- 1Chỉ thị 05-CT/TW năm 2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
- 2Quyết định 1506/QĐ-BGDĐT năm 2019 về Kế hoạch thực hiện Đề án Xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học giai đoạn 2018-2025 của ngành Giáo dục do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 3Nghị quyết 35/NQ-CP năm 2019 về tăng cường huy động nguồn lực của xã hội đầu tư cho phát triển giáo dục và đào tạo giai đoạn 2019-2025 do Chính phủ ban hành
- 4Nghị định 71/2020/NĐ-CP quy định về lộ trình thực hiện nâng trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, trung học cơ sở
- 5Kế hoạch 681/KH-BGDĐT năm 2020 về thực hiện lộ trình nâng trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, trung học cơ sở giai đoạn 1 (2020-2025) do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 6Quyết định 209/QĐ-TTg năm 2021 về phê duyệt nhiệm vụ lập Quy hoạch mạng lưới cơ sở giáo dục đại học và sư phạm thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 do Chính phủ ban hành
- 7Nghị định 24/2021/NĐ-CP quy định việc quản lý trong cơ sở giáo dục mầm non và cơ sở giáo dục phổ thông công lập
- 8Thông tư 51/2020/TT-BGDĐT sửa đổi Chương trình Giáo dục mầm non kèm theo Thông tư 17/2009/TT-BGDĐT đã được sửa đổi bởi Thông tư 28/2016/TT-BGDĐT do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 9Nghị quyết 314/NQ-HĐND năm 2020 về thông qua chủ trương ban hành Kế hoạch thực hiện lộ trình nâng trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, giai đoạn 2021-2025 do tỉnh Bắc Ninh ban hành
- 10Nghị quyết 315/NQ-HĐND năm 2020 thông qua chủ trương thực hiện Đề án đào tạo, phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý các cơ sở giáo dục công lập trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, giai đoạn 2021-2025
- 11Chỉ thị 14/CT-TTg năm 2021 về đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021-2030 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 12Quyết định 1373/QĐ-TTg năm 2021 phê duyệt Đề án "Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021-2030" do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 13Kế hoạch 626/KH-BGDĐT năm 2021 về Chuyên đề "Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm" giai đoạn 2021-2025 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
ỦY BAN NHÂN DÂN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 09/CT-UBND | Bắc Ninh, ngày 06 tháng 9 năm 2021 |
Năm học 2021 - 2022, là năm khởi đầu triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Nghị quyết Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh lần thứ XX và các văn bản chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, của Bộ Giáo dục và Đào tạo, của UBND tỉnh về giáo dục và đào tạo. Năm học mà ngành Giáo dục tiếp tục thực hiện nhiệm vụ kép để đồng thời đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch, thực hiện mục tiêu phát triển giáo dục, hoàn thành nhiệm vụ năm học, đáp ứng yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo.
Để thực hiện hiệu quả mục tiêu trên, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ thị ngành Giáo dục và Đào tạo tập trung thực hiện nhiệm vụ chủ yếu như sau:
1. Toàn ngành tiếp tục thực hiện hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Kế hoạch số 22-KH/TU ngày 13/8/2021 của Tỉnh ủy Bắc Ninh về việc học tập và triển khai thực hiện chuyên đề toàn khóa nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý thức tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”; Kết luận số 42-KL/TU ngày 04/12/2020 của Tỉnh ủy về việc tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/TU về “Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống, truyền thống văn hóa cho thế hệ trẻ tỉnh Bắc Ninh giai đoạn 2020 - 2030”; Kết luận số 117-KL/TU ngày 14/4/2021 của Tỉnh ủy về việc tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 12-NQ/TU ngày 26/6/2014 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh (khóa XVIII) về Đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030 và các chương trình, kế hoạch, đề án về giáo dục và đào tạo đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt, ban hành.
2. Chú trọng đổi mới công tác quản lý, quản trị trường học theo Nghị định số 24/2021/NĐ-CP ngày 23/3/2021 của Chính phủ quy định việc quản lý trong cơ sở giáo dục mầm non và cơ sở giáo dục phổ thông và các Thông tư của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Điều lệ trường mầm non, tiểu học và trung học; đẩy mạnh cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong quản lý và dạy học.
3. Tăng cường chỉ đạo công tác xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia; bảo đảm an ninh, an toàn - xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học; xây dựng cảnh quan môi trường sư phạm; công tác vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh trong trường học.
4. Đẩy mạnh đổi mới phương pháp, hình thức dạy học phù hợp; tăng cường kỷ cương, nền nếp, tập trung nâng cao chất lượng giáo dục; chuẩn bị các điều kiện và thực hiện hiệu quả Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với lớp 1, lớp 2 và lớp 6 theo kế hoạch.
5. Triển khai có hiệu quả các biện pháp về phòng, chống dịch Covid-19 trong các cơ sở giáo dục. Chủ động xây dựng kế hoạch, kịch bản, giải pháp phù hợp ứng phó với các tình huống do dịch Covid-19 gây ra.
1. Chủ động phối hợp với ngành Y tế xây dựng các kịch bản, giải pháp ứng phó với tình huống dịch Covid-19; xây dựng và triển khai kế hoạch năm học 2021 - 2022 linh hoạt, phù hợp với tình hình dịch Covid-19 tại địa phương. Tổ chức các hình thức dạy học trực tiếp, trực tuyến và dạy học trên truyền hình để hoàn thành kế hoạch năm học, tận dụng tối đa thời gian tổ chức dạy học trực tiếp khi dịch bệnh được kiểm soát.
2. Quan tâm công tác tập huấn, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên các kỹ năng cần thiết nhằm thích ứng với dạy học trực tuyến; xây dựng nền tảng dạy và học trực tuyến dùng chung, hệ thống bài giảng chuẩn hóa, kho học liệu điện tử chia sẻ theo hướng tạo môi trường tương tác, tăng tính thích ứng và trải nghiệm đối với người học, tăng cường khả năng tự học cho học sinh, sinh viên. Quan tâm đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh khuyết tật, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng “lạm thu” trong các cơ sở giáo dục, nhất là vào đầu năm học.
3. Các cấp học tập trung nâng cao chất lượng giáo dục. Căn cứ hướng dẫn nhiệm vụ năm học của của Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố; các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh xây dựng kế hoạch chi tiết, cụ thể, phù hợp với điều kiện của địa phương, đơn vị để triển khai, trong đó:
- Đối với giáo dục mầm non: Triển khai thực hiện Chương trình Giáo dục mầm non sửa đổi, bổ sung theo Thông tư 51/2020/TT-BGDĐT ngày 31/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo và Chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm giai đoạn 2021 - 2025” theo Kế hoạch 626/KH-BGDĐT ngày 30/6/2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Duy trì và nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi, chuẩn bị cho trẻ em 5 tuổi sẵn sàng vào học lớp 1; khuyến khích thực hiện phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 4 tuổi. Từng bước khắc phục tình trạng thiếu giáo viên mầm non, nhân viên nấu ăn. Tăng cường công tác quản lý và các giải pháp hỗ trợ, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ, chất lượng hoạt động của nhóm, lớp độc lập tư thục.
- Đối với giáo dục phổ thông: Tiếp tục triển khai Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 bảo đảm chất lượng, hiệu quả, đặc biệt là năm học đầu tiên triển khai với lớp 2 và lớp 6; chuẩn bị các điều kiện thực hiện dạy học môn Tin học và Công nghệ, môn Ngoại ngữ bắt đầu triển khai đối với lớp 3 từ năm học 2022 - 2023; tổ chức biên soạn tài liệu giáo dục địa phương và lựa chọn sách giáo khoa các môn học và hoạt động giáo dục lớp 3, lớp 7, lớp 10. Tiếp tục củng cố, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục trung học cơ sở, phổ cập giáo dục bắt buộc đối với cấp tiểu học. Bảo đảm cung cấp kịp thời sách giáo khoa cho học sinh, không để xảy ra tình trạng thiếu sách giáo khoa đầu năm học. Tích cực đổi mới phương pháp dạy học, hướng dẫn học sinh tự học. Duy trì và củng cố kết quả giáo dục mũi nhọn; nâng cao chất lượng kỳ thi tốt nghiệp THPT.
- Đối với giáo dục thường xuyên: Tổ chức triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả Chỉ thị số 14/CT-TTg ngày 25/5/2021 của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021 - 2030 và Quyết định số 1373/QĐ-TTg ngày 30/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021 - 2030”. Xây dựng kế hoạch về giáo dục hướng nghiệp và định hướng phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông theo hướng mở; đổi mới nội dung, hình thức giáo dục hướng nghiệp gắn với thực tiễn phát triển kinh tế - xã hội và nhu cầu của thị trường lao động; thực hiện hiệu quả, chất lượng dạy văn hóa phổ thông kết hợp với dạy nghề hiệu quả, đúng quy định.
4. Triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao. Tổ chức triển khai thực hiện Quyết định số 209/QĐ-TTg ngày 17/02/2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt nhiệm vụ lập quy hoạch mạng lưới cơ sở giáo dục đại học và sư phạm thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Rà soát, đánh giá việc triển khai thực hiện và áp dụng các quy định của pháp luật về tự chủ trong giáo dục. Đẩy mạnh nghiên cứu khoa học trong giảng dạy và học tập. Tăng cường công tác kiểm định chất lượng giáo dục các cấp học. Đẩy mạnh hợp tác quốc tế trong giáo dục.
5. Triển khai thực hiện hiệu quả công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, kỹ năng nghề nghiệp, việc làm cho học sinh, sinh viên; tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Kết luận số 42-KL/TU ngày 04/12/2020 của Tỉnh ủy về việc tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/TU về “Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống, truyền thống văn hóa cho thế hệ trẻ tỉnh Bắc Ninh giai đoạn 2020 - 2030”; Triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án “Xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học” giai đoạn 2019 - 2025 và xây dựng “Trường học hạnh phúc” theo Quyết định số 1506/QĐ-BGDĐT ngày 31/05/2019 của Bộ Giáo dục và Đào tạo; cung cấp, trau dồi các kỹ năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và nâng cao nhận thức về chuyển đổi số, kinh tế số cho học sinh, sinh viên. Xây dựng các chỉ số để đánh giá chuẩn đầu ra cho học sinh, sinh viên về đạo đức, lối sống, kỹ năng sống và phát triển thể chất đối với từng cấp học. Tăng cường phối hợp giữa nhà trường - gia đình trong việc quản lý, hỗ trợ học sinh, nhất là học sinh tiểu học trong việc học trực tuyến tại nhà. Triển khai hiệu quả công tác giáo dục thể chất và y tế trường học; bảo đảm an ninh, an toàn trường học; xây dựng cơ sở dữ liệu về sức khỏe học đường.
6. Triển khai kế hoạch thực hiện lộ trình nâng trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, trung học cơ sở theo quy định tại Nghị định số 71/2020/NĐ-CP ngày 30/6/2020 của Chính phủ; Kế hoạch số 681/KH-BGDĐT ngày 28/8/2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo và nâng trình độ đạt chuẩn, trên chuẩn của đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục mầm non, phổ thông giai đoạn 2020 - 2025 theo chủ trương của các Nghị quyết số 314/NQ-HĐND và Nghị quyết số 315/NQ-HĐND ngày 11/12/2020 của HĐND tỉnh; triển khai thực hiện bồi dưỡng nâng cao năng lực quản lý, năng lực nghề nghiệp giáo viên các cấp đáp ứng việc thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018; tham mưu cấp có thẩm quyền bổ sung biên chế; phối hợp với Sở Nội vụ và UBND cấp huyện tuyển dụng giáo viên còn thiếu, bảo đảm “có học sinh phải có giáo viên đứng lớp”. Có giải pháp phù hợp để hỗ trợ giáo viên, người lao động trong ngành Giáo dục bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhất là giáo viên, người lao động làm việc trong các cơ sở giáo dục ngoài công lập.
7. Tăng cường các điều kiện cơ sở vật chất trường học; thiết bị dạy học bảo đảm thực hiện hiệu quả Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Tiếp tục thực hiện Đề án bảo đảm cơ sở vật chất cho chương trình giáo dục mầm non và giáo dục phổ thông giai đoạn 2017 - 2025; thực hiện lồng ghép có hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 - 2025 để đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị dạy học cho các cơ sở giáo dục. Huy động các nguồn lực để đầu tư cho giáo dục và thực hiện hỗ trợ học sinh, sinh viên không để bất cứ học sinh, sinh viên nào vì điều kiện kinh tế mà không thể đến trường. Tiếp tục đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục, tăng cường huy động, thu hút các nguồn tài trợ, viện trợ, các dự án của các tổ chức, cá nhân đầu tư cho giáo dục và đào tạo theo Nghị quyết số 35/NQ-CP ngày 04/6/2019 của Chính phủ.
8. Tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục đào tạo, gắn với đổi mới công tác quản lý, đổi mới phương pháp dạy và học; xây dựng Đề án tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong ngành Giáo dục và Đào tạo giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030. Đẩy mạnh phân cấp trong giáo dục, gắn với việc tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, siết chặt kỷ luật, kỷ cương, nâng cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Tăng cường công tác thông tin, truyền thông về các chủ trương, chính sách mới của ngành và việc triển khai thực hiện các nghị quyết của Đảng, Quốc hội, Chính phủ về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; tăng cường phối hợp, xử lý hiệu quả các vấn đề về truyền thông, nhất là các vấn đề xã hội quan tâm, bức xúc để xã hội, nhân dân hiểu, chia sẻ, ủng hộ và đóng góp nhiều hơn cho ngành Giáo dục.
9. Phát động và triển khai hiệu quả các phong trào thi đua đổi mới, sáng tạo trong quản lý, dạy và học đảm bảo thiết thực, hiệu quả; kịp thời khen thưởng các tổ chức, tập thể, cá nhân có thành tích, sáng kiến trong quản lý, dạy và học.
1. Sở Giáo dục và Đào tạo căn cứ Chỉ thị này ban hành văn bản chỉ đạo về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu năm học 2021 - 2022 và tổ chức triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm học đảm bảo thiết thực, hiệu quả; trong đó lưu ý các giải pháp bảo đảm chất lượng giáo dục trong bối cảnh dịch Covid-19 với phương châm “tạm dừng đến trường, không dừng học” nhằm thực hiện mục tiêu kép vừa an toàn phòng chống dịch, vừa bảo đảm kế hoạch năm học; chủ động phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể và UBND cấp huyện chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc các cơ sở giáo dục trên địa bàn thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2021 - 2022; báo cáo Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh kết quả thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học theo quy định.
2. Các sở, ban, ngành liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố theo chức năng, nhiệm vụ và tình hình thực tế tại địa phương, nghiêm túc chỉ đạo, tổ chức, triển khai thực hiện hiệu quả nội dung tại Chỉ thị này; báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh kết quả thực hiện theo quy định.
3. Cán bộ, công chức, viên chức cơ quan quản lý giáo dục các cấp; nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục, người lao động các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên, Trường Cao đẳng Sư phạm Bắc Ninh nghiêm túc triển khai thực hiện Chỉ thị này./.
| CHỦ TỊCH |
- 1Chỉ thị 01/CT-UBND năm 2021 về thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 ứng phó với dịch Covid-19, tiếp tục thực hiện đổi mới, kiên trì mục tiêu chất lượng giáo dục và đào tạo do tỉnh Tuyên Quang ban hành
- 2Chỉ thị 04/CT-UBND năm 2021 thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 trên địa bàn tỉnh An Giang ứng phó với dịch Covid-19, tiếp tục thực hiện đổi mới, kiên trì mục tiêu chất lượng giáo dục và đào tạo
- 3Chỉ thị 16/CT-UBND năm 2021 về thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 ứng phó với dịch Covid-19, tiếp tục thực hiện đổi mới, kiên trì mục tiêu chất lượng giáo dục và đào tạo của ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Khánh Hòa
- 4Chỉ thị 04/CT-UBND năm 2021 về thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 do tỉnh Bến Tre ban hành
- 5Chỉ thị 19/CT-UBND năm 2021 thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 ứng phó với dịch COVID-19, tiếp tục thực hiện đổi mới, kiên trì mục tiêu chất lượng giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận
- 6Kế hoạch 223/KH-UBND năm 2021 thực hiện Chương trình nâng cao chất lượng giáo dục giai đoạn 2021-2025 do tỉnh Thanh Hóa ban hành
- 7Công văn 1236/GDĐT-CTTT năm 2020 về điều chỉnh tiêu chí đánh giá an toàn trường học và tạm ngưng hoạt động căn tin trong các trường do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
- 1Chỉ thị 05-CT/TW năm 2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
- 2Quyết định 1506/QĐ-BGDĐT năm 2019 về Kế hoạch thực hiện Đề án Xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học giai đoạn 2018-2025 của ngành Giáo dục do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 3Nghị quyết 35/NQ-CP năm 2019 về tăng cường huy động nguồn lực của xã hội đầu tư cho phát triển giáo dục và đào tạo giai đoạn 2019-2025 do Chính phủ ban hành
- 4Nghị định 71/2020/NĐ-CP quy định về lộ trình thực hiện nâng trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, trung học cơ sở
- 5Kế hoạch 681/KH-BGDĐT năm 2020 về thực hiện lộ trình nâng trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, trung học cơ sở giai đoạn 1 (2020-2025) do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 6Quyết định 209/QĐ-TTg năm 2021 về phê duyệt nhiệm vụ lập Quy hoạch mạng lưới cơ sở giáo dục đại học và sư phạm thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 do Chính phủ ban hành
- 7Nghị định 24/2021/NĐ-CP quy định việc quản lý trong cơ sở giáo dục mầm non và cơ sở giáo dục phổ thông công lập
- 8Thông tư 51/2020/TT-BGDĐT sửa đổi Chương trình Giáo dục mầm non kèm theo Thông tư 17/2009/TT-BGDĐT đã được sửa đổi bởi Thông tư 28/2016/TT-BGDĐT do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 9Nghị quyết 314/NQ-HĐND năm 2020 về thông qua chủ trương ban hành Kế hoạch thực hiện lộ trình nâng trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, giai đoạn 2021-2025 do tỉnh Bắc Ninh ban hành
- 10Nghị quyết 315/NQ-HĐND năm 2020 thông qua chủ trương thực hiện Đề án đào tạo, phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý các cơ sở giáo dục công lập trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, giai đoạn 2021-2025
- 11Chỉ thị 14/CT-TTg năm 2021 về đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021-2030 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 12Quyết định 1373/QĐ-TTg năm 2021 phê duyệt Đề án "Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021-2030" do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 13Kế hoạch 626/KH-BGDĐT năm 2021 về Chuyên đề "Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm" giai đoạn 2021-2025 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 14Chỉ thị 01/CT-UBND năm 2021 về thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 ứng phó với dịch Covid-19, tiếp tục thực hiện đổi mới, kiên trì mục tiêu chất lượng giáo dục và đào tạo do tỉnh Tuyên Quang ban hành
- 15Chỉ thị 04/CT-UBND năm 2021 thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 trên địa bàn tỉnh An Giang ứng phó với dịch Covid-19, tiếp tục thực hiện đổi mới, kiên trì mục tiêu chất lượng giáo dục và đào tạo
- 16Chỉ thị 16/CT-UBND năm 2021 về thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 ứng phó với dịch Covid-19, tiếp tục thực hiện đổi mới, kiên trì mục tiêu chất lượng giáo dục và đào tạo của ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Khánh Hòa
- 17Chỉ thị 04/CT-UBND năm 2021 về thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 do tỉnh Bến Tre ban hành
- 18Chỉ thị 19/CT-UBND năm 2021 thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 ứng phó với dịch COVID-19, tiếp tục thực hiện đổi mới, kiên trì mục tiêu chất lượng giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận
- 19Kế hoạch 223/KH-UBND năm 2021 thực hiện Chương trình nâng cao chất lượng giáo dục giai đoạn 2021-2025 do tỉnh Thanh Hóa ban hành
- 20Công văn 1236/GDĐT-CTTT năm 2020 về điều chỉnh tiêu chí đánh giá an toàn trường học và tạm ngưng hoạt động căn tin trong các trường do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Chỉ thị 09/CT-UBND năm 2021 về thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022; đảm bảo an toàn trường học và tiếp tục đổi mới, tập trung nâng cao chất lượng giáo dục do tỉnh Bắc Ninh ban hành
- Số hiệu: 09/CT-UBND
- Loại văn bản: Chỉ thị
- Ngày ban hành: 06/09/2021
- Nơi ban hành: Tỉnh Bắc Ninh
- Người ký: Nguyễn Hương Giang
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: 06/09/2021
- Tình trạng hiệu lực: Còn hiệu lực