Hệ thống pháp luật

UBND THÀNH PHỐ HÀ NỘI
TRUNG TÂM PHỤC VỤ
HÀNH CHÍNH CÔNG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1222/QĐ-TTPVHCC

Hà Nội, ngày 27 tháng 8 năm 2025

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN VÀ KINH TẾ TẬP THỂ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI CHÍNH

GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG
THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 16/6/2025;

Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về Kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định có liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Nghị định số 118/2025/NĐ-CP ngày 09/6/2025 của Chính phủ về việc thực hiện thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Bộ phận Một cửa và Cổng Dịch vụ công quốc gia;

Căn cứ Nghị quyết số 66/NQ-CP ngày 26/3/2025 của Chính phủ về Chương trình cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2025 và 2026;

Căn cứ Quyết định số 63/2024/QĐ-UBND ngày 24/10/2024 của UBND Thành phố quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố;

Căn cứ Quyết định số 1716/QĐ-UBND ngày 25/03/2025 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về việc ủy quyền cho Giám đốc Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố thực hiện Phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính; Phê duyệt quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính; Phê duyệt phương án tái cấu trúc quy trình giải quyết thủ tục hành chính; Phê duyệt quy trình điện tử thực hiện thủ tục hành chính nội bộ thuộc phạm vi quản lý của UBND Thành phố;

Căn cứ Quyết định số 897/QĐ-TTPVHCC ngày 24/6/2025 của Giám đốc Trung tâm phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục TTHC (TTHC) lĩnh vực Tài chính (bao gồm các TTHC thực hiện theo Nghị quyết 66/NQ-CP ngày 26/03/2025 và TTHC phân luồng “Làn xanh”) thuộc phạm vi chức năng quản lý của UBND thành phố Hà Nội;

Theo đề nghị của Sở Tài chính tại Văn bản số 9231/STC-TTXT ngày 31/7/2025.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết 02 thủ tục hành chính lĩnh vực phát triển doanh nghiệp tư nhân và kinh tế tập thể thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính trên địa bàn thành phố Hà Nội.

1. Hỗ trợ tư vấn, công nghệ cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực, hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo và tham gia cụm liên kết ngành, chuỗi giá trị.

2. Thủ tục hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục chuyển đổi hộ kinh doanh thành doanh nghiệp

(Chi tiết tại Phụ lục kèm theo).

Điều 2. Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với Trung tâm Phục vụ Hành chính công và các cá nhân, tổ chức có liên quan để thiết lập quy trình điện tử giải quyết đối với các thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính đảm bảo quy định của pháp luật.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Điều 4. Sở, ban, ngành Thành phố; Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố; UBND xã, phường và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC-Văn phòng Chính phủ; (để b/c)
- Bộ Tài chính
- Chủ tịch, các PCT UBND Thành phố;
- Cổng Thông tin điện tử Thành phố;
- Trung tâm PVHCC: GĐ, PGĐ, các phòng HCQT, TCT, KSTTHC;
- Lưu: VT, Sở TC, TTPVHCC.

GIÁM ĐỐC




Cù Ngọc Trang

 

PHỤ LỤC

DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN VÀ KINH TẾ TẬP THỂ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI CHÍNH
 (Ban hành kèm theo Quyết định số 1222/QĐ - TTPVHCC ngày 27 tháng 8 năm 2025 của Giám đốc Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố)

A. DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ - QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN VÀ KINH TẾ TẬP THỂ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI CHÍNH

STT

Tên quy trình nội bộ, quy trình điện tử

Ký hiệu

I

Quy trình nội bộ, quy trình điện tử thuộc phạm vi chức năng giải quyết của Sở Tài chính Hà Nội

1

Hỗ trợ tư vấn, công nghệ cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực, hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo và tham gia cụm liên kết ngành, chuỗi giá trị

QT-01

2

Thủ tục hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục chuyển đổi hộ kinh doanh thành doanh nghiệp

QT-02

B. QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN VÀ KINH TẾ TẬP THỂ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI CHÍNH

I. Quy trình: Hỗ trợ tư vấn, công nghệ cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực, hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo và tham gia cụm liên kết ngành, chuỗi giá trị

1. Cơ sở pháp lý:

- Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa số 04/2017/QH14 ngày 12/6/2017.

- Nghị định số 80/2021/NĐ-CP ngày 26/8/2021 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.

- Thông tư số 06/2022/TT-BKHĐT ngày 10/5/2022 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư (nay là Bộ Tài chính) hướng dẫn một số điều của Nghị định số 80/2021/NĐ- CP ngày 26/8/2021 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.

- Quyết định số 1014/2022/QĐ-BKHĐT ngày 03/06/2022 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư (nay là Bộ Tài chính) Công bố thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ trong lĩnh vực hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Kế hoạch và Đầu tư;

- Căn cứ Quyết định số 1767/QĐ-UBND ngày 27/03/2025 của UBND thành phố Hà Nội quy định vị trí, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội thuộc Sở Tài chính thành phố Hà Nội.

2. Thành phần hồ sơ:

STT

Tên hồ sơ

Bản chính

Bản sao

1

Tờ khai xác định doanh nghiệp siêu nhỏ, doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp vừa và đề xuất nhu cầu hỗ trợ theo mẫu quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 80/2021/NĐ-CP, trong đó ghi rõ nội dung và mức ngân sách đề nghị được hỗ trợ, báo giá của bên cung cấp (nếu có)

x

x

2

Tài liệu để đăng ký hỗ trợ đối với các chương trình hỗ trợ cho DNNVV khởi nghiệp sáng tạo: Đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa được xác định DNNVV khởi nghiệp sáng tạo trên căn cứ có giải thưởng cấp quốc gia, quốc tế về khởi nghiệp sáng tạo hoặc sản phẩm, dự án về đổi mới sáng tạo; hoặc được cấp văn bằng bảo hộ đối với sáng chế; hoặc được cấp Giấy chứng nhận doanh nghiệp khoa học công nghệ, Giấy chứng nhận doanh nghiệp công nghệ cao, doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao (Khoản 1, Điều 21 Nghị định số 80/2021/NĐ-CP), tài liệu xác định bao gồm:

+ Giấy chứng nhận đạt giải thưởng cấp quốc gia, quốc tế về khởi nghiệp sáng tạo hoặc sản phẩm, dự án về đổi mới sáng tạo. Giấy chứng nhận có thời gian không quá 05 năm tính đến thời điểm DNNVV nộp hồ sơ đề nghị hỗ trợ;

+ Văn bằng bảo hộ đối với sáng chế hoặc giấy chứng nhận doanh nghiệp khoa học công nghệ hoặc giấy chứng nhận doanh nghiệp công nghệ cao, doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao với điều kiện các tài liệu này vẫn còn thời hạn tính đến thời điểm DNNVV nộp hồ sơ đề xuất nhu cầu hỗ trợ. Đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa được xác định DNNVV khởi nghiệp sáng tạo trên căn cứ đã được đầu tư hoặc cam kết đầu tư bởi các quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo; được hỗ trợ hoặc cam kết hỗ trợ bởi các khu làm việc chung, các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo, tổ chức cung cấp dịch vụ, cơ sở ươm tạo, cơ sở thúc đẩy kinh doanh, các trung tâm đổi mới sáng tạo theo quy định của pháp luật về đầu tư (Khoản 2, Điều 21 Nghị định số 80/2021/NĐ-CP), tài liệu bao gồm:

+ Hợp đồng góp vốn hoặc văn bản xác nhận khoản đầu tư của quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo có giá trị tối thiểu 01 tỷ đồng; thời điểm đầu tư không quá 05 năm đến khi DNNVV nộp hồ sơ đề xuất nhu cầu hỗ trợ;

+ Văn bản cam kết của quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo với khoản đầu tư tối thiểu 500 triệu đồng và thời điểm cam kết không quá 01 năm đến khi DNNVV nộp hồ sơ đề xuất nhu cầu hỗ trợ;

+ Văn bản xác nhận hoặc hợp đồng thể hiện đang thực hiện hỗ trợ cho DNNVV khởi nghiệp sáng tạo của các khu làm việc chung, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo, tổ chức cung cấp dịch vụ, cơ sở ươm tạo, cơ sở thúc đẩy kinh doanh, trung tâm đổi mới sáng tạo; hoặc văn bản cam kết hoặc hợp đồng thể hiện sẽ hỗ trợ cho DNNVV khởi nghiệp sáng tạo. Thời điểm xác nhận, cam kết hỗ trợ không quá 06 tháng tính đến thời điểm DNNVV nộp hồ sơ đề xuất hỗ trợ.

x

x

3

Tài liệu xác định DNNVV tham gia cụm liên kết ngành, chuỗi giá trị thuộc lĩnh vực sản xuất, chế biến.

+ Đối với DNNVV là doanh nghiệp đầu chuỗi được thành lập và hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam: Tài liệu xác định quy mô là DNNVV.

+ DNNVV đang thực hiện hợp đồng mua, bán sản phẩm, dịch vụ hoặc hợp đồng hợp tác, liên kết với doanh nghiệp đầu chuỗi: Tài liệu là tối thiểu 01 hợp đồng mua hoặc bán sản phẩm hoặc hợp tác, liên kết với doanh nghiệp đầu chuỗi.

+ DNNVV được các doanh nghiệp đầu chuỗi hoặc cơ quan, tổ chức hỗ trợ DNNVV đánh giá có tiềm năng trở thành nhà cung ứng cho doanh nghiệp đầu chuỗi: tài liệu là xác nhận của doanh nghiệp đầu chuỗi.

x

x

4

Các tài liệu khác có liên quan

x

x

3. Cách thức, địa chỉ nộp hồ sơ, nhận kết quả giải quyết TTHC:

STT

Cách thức nộp, nhận kết quả

Địa chỉ cụ thể

1

Trực tiếp tại các Chi nhánh Trung tâm PVHCC Thành phố (Theo thông báo của cấp có thẩm quyền)

 

2

Thông qua dịch vụ bưu chính công ích

 

3

Trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia (http://dichvucong.gov.vn)

 

4. Thời gian giải quyết, phí, lệ phí, mức độ cung cấp dịch vụ công trực tuyến:

Thời gian giải quyết

Mức thu
(ĐVT: Việt Nam đồng)

Cung cấp dịch vụ công trực tuyến

Ngày làm việc

Giờ làm việc

Phí

Lệ phí

 

09 ngày làm việc kể từ ngày doanh nghiệp nộp hồ sơ hợp lệ cho Sở Tài chính.

 

Không quy định

Không quy định

Một phần

5. Các biểu mẫu trong giải quyết TTHC:

STT

Tên biểu mẫu

Cơ sở pháp lý

  1

Tờ khai xác định doanh nghiệp siêu nhỏ, doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp vừa và đề xuất nhu cầu hỗ trợ

 Phụ  lục  ban  hành  kèm  theo Nghị định số 80/2021/NĐ-CP

 

6. Quy trình giải quyết:

Tên bước

Đơn vị/người thực hiện

Nội dung công việc

Thời gian giải quyết tối đa

Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ, luân chuyển hồ sơ

Các Chi nhánh Trung tâm PVHCC Thành phố

Kiểm tra và xem xét tính chính xác, đầy đủ của hồ sơ:

- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, chính xác hoặc không thuộc thẩm quyền giải quyết theo quy định: thông báo, nêu rõ nội dung, lý do và hướng dẫn cụ thể, đầy đủ trong một lần

- Nếu hồ sơ của tổ chức, cá nhân đầy đủ, đúng quy định thì tiếp nhận và luân chuyển đến Trung tâm (Lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội) để giải quyết theo quy định

0,5 ngày

Bước 2: Phân công xử lý

Lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội (Trung tâm)

Lãnh đạo Trung tâm giao nhiệm vụ cho Trưởng phòng chuyên môn thuộc Trung tâm. (0,25 ngày)

Trưởng phòng chuyên môn thuộc Trung tâm phần công chuyên viên xử lý (0,25 ngày)

0,5 ngày

Bước 3: Thụ lý hồ sơ

Chuyên viên phòng chuyên môn thuộc Trung tâm

Chuyên viên thụ lý kiểm tra, đánh giá hồ sơ, dự thảo các văn bản trả lời doanh nghiệp

1,5 ngày

Bước 4: Lãnh đạo Phòng phê duyệt

Trưởng phòng chuyên môn thuộc Trung tâm

Trưởng phòng chuyên môn kiểm tra, xem xét duyệt trình Lãnh đạo Trung tâm

0,5 ngày

Bước 5: Lãnh đạo đơn vị phê duyệt

Lãnh đạo Trung tâm

Lãnh đạo Trung tâm xem xét phê duyệt

01 ngày

Bước 6: Xin ý kiến (nếu có)

Chuyên viên thụ lý hồ sơ

Gửi văn bản xin ý kiến và tổng hợp ý kiến các đơn vị liên quan đối với DNNVV đề nghị hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo và DNNVV tham gia cụm liên kết ngành, chuỗi giá trị thuộc lĩnh vực sản xuất, chế biến

4,5 ngày

Bước 7: Hoàn thiện hồ sơ, lưu trữ hồ sơ, kết quả giải quyết

Bộ phận văn thư Trung tâm và Trung tâm Phục vụ Hành chính công

Ban hành văn bản và trả kết quả

0,5 ngày

Bước 8: Trả kết quả

Các Chi nhánh Trung tâm PVHCC Thành phố

Trả kết quả trực tiếp hoặc qua Dịch vụ bưu chính (nếu có đăng ký)

Theo Giờ hành chính của Chi nhánh Trung tâm PVHCC Thành phố

7. Trách nhiệm trả hồ sơ, kết quả giải quyết và lưu trữ hồ sơ TTHC:

Trách nhiệm

Trung tâm PVHCC

Cơ quan giải quyết hồ sơ

Trả hồ sơ, trả kết quả

Trả hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC bản giấy

- Chuyển hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC bản giấy về Chi nhánh Trung tâm PVHCC đảm bảo thời hạn trả kết quả.

- Trả kết quả giải quyết TTHC bản điện tử trên Cổng Dịch vụ công quốc gia

II. Quy trình: Thủ tục hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục chuyển đổi hộ kinh doanh thành doanh nghiệp

1. Cơ sở pháp lý:

- Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa số 04/2017/QH14 ngày 12/6/2017.

- Nghị định số 80/2021/NĐ-CP ngày 26/08/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.

2. Thành phần hồ sơ:

STT

Tên hồ sơ

Bản chính

Bản sao

1

Giấy đăng ký kinh doanh của hộ kinh doanh;

 

x

2

Giấy chứng nhận đăng ký mã số thuế (nếu có);

 

x

3

Chứng từ nộp lệ phí môn bài, các loại thuế và khoản nộp ngân sách nhà nước khác (nếu có), tờ khai thuế trong thời hạn 01 năm trước khi chuyển đổi

 

x

3. Cách thức, địa chỉ nộp hồ sơ, nhận kết quả giải quyết TTHC:

STT

Cách thức nộp, nhận kết quả

Địa chỉ cụ thể

1

Trực tiếp tại các Chi nhánh Trung tâm PVHCC Thành phố (Theo thông báo của cấp có thẩm quyền)

 

2

Thông qua dịch vụ bưu chính công ích

 

3

Trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia (http://dichvucong.gov.vn)

 

4. Thời gian giải quyết, phí, lệ phí, mức độ cung cấp dịch vụ công trực tuyến:

Thời gian giải quyết

Mức thu
(ĐVT: Việt Nam đồng)

Cung cấp dịch vụ công trực tuyến

Ngày làm việc

Giờ làm việc

Phí

Lệ phí

 

01 ngày làm việc kể từ ngày doanh nghiệp nộp hồ sơ hợp lệ cho Sở Tài chính

 

Không quy định

Không

quy định

Một phần

5. Các biểu mẫu trong giải quyết TTHC: Không có

6. Quy trình giải quyết:

Tên bước

Đơn vị/người thực hiện

Nội dung công việc

Thời gian giải quyết tối đa

Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ, luân chuyển hồ sơ

Các Chi nhánh Trung tâm PVHCC Thành phố

Kiểm tra và xem xét tính chính xác, đầy đủ của hồ sơ:

- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, chính xác hoặc không thuộc thẩm quyền giải quyết theo quy định: thông báo, nêu rõ nội dung, lý do và hướng dẫn cụ thể, đầy đủ trong một lần

- Nếu hồ sơ của tổ chức, cá nhân đầy đủ, đúng quy định thì tiếp nhận và luân chuyển đến Trung tâm để giải quyết theo quy định

Theo Giờ hành chính của Chi nhánh Trung tâm PVHCC Thành phố

Bước 2: Phân công xử lý

Lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội (Trung tâm); Trưởng phòng chuyên môn thuộc Trung tâm

Lãnh đạo Trung tâm giao nhiệm vụ cho Trưởng phòng chuyên môn thuộc Trung tâm. Trưởng phòng chuyên môn thuộc Trung tâm phần công chuyên viên xử lý.

0,25 ngày

Bước 3: Thụ lý hồ sơ

Chuyên viên phòng chuyên môn thuộc Trung tâm

Chuyên viên kiểm tra, đánh giá hồ sơ, chuẩn bị các nội dung cần thiết để hướng dẫn cho việc chuyển đổi hộ kinh doanh

0,25 ngày

Bước 4: Lãnh đạo Phòng phê duyệt

Trưởng phòng chuyên môn thuộc Trung tâm

Xem xét, phê duyệt đề xuất của chuyên viên thụ lý

0,25 ngày

Bước 5: Trả kết quả

Chuyên viên phòng chuyên môn thuộc Trung tâm

Tư vấn, hướng dẫn trực tiếp cho hộ kinh doanh về thủ tục chuyển đổi hộ kinh doanh thành doanh nghiệp, giải đáp các thắc mắc theo đề nghị của hộ kinh doanh

0,25 ngày

7. Trách nhiệm trả hồ sơ, kết quả giải quyết và lưu trữ hồ sơ TTHC: Không có

 

HIỆU LỰC VĂN BẢN

Quyết định 1222/QĐ-TTPVHCC năm 2025 phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Phát triển doanh nghiệp tư nhân và kinh tế tập thể thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính Thành phố Hà Nội do Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội ban hành

  • Số hiệu: 1222/QĐ-TTPVHCC
  • Loại văn bản: Quyết định
  • Ngày ban hành: 27/08/2025
  • Nơi ban hành: Thành phố Hà Nội
  • Người ký: Cù Ngọc Trang
  • Ngày công báo: Đang cập nhật
  • Số công báo: Đang cập nhật
  • Ngày hiệu lực: 27/08/2025
  • Tình trạng hiệu lực: Kiểm tra
Tải văn bản