Hệ thống pháp luật

BỘ NỘI VỤ
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 288/QĐ-BNV

Hà Nội, ngày 14 tháng 4 năm 2023

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT VÀ CÔNG BỐ CHỈ SỐ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI SỰ PHỤC VỤ CỦA CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC NĂM 2022

BỘ TRƯỞNG BỘ NỘI VỤ

Căn cứ Nghị định số 63/2022/NĐ-CP ngày 12 tháng 9 năm 2022 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Nội vụ;

Căn cứ Nghị quyết s 76/NQ-CP ngày 15 tháng 7 năm 2021 của Chính phủ ban hành Chương trình tng th cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030;

Căn cứ Quyết định số 979/QĐ-BNV ngày 18 tháng 11 năm 2020 phê duyệt Đ án “Hệ thng ứng dụng công nghệ thông tin đánh giá cải cách hành chính và đo lường sự hài lòng của người dân đi với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030”;

Căn cứ Quyết định số 115/QĐ-BNV ngày 24 tháng 2 năm 2022 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành Kế hoạch trin khai Đ án “Hệ thống ng dụng công nghệ thông tin đánh giá ci cách hành chính và đo lường sự hài lòng của người dân đi với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030” năm 2022;

Căn cứ Quyết định số 1013/QĐ-BNV ngày 09 tháng 12 năm 2022 của Bộ trưng Bộ Nội vụ phê duyệt Phiếu khảo sát sự hài lòng của người dân đi với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2022;

Căn cứ Quyết định số 83/QĐ-BNV ngày 15 tháng 2 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành Kế hoạch triển khai Đề án “Hệ thống ng dụng công nghệ thông tin đánh giá cải cách hành chính và đo lường sự hài lòng của người dân đi với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030” năm 2023;

Xét đ nghị của Vụ trưởng Vụ Ci cách hành chính,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Phê duyệt và công bố Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2022, gọi tắt là Chỉ số SIPAS 2022 (Báo cáo kèm theo).

Điều 2. Căn cứ Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2022, các bộ, cơ quan ngang bộ, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tổ chức quán triệt, rút kinh nghiệm, có giải pháp đẩy mạnh cải cách hành chính nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước, nâng cao sự hài lòng của người dân.

Điều 3. Các Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Thủ tướng Chính ph (để b/c);
- Các Phó Thủ tướng Chính phủ (để b/c);
- Ủy ban TWMTTQVN: Chủ tịch (đ b/c), các Phó Ch tịch, các đơn vị thuộc Ủy ban;
- Trung ương HCCBVN: Chủ tịch, các Phó Chủ tịch, các đơn vị thuộc Trung ương Hội;
- Bộ Nội vụ: Các Thứ trưng, các đơn vị thuộc Bộ, Cng thông tin điện tử ca Bộ;
- Vụ/Ban TCCB các bộ, cơ quan ngang bộ;
- S Nội vụ các tỉnh, TP trực thuộc TW;
- Lưu: VT, CCHC.

BỘ TRƯỞNG




Phạm Thị Thanh Trà

 

 

HIỆU LỰC VĂN BẢN

Quyết định 288/QĐ-BNV năm 2023 phê duyệt và công bố Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2022 do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành

  • Số hiệu: 288/QĐ-BNV
  • Loại văn bản: Quyết định
  • Ngày ban hành: 14/04/2023
  • Nơi ban hành: Bộ Nội vụ
  • Người ký: Phạm Thị Thanh Trà
  • Ngày công báo: Đang cập nhật
  • Số công báo: Đang cập nhật
  • Ngày hiệu lực: 14/04/2023
  • Tình trạng hiệu lực: Còn hiệu lực
Tải văn bản