Hệ thống pháp luật

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG BÌNH
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 3550/QĐ-UBND

Quảng Bình, ngày 02 tháng 11 năm 2016

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC CHO PHÉP SỬ DỤNG THẺ ĐI LẠI CỦA DOANH NHÂN APEC (THẺ ABTC) TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ÁP DỤNG TẠI CÔNG AN TỈNH QUẢNG BÌNH

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG BÌNH

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;

Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính và Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư số 05/2014/TT-BTP ngày 07/02/2014 của Bộ Tư pháp hướng dẫn công bố, niêm yết thủ tục hành chính và báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Quyết định số 09/2014/QĐ-UBND ngày 02/7/2014 của UBND tỉnh về việc ban hành Quy chế công bố, công khai thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Quảng Bình;

Căn cứ Quyết định số 31/2015/QĐ-UBND ngày 29/9/2015 của UBND tỉnh ban hành Quy định trình tự, thủ tục xét, cho phép sử dụng thẻ đi lại của doanh nhân APEC trên địa bàn tỉnh Quảng Bình;

Xét đề nghị của Giám đốc Sở Tư pháp tại Tờ trình số 1968/TTr-STP ngày 05/10/2016,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này các thủ tục cho phép sử dụng thẻ đi lại của doanh nhân APEC (thẻ ABTC) trên địa bàn tỉnh áp dụng tại Công an tỉnh Quảng Bình.

Điều 2. Công an tỉnh có trách nhiệm tổ chức công khai và thực hiện các thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định này theo đúng quy định.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh, Giám đốc Sở Tư pháp, Thủ trưởng các sở, ban, ngành cấp tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

 

Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Bộ Công an;
- Cục Kiểm soát TTHC - Bộ Tư pháp;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Văn phòng UBND tỉnh;
- Lưu: VT, NC, TTTHCB.

KT.CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Nguyễn Tiến Hoàng

 

THỦ TỤC CHO PHÉP SỬ DỤNG THẺ ĐI LẠI CỦA DOANH NHÂN APEC (THẺ ABTC) TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ÁP DỤNG TẠI CÔNG AN TỈNH QUẢNG BÌNH

(Ban hành kèm theo Quyết định số 3550/QĐ-UBND ngày 02 tháng 11 năm 2016 của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình)

Phần I

DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

STT

Tên thủ tục hành chính

Trang

1

Thủ tục cho phép sử dụng thẻ đi lại của doanh nhân APEC (thẻ ABTC) đối với doanh nhân Việt Nam đang làm việc tại các doanh nghiệp được thành lập tại tỉnh Quảng Bình

 

2

Thủ tục cho phép sử dụng thẻ đi lại của doanh nhân APEC (thẻ ABTC) đối với công chức, viên chức nhà nước có nhiệm vụ tham dự các cuộc họp, hội nghị, hội thảo và các hoạt động kinh tế khác với các đối tác thuộc các nước thành viên khối APEC trên địa bàn tỉnh Quảng Bình

 

 

Phần II

NỘI DUNG CỦA THỦ TỤC CHO PHÉP SỬ DỤNG THẺ ĐI LẠI CỦA DOANH NHÂN APEC (THẺ ABTC) ÁP DỤNG TẠI CÔNG AN TỈNH QUẢNG BÌNH

1. Thủ tục cho phép sử dụng thẻ đi lại của doanh nhân APEC (thẻ ABTC) đối với doanh nhân Việt Nam đang làm việc tại các doanh nghiệp được thành lập tại tỉnh Quảng Bình

* Trình tự thực hiện: 

Bước 1: Doanh nhân Việt Nam đang làm việc tại các doanh nghiệp được thành lập tại tỉnh Quảng Bình có nhu cầu sử dụng thẻ ABTC lập hồ sơ đề nghị xét cho phép sử dụng thẻ ABTC gửi về Phòng Quản lý xuất nhập cảnh - Công an tỉnh.

- Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ: Số 03 - đường Nguyễn Trãi - phường Hải Đình - TP. Đồng Hới.

- Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: Trong giờ hành chính tất cả các ngày làm việc trong tuần (trừ các ngày lễ, tết).

Bước 2: Xử lý, giải quyết hồ sơ:

Trong thời gian 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Công an tỉnh có văn bản trao đổi ý kiến với các cơ quan chức năng gồm: Sở Kế hoạch và Đầu tư, Cục Thuế, Cục Hải quan, Bảo hiểm Xã hội, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Ngoại vụ cho ý kiến về hoạt động và việc chấp hành pháp luật của doanh nghiệp.

- Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được văn bản đề nghị cung cấp thông tin liên quan đến hồ sơ sử dụng thẻ ABTC của Công an tỉnh, các cơ quan liên quan có trách nhiệm trả lời bằng văn bản cho Công an tỉnh.

- Trong thời hạn 02 ngày làm việc kể từ ngày hết hạn trả lời của các cơ quan chức năng, Công an tỉnh có văn bản tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh xem xét việc cho phép sử dụng thẻ ABTC.

Trong trường hợp hồ sơ không đủ điều kiện cho phép sử dụng thẻ ABTC, Công an tỉnh trả lại hồ sơ và có văn bản trả lời nêu rõ lý do không được xét cho phép sử dụng thẻ.

- Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Văn phòng UBND tỉnh xem xét hồ sơ do Công an tỉnh đề nghị, trình Chủ tịch UBND tỉnh xem xét ký văn bản cho phép hoặc không cho phép sử dụng thẻ ABTC.

Bước 3: Giao trả hồ sơ:

Văn bản cho phép sử dụng thẻ ABTC của Chủ tịch UBND tỉnh gửi về Công an tỉnh. Khi nhận được văn bản trên, Công an tỉnh thông báo cho doanh nhân đến nhận và nộp hồ sơ cho Cục Quản lý xuất nhập cảnh - Bộ Công an.

* Cách thức thực hiện: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Quản lý xuất nhập cảnh - Công an tỉnh.

* Thành phần hồ sơ:

- Văn bản đề nghị cho phép sử dụng thẻ ABTC của doanh nghiệp (mẫu kèm theo);

- Bản sao có chứng thực hộ chiếu (còn thời hạn ít nhất 03 năm kể từ ngày nộp hồ sơ đề nghị cấp thẻ);

- Bản sao có chứng thực Quyết định thành lập doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đầu tư;

- Bản sao có chứng thực Quyết định bổ nhiệm chức vụ hoặc văn bản chứng minh chức vụ, vị trí công tác của cá nhân xin sử dụng thẻ ABTC;

- Tài liệu có chứng thực chứng minh năng lực sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, khả năng ký kết hợp tác với đối tác nước ngoài gồm: Thư mời của đối tác; các loại hợp đồng mua bán giao thương, hợp đồng kinh tế hoặc dự án đầu tư của doanh nghiệp ký kết với các đối tác nước ngoài; các chứng từ xuất nhập khẩu (L/C, vận đơn, tờ khai hải quan, hóa đơn thanh toán) với các đối tác thuộc nền kinh tế thành viên APEC tham gia chương trình thẻ ABTC đang còn hiệu lực ít nhất 01 (một) năm tính đến thời điểm xin cấp thẻ ABTC. Đối với các văn bản bằng tiếng nước ngoài thì phải được dịch ra tiếng Việt.

- Văn bản xác nhận của cơ quan thuế và hải quan về việc hoàn thành nghĩa vụ thuế của doanh nghiệp và cá nhân tính đến thời điểm xin cấp thẻ ABTC.

- Bản sao có chứng thực Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng, Giấy khen, Bằng khen của doanh nghiệp hoặc doanh nhân (nếu có).

* Số lượng hồ sơ: 02 bộ.

* Thời hạn giải quyết: Không quá 12 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

* Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính:

- Doanh nhân Việt Nam đang làm việc tại các doanh nghiệp nhà nước do UBND tỉnh Quảng Bình ra quyết định thành lập hoặc trực tiếp quản lý gồm:

+ Chủ tịch, Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc;

+ Kế toán trưởng hoặc Trưởng, Phó Trưởng phòng của doanh nghiệp.

- Doanh nhân Việt Nam đang làm việc tại các doanh nghiệp được thành lập tại tỉnh Quảng Bình theo Luật Doanh nghiệp, Luật Hợp tác xã và Luật Đầu tư gồm:

+ Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các doanh nghiệp; Kế toán trưởng hoặc người có chức danh trưởng phòng của doanh nghiệp ngoài quốc doanh;

+ Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công ty trách nhiệm hữu hạn; Giám đốc (Tổng Giám đốc) Hợp tác xã, Liên hiệp Hợp tác xã.

* Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:

+ Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Chủ tịch UBND tỉnh.

+ Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Quản lý xuất nhập cảnh - Công an tỉnh.

+ Cơ quan phối hợp: Sở Kế hoạch và Đầu tư, Cục Thuế, Cục Hải quan, Bảo hiểm Xã hội, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Ngoại vụ.

* Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Văn bản cho phép sử dụng thẻ ABTC của Chủ tịch UBND tỉnh có hiệu lực trong thời gian 03 tháng kể từ ngày ký.

* Phí, lệ phí: Không.

* Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:

Văn bản đề nghị cho phép sử dụng thẻ ABTC của doanh nghiệp theo mẫu ban hành kèm theo Quyết định số 31/2015/QĐ-UBND .

* Yêu cầu, điều kiện thực hiện TTHC:

Doanh nhân của các doanh nghiệp phải có đủ các điều kiện theo quy định tại Khoản 1 Điều 3 Quyết định số 31/2015/QĐ-UBND , cụ thể:

- Có hộ chiếu phổ thông còn thời hạn sử dụng ít nhất 03 năm kể từ ngày nộp hồ sơ đề nghị xét cho phép sử dụng thẻ ABTC;

- Có nhu cầu đi lại thường xuyên, ngắn hạn tới các nước thành viên khối APEC tham gia chương trình thẻ ABTC để ký kết, thực hiện các cam kết kinh doanh;

- Là người làm việc ở các doanh nghiệp có năng lực sản xuất, kinh doanh thực thụ, có hoạt động xuất nhập khẩu sang các nền kinh tế thành viên tham gia chương trình thẻ ABTC và phải là người đại diện cho doanh nghiệp đó khi thực hiện việc ký kết hoặc thực hiện cam kết kinh doanh, đầu tư, thương mại trong khối;

- Là người từ đủ 18 tuổi trở lên và không bị hạn chế hoặc mất năng lực hành vi dân sự;

- Có thời gian làm việc từ 12 (mười hai) tháng trở lên tại các doanh nghiệp chấp hành tốt pháp luật về thuế, hải quan, lao động, bảo hiểm xã hội và các nghĩa vụ tài sản khác;

- Không thuộc diện chưa được xuất cảnh thuộc một trong những trường hợp quy định tại Điều 21 Nghị định số 136/2007/NĐ-CP như sau:

+ Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc có liên quan đến công tác điều tra tội phạm.

+ Đang có nghĩa vụ chấp hành bản án hình sự.

+ Đang có nghĩa vụ chấp hành bản án dân sự, kinh tế; đang chờ để giải quyết tranh chấp về dân sự, kinh tế.

+ Đang có nghĩa vụ chấp hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính, nghĩa vụ nộp thuế và những nghĩa vụ khác về tài chính trừ trường hợp có đặt tiền, đặt tài sản hoặc có biện pháp bảo đảm khác để thực hiện nghĩa vụ đó.

+ Vì lý do ngăn chặn dịch bệnh nguy hiểm lây lan.

+ Vì lý do bảo vệ an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội.

+ Có hành vi vi phạm hành chính về xuất nhập cảnh theo quy định của Chính phủ. 

* Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:

- Quyết định số 45/2006/QĐ-TTg ngày 28/2/2006 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế cấp và quản lý thẻ đi lại của doanh nhân APEC;

- Nghị định số 136/2007/NĐ-CP ngày 17/8/2007 của Chính phủ về xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam;

- Thông tư số 10/2006/TT-BCA ngày 18/9/2006 của Bộ Công an hướng dẫn thực hiện Quy chế cấp và quản lý thẻ đi lại của doanh nhân APEC theo Quyết định số 45/2006/QĐ-TTg ngày 28/2/2006 của Thủ tướng Chính phủ;

- Thông tư số 07/2013/TT-BCA ngày 30/01/2013 của Bộ Công an sửa đổi, bổ sung một số điểm của Thông tư số 27/2007/TT-BCA ngày 29/11/2007 của Bộ Công an hướng dẫn việc cấp, sửa đổi, bổ sung hộ chiếu phổ thông ở trong nước và Thông tư số 10/2006/TT-BCA ngày 18/9/2006 của Bộ Công an hướng dẫn việc thực hiện Quy chế cấp và quản lý thẻ đi lại của doanh nhân APEC;

- Quyết định số 31/2015/QĐ-UBND ngày 29/9/2015 của UBND tỉnh ban hành Quy định trình tự, thủ tục xét, cho phép sử dụng thẻ đi lại của doanh nhân APEC trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

* Ghi chú: Biểu mẫu đính kèm.

 

Văn bản đề nghị cho phép sử dụng thẻ ABTC của doanh nghiệp
(Ban hành kèm theo Quyết định số 31/2015/QĐ-UBND)

TÊN CQ/DOANH NGHIỆP
------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
---------

Số:……

 

 

Kính gửi:

- Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình
- Công an tỉnh Quảng Bình

1. Họ và tên:..……………….......2. Nam, nữ:…...........................

3. Sinh ngày………tháng….…năm…………tại: …………......….....……………..

4. Nơi đăng ký nhân khẩu thường trú:……………………........................................

5. Hộ chiếu số:……………..……...…….Loại:…………..........................................

6. Cấp ngày:…..….../……..…/……..….. Giá trị đến ngày:… ./…../……………….

7. Cơ quan cấp:……………………………………………………………………...

8. Tên cơ quan/ doanh nghiệp: ……………………………………………………...

……………………………………………………………………………………....

Địa chỉ: ……………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………………....

Điện thoại: ……………………………………………………………………….....

9. Chức vụ hoặc nghề nghiệp: ……………………..............…………………….....

10. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/Quyết định thành lập doanh nghiệp số:................., ngày ………………, do …….………..… cấp.

Ngành nghề kinh doanh: ……………………………………………………............

……………………………………………………………………………................

Đề nghị xét, cho phép cấp thẻ ABTC đến nền kinh tế thành viên: …………............

……………………………………………………………………………………....

Mục đích: …………………………………………………………………………...

Kính đề nghị quý cơ quan xem xét, giải quyết./.

 

Xác nhận

Thủ trưởng doanh nghiệp hoặc cơ quan trực tiếp quản lý người đề nghị xét, cho phép sử dụng thẻ ABTC xác nhận lời khai trên là đúng.

Ngày............tháng............năm............
(Người xác nhận ghi rõ họ tên, chức vụ và đóng dấu)

Làm tại......……ngày...../...../........

Người đề nghị ký và ghi rõ họ tên

 

2. Thủ tục cho phép sử dụng thẻ đi lại của doanh nhân APEC (thẻ ABTC) đối với công chức, viên chức nhà nước có nhiệm vụ tham dự các cuộc họp, hội nghị, hội thảo và các hoạt động kinh tế khác với các đối tác thuộc các nước thành viên khối APEC trên địa bàn tỉnh Quảng Bình

* Trình tự thực hiện: 

Bước 1: Công chức, viên chức các cơ quan nhà nước có nhiệm vụ tham dự các cuộc họp, hội nghị và các hoạt động về hợp tác, phát triển kinh tế của APEC lập hồ sơ đề nghị xét cho phép sử dụng thẻ ABTC gửi về Phòng Quản lý xuất nhập cảnh - Công an tỉnh.

- Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ: Số 03 - đường Nguyễn Trải - phường Hải Đình - TP. Đồng Hới.

- Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: Trong giờ hành chính tất cả các ngày làm việc trong tuần (trừ các ngày lễ, tết).

Bước 2: Giải quyết hồ sơ:

- Trong thời hạn 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Công an tỉnh có văn bản tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh xem xét cho phép sử dụng thẻ ABTC.

- Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Văn phòng UBND tỉnh xem xét hồ sơ do Công an tỉnh đề nghị, trình Chủ tịch UBND tỉnh xem xét ký văn bản cho phép hoặc không cho phép sử dụng thẻ ABTC.

Bước 3: Giao trả hồ sơ:

Văn bản cho phép sử dụng thẻ ABTC của Chủ tịch UBND tỉnh gửi về Công an tỉnh. Khi nhận được văn bản trên, Công an tỉnh thông báo cho doanh nhân đến nhận và nộp hồ sơ cho Cục Quản lý xuất nhập cảnh - Bộ Công an.

* Cách thức thực hiện: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Quản lý xuất nhập cảnh - Công an tỉnh.

* Thành phần hồ sơ:

- Văn bản đề nghị cho phép sử dụng thẻ ABTC của sở, ban, ngành;

- Bản sao có chứng thực hộ chiếu của cá nhân xin cấp thẻ ABTC;

- Bản sao thư mời hoặc các văn bản, giấy tờ liên quan đến việc thực hiện cam kết thương mại với các nước và vùng lãnh thổ tham gia chương trình ABTC;

- Bản sao Quyết định cử đi công tác nước ngoài của Chủ tịch UBND tỉnh để tham dự các cuộc họp, hội nghị, hội thảo và các hoạt động kinh tế khác của APEC.

* Số lượng hồ sơ: 02 bộ.

* Thời hạn giải quyết: Không quá 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

* Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Công chức, viên chức nhà nước có nhiệm vụ tham dự các cuộc họp, hội nghị, hội thảo và các hoạt động kinh tế khác với các đối tác thuộc các nước thành viên khối APEC.

* Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:

+ Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Chủ tịch UBND tỉnh.

+ Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Quản lý xuất nhập cảnh - Công an tỉnh.

* Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Văn bản cho phép sử dụng thẻ ABTC của Chủ tịch UBND tỉnh có hiệu lực trong thời gian 03 tháng kể từ ngày ký.

* Phí, lệ phí: Không.

* Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không.

* Yêu cầu, điều kiện thực hiện TTHC:

Công chức, viên chức nhà nước phải có đủ các điều kiện theo quy định tại Khoản 2 Điều 3 Quyết định số 31/2015/QĐ-UBND , cụ thể:

- Có hộ chiếu phổ thông còn thời hạn sử dụng ít nhất 03 năm kể từ ngày nộp hồ sơ xét cho phép sử dụng thẻ ABTC.

- Được Chủ tịch UBND tỉnh cử đi công tác nước ngoài để tham dự các cuộc họp, hội nghị, hội thảo và các hoạt động kinh tế khác của APEC.

* Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:

- Quyết định số 45/2006/QĐ-TTg ngày 28/2/2006 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế cấp và quản lý thẻ đi lại của doanh nhân APEC;

- Thông tư số 10/2006/TT-BCA ngày 18/9/2006 của Bộ Công an hướng dẫn thực hiện Quy chế cấp và quản lý thẻ đi lại của doanh nhân APEC theo Quyết định số 45/2006/QĐ-TTg ngày 28/2/2006 của Thủ tướng Chính phủ;

- Thông tư số 07/2013/TT-BCA ngày 30/01/2013 của Bộ Công an sửa đổi, bổ sung một số điểm của Thông tư số 27/2007/TT-BCA ngày 29/11/2007 của Bộ Công an hướng dẫn việc cấp, sửa đổi, bổ sung hộ chiếu phổ thông ở trong nước và Thông tư số 10/2006/TT-BCA ngày 18/9/2006 của Bộ Công an hướng dẫn việc thực hiện Quy chế cấp và quản lý thẻ đi lại của doanh nhân APEC;

- Quyết định số 31/2015/QĐ-UBND ngày 29/9/2015 của UBND tỉnh ban hành Quy định trình tự, thủ tục xét, cho phép sử dụng thẻ đi lại của doanh nhân APEC trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

HIỆU LỰC VĂN BẢN

Quyết định 3550/QĐ-UBND năm 2016 công bố thủ tục cho phép sử dụng thẻ đi lại của doanh nhân APEC (thẻ ABTC) trên địa bàn tỉnh áp dụng tại Công an tỉnh Quảng Bình

  • Số hiệu: 3550/QĐ-UBND
  • Loại văn bản: Quyết định
  • Ngày ban hành: 02/11/2016
  • Nơi ban hành: Tỉnh Quảng Bình
  • Người ký: Nguyễn Tiến Hoàng
  • Ngày công báo: Đang cập nhật
  • Số công báo: Dữ liệu đang cập nhật
  • Ngày hiệu lực: 02/11/2016
  • Tình trạng hiệu lực: Còn hiệu lực
Tải văn bản