- 1Luật giao thông đường bộ 2008
- 2Quyết định 994/QĐ-TTg phê duyệt Kế hoạch lập lại trật tự hành lang an toàn đường bộ, đường sắt giai đoạn 2014-2020 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 3Quyết định 3067/QĐ-BGTVT năm 2014 về Kế hoạch triển khai Quyết định 994/QĐ-TTg phê duyệt kế hoạch lập lại trật tự hành lang an toàn đường bộ, đường sắt giai đoạn 2014 - 2020 do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành
ỦY BAN NHÂN DÂN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 51/KH-UBND | Cà Mau, ngày 16 tháng 09 năm 2015 |
Thực hiện Quyết định số 994/QĐ-TTg ngày 19/6/2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Kế hoạch lập lại trật tự hành lang an toàn đường bộ, đường sắt giai đoạn 2014 - 2020, Quyết định số 3067/QĐ-BGTVT ngày 11/8/2014 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Quyết định số 994/QĐ-TTg ngày 19/6/2014 của Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau ban hành Kế hoạch lập lại trật tự hành lang an toàn đường bộ (sau đây viết tắt là HLATĐB) giai đoạn 2015 - 2020 trên địa bàn tỉnh như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU VÀ GIẢI PHÁP THỰC HIỆN
Triển khai thực hiện tốt Quyết định số 994/QĐ-TTg ngày 19/6/2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Kế hoạch lập lại trật tự hành lang an toàn đường bộ, đường sắt giai đoạn 2014 - 2020 trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Các cơ quan, đơn vị thực hiện nhiệm vụ được giao trong Kế hoạch này phải xây dựng chương trình triển khai cụ thể, báo cáo kịp thời kết quả thực hiện, các khó khăn, vướng mắc và đề xuất các giải pháp khắc phục để triển khai thực hiện kế hoạch đảm bảo kịp thời, hiệu quả và đáp ứng yêu cầu tiến độ.
3.1. Kết hợp nhiều hình thức tuyên truyền, phổ biến để người dân tự giác bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông, cơ quan quản lý nhà nước các cấp thực hiện đúng quy định của Luật Giao thông đường bộ về bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ; chú trọng tuyên truyền các quy định pháp luật liên quan đến sử dụng, quản lý và bảo vệ công trình giao thông, tác dụng của HLATĐB trong đảm bảo trật tự an toàn giao thông và bảo vệ sự bền vững của công trình giao thông.
3.2. Xây dựng lộ trình thực hiện, phân công trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị liên quan để tổ chức thực hiện kế hoạch đạt kết quả cao, cụ thể như sau:
- Rà soát, phân loại và thống kê các công trình vi phạm nằm trong HLATĐB, các đường nhánh đấu nối trái phép;
- Thực hiện cưỡng chế, giải tỏa các công trình đã được bồi thường, công trình tái lấn chiếm mà không tự tháo dỡ và các công trình xây dựng trái phép trong HLATĐB; xóa bỏ đường đấu nối trái phép vào đường bộ; hoàn thiện và bảo vệ mốc chỉ giới HLATĐB; quản lý, bảo vệ phần HLATĐB đã được giải tỏa, bảo vệ mốc lộ giới;
- Thống nhất quy hoạch hệ thống đường gom trong khu kinh tế, khu thương mại, khu dân cư nối vào hệ thống đường quốc lộ phù hợp với quy hoạch giao thông vận tải, quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh;
- Rà soát các văn bản quy phạm pháp luật về bảo vệ HLLATĐB để nghiên cứu, đề xuất sửa đổi, bổ sung đảm bảo phù hợp với yêu cầu về quản lý, lập lại trật tự HLATĐB;
- Báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh kế hoạch bồi thường, hỗ trợ hàng năm để xem xét, gửi về Bộ Giao thông vận tải tổng hợp, báo cáo Thủ tướng Chính phủ bố trí kinh phí thực hiện; tăng cường công tác xã hội hóa xây dựng đường gom nhằm đảm bảo an toàn giao thông và nâng cao năng lực khai thác của các tuyến đường.
II. TRIỂN KHAI THỰC HIỆN QUYẾT ĐỊNH SỐ 994/QĐ-TTG NGÀY 19/6/2014 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
1.1. Triển khai, quán triệt các nội dung của Quyết định số 994/QĐ-TTg ngày 19/6/2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Kế hoạch lập lại trật tự hành lang an toàn đường bộ, đường sắt giai đoạn 2014 - 2020, Quyết định số 3067/QĐ-BGTVT ngày 11/8/2014 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Quyết định số 994/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.
1.2. Kiện toàn Tổ công tác liên ngành để triển khai thực hiện các công việc sau:
- Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị quản lý đường bộ rà soát, phân loại, thống kê các công trình nằm trong phần đất bảo trì, bảo vệ đường bộ và HLATĐB trên các tuyến quốc lộ qua địa bàn tỉnh;
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch giải tỏa đối với các tuyến quốc lộ đi qua địa bàn tỉnh;
- Tuyên truyền, thông báo đến các tổ chức, cá nhân có công trình xây dựng trong HLATĐB các quy định pháp luật trong việc quản lý, sử dụng và bảo vệ HLATĐB và kế hoạch giải tỏa trong HLATĐB;
- Rà soát lại diện tích đất trong phạm vi HLATĐB đã cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các tổ chức, cá nhân và xây dựng phương án thu hồi diện tích đất đã cấp;
- Phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Cà Mau, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau đẩy mạnh tuyên truyền các quy định pháp luật về quản lý và bảo vệ HLATĐB trên các phương tiện thông tin đại chúng.
2. Tiến độ, nội dung thực hiện:
a) Giai đoạn 2015 - 2016:
- Rà soát các quy định pháp luật về quản lý, bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ, nghiên cứu đề xuất sửa đổi, bổ sung đảm bảo phù hợp với yêu cầu quản lý, lập lại trật tự HLATĐB;
- Tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ và các quy định về quản lý, bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ;
- Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị quản lý đường bộ rà soát, phân loại, thống kê các công trình nằm trong phần đất bảo trì, bảo vệ đường bộ và HLATĐB của hệ thống đường quốc lộ qua địa bàn tỉnh. Kết quả rà soát gửi về Ủy ban nhân dân tỉnh để xây dựng kế hoạch bồi thường, hỗ trợ, cụ thể:
+ Rà soát, thống kê và phân loại các loại đất, các công trình (nhà cửa, tường rào, cột điện, đường ống cấp thoát nước...) và cây cối trên phần đất bảo trì, bảo vệ đường bộ chưa được bồi thường;
+ Xác định các nút giao, các vị trí điểm đen, vị trí tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông có nguyên nhân do hạn chế tầm nhìn cần giải tỏa. Trên cơ sở đó, thống kê các loại đất, các công trình (nhà cửa, tường rào, cột điện, đường ống cấp thoát nước...) và cây cối nằm trong HLATĐB cần giải tỏa để đảm bảo an toàn giao thông;
+ Xác định các trường hợp đất ở, đất trụ sở cơ quan, đất xây dựng công trình sự nghiệp, đất sản xuất, kinh doanh... đã được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trước đây nhưng nằm trong HLATĐB, nếu xây dựng mới sẽ ảnh hưởng đến an toàn giao thông, để xây dựng phương án bồi thường thiệt hại do hạn chế khả năng sử dụng đất.
- Lập Quy hoạch đấu nối Quốc lộ 1, Quốc lộ 63, Quản Lộ - Phụng Hiệp, đường Hồ Chí Minh, đường Hành lang ven biển phía Nam đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 thỏa thuận với Bộ Giao thông vận tải trước ngày 30/9/2015.
b) Giai đoạn 2016 - 2017:
- Tiếp tục thực hiện hoàn thiện các công việc giai đoạn 2015 -2016;
- Thu hồi phần đất bảo trì, bảo vệ đường bộ và bồi thường thiệt hại do hạn chế khả năng sử dụng đất, thiệt hại tài sản gắn liền trên đất đối với phần đất nằm trong HLATĐB của các tuyến quốc lộ đi qua địa bàn tỉnh, các khu vực nút giao, vị trí điểm đen, vị trí tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông;
- Triển khai cắm đầy đủ hai loại mốc: mốc giải phóng mặt bằng xác định giới hạn phần đất bảo vệ, bảo trì đường bộ; mốc lộ giới xác định giới hạn phần đất HLATĐB đối với các tuyến đường chưa được cắm mốc. Sau khi tiến hành bồi thường, hỗ trợ thu hồi đất, thì cơ quan quản lý đường quốc lộ tiếp nhận để quản lý phần đất của đường bộ, phần đất HLATĐB sẽ bàn giao cho Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau quản lý, bảo vệ.
c) Giai đoạn 2018 - 2020:
- Thu hồi hết phần đất của đường bộ và bồi thường thiệt hại do hạn chế khả năng sử dụng đất, thiệt hại tài sản gắn liền trên đất đối với phần đất nằm trong HLATĐB gây ảnh hưởng đến an toàn giao thông; từng bước bồi thường hạn chế khả năng sử dụng đất, thiệt hại tài sản gắn liền trên đất đối với những hộ dân nằm trong HLATĐB có nhu cầu xây dựng mới nhà ở trên các tuyến đường quốc lộ đi qua địa bàn tỉnh;
- Tiếp tục triển khai cắm đầy đủ hai loại mốc: mốc giải phóng mặt bằng xác định giới hạn phần đất bảo vệ, bảo trì đường bộ, mốc lộ giới xác định giới hạn phần đất HLATĐB đối với các tuyến đường chưa được cắm mốc. Sau khi tiến hành bồi thường hỗ trợ thu hồi đất, cơ quan quản lý đường quốc lộ tiếp nhận để quản lý phần đất của đường bộ, phần đất HLATĐB bàn giao cho Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau quản lý, bảo vệ;
- Tiếp tục triển khai hình thức xã hội hóa, khai thác quỹ đất để xây dựng đường gom theo quy định của Chính phủ về quản lý, sử dụng, khai thác tài sản hạ tầng đường bộ.
3. Kinh phí, nguồn vốn thực hiện
Kinh phí, nguồn vốn thực hiện theo quy định tại Quyết định số 994/QĐ-TTg ngày 19/6/2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Kế hoạch lập lại trật tự hành lang an toàn đường bộ, đường sắt giai đoạn 2014 - 2020.
(Kèm theo danh mục nhiệm vụ).
1. Nhiệm vụ các cơ quan, đơn vị có liên quan:
a) Sở Giao thông vận tải:
- Chịu trách nhiệm triển khai, theo dõi, kiểm tra, đôn đốc các cơ quan, đơn vị có liên quan trong việc thực hiện Kế hoạch này;
- Chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, cơ quan chức năng liên quan và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau rà soát các quy định pháp luật về bảo vệ HLATĐB để nghiên cứu, đề xuất sửa đổi, bổ sung hoàn thiện thể chế quản lý trong lĩnh vực này;
- Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, phối hợp xử lý vi phạm trong việc quản lý, bảo vệ HLATĐB.
b) Sở Xây dựng:
Chủ trì, phối hợp với Sở Giao thông vận tải, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau rà soát, kiểm tra công tác lập và thực hiện quy hoạch xây dựng tại các khu công nghiệp, khu dân cư... dọc theo các tuyến đường quốc lộ đi qua địa bàn tỉnh.
c) Sở Tài nguyên và Môi trường:
Phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành, cơ quan chức năng liên quan rà soát, hoàn thiện các quy định pháp luật về quản lý và sử dụng đất trong hành lang an toàn đường bộ; hướng dẫn Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau rà soát, thống kê, phân loại và xử lý các tồn tại về sử dụng đất trong HLATĐB; phối hợp với Sở Giao thông vận tải kiểm tra việc thực thi các quy định pháp luật về đất đai liên quan đến quản lý, sử dụng và bảo vệ HLATĐB đối với các tuyến quốc lộ đi qua địa bàn tỉnh.
d) Công an tỉnh:
Chỉ đạo Công an các huyện, thành phố Cà Mau bố trí lực lượng tham gia Tổ công tác liên ngành ở địa phương trong việc cưỡng chế giải tỏa các công trình vi phạm HLATĐB đối với các tuyến quốc lộ đi qua địa bàn tỉnh.
đ) Sở Giáo dục và Đào tạo:
- Đưa nội dung các quy định pháp luật về bảo vệ HLATĐB vào chương trình giảng dạy pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông;
Phối hợp chặt chẽ với Tỉnh đoàn, Ban An toàn giao thông tỉnh, Sở Giao thông vận tải xây dựng các nội dung và biện pháp đẩy mạnh phong trào bảo vệ an toàn giao thông đường bộ.
e) Sở Thông tin và Truyền thông:
Phối hợp chặt chẽ với Ban An toàn giao thông tỉnh, Sở Giao thông vận tải đẩy mạnh công tác tuyên truyền các quy định về quản lý và bảo vệ HLATĐB trên các phương tiện thông tin đại chúng, tạo sự đồng thuận trong cộng đồng dân cư đối với việc thực hiện Kế hoạch này; tập trung tuyên truyền, phổ biến vai trò, tác dụng của HLATĐB cho các cấp chính quyền cơ sở và các tổ chức, cá nhân ven các tuyến đường quốc lộ biết, thực hiện.
g) Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau:
- Phối hợp chặt chẽ với các cơ quan quản lý đường bộ, các sở, ngành và đơn vị chức năng liên quan rà soát, phân loại và thống kê các công trình trong HLATĐB;
- Thành lập Tổ công tác liên ngành (thành phần tương ứng Tổ công tác liên ngành cấp tỉnh) thực hiện kế hoạch giải tỏa trên địa bàn; thông báo, tuyên truyền kế hoạch thực hiện giải tỏa đến các tổ chức, cá nhân có công trình vi phạm HLATĐB. Thực hiện đối với các công trình đã được bồi thường, giải tỏa nay tái lấn chiếm, chủ công trình phải tự tháo dỡ và không bồi thường, hỗ trợ;
- Tuyên truyền, thông báo đến các tổ chức, cá nhân có công trình xây dựng trong HLATĐB về các quy định pháp luật trong việc quản lý, sử dụng và bảo vệ HLATĐB, lập kế hoạch giải tỏa HLATĐB;
- Tổ chức thực hiện cưỡng chế giải tỏa các công trình đã được bồi thường, công trình tái lấn chiếm mà không tự tháo dỡ và các công trình xây dựng trái phép trong HLATĐB. Thành lập Tổ cưỡng chế gồm: Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, thành phố (làm Tổ trưởng); Trưởng Công an huyện, thành phố; đại diện cơ quan trực tiếp quản lý đường bộ; Thanh tra chuyên ngành;
- Có hình thức xử lý nghiêm, triệt để đúng theo quy định pháp luật đối với các tổ chức, cá nhân để xảy ra tình trạng lấn chiếm hoặc tái lấn chiếm, sử dụng trái phép đất HLATĐB.
- Trước ngày 15 tháng 5 hàng năm, Tổ công tác liên ngành cấp tỉnh tổng hợp, báo cáo kế hoạch bồi thường, hỗ trợ của năm sau về Ủy ban nhân dân tỉnh báo cáo Bộ Giao thông vận tải.
- Trước ngày 15 tháng 01 hàng năm, Sở Giao thông vận tải chịu trách nhiệm tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện của năm trước về Ủy ban nhân dân tỉnh để xem xét, báo cáo Bộ Giao thông vận tải theo yêu cầu./.
Nơi nhận: | KT. CHỦ TỊCH |
(Kèm theo Kế hoạch số: 51/KH-UBND ngày 16/9/2015 của Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau)
STT | Nội dung công việc | Thời gian thực hiện | Đơn vị chủ trì | Đơn vị phối hợp | Ghi chú |
I | Giai đoạn 2015 - 2016 |
|
|
|
|
01 | Tuyên truyền phổ biến pháp luật về giao thông đường bộ và các quy định về quản lý, bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ | Năm 2015 - 2016 | Sở Giao thông vận tải | Ban An toàn giao thông tỉnh; các Sở: Giáo dục và Đào tạo, Thông tin và Truyền thông; UBND các huyện, thành phố Cà Mau |
|
02 | Hoàn thành việc lập Quy hoạch đấu nối Quốc lộ 1, Quốc lộ 63, Quản Lộ - Phụng Hiệp, đường Hồ Chí Minh, đường Hành lang ven biển phía Nam đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 thỏa thuận với Bộ Giao thông vận tải | Trước ngày 30/9/2015 | Sở Giao thông vận tải | UBND cấp huyện; các cơ quan, đơn vị có liên quan |
|
03 | Thống kê, phân loại các công trình nằm trên phần đất bảo vệ, bảo trì đường bộ và hành lang an toàn đường bộ các tuyến quốc lộ đi qua địa bàn tỉnh Cà Mau | Năm 2015 - 2016 | Cơ quan quản lý đường quốc lộ | Sở Giao thông vận tải, UBND cấp huyện | Theo kế hoạch triển khai của Bộ Giao thông vận tải |
II | Giai đoạn 2016 - 2017 |
|
|
|
|
* | Năm 2016 - 2017 |
|
|
|
|
04 | Triển khai công tác thu hồi phần đất bảo vệ, bảo trì đường bộ (chưa thu hồi) đối với tuyến Quốc lộ 1, đường Hồ Chí Minh, đường Hành lang ven biển phía Nam đi qua địa bàn tỉnh Cà Mau | Năm 2016 - 2017 | Tổ công tác liên ngành cấp tỉnh | Cơ quan quản lý đường quốc lộ |
|
05 | Bồi thường thiệt hại do hạn chế khả năng sử dụng đất, thiệt hại tài sản gắn liền trên đất đối với phần đất nằm trong HLATĐB gây ảnh hưởng đến ATGT của các điểm đen trên quốc lộ | Năm 2016 - 2017 | Tổ công tác liên ngành cấp tỉnh | Cơ quan quản lý đường quốc lộ |
|
* | Đến hết năm 2017 |
|
|
|
|
06 | Triển khai công tác thu hồi phần đất bảo vệ, bảo trì đường bộ (chưa thu hồi) đối với tuyến Quốc lộ 63, Quản Lộ - Phụng Hiệp | Năm 2017 | Tổ công tác liên ngành cấp tỉnh | Cơ quan quản lý đường quốc lộ |
|
07 | Bồi thường thiệt hại do hạn chế khả năng sử dụng đất, thiệt hại tài sản gắn liền trên đất đối với phần đất nằm trong HLATĐB tại các khu vực nút giao, vị trí các điểm đen (nếu phát sinh) trên quốc lộ | Năm 2017 | Tổ công tác liên ngành cấp tỉnh | Cơ quan quản lý đường quốc lộ |
|
08 | Triển khai cắm mốc GPMB xác định giới hạn phần đất của đường bộ, mốc lộ giới xác định phần đất HLATĐB quốc lộ | Năm 2017 | Cơ quan quản lý đường quốc lộ | UBND cấp huyện, cấp xã | Theo kế hoạch triển khai của Bộ Giao thông vận tải |
* | Giai đoạn 2018 - 2020 |
|
|
|
|
09 | Triển khai công tác thu hồi phần đất bảo vệ, bảo trì đường bộ và bồi thường thiệt hại do hạn chế khả năng sử dụng đất, thiệt hại tài sản gắn liền trên đất đối với phần đất nằm trong hành lang an toàn đường bộ gây ảnh hưởng đến an toàn giao thông trên đối với các tuyến, đoạn tuyến quốc lộ còn lại | Năm 2018 - 2020 | Tổ công tác liên ngành cấp tỉnh | Cơ quan quản lý đường quốc lộ |
|
10 | Tiếp tục cắm mốc GPMB xác định giới hạn phần đất của đường bộ, mốc lộ giới xác định phần đất HLAT đường quốc lộ còn lại | Năm 2018 - 2020 | Cơ quan quản lý đường quốc lộ | UBND cấp huyện, cấp xã | Theo kế hoạch triển khai của Bộ Giao thông vận tải |
- 1Quyết định 17/2014/QĐ-UBND bãi bỏ Quyết định 27/2012/QĐ-UBND về việc thu, nộp tiền phạt, quản lý và sử dụng tiền thu từ xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường thủy nội địa trên địa bàn tỉnh Cà Mau
- 2Nghị quyết 28/2014/NQ-HĐND sửa đổi Nghị quyết 01/2013/NQ-HĐND về mức thu phí sử dụng đường bộ đối với xe mô tô trên địa bàn tỉnh Cà Mau
- 3Quyết định 1550/QĐ-UBND năm 2015 phê duyệt Quy hoạch kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ do địa phương quản lý trên địa bàn tỉnh Cà Mau đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030
- 4Kế hoạch 189/KH-UBND năm 2016 lập lại trật tự hành lang an toàn đường bộ, đường sắt từ 2016-2020 trên địa bàn tỉnh Lào Cai theo Quyết định 994/QĐ-TTg
- 5Kế hoạch 176/KH-UBND năm 2017 về tăng cường công tác quản lý, lập lại trật tự hành lang an toàn đường bộ, đường sắt trên địa bàn tỉnh Phú Yên
- 1Luật giao thông đường bộ 2008
- 2Quyết định 994/QĐ-TTg phê duyệt Kế hoạch lập lại trật tự hành lang an toàn đường bộ, đường sắt giai đoạn 2014-2020 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 3Quyết định 17/2014/QĐ-UBND bãi bỏ Quyết định 27/2012/QĐ-UBND về việc thu, nộp tiền phạt, quản lý và sử dụng tiền thu từ xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường thủy nội địa trên địa bàn tỉnh Cà Mau
- 4Quyết định 3067/QĐ-BGTVT năm 2014 về Kế hoạch triển khai Quyết định 994/QĐ-TTg phê duyệt kế hoạch lập lại trật tự hành lang an toàn đường bộ, đường sắt giai đoạn 2014 - 2020 do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành
- 5Nghị quyết 28/2014/NQ-HĐND sửa đổi Nghị quyết 01/2013/NQ-HĐND về mức thu phí sử dụng đường bộ đối với xe mô tô trên địa bàn tỉnh Cà Mau
- 6Quyết định 1550/QĐ-UBND năm 2015 phê duyệt Quy hoạch kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ do địa phương quản lý trên địa bàn tỉnh Cà Mau đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030
- 7Kế hoạch 189/KH-UBND năm 2016 lập lại trật tự hành lang an toàn đường bộ, đường sắt từ 2016-2020 trên địa bàn tỉnh Lào Cai theo Quyết định 994/QĐ-TTg
- 8Kế hoạch 176/KH-UBND năm 2017 về tăng cường công tác quản lý, lập lại trật tự hành lang an toàn đường bộ, đường sắt trên địa bàn tỉnh Phú Yên
Kế hoạch 51/KH-UBND năm 2015 thực hiện Quyết định 994/QĐ-TTg phê duyệt Kế hoạch lập lại trật tự hành lang an toàn đường bộ, đường sắt giai đoạn 2014 - 2020 trên địa bàn tỉnh Cà Mau
- Số hiệu: 51/KH-UBND
- Loại văn bản: Văn bản khác
- Ngày ban hành: 16/09/2015
- Nơi ban hành: Tỉnh Cà Mau
- Người ký: Dương Tiến Dũng
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: 16/09/2015
- Tình trạng hiệu lực: Chưa xác định