- 1Luật tổ chức chính quyền địa phương 2015
- 2Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật 2015
- 3Nghị định 34/2016/NĐ-CP quy định chi tiết và biện pháp thi hành Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật
- 4Luật Đầu tư 2020
- 5Nghị định 40/2018/NĐ-CP về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp
- 6Luật Cạnh tranh 2018
- 7Thông tư 10/2018/TT-BCT hướng dẫn Nghị định 40/2018/NĐ-CP quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp do Bộ Công thương ban hành
- 8Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật sửa đổi 2020
- 9Luật Tổ chức chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương sửa đổi 2019
- 10Nghị định 154/2020/NĐ-CP sửa đổi Nghị định 34/2016/NĐ-CP hướng dẫn Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật
ỦY BAN NHÂN DÂN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 74/2021/QĐ-UBND | Ninh Thuận, ngày 13 tháng 10 năm 2021 |
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH THUẬN
Luật Tổ Chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật ngày 22 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật ngày 18 tháng 6 năm 2020;
Căn cứ Luật Cạnh tranh ngày 12 tháng 6 năm 2018;
Căn cứ Luật Đầu tư ngày 17 tháng 6 năm 2020;
Căn cứ Nghị định số 34/2016/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2016 của Chính phủ Quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật;
Căn cứ Nghị định số 154/2020/NĐ-CP ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 34/2016/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2016 của Chính phủ Quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật;
Căn cứ Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp;
Căn cứ Thông tư số 10/2018/TT-BCT ngày 24 tháng 5 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Công Thương quy định chi tiết một số điều của Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công Thương tại Tờ trình số 2099/TTr- SCT ngày 05 tháng 10 năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy chế phối hợp trong công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận gồm 03 chương, 21 điều.
1. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 23 tháng 10 năm 2021.
2. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các ban, ngành thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
| TM. ỦY BAN NHÂN DÂN |
PHỐI HỢP TRONG CÔNG TÁC THANH TRA, KIỂM TRA, GIÁM SÁT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH THEO PHƯƠNG THỨC ĐA CẤP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NINH THUẬN
(Kèm theo Quyết định số 74/2021/QĐ-UBND ngày tháng năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận)
Điều 1. Phạm vi điều chỉnh, đối tượng áp dụng
1. Phạm vi điều chỉnh: Quy chế này quy định trách nhiệm phối hợp trong công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.
2. Đối tượng áp dụng: Các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan đến công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.
1. Việc phối hợp phải dựa trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của các cơ quan đã được pháp luật quy định trong công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động theo phương thức đa cấp.
2. Tạo điều kiện để doanh nghiệp, người bán hàng đa cấp thực hiện đúng quy định pháp luật. Đồng thời, xử lý và kiến nghị cấp có thẩm quyền xử lý các hành vi vi phạm pháp luật về hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp theo quy định.
3. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ thanh tra, kiểm tra, giám sát về hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp, các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các cấp có trách nhiệm chủ động tổ chức lực lượng kiểm tra và xử lý từng vụ việc. Trong trường hợp cần phối hợp phải do người đứng đầu cơ quan, đơn vị đó yêu cầu bằng văn bản.
4. Công tác phối hợp không làm ảnh hưởng đến hoạt động, quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp, cá nhân hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp.
1. Phối hợp thanh tra, kiểm tra, giám sát các hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp và xử lý các hành vi vi phạm pháp luật theo quy định.
2. Cung cấp, trao đổi thông tin, báo cáo giữa các cơ quan, đơn vị trong công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp.
3. Báo cáo theo định kỳ (hàng năm hoặc đột xuất) về công tác quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn tỉnh.
4. Phối hợp giải quyết, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo và kiến nghị của tổ chức, cá nhân đến hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn tỉnh.
1. Chủ động thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát liên quan đến hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao của cơ quan, đơn vị.
2. Để đảm bảo công tác phối hợp được kịp thời, các cơ quan có thể trao đổi thông tin thông qua hình thức trực tiếp gặp gỡ để trao đổi, văn bản hoặc các phương tiện thông tin liên lạc (điện thoại, fax, email).
3. Đối với từng chuyên đề, vụ việc cụ thể cần sự phối hợp giữa các cơ quan liên quan: Đơn vị chủ trì tổ chức đoàn kiểm tra liên ngành triển khai công tác kiểm tra có trách nhiệm bảo đảm tính pháp lý và trình tự, thủ tục đối với các vụ việc tiến hành kiểm tra; chịu trách nhiệm về kinh phí trong quá trình tổ chức kiểm tra theo quy định hiện hành; báo cáo kết quả thực hiện gửi Sở Công Thương tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh và các cơ quan có thẩm quyền theo quy định.
4. UBND cấp huyện, cấp xã chịu trách nhiệm trong việc kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp tại địa bàn.
1. Chủ trì, phối hợp các cơ quan liên quan xây dựng kế hoạch thanh tra, kiểm tra hoặc đột xuất khi có yêu cầu; thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn tỉnh, xử lý theo thẩm quyền hoặc thông báo, chuyển cơ quan hoặc báo cáo cấp có thẩm quyền xử lý các vi phạm theo quy định.
2. Chủ động xây dựng dữ liệu, cập nhật thông tin liên quan để phục vụ tốt công tác phối hợp trong thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn tỉnh. Đăng tải đầy đủ, kịp thời các thông tin liên quan đến hoạt động giám sát, kết quả thanh tra, kiểm tra, xử lý vi phạm về hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị.
3. Tổ chức sơ kết, tổng kết đánh giá kết quả công tác phối hợp trong thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn; báo cáo định kỳ hàng năm hoặc đột xuất cho Bộ Công Thương công tác phối hợp trong thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn.
4. Tiếp nhận và xử lý thông tin về hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp của các cơ quan liên quan và Nhân dân trên địa bàn; đề xuất, kiến nghị với các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để bổ sung, điều chỉnh những quy định không phù hợp với tình hình thực tế trong công tác quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp.
1. Phối hợp với Sở Công Thương và các cơ quan có liên quan tiến hành thanh tra, kiểm tra hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn theo chức năng, nhiệm vụ.
2. Thanh tra, kiểm tra, xử lý vi phạm về việc đáp ứng điều kiện kinh doanh các mặt hàng của doanh nghiệp kinh doanh theo phương thức đa cấp thuộc lĩnh vực quản lý theo quy định của pháp luật;
3. Thanh tra, kiểm tra, xử lý vi phạm pháp luật trong quá trình kinh doanh các sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và sản phẩm khác của doanh nghiệp kinh doanh theo phương thức đa cấp thuộc phạm vi thẩm quyền;
4. Thanh tra, kiểm tra, xử lý theo thẩm quyền đối với hoạt động quảng cáo, hội nghị, hội thảo, tuyên truyền, cung cấp thông tin về các mặt hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và các mặt hàng khác của doanh nghiệp kinh doanh theo phương thức đa cấp thuộc phạm vi quản lý theo quy định của pháp luật.
Điều 7. Sở Khoa học và Công nghệ
1. Phối hợp Sở Công Thương và các cơ quan, đơn vị có liên quan tiến hành thanh tra, kiểm tra hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn tỉnh theo chức năng, nhiệm vụ.
2. Thanh tra, kiểm tra, xử lý vi phạm pháp luật đối với doanh nghiệp kinh doanh theo phương thức đa cấp trong lĩnh vực tiêu chuẩn, đo lường và chất lượng sản phẩm hàng hóa, sở hữu trí tuệ thuộc thẩm quyền quản lý.
Điều 8. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
1. Phối hợp Sở Công Thương và các cơ quan, đơn vị có liên quan tiến hành thanh tra, kiểm tra hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn tỉnh theo chức năng, nhiệm vụ.
2. Thanh tra, kiểm tra, xử lý vi phạm pháp luật theo thẩm quyền đối với doanh nghiệp và người tham gia kinh doanh theo phương thức đa cấp đối với những sản phẩm thuộc lĩnh vực quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
Điều 9. Sở Thông tin và Truyền thông
1. Phối hợp Sở Công Thương và các cơ quan, đơn vị có liên quan tiến hành thanh tra, kiểm tra hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn tỉnh theo chức năng, nhiệm vụ.
2. Phối hợp với Sở Công Thương cung cấp tài liệu cho các cơ quan báo, đài tuyên truyền các quy định của pháp luật và tình hình hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Điều 10. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Thanh tra, kiểm tra và xử lý theo thẩm quyền các hành vi vi phạm pháp luật về hoạt động quảng cáo (trừ quảng cáo trên báo chí, trên môi trường mạng, trên xuất bản phẩm và quảng cáo tích hợp trên các sản phẩm, dịch vụ bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin) của các doanh nghiệp kinh doanh theo phương thức đa cấp theo quy định của pháp luật.
1. Chỉ định đơn vị đầu mối trực thuộc để thực hiện Quy chế phối hợp trong công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn tỉnh.
2. Xây dựng, thực hiện kế hoạch công tác phòng ngừa và đấu tranh chống tội phạm, vi phạm pháp luật trong hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp để tổ chức triển khai đến toàn lực lượng công an tỉnh. Kịp thời phát hiện, ngăn chặn các hành vi vi phạm, xử lý vi phạm theo quy định pháp luật (bao gồm cả việc xử lý hình sự hoặc chuyển cơ quan có thẩm quyền xử lý).
3. Tiếp nhận, xử lý tin báo, tố giác về tội phạm, kiến nghị khởi tố đối với các tổ chức, cá nhân liên quan đến hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp; khởi tố, điều tra tội phạm và thực hiện các nhiệm vụ tư pháp khác theo quy định của pháp luật; kịp thời xử lý đơn thư, nội dung phản ánh của cá nhân, tổ chức và do cơ quan liên quan cung cấp về các dấu hiệu lợi dụng bán hàng đa cấp để lừa đảo hoặc kinh doanh theo phương thức đa cấp để huy động vốn trái pháp luật hoặc trao đổi đề nghị cấp có thẩm quyền xử lý theo quy định.
4. Chủ động nắm tình hình, thu thập thông tin về các phương thức, thủ đoạn kinh doanh đa cấp biến tướng, lừa đảo của các tổ chức, cá nhân; tăng cường công tác quản lý tạm trú, tạm vắng; thường xuyên giám sát, kiểm tra theo thẩm quyền việc tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo kinh doanh đa cấp tổ chức trên địa bàn tỉnh.
5. Chỉ đạo lực lượng Công an thường xuyên phối hợp với các cơ quan quản lý Nhà nước liên quan giám sát, kiểm tra, phát hiện và xử lý kịp thời các hành vi vi phạm trong hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp; phối hợp tuyên truyền nâng cao nhận thức và cảnh giác cho Nhân dân.
1. Phối hợp với các cơ quan có liên quan tổ chức thanh tra, kiểm tra, giám sát việc thực hiện các nghĩa vụ thuế đối với các tổ chức, cá nhân có hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp theo quy định của pháp luật về thuế và quy định khác của pháp luật có liên quan.
2. Thường xuyên giám sát, kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các hành vi vi phạm trong lĩnh vực thuế đối với các tổ chức, cá nhân có hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn theo thẩm quyền, quy định của pháp luật về thuế và quy định khác của pháp luật có liên quan hoặc chuyển cơ quan có thẩm quyền xử lý theo quy định.
Điều 13. Cục Quản lý thị trường
1. Phối hợp với Sở Công Thương, các cơ quan có liên quan tổ chức thanh tra, kiểm tra theo kế hoạch hoặc đột xuất từng vụ việc theo đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh đối với hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp.
2. Chủ trì, phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức thanh tra, kiểm tra chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp theo chức năng, nhiệm vụ được giao.
3. Thường xuyên giám sát địa bàn, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ nhằm phát hiện, đấu tranh ngăn chặn hành vi buôn lậu, gian lận thương mại, sản xuất kinh doanh hàng giả, hàng cấm, hàng kém chất lượng và xử lý các hành vi vi phạm pháp luật về hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp theo thẩm quyền.
Điều 14. Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Ninh Thuận
Chỉ đạo các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh cung cấp thông tin liên quan đến tài khoản, các giao dịch của khách hàng tại tổ chức tín dụng cho tổ chức, cá nhân khác trong trường hợp có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật hoặc được sự chấp thuận của khách hàng.
Điều 15. Sở, ngành liên quan khác
1. Theo chức năng, nhiệm vụ được Ủy ban nhân dân tỉnh phân công, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan tổ chức quản lý kiểm tra giám sát hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn; xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật theo đúng chức năng, nhiệm vụ và thẩm quyền được giao.
2. Phối hợp với cơ quan chủ trì (Sở Công Thương) thực hiện các nhiệm vụ thuộc trách nhiệm quản lý của ngành.
Điều 16. Ủy ban nhân dân cấp huyện
1. Kiểm tra, giám sát, đôn đốc việc triển khai thực hiện Quy chế này và các quy định của pháp luật về hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp của UBND cấp xã.
2. Chỉ đạo phòng, ban chuyên môn liên quan và Ủy ban nhân dân cấp xã thiết lập đường dây nóng để tiếp nhận thông tin do người tiêu dùng phản ánh liên quan đến hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp; cung cấp thông tin hoặc báo cáo cấp có thẩm quyền xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp theo quy định.
3. Phối hợp thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động bán hàng đa cấp trên địa bàn quản lý; chủ động giám sát, phát hiện các đối tượng hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trái quy định của pháp luật trên địa bàn quản lý, xử lý theo thẩm quyền hoặc báo cáo cấp có thẩm quyền xử lý theo quy định.
4. Định kỳ hoặc đột xuất rà soát hoạt động kinh doanh của người tham gia bán hàng đa cấp và tình hình hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn, tổng hợp báo cáo gửi Sở Công Thương để tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh.
6. Chỉ đạo Ủy ban nhân dân cấp xã:
a) Chỉ đạo các thôn, khu phố giám sát chặt chẽ các doanh nghiệp, cá nhân tổ chức hội nghị, hội thảo giới thiệu sản phẩm theo phương thức đa cấp trên địa bàn theo đúng quy định của pháp luật.
b) Tiếp nhận thông tin do người tiêu dùng phản ánh liên quan đến hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp của tổ chức, cá nhân cho các cơ quan có liên quan kịp thời xử lý thông tin theo quy định.
c) Thông tin các hành vi vi phạm pháp luật trong hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp để Nhân dân trên địa bàn biết, thực hiện.
Điều 17. Báo Ninh Thuận, Đài Phát thanh và Truyền hình Ninh Thuận
Tăng cường phối hợp với các cơ quan liên quan tuyên truyền, phổ biến pháp luật về kinh doanh theo phương thức đa cấp và cảnh báo cho Nhân dân về các hoạt động biến tướng, bất chính trong kinh doanh theo phương thức đa cấp; động viên Nhân dân tham gia tố cáo hành vi vi phạm lên cơ quan nhà nước có thẩm quyền để kiểm tra, xử lý.
Điều 18. Các doanh nghiệp hoạt động bán hàng đa cấp
Phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan trong quá trình thực hiện việc thanh tra, kiểm tra, giám sát các hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn tỉnh theo yêu cầu bằng văn bản của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền về quản lý hoạt động bán hàng đa cấp.
Điều 19. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, các tổ chức đoàn thể
1. Tổ chức tuyên truyền, phổ biến các văn bản pháp luật về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp cho đoàn viên, hội viên và Nhân dân biết, thực hiện.
2. Phát huy vai trò giám sát, phản biện của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức thành viên theo quy định đối với cơ quan chức năng thực thi việc thanh tra và xử lý các hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn tỉnh.
Điều 20. Chế độ thông tin báo cáo
1. Định kỳ trước ngày 15/6 và ngày 15/12 hàng năm và đột xuất khi có yêu cầu, các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã tổng hợp, đánh giá công tác phối hợp thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp thuộc lĩnh vực ngành, địa bàn phụ trách, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Sở Công Thương).
2. Giao Sở Công Thương đôn đốc, theo dõi việc tổ chức thực hiện và sự phối hợp của các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã và các cơ quan, đơn vị có liên quan; tổng hợp đánh giá; đề xuất hình thức khen thưởng và kỷ luật liên quan đến công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp.
1. Thủ trưởng các sở, ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện và các đơn vị liên quan có trách nhiệm triển khai, tổ chức thực hiện Quy chế này theo chức năng, nhiệm vụ và thẩm quyền được quy định.
2. Trong quá trình thực hiện, trường hợp có phát sinh vướng mắc, các sở, ban, ngành cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân cấp huyện phản ánh kịp thời gửi về Sở Công Thương tổng hợp, đề xuất biện pháp giải quyết và trình Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, quyết định sửa đổi, bổ sung phù hợp với tình hình thực tế./.
- 1Quyết định 09/2021/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp trong công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn tỉnh Bình Phước
- 2Quyết định 10/2021/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp trong công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn tỉnh Bình Dương
- 3Quyết định 30/2021/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp trong công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
- 4Quyết định 07/2022/QĐ-UBND sửa đổi Quy chế phối hợp quản lý nhà nước đối với hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn tỉnh Quảng Trị kèm theo Quyết định 05/2021/QĐ-UBND
- 5Quyết định 843/QĐ-UBND năm 2022 về Quy chế quản lý, sử dụng phần mềm hỗ trợ xử lý chồng chéo trong công tác thanh tra, kiểm tra và quản lý hoạt động thanh tra trên địa bàn tỉnh An Giang
- 6Quyết định 17/2023/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp trong công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn tỉnh Điện Biên
- 7Quyết định 36/2023/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp trong công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
- 8Quyết định 08/2024/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp giữa các cơ quan liên quan trong công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang
- 1Luật tổ chức chính quyền địa phương 2015
- 2Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật 2015
- 3Nghị định 34/2016/NĐ-CP quy định chi tiết và biện pháp thi hành Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật
- 4Luật Đầu tư 2020
- 5Nghị định 40/2018/NĐ-CP về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp
- 6Luật Cạnh tranh 2018
- 7Thông tư 10/2018/TT-BCT hướng dẫn Nghị định 40/2018/NĐ-CP quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp do Bộ Công thương ban hành
- 8Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật sửa đổi 2020
- 9Luật Tổ chức chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương sửa đổi 2019
- 10Nghị định 154/2020/NĐ-CP sửa đổi Nghị định 34/2016/NĐ-CP hướng dẫn Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật
- 11Quyết định 09/2021/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp trong công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn tỉnh Bình Phước
- 12Quyết định 10/2021/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp trong công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn tỉnh Bình Dương
- 13Quyết định 30/2021/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp trong công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
- 14Quyết định 07/2022/QĐ-UBND sửa đổi Quy chế phối hợp quản lý nhà nước đối với hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn tỉnh Quảng Trị kèm theo Quyết định 05/2021/QĐ-UBND
- 15Quyết định 843/QĐ-UBND năm 2022 về Quy chế quản lý, sử dụng phần mềm hỗ trợ xử lý chồng chéo trong công tác thanh tra, kiểm tra và quản lý hoạt động thanh tra trên địa bàn tỉnh An Giang
- 16Quyết định 17/2023/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp trong công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn tỉnh Điện Biên
- 17Quyết định 36/2023/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp trong công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
- 18Quyết định 08/2024/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp giữa các cơ quan liên quan trong công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang
Quyết định 74/2021/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp trong công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận
- Số hiệu: 74/2021/QĐ-UBND
- Loại văn bản: Quyết định
- Ngày ban hành: 13/10/2021
- Nơi ban hành: Tỉnh Ninh Thuận
- Người ký: Phan Tấn Cảnh
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: 23/10/2021
- Tình trạng hiệu lực: Còn hiệu lực