Để sử dụng toàn bộ tiện ích nâng cao của Hệ Thống Pháp Luật vui lòng lựa chọn và đăng ký gói cước.
Nếu bạn là thành viên. Vui lòng ĐĂNG NHẬP để tiếp tục.
ỦY BAN NHÂN DÂN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 17/KH-UBND | Bắc Ninh, ngày 14 tháng 01 năm 2022 |
Căn cứ Quyết định số 695/QĐ-TTg ngày 10/5/2021 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Đề án “Nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả giám sát, kiểm tra, thanh tra nhằm phòng ngừa, phát hiện, xử lý hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong doanh nghiệp nhà nước”; Kế hoạch số 383/KH-UBND ngày 30/6/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh về việc Thực hiện Đề án “Nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả giám sát, kiểm tra, thanh tra nhằm phòng ngừa, phát hiện, xử lý hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong doanh nghiệp nhà nước” của Chính phủ, trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, giai đoạn 2021 - 2025.
Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh ban hành kế hoạch triển khai thực hiện Đề án của Chính phủ, trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh năm 2022, như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
a) Tiếp tục tổ chức quán triệt sâu sắc và thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Quyết định số 695/QĐ-TTg ngày 10/5/2021 của Thủ tướng Chính phủ về ban hành Đề án “Nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả giám sát, kiểm tra, thanh tra nhằm phòng ngừa, phát hiện, xử lý hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong doanh nghiệp nhà nước” (sau đây viết tắt là Quyết định số 695/QĐ-TTg), nhằm bảo đảm việc quản lý, sử dụng có hiệu quả vốn, tài sản của Nhà nước tại doanh nghiệp, góp phần nâng cao vai trò của doanh nghiệp của Nhà nước trong phát triển kinh tế - xã hội.
b) Phát huy vai trò, trách nhiệm của cơ quan, người đứng đầu cơ quan quản lý nhà nước; cơ quan và người đứng đầu cơ quan được giao thực hiện quyền, nghĩa vụ đại diện chủ sở hữu phần vốn nhà nước tại các doanh nghiệp theo phân công của Ủy ban nhân dân tỉnh (sau đây viết tắt là cơ quan đại diện chủ sở hữu nhà nước) trong hoạt động giám sát, kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước; vai trò giám sát của xã hội đối với hoạt động giám sát, kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước.
2. Yêu cầu
a) Bảo đảm sự phối hợp có hiệu quả trong hoạt động giám sát, kiểm tra, thanh tra và đồng bộ với các biện pháp phòng ngừa, phát hiện, xử lý hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong doanh nghiệp nhà nước.
b) Tăng cường trách nhiệm, kịp thời xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật của các chủ thể có thẩm quyền trong hoạt động giám sát, kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước; xử lý nghiêm hành vi vi phạm trong thực hiện các kết luận, kiến nghị, quyết định từ hoạt động giám sát, kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước.
c) Việc tổ chức, triển khai thực hiện Quyết định số 695/QĐ-TTg đảm bảo nghiêm túc, chất lượng, hiệu quả, đúng tiến độ thời gian, trách nhiệm được phân công, đồng thời phải gắn với nhiệm vụ công tác chuyên môn của cơ quan, đơn vị.
1. Kiến nghị hoàn thiện thể chế, chính sách, pháp luật về hoạt động giám sát, kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước.
2. Tăng cường trách nhiệm và sự phối hợp giữa các cơ quan có thẩm quyền trong giám sát, kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước.
3. Kiện toàn tổ chức; nâng cao đạo đức công vụ, năng lực chuyên môn và trách nhiệm của các chủ thể có thẩm quyền giám sát, kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước.
4. Tăng cường minh bạch, trách nhiệm giải trình và ứng dụng công nghệ thông tin trong giám sát, kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước.
5. Phát huy vai trò của xã hội trong hoạt động giám sát, kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước.
Các cơ quan, đơn vị sở, ban, ngành tỉnh căn cứ Quyết định số 695/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, căn cứ nội dung Kế hoạch này và chức năng, nhiệm vụ được giao: báo cáo kết quả thực hiện về Thanh tra tỉnh chậm nhất vào ngày 18/12/2022 để Thanh tra tỉnh tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh và Thanh tra Chính phủ. Cụ thể như sau:
- Các cơ quan, đơn vị có thẩm quyền giám sát, kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước:
+ Trong báo cáo công tác thanh tra nêu cụ thể kết quả giám sát, kiểm tra, thanh tra và thực hiện kết luận, kiến nghị, quyết định sau thanh tra đối với doanh nghiệp nhà nước;
+ Trong báo cáo công tác phòng, chống tham nhũng nêu cụ thể kết quả thực hiện quy định về công khai, minh bạch trong hoạt động giám sát, kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước;
+ Trong báo cáo công tác giải quyết khiếu nại tố cáo nêu cụ thể kết quả tiếp nhận, xử lý khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh đối với doanh nghiệp nhà nước.
- Sở Tài chính, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các cơ quan đại diện chủ sở hữu nhà nước: Trong báo cáo công tác thanh tra hằng năm: tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện các quy định về công bố thông tin về tổ chức và hoạt động theo quy định của pháp luật của các doanh nghiệp nhà nước thuộc tỉnh; báo cáo kết quả tăng cường đối thoại, chia sẻ thông tin với các tổ chức chính trị - xã hội, các hiệp hội ngành nghề, cơ quan báo chí…
- Sở Nội vụ: Báo cáo kết quả tập huấn, đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về quản lý, sử dụng vốn, tài sản trong doanh nghiệp nhà nước và công tác giám sát, kiểm tra, thanh tra cho người đứng đầu cơ quan đại diện chủ sở hữu nhà nước, công chức trực tiếp thực hiện nhiệm vụ giám sát, kiểm tra, thanh tra, và người giữ chức danh lãnh đạo, quản lý trong doanh nghiệp nhà nước.
a) Thanh tra tỉnh chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan:
- Tham mưu giúp UBND tỉnh ban hành văn bản hướng dẫn về tiếp nhận, xử lý khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong doanh nghiệp nhà nước.
- Tổng hợp tiến độ triển khai, báo cáo và kiến nghị UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh các biện pháp cần thiết để bảo đảm thực hiện đồng bộ, hiệu quả.
- Tổng hợp, kiến nghị hoàn thiện thể chế, chính sách, pháp luật về hoạt động giám sát, kiểm tra, thanh tra đối với doanh nghiệp nhà nước của cấp có thẩm quyền theo quy định.
- Tham mưu giúp Chủ tịch UBND tỉnh tăng cường đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của các chủ thể có thẩm quyền quản lý doanh nghiệp nhà nước, đại diện chủ sở hữu nhà nước và giám sát, kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước; tham mưu giúp UBND tỉnh sơ kết, tổng kết việc thực hiện Kế hoạch theo quy định.
b) Tham mưu giúp UBND tỉnh các báo cáo năm 2022:
- Báo cáo kết quả hoạt động giám sát, kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước (đưa thành 01 nội dung trong Báo cáo công tác thanh tra).
- Báo cáo tình hình, kết quả thực hiện quy định về công khai, minh bạch hoạt động giám sát, kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước (đưa thành 01 nội dung trong Báo cáo công tác phòng, chống tham nhũng).
- Báo cáo tình hình, kết quả tiếp nhận, xử lý khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh trong doanh nghiệp nhà nước (đưa thành 01 nội dung trong Báo cáo công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo).
- Chủ trì, phối hợp cùng cơ quan đại diện chủ sở hữu nhà nước giám sát tài chính và đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhà nước thuộc tỉnh theo Quy chế giám sát của UBND tỉnh; phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư và các sở ngành liên quan giám sát, kiểm tra, đánh giá việc thực hiện các dự án đầu tư có nguồn vốn nhà nước và chịu trách nhiệm liên đới nếu thực hiện không đầy đủ trách nhiệm theo chức năng, nhiệm vụ được giao khi xảy ra vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí.
- Phối hợp khi có Đoàn Thanh tra của các cơ quan Trung ương về thanh tra trách nhiệm của Thủ trưởng cơ quan đại diện chủ sở hữu nhà nước trong việc giám sát doanh nghiệp nhà nước tại tỉnh Bắc Ninh.
Chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính và các cơ quan đại diện chủ sở hữu nhà nước và các sở ngành liên quan giám sát, kiểm tra, đánh giá việc thực hiện các dự án đầu tư có nguồn vốn nhà nước và chịu trách nhiệm liên đới nếu thực hiện không đầy đủ trách nhiệm theo chức năng, nhiệm vụ được giao khi xảy ra vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí.
Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp các cơ quan có liên quan:
- Tăng cường tập huấn, đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về quản lý, sử dụng vốn, tài sản trong doanh nghiệp nhà nước và công tác giám sát, kiểm tra, thanh tra cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức là người đứng đầu cơ quan đại diện chủ sở hữu nhà nước, công chức trực tiếp thực hiện nhiệm vụ giám sát, kiểm tra, thanh tra, và người giữ chức danh lãnh đạo, quản lý trong doanh nghiệp nhà nước.
- Tham mưu giúp UBND tỉnh ban hành kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng công chức thực hiện nhiệm vụ giám sát, kiểm tra doanh nghiệp nhà nước.
5. Doanh nghiệp nhà nước thuộc tỉnh
- Doanh nghiệp nhà nước thuộc tỉnh có trách nhiệm ban hành quy chế tiếp nhận, xử lý khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong doanh nghiệp nhà nước. Thời gian thực hiện: năm 2022.
- Thực hiện nghiêm túc việc công bố thông tin về tổ chức và hoạt động theo quy định của pháp luật; bảo đảm thông tin được công bố phải kịp thời, đầy đủ, chính xác; chịu trách nhiệm về nội dung thông tin được công bố.
6. Các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp có liên quan
Các sở, ban, ngành tỉnh căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao (trong hoạt động giám sát, kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước); các doanh nghiệp nhà nước thuộc tỉnh: tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch này và Quyết định số 695/QĐ-TTg phù hợp với điều kiện thực tiễn; bảo đảm trọng tâm, trọng điểm, sự phối hợp chặt chẽ, đồng bộ trong cả tỉnh.
Các cơ quan đại diện chủ sở hữu nhà nước; các cơ quan có thẩm quyền kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước; các cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành và các doanh nghiệp nhà nước thuộc tỉnh có trách nhiệm phối hợp thực hiện các nội dung, nhiệm vụ sau:
a) Về trách nhiệm và sự phối hợp giữa các cơ quan có thẩm quyền trong giám sát, kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước:
- Trong xây dựng, thực hiện kế hoạch kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước:
+ Trường hợp có chồng chéo, trùng lặp về đối tượng, phạm vi, nội dung, thời gian kiểm tra, thanh tra giữa các cơ quan có thẩm quyền ở địa phương, Thanh tra tỉnh quyết định cơ quan chủ trì, cơ quan phối hợp kiểm tra, thanh tra và kịp thời thông báo trước khi phê duyệt kế hoạch. Trường hợp có chồng chéo, trùng lặp về đối tượng, phạm vi, nội dung, thời gian kiểm tra, thanh tra giữa các cơ quan có thẩm quyền ở địa phương và Trung ương, Chánh Thanh tra tỉnh chủ trì, phối hợp với Chánh Thanh tra Bộ quản lý ngành để xử lý. Trường hợp có sự không thống nhất, Chánh Thanh tra tỉnh báo cáo Thanh tra Chính phủ để xử lý.
+ Cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành thực hiện kiểm tra thường xuyên, định kỳ đối với doanh nghiệp nhà nước về việc tuân thủ pháp luật chuyên ngành, quy định về chuyên môn - kỹ thuật, quy tắc quản lý thuộc ngành, lĩnh vực theo quy định của pháp luật chuyên ngành.
- Trong hoạt động giám sát, kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước: Khi cần thiết, cơ quan đại diện chủ sở hữu nhà nước đề nghị cơ quan quản lý nhà nước phối hợp giám sát doanh nghiệp nhà nước; cơ quan có thẩm quyền kiểm tra đề nghị cơ quan đại diện chủ sở hữu nhà nước, cơ quan quản lý nhà nước khác phối hợp kiểm tra doanh nghiệp nhà nước. Cơ quan nhà nước được đề nghị có trách nhiệm cử người tham gia.
- Trong thực hiện kết luận, kiến nghị, quyết định từ hoạt động giám sát, kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước: Cơ quan đại diện chủ sở hữu nhà nước, cơ quan quản lý nhà nước, trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mình có trách nhiệm tổ chức thực hiện, theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện các kết luận, kiến nghị, quyết định từ hoạt động giám sát, kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước; kịp thời thông tin về tình hình triển khai thực hiện, những vướng mắc và biện pháp tháo gỡ.
b) Về kiện toàn tổ chức, nâng cao đạo đức công vụ, năng lực chuyên môn và trách nhiệm của các chủ thể có thẩm quyền giám sát, kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước:
- Các cơ quan đại diện chủ sở hữu nhà nước bố trí đội ngũ công chức làm công tác tham mưu cho cơ quan đại diện chủ sở hữu nhà nước phải là những người có phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, có chuyên môn nghiệp vụ, kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực quản lý tài chính ngân sách, vốn, đầu tư, doanh nghiệp; công khai rộng rãi điều kiện tiêu chuẩn, vị trí chức danh, họ tên, trình độ chuyên môn, kinh nghiệm công tác, chế độ đãi ngộ của công chức được tuyển dụng, tiếp nhận, bố trí thực hiện nhiệm vụ giám sát trực tiếp doanh nghiệp nhà nước.
- Các cơ quan có thẩm quyền giám sát, kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước bố trí công chức có chuyên môn nghiệp vụ, kinh nghiệm công tác, am hiểu pháp luật về lĩnh vực quản lý tài chính ngân sách, vốn, đầu tư, doanh nghiệp thực hiện nhiệm vụ giám sát, kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước.
c) Thực hiện minh bạch, trách nhiệm giải trình và ứng dụng công nghệ thông tin trong giám sát, kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước:
- Các cơ quan đại diện chủ sở hữu nhà nước có trách nhiệm công khai kịp thời, đầy đủ thông tin về hoạt động giám sát, kiểm tra, thanh tra đối với doanh nghiệp nhà nước theo quy định của pháp luật, trong đó phải công khai trên cổng thông tin điện tử của cơ quan mình về giám sát, kiểm tra, thanh tra tài chính theo quy định tại Quyết định số 695/QĐ-TTg (trừ các nội dung thuộc bí mật nhà nước).
- Cơ quan có thẩm quyền kiểm tra, thanh tra kịp thời công khai thông tin về hoạt động kiểm tra, thanh tra đối với doanh nghiệp nhà nước theo quy định của pháp luật, và Quyết định số 695/QĐ-TTg (trừ nội dung thuộc bí mật nhà nước).
- Người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền giám sát, kiểm tra, thanh tra; Trưởng đoàn, thành viên đoàn, cá nhân được giao nhiệm vụ kiểm tra, thanh tra có trách nhiệm giải trình theo quy định của pháp luật và Quyết định số 695/QĐ-TTg.
- Thủ trưởng cơ quan đại diện chủ sở hữu nhà nước, thủ trưởng cơ quan có thẩm quyền giám sát, kiểm tra, thanh tra có trách nhiệm ứng dụng công nghệ thông tin trong: Công khai thông tin, trong ứng dụng phần mềm tác nghiệp và xây dựng hệ thống dữ liệu điện tử của cơ quan mình về giám sát, kiểm tra, thanh tra, phục vụ việc khai thác, chia sẻ, kết nối, liên thông dữ liệu.
d) Phát huy vai trò của xã hội trong hoạt động giám sát, kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước
- Cơ quan đại diện chủ sở hữu nhà nước, người đứng đầu các cơ quan có thẩm quyền giám sát, kiểm tra, thanh tra tổ chức đầu mối tiếp nhận, xử lý các thông tin, phản ánh, khiếu nại, tố cáo về hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong doanh nghiệp nhà nước; trong hoạt động giám sát, kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước và việc thực hiện kết luận, kiến nghị, quyết định từ hoạt động giám sát, kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước.
- Tăng cường đối thoại, chia sẻ thông tin giữa cơ quan đại diện chủ sở hữu nhà nước, cơ quan có thẩm quyền kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước với các tổ chức chính trị - xã hội, các hiệp hội ngành nghề, cơ quan báo chí… về những nội dung liên quan đến hoạt động giám sát, kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước.
Trên đây là Kế hoạch thực hiện Đề án “Nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả giám sát, kiểm tra, thanh tra nhằm phòng ngừa, phát hiện, xử lý hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong doanh nghiệp nhà nước” của Chính phủ, trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh năm 2022. UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, đơn vị có liên quan nghiêm túc triển khai thực hiện.
Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc các cơ quan, đơn vị phản ánh về Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Thanh tra tỉnh) để tổng hợp báo cáo cơ quan có thẩm quyền xem xét./.
| TM. ỦY BAN NHÂN DÂN |
- 1Kế hoạch 120/KH-UBND năm 2021 thực hiện Đề án “Nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả giám sát, kiểm tra, thanh tra nhằm phòng ngừa, phát hiện, xử lý hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong doanh nghiệp nhà nước” giai đoạn 2021-2025 do tỉnh Quảng Ngãi ban hành
- 2Kế hoạch 9734/KH-UBND năm 2021 thực hiện Đề án “Nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả giám sát, kiểm tra, thanh tra nhằm phòng ngừa, phát hiện, xử lý hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong doanh nghiệp nhà nước” giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa
- 3Kế hoạch 143/KH-UBND năm 2021 triển khai thực hiện Đề án “Nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả giám sát, kiểm tra, thanh tra nhằm phòng ngừa, phát hiện và xử lý hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong doanh nghiệp Nhà nước” trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giai đoạn 2021-2025
- 4Kế hoạch 258/KH-UBND năm 2021 thực hiện Đề án “Nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả giám sát, kiểm tra, thanh tra nhằm phòng ngừa, phát hiện, xử lý hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong doanh nghiệp nhà nước” năm 2022 do thành phố Cần Thơ ban hành
- 5Kế hoạch 574/KH-UBND thực hiện Đề án “Nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả giám sát, kiểm tra, thanh tra nhằm phòng ngừa, phát hiện, xử lý hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong Doanh nghiệp nhà nước” trên địa bàn tỉnh Quảng Nam năm 2022
- 6Kế hoạch 855/KH-UBND thực hiện các biện pháp phòng ngừa tiêu cực, tăng cường xử lý, ngăn chặn có hiệu quả tình trạng nhũng nhiễu, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp trong giải quyết công việc trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa năm 2022
- 7Kế hoạch 3026/KH-UBND năm 2022 triển khai thực hiện cơ chế kiểm soát quyền lực, kiểm soát xung đột lợi ích nhằm góp phần phòng ngừa tham nhũng, tiêu cực trên địa bàn tỉnh Quảng Nam
- 8Kế hoạch 578/KH-UBND năm 2022 thực hiện Đề án “Nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả giám sát, kiểm tra, thanh tra nhằm phòng ngừa, phát hiện, xử lý hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong doanh nghiệp nhà nước” của Thủ tướng Chính phủ, trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh năm 2023
- 9Kế hoạch 1583/KH-UBND thực hiện Đề án "Nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả giám sát, kiểm tra, thanh tra nhằm phòng ngừa, phát hiện, xử lý hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong doanh nghiệp nhà nước" trên địa bàn tỉnh Quảng Nam năm 2023
- 10Kế hoạch 149/KH-UBND năm 2021 thực hiện Đề án “Nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả giám sát, kiểm tra, thanh tra nhằm phòng ngừa, phát hiện, xử lý hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong doanh nghiệp nhà nước” do tỉnh Thanh Hóa ban hành
- 11Công văn 4972/UBND-NCPC năm 2019 về rà soát, chấn chỉnh, xử lý nghiêm hành vi tiêu cực, tham nhũng trong các cơ quan, đơn vị có chức năng phòng, chống tham nhũng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
- 1Quyết định 695/QĐ-TTg năm 2021 phê duyệt Đề án "Nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả giám sát, kiểm tra, thanh tra nhằm phòng ngừa, phát hiện, xử lý hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong doanh nghiệp nhà nước" do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 2Kế hoạch 120/KH-UBND năm 2021 thực hiện Đề án “Nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả giám sát, kiểm tra, thanh tra nhằm phòng ngừa, phát hiện, xử lý hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong doanh nghiệp nhà nước” giai đoạn 2021-2025 do tỉnh Quảng Ngãi ban hành
- 3Kế hoạch 9734/KH-UBND năm 2021 thực hiện Đề án “Nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả giám sát, kiểm tra, thanh tra nhằm phòng ngừa, phát hiện, xử lý hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong doanh nghiệp nhà nước” giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa
- 4Kế hoạch 143/KH-UBND năm 2021 triển khai thực hiện Đề án “Nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả giám sát, kiểm tra, thanh tra nhằm phòng ngừa, phát hiện và xử lý hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong doanh nghiệp Nhà nước” trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giai đoạn 2021-2025
- 5Kế hoạch 258/KH-UBND năm 2021 thực hiện Đề án “Nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả giám sát, kiểm tra, thanh tra nhằm phòng ngừa, phát hiện, xử lý hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong doanh nghiệp nhà nước” năm 2022 do thành phố Cần Thơ ban hành
- 6Kế hoạch 574/KH-UBND thực hiện Đề án “Nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả giám sát, kiểm tra, thanh tra nhằm phòng ngừa, phát hiện, xử lý hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong Doanh nghiệp nhà nước” trên địa bàn tỉnh Quảng Nam năm 2022
- 7Kế hoạch 855/KH-UBND thực hiện các biện pháp phòng ngừa tiêu cực, tăng cường xử lý, ngăn chặn có hiệu quả tình trạng nhũng nhiễu, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp trong giải quyết công việc trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa năm 2022
- 8Kế hoạch 3026/KH-UBND năm 2022 triển khai thực hiện cơ chế kiểm soát quyền lực, kiểm soát xung đột lợi ích nhằm góp phần phòng ngừa tham nhũng, tiêu cực trên địa bàn tỉnh Quảng Nam
- 9Kế hoạch 578/KH-UBND năm 2022 thực hiện Đề án “Nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả giám sát, kiểm tra, thanh tra nhằm phòng ngừa, phát hiện, xử lý hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong doanh nghiệp nhà nước” của Thủ tướng Chính phủ, trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh năm 2023
- 10Kế hoạch 1583/KH-UBND thực hiện Đề án "Nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả giám sát, kiểm tra, thanh tra nhằm phòng ngừa, phát hiện, xử lý hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong doanh nghiệp nhà nước" trên địa bàn tỉnh Quảng Nam năm 2023
- 11Kế hoạch 149/KH-UBND năm 2021 thực hiện Đề án “Nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả giám sát, kiểm tra, thanh tra nhằm phòng ngừa, phát hiện, xử lý hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong doanh nghiệp nhà nước” do tỉnh Thanh Hóa ban hành
- 12Công văn 4972/UBND-NCPC năm 2019 về rà soát, chấn chỉnh, xử lý nghiêm hành vi tiêu cực, tham nhũng trong các cơ quan, đơn vị có chức năng phòng, chống tham nhũng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Kế hoạch 17/KH-UBND thực hiện Đề án “Nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả giám sát, kiểm tra, thanh tra nhằm phòng ngừa, phát hiện, xử lý hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong doanh nghiệp nhà nước” của Chính phủ, trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh năm 2022
- Số hiệu: 17/KH-UBND
- Loại văn bản: Văn bản khác
- Ngày ban hành: 14/01/2022
- Nơi ban hành: Tỉnh Bắc Ninh
- Người ký: Nguyễn Hương Giang
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: Kiểm tra
- Tình trạng hiệu lực: Kiểm tra