Hệ thống pháp luật

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC KẠN
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 765/KH-UBND

Bắc Kạn, ngày 28 tháng 11 năm 2022

 

KẾ HOẠCH

PHỐI HỢP GIỮA CÁC SỞ, NGÀNH, UBND CÁC HUYỆN, THÀNH PHỐ TRONG TIẾP NHẬN, BẢO VỆ VÀ HỖ TRỢ NẠN NHÂN BỊ MUA BÁN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẮC KẠN

Căn cứ: Luật Phòng, chống mua bán người (Luật số 66/2011/QH12 ngày 29 tháng 3 năm 2011); Nghị định số 62/2012/NĐ-CP ngày 13 tháng 8 năm 2012 của Chính phủ quy định căn cứ xác định nạn nhân bị mua bán và bảo vệ an toàn cho nạn nhân, người thân thích của họ; Nghị định số 09/2013/NĐ-CP ngày 11 tháng 01 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật phòng, chống mua bán người; Thông tư liên tịch số 01/2014/TTLT-BCA-BQP- BLĐTBXH-BNG ngày 10 tháng 02 năm 2014 của Bộ Công an, Bộ Quốc phòng, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Ngoại giao hướng dẫn trình tự, thủ tục và quan hệ phối hợp trong việc xác minh, xác định, tiếp nhận và trao trả nạn nhân bị mua bán; Quyết định số 193/QĐ-TTg ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chương trình phòng, chống mua bán người giai đoạn 2021-2025 và định hướng đến năm 2030; thực hiện Quy chế phối hợp số 2548/QCPH-LĐTBXH-CA-QP-NG ngày 18 tháng 7 năm 2022 của Bộ Lao động- TB&XH-Bộ Công An-Bộ Quốc Phòng-Bộ Ngoại giao trong công tác tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch phối hợp giữa các Sở, ngành, UBND các huyện, thành phố trong công tác tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán như sau:

I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU

1. Tăng cường trách nhiệm và sự phối hợp đối với công tác tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán, nhất là việc tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ lấy nạn nhân làm trung tâm, vì quyền và lợi ích hợp pháp của nạn nhân bị mua bán.

2. Bảo đảm sự thống nhất trong công tác tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng phối hợp và kịp thời tháo gỡ những vướng mắc, bất cập trong thực tiễn thực hiện công tác này.

II. NGUYÊN TẮC PHỐI HỢP

1. Bảo đảm thống nhất, kịp thời, đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mỗi cơ quan theo quy định của pháp luật.

2. Chủ động, thường xuyên, chặt chẽ, kịp thời, hiệu quả; không ảnh hưởng đến chức năng, nhiệm vụ, hoạt động chuyên môn của các cơ quan có liên quan.

3. Phát huy vai trò, trách nhiệm cá nhân của người đứng đầu cơ quan chủ trì, cơ quan phối hợp và tổ chức, cá nhân trong việc đề xuất, triển khai các hoạt động phối hợp.

4. Bảo đảm bí mật nhà nước, bí mật công tác theo quy định của pháp luật.

5. Tuân thủ quy định của pháp luật Việt Nam và điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên, trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của các cơ quan có liên quan.

III. HÌNH THỨC PHỐI HỢP

1. Trao đổi trực tiếp, trao đổi bằng văn bản hoặc các hình thức phù hợp (điện thoại, email...), tổ chức các cuộc họp liên ngành theo yêu cầu của cơ quan chủ trì, cơ quan phối hợp.

2. Tổ chức các đoàn liên ngành để thực hiện việc tiếp nhận, bảo vệ, hỗ trợ nạn nhân bị mua bán, giải quyết các vấn đề phát sinh đột xuất và kiểm tra, thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán.

3. Tổ chức sơ kết, tổng kết, đánh giá kết quả phối hợp thực hiện công tác tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán.

4. Các hình thức phối hợp khác do các đơn vị thống nhất thực hiện.

IV. NỘI DUNG PHỐI HỢP VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC SỞ, NGÀNH, ĐỊA PHƯƠNG

1. Xây dựng văn bản quy phạm pháp luật, đề án, dự án, chương trình, kế hoạch liên quan đến công tác tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán

1.1. Các Sở, ngành, UBND các huyện, thành phố chủ động rà soát, kiến nghị, sửa đổi, bổ sung hoặc ban hành mới các văn bản quy phạm pháp luật về tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán thuộc phạm vi quản lý nhà nước của từng đơn vị.

1.2. Tham gia góp ý đối với dự thảo văn bản quy phạm pháp luật, chương trình, kế hoạch, báo cáo rà soát, theo dõi thi hành pháp luật, tổng kết thi hành pháp luật, lập đề nghị xây dựng chính sách về lĩnh vực có liên quan theo chức năng, nhiệm vụ và nội dung phối hợp theo đề nghị góp ý của các đơn vị khác trong Kế hoạch phối hợp.

2. Truyền thông nâng cao nhận thức

2.1. Thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức thông qua việc xây dựng tờ rơi, phóng sự, video clip, chuyên trang, chuyên mục; tuyên truyền về chính sách pháp luật, công tác chỉ đạo, triển khai và kết quả thực hiện công tác tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán và đăng tải, cập nhật trên các phương tiện thông tin, đại chúng, trang thông tin điện tử, trang mạng xã hội (Fanpage) của các đơn vị; xây dựng tài liệu, cẩm nang, sách mỏng hướng dẫn chuyên môn nghiệp vụ theo chức năng, nhiệm vụ của mỗi đơn vị. Đồng thời, thực hiện việc chia sẻ các sản phẩm truyền thông, tài liệu giữa các đơn vị để phục vụ cho việc tuyên truyền trên các phương tiện hoặc tại các hội nghị, hội thảo, tập huấn... nhằm tránh bị chồng chéo, tiết kiệm nguồn lực và nâng cao hiệu quả truyền thông.

2.2. Cùng phối hợp tổ chức hoặc cử đại biểu tham dự các hội nghị, hội thảo, tọa đàm, trao đổi thông tin về công tác tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán.

2.3. Phối hợp tổ chức các hoạt động truyền thông trực tiếp, trực tuyến, truyền thông tại cộng đồng, đặc biệt hướng đến nhóm nguy cơ cao như phụ nữ, trẻ em gái ở các khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa và thực hiện đánh giá kết quả để nâng cao hiệu quả công tác này.

3. Đào tạo bồi dưỡng cho người làm công tác tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán

3.1. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội: xây dựng, chia sẻ tài liệu và tổ chức tập huấn nâng cao kiến thức, kỹ năng về công tác tiếp nhận và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán cho cán bộ thuộc ngành Lao động - Thương binh và Xã hội và các đơn vị liên quan; trọng tâm về các kiến thức, kỹ năng tiếp nhận và hỗ trợ nạn nhân dựa trên quyền và sự hiểu biết về sang chấn tâm lý, nhạy cảm giới.

3.2. Văn phòng UBND tỉnh (bộ phận ngoại vụ địa phương), Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh: xây dựng, chia sẻ tài liệu và tổ chức tập huấn cho cán bộ thực hiện công tác tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán thuộc ngành mình và các đơn vị liên quan về những kiến thức chuyên ngành, biện pháp nghiệp vụ và các kỹ năng, tình huống có thể xảy ra trong quá trình tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán.

4. Tiếp nhận thông tin, tài liệu về nạn nhân; tiếp nhận nạn nhân bị mua bán

4.1. Văn phòng UBND tỉnh (bộ phận ngoại vụ địa phương) phối hợp với Cục Lãnh sự - Bộ Ngoại giao và các cơ quan, đơn vị thuộc cơ quan Công an kiểm tra, xác minh thông tin, tài liệu liên quan đến nạn nhân bị mua bán, các giấy tờ chứng minh quốc tịch Việt Nam để thực hiện các thủ tục theo quy định hiện hành; làm đầu mối phối hợp với các cơ quan đại diện ngoại giao của nước mà nạn nhân là công dân (hoặc thường trú) để thực hiện việc xác minh thông tin, tài liệu về nạn nhân và phối hợp với các cơ quan, đơn vị thuộc cơ quan Công an trong việc trao trả nạn nhân theo quy định.

4.2. Công an tỉnh chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ và công an các cấp thực hiện việc xác minh và cung cấp thông tin, tài liệu, giấy tờ chứng minh quốc tịch Việt Nam theo yêu cầu của Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài; phối hợp với Sở Ngoại vụ các tỉnh, thành phố nơi nạn nhân bị mua bán được lưu giữ để thực hiện phối hợp trong việc tiếp nhận thông tin, tài liệu về nạn nhân và phối hợp với các cơ quan, đơn vị thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh trong việc trao trả nạn nhân theo quy định.

4.3. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ thuộc ngành tiếp nhận thông tin, tài liệu về nạn nhân bị mua bán; phối hợp với Ủy ban nhân dân cấp xã nơi nạn nhân tự trở về, Cơ quan quản lý xuất nhập cảnh Công an cấp tỉnh nơi có cửa khẩu mà nạn nhân nhập cảnh và phòng Lao động - Thương binh và Xã hội nơi nạn nhân đến trình báo hoặc được giải cứu để thực hiện việc tiếp nhận, hỗ trợ và chuyển tuyến nạn nhân bị mua bán.

4.4. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chỉ đạo, hướng dẫn phòng Lao động - Thương binh và Xã hội các huyện, thành phố thực hiện việc tiếp nhận thông tin về nạn nhân bị mua bán tự đến trình báo hoặc thông tin từ Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn, công an xã, phường, thị trấn chuyển đến; phối hợp với cơ quan công an cùng cấp nơi nạn nhân tự đến trình báo và cơ quan giải cứu nạn nhân (Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) thực hiện việc hỗ trợ nhu cầu thiết yếu, chuyển tuyến họ về nơi cư trú hoặc Cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh theo nguyện vọng của nạn nhân bị mua bán.

4.5. Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khi thực hiện việc tiếp nhận nạn nhân bị mua bán, thông báo cho Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, thành phố nơi tiếp nhận nạn nhân để thực hiện việc phối hợp tiếp nhận và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán.

4.6. Các Sở, ngành chỉ đạo các cơ quan chuyên môn, đơn vị nghiệp vụ thường xuyên chia sẻ thông tin, tài liệu về nạn nhân bị mua bán được tiếp nhận qua các nguồn khác nhau để kịp thời bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của nạn nhân; trường hợp nhiều nạn nhân được phía nước ngoài trao trả cùng một lúc, tổ chức đoàn liên ngành thực hiện việc tiếp nhận nạn nhân.

5. Bảo vệ an toàn cho nạn nhân bị mua bán và người thân thích của họ

5.1. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chỉ đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh áp dụng các biện pháp bảo vệ an toàn cho nạn nhân bị mua bán và người thân thích của họ theo quy định. Trường hợp cần thiết, khi phát hiện có dấu hiệu không an toàn đối với nạn nhân và người thân thích của họ tại Cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh thì thông tin ngay cho cơ quan Công an tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh để phối hợp trong việc áp dụng các biện pháp bảo vệ.

5.2. Công an tỉnh chỉ đạo công an các cấp áp dụng các biện pháp bảo vệ nạn nhân và người thân thích của họ theo thẩm quyền; cử lực lượng phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh trong quá trình bảo vệ nạn nhân khi được đề nghị.

5.3. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh áp dụng các biện pháp bảo vệ nạn nhân và người thân thích của họ theo thẩm quyền; cử lực lượng phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh trong quá trình bảo vệ nạn nhân khi được đề nghị.

5.4. Văn phòng UBND tỉnh (bộ phận ngoại vụ địa phương) làm đầu mối liên lạc hoặc tham mưu cơ quan có thẩm quyền kiến nghị Cục Lãnh sự (Bộ ngoại giao) và Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài áp dụng các biện pháp bảo vệ nạn nhân, người chưa thành niên đi cùng nạn nhân tại vùng lãnh thổ nước sở tại theo thẩm quyền.

6. Hỗ trợ nhu cầu thiết yếu và chi phí đi lại cho nạn nhân trong quá trình tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán

6.1. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chỉ đạo Cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh tiếp nhận nạn nhân bị mua bán, bố trí chỗ ăn, ở phù hợp với giới tính, lứa tuổi; hỗ trợ nhu cầu thiết yếu, chăm sóc y tế, tư vấn tâm lý, trợ giúp pháp lý, tư vấn học nghề, việc làm... cho nạn nhân trong thời gian lưu trú tại Cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh; phối hợp với cơ quan Công an, Ủy ban nhân dân cấp xã nơi nạn nhân cư trú để liên hệ với gia đình hoặc người thân trước khi đưa trở về nơi cư trú; trường hợp trẻ em mồ côi, trẻ em không nơi nương tựa thì làm thủ tục hưởng chế độ bảo trợ xã hội theo quy định; tổ chức các hoạt động, dịch vụ hỗ trợ nạn nhân hòa nhập cộng đồng.

6.2. Công an tỉnh chỉ đạo Công an đơn vị, địa phương trong tỉnh thực hiện hỗ trợ nhu cầu thiết yếu và bố trí chỗ ở tạm thời cho nạn nhân bị mua bán, trong trường hợp cần thiết thông báo cho Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện, thành phố để thực hiện các thủ tục hỗ trợ nạn nhân bị mua bán theo quy định và phối hợp chuyển tuyến nạn nhân vào Cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh.

6.3. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chỉ đạo đơn vị nghiệp vụ phối hợp với các cơ quan liên quan thực hiện hỗ trợ nhu cầu thiết yếu, bố trí chỗ ở tạm thời cho nạn nhân bị mua bán (trường hợp nạn nhân tự đến trình báo hoặc do được giải cứu); trường hợp không đủ điều kiện bố trí ăn, ở cho nạn nhân thì phối hợp với phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện, thành phố để chuyển tuyến nạn nhân vào Cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh.

6.4. Văn phòng UBND tỉnh (bộ phận ngoại vụ địa phương) phối hợp, kiến nghị Cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài thực hiện hỗ trợ nhu cầu thiết yếu và chi phí về nước cho nạn nhân bị mua bán; kiến nghị Cục Lãnh sự (Bộ Ngoại giao) áp dụng các biện pháp bảo hộ công dân theo quy định hiện hành.

7. Kiểm tra, thực hiện các biện pháp tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán

7.1. Mỗi đơn vị có trách nhiệm cử thành viên tham gia các đoàn kiểm tra liên ngành về công tác tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán khi có văn bản đề nghị của đơn vị chủ trì.

7.2. Căn cứ kết quả kiểm tra việc thực hiện công tác tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán, cùng trao đổi, phối hợp giải quyết khó khăn, vướng mắc, kiến nghị từ các cơ quan, tổ chức và những phát sinh trong thực tiễn triển khai.

8. Thống kê, báo cáo về tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán

8.1. Văn phòng UBND tỉnh (bộ phận ngoại vụ địa phương) phối hợp với Cục Lãnh sự (Bộ ngoại giao) cơ quan đại diện ngoại giao ở nước ngoài, các cơ quan chức năng liên quan thuộc tỉnh tổng hợp thông tin, báo cáo kết quả, thống kê số liệu về việc tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ nhu cầu thiết yếu cho nạn nhân bị mua bán ở nước ngoài, chi phí về nước cho nạn nhân.

8.2. Công an tỉnh tổng hợp thông tin, báo cáo kết quả, thống kê số liệu về việc xác minh, cung cấp thông tin, tài liệu, giấy tờ chứng minh Quốc tịch Việt Nam khi có yêu cầu; việc tiếp nhận nạn nhân bị mua bán; hỗ trợ nhu cầu thiết yếu và chỗ ở tạm thời, chi phí đi lại cho nạn nhân và các biện pháp bảo vệ an toàn cho nạn nhân và người thân thích của họ. Chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành triển khai thực hiện hiệu quả hệ thống tiêu chí, biểu mẫu thống kê phòng, chống mua bán người, trong đó có biểu mẫu thống kê về công tác tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán (sau khi Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm Chính phủ ban hành).

8.3. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổng hợp thông tin, báo cáo kết quả, thống kê số liệu về việc tiếp nhận nạn nhân, hỗ trợ nhu cầu thiết yếu, bố trí chỗ ở tạm thời, chi phí đi lại cho nạn nhân và các biện pháp bảo vệ an toàn cho nạn nhân và người thân thích của họ.

8.4. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổng hợp thông tin, báo cáo kết quả, thống kê số liệu về công tác tiếp nhận, các biện pháp bảo vệ an toàn và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán.

8.5. Báo cáo kết quả, thống kê số liệu về công tác tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ nạn nhân được thực hiện định kỳ 06 tháng và 01 năm. Các Sở, ngành, địa phương xây dựng báo cáo và gửi cho cơ quan được giao chủ trì (qua Sở Lao động - Thương binh và Xã hội) để tổng hợp gửi cho Ban chỉ đạo 138 tỉnh, đồng thời, gửi cho các Sở, ngành, địa phương thực hiện Kế hoạch phối hợp này để cùng chia sẻ thông tin và đảm bảo số liệu không bị chồng chéo.

V. KINH PHÍ THỰC HIỆN

Các đơn vị bố trí kinh phí từ ngân sách nhà nước theo quy định của Luật Ngân sách nhà nước; từ các nguồn tài trợ, viện trợ và các nguồn huy động hợp pháp khác để thực hiện các nhiệm vụ tại Kế hoạch này.

VI. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Văn phòng UBND tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh:

- Chỉ đạo, hướng dẫn kiểm tra đôn đốc các đơn vị thuộc phạm vi quản lý triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao tại Kế hoạch này. Giao cho phòng nghiệp vụ, đơn vị liên quan thuộc Sở, ngành làm đầu mối tham mưu, thực hiện Kế hoạch phối hợp trong công tác tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán; cử cán bộ đầu mối, cung cấp số điện thoại, email liên hệ trong thực hiện các hoạt động phối hợp, đảm bảo kịp thời, hiệu quả.

- Tham mưu, rà soát, đánh giá điều kiện cơ sở vật chất, nguồn lực để đáp ứng được yêu cầu tiếp nhận, hỗ trợ nạn nhân bị mua bán.

2. Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố

- Xây dựng kế hoạch, bố trí nguồn lực để thực hiện các nhiệm vụ của Kế hoạch này phù hợp với đặc điểm tình hình cụ thể của địa phương; chỉ đạo triển khai thực hiện các chính sách, chế độ hỗ trợ hòa nhập cộng đồng cho nạn nhân bị mua bán trở về tại địa bàn quản lý theo quy định.

3. Chế độ thông tin báo cáo: Các đơn vị báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh kết quả thực hiện (qua Sở Lao động - Thương binh và Xã hội để tổng hợp chung) báo cáo 06 tháng (trước ngày 20/6), một năm (trước ngày 20/12) và báo cáo đột xuất.

Trong quá trình triển khai, thực hiện nếu có phát sinh, vướng mắc cần điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp, các Sở, ngành, địa phương báo cáo kịp thời về Ủy ban nhân dân tỉnh tỉnh (qua Sở Lao động - Thương binh và Xã hội) để xem xét giải quyết./.

 


Nơi nhận:
Gửi bản điện tử:
- Các Bộ: Lao động-TB&XH; Công an; Quốc phòng, Ngoại giao;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các Sở, ngành: LĐTBXH, Công an, Bộ CHQS, Văn phòng UBND tỉnh;
- Thành viên BCĐ 138 tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố;
- LĐVP;
- Lưu: VT, Huyền, Thanh.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH

PHÓ CHỦ TỊCH




Phạm Duy Hưng

 

 

HIỆU LỰC VĂN BẢN

Kế hoạch 765/KH-UBND năm 2022 về phối hợp giữa các Sở, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố trong tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn

  • Số hiệu: 765/KH-UBND
  • Loại văn bản: Kế hoạch
  • Ngày ban hành: 28/11/2022
  • Nơi ban hành: Tỉnh Bắc Kạn
  • Người ký: Phạm Duy Hưng
  • Ngày công báo: Đang cập nhật
  • Số công báo: Đang cập nhật
  • Ngày hiệu lực: 28/11/2022
  • Tình trạng hiệu lực: Chưa xác định
Tải văn bản