ỦY BAN NHÂN DÂN | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 166/2003/QĐ-UB | Hà Nội, ngày 02 tháng 12 năm 2003 |
QUYẾT ĐỊNH
“VỀ VIỆC THÀNH LẬP PHÒNG CÔNG CHỨNG SỐ 5”
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân;
Căn cứ Nghị định số 75/2000/NĐ-CP ngày 08/12/2000 của Chính phủ về công chứng, chứng thực;
Căn cứ Quyết định số 22/2002/QĐ-UB ngày 25/02/2002 của UBND Thành phố Hà Nội cho phép các Phòng công chứng làm thí điểm dịch vụ hành chính công;
Căn cứ Công văn số 2599/TP-CC ngày 07/11/2003 của Bộ Tư pháp thỏa thuận để UBND Thành phố thành lập Phòng công chứng số 5;
Xét đề nghị của Trưởng Ban Tổ chức chính quyền Thành phố, Giám đốc Sở Tư pháp Thành phố;
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1. Thành lập Phòng công chứng số 5 với nội dung sau:
- Tên gọi: Phòng công chứng số 5 trực thuộc Sở Tư pháp Thành phố; có tư cách pháp nhân được sử dụng con dấu riêng và mở tài khoản theo quy định hiện hành của Nhà nước;
- Trụ sở làm việc của Phòng công chứng đặt tại xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn Thành phố Hà Nội.
1. Chức năng, nhiệm vụ của Phòng:
- Phòng công chứng số 5 hoạt động công chứng tuân theo các quy định tại Nghị định số 75/2000/NĐ-CP ngày 08/12/2000 của Chính phủ về công chứng, chứng thực và các văn bản hướng dẫn của Bộ Tư pháp; của UBND Thành phố.
- Phòng công chứng số 5 được thực hiện quyết định số 22/2002/QĐ-UB ngày 25/2/2002 của UBND Thành phố Hà Nội cho phép các Phòng công chứng làm thí điểm dịch vụ hành chính công.
2. Tổ chức bộ máy của Phòng:
- Phòng có Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng, Kế toán, thủ quỹ; Công chứng viên và cán bộ nghiệp vụ khác.
3. Biên chế của Phòng là 10 (mười) người. Hợp đồng các công việc khác như: giúp việc công chứng viên, bảo vệ, tạp vụ ... tùy theo nhu cầu thực tế Trưởng phòng công chứng số 5 trực tiếp ký hợp đồng lao động theo luật pháp hiện hành sau khi có ý kiến của Giám đốc Sở Tư pháp.
Điều 2. Việc xác định địa hạt công chứng giao Giám đốc Sở Tư pháp quy định tại phù hợp quy định hiện hành của Bộ Tư pháp.
Điều 3. Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Thành phố, Trưởng Ban Tổ chức chính quyền Thành phố, Giám đốc Sở Tư pháp Thành phố, Trưởng phòng công chứng số 5, Chủ tịch UBND quận, huyện, Giám đốc các Sở, Ban, Ngành có liên quan thi hành quyết định này.
Quyết định có hiệu lực sau 15 ngày kể từ ngày ký ./.
| TM. ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI |
- 1Quyết định 34/2002/QĐ-UB phê duyệt kế hoạch thực hiện chương trình tổng thể cải cách hành chính thành phố Hà Nội giai đoạn 2001 - 2010 do Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội ban hành
- 2Chỉ thị 10/2001/CT- UBND thực hiện Nghị định 75/2000/NĐ-CP và Chỉ thị 01/2001/CT-TTG về công chứng, chứng thực do Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội ban hành
- 1Quyết định 34/2002/QĐ-UB phê duyệt kế hoạch thực hiện chương trình tổng thể cải cách hành chính thành phố Hà Nội giai đoạn 2001 - 2010 do Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội ban hành
- 2Quyết định 22/2002/QĐ-UB cho phép 03 Phòng Công chức thuộc Sở Tư pháp thành phố thực hiện thí điểm dịch vụ hành chính công do Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội ban hành
- 3Chỉ thị 10/2001/CT- UBND thực hiện Nghị định 75/2000/NĐ-CP và Chỉ thị 01/2001/CT-TTG về công chứng, chứng thực do Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội ban hành
- 4Nghị định 75/2000/NĐ-CP về công chứng, chứng thực
Quyết định 166/2003/QĐ-UB thành lập Phòng công chứng số 5 do Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
- Số hiệu: 166/2003/QĐ-UB
- Loại văn bản: Quyết định
- Ngày ban hành: 02/12/2003
- Nơi ban hành: Thành phố Hà Nội
- Người ký: Nguyễn Quốc Triệu
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Dữ liệu đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: 17/12/2003
- Tình trạng hiệu lực: Còn hiệu lực