Hệ thống pháp luật

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 18/KH-UBND

Bà rịa - Vũng tàu, ngày 25 tháng 01 năm 2022

 

KẾ HOẠCH

PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 ỨNG PHÓ VỚI BIẾN THỂ OMICRON SARS-COV-2 TẠI TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU

Biến thể Omicron (B.1.1.529) của vi rút SARS-CoV-2 được Nam Phi lần đầu tiên báo cáo cho Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) vào ngày 24 tháng 11 năm 2021, sau khi số ca nhiễm ở tỉnh Gauteng tăng mạnh trong những tuần trước đó. Hiện nay, số ca nhiễm Omicron đang gia tăng và đã xuất hiện ở trên 80 quốc gia, vùng lãnh thổ, trong đó có các nước châu Á - Thái Bình Dương như Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Ấn Độ, Thái Lan... Nhiều nước đã nhanh chóng siết chặt các quy định về đi lại quốc tế để giảm thiểu nguy cơ biến thể xâm nhập.

WHO đã xác định đây là biến thể đáng lo ngại vì một số báo cáo cho thấy tốc độ lây lan nhanh chóng của biến thể mới này. Mặc dù còn cần xem xét và đánh giá tiếp tục xem biến thể Omicron có vượt qua Delta để trở thành biến thể chiếm ưu thế trong thời gian tới, tuy nhiên có nhiều khả năng biến thể Omicron sẽ lây lan ở mức độ toàn cầu. Hiện các nhà khoa học đang tiếp tục thu thập dữ liệu về khả năng lây truyền, sự đáp ứng của vắc xin và tình trạng bệnh nếu nhiễm Omicron.

Tại Việt Nam, ngày 19 tháng 12 năm 2021, Thủ tướng Chính phủ có Công điện số 1745/CĐ-TTg yêu cầu tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID-19, kiểm soát biến chủng mới Omicron của vi rút SARS-CoV-2. Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 hiện nay, để kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, không để bị động, Ủy ban nhân dân tỉnh xây dựng kế hoạch ứng phó với biến thể Omicron cụ thể như sau:

I. MỤC TIÊU

1. Triển khai hiệu quả các biện pháp ngăn chặn biến thể Omicron xâm nhập; đồng thời phát hiện sớm nhất sự xuất hiện của biến thể Omicron tại địa bàn tỉnh.

2. Chuẩn bị sẵn sàng các phương án kiểm soát, can thiệp kịp thời, giảm thiểu tối đa ảnh hưởng của dịch bệnh đối với sức khỏe người dân và hoạt động kinh tế - xã hội nếu xuất hiện biến thể nguy hiểm tại tỉnh.

II. GIẢI PHÁP THỰC HIỆN

1. Tăng cường giám sát, kiểm dịch, phát hiện sớm các trường hợp nghi ngờ mắc COVID-19 tại địa bàn dân cư, cơ quan, xí nghiệp, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh.

2. Tổ chức giám sát bằng xét nghiệm nhằm phát hiện sớm nhất các trường hợp nhiễm biến thể Omicron tại tỉnh.

3. Tăng cường cập nhật thông tin trên thế giới, quốc gia về biến thể Omicron để có đánh giá đúng mức về sự nguy hiểm. Chuẩn bị các biện pháp phòng ngừa, can thiệp và tổ chức truyền thông phù hợp, hiệu quả.

4. Triển khai đầy đủ, kịp thời việc tiêm vắc xin phòng COVID-19 liều bổ sung, liều nhắc lại theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

5. Kiện toàn và triển khai đồng bộ hệ thống kiểm dịch từ cấp tỉnh đến cấp huyện. Ứng phó linh hoạt tùy thuộc theo cấp độ nguy hiểm của dịch do biến thể Omicron gây ra.

6. Tiếp tục triển khai đầy đủ và hiệu quả các Trạm Y tế lưu động; tổ chức chăm sóc F0 tại cộng đồng.

7. Tiếp tục bổ sung cập nhật kế hoạch và triển khai bệnh viện dã chiến hoặc cơ sở thu dung, điều trị COVID-19 ở cấp tỉnh, huyện, sẵn sàng kích hoạt và đưa vào hoạt động ngay khi có yêu cầu.

III. NỘI DUNG THỰC HIỆN

1. Tăng cường giám sát kiểm dịch trên địa bàn tỉnh

- Thực hiện nghiêm các quy định về kiểm dịch y tế quốc tế tại các cửa khẩu hàng hải trên địa bàn quản lý, đặc biệt yêu cầu hành khách, thuyền viên các chuyến tàu, thuyền quốc tế nhập cảnh phải có xét nghiệm âm tính trong vòng 72 giờ trước khi nhập cảnh, tổ chức cách ly kiểm dịch, xét nghiệm kiểm tra SARS-CoV-2 theo đúng quy định và hướng dẫn của Bộ Y tế. Tăng cường các biện pháp an ninh hàng hải, giám sát ngăn chặn và phát hiện sớm, xử lý nghiêm những trường hợp lên bờ, xuống tàu bất hợp pháp.

- Tăng cường giám sát, quản lý các trường hợp nhập cảnh từ nước ngoài đến tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đặc biệt lưu ý đối với các trường hợp đến từ các quốc gia đang có sự xuất hiện của biến thể Omicron, tổ chức cách ly tập trung đối với người nhập cảnh theo quy định.

2. Tăng cường giám sát, phát hiện sớm các trường hợp nghi ngờ mắc biến thể Omicron tại địa bàn dân cư, cơ quan, xí nghiệp, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh

- Tổ chức các hoạt động theo dõi sức khỏe, tầm soát, sàng lọc tại cơ sở y tế, trong cộng đồng, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh nhằm phát hiện và thông báo sớm cho cơ quan chức năng, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch tại địa phương những trường hợp nghi ngờ mắc COVID-19 có liên quan người nhập cảnh, trường hợp nghi ngờ tái nhiễm COVID-19 để thực hiện xét nghiệm kiểm tra; trong đó có thể có những trường hợp không phát hiện nhiễm trong quá trình cách ly kiểm dịch sau nhập cảnh.

- Giám sát, phát hiện sớm các trường hợp nhập cảnh bất hợp pháp để tiến hành cách ly kiểm dịch, xét nghiệm theo quy định.

3. Tổ chức giám sát bằng xét nghiệm nhằm phát hiện sớm nhất các trường hợp nhiễm biến thể Omicron

- Các đơn vị y tế đã triển khai phòng xét nghiệm chủ động phát hiện sớm trường hợp nghi nhiễm biến thể Omicron trong các mẫu xét nghiệm RT-PCR dương tính với SARS-CoV-2.

- Thực hiện gửi mẫu xét nghiệm lên tuyến trên để giải trình tự gen tất cả các trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 thuộc nhóm sau:

Người nhập cảnh trong vòng 28 ngày.

Người tái nhiễm COVID-19.

Tất cả các trường hợp trên, sau khi phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 được chuyển đến Bệnh viện Dã chiến để cách ly điều trị và thực hiện xét nghiệm giải trình tự gen.

- Ngoài ra, có thể tổ chức giám sát ngẫu nhiên một số trường hợp nghi ngờ khác tùy thuộc vào tình hình diễn biến dịch bệnh trong nước và trên thế giới.

4. Tăng cường cập nhật thông tin liên tục trên thế giới, trong nước về biến thể Omicron để có đánh giá đúng mức về sự nguy hiểm, chuẩn bị các biện pháp phòng ngừa, can thiệp và tổ chức truyền thông phù hợp, hiệu quả

- Thường xuyên truy cập thông tin từ các trang tin điện tử như Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa bệnh tật Châu Âu (ECDC), Trung tâm Dự phòng và Kiểm soát bệnh tật Hoa Kỳ, Bộ Y tế, Chính phủ... để cập nhật kịp thời tình hình trong các cuộc họp của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch các cấp và thông báo đến người dân, cộng đồng.

- Cập nhật và triển khai kịp thời các văn bản chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Quốc gia, Chính phủ và Bộ Y tế.

- Tổ chức truyền thông hướng dẫn và truyền thông nguy cơ đúng mức, phù hợp và hiệu quả về biến thể Omicron đến người dân và cộng đồng.

5. Triển khai đầy đủ, kịp thời việc tiêm vắc xin phòng COVID-19 liều bổ sung, liều nhắc lại theo hướng dẫn của Bộ Y tế

- Xây dựng kế hoạch và triển khai Tiêm vắc xin phòng COVID-19 liều bổ sung, liều nhắc lại theo hướng dẫn của Bộ Y tế, ưu tiên các đối tượng nguy cơ.

- Tiếp tục rà soát trên địa bàn dân cư để vận động và tổ chức tiêm vắc xin COVID-19 cho những người chưa tiêm đầy đủ, nhất là những người lớn tuổi, có bệnh nền.

6. Kiện toàn và triển khai đồng bộ hệ thống giám sát dịch từ cấp tỉnh đến cấp huyện, cấp xã/phường và khu phố, khu dân cư; ứng phó linh hoạt tùy thuộc theo cấp độ nguy hiểm của dịch do biến thể Omicron gây ra

- Tiếp tục kiện toàn về nhân sự, quy trình hoạt động và triển khai hiệu quả các đội phản ứng nhanh của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh; hoàn thiện các đội phản ứng nhanh tại cấp huyện và cấp xã; tổ Covid cộng đồng, ... đồng thời kết nối thành một mạng lưới đồng bộ, hiệu quả trong công tác tổ chức giám sát, cảnh báo và can thiệp kịp thời đối với dịch bệnh trên địa bàn.

- Khi phát hiện các trường hợp nhiễm biến thể Omicron đầu tiên tại tỉnh, tập trung điều tra truy vết tìm nguồn lây ban đầu và người tiếp xúc gần để khẩn trương xử lý dập dịch, cắt đứt chuỗi lây nhiễm. Tùy theo mức độ nguy hiểm về khả năng lây lan và gây bệnh nặng của biến thể Omicron được cập nhật, kịp thời triển khai các biện pháp kiểm soát dịch tương ứng như truy vết, cách ly tập trung nghiêm ngặt đối với người tiếp xúc gần theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

- Theo dõi, phân tích dữ liệu theo nhóm, chuỗi người nhiễm Omicron để đánh giá mức độ lây nhiễm, mức độ nặng, tử vong,...

7. Tiếp tục triển khai đầy đủ và hiệu quả các trạm y tế lưu động tại khu công nghiệp và cộng đồng, tổ chăm sóc F0 tại nơi làm việc và cộng đồng

- Các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục triển khai và thực hiện kế hoạch thiết lập Trạm Y tế lưu động tại các địa phương và có kế hoạch cung cấp oxy y tế cho các Trạm Y tế phường, xã, thị trấn để đáp ứng với các cấp độ dịch.

- Triển khai các hoạt động nhằm chăm sóc và hỗ trợ cho F0 đang cách ly điều trị tại nhà trong tình hình dịch bệnh hiện nay và tiếp tục đáp ứng hiệu quả nếu biến thể Omicron xuất hiện tại tỉnh. Các địa phương chủ động trao đổi, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm các mô hình hay để triển khai hiệu quả tại địa phương, địa bàn dân cư của mình.

- Huy động tối đa nguồn lực từ các sở, ban, ngành, các tổ chức chính trị - xã hội, các tình nguyện viên để phát huy hiệu quả cao nhất đối với các mô hình hay, hiệu quả, xem đây là một hệ thống hỗ trợ công tác phòng chống dịch lâu dài trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, kéo dài và có thể xuất hiện thêm nhiều biến thể mới.

8. Tiếp tục xây dựng kế hoạch triển khai bệnh viện dã chiến hoặc cơ sở thu dung, điều trị COVID-19 ở cấp Tỉnh, huyện, sẵn sàng kích hoạt và đưa vào hoạt động ngay khi có yêu cầu

Duy trì các bệnh viện dã chiến điều trị COVID-19 đã triển khai đáp ứng điều trị COVID-19 hiện nay. Ngoài ra tiếp tục xem xét phát triển thêm các bệnh viện dã chiến (tầng 2) hoặc cơ sở thu dung, điều trị COVID-19 để đáp ứng trong tình hình mới.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. SY tế

- Tập trung triển khai Công văn số 7620/SYT-NV ngày 31/12/2021 của Sở Y tế về việc hướng dẫn phòng, chống dịch COVID-19 đối với người nhập cảnh, áp dụng thống nhất trên địa bàn tỉnh nhằm tầm soát các ca nhập cảnh dương tính với SARS-CoV-2 có biến chủng vi rút Omicron.

- Phối hợp với các cơ quan quản lý cửa khẩu và các đơn vị liên quan triển khai các biện pháp giám sát, kiểm dịch y tế tại các cửa khẩu theo các quy định của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Quốc gia và của tỉnh.

- Phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Sở Du lịch triển khai các biện pháp cách ly kiểm dịch, xét nghiệm bắt buộc với người nhập cảnh theo quy định.

- Triển khai các biện pháp giám sát, xét nghiệm để phát hiện sớm nhất sự xuất hiện (nếu có) biến thể Omicron tại tỉnh. Tăng cường phối hợp với những đơn vị chuyên môn tuyến trên (Viện Pasteur TP Hồ Chí Minh), thực hiện việc giải trình tự gen.

- Tiếp tục phối hợp với các địa phương triển khai đồng bộ, hiệu quả các đội kiểm dịch từ cấp tỉnh đến cấp huyện và cấp xã.

- Phối hợp với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch các địa phương tổ chức tiêm bổ sung và tiêm nhắc vắc xin COVID-19.

- Thường xuyên truy cập thông tin về biến thể Omicron, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông để truyền tải thông tin, truyền thông hướng dẫn các biện pháp phòng chống hiệu quả đến người dân và cộng đồng.

- Chuẩn bị các phương án sẵn sàng triển khai các bệnh viện dã chiến và các cơ sở thu dung điều trị tầng 2, tầng 3.

2. Công An Tỉnh

- Tăng cường các biện pháp giám sát tại địa bàn dân cư kịp thời phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn, xử lý nghiêm hoạt động nhập cảnh, cư trú trái phép trên địa bàn tỉnh, nhất là tại các địa bàn, khu vực trung tâm, tập trung đông người nước ngoài làm việc, sinh sống. Khi có trường hợp nhập cảnh trái phép phối hợp với địa phương và y tế để tiến hành cách ly kiểm dịch, xét nghiệm theo quy định.

- Phối hợp các Cục nghiệp vụ Bộ Công an liên quan và Công an các tỉnh giáp ranh thực hiện công tác quản lý Nhà nước đối với người nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú và hoạt động tại tỉnh.

- Tổ chức nắm tình hình, kiểm tra cơ sở lưu trú (khách sạn, nhà nghỉ, cơ sở lưu trú, khu lưu trú chuyên gia nước ngoài), phương tiện vận chuyển hành khách từ ngoài tỉnh vào tỉnh.

- Tham gia công tác đảm bảo an ninh trật tự tại các khu cách ly (cơ sở y tế, khu lưu trú, nhà nghỉ, khách sạn được cách ly y tế tập trung), bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân COVID-19; kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý nghiêm các trường hợp có nguy cơ hoặc nhiễm biến thể Omicron trốn khỏi khu cách ly, bệnh viện dã chiến.

3. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

- Xây dựng và hoàn chỉnh Kế hoạch, phương án ứng phó hiệu quả các biến thể mới của vi rút SARS-CoV-2 theo chức năng nhiệm vụ được giao.

- Sẵn sàng phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ với đơn vị Công an, Y tế, các sở, ban, ngành của tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, đơn vị có liên quan triển khai lực lượng kiểm soát quân sự, dân quân làm nhiệm vụ chốt chặn, tuần tra, kiểm soát người, phương tiện ra, vào tỉnh, tại các khu vực, chốt, trạm kiểm soát quốc lộ, đảm bảo tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, đảm bảo an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội trên địa bàn Tỉnh.

- Phối hợp với Sở Y tế tham gia thiết lập và phục vụ tại các khu cách ly, bệnh viện dã chiến thu dung, điều trị.

- Phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức xét nghiệm, truy vết F0, F1, tiêm ngừa, sơ cấp cứu, điều trị các ca F0 tại nhà và tư vấn sức khỏe người dân.

- Tổ chức các lực lượng các tuyến phối hợp tuyên truyền, vận động, vận chuyển túi an sinh, túi thuốc, bình oxy cho nhân dân trên địa bàn đảm nhiệm.

- Tổ chức các đội công tác phối hợp với các đơn vị Y tế, Tài nguyên và Môi trường xử lý ô nhiễm môi trường.

4. Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh

- Phối hợp với Cảng Vụ hàng hải và các đơn vị chức năng có liên quan triển khai các biện pháp giám sát, kiểm dịch đảm bảo an ninh hàng hải.

- Triển khai các biện pháp giám sát chặt các trường hợp cách ly tại tàu theo quy định.

- Tăng cường giám sát, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp xuống tàu, lên bờ trái phép.

5. Sở Thông tin và Truyền thông

- Phối hợp với Sở Y tế tổ chức truyền thông rộng rãi để người dân và cộng đồng hiểu đúng và cùng hợp tác với cơ quan chức năng thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, trong đó có biến thể Omicron.

- Phối hợp với cơ quan chức năng có biện pháp ngăn chặn kịp thời những thông tin xấu, lệch lạc liên quan đến công tác phòng chống dịch bệnh trong đó có phòng chống biến thể Omicron, tránh gây ảnh hưởng xấu đến hiệu quả phòng chống dịch.

6. Đoàn Thanh niên Cộng sản HCM tỉnh

Phối hợp với Sở Y tế và Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 các huyện, thị xã, thành phố và xã, phường, thị trấn chuẩn bị sẵn sàng lực lượng đoàn viên, thanh niên tình nguyện tham gia các hoạt động phòng, chống dịch COVID-19; phòng, chống biến thể Omicron khi xuất hiện tại tỉnh hoặc huyện.

7. Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch tại các địa phương và tại các khu công nghiệp, cơ quan, xí nghiệp, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh

- Triển khai đầy đủ và hiệu quả các nội dung truyền thông phòng, chống biến thể Omicron; phòng, chống dịch COVID-19 theo hướng dẫn của cơ quan y tế và cơ quan truyền thông.

- Triển khai các biện pháp giám sát, phát hiện sớm người nhập cảnh trái phép, các trường hợp tái mắc COVID-19 hoặc các trường hợp nhập cảnh trong vòng 28 ngày nghi ngờ mắc COVID-19 để phối hợp cơ quan y tế triển khai xét nghiệm phát hiện sớm các trường nhiễm biến thể Omicron (nếu có).

- Triển khai kế hoạch tiêm bổ sung và tiêm nhắc vắc xin COVID-19 an toàn, hiệu quả đúng đối tượng theo chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COIVD-19 tỉnh và hướng dẫn của Sở Y tế.

- Phối hợp Sở Y tế rà soát việc triển khai các bệnh viện dã chiến ở cấp huyện; đồng thời chuẩn bị kế hoạch tái khởi động các Khu cách ly tập trung ở cấp huyện.

- Triển khai hiệu quả 100% các Tổ Phòng chống COVID-19 và hỗ trợ F0 tại cộng đồng tại từng khu phố, tổ dân phố và thôn, ấp; rà soát, nâng cao chất lượng hoạt động của các Trạm Y tế lưu động; phối hợp với lực lượng quân đội trên địa bàn triển khai hiệu quả các hoạt động hỗ trợ Trạm Y tế xã, phường, thị trấn.

8. Các sở, ban, ngành khác

- Cập nhật hướng dẫn của các Bộ, ngành Trung ương, có văn bản hướng dẫn cụ thể thuộc phạm vi ngành, lĩnh vực phụ trách; tăng cường công tác chỉ đạo thực hiện đảm bảo phương châm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19, đặc biệt là biến thể Omicron để các địa phương, cơ quan, tổ chức, cá nhân triển khai áp dụng.

- Kịp thời tháo gỡ ngay khó khăn, xử lý các vấn đề đột xuất, phát sinh liên quan đến công tác phòng, chống dịch thuộc ngành, lĩnh vực phụ trách cho các địa phương.

9. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị-xã hội tỉnh

- Phối hợp với các cấp chính quyền vận động Nhân dân nâng cao ý thức, tự giác tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh; tiếp tục vận động các tổ chức, doanh nghiệp vừa phòng, chống dịch bệnh, khắc phục những hậu quả do dịch bệnh gây ra, vừa duy trì, phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh,... phát huy tinh thần sáng tạo của các tầng lớp Nhân dân trong phòng, chống dịch, thực hiện mục tiêu kép.

- Chủ động phối hợp với chính quyền các cấp giải quyết có hiệu quả những vấn đề xã hội bức xúc ngay tại cơ sở, tham gia tuyên truyền, vận động và giám sát việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch tại địa phương.

Trên đây là Kế hoạch ứng phó với biến thể Omicron SARS-CoV-2 trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Đề nghị Lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, đơn vị có liên quan nghiêm túc thực hiện. Trong quá trình triển khai thực hiện nếu có khó khăn vướng mắc kịp thời báo cáo UBND tỉnh để được hướng dẫn, phối hợp xử lý./.

 


Nơi nhận:
- Như trên;
- Thường trực Tỉnh ủy (b/c);
- BCĐ PCD COVID-19 (b/c);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- UBMTTQ VN tỉnh, các tổ chức đoàn thể;
- Các Sở, ban, ngành;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- CVP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, VX3

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Trần Văn Tuấn

 

HIỆU LỰC VĂN BẢN

Kế hoạch 18/KH-UBND năm 2022 về phòng chống dịch COVID-19 ứng phó với biến thể Omicron SARS-COV-2 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

  • Số hiệu: 18/KH-UBND
  • Loại văn bản: Văn bản khác
  • Ngày ban hành: 25/01/2022
  • Nơi ban hành: Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Người ký: Trần Văn Tuấn
  • Ngày công báo: Đang cập nhật
  • Số công báo: Đang cập nhật
  • Ngày hiệu lực: 25/01/2022
  • Tình trạng hiệu lực: Chưa xác định
Tải văn bản