Hệ thống pháp luật

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KHÁNH HÒA

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 4001/QĐ-UBND

Khánh Hòa, ngày 03 tháng 11 năm 2021

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC PHÂN CÔNG CÔNG TÁC CỦA CHỦ TỊCH, CÁC PHÓ CHỦ TỊCH UBND TỈNH VÀ CÁC ỦY VIÊN UBND TỈNH KHÁNH HÒA NHIỆM KỲ 2021-2026

CHỦ TỊCH UBND TỈNH KHÁNH HÒA

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;

Căn cứ Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;

Căn cứ Quyết định số 1315/QĐ-TTg ngày 21/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ về phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa nhiệm kỳ 2021-2026;

Căn cứ Quyết định số 1314/QĐ-TTg ngày 21/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ về phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa nhiệm kỳ 2021-2026;

Căn cứ Quyết định số 12/2021/QĐ-UBND ngày 16/9/2021 của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc ban hành Quy chế làm việc của UBND tỉnh Khánh Hòa, nhiệm kỳ 2021 - 2026;

Theo đề nghị của Chánh Văn phòng UBND tỉnh.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Nguyên tắc phân công, quan hệ công tác giữa Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các Ủy viên UBND tỉnh

1. Chủ tịch UBND tỉnh lãnh đạo, điều hành công việc của UBND tỉnh, thành viên UBND tỉnh theo quy định tại quy chế làm việc của UBND tỉnh; lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh và giải quyết các công việc thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND tỉnh theo quy định tại Điều 22, Điều 121 Luật Tổ chức chính quyền địa phương và những vấn đề khác mà pháp luật quy định thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh phân công công tác cho các Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các Ủy viên UBND tỉnh; trong trường hợp cần thiết, Chủ tịch UBND tỉnh có thể xem xét điều chỉnh phân công công tác giữa Chủ tịch, Phó Chủ tịch và các Ủy viên UBND tỉnh để đảm bảo yêu cầu thực hiện nhiệm vụ của UBND tỉnh, của Chủ tịch UBND tỉnh.

Trong phân công, giải quyết công việc, mỗi việc chỉ giao cho một cơ quan, một người phụ trách và chịu trách nhiệm chính; Chủ tịch UBND tỉnh không xử lý đối với những nhiệm vụ, lĩnh vực, cơ quan, đơn vị, công việc đã phân công cho các Phó Chủ tịch UBND tỉnh và công việc thuộc nhiệm vụ, thẩm quyền của người đứng đầu các cơ quan chuyên môn, các cơ quan, đơn vị thuộc UBND tỉnh, Chủ tịch UBND cấp huyện (trừ các nội dung có tính chất quan trọng, cấp bách theo quy chế làm việc của UBND tỉnh); cấp trên không làm thay công việc của cấp dưới, tập thể không làm thay công việc của cá nhân và ngược lại.

2. Phó Chủ tịch UBND tỉnh giải quyết công việc theo quy chế làm việc của UBND tỉnh; theo phạm vi, trách nhiệm quy định tại Điều 122 Luật Tổ chức chính quyền địa phương.

Các Phó Chủ tịch UBND tỉnh được Chủ tịch UBND tỉnh phân công giúp Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo, xử lý thường xuyên các công việc cụ thể thuộc một số lĩnh vực công tác; theo dõi, chỉ đạo một số cơ quan, đơn vị, địa bàn thuộc tỉnh.

3. Các Ủy viên UBND tỉnh là Giám đốc các sở, Thủ trưởng các cơ quan chuyên môn thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn theo lĩnh vực chuyên môn phân công phụ trách, theo quy chế làm việc của UBND tỉnh và theo phạm vi, trách nhiệm quy định tại Điều 123 Luật Tổ chức chính quyền địa phương.

Theo nhiệm vụ, quyền hạn, lĩnh vực được phân công, đề nghị các Ủy viên UBND tỉnh quan tâm, lưu ý đối với các nội dung: Xử lý thông tin báo chí và dư luận xã hội; công tác phòng, chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; công tác quản lý, sử dụng đất đai; quản lý ngân sách và đầu tư xây dựng cơ bản; công tác giải phóng mặt bằng triển khai thực hiện các dự án; công tác phòng chống dịch bệnh ở người và vật nuôi; công tác phòng, chống lụt bão; thực hiện quy chế dân chủ ở cơ quan và ở cơ sở theo quy định.

4. Văn phòng UBND tỉnh thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trình Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh theo đúng quy chế làm việc của UBND tỉnh; trường hợp phát sinh các công việc chưa được quy định trong quy chế làm việc hoặc nội dung chưa cụ thể thì có trách nhiệm tổng hợp, báo cáo các Phó Chủ tịch và trình Chủ tịch UBND tỉnh, xem xét quyết định.

5. Trong phạm vi các ngành, lĩnh vực được phân công, Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh có trách nhiệm và quyền hạn sau:

a) Thực hiện công tác quản lý nhà nước, chỉ đạo, điều hành, giải quyết công việc thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND tỉnh đối với các ngành, lĩnh vực được phân công theo dõi, phụ trách.

b) Theo dõi, chỉ đạo hoạt động của các tổ chức hội tương ứng với lĩnh vực của các sở, ngành được giao phụ trách; theo dõi, chỉ đạo các chương trình, đề án, dự án, kế hoạch thuộc ngành, lĩnh vực được phân công; làm Trưởng các ban chỉ đạo, hội đồng, tổ giúp việc, tổ chức tư vấn hoặc phối hợp liên ngành... của các lĩnh vực, đơn vị được giao phụ trách.

c) Quyết định và xử lý các vấn đề liên quan đến xử phạt vi phạm hành chính, giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo, quyết định kỷ luật cán bộ, công chức thuộc lĩnh vực được phân công theo dõi, phụ trách theo đúng quy định của pháp luật.

d) Quyết định các nội dung về kinh phí chi thường xuyên liên quan đến từng ngành, lĩnh vực trực tiếp phụ trách (trường hợp nội dung thuộc khoản 6 Điều này thì cho ý kiến trước khi trình tập thể lãnh đạo UBND tỉnh thảo luận, xem xét quyết định).

6. Các nội dung, công việc tập thể lãnh đạo UBND tỉnh thảo luận, cho ý kiến:

a) Các nội dung trình Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân tỉnh, Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh, UBND tỉnh.

b) Chủ trương đầu tư các dự án đầu tư công, các dự án sử dụng vốn ngoài ngân sách Nhà nước và các dự án đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP); phân bổ kinh phí trong dự toán ngân sách hàng năm chưa được phân bổ chi tiết cho các đơn vị, địa phương; phân bổ kinh phí ngoài dự toán ngân sách tỉnh hàng năm.

c) Những vấn đề, nội dung quan trọng, nhạy cảm về kinh tế - xã hội, an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội và tôn giáo theo đề nghị của Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

d) Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh theo lĩnh vực được giao phụ trách, cho ý kiến trước đối với các nội dung tại điểm a, b, c, d, khoản 6 Điều này trước khi trình tập thể lãnh đạo UBND tỉnh.

đ) Sau khi các nội dung, công việc, chủ trương đã được tập thể lãnh đạo UBND tỉnh thảo luận, cho ý kiến, Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh theo lĩnh vực được giao phụ trách tiếp tục theo dõi, kiểm tra, đôn đốc và chỉ đạo xử lý thường xuyên các vấn đề cụ thể tiếp theo theo đúng quy định của pháp luật (bao gồm các dự án, công trình xây dựng cơ bản đầu tư từ nguồn vốn ngân sách nhà nước và các dự án đầu tư từ nguồn vốn ngoài ngân sách nhà, ở tất cả các bước thủ tục: đầu tư, quy hoạch, xây dựng, đất đai, môi trường, nghĩa vụ tài chính, chính sách bồi thường, hỗ trợ và tái định cư, quyết toán và các vấn đề khác liên quan đến dự án, công trình...).

7. Trường hợp cần thiết, hàng tuần hoặc đột xuất, Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh và Chánh Văn phòng UBND tỉnh tổ chức họp giao ban để xử lý những vấn đề mà Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chưa xử lý được (qua hồ sơ, phiếu trình của Văn phòng UBND tỉnh) và các vấn đề khác do Chủ tịch UBND tỉnh quyết định.

Chủ tịch UBND tỉnh quyết định các vấn đề đưa ra họp giao ban và chủ trì họp giao ban; khi Chủ tịch UBND tỉnh đi vắng, Phó Chủ tịch làm nhiệm vụ Thường trực (hay Phó Chủ tịch được phân công) thay mặt Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì họp giao ban. Tại các buổi họp giao ban, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh trực tiếp hoặc ủy quyền cho Chánh Văn phòng UBND tỉnh trình bày các nội dung công việc cần trao đổi.

Điều 2. Phân công công tác của Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh

1. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân

Chỉ đạo, điều hành và quản lý chung mọi hoạt động của UBND tỉnh; lãnh đạo các thành viên UBND tỉnh, Thủ trưởng các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh; trực tiếp chỉ đạo các sở, ban, ngành, địa phương và các lĩnh vực công tác sau đây:

a) Phụ trách, theo dõi và chỉ đạo các sở, ngành, địa phương:

- Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Nội vụ, Sở Tư pháp, Cục Thống kê, Công an tỉnh, Thanh tra tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Ban Dân tộc, Ban Quản lý Khu Kinh tế Vân Phong, Ban Quản lý dự án Phát triển tỉnh Khánh Hòa; các cơ quan khác theo lĩnh vực phụ trách.

- Theo dõi toàn diện thành phố Nha Trang.

b) Trực tiếp chỉ đạo các lĩnh vực:

- Là chủ tài khoản, chịu trách nhiệm điều hành tài chính ngân sách; quyết định giao kế hoạch, phân bổ, điều chỉnh kinh phí từ ngân sách và vốn vay; các chủ trương liên quan đến sử dụng vốn ngân sách, vốn vay, vốn tài trợ và các nguồn vốn khác.

- Kinh tế tổng hợp gồm: Chiến lược, quy hoạch, kế hoạch, các chính sách liên quan đến phát triển kinh tế - xã hội; kế hoạch sử dụng các nguồn vốn của Nhà nước để đầu tư phát triển; kế hoạch đầu tư công trung hạn và hàng năm; các kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội dài hạn, trung hạn và hàng năm; dự toán ngân sách nhà nước hàng năm;

- Công tác tổ chức bộ máy và cán bộ; thi đua, khen thưởng và kỷ luật; địa giới hành chính; tôn giáo; phòng, chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; thanh tra; tư pháp; giải quyết đơn thư tố cáo; cải cách hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính; chương trình phát triển nguồn nhân lực; chương trình phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi; quy chế và lề lối làm việc của UBND tỉnh; quyết định và ban hành các quy định về cơ chế, chính sách, văn bản quy phạm pháp luật.

- Công tác nội chính; quốc phòng, an ninh; những vấn đề lớn, đột xuất, nhạy cảm thuộc các lĩnh vực về kinh tế, văn hóa, xã hội, đối ngoại; những công việc, giải pháp quan trọng có tính chất đột phá về chỉ đạo điều hành trong từng thời gian.

- Các công việc khác do các Phó Chủ tịch phụ trách nhưng Chủ tịch xét thấy cần thiết phải trực tiếp xử lý.

- Chủ tịch hoặc Phó Chủ tịch các hội đồng, Trưởng các ban chỉ đạo (theo Phụ lục 1 đính kèm) và các tổ chức phát sinh theo lĩnh vực phân công phụ trách; theo dõi, phối hợp, phụ trách một số Quỹ, Hội, Đoàn thể theo lĩnh vực phân công phụ trách.

2. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hữu Hoàng

Thực hiện nhiệm vụ Phó Chủ tịch Thường trực, giải quyết các công việc của Chủ tịch khi Chủ tịch vắng mặt. Giúp Chủ tịch đôn đốc việc thực hiện các chủ trương lớn của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy, các nội dung UBND tỉnh trình Tỉnh ủy, HĐND tỉnh và triển khai thực hiện các chỉ đạo, nghị quyết, thông báo, kết luận của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh. Trực tiếp chỉ đạo các sở, ban, ngành, địa phương và các lĩnh vực công tác sau đây:

a) Phụ trách, theo dõi và chỉ đạo các sở, ngành, địa phương:

- Văn phòng UBND tỉnh; Sở Tài chính; Sở Công Thương; Sở Ngoại vụ; Sở Du lịch; Sở Khoa học và Công nghệ; Cục Thuế tỉnh; Cục Hải quan; Cục Thi hành án dân sự tỉnh; Kho bạc Nhà nước tỉnh; Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh; Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh; Chi nhánh Ngân hàng Phát triển (Khu vực Khánh Hòa - Ninh Thuận); Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh; Ban Quản lý các dự án Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh; Liên minh Hợp tác xã tỉnh; các cơ quan khác theo lĩnh vực phụ trách.

- Theo dõi toàn diện thành phố Cam Ranh.

b) Trực tiếp chỉ đạo các lĩnh vực:

- Tài chính, thuế, kho bạc, ngân hàng và các loại bảo hiểm (trừ bảo hiểm xã hội).

- Công nghiệp; thương mại; du lịch; khoa học và công nghệ; quản lý thị trường, chống buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại; thi hành án dân sự; đổi mới và sắp xếp doanh nghiệp nhà nước, xếp hạng doanh nghiệp nhà nước; hợp tác xã; ngoại vụ; viện trợ phi chính phủ nước ngoài; công tác người Việt Nam ở nước ngoài.

- Lĩnh vực giá; công tác đấu giá đất, giá đất, quản lý sử dụng tài sản công.

- Quản lý đầu tư và phát triển doanh nghiệp, kinh tế hợp tác và hợp tác xã.

- Chủ tịch hoặc Phó Chủ tịch các Hội đồng, Trưởng các Ban Chỉ đạo (theo Phụ lục 2 đính kèm) và các tổ chức phát sinh theo lĩnh vực phân công phụ trách; theo dõi, phối hợp, phụ trách một số quỹ, hội, đoàn thể theo lĩnh vực phân công phụ trách.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Chủ tịch UBND tỉnh phân công.

3. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Anh Tuấn

Trực tiếp chỉ đạo các sở, ban, ngành, địa phương và các lĩnh vực công tác sau đây:

a) Phụ trách, theo dõi và chỉ đạo các sở, ngành, địa phương:

- Sở Xây dựng; Sở Giao thông vận tải; Sở Tài nguyên và Môi trường; Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình Giao thông; Ban Quản lý các dự án Đầu tư xây dựng các công trình xây dựng Dân dụng và Công nghiệp; các cơ quan khác theo lĩnh vực phụ trách.

- Theo dõi toàn diện thị xã Ninh Hòa.

b) Trực tiếp chỉ đạo các lĩnh vực:

- Giao thông vận tải; xây dựng; nhà và đất; tài nguyên và môi trường; phát triển đô thị.

- Công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông; phòng cháy, chữa cháy.

- Giải quyết các khiếu nại, tranh chấp đất đai thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh; các khiếu nại đối với các quyết định hành chính và hành vi hành chính của UBND tỉnh có nội dung liên quan đến lĩnh vực phụ trách; các khiếu nại đối với các quyết định của Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và giám đốc các sở, thủ trưởng các ban, ngành thuộc tỉnh mà nội dung khiếu nại liên quan đến lĩnh vực phụ trách.

- Chủ tịch hoặc Phó Chủ tịch các hội đồng, trưởng các ban chỉ đạo (theo Phụ lục 3 đính kèm) và các tổ chức phát sinh theo lĩnh vực phân công phụ trách; theo dõi, phối hợp, phụ trách một số quỹ, hội, đoàn thể theo lĩnh vực phân công phụ trách.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Chủ tịch UBND tỉnh phân công.

4. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thiệu

Trực tiếp chỉ đạo các sở, ban, ngành, địa phương và các lĩnh vực công tác sau đây:

a) Phụ trách, theo dõi và chỉ đạo các sở, ngành, địa phương:

- Sở Y tế; Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Sở Văn hóa và Thể thao; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Bảo hiểm xã hội tỉnh; Đài Phát thanh - Truyền hình Khánh Hòa; Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình Nông nghiệp và phát triển nông thôn; quan hệ, phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Báo Khánh Hòa; các hội, các tổ chức đoàn thể nhân dân và các cơ quan khác thuộc lĩnh vực phụ trách.

- Theo dõi toàn diện huyện Cam Lâm.

b) Trực tiếp chỉ đạo các lĩnh vực công tác:

- Y tế, giáo dục và đào tạo; văn hóa và thể thao; nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy lợi, thủy sản; thông tin và truyền thông; báo chí; phát thanh - truyền hình; lao động - thương binh và xã hội; bảo hiểm xã hội; giáo dục quốc phòng, quy chế dân chủ ở cơ sở; quản lý nhà nước đối với các hội.

- Chương trình xây dựng nông thôn mới.

- Công tác phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ.

- Giải quyết các khiếu nại đối với các quyết định hành chính và hành vi hành chính của UBND tính có nội dung liên quan đến lĩnh vực phụ trách; các khiếu nại đối với các quyết định của Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và Giám đốc các sở, Thủ trưởng các ban, ngành thuộc tỉnh mà nội dung khiếu nại liên quan đến lĩnh vực phụ trách.

- Chủ tịch hoặc Phó Chủ tịch các hội đồng, Trưởng các ban chỉ đạo (theo Phụ lục 4 đính kèm) và các tổ chức phát sinh theo lĩnh vực phân công phụ trách; theo dõi, phối hợp, phụ trách một số quỹ, hội, đoàn thể theo lĩnh vực phân công phụ trách.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Chủ tịch UBND tỉnh phân công.

Điều 3. Phân công nhiệm vụ các Ủy viên UBND tỉnh

1. Ủy viên là Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh:

- Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

- Theo dõi toàn diện huyện Trường Sa.

- Giải quyết các công việc khác có liên quan đến lĩnh vực công tác theo sự phân công của Chủ tịch UBND tỉnh.

2. Ủy viên là Giám đốc Công an tỉnh:

- Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Công an tỉnh.

- Theo dõi toàn diện huyện Khánh Vĩnh.

- Giải quyết các công việc khác có liên quan đến lĩnh vực công tác theo sự phân công của Chủ tịch UBND tỉnh.

3. Ủy viên là Giám đốc Sở Nội vụ:

- Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Nội vụ.

- Theo dõi toàn diện huyện Diên Khánh.

- Giải quyết các công việc khác có liên quan đến lĩnh vực công tác theo sự phân công của Chủ tịch UBND tỉnh.

4. Ủy viên là Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư:

- Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

- Theo dõi toàn diện huyện Vạn Ninh.

- Giải quyết các công việc khác có liên quan đến lĩnh vực công tác theo sự phân công của Chủ tịch UBND tỉnh.

5. Ủy viên là Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn:

- Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

- Theo dõi toàn diện huyện Khánh Sơn.

- Giải quyết các công việc khác có liên quan đến lĩnh vực công tác theo sự phân công của Chủ tịch UBND tỉnh.

6. Ủy viên là Giám đốc Sở Tài chính:

- Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Tài chính.

- Giải quyết các công việc khác có liên quan đến lĩnh vực công tác theo sự phân công của Chủ tịch UBND tỉnh.

7. Ủy viên là Giám đốc Sở Giao thông vận tải:

- Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Giao thông vận tải.

- Giải quyết các công việc khác có liên quan đến lĩnh vực công tác theo sự phân công của Chủ tịch UBND tỉnh.

8. Ủy viên là Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội:

- Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

- Giải quyết các công việc khác có liên quan đến lĩnh vực công tác theo sự phân công của Chủ tịch UBND tỉnh.

9. Ủy viên là Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao:

- Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Văn hóa và Thể thao.

- Giải quyết các công việc khác có liên quan đến lĩnh vực công tác theo sự phân công của Chủ tịch UBND tỉnh.

10. Ủy viên là Giám đốc Sở Du lịch:

- Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Du lịch.

- Giải quyết các công việc khác có liên quan đến lĩnh vực công tác theo sự phân công của Chủ tịch UBND tỉnh.

11. Ủy viên là Giám đốc Sở Y tế:

- Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Y tế.

- Giải quyết các công việc khác có liên quan đến lĩnh vực công tác theo sự phân công của Chủ tịch UBND tỉnh.

12. Ủy viên là Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ:

- Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Khoa học và Công nghệ.

- Giải quyết các công việc khác có liên quan đến lĩnh vực công tác theo sự phân công của Chủ tịch UBND tỉnh.

13. Ủy viên là Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường:

- Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Tài nguyên và Môi trường.

- Giải quyết các công việc khác có liên quan đến lĩnh vực công tác theo sự phân công của Chủ tịch UBND tỉnh.

14. Ủy viên là Chánh Thanh tra tỉnh:

- Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Thanh tra tỉnh.

- Giải quyết các công việc khác có liên quan đến lĩnh vực công tác theo sự phân công của Chủ tịch UBND tỉnh.

15. Ủy viên là Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông:

- Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Thông tin và Truyền thông.

- Giải quyết các công việc khác có liên quan đến lĩnh vực công tác theo sự phân công của Chủ tịch UBND tỉnh.

16. Ủy viên là Giám đốc Sở Xây dựng:

- Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Xây dựng.

- Giải quyết các công việc khác có liên quan đến lĩnh vực công tác theo sự phân công của Chủ tịch UBND tỉnh.

17. Ủy viên là Giám đốc Sở Công Thương:

- Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Công Thương.

- Giải quyết các công việc khác có liên quan đến lĩnh vực công tác theo sự phân công của Chủ tịch UBND tỉnh.

18. Ủy viên là Trưởng ban Ban Dân tộc:

- Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Ban Dân tộc.

- Giải quyết các công việc khác có liên quan đến lĩnh vực công tác theo sự phân công của Chủ tịch UBND tỉnh.

19. Ủy viên là Giám đốc Sở Tư pháp:

- Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Tư pháp.

- Giải quyết các công việc khác có liên quan đến lĩnh vực công tác theo sự phân công của Chủ tịch UBND tỉnh.

20. Ủy viên là Giám đốc Sở Ngoại vụ:

- Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Ngoại vụ.

- Giải quyết các công việc khác có liên quan đến lĩnh vực công tác theo sự phân công của Chủ tịch UBND tỉnh.

21. Ủy viên là Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo:

- Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Giáo dục và Đào tạo.

- Giải quyết các công việc khác có liên quan đến lĩnh vực công tác theo sự phân công của Chủ tịch UBND tỉnh.

22. Ủy viên là Chánh Văn phòng UBND tỉnh:

- Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Văn phòng UBND tỉnh.

- Chịu trách nhiệm cung cấp đầy đủ, kịp thời thông tin về hoạt động của UBND tỉnh, Chủ tịch và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến Ủy viên UBND tỉnh; làm nhiệm vụ Người phát ngôn UBND tỉnh.

- Giải quyết các công việc khác có liên quan đến lĩnh vực công tác theo sự phân công của Chủ tịch UBND tỉnh.

Điều 4. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 3448/QĐ-UBND ngày 24/12/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa.

Điều 5. Các Thành viên UBND tỉnh; Giám đốc các sở, Thủ trưởng các ban, ngành thuộc tỉnh; Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; Giám đốc các doanh nghiệp nhà nước thuộc tỉnh và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 5 (để thi hành);
- Văn phòng Chính phủ (b/c);
- TT. Tỉnh ủy (b/c);
- TT. HĐND tỉnh (b/c);
- Chủ tịch và các PCT UBND tỉnh;
- UB MTTQVN tỉnh;
- Các Ban Đảng, đoàn thể thuộc tỉnh;
- Các Cơ quan TW đóng trên địa bàn tỉnh;
- LĐVP và CVNCTH;
- Phòng TCHC;
- Trung tâm Công báo (2 bản);
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu VT, HM.

CHỦ TỊCH




Nguyễn Tấn Tuân

 

PHỤ LỤC 1

DANH MỤC CÁC TỔ CHỨC PHỐI HỢP LIÊN NGÀNH DO CHỦ TỊCH UBND TỈNH NGUYỄN TẤN TUÂN KIÊM NHIỆM ĐỨNG ĐẦU

STT

Tổ chức

Cơ quan thường trực

1

Ban Chỉ đạo Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển tỉnh Khánh Hòa

Sở Tài nguyên và Môi trường

2

Ban chỉ đạo Hội nhập quốc tế tỉnh

Sở Ngoại vụ

3

Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tỉnh

Công an tỉnh

4

Ban Chỉ đạo phòng, chống khủng bố tỉnh

Công an tỉnh

5

Ban Chỉ đạo giải quyết tình huống tập trung đông người gây rối an ninh, trật tự và bạo loạn tỉnh

Công an tỉnh

6

Ban Chỉ đạo công tác bảo vệ bí mật nhà nước tỉnh

Công an tỉnh

7

Tiểu Ban An toàn, An ninh mạng tỉnh Khánh Hòa (thuộc Ban chỉ đạo quốc gia an toàn, an ninh mạng)

Công an tỉnh

8

Ban Chỉ đạo tìm kiếm, quy tập và xác định danh tích hài cốt liệt sĩ tỉnh

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

9

Ban Chỉ đạo triển khai thực hiện chế độ, chính sách đối với đối tượng tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước, đối tượng trực tiếp tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, làm nhiệm vụ quốc tế sau ngày 30/4/1975 tỉnh Khánh Hòa

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

10

Ban Chỉ đạo phòng không nhân dân tỉnh

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

11

Hội đồng Nghĩa vụ quân sự tỉnh

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

12

Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh tỉnh

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

13

Hội đồng thi đua - khen thưởng tỉnh

Sở Nội vụ

14

Ban Chỉ đạo cải cách hành chính

Sở Nội vụ

15

Ban chỉ đạo thực hiện Nghị định số 108/2014/NĐ-CP và Nghị định số 26/2015/NĐ-CP

Sở Nội vụ

16

Hội đồng thẩm định kết quả đánh giá, xếp hạng cải cách hành chính tỉnh

Sở Nội vụ

17

Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

18

Ban Chỉ đạo Xây dựng chính quyền điện tử tỉnh

Sở Thông tin và Truyền thông

19

Ban Chỉ đạo phong trào Toàn dân tham gia xây dựng địa bàn an toàn trong phòng, chống COVID-19 trên địa bàn tỉnh

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

20

Ban Chỉ đạo các chương trình phối hợp xây dựng và bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới trên khu vực biên giới biển tỉnh

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh

21

Ban Chỉ đạo Chiến lược phát triển thống kê Việt Nam tỉnh

Cục Thống kê tỉnh

22

Ban Chỉ đạo thực hiện Đề án tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động giám định tư pháp trên địa bàn tỉnh

Sở Tư pháp

23

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh

Sở Y tế

24

Ban Chỉ đạo liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm

Sở Y tế

25

Ban Chỉ đạo Chương trình mục tiêu quốc gia tỉnh Khánh Hòa giai đoạn 2021-2025

Sở Kế hoạch và Đầu tư

26

Ban Chỉ đạo triển khai xây dựng tuyến đường bộ cao tốc Bắc-Nam phía Đông giai đoạn 2017-2020, đoạn qua tỉnh Khánh Hòa

Sở Giao thông vận tải

27

Ban An toàn giao thông tỉnh Khánh Hòa

Sở Giao thông vận tải

 

PHỤ LỤC 2

DANH MỤC CÁC TỔ CHỨC PHỐI HỢP LIÊN NGÀNH DO PHÓ CHỦ TỊCH UBND TỈNH LÊ HỮU HOÀNG KIÊM NHIỆM ĐỨNG ĐẦU

STT

Tổ chức

Cơ quan thường trực

1

Hội đồng cung cấp khu vực phòng thủ tỉnh

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

2

Ban Chỉ đạo Phát triển du lịch

Sở Du lịch

3

Ban chỉ đạo đổi mới và phát triển Kinh tế tập thể, hợp tác xã tỉnh Khánh Hòa

Sở Kế hoạch và Đầu tư

4

Ban Đổi mới và Phát triển doanh nghiệp tỉnh

Sở Kế hoạch và Đầu tư

5

Tổ công tác về cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI)

Sở Kế hoạch và Đầu tư

6

Hội đồng đánh giá lựa chọn chủ đầu tư hạ tầng kỹ thuật các cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh

Sở Công Thương

7

Ban chỉ đạo thực hiện Kế hoạch phòng ngừa, ứng phó sự cố hóa chất trên địa bàn tỉnh

Sở Công Thương

8

Ban Chỉ đạo cổ phần hóa Tổng Công ty Khánh Việt

Tổng Công ty Khánh Việt

9

Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh (BCĐ 389/KH)

Cục Quản lý thị trường tỉnh

10

Hội đồng thẩm định giá đất

Sở Tài chính

11

Hội đồng giám sát Xổ số tỉnh

Sở Tài chính

12

Ban chỉ đạo thu hồi nợ thuế tỉnh

Cục Thuế tỉnh

13

Hội đồng Quản lý Quỹ Bảo vệ môi trường

Sở Tài nguyên và Môi trường

14

Hội đồng Quản lý Quỹ Khuyến học, Khuyến tài tỉnh

Hội Khuyến học

15

Ban Đại diện Hội đồng Quản trị Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh

Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh

16

Hội đồng Quản lý Quỹ Đầu tư phát triển

Quỹ Đầu tư phát triển

17

Ban Chỉ đạo vận động giao nộp vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ

Công an tỉnh

18

Ban Chỉ đạo về nhân quyền tỉnh

Công an tỉnh

19

Ban Chỉ đạo thi hành án dân sự tỉnh

Cục thi hành án dân sự tỉnh

 

PHỤ LỤC 3

DANH MỤC CÁC TỔ CHỨC PHỐI HỢP LIÊN NGÀNH DO PHÓ CHỦ TỊCH UBND TỈNH NGUYỄN ANH TUẤN KIÊM NHIỆM ĐỨNG ĐẦU

STT

Tổ chức

Cơ quan thường trực

1

Hội đồng thẩm định Quy hoạch sử dụng đất giai đoạn 2021 - 2030 và kế hoạch sử dụng đất hàng năm cấp huyện trên địa bàn tỉnh

Sở Tài nguyên và Môi trường

2

Ban chỉ đạo Dự án Tăng cường quản lý đất đai và cơ sở dữ liệu đất đai tỉnh Khánh Hòa (Dự án VILG)

Sở Tài nguyên và Môi trường

3

Ban chỉ đạo Dự án môi trường bền vững các thành phố duyên hải - Tiểu dự án Nha Trang

Sở Kế hoạch và Đầu tư

4

Ban Chỉ đạo Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tỉnh

Công an tỉnh

5

Hội đồng xác định nhà ở có giá trị nghệ thuật, văn hóa, lịch sử tỉnh

Sở Xây dựng

6

Ban chỉ đạo Chính sách nhà ở và Thị trường bất động sản tỉnh

Sở Xây dựng

7

Tổ Công tác liên ngành thực hiện Quyết định số 994/QĐ-TTg ngày 19/6/2014 của Thủ tướng Chính phủ

Sở Giao thông vận tải

8

Hội đồng tư vấn nhà đất tỉnh

Sở Xây dựng

 

PHỤ LỤC 4

DANH MỤC CÁC TỔ CHỨC PHỐI HỢP LIÊN NGÀNH DO PHÓ CHỦ TỊCH UBND TỈNH ĐINH VĂN THIỆU KIÊM NHIỆM ĐỨNG ĐẦU

STT

Tổ chức

Cơ quan thường trực

1

Ban Tuyển sinh quân sự tỉnh

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

2

Ban vận động Quỹ vì biển, đảo Việt Nam tỉnh

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

3

Ban chỉ đạo đào tạo sĩ quan dự bị tỉnh

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

4

Ban Chỉ đạo triển khai Chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19

Sở Y tế

5

Ban Chỉ đạo phòng, chống tác hại thuốc lá

Sở Y tế

6

Ban Chỉ đạo thực hiện chiến lược phòng, chống lao đến năm 2020 và tầm nhìn 2030 tỉnh

Sở Y tế

7

Ban chỉ đạo công tác Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh

Sở Y tế

8

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người tỉnh

Sở Y tế

9

Ban chỉ đạo "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh" gắn với xây dựng cơ sở y tế "Xanh - Sạch - đẹp" tỉnh

Sở Y tế

10

Ban chỉ đạo chăm sóc sức khỏe nhân dân tỉnh

Sở Y tế

11

Ban chỉ đạo thực hiện chính sách bảo hiểm y tế xã hội, bảo hiểm y tế trên địa bàn tỉnh

Bảo hiểm Xã hội tỉnh

12

Ban Chỉ đạo công tác gia đình

Sở Văn hóa và Thể thao

13

Ban chỉ đạo Đề án xây dựng Bảo tàng tỉnh

Sở Văn hóa và Thể thao

14

Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” tỉnh Khánh Hòa

Sở Văn hóa và Thể thao

15

Ban chỉ đạo thực hiện Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam tỉnh Khánh Hòa giai đoạn 2011-2030

Sở Văn hóa và Thể thao

16

Hội đồng tư vấn đặt tên đường

Sở Văn hóa và Thể thao

17

Ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” tỉnh Khánh Hòa

Sở Văn hóa và Thể thao

18

Ban Chỉ đạo Làng trẻ em SOS Nha Trang

Sở Lao động - Thương binh & Xã hội

19

Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh

Sở Lao động - Thương binh & Xã hội

20

Ban Công tác người cao tuổi tỉnh Khánh Hòa

Sở Lao động - Thương binh & Xã hội

21

Ban Công tác về Người khuyết tật tỉnh Khánh Hòa

Sở Lao động - Thương binh & Xã hội

22

Ban chỉ đạo chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) trên địa bàn tỉnh

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

23

Hội đồng Quản lý Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

24

Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh động vật cấp tỉnh

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

25

Ban chỉ đạo thực hiện Nghị định số 67/2014/NĐ-CP ngày 07/7/2014 của Chính phủ “Về một số chính sách phát triển thủy sản” tỉnh

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

26

Hội đồng đánh giá, phân hạng Chương trình mỗi xã một sản phẩm tỉnh Khánh Hòa giai đoạn 2021-2025 và Tổ Tư vấn giúp việc Hội đồng OCOP cấp tỉnh

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

27

Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh

Sở Tư pháp

28

Ban Chỉ đạo Đổi mới giáo dục và đào tạo tỉnh

Sở Giáo dục và Đào tạo

29

Ban Chỉ đạo đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông tỉnh

Sở Giáo dục và Đào tạo

30

Ban Chỉ đạo thực hiện Chương trình "Ngân hàng Bò" tỉnh

Hội Chữ thập đỏ tỉnh

31

Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh

Hội Chữ thập đỏ tỉnh

32

Ban Chỉ đạo thực hiện Đề án "Tăng cường phổ biến, giáo dục pháp luật cho cán bộ, nhân dân vùng biên giới, hải đảo giai đoạn 2017-2021"

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh

 

HIỆU LỰC VĂN BẢN

Quyết định 4001/QĐ-UBND năm 2021 về phân công công tác của Chủ tịch, các Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và các Ủy viên Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa nhiệm kỳ 2021-2026

  • Số hiệu: 4001/QĐ-UBND
  • Loại văn bản: Quyết định
  • Ngày ban hành: 03/11/2021
  • Nơi ban hành: Tỉnh Khánh Hòa
  • Người ký: Nguyễn Tấn Tuân
  • Ngày công báo: Đang cập nhật
  • Số công báo: Đang cập nhật
  • Ngày hiệu lực: 03/11/2021
  • Tình trạng hiệu lực: Còn hiệu lực
Tải văn bản