Để sử dụng toàn bộ tiện ích nâng cao của Hệ Thống Pháp Luật vui lòng lựa chọn và đăng ký gói cước.
Nếu bạn là thành viên. Vui lòng ĐĂNG NHẬP để tiếp tục.
ỦY BAN NHÂN DÂN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 76/KH-UBND | Phú Nhuận, ngày 30 tháng 01 năm 2020 |
KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2020 TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN PHÚ NHUẬN
Thực hiện Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về việc kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận xây dựng Kế hoạch Kiểm soát thủ tục hành chính năm 2020 như sau:
1. Mục đích
- Nhằm đảm bảo thực hiện hiệu quả công tác Kiểm soát thủ tục hành chính đồng bộ, thường xuyên, nề nếp và công khai, minh bạch; nhất là các lĩnh vực liên quan đến hoạt động của người dân và doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
- Nâng cao hiệu lực, hiệu quả và sự minh bạch của bộ máy hành chính, cải thiện môi trường đầu tư; tăng cường trách nhiệm của các cơ quan, người đứng đầu trong kiểm soát thủ tục hành chính. Đồng thời, mở rộng sự tham gia giám sát của người dân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận.
2. Yêu cầu
- Bảo đảm đầy đủ các nhiệm vụ Kiểm soát thủ tục hành chính theo quy định, chú trọng các nhiệm vụ trọng tâm, đảm bảo tính thiết thực và tiết kiệm.
- Phân công công việc rõ ràng, hợp lý, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị; xác định cụ thể, rõ ràng trách nhiệm, thời hạn và kết quả thực hiện.
- Hoạt động kiểm soát, rà soát thủ tục hành chính phải được thực hiện thường xuyên với các biện pháp và cách thức phù hợp. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, huy động sự tham gia tích cực của người dân, tổ chức trong việc tìm hiểu, nắm vững các quy định về thủ tục hành chính, thông qua đó thực hiện quyền giám sát của mình đối với việc giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan nhà nước.
1. Xây dựng, ban hành các Kế hoạch Kiểm soát thủ tục hành chính; Kế hoạch kiểm tra, khảo sát việc thực hiện thủ tục hành chính tại các cơ quan, đơn vị và Ủy ban nhân dân 15 phường; Kế hoạch tổ chức tập huấn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.. Định kỳ hàng quý báo cáo kết quả công tác kiểm soát thủ tục hành chính.
2. Kiện toàn đội ngũ cán bộ, công chức làm đầu mối Kiểm soát thủ tục hành chính.
3. Tăng cường trách nhiệm người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước trong công tác cải cách thủ tục hành chính. Trong đó tập trung vào trách nhiệm công khai thủ tục hành chính, giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp và việc xử lý kịp thời các phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về thủ tục hành chính.
4. Rà soát, đề nghị cơ quan có thẩm quyền đơn giản hóa thủ tục hành chính, cắt giảm giấy tờ không cần thiết, tiết giảm đến mức thấp nhất chi phí tuân thủ cho tổ chức, cá nhân khi thực hiện thủ tục hành chính.
5. Tổ chức tiếp nhận, hướng dẫn đầy đủ, rõ ràng, chính xác và đảm bảo giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp đúng quy định; nghiêm túc thực hiện Thư xin lỗi người dân, doanh nghiệp đối với thủ tục hành chính giải quyết trễ hạn theo Quyết định số 5157/QĐ-UBND ngày 30 tháng 9 năm 2016 của UBND thành phố ban hành Quy định về Thư xin lỗi trong trường hợp giải quyết thủ tục hành chính trễ hạn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh; thực hiện có hiệu quả Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước; đẩy mạnh thực hiện tham gia dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 đối với các thủ tục hành chính theo chỉ đạo của UBND thành phố; thực hiện Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19 tháng 10 năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích, phối hợp với Bưu điện thành phố triển khai thực hiện trả kết quả giải quyết hồ sơ hành chính đến tận nhà người dân thông qua dịch vụ chuyển phát của Bưu điện.
6. Tổ chức tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính cho đội ngũ cán bộ, công chức làm đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính tại quận và 15 phường. Đánh giá tác động của thủ tục hành chính, tham gia ý kiến, thẩm định quy định về thủ tục hành chính tại dự thảo văn bản quy phạm pháp luật thuộc thẩm quyền ban hành của Ủy ban nhân dân quận.
7. Công khai thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính và Cổng Thông tin giao tiếp điện tử của quận để người dân, doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận, tra cứu, hiểu và thực hiện đúng quy định.
8. Tuyên truyền, quán triệt Nghị định của Chính phủ, Quyết định của Thủ tướng Chính phủ quy định về cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.
9. Tổ chức kiểm tra việc triển khai, thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính gắn với kiểm tra công tác cải cách hành chính tại cơ quan, đơn vị thuộc quận và Ủy ban nhân dân 15 phường.
10. Tiếp tục nghiên cứu đề xuất giải pháp, sáng kiến cải cách hành chính, kết hợp liên thông thủ tục hành chính.
(Nội dung chi tiết theo Phụ lục đính kèm)
Kinh phí thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính của Ủy ban nhân dân quận năm 2020 do ngân sách nhà nước đảm bảo và các nguồn kinh phí hợp pháp khác theo quy định của pháp luật.
1. Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận có trách nhiệm giúp Ủy ban nhân dân quận theo dõi, đôn đốc, hướng dẫn việc thực hiện Kế hoạch này, định kỳ hàng quý tổng hợp, báo cáo kết quả kiểm soát thủ tục hành chính của Ủy ban nhân dân quận gửi Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố theo quy định.
2. Phòng Tài chính - Kế hoạch phối hợp với Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận và các đơn vị có liên quan đảm bảo kinh phí thực hiện Kế hoạch này.
3. Trên cơ sở Kế hoạch này, Thủ trưởng các phòng, ban chuyên môn, Chủ tịch Ủy ban nhân dân 15 phường chủ động thực hiện và xây dựng Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính của đơn vị gửi về Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận trước ngày 10/02/2020 để theo dõi, tổng hợp. Chỉ đạo, phân công cán bộ, công chức thực hiện giải quyết thủ tục hành chính kịp thời và báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Ủy ban nhân dân quận. Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc kịp thời phản ánh về Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận để tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân quận xem xét, quyết định./.
| KT. CHỦ TỊCH |
NỘI DUNG CÔNG TÁC KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2020
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số 76/KH-UBND ngày 30 tháng 01 năm 2020 của Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận)
STT | Nội dung công việc | Đơn vị chủ trì | Đơn vị phối hợp | Thời gian thực hiện | Dự kiến sản phẩm |
1.1 | Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính năm 2020 trên địa bàn quận | Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận | Các cơ quan, đơn vị có liên quan | Tháng 01/2020 | Kế hoạch |
Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính năm 2020 của các phòng ban chuyên môn và Ủy ban nhân dân 15 phường | Các phòng ban chuyên môn thuộc quận và Ủy ban nhân dân 15 phường |
| Trước ngày 10/02/2020 | ||
1.2 | Kế hoạch kiểm tra, khảo sát việc thực hiện thủ tục hành chính tại các cơ quan, đơn vị và Ủy ban nhân dân 15 phường | Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận | Các cơ quan, đơn vị có liên quan | Quý I/2020 | Kế hoạch |
1.3 | Rà soát, đánh giá TTHC, đề xuất đơn giản hóa TTHC, đề xuất cải cách TTHC | Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận | Các cơ quan, đơn vị có liên quan. | Năm 2020 | Văn bản |
4 | Kế hoạch tổ chức tập huấn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính. | Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận | Các cơ quan, đơn vị có liên quan. | Quý II/2020 | Kế hoạch |
2.1 | Sửa đổi, bổ sung các văn bản chỉ đạo điều hành của Ủy ban nhân dân quận, Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận liên quan đến cải cách thủ tục hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính và theo dõi thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông | Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận | Các cơ quan, đơn vị có liên quan. | Năm 2020 | Quyết định của Ủy ban nhân dân quận, Quyết định của Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận |
2.2 | Kiện toàn đội ngù cán bộ, công chức làm đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính. | - Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận. - Ủy ban nhân dân 15 phường | Các cơ quan, đơn vị có liên quan. | Năm 2020 | Quyết định phê duyệt của Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường |
2.3 | Kiện toàn Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả quận, phường theo quy định tại Khoản 3 , 4 Điều 7 Nghị định số 61/2018/NĐ-CP của Chính phủ | - Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận. - Ủy ban nhân dân 15 phường | Các cơ quan, đơn vị có liên quan. | Năm 2020 | Quyết định phê duyệt của Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường |
3.1 | Tổ chức tập huấn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính cho cán bộ đầu mối, cán bộ trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính tại các phòng ban chuyên môn và Ủy ban nhân dân 15 phường. | Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận | Các cơ quan, đơn vị có liên quan, Ủy ban nhân dân 15 phường | Quý II/2020 | Tài liệu tập huấn, các lớp tập huấn |
3.2 | Hướng dẫn nghiệp vụ, theo dõi, đôn đốc việc xây dựng chương trình, kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ cải cách thủ tục hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính, cơ chế một cửa, một cửa liên thông của các phòng ban chuyên môn và Ủy ban nhân dân 15 phường. | Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận | Các cơ quan chuyên môn, Ủy ban nhân dân 15 phường | Năm 2020 | - Văn bản hướng dẫn, đôn đốc. - Thông tin theo dõi, quản lý. |
3.3 | Tổ chức giao ban định kỳ, đột xuất về công tác cải cách thủ tục hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính, cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính. | Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận | - Cán bộ đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính. - Các cơ quan, đơn vị có liên quan. | Năm 2020 | Cuộc họp giao ban được tổ chức, thông báo kết luận cuộc họp. |
3.4 | - Ủy ban nhân dân quận báo cáo Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố về tình hình, kết quả kiểm soát thủ tục hành chính theo mẫu quy định (bằng bản giấy và nhập dữ liệu trên phần mềm Cơ sở dữ liệu thủ tục hành chính thành phố Hồ Chí Minh). | - Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận
| Các phòng ban chuyên môn và Ủy ban nhân dân 15 phường | Tháng 3/2020 Tháng 6/2020 Tháng 9/2020 Tháng 12/2020 | Báo cáo theo đề cương, thống kê nhập hệ thống |
- Ủy ban nhân dân phường báo cáo Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố về tình hình, kết quả kiểm soát thủ tục hành chính theo mẫu quy định (nhập dữ liệu trên phần mềm Cơ sở dữ liệu thủ tục hành chính thành phố Hồ Chí Minh) và gửi bản giấy về Ủy ban nhân dân quận để tổng hợp. | - Ủy ban nhân dân 15 phường | ||||
3.5 | Báo cáo Ủy ban nhân dân thành phố, Ủy ban nhân dân quận theo chuyên đề, theo yêu cầu | Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận | Các phòng ban chuyên môn và Ủy ban nhân dân 15 phường | Theo yêu cầu | Báo cáo |
4.1 | Tổ chức kiểm tra, khảo sát định kỳ công tác kiểm soát thủ tục hành chính, cải cách thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại các đơn vị thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn quận | Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận | Phòng Nội vụ và các đơn vị có liên quan. | Năm 2020 (Theo kế hoạch cụ thể) | Các cuộc kiểm tra/khảo sát được tổ chức. - Báo cáo kết quả kiểm tra, khảo sát của Trưởng đoàn. - Văn bản chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận |
4.2 | Kiểm tra, khảo sát chuyên đề, đột xuất (về tình hình, kết quả khắc phục các hạn chế sau kiểm tra kỳ trước tại một số đơn vị; về việc thực hiện Thư xin lỗi; về công tác công khai thủ tục hành chính; về giải quyết thủ tục hành chính tại một số lĩnh vực; các nội dung khác theo chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận. | Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận (Đoàn liên ngành) | Phòng Nội vụ và các đơn vị có liên quan. | Năm 2020 (Theo kế hoạch cụ thể) | Các cuộc kiểm tra/khảo sát được tổ chức. - Báo cáo kết quả kiểm tra, khảo sát của Trưởng đoàn. - Văn bản chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận. |
5.1 | Thực hiện đánh giá tác động của thủ tục hành chính | Phòng, ban, đơn vị được giao chủ trì soạn thảo văn bản | Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận | Năm 2020 | Báo cáo kết quả đánh giá tác động của thủ tục hành chính (kèm dự thảo bảng đánh giá tác động) |
5.2 | Tham gia ý kiến, tham gia thẩm định quy định về thủ tục hành chính tại dự thảo | Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận | Phòng, ban, đơn vị được giao chủ trì soạn thảo văn bản và các đơn vị có liên quan | Năm 2020 | Văn bản góp ý, văn bản thẩm định |
| - Công khai thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả quận, 15 phường và Cổng thông tin giao tiếp điện tử quận. - Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công khai thông tin về thủ tục hành chính và tra cứu tình hình, kết quả giải quyết thủ tục hành chính. | - Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận - Các phòng ban chuyên môn và Ủy ban nhân dân 15 phường, đơn vị thực hiện thủ tục hành chính |
| Năm 2020 | Thủ tục hành chính được niêm yết, công khai |
7. Tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về thủ tục hành chính | |||||
7.1 | - Tiếp nhận, phân loại, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính, thủ tục hành chính thuộc phạm vi thẩm quyền của Ủy ban nhân dân quận, Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận; - Công khai kết quả xử lý. | Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận | Các cơ quan, đơn vị có liên quan | Năm 2020 | - Phiếu chuyển - Kết quả xử lý được công khai |
7.2 | Xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về thủ tục hành chính do Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố chuyển đến | Phòng, ban chuyên môn thuộc quận và Ủy ban nhân dân 15 phường | Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận | Năm 2020 | Văn bản thông báo kết quả xử lý phản ánh, kiến nghị. |
8. Tổ chức rà soát, đơn giản hóa thủ tục hành chính; nghiên cứu đề xuất cải cách thủ tục hành chính | |||||
8.1 | Thực hiện rà soát, đề xuất đơn giản hóa thủ tục hành chính theo Kế hoạch của thành phố, theo Chỉ đạo của Ủy ban nhân dân quận | Các cơ quan, đơn vị được giao nhiệm vụ rà soát theo kế hoạch/ theo chỉ đạo - Các đơn vị có liên quan | Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận | Năm 2020 | Báo cáo kết quả rà soát kèm theo hồ sơ |
8.2 | Cho ý kiến về kết quả rà soát và phương án đơn giản hóa | Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận | Các cơ quan đơn vị có liên quan | Năm 2020 | Văn bản cho ý kiến |
8.3 | Nghiên cứu đề xuất và thực hiện các sáng kiến, giải pháp cải cách thủ tục hành chính | Phòng, ban chuyên môn, Ủy ban nhân dân 15 phường, các đơn vị thực hiện thủ tục hành chính | Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận | Năm 2020 | Các sáng kiến, giải pháp cải cách thủ tục hành chính được đề xuất, phê duyệt và thực hiện |
9.1 | Thống kê, tổng hợp các giải pháp cải cách hành chính của các đơn vị thực hiện thủ tục hành chính; báo cáo Ủy ban nhân dân quận khen thưởng và nghiên cứu nhân rộng áp dụng đối với các giải pháp có hiệu quả, có tính thiết thực. | Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận | Phòng, ban chuyên môn và Ủy ban nhân dân 15 phường | Năm 2020 | - Các giải pháp cải cách hành chính. - Báo cáo |
9.2 | Tổ chức thực hiện thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông, cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4; thực hiện Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19 tháng 10 năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn quận. | Phòng, ban chuyên môn và Ủy ban nhân dân 15 phường, các đơn vị thực hiện thủ tục hành chính | Các cơ quan đơn vị có liên quan | Năm 2020 | - Kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức. - Các quy trình/quy chế/báo cáo |
- 1Kế hoạch 5173/KH-BKHĐT về kiểm tra việc thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính của Bộ Kế hoạch và Đầu tư năm 2022
- 2Quyết định 2828/QĐ-UBND năm 2022 về Quy chế hoạt động của hệ thống cán bộ, công chức làm đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Quảng Nam
- 3Báo cáo 8398/BC-UBND về kết quả công tác kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC), thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử Quý 3 năm 2022 do Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh ban hành
- 1Nghị định 63/2010/NĐ-CP về kiểm soát thủ tục hành chính
- 2Quyết định 5157/QĐ-UBND năm 2016 Quy định về Thư xin lỗi trong trường hợp giải quyết thủ tục hành chính trễ hạn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
- 3Quyết định 45/2016/QĐ-TTg về tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 4Nghị định 92/2017/NĐ-CP về sửa đổi Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính
- 5Nghị định 61/2018/NĐ-CP về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính
- 6Kế hoạch 5173/KH-BKHĐT về kiểm tra việc thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính của Bộ Kế hoạch và Đầu tư năm 2022
- 7Quyết định 2828/QĐ-UBND năm 2022 về Quy chế hoạt động của hệ thống cán bộ, công chức làm đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Quảng Nam
- 8Báo cáo 8398/BC-UBND về kết quả công tác kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC), thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử Quý 3 năm 2022 do Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Kế hoạch 76/KH-UBND về kiểm soát thủ tục hành chính năm 2020 trên địa bàn quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
- Số hiệu: 76/KH-UBND
- Loại văn bản: Kế hoạch
- Ngày ban hành: 30/01/2020
- Nơi ban hành: Quận Phú Nhuận
- Người ký: Võ Thành Minh
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: Kiểm tra
- Tình trạng hiệu lực: Kiểm tra