Để sử dụng toàn bộ tiện ích nâng cao của Hệ Thống Pháp Luật vui lòng lựa chọn và đăng ký gói cước.
UBND THÀNH PHỐ HÀ NỘI | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 1184/QĐ-TTPVHCC | Hà Nội, ngày 15 tháng 8 năm 2025 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ BỔ SUNG ĐỊA ĐIỂM THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG THÀNH PHỐ
GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 16/6/2025;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 63/2024/QĐ-UBND ngày 24/10/2024 của UBND thành phố Hà Nội về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội;
Căn cứ Quyết định số 46/QĐ-UBND ngày 06/01/2025 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về việc ủy quyền công bố danh mục thủ tục hành chính, thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội;
Căn cứ Kế hoạch số 29/KH-UBND ngày 25/01/2025 của UBND Thành phố tổ chức hoạt động Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội;
Theo đề nghị của Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Bổ sung địa điểm thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Nội vụ, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế, Sở Tư pháp, Sở Du lịch, Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội và các Chi nhánh thuộc Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội (Chi tiết tại Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực từ ngày ký.
Điều 3. Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố; các Sở, ban, ngành; UBND các xã, phường; Các Chi nhánh thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
| GIÁM ĐỐC |
PHỤ LỤC
BỔ SUNG ĐỊA ĐIỂM THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI
(Kèm theo Quyết định số 1184/QĐ-TTPVHCC ngày 15/8/2025 của Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố)
TT | Đơn vị thực hiện TTHC | Địa điểm thực hiện thủ tục hành chính từ ngày 20/8/2025 |
1. | Sở Nội vụ | (1)- Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố - Chi nhánh số 01: Số 258 Võ Chí Công, phường Tây Hồ, thành phố Hà Nội. (2)- Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố - Chi nhánh số 02: Số 85 phố Dịch Vọng Hậu, phường Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. (3)- Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố - Chi nhánh số 03: Số 61 phố Hoàng Cầu, phường Đống Đa, thành phố Hà Nội. (4)- Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố - Chi nhánh số 04: Số 08 ngõ 6 phố Bùi Huy Bích, phường Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. (5)- Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố - Chi nhánh số 05: Số 0 1 phố Huy Du, phường Từ Liêm, thành phố Hà Nội. (6)- Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố - Chi nhánh số 06: + Điểm 01: Số 03 phố Vạn Hạnh, phường Việt Hưng, thành phố Hà Nội. + Điểm 02: Số 03 phố Thuận An, xã Gia Lâm, thành phố Hà Nội. (7)- Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố - Chi nhánh số 07: Số 02 phố Cầu Đơ, phường Hà Đông, thành phố Hà Nội. (8)- Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố - Chi nhánh số 08: Thôn Lương Châu, xã Sóc Sơn, thành phố Hà Nội. (9)- Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố - Chi nhánh số 09: Số 105 phố Tây Sơn, xã Đan Phượng, thành phố Hà Nội. (10)- Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố - Chi nhánh số 10: Số 135 phố Kim Bài, xã Thanh Oai, thành phố Hà Nội. (11)- Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố - Chi nhánh số 11: Số 16 phố Nguyễn Bặc, xã Thanh Trì, thành phố Hà Nội. (12)- Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố - Chi nhánh số 12: Số 19 phố Hoàng Diệu, phường Sơn Tây, thành phố Hà Nội. |
2. | Sở Giáo dục và Đào tạo | |
3. | Sở Văn hóa và Thể thao | |
4. | Sở Y tế | |
5. | Sở Tư pháp | |
6. | Sở Du lịch | |
7. | Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội và các Chi nhánh trực thuộc Văn phòng ĐKĐĐ Hà Nội (đối với các TTHC lĩnh vực đất đai thuộc thẩm quyền giải quyết) |
- 1Quyết định 628/QĐ-UBND năm 2025 công bố Danh mục thủ tục hành chính chuẩn hóa lĩnh vực Đất đai được tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Thuận
- 2Quyết định 1025/QĐ-UBND năm 2025 công bố chuẩn hóa Danh mục thủ tục hành chính được tiếp nhận tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của ngành Khoa học và Công nghệ trên địa bàn tỉnh Bình Phước
Quyết định 1184/QĐ-TTPVHCC năm 2025 công bố bổ sung địa điểm thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố do Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội ban hành
- Số hiệu: 1184/QĐ-TTPVHCC
- Loại văn bản: Quyết định
- Ngày ban hành: 15/08/2025
- Nơi ban hành: Thành phố Hà Nội
- Người ký: Cù Ngọc Trang
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: 15/08/2025
- Tình trạng hiệu lực: Kiểm tra