- 1Nghị quyết 128/NQ-CP năm 2021 quy định tạm thời "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19" do Chính phủ ban hành
- 2Kế hoạch 243/KH-UBND năm 2021 về thực hiện Quy định tạm thời "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19" do Thành phố Hà Nội ban hành
- 3Phương án 263/PA-UBND năm 2021 về đáp ứng thu dung điều trị "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19" trên địa bàn Thành phố Hà Nội
- 4Công điện 25/CĐ-UBND năm 2021 về tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới do thành phố Hà Nội điện
- 5Công điện 1662/CĐ-TTg năm 2021 về tăng cường rà soát công tác tiêm vắc xin; quản lý, điều trị người bị nhiễm COVID-19 do Thủ tướng Chính phủ điện
- 6Công điện 26/CĐ-UBND năm 2021 triển khai các biện pháp cấp bách thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 trong tình hình mới do thành phố Hà Nội ban hành
- 7Phương án 276/PA-UBND năm 2021 về cách ly, quản lý, theo dõi, khám và điều trị tại nhà đối với người nhiễm COVID-19 trên địa bàn Thành phố Hà Nội
- 8Công văn 4358/UBND-KGVX năm 2021 triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo phương châm “4 tại chỗ” do Thành phố Hà Nội ban hành
- 9Công điện 1988/CĐ-BYT năm 2021 về tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trước biến chủng mới (Omicron) của vi rút SARS-CoV-2 do Bộ Y tế điện
ỦY BAN NHÂN DÂN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 25/CT-UBND | Hà Nội, ngày 17 tháng 12 năm 2021 |
Qua hơn 2 tháng thực hiện Nghị quyết số 128/NQ-CP của Chính phủ, tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn Thành phố cơ bản được kiểm soát; chính quyền các cấp và các sở, ngành Thành phố đã có chuyển biến tích cực trong việc chủ động triển khai các giải pháp phòng, chống dịch trên địa bàn theo phân cấp, thẩm quyền đảm bảo chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ điều trị F0, cách ly F1... Tuy nhiên, vẫn còn một số tồn tại về việc hướng dẫn chuyên môn của một số sở, ngành có việc vẫn còn chậm, chưa cụ thể, thống nhất, rõ ràng như thời gian cách ly F1, việc tổ chức xét nghiệm và trả kết quả xét nghiệm; một số nơi còn lúng túng, thậm chí lơ là, chủ quan trong tổ chức thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, đặc biệt vẫn còn có cơ sở kinh doanh, một bộ phận người dân chưa chấp hành nghiêm quy định 5K. Bên cạnh đó, biến chủng mới vi rút SARS-CoV-2, là Omicron được phát hiện tại Nam Phi đã lan rộng trên phạm vi toàn cầu, nguy cơ xâm nhập là rất lớn khi tần suất các chuyến bay về cảng hàng không quốc tế Nội Bài. Quán triệt thực hiện chỉ đạo của Trung ương, Thành ủy1, Chủ tịch UBND Thành phố yêu cầu Thủ trưởng, Giám đốc các sở, ban, ngành Thành phố, Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã tập trung tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 đặc biệt trong các dịp cuối năm, Lễ Giáng sinh, Tết Dương lịch 2022 và Tết Nguyên đán Nhâm Dần, cụ thể như sau:
- Ưu tiên hàng đầu là đảm bảo sức khỏe cho Nhân dân và giữ vững an toàn tuyệt đối cho Thủ đô.
- Tổ chức tiêm đủ liều vẳc xin phòng COVID-19 cho toàn bộ người dân trên địa bàn theo lượng vắc xin do Bộ Y tế phân giao.
- Điều chỉnh các giải pháp thích ứng linh hoạt, an toàn, hiệu quả với diễn biến của dịch COVID-19, đảm bảo công tác an sinh, xã hội, các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ an toàn trên địa bàn Thành phố.
- Bám sát chỉ đạo của Trung ương, Chính phủ, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19, Thủ tướng Chính phủ, Thường trực Thành ủy, Ban Thường vụ Thành ủy2, đánh giá cấp độ dịch tại địa phương trên quy mô xã, phường, thị trấn và nhỏ nhất để kịp thời điều chỉnh, bổ sung các biện pháp hành chính phù hợp, bao gồm hạn chế/dừng hoạt động các dịch vụ không thiết yếu trên địa bàn.
- Phân cấp rõ trách nhiệm, thẩm quyền cho UBND quận, huyện, thị xã, xã, phường, thị trấn, theo phương châm 4 tại chỗ. Thành phố định hướng chủ trương, nguyên tắc lớn, ban hành cơ chế, chính sách, hướng dẫn, kiểm tra; quận, huyện, thị xã, xã, phường, thị trấn tổ chức thực hiện, đồng thời tự kiểm tra, giám sát việc thực hiện tại địa phương.
- Thực hiện hiệu quả nguyên tắc “5K vắc xin, thuốc điều trị công nghệ ý thức người dân”; chủ động công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong dịp lễ Giáng sinh, Tết Dương lịch 2022, Tết Nguyên đán Nhâm Dần.
- Tăng cường quản lý, giám sát các trường hợp nhập cảnh về Thành phố, đặc biệt các trường hợp đến/đi về từ các quốc gia đã ghi nhận biến chủng mới Omicron.
- Tăng cường kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các địa bàn, nhất là tại các khu vực có nguy cơ cao như: bệnh viện, cơ sở sản xuất, chợ, siêu thị, nhà ga, sân bay, bến xe...; đẩy mạnh tuyên truyền người dân tiếp tục thực hiện 5K, không chủ quan, lơ là vì đã tiêm vắc xin phòng COVID-19; xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định về phòng, chống dịch.
3. UBND các quận, huyện, thị xã bám sát các nguyên tắc nêu tại Mục 2 của Chỉ thị này, tiếp tục tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn; khẩn trương rà soát việc thực hiện các nội dung tại các văn bản chỉ đạo của Thành ủy, UBND Thành phố, trong đó tập trung vào một số nội dung sau:
3.1. Tăng cường tuyên truyền, thường xuyên đánh giá cấp độ dịch, hạn chế tối đa các hoạt động tập trung đông người
- Thường xuyên đánh giá cấp độ dịch tại địa phương trên quy mô xã, phường, thị trấn và nhỏ nhất có thể để kịp thời điều chỉnh, bổ sung các biện pháp hành chính phù hợp, xem xét dừng các hoạt động tập trung đông người không cần thiết, các hoạt động vui chơi, lễ hội, tôn giáo tại các địa phương theo diễn biến dịch và chỉ đạo của Trung ương và Thành phố; căn cứ cấp độ dịch trên địa bàn, khẩn trương ban hành văn bản chỉ đạo hạn chế tối đa các hoạt động tập trung đông người bảo đảm an toàn phòng, chống dịch, nhất là trong dịp cuối năm, lễ Giáng sinh, Tết Dương lịch 2022, Tết Nguyên đán Nhâm Dần, đám tang, đám cưới... Hướng dẫn tổ chức Lễ Giáng sinh bằng hình thức trực tuyến để tránh lây nhiễm dịch COVID-19, hoàn thành chậm nhất trong ngày 20/12/2021.
- Tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và Nhân dân, nhất là giới trẻ thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch, không tụ tập đông người, tuyệt đối không chủ quan, lơ là, mất cảnh giác nhưng cũng không hoang mang, lo lắng thái quá.
3.2. Nâng cao tỷ lệ bao phủ vắc xin tối đa, hoàn thành việc tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ
- Phân công Tổ Covid cộng đồng “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng”, lập danh sách người trên 50 tuổi, người có bệnh lý nền, phụ nữ trong thời kỳ mang thai, người chống chỉ định chưa được tiêm vắc xin và các trường hợp chưa tiêm vắc xin phòng COVID-19... để quản lý, tiêm vắc xin (có thể tổ chức tiêm lưu động, tại nhà), hỗ trợ tiếp cận dịch vụ y tế sớm, điều trị kịp thời.
- Chủ động vận dụng tối đa mọi biện pháp, phân công các lực lượng phối hợp ngành Y tế để tổ chức “thần tốc” tiêm vắc xin phòng COVID-19 theo Kế hoạch để phấn đấu hoàn thành tiêm mũi 2 cho người từ 18 tuổi trở lên, chậm nhất hoàn thành trước 31/12/2021; hoàn thành tiêm mũi 2 cho người từ 12 đến 18 tuổi trước 31/01/2022; hoàn thành tiêm mũi bổ sung cho người từ 18 tuổi trở lên trước ngày 31/01/2022.
3.3. Tập trung rà soát, bổ sung, nâng cao năng lực hệ thống y tế cơ sở, công tác điều trị F0 tại nhà
- Chủ động xây dựng, ban hành các kịch bản, phương án ở mức cao hơn để sẵn sàng đáp ứng với các tình huống dịch COVID-19 từ cấp quận, huyện, thị xã đến cấp xã, phường, thị trấn, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống, hoàn thành trước ngày 31/12/2021.
- Đảm bảo triển khai tối đa việc quản lý, điều trị F0 triệu chứng nhẹ và không triệu chứng tại nhà khi đủ điều kiện; sẵn sàng kích hoạt các cơ sở thu dung điều trị F0; chỉ đạo điều tiết, hỗ trợ lực lượng, trang thiết bị giữa các xã, phường, thị trấn. Đánh giá hiệu quả hoạt động của các trạm y tế lưu động, việc điều trị F0, cách ly F1 tại nhà.
- Chủ động rà soát hệ thống y tế cơ sở, trạm y tế lưu động, cơ sở thu dung điều trị F0 để có giải pháp cụ thể về trang thiết bị y tế, thuốc, nguồn nhân lực y tế (ngoài công lập, sinh viên các trường cao đẳng, đại học, các y bác sỹ nghỉ hưu, tình nguyện viên...) tham gia phục vụ công tác phòng, chống dịch, hoàn thành trong tháng 12/2021.
- Cập nhật đầy đủ danh sách F0 điều trị tại nhà, đảm bảo việc cấp phát thuốc theo phác đồ điều trị và hướng dẫn đầy đủ quy trình cách ly, điều trị, xét nghiệm đối với người bệnh trong vòng 24 giờ đầu tiên khi phát hiện ca nhiễm.
- Thành lập ngay Tổ hỗ trợ theo dõi người nhiễm COVID-19 tại nhà (trước ngày 20/12/2021), với lực lượng thanh niên là nòng cốt và chủ trì triển khai. Nhiệm vụ của Tổ hỗ trợ: Thực hiện tiếp nhận thông tin từ người nhiễm COVID-19 tại nhà theo quy định, cập nhật vào hệ thống phần mềm quản lý F0, lấy mẫu xét nghiệm, hướng dẫn các biện pháp thực hiện cách ly tại nhà, ghi chép các thông tin và khi có những dấu hiệu bất thường về sức khoẻ của người cách ly thì thông báo ngay cho cán bộ y tế của Trạm y tế.
- Phối hợp Sở Y tế, Sở Thông tin và Truyền thông phân công lực lượng tại các trạm y tế xã, phường, thị trấn, trạm y tế lưu động cơ sở thu dung điều trị F0, các tổ y tế lưu động trực 24/7 để cùng tổng đài 1022 kịp thời tiếp nhận và xử lý kịp thời các tình huống phát sinh theo phản ánh của người bệnh, người dân trên địa bàn.
3.4. Khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, phát sinh nhiều tình huống ngoài khả năng đảm bảo của quận, huyện, thị xã: (1) chủ động liên hệ các sở, ban, ngành Thành phố để hỗ trợ; (2) báo cáo UBND Thành phố, Ban Chỉ đạo Thành phố (qua Sở Y tế) để để kịp thời chỉ đạo điều phối, xử lý.
3.5. Chủ trì, phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế thống nhất phương án, lựa chọn các trường THCS đảm bảo điều kiện để tổ chức cho học sinh cấp 2 trở lại học trực tiếp khi đã tiêm vắc xin phòng COVID-19.
3.6. Đề cao trách nhiệm người đứng đầu, sẵn sàng ứng phó mọi tình huống, chỉ đạo quyết liệt, đồng bộ các biện pháp thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.
3.7. Tiếp tục thực hiện đầy đủ, kịp thời các chính sách an sinh xã hội, chăm lo, chia sẻ những khó khăn, đặc biệt là đối với những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, không để người dân nào bị thiếu ăn, thiếu mặc, bị bỏ lại phía sau.
3.8. Tổ chức thực hiện mua sắm trang thiết bị, thuốc, hoá chất, vật tư tiêu hao, vật tư xét nghiệm, thuê phương tiện vận chuyển, in ấn tài liệu truyền thông..., chi trả kịp thời cho các lực lượng tham gia công tác phòng, chống dịch trên địa bàn từ nguồn kinh phí địa phương và các nguồn kinh phí hợp pháp khác.
- Cập nhật, hướng dẫn Ban Chỉ đạo các quận, huyện, thị xã, các cơ sở y tế trên địa bàn tổ chức triển khai các hoạt động chuyên môn theo quy định của Bộ Y tế; chủ trì tổng hợp và báo cáo kết quả về Ban Chỉ đạo Thành phố, Bộ Y tế những khó khăn, vướng mắc để kịp thời điều chỉnh.
- Khẩn trương nghiên cứu, xây dựng: (1) Dự thảo Kế hoạch đáp ứng y tế giai đoạn thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19; (2) Phương án ứng phó biến thể mới Omicron, báo cáo UBND Thành phố, xin chủ trương Thường trực Thành ủy, Ban Thường vụ Thành ủy để kịp thời ban hành trong tháng 12/2021.
- Phối hợp Sở Tài chính và các cơ quan liên quan, tham mưu UBND Thành phố chỉ đạo tháo gỡ khó khăn cho cơ sở trong việc thuê xét nghiệm trong khi chờ mua máy xét nghiệm, tăng cường trạm y tế lưu động, bổ sung trang thiết bị, máy móc, thuốc điều trị, hoàn thành trước ngày 24/12/2021.
- Chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tham mưu về nhu cầu, cấu hình, tính năng kỹ thuật trang thiết bị, hóa chất, vật tư tiêu hao, phương tiện phòng hộ, thuốc, vật tư xét nghiệm.... để thực hiện phương châm “4 tại chỗ” đáp ứng diễn biến tình hình dịch trên địa bàn các quận, huyện, thị xã.
- Báo cáo Bộ Y tế xem xét, phân bổ đủ vắc xin phòng COVID-19 theo Kế hoạch để phấn đấu hoàn thành tiêm mũi 2 cho người từ 18 tuổi trở lên, chậm nhất hoàn thành trước 31/12/2021; hoàn thành tiêm mũi 2 cho người từ 12 đến 17 tuổi trước 31/01/2022; hoàn thành tiêm mũi nhắc lại và mũi bổ sung cho người từ 18 tuổi trở lên trước 31/01/2022.
- Chỉ đạo các cơ sở y tế thực hiện nghiêm túc điều kiện đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19; chỉ đạo tổ chức phân luồng bệnh nhân, các tầng điều trị; bảo đảm đầy đủ các trang thiết bị y tế, oxy y tế, máy thở, giường cấp cứu và các điều kiện cần thiết. Tuân thủ phác đồ trong điều trị COVID-19 của Bộ Y tế.
- Phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông, UBND các quận, huyện, thị xã phân công lực lượng tại các trạm y tế xã, phường, thị trấn, trạm y tế lưu động, cơ sở thu dung điều trị F0, các tổ y tế lưu động trực 24/7 để cùng tổng đài 1022 kịp thời tiếp nhận và xử lý kịp thời các tình huống phát sinh theo phản ánh của người bệnh và Nhân dân Thủ đô.
- Tăng cường giám sát trọng điểm hội chứng cúm (ILI), viêm phổi nặng do vi rút (SVO), giám sát dựa vào sự kiện (EBS), thực hiện lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp nghi ngờ có biểu hiện ho, sốt nhằm phát hiện sớm các trường hợp mắc COVID-19; chủ động gửi mẫu bệnh phẩm nghi nhiễm biến chủng Omicron đến Viện Vệ sinh dịch tễ để tiến hành xét nghiệm, giải trình tự gen khẳng định.
Tham mưu đề xuất đảm bảo kinh phí phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19; Hướng chi trả chế độ, chính sách với người tham gia phòng, chống dịch COVID-19 tại các đơn vị, địa phương theo quy định; Chủ trì và phối hợp các cơ quan liên quan, tham mưu UBND Thành phố chỉ đạo tháo gỡ khó khăn cho các quận, huyện, thị xã trong việc mua sắm, thuê xét nghiệm, đặt hàng làm xét nghiệm...
6. Sở Thông tin và Truyền thông
- Chỉ đạo các cơ quan truyền thông, cơ quan báo chí và truyền hình của Thành phố, phối hợp với các cơ quan báo chí của Trung ương tăng cường tuyên truyền mức độ nguy hiểm, khả năng lây lan của biến chủng mới Omicron và các biện pháp, quy định phòng, chống dịch của Trung ương và Thành phố để Nhân dân, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nắm bắt, chia sẻ và ủng hộ, sẵn sàng chuẩn bị các phương án phù hợp với điều kiện, tình hình của cá nhân, gia đình, đơn vị, doanh nghiệp trước diễn biến dịch bệnh dự báo còn khó lường, phức tạp.
- Triển khai phần mềm quản lý điều trị F0, cách ly F1 tại nhà và tại các cơ sở thu dung, điều trị và các cơ sở cách ly tập trung của Thành phố.
- Tổ chức, vận hành Tổng đài 1022 với sự hỗ trợ của Mạng lưới Thầy thuốc đồng hành tham gia tư vấn từ xa đối với các trường hợp F0 điều trị tại nhà, kết nối với các tổ phản ứng nhanh, các trạm y tế cơ sở kịp thời giải đáp, hướng dẫn, động viên và hỗ trợ trong công tác điều trị F0 tại nhà; phối hợp Sở Y tế, UBND các quận, huyện, thị xã kịp thời tiếp nhận và xử lý kịp thời các tình huống phát sinh theo phản ánh của người bệnh và người dân.
- Là đầu mối, chủ trì triển khai lắp đặt thiết bị quét mã QR trên thẻ Căn cước công dân gắn chip để kiểm soát người ra vào cơ quan, đơn vị trên địa bàn Thành phố.
- Tổ chức đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh, an toàn và trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, trật tự công cộng, kiểm soát việc chấp hành các quy định phòng, chống dịch COVID-19 vào các dịp Lễ Giáng sinh, Tết Dương lịch 2022, Tết Nguyên đán Nhâm Dần; kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.
- Chủ trì, phối hợp với lực lượng tại cửa khẩu Sân bay quốc tế Nội Bài, lực lượng giám sát dịch tễ, các cơ sở lưu trú tổ chức cách ly người nhập cảnh tăng cường giám sát, quản lý các trường hợp nhập cảnh từ nước ngoài, đặc biệt các trường hợp đến/đi về từ các quốc gia, khu vực đã ghi nhận và lây lan biến chủng mới vi rút SARS-CoV-2 Omicron như khu vực châu Phi (Nam Phi, Botstawana, Namibia, Zimbabwe, Eswatani, Lesotho, Mozambique...) và một số quốc gia khu vực Châu Âu, Châu Á; trang bị đầy đủ các thiết bị phòng hộ cho các lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.
Quan tâm làm tốt công tác đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo, chia sẻ những khó khăn, đặc biệt là với những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 nhất là vào những dịp Lễ Tết.
Đề nghị Thành đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên Thủ đô; huy động lực lượng đoàn viên, thanh niên tại địa bàn dân cư, các trường Đại học - Cao đẳng tham gia các Tổ hỗ trợ điều trị người nhiễm COVID-19 tại nhà theo chỉ đạo, phân công của chính quyền địa phương và hướng dẫn của ngành Y tế; huy động lực lượng Đoàn viên thanh niên từ cơ sở tham gia hỗ trợ thực hiện nhập liệu trên phần mềm quản lý và điều trị F0 tại nhà.
Phối hợp với Sở Y tế Hà Nội và Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam chỉ đạo, phân công Hội Thầy thuốc trẻ Hà Nội vận hành “Mạng lưới Thầy thuốc đồng hành” giai đoạn 2 hỗ trợ bệnh nhân COVID-19 tại nhà; phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tạo nhánh mới trong tổng đài 1022 về việc giám sát, hỗ trợ người dân mắc COVID-19.
Chủ tịch UBND Thành phố yêu cầu Giám đốc, Thủ trưởng các Sở, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan thuộc Thành phố, Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã và xã, phường, thị trấn, các tổ chức, đơn vị, cá nhân có liên quan thực hiện nghiêm Chỉ thị này./.
Nơi nhận: | CHỦ TỊCH |
___________________
1 Công điện số 1662/CĐ-TTg ngày 02/12/2021 của Thủ tướng Chính phủ, kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp Ban Chỉ đạo Quốc gia (ngày 10/12/2021, ngày 16/12/2021), Công điện số 1988/CĐ-BYT ngày 06/12/2021 của Bộ Y tế, Thông báo kết luận số 592-TB/TU ngày 13/12/2021 của Thường trực Thành ủy, và Thông báo số 598-TB/TU ngày 17/12/2021 về kết luận của Ban Thường vụ Thành ủy
2 Nghị quyết số 128/NQ-CP ngày 11/10/2021 của Chính phủ; Thông báo số 592-TB/TU ngày 13/12/2021 của Thành ủy; các văn bản của UBND Thành phố gồm: Kế hoạch số: 243/KH-UBND ngày 29/10/2021, 263/KH-UBND ngày 23/11/2021, 276/KH-UBND ngày 02/12/2021; các Công điện số: 25/CĐ-UBND ngày 26/11/2021, 26/CĐ-UBND ngày 02/12/2021; Công văn số 4358/UBND-KGVX ngày 05/12/2021 của UBND Thành phố và các nội dung tại Công điện này.
- 1Chỉ thị 11/CT-UBND năm 2021 về tăng cường thực hiện quyết liệt biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới do thành phố Hà Nội ban hành
- 2Chỉ thị 12/CT-UBND năm 2021 về thực hiện biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội
- 3Công điện 10/CĐ-CTUBND năm 2021 về tăng cường biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội
- 4Kế hoạch 310/KH-UBND năm 2021 ứng phó với biến chủng mới của vi rút SARS-CoV-2 (chủng Omicron) trên địa bàn thành phố Hà Nội
- 5Công văn 7257/UBND-SYT năm 2021 về tăng cường biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong giai đoạn hiện nay do thành phố Đà Nẵng ban hành
- 6Quyết định 3048/QĐ-UBND năm 2021 về điều chỉnh điểm a Khoản 2 Điều 1 Quyết định 2875/QĐ-UBND quy định tạm thời biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 để “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19” trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc ban hành
- 7Công văn 347/UBND-KGVX năm 2022 về tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong trường học do thành phố Hà Nội ban hành
- 8Kế hoạch 19/KH-UBND năm 2022 thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trước biến thể mới (Omicron) của SARS-CoV-2 trên địa bàn thành phố Cần Thơ
- 9Kế hoạch 21/KH-UBND về tăng cường biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 và dịch bệnh truyền nhiễm dịp Tết Nguyên đán năm 2022 do thành phố Đà Nẵng ban hành
- 10Chỉ thị 03/CT-UBND năm 2022 về tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19 do tỉnh Hải Dương ban hành
- 11Hướng dẫn tạm thời 6877/HD-UBND năm 2021 về biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong việc quản lý đi lại của người dân từ các tỉnh, thành phố đến tỉnh Quảng Nam và ngược lại trong giai đoạn hiện nay
- 12Công văn 3579/SXD-TT năm 2020 về tiếp tục thực hiện biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 do Sở Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
- 1Chỉ thị 11/CT-UBND năm 2021 về tăng cường thực hiện quyết liệt biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới do thành phố Hà Nội ban hành
- 2Chỉ thị 12/CT-UBND năm 2021 về thực hiện biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội
- 3Công điện 10/CĐ-CTUBND năm 2021 về tăng cường biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội
- 4Nghị quyết 128/NQ-CP năm 2021 quy định tạm thời "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19" do Chính phủ ban hành
- 5Kế hoạch 243/KH-UBND năm 2021 về thực hiện Quy định tạm thời "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19" do Thành phố Hà Nội ban hành
- 6Phương án 263/PA-UBND năm 2021 về đáp ứng thu dung điều trị "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19" trên địa bàn Thành phố Hà Nội
- 7Công điện 25/CĐ-UBND năm 2021 về tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới do thành phố Hà Nội điện
- 8Công điện 1662/CĐ-TTg năm 2021 về tăng cường rà soát công tác tiêm vắc xin; quản lý, điều trị người bị nhiễm COVID-19 do Thủ tướng Chính phủ điện
- 9Công điện 26/CĐ-UBND năm 2021 triển khai các biện pháp cấp bách thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 trong tình hình mới do thành phố Hà Nội ban hành
- 10Phương án 276/PA-UBND năm 2021 về cách ly, quản lý, theo dõi, khám và điều trị tại nhà đối với người nhiễm COVID-19 trên địa bàn Thành phố Hà Nội
- 11Công văn 4358/UBND-KGVX năm 2021 triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo phương châm “4 tại chỗ” do Thành phố Hà Nội ban hành
- 12Công điện 1988/CĐ-BYT năm 2021 về tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trước biến chủng mới (Omicron) của vi rút SARS-CoV-2 do Bộ Y tế điện
- 13Kế hoạch 310/KH-UBND năm 2021 ứng phó với biến chủng mới của vi rút SARS-CoV-2 (chủng Omicron) trên địa bàn thành phố Hà Nội
- 14Công văn 7257/UBND-SYT năm 2021 về tăng cường biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong giai đoạn hiện nay do thành phố Đà Nẵng ban hành
- 15Quyết định 3048/QĐ-UBND năm 2021 về điều chỉnh điểm a Khoản 2 Điều 1 Quyết định 2875/QĐ-UBND quy định tạm thời biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 để “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19” trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc ban hành
- 16Công văn 347/UBND-KGVX năm 2022 về tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong trường học do thành phố Hà Nội ban hành
- 17Kế hoạch 19/KH-UBND năm 2022 thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trước biến thể mới (Omicron) của SARS-CoV-2 trên địa bàn thành phố Cần Thơ
- 18Kế hoạch 21/KH-UBND về tăng cường biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 và dịch bệnh truyền nhiễm dịp Tết Nguyên đán năm 2022 do thành phố Đà Nẵng ban hành
- 19Chỉ thị 03/CT-UBND năm 2022 về tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19 do tỉnh Hải Dương ban hành
- 20Hướng dẫn tạm thời 6877/HD-UBND năm 2021 về biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong việc quản lý đi lại của người dân từ các tỉnh, thành phố đến tỉnh Quảng Nam và ngược lại trong giai đoạn hiện nay
- 21Công văn 3579/SXD-TT năm 2020 về tiếp tục thực hiện biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 do Sở Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Chỉ thị 25/CT-UBND về tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong dịp Lễ cuối năm 2021, đầu năm 2022 do thành phố Hà Nội ban hành
- Số hiệu: 25/CT-UBND
- Loại văn bản: Chỉ thị
- Ngày ban hành: 17/12/2021
- Nơi ban hành: Thành phố Hà Nội
- Người ký: Chu Ngọc Anh
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: 17/12/2021
- Tình trạng hiệu lực: Còn hiệu lực