Hệ thống pháp luật

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 331/KH-UBND

Kon Tum, ngày 24 tháng 01 năm 2025

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT SỐ 241/NQ-CP NGÀY 19 THÁNG 12 NĂM 2024 CỦA CHÍNH PHỦ VỀ KẾ HOẠCH THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT SỐ 937/NQ-UBTVQH15 NGÀY 13 THÁNG 12 NĂM 2023 CỦA ỦY BAN THƯỜNG VỤ QUỐC HỘI VỀ GIÁM SÁT CHUYÊN ĐỀ VỀ VIỆC THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH, PHÁP LUẬT VỀ PHÁT TRIỂN NĂNG LƯỢNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2021 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH

Triển khai thực hiện Nghị quyết số 241/NQ-CP ngày 19 tháng 12 năm 2024 của Chính phủ (sau đây gọi tắt là Nghị quyết số 241/NQ-CP) ban hành Kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 937/NQ-UBTVQH15 ngày 13 tháng 12 năm 2023 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về Giám sát chuyên đề về việc thực hiện chính sách, pháp luật về phát triển năng lượng giai đoạn 2016 - 2021; xét đề nghị của Sở Công Thương tại Tờ trình số 10/TTr-SCT ngày 15 tháng 01 năm 2025; Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết số 241/NQ-CP của Chính phủ trên địa bàn tỉnh (sau đây gọi tắt là Kế hoạch), với những nội dung sau:

I. Mục đích, yêu cầu

1. Mục đích

- Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp, các ngành tổ chức quán triệt sâu rộng các nội dung và thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Nghị quyết số 241/NQ-CP, tạo sự chuyển biến về nhận thức, hành động của các cấp, các ngành đối với việc thực hiện chính sách, pháp luật về phát triển năng lượng.

- Cụ thể hóa các nhiệm vụ và giải pháp đã nêu tại Nghị quyết số 241/NQ-CP; phân công trách nhiệm cơ quan chủ trì và phối hợp với các bộ, ngành trung ương tổ chức thực hiện bảo đảm hiệu quả Nghị quyết.

- Xác định rõ nhiệm vụ, trách nhiệm của từng cơ quan chủ trì, cơ quan phối hợp để chủ động phối hợp, tổ chức triển khai thực hiện thống nhất, đồng bộ, hiệu quả; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, đơn vị liên quan trong việc thực hiện Kế hoạch.

2. Yêu cầu

- Các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan tổ chức quán triệt đầy đủ, sâu sắc nội dung của Nghị quyết số 241/NQ-CP, nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước, nâng cao nhận thức trách nhiệm của các cấp, các ngành đối với việc thực hiện chính sách, pháp luật về phát triển năng lượng; xác định cụ thể những nội dung, nhiệm vụ, giải pháp chính, trọng tâm và để chỉ đạo các đơn vị mình quản lý tổ chức triển khai thực hiện thống nhất, đồng bộ, hiệu quả.

- Việc triển khai các nhiệm vụ phải tạo được sự đồng bộ, gắn với thực hiện các Nghị quyết của Đảng; có sự phối hợp chặt chẽ, kịp thời, thường xuyên, liên tục của các ngành liên quan, đảm bảo tính tuân thủ, kế thừa, đồng bộ hệ thống các quy hoạch trên địa bàn tỉnh; bảo đảm sự thống nhất giữa Quy hoạch tỉnh với quy hoạch tổng thể quốc gia, quy hoạch ngành cấp quốc gia, quy hoạch vùng và các quy hoạch có liên quan của địa phương trong từng thời kỳ, đảm bảo tính liên kết, thống nhất trong thực hiện.

- Các cơ quan, địa phương, đơn vị liên quan tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát việc tổ chức thực hiện và có đánh giá kết quả thực hiện Kế hoạch này.

II. NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP CỤ THỂ

1. Nhiệm vụ ngắn hạn xong trước năm 2025

a) Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan

- Kiểm tra, tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh điều chỉnh, bổ sung danh mục các dự án, công trình điện chưa được chấp thuận chủ trương đầu tư, chấp thuận nhà đầu tư, đủ điều kiện thu hút đầu tư vào Danh mục dự án thu hút đầu tư vào tỉnh; đồng thời, công bố, đăng tải danh mục lên các phương tiện thông tin đại chúng để các nhà đầu tư biết, quan tâm tìm hiểu cơ hội đầu tư, đảm bảo công khai, minh bạch; hoàn thành trước ngày 10 tháng 02 năm 2025.

- Căn cứ Nghị định số 115/2024/NĐ-CP ngày 16 tháng 9 năm 2024, Thông tư số 27/2024/TT-BCT 21 tháng 11 năm 2024 và các quy định liên quan, rà soát, tiếp tục tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo các đơn vị hoàn thiện các thủ tục liên quan, đảm bảo điều kiện để lập hồ sơ đề xuất, thẩm định, chấp thuận chủ trương đầu tư đối với các dự án, công trình điện thu hút đầu tư; xây dựng quy trình lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án (từ sau bước chấp thuận chủ trương đầu tư); hoàn thành trước ngày 10 tháng 02 năm 2025.

- Trên cơ sở danh mục các khu đất thực hiện đấu thầu các dự án, công trình điện đầu tư có sử dụng đất được Hội đồng nhân dân tỉnh quyết định; tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt thông tin dự án để công bố thông tin trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia theo quy định.

b) Sở Công Thương chủ trì, phối hợp các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan

- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan tiếp tục rà soát, xác định danh mục các khu đất thực hiện các dự án, công trình điện thuộc trường hợp phải tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư để tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Sở Tài nguyên và Môi trường tổng hợp, tham mưu) trình Hội đồng nhân dân tỉnh quyết định danh mục các khu đất thực hiện đấu thầu dự án đầu tư có sử dụng đất theo quy định của Luật Đất đai, Nghị định số 102/2024/NĐ-CP ngày 30 tháng 7 năm 2024, Nghị định số 115/2024/NĐ-CP ngày 16 tháng 9 năm 2024 của Chính phủ; hoàn thành trong tháng 02 năm 2025.

- Rà soát, xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá hồ sơ dự thầu và mẫu hồ sơ đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư cụ thể đối với dự án năng lượng trên địa bàn tỉnh theo quy định tại Nghị định số 115/2024/NĐ-CP, Thông tư số 27/2024/TT-BCT (trong đó làm rõ cơ sở, đề xuất các mức, tiêu chí cụ thể áp dụng trong hồ sơ)[1]; hoàn thành trong tháng 02 năm 2025.

- Xây dựng quy trình, trình tự đầu tư xây dựng công trình thủy điện từ sau khi lựa chọn nhà đầu tư đến khi nghiệm thu hoàn thành, đưa vào khai thác, vận hành (bao gồm thủ tục, hồ sơ, cơ sở pháp lý…) theo quy định của Luật Điện lực, Luật Xây dựng và các quy định khác có liên quan; hoàn thành trước ngày 15 tháng 02 năm 2025.

c) Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố

Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan khẩn trương rà soát Quy hoạch điện VIII, Kế hoạch thực hiện Quy hoạch điện VIII, Quy hoạch tỉnh, Kế hoạch thực hiện Quy hoạch tỉnh và các quy hoạch có liên quan, triển khai việc lập điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 - 2030 cấp huyện cho phù hợp, đảm bảo phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn, phù hợp với quy định của pháp luật; trong đó lưu ý rà soát, bố trí đủ quỹ đất cho phát triển các dự án, công trình điện theo quy định; đồng thời, đăng ký dự án vào danh mục dự án cần thu hồi đất, làm cơ sở lập hồ sơ đề xuất chủ trương đầu tư, đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư đảm bảo theo quy định của pháp luật và tiến độ thu hút đầu tư; hoàn thành trước tháng 3 năm 2025.

d) Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan

Căn cứ danh mục các khu đất thực hiện dự án, công trình điện thuộc trường hợp phải tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư do Sở Công Thương cung cấp, chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổng hợp, kiểm tra, tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 - 2030 cấp huyện, trình Hội đồng nhân dân tỉnh quyết định danh mục dự án cần thu hồi đất, danh mục các khu đất thực hiện đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư đảm bảo theo quy định của pháp luật và tiến độ thu hút đầu tư; hoàn thành trước tháng 4 năm 2025.

đ) Các cơ quan, đơn vị, địa phương

- Đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của toàn hệ thống chính trị và người dân về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của chính sách, pháp luật và việc thực hiện chính sách, pháp luật về phát triển năng lượng, trọng tâm là yêu cầu bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia, tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng. Thực hiện Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả và các chương trình tiết kiệm điện. Thực hiện nghiêm các chỉ thị, quy định về tăng cường tiết kiệm điện. Tăng cường kiểm tra, thanh tra và giám sát việc tuân thủ pháp luật, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm pháp luật về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

- Tăng cường năng lực đội ngũ cán bộ, công chức, quản lý doanh nghiệp và cán bộ chuyên môn kỹ thuật trong các cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực năng lượng.

- Tăng cường trách nhiệm và phối hợp giữa các cơ quan tại địa phương và Nhà đầu tư dự án, công trình điện để giải quyết những hạn chế, bất cập trong thực thi chính sách, pháp luật về phát triển năng lượng, nhất là công tác giải phóng mặt bằng dự án, công trình điện theo hướng đảm bảo quyền lợi và bồi thường, hỗ trợ hợp lý cho người dân bị ảnh hưởng, tạo điều kiện thuận lợi để người dân bị ảnh hưởng có sinh kế bền vững.

- Tham mưu chỉ đạo thực hiện tốt chính sách, pháp luật về năng lượng; tập trung giải quyết dứt điểm các vấn đề bức xúc có liên quan đến quản lý lĩnh vực năng lượng tại địa phương, nâng cao năng lực quản lý nhà nước ngành năng lượng ở địa phương.

- Tiếp tục tăng cường công tác giám sát, kiểm tra, xử lý theo thẩm quyền hoặc tham mưu kiến nghị cấp có thẩm quyền xử lý dứt điểm các vụ việc sai phạm trong lĩnh vực năng lượng (nếu có).

e) Các doanh nghiệp trong lĩnh vực năng lượng trên địa bàn tỉnh

- Triển khai thực hiện đầu tư các dự án năng lượng trên địa bàn phù hợp Quy hoạch điện VIII, Kế hoạch thực hiện Quy hoạch điện VIII, Quy hoạch tỉnh, Kế hoạch thực hiện Quy hoạch tỉnh và các Quy hoạch, Kế hoạch thực hiện Quy hoạch có liên quan được cấp thẩm quyền phê duyệt, đảm bảo tiến độ dự án và hiệu quả đầu tư.

- Tiếp tục tăng cường nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ quản lý doanh nghiệp và cán bộ chuyên môn kỹ thuật trong lĩnh vực năng lượng.

- Chủ đầu tư các nhà máy điện thực hiện quản lý kỹ thuật hiệu quả các nhà máy điện để tránh hư hỏng, sự cố trong vận hành, đảm bảo công suất phát điện khả dụng.

2. Nhiệm vụ, giải pháp trung và dài hạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050

a) Sở Công Thương chủ trì, phối hợp các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan

- Tiếp tục đánh giá, rà soát, báo cáo tình hình triển khai Quy hoạch điện VIII, Kế hoạch thực hiện Quy hoạch điện VIII trên địa bàn tỉnh. Triển khai thực hiện có hiệu quả Kế hoạch thực hiện quy hoạch điện VIII; rà soát cung cấp thông tin báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh đề xuất Bộ Công Thương trình Chính phủ, Trung ương bổ sung, điều chỉnh Quy hoạch điện VIII bảo đảm đồng bộ, thống nhất giữa các Quy hoạch tổng thể quốc gia, Quy hoạch điện VIII, Kế hoạch thực hiện Quy hoạch điện VIII, Quy hoạch tổng thể năng lượng quốc gia, Quy hoạch vùng, Quy hoạch tỉnh Kon Tum và các quy hoạch có liên quan.

- Tham mưu phát triển các nguồn điện và hệ thống truyền tải, phân phối lưới điện đảm bảo tính hiệu quả, tin cậy, đáp ứng yêu cầu bảo vệ môi trường. Đảm bảo phát triển nguồn điện cân đối, cân bằng, khả thi, đồng bộ và linh hoạt trong phát triển nguồn và lưới điện phù hợp với bối cảnh, nguồn lực, phù hợp với điều kiện tại địa phương.

- Thường xuyên theo dõi, rà soát danh mục dự án nguồn điện đảm bảo phù hợp với tổng quy mô công suất được phân bổ cho từng loại hình nguồn điện theo Quy hoạch điện VIII, Kế hoạch thực hiện Quy hoạch điện VIII, Quy hoạch tỉnh; kịp thời báo cáo, đề xuất Ủy ban nhân dân tỉnh xử lý các nội dung liên quan theo quy định.

- Tham mưu tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để đảm bảo tiến độ xây dựng, hoàn thành các công trình, dự án nguồn điện, lưới điện truyền tải, không để chậm đấu nối lưới các dự án nguồn, hạn chế năng lực giải tỏa công suất các nhà máy nguồn điện. Đề xuất các giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để đảm bảo tiến độ xây dựng, hoàn thành công trình, dự án nguồn điện, lưới điện truyền tải của các doanh nghiệp trong lĩnh vực năng lượng.

- Tham mưu triển khai thực hiện có hiệu quả các chính sách về phát triển năng lượng tái tạo, đặc biệt hướng dẫn việc đầu tư phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu, điện mặt trời mái nhà tại các tòa nhà công sở, nhà dân, công trình công cộng, khu công nghiệp.

- Tăng cường năng lực thẩm định, kiểm tra, giám sát từ khi bắt đầu lập dự án, đầu tư xây dựng đến khi hoàn thành và đưa vào khai thác, vận hành các dự án năng lượng. Trong đó, chú trọng kiểm tra công tác quản lý chất lượng công trình, nghiệm thu để đưa vào sử dụng các công trình năng lượng đảm bảo theo đúng quy định.

- Tham mưu đẩy nhanh chuyển đổi số trong lĩnh vực năng lượng, chú trọng xây dựng hạ tầng năng lượng thông minh; hoàn thiện xây dựng cơ sở dữ liệu năng lượng quốc gia phục vụ công tác quản lý, điều hành hiệu quả ngành năng lượng.

b) Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp các cơ quan, địa phương, đơn vị liên quan

- Tham mưu thực hiện có hiệu quả các chính sách ưu tiên đầu tư phát triển hạ tầng năng lượng bền vững, kết nối khu vực; thu hút đầu tư phát triển các dự án năng lượng thực hiện theo các hình thức đối tác công tư; huy động tối đa các nguồn lực và sự tham gia của các thành phần kinh tế để đầu tư phát triển các dự án điện.

- Tham mưu triển khai việc lựa chọn nhà đầu tư các dự án điện theo đúng quy định của pháp luật và hướng dẫn của các Bộ, ngành có liên quan.

- Thường xuyên theo dõi, kiểm tra, giám sát tiến độ thực hiện của các dự án năng lượng; kịp thời đôn đốc Chủ đầu tư thực hiện đúng theo tiến độ được cấp thẩm quyền phê duyệt; tham mưu, xử lý các dự án chậm tiến độ, điều chỉnh tiến độ thực hiện dự án đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật.

c) Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp các cơ quan, địa phương, đơn vị liên quan

- Kiểm tra, rà soát, thẩm định các hồ sơ đề nghị thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất rừng, đất lâm nghiệp và giao đất, cho thuê đất để thực hiện đầu tư xây dựng các dự án năng lượng đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng đất của dự án; thực hiện đúng trình tự, thủ tục về thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất, bồi thường giải phóng mặt bằng, cho thuê đất, giao quản lý, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để thực hiện dự án năng lượng theo quy định.

- Tăng cường việc kiểm tra, giám sát chặt chẽ việc thực hiện các quy định về đất đai, khoáng sản, tài nguyên nước, bảo vệ môi trường, công tác giám sát quan trắc môi trường; tham mưu thực hiện có hiệu quả chính sách bảo vệ môi trường trong ngành năng lượng gắn với mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính theo quy định.

d) Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp các cơ quan, địa phương, đơn vị liên quan hướng dẫn, kiểm tra Nhà đầu tư dự án năng lượng thực hiện thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng rừng theo quy định.

đ) Sở Giao thông vận tải hướng dẫn các chủ đầu tư các dự án, công trình năng lượng trên địa bàn tỉnh thực hiện các thủ tục xây dựng, lắp đặt công trình hạ tầng, công trình hạ tầng kỹ thuật sử dụng chung trong phạm vi bảo vệ kết cấu hạ tầng đường bộ thuộc phạm vi quản lý theo quy định.

e) Sở Xây dựng hướng dẫn, kiểm tra các đơn vị liên quan triển khai thực hiện các dự án, công trình năng lượng đảm bảo phù hợp với quy hoạch xây dựng, quy hoạch đô thị được cấp có thẩm quyền phê duyệt và quy định của pháp luật về xây dựng.

g) Các cơ quan, đơn vị, địa phương

- Tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục, nâng cao nhận thức về chính sách, pháp luật về phát triển năng lượng.

- Tiếp tục tăng cường năng lực đội ngũ cán bộ, công chức, quản lý doanh nghiệp và cán bộ chuyên môn kỹ thuật trong các cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực năng lượng.

- Nâng cao trách nhiệm, vai trò quản lý nhà nước trong quá trình quản lý quy hoạch, đầu tư xây dựng, kỹ thuật vận hành các công trình năng lượng trên địa bàn, nhất là công tác bảo vệ, phát triển rừng, bảo vệ môi trường, quản lý đất đai và công tác bồi thường, hỗ trợ, khi thu hồi đất.

- Phối hợp chặt chẽ với chủ đầu tư các dự án năng lượng trên địa bàn tỉnh, giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc để dự án triển khai đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng xây dựng; hỗ trợ sửa chữa, khắc phục kịp thời công trình hạ tầng, công trình phúc lợi (đường giao thông, nước sinh hoạt, thủy lợi …); đồng thời sớm giải quyết dứt điểm những ý kiến, kiến nghị của cử tri liên quan đến các dự án năng lượng trên địa bàn tỉnh.

- Chủ động trong công tác kiểm tra, giám sát các dự án đầu tư năng lượng trên địa bàn tỉnh; kịp thời tham mưu, xử lý các trường hợp vi phạm theo đúng quy định của pháp luật.

h) Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực năng lượng trên địa tỉnh

- Công ty Điện lực Kon Tum: Đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn cho phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh. Thường xuyên rà soát, đánh giá cân đối cung - cầu điện, tình trạng vận hành hệ thống điện toàn quốc và khu vực, báo cáo các cấp có thẩm quyền theo quy định. Thực hiện vận hành hệ thống nguồn điện an toàn, thông suốt và hiệu quả tránh để xảy ra thiếu điện trong mọi tình huống.

- Truyền tải điện Kon Tum: Thực hiện vận hành hệ thống lưới điện truyền tải quốc gia, khu vực an toàn, thông suốt và hiệu quả. Phối hợp các ban, ngành thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam thực hiện đúng tiến độ các dự án nguồn điện/lưới điện truyền tải theo nhiệm vụ được giao trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

- Chủ đầu tư các dự án năng lượng trên địa tỉnh

+ Thực hiện đầy đủ, đúng các quy định về quản lý đầu tư xây dựng, vận hành khai thác công trình năng lượng về công tác quản lý chất lượng xây dựng, đảm bảo an toàn công trình và đáp ứng các yêu cầu về môi trường, tuân thủ các quy định của pháp luật có liên quan.

+ Chủ động phối hợp các sở, ngành liên quan và chính quyền địa phương nơi có công trình năng lượng trên địa bàn trong quá trình xây dựng và tổ chức vận hành nhà máy điện; kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh, tồn đọng, kiến nghị cử tri, ... liên quan đến dự án năng lượng; có trách nhiệm đối với các vấn đề an sinh xã hội của địa phương, người dân nơi đầu tư dự án năng lượng.

+ Tăng cường nguồn lực, đầu tư đổi mới công nghệ sản xuất xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.

III. Tổ chức thực hiện

1. Căn cứ nhiệm vụ tại Kế hoạch này, Thủ trưởng các sở, ban ngành, đơn vị thuộc tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố có trách nhiệm:

- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ được giao theo Kế hoạch này; định kỳ trước ngày 10 tháng 11 hàng năm báo cáo tình hình triển khai thực hiện về Sở Công Thương.

- Triển khai thực hiện các nhiệm vụ tại kế hoạch thuộc lĩnh vực, địa bàn phụ trách, đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng; kịp thời tổng hợp các khó khăn, vướng mắc, báo cáo cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

- Chủ động triển khai thực hiện, phối hợp với các cơ quan khác chủ trì có các nội dung liên quan đến chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của ngành, địa phương mình.

2. Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với các đơn vị, địa phương liên quan thường xuyên theo dõi, đôn đốc việc thực hiện Kế hoạch này, định kỳ trước ngày 20 tháng 11 hằng năm tổng hợp tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh báo cáo kết quả thực hiện gửi Hội đồng nhân dân tỉnh, Bộ Công Thương theo quy định.

3. Trong quá trình triển khai thực hiện nếu có phát sinh khó khăn, vướng mắc hoặc chưa phù hợp cần phải điều chỉnh, bổ sung, các sở, ban ngành, đơn vị, địa phương phản ánh kịp thời về Sở Công Thương để tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, giải quyết.

Ủy ban nhân dân tỉnh báo để các cơ quan, đơn vị, địa phương biết, nghiêm túc thực hiện./.

 


Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ (b/c);
- Bộ Công Thương (b/c);
- Thường trực Tỉnh ủy (b/c);
- Thường trực HĐND tỉnh (b/c);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh (b/c);
- Các Sở: Công Thương, Kế hoạch và Đầu tư, Tài nguyên và Môi trường, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Xây dựng, Giao thông vận tải (t/h);
- Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh (t/h);
- UBND các huyện, thành phố (t/h);
- Công ty Điện lực Kon Tum (t/h);
- Truyền tải điện Kon Tum (t/h);
- Văn phòng UBND tỉnh:
+ Chánh Văn phòng, các PCVP (đ/b);
+ Các Phòng: KTTH, NNTN (đ/b);
- Lưu VT, HTKT.DHL, HVL.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Nguyễn Hữu Tháp

 

 



[1] Theo chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tại Công văn số 4559/UBND-HTKT ngày 18 tháng 12 năm 2024.

HIỆU LỰC VĂN BẢN

Kế hoạch 331/KH-UBND năm 2025 thực hiện Nghị quyết 241/NQ-CP về Kế hoạch thực hiện Nghị quyết 937/NQ-UBTVQH15 về Giám sát chuyên đề thực hiện chính sách, pháp luật về phát triển năng lượng giai đoạn 2016-2021 trên địa bàn tỉnh Kon Tum

  • Số hiệu: 331/KH-UBND
  • Loại văn bản: Kế hoạch
  • Ngày ban hành: 24/01/2025
  • Nơi ban hành: Tỉnh Kon Tum
  • Người ký: Nguyễn Hữu Tháp
  • Ngày công báo: Đang cập nhật
  • Số công báo: Đang cập nhật
  • Ngày hiệu lực: 24/01/2025
  • Tình trạng hiệu lực: Kiểm tra
Tải văn bản