- 1Chỉ thị 21-CT/TW năm 2023 về tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 do Ban Chấp hành Trung ương ban hành
- 2Quyết định 123/QĐ-LĐTBXH năm 2024 phê duyệt Đề án "Đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp" do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành
ỦY BAN NHÂN DÂN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 130/KH-UBND | Cà Mau, ngày 03 tháng 6 năm 2024 |
Thực hiện Quyết định số 123/QĐ-LĐTBXH ngày 31/01/2024 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội phê duyệt Đề án “Đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp” (sau đây gọi tắt là Đề án), Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai Đề án trên địa bàn tỉnh như sau:
1. Mục tiêu chung
- Đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết giúp cán bộ, nhà giáo và học sinh, sinh viên có khả năng giải quyết tốt hơn các vấn đề trong quá trình làm việc, nghiên cứu, học tập. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp, tạo tiền đề cho việc xây dựng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, nhân lực có kỹ năng nghề, từng bước đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, thị trường lao động trong nước và quốc tế, thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội và sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
- Nâng cao năng lực cho cán bộ, nhà giáo và các cơ sở giáo dục nghề nghiệp về đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên; tạo điều kiện thuận lợi thanh niên và học sinh, sinh viên có cơ hội được phát triển kỹ năng mềm và tự tạo việc làm sau khi tốt nghiệp.
- Góp phần thực hiện Chỉ thị số 21-CT/TW ngày 04/5/2023 của Ban Bí thư về tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; Chiến lược phát triển thanh niên Việt Nam giai đoạn 2021-2030; Chiến lược phát triển giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
2. Mục tiêu cụ thể
- 100% các cơ sở giáo dục nghề nghiệp được tuyên truyền nâng cao nhận thức về đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
- Hàng năm, tổ chức đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn các kiến thức, kỹ năng mềm cho cán bộ quản lý, nhà giáo trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp nhằm nâng cao năng lực và hình thành đội ngũ nhà giáo, chuyên gia đào tạo và phát triển kỹ năng mềm.
- Phấn đấu đến hết năm 2030, 100% các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh tổ chức đào tạo, lồng ghép đào tạo, phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp.
- Hình thành mạng lưới, liên kết giữa doanh nghiệp, cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong việc đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
II. ĐỐI TƯỢNG, PHẠM VI VÀ THỜI GIAN THỰC HIỆN
1. Đối tượng
- Thanh niên, học sinh, sinh viên đang học chương trình đào tạo trình độ cao đẳng, trình độ trung cấp, trình độ sơ cấp trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
- Cán bộ quản lý, nhà giáo đang làm việc và giảng dạy trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
2. Phạm vi và thời gian
- Triển khai Đề án tại các địa phương và các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh.
- Thời gian thực hiện: đến năm 2030.
- Xây dựng, in ấn phát hành các tài liệu, ấn phẩm tuyên truyền nâng cao nhận thức về kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong bối cảnh hội nhập quốc tế và thời kỳ công nghệ 4.0 (sổ tay, cẩm nang, tờ rơi, tờ gấp, pano, áp phích, bảng điện tử...).
- Tổ chức tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng: xây dựng các tuyến bài, phóng sự tuyên truyền về phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên, học sinh, sinh viên trên Báo, Đài phát thanh truyền hình tỉnh và mạng xã hội.
- Tổ chức các hội nghị, hội thảo, tọa đàm, diễn đàn về đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên, học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp.
- Xây dựng, biên soạn chương trình, tài liệu đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp theo nhóm ngành, nghề đào tạo hoặc lĩnh vực đào tạo.
- Xây dựng, biên soạn chương trình, tài liệu đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ về kỹ năng mềm cho cán bộ quản lý, nhà giáo trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
- Định kỳ hằng năm rà soát, cập nhật, chỉnh sửa, bổ sung nội dung chương trình, giáo trình, tài liệu đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên và chương trình, giáo trình, tài liệu đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ về kỹ năng mềm cho cán bộ, nhà giáo trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
3. Nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ, nhà giáo làm công tác đào tạo và phát triển kỹ năng mềm
- Khuyến khích, huy động, lựa chọn đội ngũ cán bộ quản lý, nhà giáo giáo dục nghề nghiệp, các chuyên gia, cán bộ khoa học kỹ thuật của doanh nghiệp có kinh nghiệm về ngành, nghề, lĩnh vực đào tạo tham gia giảng dạy cho thanh niên và học sinh, sinh viên trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
- Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, nhà giáo làm công tác đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho học sinh, sinh viên trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Tập trung đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn ngắn hạn cho cán bộ quản lý, nhà giáo về phương pháp giảng dạy, xây dựng bài giảng, tài liệu tham khảo, ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
- Thường xuyên tổ chức các buổi tham quan, học tập thực tế tại doanh nghiệp nhằm nâng cao kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng gắn với thực tiễn tại doanh nghiệp cho đội ngũ cán bộ quản lý, nhà giáo làm công tác đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
- Hình thành, phát triển mạng lưới đội ngũ làm công tác đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
4. Nghiên cứu mô hình, thí điểm đào tạo và phát triển kỹ năng mềm
- Khảo sát, xây dựng nội dung, hình thức triển khai và nghiên cứu thí điểm đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
- Đa dạng hóa các hình thức đào tạo, phương thức đào tạo; kết hợp lồng ghép đào tạo kỹ năng mềm trong các hoạt động chính khóa, ngoại khóa và các hoạt động tham quan thực tế tại doanh nghiệp.
- Kết quả của việc thí điểm đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho học sinh, sinh viên sẽ là cơ sở để đưa các môn học kỹ năng mềm thành môn học chính thức được giảng dạy cho hệ thống giáo dục nghề nghiệp trong tương lai.
5. Đẩy mạnh hợp tác quốc tế trong đào tạo và phát triển kỹ năng mềm
- Tăng cường hợp tác quốc tế trong công tác đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
- Thường xuyên tổ chức các buổi tọa đàm, diễn đàn, hội thảo quốc tế để chia sẻ, học tập kinh nghiệm trong công tác đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, từ đó vận dụng một cách linh hoạt, phù hợp với thực tiễn tại tỉnh.
- Khuyến khích các cá nhân, tổ chức quốc tế hỗ trợ, đầu tư cho đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
6. Ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong đào tạo và phát triển kỹ năng mềm
- Số hóa chương trình đào tạo, bồi dưỡng và tập huấn về kỹ năng mềm cho học sinh, sinh viên và bài giảng điện tử dùng chung cho cán bộ quản lý, nhà giáo trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
- Ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong quản lý đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
- Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng các phần mềm chuyên dụng, các ứng dụng của mạng xã hội vào công tác đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
7. Tăng cường vai trò của doanh nghiệp trong các hoạt động đào tạo và phát triển kỹ năng mềm
- Khuyến khích, hỗ trợ doanh nghiệp tham gia vào quá trình xây dựng khung chương trình, giáo trình, tài liệu và tổ chức đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
- Xây dựng, hình thành cơ chế phối hợp củng cố, tăng cường các hoạt động gắn kết giữa nhà trường và doanh nghiệp trong việc đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp thông qua các hoạt động như: tham gia xây dựng, thẩm định chương trình đào tạo, giáo trình đào tạo, tài liệu giảng dạy kỹ năng mềm các trình độ trong giáo dục nghề nghiệp; tham gia đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn kỹ năng mềm cho cán bộ quản lý, đội ngũ nhà giáo, học sinh, sinh viên các trình độ trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp; tham gia hội thảo, hội nghị, diễn đàn và các hội thi kỹ năng mềm...
8. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát thực hiện Đề án
- Tổ chức kiểm tra, giám sát định kỳ và đột xuất việc triển khai Đề án nhằm thống kê dữ liệu, bảo đảm chất lượng và hiệu quả công tác đào tạo và phát triển kỹ năng mềm trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
- Hướng dẫn các cơ sở giáo dục nghề nghiệp thực hiện việc tự kiểm tra hoạt động đào tạo và phát triển kỹ năng mềm.
- Tổ chức sơ kết, tổng kết, đánh giá thực hiện Đề án.
1. Kinh phí thực hiện bố trí từ nguồn ngân sách nhà nước được phân bố hàng năm theo khả năng cân đối ngân sách địa phương; đồng thời lồng ghép thực hiện từ kinh phí các chương trình mục tiêu quốc gia, chương trình, kế hoạch, dự án khác có liên quan.
2. Nguồn tài chính theo quy định của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
3. Nguồn xã hội hoá, huy động hợp pháp khác (nếu có).
1. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
- Hướng dẫn các cơ sở giáo dục nghề nghiệp xây dựng Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án; xây dựng, in ấn phát hành các tài liệu, ấn phẩm tuyên truyền nâng cao nhận thức về kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong bối cảnh hội nhập quốc tế và thời kỳ công nghệ 4.0 sau khi Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp ban hành.
- Phối hợp với các cơ quan truyền thông xây dựng các tuyến bài, phóng sự tuyên truyền về phát triển kỹ năng mềm trên Báo, Đài phát thanh truyền hình tỉnh và mạng xã hội.
- Tổ chức đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ quản lý, nhà giáo làm công tác đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh.
- Tổ chức các hội thảo, diễn đàn và hoạt động phù hợp nhằm chia sẻ kinh nghiệm tổ chức đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Kiểm tra, đánh giá, tổng kết việc thực hiện các hoạt động của Đề án.
- Định kỳ hàng năm lập dự toán kinh phí thực hiện nhiệm vụ được giao tại Kế hoạch này.
- Chỉ đạo, đôn đốc, theo dõi việc thực hiện Đề án, định kỳ hằng năm báo cáo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (qua Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp). Định kỳ hằng năm hoặc đột xuất kiểm tra, giám sát công tác đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
2. Sở Tài chính
Chủ trì, phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thẩm định và phê duyệt dự toán kinh phí đảm bảo thực hiện tốt các nội dung tại Kế hoạch này.
3. Sở Thông tin và Truyền thông
Chỉ đạo các cơ quan truyền thông tăng cường tuyên truyền Đề án “Đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp” trên địa bàn tỉnh; phối hợp bồi dưỡng các kỹ năng cho đội ngũ nhà giáo và các nội dung liên quan đến công nghệ thông tin, chuyển đổi số phục vụ công tác dạy và học.
4. Tỉnh đoàn
Tổ chức các hoạt động tuyên truyền về việc đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp; lồng ghép trong các Chương trình, Đề án hoạt động của đơn vị để hỗ trợ các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh triển khai các hoạt động đào tạo và phát triển kỹ năng mềm.
5. Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh
Tăng cường chỉ đạo đẩy mạnh các hoạt động nhằm gắn kết nhà trường với doanh nghiệp trong việc đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
6. Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau
Chỉ đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với các đơn vị có liên quan triển khai thực hiện Đề án “đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp” theo giai đoạn và hàng năm để tổ chức triển khai thực hiện đảm bảo hiệu quả và phù hợp với tình hình thực tế địa phương.
7. Các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh
- Chủ động phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng Kế hoạch triển khai Đề án theo giai đoạn và từng năm của đơn vị.
- Tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả công tác đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên tại đơn vị theo quy định.
- Hằng năm, báo cáo kết quả thực hiện Đề án về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
8. Chế độ báo cáo
Hàng năm, các sở, ban, ngành cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau và các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn đánh giá, báo cáo kết quả việc triển khai, thực hiện các nội dung, nhiệm vụ được giao tại Kế hoạch này về Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Sở Lao động - Thương binh và Xã hội) trước ngày 01/12 để tổng hợp, báo cáo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Ủy ban nhân dân tỉnh theo quy định.
Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, các đơn vị, địa phương phản ánh về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội để tổng hợp, báo cáo cho Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp./.
| KT. CHỦ TỊCH |
DANH MỤC NHIỆM VỤ CỦA ĐỀ ÁN “ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG MỀM CHO THANH NIÊN VÀ HỌC SINH, SINH VIÊN GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP” TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số: 130/KH-UBND ngày 03/6/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh)
TT | Nhiệm vụ | Sản phẩm dự kiến | Thời gian thực hiện | Đơn vị chủ trì/phối hợp |
1 | Xây dựng tài liệu, phát hành tài liệu, ấn phẩm tuyên truyền dưới nhiều hình thức | Sổ tay, tờ rơi, tờ gấp, pano, áp phích, ấn phẩm, cẩm nang, sách... | Hàng năm | - Chủ trì: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội. - Phối hợp: Sở Thông tin và Truyền thông, các Cơ sở GDNN, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau và các đơn vị có liên quan. |
2 | Tổ chức tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, trên mạng xã hội dưới nhiều hình thức | Bài viết, video, phóng sự tuyên truyền, báo in, báo điện tử, truyền hình, hội nghị, hội thảo, tọa đàm... | Hàng năm | - Chủ trì: Sở Thông tin và Truyền thông. - Phối hợp: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau, các cơ quan truyền thông, cơ sở GDNN và các đơn vị có liên quan. |
3 | Xây dựng, biên soạn chương trình, bài giảng về kỹ năng mềm trong cơ sở giáo dục nghề nghiệp. | Xây dựng chương trình, tài liệu đào tạo, bồi dưỡng về kỹ năng mềm cho học sinh, sinh viên | Hàng năm | - Chủ trì: Trường Cao đẳng Cộng đồng, Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Hàn Quốc, Trường Cao đẳng Y tế Cà Mau. - Phối hợp: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo và các đơn vị có liên quan |
4 | Nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ, nhà giáo làm công tác đào tạo và phát triển kỹ năng mềm | Bồi dưỡng, tập huấn cho cán bộ, nhà giáo | Hàng năm | - Chủ trì: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Phối hợp: Tổng Cục Giáo dục nghề nghiệp, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau, cơ sở GDNN và các đơn vị có liên quan |
5 | Nghiên cứu mô hình, thí điểm đào tạo và phát triển kỹ năng mềm | Thí điểm đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho học, sinh viên | Hàng năm | - Chủ trì: Cơ sở GDNN trên địa bàn tỉnh. - Phối hợp: Các đơn vị có liên quan |
6 | Ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong đào tạo và phát triển kỹ năng mềm | Số hóa chương trình đào tạo, bài giảng điện tử, phần mềm đào tạo trực tuyến | Hàng năm | - Chủ trì: Cơ sở GDNN trên địa bàn tỉnh. - Phối hợp: Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, các doanh nghiệp, công ty CNTT, phần mềm và các đơn vị có liên quan |
7 | Tăng cường vai trò của doanh nghiệp trong các hoạt động đào tạo và phát triển kỹ năng mềm | Danh sách doanh nghiệp phối hợp thực hiện | Hàng năm | - Chủ trì: Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh - Phối hợp: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau, Cơ sở GDNN và các đơn vị có liên quan |
8 | Đẩy mạnh hợp tác quốc tế trong đào tạo và phát triển kỹ năng mềm | Chương trình, dự án, văn bản ký kết hợp tác, phối hợp (nếu có) | Hàng năm | - Chủ trì: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Phối hợp: Tổng Cục Giáo dục nghề nghiệp, Cơ sở GDNN và các đơn vị có liên quan |
9 | Tổ chức các hoạt động tuyên truyền về việc đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp và lồng ghép triển khai thực hiện Chương trình hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp giai đoạn 2022 -2030. | Các hoạt động tuyên truyền | Hàng năm | - Chủ trì: Tỉnh đoàn Cà Mau - Phối hợp: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau, Cơ sở GDNN và các đơn vị có liên quan |
10 | Tổ chức hội nghị chia sẻ kinh nghiệm tổ chức đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp. | Hội nghị cấp tỉnh | Năm 2026 | - Chủ trì: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Phối hợp: Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Cơ sở GDNN và các đơn vị có liên quan |
11 | Tổ chức Hội nghị sơ kết, tổng kết đánh giá việc triển khai thực hiện Đề án | Hội nghị sơ kết, tổng kết cấp tỉnh | Năm 2026 và 2030 | - Chủ trì: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Phối hợp: Sở, ngành có liên quan, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau, các cơ sở GDNN trên địa bàn tỉnh và các đơn vị có liên quan |
12 | Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát thực hiện Đề án | Báo cáo công tác kiểm tra, giám sát thực hiện Đề án | Đến năm 2030 | - Chủ trì: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Phối hợp: Sở, ngành có liên quan, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau, cơ sở GDNN trên địa bàn tỉnh và các đơn vị có liên quan |
- 1Kế hoạch 175/KH-UBND năm 2024 thực hiện Đề án “Đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp” trên địa bàn tỉnh Lào Cai
- 2Kế hoạch 2590/KH-UBND năm 2024 thực hiện Đề án “Đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp” trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
- 3Kế hoạch 114/KH-UBND năm 2024 thực hiện Đề án “Đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp” trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang
- 4Kế hoạch 156/KH-UBND năm 2024 thực hiện Đề án “Đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp đến năm 2030” trên địa bàn tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu
- 5Kế hoạch 145/KH-UBND năm 2024 phát động phong trào thi đua thực hiện Kế hoạch phát triển thanh niên Thành phố Cần Thơ, giai đoạn 2021-2025
Kế hoạch 130/KH-UBND năm 2024 thực hiện Đề án “Đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp” trên địa bàn tỉnh Cà Mau
- Số hiệu: 130/KH-UBND
- Loại văn bản: Kế hoạch
- Ngày ban hành: 03/06/2024
- Nơi ban hành: Tỉnh Cà Mau
- Người ký: Nguyễn Minh Luân
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: 03/06/2024
- Tình trạng hiệu lực: Chưa xác định