ỦY BAN NHÂN DÂN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 1096/QĐ-UBND | Phú Nhuận, ngày 01 tháng 11 năm 2019 |
QUYẾT ĐỊNH
THÀNH LẬP BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC VĂN PHÒNG HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN VÀ ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN PHÚ NHUẬN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN PHÚ NHUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Xét Công văn số 336/VP ngày 31 tháng 10 năm 2019 của Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận về việc thành lập Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận và đề nghị của Trưởng phòng Nội vụ tại Tờ trình số 555/TTr-NV ngày 31 tháng 10 năm 2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Thành lập Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận (sau đây gọi tắt là Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả).
Điều 2. Vị trí, chức năng
1. Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả là bộ phận trực thuộc Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận, chịu sự chỉ đạo, điều hành của Ủy ban nhân dân quận và chỉ đạo trực tiếp của Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận.
2. Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả là đầu mối thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết hoặc chuyển hồ sơ giải quyết, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính; theo dõi, giám sát, đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân.
3. Trụ sở của Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả đặt tại địa chỉ số 155 Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận.
Điều 3. Nhiệm vụ, quyền hạn
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định tại Điều 8, Chương II, Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.
Điều 4. Bộ máy làm việc
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả do một Lãnh đạo Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận đứng đầu.
- Công chức ở các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân quận và viên chức thuộc Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận được cử đến làm việc; đảm bảo tiêu chuẩn theo Khoản 1, Điều 11, Chương II, Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.
- Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận cử công chức quản lý, vận hành trụ sở, trang thiết bị máy móc, phần mềm ứng dụng, hệ thống mạng của Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả.
Điều 5. Cơ sở vật chất và kinh phí hoạt động
- Kinh phí hoạt động của Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả được đảm bảo từ nguồn ngân sách nhà nước và các nguồn khác theo quy định.
- Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận có trách nhiệm bảo đảm về cơ sở vật chất, trụ sở, trang thiết bị, máy móc, phần mềm ứng dụng, hệ thống mạng của Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả.
Điều 6. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 7. Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận, Trưởng phòng Nội vụ, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thuộc quận, Chủ tịch Ủy ban nhân dân 15 phường chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
| CHỦ TỊCH |
- 1Quyết định 4040/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thành phố Cần Thơ
- 2Quyết định 1565/QĐ-UBND năm 2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực an toàn thực phẩm và dinh dưỡng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế áp dụng chung trên địa bàn tỉnh Lai Châu
- 3Quyết định 2452/QĐ-UBND năm 2022 công bố danh mục, quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính mới, sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực bưu chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tây Ninh
- 1Luật tổ chức chính quyền địa phương 2015
- 2Nghị định 61/2018/NĐ-CP về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính
- 3Quyết định 4040/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thành phố Cần Thơ
- 4Quyết định 1565/QĐ-UBND năm 2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực an toàn thực phẩm và dinh dưỡng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế áp dụng chung trên địa bàn tỉnh Lai Châu
- 5Quyết định 2452/QĐ-UBND năm 2022 công bố danh mục, quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính mới, sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực bưu chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tây Ninh
Quyết định 1096/QĐ-UBND năm 2019 về thành lập Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
- Số hiệu: 1096/QĐ-UBND
- Loại văn bản: Quyết định
- Ngày ban hành: 01/11/2019
- Nơi ban hành: Quận Phú Nhuận
- Người ký: Nguyễn Thị Ánh Nguyệt
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: 01/11/2019
- Tình trạng hiệu lực: Còn hiệu lực