- 1Luật ngân sách nhà nước 2015
- 2Luật Đầu tư công 2019
- 3Quyết định 85/QĐ-TTg năm 2022 phê duyệt Chương trình y tế trường học trong các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông gắn với y tế cơ sở giai đoạn 2021-2025 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 4Kế hoạch 85/KH-UBND năm 2022 thực hiện Chiến lược quốc gia về dinh dưỡng giai đoạn 2021-2030 và tầm nhìn đến năm 2045 tỉnh Hưng Yên
- 5Quyết định 1128/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt Đề án Phát triển thể dục, thể thao tỉnh Hưng Yên giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM | |
Số: 144/KH-UBND | Hưng Yên, ngày 22 tháng 8 năm 2022 |
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH Y TẾ TRƯỜNG HỌC TRONG CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC MẦM NON, PHỔ THÔNG GẮN VỚI Y TẾ CƠ SỞ TỈNH HƯNG YÊN ĐẾN NĂM 2025
Thực hiện Quyết định số 85/QĐ-TTg ngày 17/01/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình Y tế trường học trong các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông gắn với y tế cơ sở giai đoạn 2021-2015, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai Chương trình Y tế trường học trong các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông gắn với y tế cơ sở tỉnh Hưng Yên đến năm 2025 như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU, MỤC TIÊU CẦN ĐẠT ĐƯỢC
a) Tổ chức triển khai, thực hiện hiệu quả Quyết định số 85/QĐ-TTg ngày 17/01/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình Y tế trường học trong các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông gắn với y tế cơ sở giai đoạn 2021-2025 phù hợp với điều kiện thực tế của tỉnh.
b) Củng cố, nâng cao năng lực hệ thống y tế trường học trong các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông (gọi chung là cơ sở giáo dục) gắn kết với hệ thống y tế cơ sở nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, đảm bảo tốt các điều kiện chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, học sinh (gọi chung là học sinh).
a) Xác định đầy đủ, cụ thể về nội dung và lộ trình thực hiện, đảm bảo tính khả thi các nhiệm vụ, giải pháp và hiệu quả phối hợp giữa các sở, ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị liên quan.
b) Triển khai thực hiện các nội dung, nhiệm vụ của Kế hoạch đảm bảo đồng bộ với các chương trình, kế hoạch khác về y tế trường học, chăm sóc, bảo vệ trẻ em, giáo dục thể chất và thể thao trường học; đảm bảo thực hiện các mục tiêu Chương trình.
c) Đảm bảo phân công trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao của các cơ quan, đơn vị; đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả, kịp thời giữa các cơ quan, đơn vị trong triển khai thực hiện nhiệm vụ.
a) 100% cơ sở giáo dục có nhân viên phụ trách công tác y tế trường học (nhân viên chuyên trách hoặc phân công giáo viên/nhân viên kiêm nhiệm) hoặc ký hợp đồng cung ứng dịch vụ với cơ sở y tế ở địa phương.
b) 100% chính quyền các cấp có cơ chế phối hợp giữa ngành Y tế và ngành Giáo dục về công tác y tế trường học gắn với y tế cơ sở. Trung tâm y tế cấp huyện, trạm y tế cấp xã có phân công cán bộ phụ trách công tác y tế trường học.
c) 100% chính quyền các cấp ở địa phương có cơ chế phối hợp giữa ngành Y tế và ngành Giáo dục về công tác y tế trường học gắn với y tế cơ sở.
d) 100% cơ sở giáo dục và trạm y tế cấp xã trên địa bàn có cơ chế phối hợp về công tác y tế trường học.
đ) Trên 95% cán bộ phụ trách công tác y tế trường học ở các Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục được bồi dưỡng nâng cao năng lực tổ chức quản lý về y tế trường học;
e) 100% nhân viên y tế trường học trong các cơ sở giáo dục và nhân viên y tế được phân công phụ trách công tác y tế trường học được bồi dưỡng về công tác y tế trường học.
g) 100% cơ sở giáo dục (bao gồm cả các cơ sở giáo dục ngoài công lập) được bảo đảm điều kiện làm việc tối thiểu cho công tác y tế trường học: phòng làm việc, giường, trang thiết bị, dụng cụ sơ cấp cứu thông thường, thuốc thiết yếu và nguồn kinh phí trích lại từ bảo hiểm y tế dành cho chăm sóc sức ban đầu đối với học sinh.
i) 100% cơ sở giáo dục công lập được bố trí nguồn kinh phí hoạt động y tế trường học từ ngân sách dành cho sự nghiệp giáo dục, y tế hằng năm theo phân cấp ngân sách hiện hành. 100% cơ sở giáo dục ngoài công lập bố trí kinh phí hoạt động y tế trường học theo quy định pháp luật.
II. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP
1. Hoàn thiện cơ chế, chính sách về công tác y tế trường học gắn với y tế cơ sở
Rà soát các quy định pháp luật về cơ chế quản lý, chính sách đối với công tác y tế trường học; vị trí việc làm, chức năng, nhiệm vụ, hình thức tổ chức, tiêu chuẩn chế độ, chính sách đối với nhân viên y tế trường học; trách nhiệm quản lý; nhiệm vụ của y tế cơ sở; kiểm tra sức khỏe định kỳ cho học sinh, bảo hiểm y tế, kinh phí hoạt động; danh mục thuốc, trang thiết bị thiết yếu; quy định đối với các nhóm trẻ, lớp mẫu giáo, lớp mầm non độc lập. Giám sát chặt chẽ việc thực hiện các cơ chế, chính sách, cơ chế tài chính của nhà nước về y tế trường học tại các địa phương, đơn vị.
2. Rà soát, sắp xếp đội ngũ nhân sự thực hiện công tác y tế trường học tại các cơ sở giáo dục
a) Các cơ sở giáo dục công lập thực hiện phân công cán bộ, giáo viên, nhân viên làm đầu mối theo dõi công tác y tế trường học theo hình thức kiêm nhiệm và ký hợp đồng cung ứng dịch vụ với cơ sở y tế, cơ sở khám bệnh, chữa bệnh để triển khai công tác y tế trường học.
b) Các cơ sở giáo dục ngoài công lập chủ động bố trí nhân viên chuyên trách y tế trường học hoặc ký hợp đồng với cơ sở y tế, cơ sở khám bệnh, chữa bệnh để triển khai công tác y tế trường học theo quy định.
c) Trạm y tế cấp xã/trung tâm y tế cấp huyện phân công cán bộ theo dõi công tác y tế trường học; hỗ trợ chuyên môn kỹ thuật để thực hiện công tác y tế trường học đối với các cơ sở giáo dục trên địa bàn.
3. Tăng cường hiệu quả công tác phối hợp liên ngành về công tác y tế trường học gắn với y tế cơ sở
a) Thành lập Ban Chỉ đạo các cấp (tỉnh, huyện, xã) thực hiện Chương trình Y tế trường học trong các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông gắn với y tế cơ sở.
b) Xây dựng kế hoạch phối hợp liên ngành hằng năm giữa ngành Giáo dục - Y tế - Lao động, Thương binh và Xã hội, các ban, ngành liên quan; phân công rõ đầu mối, trách nhiệm cụ thể về công tác y tế trường học, chăm sóc, bảo vệ trẻ em trong các cơ sở giáo dục; phát huy vai trò của các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội, nghề nghiệp tham gia công tác y tế trường học.
a) Xây dựng và triển khai, phổ biến các chương trình, tài liệu bồi dưỡng cán bộ, nhân viên làm công tác y tế trường học trong các cơ sở giáo dục và y tế cơ sở, phù hợp với từng đối tượng (chuyên trách và kiêm nhiệm).
b) Tổ chức đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ, nhân viên làm công tác y tế trường học trong các cơ sở giáo dục, cán bộ trạm y tế cấp xã.
c) Tổ chức bồi dưỡng, tập huấn thường xuyên hằng năm cho cán bộ quản lý cơ sở giáo dục, cơ sở y tế về công tác y tế trường học.
d) Xây dựng chương trình, tổ chức đào tạo và đào tạo lại cho đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế trường học của ngành Y tế và ngành Giáo dục đáp ứng yêu cầu của công tác y tế trường học trên địa bàn.
5. Tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế và huy động xã hội hóa về y tế trường học trong các cơ sở giáo dục
a) Rà soát, cải tạo nâng cấp, bổ sung cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ công tác y tế trường học phù hợp với thực tế của từng cấp học và diễn biến tình hình dịch, bệnh liên quan đến học sinh.
b) Có cơ chế khuyến khích hệ thống y tế ngoài công lập tham gia vào công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho học sinh trong các cơ sở giáo dục.
c) Huy động đầu tư của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp cho công tác y tế trường học, tập trung vào một số lĩnh vực: dinh dưỡng học đường, công trình nước sạch, nhà vệ sinh, chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế trường học.
d) Lồng ghép triển khai công tác y tế trường học với các chương trình, đề án, kế hoạch liên quan đến chăm sóc, bảo vệ sức khỏe học sinh.
6. Tăng cường các hoạt động tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức của cán bộ, nhân viên, giáo viên, học sinh và toàn xã hội về chính sách y tế trường học trong các cơ sở giáo dục
a) Tổ chức tuyên truyền nâng cao nhận thức của các ngành, các cấp, các tổ chức, cá nhân liên quan về tầm quan trọng của các chính sách y tế trường học; biên soạn, phát hành các tài liệu và tổ chức truyền thông giáo dục sức khỏe với nội dung phù hợp theo từng độ tuổi của học sinh và điều kiện cụ thể của từng địa phương trên cơ sở lồng ghép vào các chương trình, giáo trình, tài liệu đào tạo, bồi dưỡng, tuyên truyền, kiểm tra, đánh giá.
b) Tăng cường vai trò, trách nhiệm của hệ thống y tế cơ sở trong các hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức, kỹ năng tự bảo vệ và chăm sóc, thay đổi hành vi của học sinh để nâng cao sức khỏe, các hoạt động về y tế dự phòng, chăm sóc sức khỏe ban đầu trong các cơ sở giáo dục.
7. Tổ chức các hoạt động thanh tra, kiểm tra liên ngành về thực hiện công tác y tế trường học
a) Thanh tra, kiểm tra đối với công tác phối hợp triển khai thực hiện kế hoạch tại các cơ sở giáo dục.
b) Tổ chức thanh tra, kiểm tra đối với việc thực hiện các quy định về sử dụng ngân sách, nguồn kinh phí thực hiện công tác y tế trường học (bao gồm kinh phí ngân sách nhà nước giao, kinh phí trích lại của bảo hiểm y tế cho công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu của học sinh trong các cơ sở giáo dục).
c) Tổ chức thanh tra, kiểm tra đối với việc thực hiện công tác y tế trường học tại các cơ sở giáo dục ngoài công lập.
III. KINH PHÍ
1. Kinh phí thực hiện các nhiệm vụ thuộc Kế hoạch từ nguồn ngân sách nhà nước theo quy định của Luật Ngân sách nhà nước; nguồn tài trợ, hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân, nguồn thu hợp pháp của các cơ sở giáo dục theo quy định.
2. Việc lập và triển khai thực hiện kế hoạch tài chính cho các nhiệm vụ của Kế hoạch thực hiện theo quy định của Luật Ngân sách nhà nước, Luật Đầu tư công và các quy định hiện hành.
3. Căn cứ nhiệm vụ tại Kế hoạch này, các sở, ngành, UBND cấp huyện, cơ sở giáo dục chủ động lập dự toán ngân sách hằng năm, trình cơ quan có thẩm quyền phê duyệt theo quy định.
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Sở Giáo dục và Đào tạo
a) Chủ trì, phối hợp với Sở Y tế xây dựng kế hoạch triển khai, hướng dẫn việc thực hiện; kiểm tra, đôn đốc và tổ chức sơ kết, tổng kết, báo cáo UBND tỉnh và cơ quan cấp trên theo quy định.
b) Chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ và các cơ quan có liên quan rà soát, tham mưu trình HĐND, UBND tỉnh thực hiện các quy định về chế độ, chính sách đặc thù đối với giáo viên, nhân viên kiêm nhiệm và chuyên trách công tác y tế trường học tại các cơ sở giáo dục; rà soát, tham mưu quy định về danh mục khung vị trí việc làm và định mức số người làm việc trong các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập phù hợp.
c) Hướng dẫn lồng ghép thực hiện Kế hoạch này với việc thực hiện Kế hoạch số 129/KH-UBND về thực hiện Đề án bảo đảm dinh dưỡng hợp lý và tăng cường hoạt động thể lực cho trẻ em, học sinh, sinh viên để nâng cao sức khỏe, dự phòng bệnh ung thư, tim mạch, đái tháo đường, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và hen phế quản giai đoạn 2018-2025 trên địa bàn tỉnh Hưng Yên; Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 25/05/2022 phê duyệt thực hiện Đề án tiếp tục phát triển giáo dục thể chất và thể thao trường học giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030; Kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình Sức khỏe học đường trên địa bàn tỉnh Hưng Yên đến năm 2025; Kế hoạch số 85/KH-UBND ngày 28/4/2022 về thực hiện Chiến lược quốc gia về dinh dưỡng giai đoạn 2021-2030 và tầm nhìn đến năm 2045 tỉnh Hưng Yên và các chương trình, đề án, dự án, kế hoạch có liên quan.
d) Chủ trì, phối hợp với Sở Y tế rà soát, bổ sung cơ sở vật chất phục vụ công tác y tế trường học, cải thiện điều kiện làm việc đáp ứng với thực tế từng cấp học; rà soát, tham mưu thực hiện hệ thống văn bản quy định về y tế trường học; chủ trì tổ chức đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên được giao kiêm nhiệm về y tế trường học.
đ) Phối hợp với Sở Tài chính xây dựng hướng dẫn, quản lý kinh phí, giám sát thực hiện Kế hoạch.
2. Sở Y tế
a) Chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo rà soát, tham mưu trình HĐND, UBND thực hiện các quy định, hướng dẫn hoạt động chuyên môn, tiêu chuẩn nhân viên y tế trường học tại cơ sở giáo dục; rà soát, sửa đổi, bổ sung quy định về chức năng, nhiệm vụ của y tế cơ sở đối với công tác y tế trường học đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khỏe ban đầu cho học sinh.
b) Chỉ đạo hệ thống y tế cơ sở phối hợp với các cơ sở giáo dục triển khai công tác y tế trường học; hướng dẫn về công tác kiểm tra sức khỏe định kỳ cho học sinh tại các cơ sở giáo dục.
c) Tổ chức xây dựng chương trình, tài liệu bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên làm công tác y tế trường học và tổ chức bồi dưỡng, nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ về y tế trường học cho nhân viên y tế cơ sở. Phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên được giao kiêm nhiệm về y tế trường học.
d) Chỉ đạo lồng ghép triển khai Kế hoạch với việc triển khai Chương trình mục tiêu Y tế - Dân số, Chương trình sức khỏe Việt Nam và các chương trình, đề án, dự án và kế hoạch có liên quan.
3. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
Chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế chỉ đạo triển khai lồng ghép công tác y tế trường học gắn với việc thực hiện quyền và bổn phận của trẻ em, các chương trình, kế hoạch, dự án về công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, phòng, chống tai nạn thương tích trong các cơ sở giáo dục.
4. Sở Nội vụ
Phối hợp với Sở Y tế và Sở Giáo dục và Đào tạo rà soát, tham mưu HĐND, UBND thực hiện các quy định về danh mục khung vị trí việc làm và định mức số người làm việc trong các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập.
Chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn công tác tổ chức thu bảo hiểm y tế trong các nhà trường theo quy định; phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế, Sở Tài chính xây dựng hướng dẫn lộ trình thực hiện công tác bảo hiểm y tế học sinh; phấn đấu mục tiêu 100% học sinh tham gia bảo hiểm y tế; rà soát, sửa đổi, bổ sung các quy định, hướng dẫn việc trích, chuyển, sử dụng kinh phí chăm sóc sức khỏe ban đầu, y tế trường học phù hợp thực tiễn.
Chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế và các sở, ngành, cơ quan liên quan hướng dẫn việc bố trí kinh phí thường xuyên từ ngân sách nhà nước để thực hiện Kế hoạch theo quy định của pháp luật về ngân sách nhà nước.
7. Ủy ban nhân dân huyện, thị xã, thành phố
a) Rà soát, tham mưu sắp xếp lại hệ thống y tế trường học trong các cơ sở giáo dục, xây dựng kế hoạch quản lý và phương thức hoạt động y tế trường học phù hợp với điều kiện thực tiễn ở địa phương. Thành lập Ban Chỉ đạo công tác y tế trường học cấp huyện và hướng dẫn, kiểm tra việc thành lập, kiện toàn Ban chỉ đạo công tác y tế trường học cấp xã.
b) Bố trí đủ ngân sách, nhân lực, cơ sở vật chất để triển khai thực hiện Kế hoạch tại địa phương. Tăng cường huy động nguồn lực, đẩy mạnh xã hội hóa thực hiện công tác y tế trường học phù hợp với điều kiện của địa phương để triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Kế hoạch.
c) Theo dõi, đôn đốc, tổ chức kiểm tra giám sát việc thực hiện Kế hoạch tại địa phương; định kỳ hằng năm (ngày 05/12) gửi báo cáo tình hình triển khai thực hiện Kế hoạch về Sở Giáo dục và Đào tạo và Sở Y tế để tổng hợp báo cáo UBND tỉnh và trung ương.
8. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các đoàn thể tỉnh
a) Phối hợp với ngành Giáo dục, ngành Y tế, các ngành liên quan và chính quyền địa phương tham gia tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của mình.
b) Tuyên truyền, phổ biến kiến thức cho các hội viên, cộng đồng về chăm sóc sức khỏe ban đầu đối với học sinh và tham gia huy động nguồn lực triển khai các nhiệm vụ, giải pháp có liên quan của Kế hoạch.
c) Phát huy vai trò giám sát, phản biện của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức thành viên theo quy định đối với các sở, ngành và cấp huyện, cấp xã trong quá trình triển khai, thực hiện Kế hoạch.
Phối hợp, hỗ trợ ngành Giáo dục, ngành Y tế, các ngành liên quan và chính quyền cấp huyện, cấp xã trong quá trình triển khai nhiệm vụ, giải pháp liên quan; huy động các nguồn lực xã hội thực hiện Kế hoạch; xây dựng chương trình, dự án hỗ trợ trực tiếp cho hoạt động của Kế hoạch tại các ngành, địa phương.
Các sở, ngành, đoàn thể tỉnh; UBND huyện, thành phố, thị xã; các đơn vị liên quan chủ động triển khai thực hiện hiệu quả nội dung, nhiệm vụ, giải pháp thuộc trách nhiệm và thẩm quyền; định kỳ báo cáo kết quả thực; hiện về UBND tỉnh (qua Sở Giáo dục và Đào tạo) trước ngày 10 tháng 12 hằng năm./.
| TM. ỦY BAN NHÂN DÂN |
- 1Kế hoạch 376/KH-UBND năm 2022 triển khai thực hiện “Chương trình y tế trường học trong các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông gắn với y tế cơ sở” giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
- 2Kế hoạch 2055/KH-UBND năm 2022 thực hiện Chương trình Y tế trường học trong các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông gắn với y tế cơ sở giai đoạn 2022-2025 do thành phố Hồ Chí Minh ban hành
- 3Kế hoạch 4436/KH-UBND năm 2022 thực hiện Chương trình y tế trường học trong các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông gắn với y tế cơ sở giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam
- 4Kế hoạch 136/KH-UBND năm 2022 triển khai Chương trình Y tế trường học trong các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông gắn với y tế cơ sở giai đoạn 2021–2025 trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng
- 5Kế hoạch 330/KH-UBND năm 2022 thực hiện Chương trình y tế trường học trong cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông gắn với y tế cơ sở, giai đoạn 2022-2025 do tỉnh Lào Cai ban hành
- 6Kế hoạch 757/KH-TNMT-QBVMT về Chương trình "3T trong trường học" năm 2016 do Sở Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
- 7Kế hoạch 225/KH-UBND năm 2022 thực hiện Chương trình y tế trường học trong các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông gắn với y tế cơ sở giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn thành phố Cần Thơ
- 1Luật ngân sách nhà nước 2015
- 2Luật Đầu tư công 2019
- 3Quyết định 85/QĐ-TTg năm 2022 phê duyệt Chương trình y tế trường học trong các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông gắn với y tế cơ sở giai đoạn 2021-2025 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 4Kế hoạch 85/KH-UBND năm 2022 thực hiện Chiến lược quốc gia về dinh dưỡng giai đoạn 2021-2030 và tầm nhìn đến năm 2045 tỉnh Hưng Yên
- 5Quyết định 1128/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt Đề án Phát triển thể dục, thể thao tỉnh Hưng Yên giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030
- 6Kế hoạch 376/KH-UBND năm 2022 triển khai thực hiện “Chương trình y tế trường học trong các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông gắn với y tế cơ sở” giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
- 7Kế hoạch 2055/KH-UBND năm 2022 thực hiện Chương trình Y tế trường học trong các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông gắn với y tế cơ sở giai đoạn 2022-2025 do thành phố Hồ Chí Minh ban hành
- 8Kế hoạch 4436/KH-UBND năm 2022 thực hiện Chương trình y tế trường học trong các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông gắn với y tế cơ sở giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam
- 9Kế hoạch 136/KH-UBND năm 2022 triển khai Chương trình Y tế trường học trong các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông gắn với y tế cơ sở giai đoạn 2021–2025 trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng
- 10Kế hoạch 330/KH-UBND năm 2022 thực hiện Chương trình y tế trường học trong cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông gắn với y tế cơ sở, giai đoạn 2022-2025 do tỉnh Lào Cai ban hành
- 11Kế hoạch 757/KH-TNMT-QBVMT về Chương trình "3T trong trường học" năm 2016 do Sở Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
- 12Kế hoạch 225/KH-UBND năm 2022 thực hiện Chương trình y tế trường học trong các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông gắn với y tế cơ sở giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Kế hoạch 144/KH-UBND năm 2022 triển khai Chương trình Y tế trường học trong các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông gắn với y tế cơ sở tỉnh Hưng Yên đến năm 2025
- Số hiệu: 144/KH-UBND
- Loại văn bản: Văn bản khác
- Ngày ban hành: 22/08/2022
- Nơi ban hành: Tỉnh Hưng Yên
- Người ký: Nguyễn Duy Hưng
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: 22/08/2022
- Tình trạng hiệu lực: Chưa xác định