành chính | Tháng 3, 6, 12/2016 | Báo cáo gửi Sở Tư pháp và UBND tỉnh | |
12 | Phối hợp xây dựng chương trình, kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính năm 2017 | Sở Tư pháp | Sở Y tế | Tháng 12/2016 | Văn bản góp ý | |
V. Đẩy mạnh việc huy động cá nhân, tổ chức tham gia Kiểm soát thủ tục hành chính | ||||||
1 | Duy trì, thực hiện và triển khai phần mềm việc lấy ý kiến người dân bằng hệ thống điện tử | Sở Y tế | BVLL, TTYT huyện Xuyên Mộc, BVBR và TT GĐYK | Thường xuyên | Ý kiến đánh giá của người dân, tiếp thu phân tích và có hướng khắc phục những hạn chế, tồn tại | |
2 | Huy động CB-CCVC của các đơn vị trực thuộc và các phòng chức năng Sở tham gia việc rà soát, đánh giá các quy định TTHC | Sở Nội vụ (Các phòng chức năng của Sở Y tế , các đơn vị trực thuộc áp dụng các TTHC) | Sở Tư pháp | Theo Kế hoạch rà soát, đánh giá các quy định TTHC 2016 |
| |
VI. Về thông tin, tuyên truyền | ||||||
1 | Xây dựng và triển khai thực hiện Kế hoạch truyền thông hỗ trợ công tác kiểm soát thủ tục hành chính của ngành Y tế năm 2016 | Sở Y tế | Các đơn vị trực thuộc | Tháng 2/2016 | Kế hoạch | |
VII. Công tác khác | ||||||
1 | Chuẩn bị, tiếp đoàn kiểm tra việc thực hiện Quyết định số 2401/QĐ-UBND ngày 12/10/2015 của Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 13/CT-TTg ngày 10/6/2015 của Thủ tướng Chính phủ (Được Sở Y tế triển khai tại Kế hoạch số 122/KH-SYT ngày 25/11/2015) (Nếu có) | Sở Tư pháp | Sở Y tế và các đơn vị trực thuộc áp dụng các thủ tục hành chính | Trong năm 2016 | Báo cáo của Sở Y tế, các đơn vị trực thuộc liên quan. | |
2 | Sơ kết đánh giá kết quả công tác kiểm soát TTHC năm 2016 và xây dựng Kế hoạch hoạt động kiểm soát TTHC; Kế hoạch rà soát quy định TTHC năm 2017 | Sở Y tế | Các đơn vị trực thuộc áp dụng thủ tục hành chính | Tháng 12/2016 | Báo cáo kết quả sơ kết | |
3 | Gắn công tác thực hiện KSTTHC với công tác thi đua, khen thưởng thuộc thẩm quyền và các trường hợp đề nghị cấp trên khen thưởng | Sở Y tế (P.TCCB, VP Sở) | Các đơn vị trực thuộc áp dụng các thủ tục hành chính | Thường xuyên | Quyết định khen thưởng | |
|
|
|
|
|
|
|
- 1Quyết định 736/QĐ-UBND năm 2016 về công nhận cán bộ, công, viên chức làm đầu mối thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Yên Bái
- 2Quyết định 08/2016/QĐ-UBND Quy chế tổ chức và hoạt động của cán bộ, công chức đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Hà Giang
- 3Quyết định 1268/QĐ-UBND ban hành Kế hoạch kiểm tra việc thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa
- 4Kế hoạch 6064/KH-SYT năm 2020 hoạt động của ngành y tế thành phố Hồ Chí Minh 5 năm giai đoạn 2021-2025 do Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
- 1Nghị định 20/2008/NĐ-CP về việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính
- 2Nghị định 63/2010/NĐ-CP về kiểm soát thủ tục hành chính
- 3Quyết định 945/QĐ-TTg năm 2011 phân công bộ, ngành, địa phương thực hiện Nghị quyết 57/2010/QH12 về kết quả giám sát việc thực hiện cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực liên quan trực tiếp đến công dân và doanh nghiệp theo chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2001 - 2010 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 4Nghị định 48/2013/NĐ-CP sửa đổi Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính
- 5Thông tư 05/2014/TT-BTP hướng dẫn công bố, niêm yết thủ tục hành chính và báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính do Bộ trưởng Bộ Tư pháp ban hành
- 6Thông tư 07/2014/TT-BTP hướng dẫn việc đánh giá tác động của thủ tục hành chính và rà soát, đánh giá thủ tục hành chính do Bộ trưởng Bộ Tư pháp ban hành
- 7Thông tư 19/2014/TT-BTP về nhập, đăng tải, khai thác dữ liệu thủ tục hành chính trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và quản lý Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính do Bộ trưởng Bộ Tư pháp ban hành
- 8Quyết định 60/2014/QĐ-UBND về Quy chế tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu
- 9Chỉ thị 13/CT-TTg năm 2015 về tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước các cấp trong công tác cải cách thủ tục hành chính do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 10Quyết định 28/2015/QĐ-UBND về quy chế phối hợp trong việc đánh giá tác động của thủ tục hành chính và rà soát, đánh giá thủ tục hành chính tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu
- 11Quyết định 2401/QĐ-UBND năm 2015 về Kế hoạch thực hiện Chỉ thị 13/CT-TTg về tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước các cấp trong công tác cải cách thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- 12Quyết định 736/QĐ-UBND năm 2016 về công nhận cán bộ, công, viên chức làm đầu mối thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Yên Bái
- 13Quyết định 08/2016/QĐ-UBND Quy chế tổ chức và hoạt động của cán bộ, công chức đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Hà Giang
- 14Quyết định 1268/QĐ-UBND ban hành Kế hoạch kiểm tra việc thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa
- 15Quyết định 2981/QĐ-UBND năm 2015 về Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2016 trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- 16Kế hoạch 122/KH-SYT năm 2015 triển khai Quyết định 2401/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về thực hiện Chỉ thị 13/CT-TTg tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước các cấp trong công tác cải cách thủ tục hành chính
- 17Kế hoạch 6064/KH-SYT năm 2020 hoạt động của ngành y tế thành phố Hồ Chí Minh 5 năm giai đoạn 2021-2025 do Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Kế hoạch 35/KH-SYT về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2016 của ngành Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- Số hiệu: 35/KH-SYT
- Loại văn bản: Văn bản khác
- Ngày ban hành: 08/03/2016
- Nơi ban hành: Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- Người ký: Phạm Minh An
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Dữ liệu đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: 08/03/2016
- Tình trạng hiệu lực: Chưa xác định