Hệ thống pháp luật

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH VĨNH PHÚC
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 334/KH-UBND

Vĩnh Phúc, ngày 31 tháng 12 năm 2021

 

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 14-CT/TU NGÀY 10/12/2021 CỦA BAN THƯỜNG VỤ TỈNH ỦY VỀ VIỆC TĂNG CƯỜNG HIỆU QUẢ, CHẤT LƯỢNG QUẢN LÝ VÀ SỬ DỤNG VỐN ĐẦU TƯ CÔNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH

Căn cứ Chỉ thị số 14-CT/TU ngày 10/12/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tăng cường hiệu quả, chất lượng quản lý và sử dụng vốn đầu tư công trên địa bàn tỉnh. UBND tỉnh ban hành Kế hoạch thực hiện với các nội dung chủ yếu sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Tổ chức quán triệt và thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Chỉ thị số 14-CT/TU ngày 10/12/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tăng cường hiệu quả, chất lượng quản lý và sử dụng vốn đầu tư công trên địa bàn tỉnh đến các cấp, các ngành, các Ban quản lý dự án và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

- Xác định các nội dung, nhiệm vụ chủ yếu để các cấp, ngành của tỉnh tập trung chỉ đạo, tổ chức thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ đã đề ra tại Chỉ thị số 14-CT/TU ngày 10/12/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

2. Yêu cầu

- Các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị tuyên truyền sâu, rộng về Luật Đầu tư công, các quy định liên quan, Chỉ thị số 14-CT/TU ngày 10/12/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường hiệu quả, chất lượng quản lý và sử dụng vốn đầu tư công trên địa bàn tỉnh;

Bám sát Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, kế hoạch đầu tư công trung hạn, kế hoạch đầu tư công hàng năm; tham mưu, đề xuất, tổ chức, thực hiện đầu tư có trọng tâm, trọng điểm, cụ thể hóa các quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp, các đột phá thực hiện Nghị quyết Đại hội, Kế hoạch phát triển Kinh tế xã hội của tỉnh, phát triển các ngành, lĩnh vực then chốt, các vùng động lực, các cực tăng trưởng, các dự án lớn, quan trọng của tỉnh, dự án quy mô lớn, kết nối liên vùng, các dự án quan trọng, cấp thiết để nâng cao hiệu quả sử dụng vốn đầu tư công, bảo đảm tác động lan tỏa, tạo không gian phát triển mới và những động lực, năng lực mới, thúc đẩy sự phát triển của ngành, lĩnh vực, địa phương; đồng thời quan tâm, chú trọng các dự án phòng chống thiên tai, dịch bệnh, bảo đảm an sinh xã hội, chăm lo đời sống của người dân.

- Đẩy mạnh thu hút các nguồn lực từ các thành phần kinh tế khác theo phương châm “đầu tư công dẫn dắt đầu tư tư” để phục vụ các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Kiên quyết khắc phục tình trạng đầu tư dàn trải, lãng phí, kém hiệu quả chất lượng không đảm bảo; đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, phân công, phân nhiệm đi đôi với tăng cường giám sát, kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện và khen thưởng, kỷ luật nghiêm minh.

- Các cấp, các ngành thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động đầu tư công. Tập trung chỉ đạo, nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 -2025 và kế hoạch đầu tư công hằng năm; tăng cường kỷ luật, kỷ cương, xác định rõ trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân liên quan, đề cao trách nhiệm của người đứng đầu và bảo đảm phối hợp công tác chặt chẽ, kịp thời ở tất cả các cấp, các ngành, các địa phương, cơ quan, đơn vị.

II. CÁC NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP CHỦ YẾU

1. Sở Kế hoạch và Đầu tư

- Tham mưu UBND tỉnh ban hành quy định về trình tự, thủ tục của dự án đầu tư công để thống nhất áp dụng trên địa bàn, loại bỏ các thủ tục không cần thiết do cấp địa phương tự đặt ra; tham mưu ban hành quy trình về kiểm soát chất lượng, nội dung cho từng bước, từng thủ tục đầu tư để hạn chế tối đa các sai sót (thời gian thực hiện trong quý I/2022).

- Tham mưu, báo cáo UBND tỉnh phân rõ cơ cấu vốn đầu tư công cấp tỉnh cho các ngành, lĩnh vực, từ đó giao nhiệm vụ cụ thể cho từng đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh, thủ trưởng các cơ quan chuyên môn chịu trách nhiệm chuẩn bị đầu tư các dự án thuộc lĩnh vực quản lý. Quy định rõ trong thời hạn chuẩn bị dự án để điều tiết, điều chỉnh cơ cấu nguồn vốn cho phù hợp. Tổng hợp tiến độ thực hiện, báo cáo định kỳ 01 tháng/lần trước ngày mùng 10 của tháng tiếp theo.

- Phối hợp với các sở, ban, ngành, các chủ đầu tư, các Ban quản lý dự án,... xây dựng trình UBND tỉnh ban hành danh mục dự án chuẩn bị đầu tư trong giai đoạn 2021-2025; nghiên cứu cơ chế quyết định ban hành danh mục dự án đồng thời là quyết định phê duyệt nhiệm vụ chuẩn bị đầu tư để rút ngắn thời gian, tránh làm theo từng dự án, đảm bảo có tính tổng thể, đồng bộ.

- Chủ trì phối hợp với các sở, ban, ngành nghiên cứu đề xuất UBND tỉnh thành lập hội đồng thẩm định chủ trương đầu tư của cấp tỉnh theo quy định của Luật Đầu tư công, tập trung các cán bộ có chuyên môn tốt để tập trung thẩm định sớm phê duyệt được chủ trương đầu tư toàn bộ các dự án thực hiện trong giai đoạn 2021-2025 và trong năm 2022, báo cáo UBND tỉnh trước ngày 01/3/2022.

- Yêu cầu nâng cao và chịu trách nhiệm về chất lượng trong công tác thẩm định kế hoạch lựa chọn nhà thầu đảm bảo theo quy định; đề xuất nâng cao hạn mức đấu thầu xây lắp qua mạng.

- Đổi mới, nâng cao và chịu trách nhiệm toàn diện về chất lượng lập kế hoạch vốn, giao vốn theo hướng sát với thực tế, phù hợp với tiến độ và khả năng hấp thụ vốn của từng dự án. Đổi mới quy trình quản lý, phân bổ vốn theo hướng tập trung một đầu mối; phấn đấu nguồn vốn xây dựng cơ bản tập trung được giao vốn trước ngày 31 tháng 12 của năm trước năm kế hoạch, nguồn vốn phát sinh trong năm được giao vốn trước ngày 31 tháng 3 của năm kế hoạch.

- Chủ trì phối hợp với các sở, ban, ngành, các chủ đầu tư, các Ban quản lý dự án,... rà soát tình hình thực hiện từng dự án, phân loại các vướng mắc để có giải pháp giải quyết, tháo gỡ; tổ chức lập và phê duyệt kế hoạch, tiến độ triển khai, tiến độ giải ngân chi tiết cho từng dự án. Định kỳ tổ chức các hội nghị giao ban về đầu tư xây dựng, kiểm điểm tiến độ giải ngân vốn đầu tư công.

- Phối hợp với các sở, ban, ngành xây dựng các tiêu chí thống kê, đánh giá năng lực của các nhà thầu để khuyến cáo cho các chủ đầu tư trên địa bàn tỉnh khi tổ chức lựa chọn thầu, quản lý hợp đồng.

- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan tham mưu, giúp việc UBND tỉnh theo dõi, đôn đốc việc thực hiện Kế hoạch này; định kỳ 3 tháng, hằng năm (chậm nhất ngày 20 của tháng cuối quý) hoàn thành việc xây dựng Dự thảo Báo cáo của UBND tỉnh báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

2. Sở Xây dựng:

- Đề xuất UBND tỉnh phân cấp, ủy quyền theo hướng tăng cường phân cấp, ủy quyền, nhất là các thủ tục liên quan thẩm định và phê duyệt đầu tư dự án, thiết kế xây dựng,... Có cơ chế phù hợp để cấp huyện chủ động hơn trong việc thẩm định dự án, thiết kế đối với các dự án do cấp mình quản lý.

- Tập trung tăng cường và chịu trách nhiệm về chất lượng trong công tác lập, thẩm định, phê duyệt dự án, thiết kế - dự toán.

- Chủ trì phối hợp với các sở xây dựng chuyên ngành khác (Sở Giao thông vận tải; Sở Công thương; Sở Nông nghiệp &PTNT) rà soát, đánh giá kết quả quản lý, thực hiện các dự án đầu tư công, các dự án lớn trong giai đoạn 2016-2020 của các chủ đầu tư, ban quản lý dự án để làm cơ sở xem xét khi giao nhiệm vụ chủ đầu tư, quản lý các dự án trong giai đoạn 2021-2025.

Trực tiếp rà soát, đánh giá kết quả quản lý, chất lượng thực hiện các dự án đầu tư công thuộc lĩnh vực: xây dựng dân dụng; xây dựng khu nhà ở; xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu chức năng; xây dựng hạ tầng kỹ thuật và đường bộ trong đô thị... (các dự án thuộc chức năng nhiệm vụ quản lý nhà nước của ngành xây dựng).

- Đánh giá, sắp xếp lại mô hình quản lý và hoạt động của các ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình khu vực, ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình chuyên ngành, bảo đảm phát huy được vai trò và tính chủ động trong thực hiện nhiệm vụ làm chủ đầu tư và quản lý dự án, báo cáo UBND tỉnh trong quý II/2022.

- Phối hợp với các sở, ban, ngành nâng cao chất lượng công tác lập, thẩm định và phê duyệt quy hoạch. Thống kê, phân loại các đồ án quy hoạch cần loại bỏ cho phù hợp với pháp luật về quy hoạch và pháp luật về xây dựng hiện hành; các đồ án quy hoạch đến kỳ cân rà soát theo quy định; các đồ án cần điều chỉnh cho phù hợp với thực tế và yêu cầu phát triển. Xây dựng kế hoạch khắc phục triệt để những nội dung chưa thống nhất giữa các quy hoạch đã duyệt, bảo đảm quy hoạch cấp độ dưới phải phù hợp với quy hoạch cấp độ trên.

- Phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan tăng cường chất lượng trong công tác lập, thẩm định, phê duyệt dự án, thiết kế - dự toán; tập trung thực hiện công tác thẩm định, phê duyệt hồ sơ dự án, thiết kế - dự toán.

- Tổng hợp các dự án đầu tư công đã được nghiệm thu hoàn thành bàn giao, đưa vào sử dụng thuộc lĩnh vực xây dựng dân dụng; xây dựng khu nhà ở; xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu chức năng; xây dựng hạ tầng kỹ thuật và đường bộ trong đô thị... (các dự án thuộc chức năng nhiệm vụ quản lý nhà nước của ngành Xây dựng) gửi Sở Tài chính định kỳ theo quý để đôn đốc chủ đầu tư thực hiện quyết toán và tổng hợp chung báo cáo UBND tỉnh về tình hình quyết toán của các dự án hoàn thành.

3. Sở Tài chính:

- Kịp thời giải quyết, xử lý các vướng mắc trong quá trình quyết toán dự án hoàn thành. Chỉ đạo quyết liệt công tác quyết toán các dự án theo đúng quy định; kiểm điểm trách nhiệm các tập thể, cá nhân để xảy ra việc chậm thực hiện thủ tục quyết toán cho các dự án.

- Chủ trì tổng hợp các dự án đã hoàn thành bàn giao, đưa vào sử dụng nhưng chưa thực hiện quyết toán để đôn đốc quyết toán dự án hoàn thành; Đôn đốc các chủ đầu tư thực hiện quyết toán dự án; tham mưu giúp UBND tỉnh các giải pháp, nhiệm vụ và chế tài đối với các dự án chậm thực hiện quyết toán.

- Chủ trì phối hợp với Kho bạc Nhà nước tỉnh và các Chủ đầu tư căn cứ theo chức năng, nhiệm vụ có trách nhiệm đôn đốc thu hồi vốn tạm ứng theo quy định, định kỳ hàng quý báo cáo UBND tỉnh.

Tham mưu UBND tỉnh ban hành kế hoạch trong tháng 3/2022 (các giải pháp, nhiệm vụ và chế tài) giải quyết dứt điểm số vốn dư tạm ứng quá hạn và thực hiện các kết luận của Kiểm toàn; làm rõ nguyên nhân trách nhiệm của tập thể, cá nhân phụ trách, người đứng đầu cơ quan, đơn vị làm chủ đầu tư, không để phát sinh thêm tạm ứng quá hạn.

4. Kho bạc Nhà nước tỉnh:

- Hằng tháng tổng hợp tình hình thanh toán, giải ngân nguồn vốn đầu tư công của tỉnh; tổng hợp về dư tạm ứng và dư tạm ứng quá hạn gửi UBND tỉnh biết để chỉ đạo, gửi Sở Tài chính và Sở Kế hoạch và Đầu tư để tổng hợp theo dõi.

- Phối hợp với Sở Tài chính lập kế hoạch (tham mưu giúp UBND tỉnh các giải pháp, nhiệm vụ và chế tài) giải quyết dứt điểm số vốn dư tạm ứng quá hạn; làm rõ nguyên nhân trách nhiệm của tập thể, cá nhân phụ trách, người đứng đầu cơ quan, đơn vị làm chủ đầu tư.

5. Sở Tài nguyên và Môi trường

- Phối hợp với UBND các huyện, thành phố xây dựng cơ chế, chính sách hỗ trợ thúc đẩy tái định cư để công tác tái định cư phải đi trước một bước; khi phê duyệt đầu tư dự án phải xác định rõ vị trí, địa điểm khu tái định cư, khu nghĩa trang, phương án di chuyển công trình hạ tầng kỹ thuật.

- Đề xuất UBND tỉnh phân cấp, ủy quyền theo hướng tăng cường phân cấp, ủy quyền các thủ tục liên quan thẩm định và phê duyệt phương án bồi thường, hỗ trợ, tái định cư.

- Triển khai chuẩn hóa, số hóa được cơ sở dữ liệu về hồ sơ địa chính đất đai trên địa bàn tỉnh, làm tiền đề để đẩy nhanh công tác kiểm đếm, quy chủ, lập phương án bồi thường, hỗ trợ và tái định cư.

6. Các Sở: Nông nghiệp & Phát triển nông thôn, Công thương, Giao thông Vận tải

- Nâng cao năng lực chuyên môn của cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên đảm bảo đủ năng lực, tăng cường thuê chuyên gia, tư vấn giỏi để tham gia quản lý dự án.

- Rà soát, đánh giá kết quả quản lý, thực hiện các dự án đầu tư công, các dự án lớn thuộc chức năng nhiệm vụ quản lý nhà nước của ngành chịu trách nhiệm về tính hiệu quả, chất lượng công trình (Sở Giao thông vận tải đối với dự án xây dựng công trình giao thông; Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đối với dự án xây dựng công trình phục vụ nông nghiệp và phát triển nông thôn; Sở Công Thương đối với dự án xây dựng công trình công nghiệp) trong giai đoạn 2016- 2020 của các chủ đầu tư, ban quản lý dự án để làm cơ sở xem xét khi giao nhiệm vụ chủ đầu tư, quản lý các dự án trong giai đoạn 2021-2025; Kết quả rà soát gửi Sở Xây dựng tổng hợp chung báo cáo UBND tỉnh.

- Tập trung và tăng cường chất lượng trong công tác lập, thẩm định, phê duyệt dự án, thiết kế - dự toán.

- Rà soát tình hình thực hiện từng dự án đầu tư công thuộc chức năng nhiệm vụ quản lý nhà nước của ngành, phân loại các vướng mắc để có giải pháp giải quyết, tháo gỡ; yêu cầu các chủ đầu tư phải tổ chức lập và phê duyệt kế hoạch, tiến độ triển khai, tiến độ giải ngân chi tiết cho từng dự án.

- Tổng hợp các dự án đầu tư công đã được nghiệm thu hoàn thành bàn giao, đưa vào sử dụng thuộc chức năng nhiệm vụ quản lý nhà nước của ngành gửi Sở Tài chính định kỳ theo quý để đôn đốc chủ đầu tư thực hiện quyết toán và tổng hợp chung báo cáo UBND tỉnh về tình hình quyết toán của các dự án hoàn thành.

7. Các Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng (cấp tỉnh, cấp huyện)

- Rà soát, đánh giá kết quả quản lý, thực hiện các dự án đầu tư công được giao trong giai đoạn 2016-2020. Thực hiện nghiêm công tác đấu thầu bảo đảm tính cạnh tranh, công bằng, minh bạch và hiệu quả kinh tế.

- Tăng cường chất lượng trong công tác lập, tổ chức lựa chọn nhà thầu, đảm bảo các công trình, dự án khởi công mới trong năm 2022 phải ký kết hợp đồng xây lắp, mua sắm hàng hóa chậm nhất trong tháng 9 năm 2022.

- Rà soát tình hình thực hiện từng dự án, phân loại các vướng mắc để có giải pháp giải quyết, tháo gỡ. Tổ chức lập và phê duyệt kế hoạch, tiến độ triển khai, tiến độ giải ngân chi tiết cho từng dự án. Định kỳ hàng tháng tổ chức các hội nghị giao ban về đầu tư xây dựng, kiểm điểm tiến độ giải ngân vốn đầu tư công.

- Thực hiện nghiệm thu, lập hồ sơ thanh toán ngay khi có khối lượng; kịp thời báo cáo cấp có thẩm quyền điều chuyển vốn giữa các dự án chậm giải ngân sang các dự án có tiến độ giải ngân tốt, còn thiếu vốn. Kiên quyết xử lý nghiêm và kịp thời theo quy định của pháp luật đối với các nhà thầu vi phạm chất lượng, tiến độ, chậm thực hiện thủ tục thanh toán khối lượng hoàn thành hoặc vi phạm các điều khoản hợp đồng đã ký kết.

8. Sở Thông tin và Truyền thông

Chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về bồi thường, giải phóng mặt bằng và đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công.

9. UBND các huyện, thành phố

- Có kế hoạch, lộ trình tăng cường số lượng, chất lượng đội ngũ cán bộ làm công tác giải phóng mặt bằng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

- Chuẩn bị quy hoạch các khu tái định cư, hạ tầng kỹ thuật, nghĩa trang,... để phục vụ GPMB các dự án; quyết liệt trong công tác GPMB, gắn trách nhiệm GPMB với kết quả công tác.

- Chỉ đạo các Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng quyết toán dự án hoàn thành; kịp thời giải quyết, xử lý các vướng mắc trong quá trình quyết toán dự án hoàn thành. Từ năm 2022, chỉ đạo quyết liệt công tác quyết toán các dự án theo đúng quy định; kiểm điểm trách nhiệm các tập thể, cá nhân để xảy ra việc chậm thực hiện thủ tục quyết toán cho các dự án.

10. Các sở, ban, ngành, UBND các huyện thành phố, các Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng:

- Thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các kết luận, kiến nghị của cơ quan thanh tra, kiểm toán, kiểm tra; tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra việc thực hiện quản lý đầu tư công, đảm bảo đúng mục tiêu, hiệu quả, tiết kiệm, chất lượng công trình, chống lãng phí và tuân thủ quy định của pháp luật.

- Tăng cường kỷ luật, kỷ cương, xác định rõ trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân liên quan, đề cao trách nhiệm của người đứng đầu và bảo đảm phối hợp công tác chặt chẽ, kịp thời ở tất cả các cấp, các ngành, các địa phương, cơ quan, đơn vị. Chịu trách nhiệm chuẩn bị đầu tư các dự án thuộc lĩnh vực được giao quản lý.

- Từng bước xây dựng đội ngũ cán bộ làm công tác quản lý đầu tư công theo hướng được chuyên môn hóa, thành thạo công việc.

- Hàng quý tổng hợp các dự án đã hoàn thành bàn giao, đưa vào sử dụng nhưng chưa thực hiện quyết toán để đôn đốc Chủ đầu tư lập hồ sơ quyết toán dự án hoàn thành gửi Sở Tài chính thẩm tra, trình UBND tỉnh phê duyệt quyết toán dự án.

- Khẩn trương hoàn thiện thủ tục chuẩn bị đầu tư, đủ điều kiện phê duyệt dự án đầu tư/báo cáo KTKT trước ngày 31/3/2022 để bố trí vốn thực hiện; nhất là các dự án thuộc lĩnh vực văn hóa - xã hội (giáo dục, y tế, văn hóa, nghĩa trang, trường học, bệnh viện...) nhằm đảm bảo tỷ trọng bố trí vốn trong kế hoạch đầu tư công năm 2022 và các năm tiếp theo, đảm bảo thực hiện ý kiến của Ban Thường vụ Tỉnh ủy tại Văn bản số 491-TB/TU ngày 03/11/2021.

- Định kỳ hàng tháng tổ chức các hội nghị giao ban về đầu tư xây dựng, kiểm điểm tiến độ giải ngân vốn đầu tư công. Có hình thức khen thưởng, biểu dương các tổ chức, cá nhân làm tốt công tác quản lý đầu tư công; có hình thức kỷ luật hoặc thay thế cán bộ hạn chế về năng lực, có biểu hiện nhũng nhiễu, tiêu cực trong quản lý đầu tư công. Ban hành các quy định lấy kết quả thực hiện, giải ngân vốn kế hoạch hàng năm làm một tiêu chí để đánh giá, xét thi đua cuối năm của các tổ chức, cá nhân trong hệ thống chính quyền.

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố

Tập trung chỉ đạo nâng cao hiệu lực, hiệu quả, chất lượng công tác xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025, kế hoạch đầu tư công hằng năm; xác định đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án và giải ngân vốn đầu tư công là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt. Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh về kết quả thực hiện kế hoạch đầu tư công hằng năm của cơ quan, địa phương mình quản lý.

2. Các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố phối hợp chặt chẽ với HĐND các cấp, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức đoàn thể tăng cường chỉ đạo công tác giám sát, phản biện đối với các dự án đầu tư công để góp phần nâng cao chất lượng quản lý đầu tư công trên địa bàn tỉnh.

3. Các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố, các Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng có trách nhiệm phổ biến, quán triệt và xây dựng kế hoạch cụ thể để tổ chức thực hiện. Định kỳ hàng quý, 6 tháng, 9 tháng báo cáo việc tổ chức thực hiện với UBND tỉnh (thông qua Sở Kế hoạch và Đầu tư vào ngày 15 hàng quý, 6 tháng, 9 tháng và ngày 15/12 hằng năm) để theo dõi, chỉ đạo.

UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố nghiêm túc triển khai thực hiện có hiệu quả Kế hoạch này. Trong quá trình thực hiện có khó khăn, vướng mắc các sở, ngành; UBND các huyện, thành phố báo cáo kịp thời UBND tỉnh để giải quyết./.

 


Nơi nhận:
- TTTU, HĐND tỉnh (b/c);
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- CPVP UBND tỉnh;
- Các Sở, Ban, Ngành, Đoàn thể tỉnh;
- Các Ban QLDA;
- Các cơ quan TW đóng trên địa bàn tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố;
- Chuyên viên NCTH;
- Lưu: VT.
(H-     b)

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Vũ Việt Văn

 

HIỆU LỰC VĂN BẢN

Kế hoạch 334/KH-UBND năm 2021 thực hiện Chỉ thị 14-CT/TU về việc tăng cường hiệu quả, chất lượng quản lý và sử dụng vốn đầu tư công trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc

  • Số hiệu: 334/KH-UBND
  • Loại văn bản: Văn bản khác
  • Ngày ban hành: 31/12/2021
  • Nơi ban hành: Tỉnh Vĩnh Phúc
  • Người ký: Vũ Việt Văn
  • Ngày công báo: Đang cập nhật
  • Số công báo: Đang cập nhật
  • Ngày hiệu lực: 31/12/2021
  • Tình trạng hiệu lực: Chưa xác định
Tải văn bản