- 1Luật Đầu tư 2005
- 2Luật Doanh nghiệp 2005
- 3Luật Bảo vệ môi trường 2005
- 4Nghị định 108/2006/NĐ-CP Hướng dẫn Luật Đầu tư
- 5Quyết định 93/2007/QĐ-TTg Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương do Thủ Tướng Chính Phủ ban hành
- 6Luật Đất đai 2003
- 7Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban Nhân dân 2003
- 8Luật xây dựng 2003
- 9Nghị định 29/2008/NĐ-CP về khu công nghiệp, khu chế xuất và khu kinh tế
- 10Nghị định 12/2009/NĐ-CP về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình
- 11Nghị định 69/2009/NĐ-CP bổ sung quy hoạch sử dụng đất, giá đất, thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ và tái định cư
- 12Nghị định 29/2011/NĐ-CP quy định về đánh giá môi trường chiến lược, đánh giá tác động môi trường, cam kết bảo vệ môi trường
ỦY BAN NHÂN DÂN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 23/2013/QĐ-UBND | Tây Ninh, ngày 29 tháng 5 năm 2013 |
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Luật Đất đai năm 2003;
Căn cứ Luật Xây dựng năm 2003;
Căn cứ Luật Đầu tư năm 2005;
Căn cứ Luật Doanh nghiệp năm 2005;
Căn cứ Luật Bảo vệ môi trường năm 2005;
Căn cứ Nghị định số 108/2006/NĐ-CP, ngày 22 tháng 9 năm 2006 của Chính phủ Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Đầu tư;
Căn cứ Nghị định số 29/2008/NĐ-CP, ngày 14 tháng 3 năm 2008 của Chính phủ Quy định về khu công nghiệp, khu chế xuất và khu kinh tế;
Căn cứ Nghị định số 12/2009/NĐ-CP, ngày 10 tháng 02 năm 2009 của Chính phủ về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình;
Căn cứ Nghị định số 69/2009/NĐ-CP, ngày 13 tháng 8 năm 2009 của Chính phủ Quy định bổ sung về quy hoạch sử dụng đất, giá đất, thu hồi đất, hỗ trợ và tái định cư;
Căn cứ Nghị định số 29/2011/NĐ-CP, ngày 18 tháng 4 năm 2011 của Chính phủ Quy định về đánh giá môi trường chiến lược, đánh giá tác động môi trường, cam kết bảo vệ môi trường;
Căn cứ Quyết định số 93/2007/QĐ-TTg, ngày 22 tháng 6 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ về việc Ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại cơ quan hành chính Nhà nước ở địa phương;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tại Tờ trình số 23/TTr-KHĐT, ngày 22 tháng 01 năm 2013,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy định quản lý nhà nước sau khi cấp Giấy chứng nhận đầu tư đối với các dự án đầu tư nằm ngoài khu công nghiệp, khu kinh tế trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực sau 10 ngày, kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh văn phòng UBND tỉnh, thủ trưởng các sở, ban, ngành và Chủ tịch UBND các huyện, thị xã và các doanh nghiệp có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
| TM. ỦY BAN NHÂN DÂN |
QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC SAU KHI CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN ĐẦU TƯ ĐỐI VỚI CÁC DỰ ÁN ĐẦU TƯ NẰM NGOÀI KHU CÔNG NGHIỆP, KHU KINH TẾ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH TÂY NINH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 23/2013/QĐ-UBND, ngày 29 tháng 5 năm 2013 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh)
Điều 1. Phạm vi điều chỉnh và đối tượng áp dụng
1. Quy định này quy định quản lý nhà nước sau khi cấp Giấy chứng nhận đầu tư như: Quản lý, sử dụng đất đai; xây dựng; môi trường; công nghệ; thanh tra, kiểm tra đối với các hoạt động của các dự án đầu tư trong và ngoài nước nằm ngoài khu công nghiệp, khu kinh tế trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.
2. Quy định này áp dụng đối với các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan đến hoạt động quản lý nhà nước về đầu tư tại tỉnh Tây Ninh và UBND cấp huyện, xã nơi có dự án đầu tư.
3. Nhà đầu tư là các tổ chức, cá nhân có dự án đầu tư không sử dụng vốn Nhà nước nằm ngoài các khu công nghiệp, khu kinh tế trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.
Điều 2. Mục tiêu quản lý nhà nước về đầu tư
Tiếp tục phát huy tính năng động, sáng tạo, quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm của chính quyền địa phương; bảo đảm sự quản lý tập trung, thống nhất và thông suốt của địa phương; tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, góp phần tạo lập và duy trì môi trường kinh doanh lành mạnh, cơ chế quản lý đầu tư phù hợp, để ngày càng nâng cao năng lực, hiệu lực quản lý nhà nước, sử dụng tiết kiệm tài nguyên và các nguồn lực, bảo đảm an ninh quốc gia, cải thiện hiệu quả các hoạt động đầu tư cả về kinh tế - văn hóa - xã hội và bảo vệ môi trường, phục vụ tốt hơn nhu cầu và lợi ích của nhân dân, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương theo yêu cầu phát triển bền vững.
TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC CƠ QUAN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC TRONG QUẢN LÝ DỰ ÁN SAU KHI CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN ĐẦU TƯ
Điều 3. Trách nhiệm của Sở Kế hoạch và Đầu tư
1. Tham mưu UBND tỉnh điều chỉnh Giấy chứng nhận đầu tư, gửi Giấy chứng nhận đầu tư cho các ngành liên quan và UBND các huyện, thị xã để biết và phối hợp trong công tác quản lý; đồng thời tổng hợp báo cáo UBND tỉnh.
2. Phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ về thẩm tra công nghệ đối với hồ sơ dự án đầu tư có nội dung chuyển giao công nghệ.
3. Khi tiếp nhận hồ sơ đăng ký điều chỉnh hoặc thẩm tra điều chỉnh Giấy chứng nhận đầu tư phải tiến hành kiểm tra, giám sát, đánh giá đầu tư về các nội dung trong Giấy chứng nhận đầu tư; đề xuất các biện pháp đảm bảo đầu tư để nhà đầu tư thực hiện dự án sau điều chỉnh; xử lý vi phạm hoặc kiến nghị các cơ quan chức năng xử lý vi phạm theo quy định của pháp luật.
4. Theo dõi, giám sát, kiểm tra việc thực hiện mục tiêu đầu tư quy định tại Giấy chứng nhận đầu tư, tiến độ góp vốn và triển khai dự án đầu tư; phối hợp kiểm tra, thanh tra việc thực hiện các điều khoản cam kết đối với các dự án; đánh giá hiệu quả hoạt động của các dự án đầu tư nằm ngoài khu công nghiệp, khu kinh tế được hưởng ưu đãi đầu tư.
5. Chủ trì phối hợp với các ngành chức năng tham mưu UBND tỉnh giải quyết các khó khăn, vướng mắc của nhà đầu tư; tham mưu UBND tỉnh kiến nghị Thủ tướng Chính phủ hoặc các Bộ, ngành có liên quan giải quyết những vấn đề vượt thẩm quyền.
Điều 4. Trách nhiệm của Sở Tài nguyên và Môi trường
1. Hướng dẫn, theo dõi kiểm tra việc bồi thường, hỗ trợ và tái định cư của doanh nghiệp theo đúng tiến độ của dự án đầu tư, đảm bảo quyền lợi của các bên liên quan, nhất là bên bị thu hồi đất; xử lý, đề xuất xử lý các vướng mắc, vi phạm trong quá trình đền bù, giải phóng mặt bằng khi thực hiện dự án của doanh nghiệp theo đúng quy định.
2. Tham mưu UBND tỉnh giao đất, cho thuê đất và cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho nhà đầu tư khi có đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
3. Tổ chức Hội đồng thẩm định báo cáo đánh giá tác động môi trường theo các quy định của pháp luật và trình UBND tỉnh ra quyết định phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường theo quy định.
4. Phối hợp với các ngành liên quan, UBND cấp huyện, cấp xã kiểm tra, thanh tra tình hình quản lý, sử dụng đất đai của các dự án đầu tư theo quy định.
5. Phối hợp với các sở, ban, ngành có liên quan, UBND các huyện, thị xã trong việc giám sát việc chấp hành các quy định của Luật Bảo vệ môi trường và Luật Đất đai của các dự án đầu tư trong và ngoài nước nằm ngoài khu công nghiệp, khu kinh tế sau khi được UBND tỉnh cấp Giấy chứng nhận đầu tư. Trong phạm vi thẩm quyền được giao, xử lý ngay những trường hợp vi phạm hoặc báo cáo, đề xuất kịp thời cho UBND tỉnh xử lý theo quy định của pháp luật.
6. Chủ trì, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Xây dựng và các ngành liên quan xem xét, đề xuất UBND tỉnh cho phép nhà đầu tư được chuyển đổi mục đích sử dụng đất, nhận chuyển nhượng tài sản trên đất gắn liền với quyền sử dụng đất.
7. Trong quá trình thanh, kiểm tra việc quản lý, sử dụng đất nếu phát hiện trường hợp vi phạm pháp luật thuộc thẩm quyền xử lý của ngành thì phải thông báo kịp thời cho Sở Kế hoạch và Đầu tư, các sở, ban, ngành có liên quan, UBND cấp huyện, thị xã để chủ trì xem xét, đề xuất xử lý theo quy định của pháp luật.
Điều 5. Trách nhiệm của Sở Tài chính
Chủ trì, phối hợp các sở, ngành và đơn vị có liên quan trong việc thẩm định và trình UBND tỉnh xác định giá đất để thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất khi chuyển mục đích sử dụng đất, giao đất có thu tiền sử dụng đất không thông qua hình thức đấu giá quyền sử dụng đất, cho thuê đất, điều chỉnh đơn giá thuê đất đối với tổ chức kinh tế, hộ gia đình, cá nhân; người Việt Nam định cư ở nước ngoài, tổ chức, cá nhân nước ngoài.
Điều 6. Trách nhiệm của Sở Xây dựng
1. Thẩm định hồ sơ và cấp Giấy phép xây dựng khi nhà đầu tư có yêu cầu.
2. Phối hợp với các sở, ban, ngành có liên quan, UBND các huyện, thị xã trong việc giám sát, thanh tra, kiểm tra việc chấp hành các quy định của Luật Xây dựng, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản và pháp luật liên quan đối với các dự án đầu tư trong và ngoài nước nằm ngoài khu công nghiệp, khu kinh tế sau khi được UBND tỉnh cấp Giấy chứng nhận đầu tư. Trong phạm vi thẩm quyền được giao, xử lý ngay những trường hợp vi phạm hoặc báo cáo, đề xuất kịp thời cho UBND tỉnh xử lý theo quy định của pháp luật.
3. Thông báo kịp thời cho Sở Kế hoạch và Đầu tư, các sở, ban, ngành có liên quan, UBND các huyện, thị xã các trường hợp dự án đầu tư vi phạm pháp luật nhưng không thuộc thẩm quyền xử lý của ngành.
Điều 7. Trách nhiệm của Sở Khoa học và Công nghệ
1. Chủ trì, phối hợp thẩm tra công nghệ đối với các dự án đầu tư có nội dung chuyển giao công nghệ do Sở Kế hoạch và Đầu tư và các sở khác có liên quan cung cấp; quản lý việc chấp hành các quy định của pháp luật về chuyển giao công nghệ đối với các dự án đầu tư có nội dung chuyển giao công nghệ.
2. Phối hợp với các sở, ban, ngành có liên quan, UBND các huyện, thị xã giám sát việc chấp hành các quy định của pháp luật hiện hành trong phạm vi thẩm quyền được giao, xử lý ngay những trường hợp vi phạm hoặc báo cáo, đề xuất kịp thời cho UBND tỉnh xử lý theo quy định của pháp luật.
3. Thông báo kịp thời cho Sở Kế hoạch và Đầu tư, các sở, ban, ngành có liên quan, UBND các huyện, thị xã các trường hợp dự án đầu tư vi phạm pháp luật nhưng không thuộc thẩm quyền xử lý của ngành.
Điều 8. Trách nhiệm của Cục Thuế tỉnh
1. Phối hợp, trao đổi thông tin về dự án đầu tư do Sở Kế hoạch và Đầu tư và các sở khác có liên quan cung cấp, quản lý việc chấp hành các quy định của pháp luật về thuế đối với các dự án đầu tư của doanh nghiệp.
2. Thông báo kết quả việc thực hiện nghĩa vụ thuế và tài chính về đất đai theo quy định của pháp luật.
3. Phối hợp với các sở, ban, ngành có liên quan, UBND các huyện, thị xã giám sát việc chấp hành các quy định của pháp luật hiện hành trong phạm vi thẩm quyền được giao, xử lý ngay những trường hợp vi phạm hoặc báo cáo, đề xuất kịp thời cho UBND tỉnh xử lý theo quy định của pháp luật.
4. Thông báo kịp thời cho Sở Kế hoạch và Đầu tư, các sở, ban, ngành có liên quan, UBND các huyện, thị xã các trường hợp dự án đầu tư vi phạm pháp luật nhưng không thuộc thẩm quyền xử lý của ngành.
5. Hàng quý cần có thông báo cho các đơn vị có liên quan (Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Tài chính, Kho bạc tỉnh) về việc các tổ chức thuê đất phải thực hiện nghĩa vụ nộp tiền thuê đất hàng năm vào ngân sách Nhà nước.
Điều 9. Trách nhiệm của các sở, ban ngành có liên quan
1. Phối hợp, xử lý thông tin về dự án đầu tư xây dựng do Sở Kế hoạch và Đầu tư cung cấp để tổ chức quản lý nhà nước về đầu tư đối với các dự án đầu tư của doanh nghiệp.
2. Phối hợp với các sở, ban, ngành có liên quan, UBND các huyện, thị xã giám sát việc chấp hành các quy định của pháp luật hiện hành trong phạm vi thẩm quyền được giao, xử lý ngay những trường hợp vi phạm hoặc báo cáo, đề xuất kịp thời cho UBND tỉnh xử lý theo quy định của pháp luật.
3. Thông báo kịp thời cho Sở Kế hoạch và Đầu tư, các sở, ban, ngành có liên quan, UBND các huyện, thị xã các trường hợp dự án đầu tư vi phạm pháp luật thuộc lĩnh vực chuyên môn do ngành quản lý.
Điều 10. Trách nhiệm của UBND cấp huyện, thị xã
1. Chủ trì thực hiện xác nhận Bản đăng ký cam kết bảo vệ môi trường của dự án đầu tư theo thẩm quyền.
2. Tổ chức theo dõi, đôn đốc doanh nghiệp thực hiện dự án đầu tư đã được cấp có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận đầu tư trên địa bàn các huyện, thị xã. Theo dõi, kiểm tra, xử lý các vi phạm theo thẩm quyền và kiến nghị xử lý đối với các nội dung ngoài thẩm quyền.
3. Phối hợp với các sở, ban, ngành có liên quan giám sát việc chấp hành các quy định của Luật Đầu tư, Luật Xây dựng, Luật Bảo vệ môi trường, Luật Đất đai và quy định của pháp luật có liên quan của các dự án đầu tư sau khi được UBND tỉnh cấp Giấy chứng nhận đầu tư. Trong phạm vi thẩm quyền được giao, xử lý ngay những trường hợp vi phạm hoặc báo cáo, đề xuất kịp thời cho UBND tỉnh xử lý theo quy định của pháp luật.
4. Tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật; công khai các quy hoạch, kế hoạch phát triển kinh tế xã hội của địa phương; tạo điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp trên địa bàn thực hiện dự án đầu tư đạt hiệu quả cao.
Điều 11. Trách nhiệm của UBND cấp xã, phường, thị trấn
Theo dõi việc thực hiện quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất tại địa phương. Khi phát hiện những trường hợp sử dụng đất không đúng quy hoạch, kế hoạch đã được công bố thì xử lý theo thẩm quyền hoặc báo cáo, đề xuất kịp thời cho cơ quan có thẩm quyền xử lý theo quy định của pháp luật.
Điều 12. Trách nhiệm của chủ đầu tư
1. Thực hiện đúng và đầy đủ các mục tiêu quy định trong Giấy chứng nhận đầu tư và các quy định của pháp luật hiện hành có liên quan đến chủ đầu tư.
2. Cung cấp kịp thời, đầy đủ hồ sơ, tài liệu theo nội dung quyết định thanh tra, kiểm tra, báo cáo thông tin chính xác, trung thực và chịu trách nhiệm về những thông tin đã cung cấp.
3. Kịp thời phản ánh những hành vi, vi phạm của các tổ chức, cá nhân thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước trong quá trình thanh tra, kiểm tra cho UBND tỉnh để xử lý theo quy định của pháp luật.
4. Kiến nghị những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp trong quá trình hoạt động để Sở Kế hoạch và Đầu tư và các cơ quan, tổ chức có liên quan để phối hợp giải quyết hoặc đề xuất giải quyết theo quy định của pháp luật.
CHẾ ĐỘ THÔNG TIN BÁO CÁO, KHEN THƯỞNG VÀ XỬ LÝ VI PHẠM
Điều 13. Chế độ thông tin, báo cáo
1. Sở Kế hoạch và Đầu tư có trách nhiệm tổng hợp danh sách các dự án đăng ký đầu tư, điều chỉnh, thu hồi Giấy chứng nhận đầu tư để báo cáo UBND tỉnh, đồng thời gửi các sở, ngành liên quan và UBND các huyện, thị xã có dự án đầu tư.
2. Sở Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm tổng hợp danh sách các dự án đầu tư bị thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất và giao đất, cho thuê đất; danh sách các dự án được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, danh sách các dự án có quyết định phê duyệt Báo cáo đánh giá tác động môi trường để báo cáo UBND tỉnh, đồng thời gửi các sở, ngành liên quan và UBND các huyện, thị xã có dự án đầu tư.
3. Cục Thuế Tây Ninh có trách nhiệm phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư và các sở, ngành liên quan kiểm tra, xác nhận tình hình triển khai thực hiện dự án đầu tư theo quy định, làm cơ sở để Cục Thuế miễn, giảm thuế cho doanh nghiệp. Hàng năm, Cục Thuế tỉnh có trách nhiệm tổng hợp kết quả thực hiện nghĩa vụ thuế và nghĩa vụ tài chính của các dự án đầu tư để báo cáo UBND tỉnh, đồng thời gửi các sở, ngành liên quan và UBND các huyện, thị xã có dự án đầu tư.
4. UBND cấp huyện cung cấp danh sách dự án được cấp Giấy xác nhận cam kết bảo vệ môi trường để báo cáo UBND tỉnh, đồng thời gửi các sở, ngành liên quan.
5. Định kỳ sáu tháng và một năm, Sở Kế hoạch và Đầu tư có trách nhiệm tổng hợp, theo dõi đánh giá đầu tư, báo cáo UBND tỉnh và đồng thời gửi các sở, ngành liên quan và UBND các huyện, thị xã có dự án đầu tư.
Điều 14. Khen thưởng và xử lý vi phạm
1. Tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong chấp hành Quy định này; cung cấp, xử lý và giải quyết công việc kịp thời, đạt kết quả cao những kiến nghị của doanh nghiệp; giúp đỡ các doanh nghiệp chấp hành đúng quy định của pháp luật thì được khen thưởng.
2. Tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp có hành vi vi phạm các nội dung của Quy định này, không tích cực thực thi chức năng, nhiệm vụ quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp hoặc biết những hành vi vi phạm pháp luật của doanh nghiệp mà không thông báo kịp thời với cơ quan có thẩm quyền giải quyết về hành vi đó, có thái độ thiếu hợp tác, gây khó khăn trong quá trình phối hợp quản lý, thì tùy theo tính chất và mức độ vi phạm sẽ bị xử lý theo các quy định của pháp luật.
1. Giao cho Sở Kế hoạch và Đầu tư là cơ quan đầu mối, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát và phối hợp với các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã có liên quan thực hiện Quy định này.
2. Các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã chịu trách nhiệm thực hiện Quy định này và hướng dẫn các cơ quan, đơn vị trực thuộc ngành, cấp tổ chức thực hiện.
3. Các doanh nghiệp có nghĩa vụ thực hiện nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật có liên quan đến ngành, lĩnh vực hoạt động; đồng thời chịu sự kiểm tra, giám sát của các cấp, các ngành theo những nội dung của Quy định này. Các doanh nghiệp có quyền từ chối những yêu cầu trái quy định của pháp luật, không thuộc phạm vi, chức năng, nhiệm vụ của các cơ quan quản lý nhà nước, đồng thời phản ánh cho Sở Kế hoạch và Đầu tư để tổng hợp, báo cáo kịp thời cho UBND tỉnh để xem xét, giải quyết.
Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc, đề nghị các sở, ngành, UBND các huyện, thị xã và các doanh nghiệp kịp thời phản ánh về Sở Kế hoạch và Đầu tư để tổng hợp, báo cáo, đề xuất UBND tỉnh xem xét sửa đổi, điều chỉnh Quy định này cho phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương./.
- 1Quyết định 2007/2012/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp quản lý nhà nước đối với hoạt động đầu tư nước ngoài nằm ngoài khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn
- 2Quyết định 330/QĐ-UBND năm 2013 về Quy chế phối hợp quản lý nhà nước đối với hoạt động đầu tư trực tiếp nước ngoài trên địa bàn tỉnh Yên Bái
- 3Quyết định 09/2013/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp thẩm tra, cấp, điều chỉnh, thu hồi Giấy chứng nhận đầu tư và quản lý nhà nước đối với hoạt động đầu tư nước ngoài trên địa bàn tỉnh Tây Ninh
- 4Quyết định 09/2014/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp thực hiện công tác quản lý nhà nước đối với khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bến Tre
- 1Luật Đầu tư 2005
- 2Luật Nhà ở 2005
- 3Luật Doanh nghiệp 2005
- 4Luật Bảo vệ môi trường 2005
- 5Luật kinh doanh bất động sản 2006
- 6Nghị định 108/2006/NĐ-CP Hướng dẫn Luật Đầu tư
- 7Quyết định 93/2007/QĐ-TTg Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương do Thủ Tướng Chính Phủ ban hành
- 8Luật Đất đai 2003
- 9Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban Nhân dân 2003
- 10Luật xây dựng 2003
- 11Nghị định 29/2008/NĐ-CP về khu công nghiệp, khu chế xuất và khu kinh tế
- 12Nghị định 12/2009/NĐ-CP về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình
- 13Nghị định 69/2009/NĐ-CP bổ sung quy hoạch sử dụng đất, giá đất, thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ và tái định cư
- 14Nghị định 29/2011/NĐ-CP quy định về đánh giá môi trường chiến lược, đánh giá tác động môi trường, cam kết bảo vệ môi trường
- 15Quyết định 2007/2012/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp quản lý nhà nước đối với hoạt động đầu tư nước ngoài nằm ngoài khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn
- 16Quyết định 330/QĐ-UBND năm 2013 về Quy chế phối hợp quản lý nhà nước đối với hoạt động đầu tư trực tiếp nước ngoài trên địa bàn tỉnh Yên Bái
- 17Quyết định 09/2013/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp thẩm tra, cấp, điều chỉnh, thu hồi Giấy chứng nhận đầu tư và quản lý nhà nước đối với hoạt động đầu tư nước ngoài trên địa bàn tỉnh Tây Ninh
- 18Quyết định 09/2014/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp thực hiện công tác quản lý nhà nước đối với khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bến Tre
Quyết định 23/2013/QĐ-UBND về Quy định quản lý nhà nước sau khi cấp Giấy chứng nhận đầu tư đối với dự án đầu tư nằm ngoài khu công nghiệp, khu kinh tế trên địa bàn tỉnh Tây Ninh
- Số hiệu: 23/2013/QĐ-UBND
- Loại văn bản: Quyết định
- Ngày ban hành: 29/05/2013
- Nơi ban hành: Tỉnh Tây Ninh
- Người ký: Nguyễn Thị Thu Thủy
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: 08/06/2013
- Tình trạng hiệu lực: Còn hiệu lực