- 1Hiến pháp 2013
- 2Nghị quyết 39-NQ/TW năm 2015 tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức do Ban Chấp hành Trung ương ban hành
- 3Bộ luật hình sự 2015
- 4Bộ luật tố tụng hình sự 2015
- 5Nghị quyết 144/2016/QH13 về lùi hiệu lực thi hành của Bộ luật Hình sự 100/2015/QH13, Bộ luật tố tụng hình sự 101/2015/QH13; Luật Tổ chức cơ quan điều tra hình sự 99/2015/QH13; Luật Thi hành tạm giữ, tạm giam 94/2015/QH13 và bổ sung dự án Bộ luật hình sự 100/2015/QH13 sửa đổi vào chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2016 do Quốc hội ban hành
- 6Quyết định 1461/QĐ-TTg năm 2016 phê duyệt Đề án thực hiện tha tù trước thời hạn có điều kiện do Thủ tướng Chính phủ ban hành
ỦY BAN NHÂN DÂN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 324/KH-UBND | Bình Dương, ngày 02 tháng 02 năm 2017 |
KẾ HOẠCH
THỰC HIỆN ĐỀ ÁN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN THA TÙ TRƯỚC THỜI HẠN CÓ ĐIỀU KIỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG
Thực hiện Quyết định số 1461/QĐ-TTg ngày 22/7/2016 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án triển khai thực hiện tha tù trước thời hạn có điều kiện; nhằm tổ chức thực hiện có hiệu quả biện pháp tha tù trước thời hạn có điều kiện theo quy định của Bộ luật Hình sự số 100/2015/QH13, Bộ luật Tố tụng hình sự số 101/2015/QH13 và Nghị quyết số 144/2016/QH13 ngày 29/6/2016 của Quốc hội.
Để việc triển khai thực hiện Đề án triển khai thực hiện tha tù trước thời hạn có điều kiện trên địa bàn tỉnh đạt hiệu quả, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch thực hiện như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Triển khai thực hiện có hiệu quả việc tha tù trước thời hạn có điều kiện theo quy định của Bộ luật Hình sự số 100/2015/QH13, Bộ luật Tố tụng hình sự số 101/2015/QH13 và Quyết định số 1461/QĐ-TTg ngày 22/7/2016 của Thủ tướng Chính phủ. Đổi mới nhận thức, phương pháp, biện pháp thi hành án phạt tù góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thi hành án phạt tù.
2. Hiện thực hóa chủ trương “giảm hình phạt tù, đề cao hiệu quả phòng ngừa và tính hướng thiện trong việc xử lý người phạm tội; xã hội hóa công tác thi hành án; từng bước hội nhập quốc tế” trong chiến lược cải cách tư pháp của Đảng và Nhà nước ta, bảo đảm quyền lợi đối với người bị kết án phạt tù đang chấp hành án ở các cơ sở giam giữ, tạo động lực thúc đẩy phạm nhân cải tạo tiến bộ, đồng thời nâng cao trách nhiệm của cộng đồng, tổ chức xã hội, gia đình người bị kết án phạt tù trong việc phối hợp với các cơ quan nhà nước quản lý, giám sát, giáo dục người được tha tù trước thời hạn có điều kiện.
3. Tha tù trước thời hạn có điều kiện phải theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo yêu cầu về đối nội, đối ngoại, an ninh quốc phòng và trật tự an toàn xã hội, làm cho nhân dân nói chung, thân nhân gia đình và bản thân người phạm tội nói riêng thấy rõ được tinh thần nhân đạo, chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước ta trong đấu tranh phòng, chống tội phạm và xử lý, giáo dục người phạm tội; là điều kiện bảo đảm thực hiện các quyền con người, quyền cơ bản của công dân theo Hiến pháp năm 2013.
4. Đề cao trách nhiệm, phối hợp chặt chẽ giữa Công an các đơn vị, địa phương, đồng thời bảo đảm sự phối hợp có hiệu quả giữa Công an tỉnh với các sở, ban ngành có liên quan ở tỉnh và địa phương trong việc triển khai thực hiện Đề án.
II. NỘI DUNG CÔNG TÁC TRỌNG TÂM
1. Tập trung tuyên truyền, phổ biến kịp thời nội dung công tác tha tù trước thời hạn có điều kiện được quy định tại Bộ luật Hình sự, Bộ luật Tố tụng hình sự, Nghị quyết số 144/2016/QH13 và Quyết định số 1461/QĐ-TTg ngày 22/7/2016 của Thủ tướng Chính phủ đến cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành, các cấp, cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân, người đang chấp hành án phạt tù ở cơ sở giam, giữ, cá nhân tham gia quản lý, giám sát và giáo dục, giúp đỡ người được tha tù trước thời hạn có điều kiện để nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, cộng đồng xã hội, phạm nhân và thân nhân của họ về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác tha tù trước thời hạn có điều kiện. Trên cơ sở các quy định của pháp luật, các cơ quan thông tin, truyền thông của tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên phương tiện thông tin đại chúng để các ngành, các cấp và các tầng lớp nhân dân nắm rõ, thực hiện nghiêm túc.
2. Tổ chức đào tạo, tập huấn cho cán bộ thực hiện công tác tha tù trước thời hạn có điều kiện; sắp xếp, bố trí cán bộ thực hiện tha tù trước thời hạn có điều kiện của Cơ quan Thi hành án hình sự Công an tỉnh, Cơ quan Thi hành án hình sự Công an các huyện, thị xã, thành phố đáp ứng yêu cầu thực tiễn, phù hợp với Nghị quyết số 39-NQ/TW ngày 17/4/2015 của Bộ Chính trị về tinh giảm biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức.
3. Thực hiện việc xét, đề nghị, quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện đúng đối tượng, trình tự, thủ tục.
4. Nắm chắc số lượng người được tha tù trước thời hạn có điều kiện về địa phương và hoàn cảnh của họ để có kế hoạch quản lý, giám sát, giáo dục; tạo điều kiện giúp đỡ người được tha tù trước thời hạn có điều kiện ổn định cuộc sống, trở thành người có ích cho xã hội. Kịp thời áp dụng các biện pháp quản lý, giáo dục khi phát hiện người được tha tù trước thời hạn có điều kiện có hành vi vi phạm pháp luật, vi phạm các quy định bắt buộc đối với người được tha tù trước thời hạn có điều kiện.
5. Tiến hành xây dựng, nhân rộng các mô hình thực hiện có hiệu quả trong công tác quản lý, giáo dục và giúp đỡ người được tha tù trước thời hạn có điều kiện.
6. Đảm bảo kinh phí thực hiện có hiệu quả biện pháp tha tù trước thời hạn có điều kiện theo quy định của Bộ luật Hình sự, Bộ luật Tố tụng hình sự và Nghị quyết số 144/2016/QH13. Ngoài nguồn ngân sách Nhà nước, bố trí ngân sách địa phương hàng năm bảo đảm thực hiện tha tù trước thời hạn có điều kiện, huy động các nguồn lực đóng góp tự nguyện, tài trợ của các tổ chức, cá nhân trong nước và tổ chức, cá nhân nước ngoài (nếu có) và các nguồn kinh phí khác theo quy định của pháp luật để phục vụ công tác tha tù trước thời hạn có điều kiện đạt hiệu quả.
7. Nghiên cứu, ban hành các cơ chế, chính sách tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, các cơ sở, tổ chức, cá nhân sản xuất kinh doanh tham gia thực hiện các hoạt động tư vấn, dạy nghề, giới thiệu việc làm, giúp đỡ những người được tha tù trước thời hạn có điều kiện tái hòa nhập cộng đồng. Vận động, khuyến khích việc tiếp nhận người được tha tù trước thời hạn có điều kiện vào làm việc trong các cơ quan, tổ chức, cơ sở sản xuất kinh doanh.
8. Qua thực tiễn thực hiện công tác tha tù trước thời hạn có điều kiện, các cơ quan chức năng kiến nghị, đề xuất, góp ý xây dựng, hoàn thiện hệ thống pháp luật về tha tù trước thời hạn có điều kiện; tổ chức sơ kết, rút kinh nghiệm, tiến hành tổng kết việc thực hiện Đề án.
1. Công an tỉnh
a) Chủ trì phối hợp các sở, ban, ngành liên quan tổ chức triển khai thực hiện công tác tha tù trước thời hạn có điều kiện đạt mục đích, yêu cầu, đúng thời gian và quy định của Bộ luật Hình sự, Bộ luật Tố tụng hình sự, Nghị quyết số 144/2016/QH13 và Quyết định số 1461/QĐ-TTg .
b) Tổ chức tập huấn, đào tạo cho cán bộ thực hiện công tác tha tù trước thời hạn có điều kiện.
c) Tham mưu giúp Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh theo dõi, chỉ đạo công tác quản lý, giám sát, giáo dục người được tha tù trước thời hạn có điều kiện ở địa phương.
d) Phối hợp với các sở, ban, ngành có liên quan nghiên cứu tham mưu cho Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo thực hiện tha tù trước thời hạn.
đ) Chỉ đạo Trại Tạm giam thuộc Công an tỉnh; cơ quan Thi hành án hình sự Công an tỉnh thành lập Hội đồng xét, đề nghị tha tù trước thời hạn có điều kiện.
e) Tiến hành rà soát, xét, đề nghị và lập hồ sơ, danh sách phạm nhân đủ điều kiện được tha tù trước thời hạn có điều kiện, đảm bảo theo chỉ đạo của Bộ Công an và Ủy ban nhân dân tỉnh.
g) Chỉ đạo Trại Tạm giam thuộc Công an tỉnh tổ chức công bố quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện và thực hiện các thủ tục thi hành quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện.
h) Chủ động nắm chắc số lượng người được tha tù trước thời hạn có điều kiện về địa phương và hoàn cảnh cụ thể của họ, trên cơ sở đó phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội giúp đỡ người được tha tù trước thời hạn có điều kiện khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống. Chỉ đạo Công an các huyện, thị xã, thành phố tổ chức quản lý, giám sát, giáo dục người được tha tù trước thời hạn có điều kiện về cư trú tại địa phương; tổ chức đưa người có quyết định hủy quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện đến cơ sở giam giữ tiếp tục chấp hành thời hạn phạt tù còn lại; cấp giấy chứng nhận chấp hành xong án phạt tù khi người được tha tù trước thời hạn có điều kiện chấp hành xong thời gian thử thách.
i) Chỉ đạo Cơ quan Thi hành án hình sự Công an tỉnh và Cơ quan Thi hành án hình sự Công an các huyện, thị xã, thành phố thực hiện chế độ thông tin, báo cáo, thống kê tình hình người được tha tù trước thời hạn có điều kiện.
k) Chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra công tác quản lý, giám sát, giáo dục người được tha tù trước thời hạn có điều kiện đối với Cơ quan Thi hành án hình sự Công an các huyện, thị xã, thành phố.
l) Triển khai thực hiện phần mềm, cơ sở dữ liệu về tha tù trước thời hạn có điều kiện phục vụ công tác quản lý nhà nước và việc quản lý, giám sát, giáo dục người được tha tù trước thời hạn có điều kiện.
m) Phối hợp các cơ quan chức năng thực hiện các nội dung, chương trình giáo dục, hướng nghiệp, dạy nghề cho người được tha tù trước thời hạn có điều kiện.
2. Sử Lao động - Thương binh và Xã hội
a) Chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan nghiên cứu, đề xuất Hội đồng nhân dân tỉnh, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành quy định thực hiện cơ chế, chính sách về dạy nghề, cho vay vốn, tạo việc làm nhằm hỗ trợ, giúp đỡ người được tha tù trước thời hạn có điều kiện ổn định cuộc sống.
b) Chỉ đạo các đơn vị trực thuộc, phối hợp với Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với các cơ quan chức năng ở địa phương tổ chức đào tạo, dạy nghề, giới thiệu và giải quyết việc làm cho người được tha tù trước thời hạn có điều kiện có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
3. Sở Tư pháp
a) Biên soạn, cấp phát tài liệu tuyên truyền, phổ biến quy định tại Bộ luật Hình sự, Bộ luật tố tụng hình sự, Nghị quyết số 144/2016/QH13 và các văn bản hướng dẫn thi hành cho cán bộ, công chức và công dân nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mọi người trong việc tham gia quản lý, giáo dục, giúp người được tha tù trước thời hạn có điều kiện tái hòa nhập cộng đồng, trở thành người có ích cho xã hội.
b) Tham mưu giúp Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo Hội đồng phối hợp tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật các ngành, các cấp đẩy mạnh và nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật nói chung và những quy định pháp luật liên quan đến công tác tha tù trước thời hạn có điều kiện.
c) Chỉ đạo Trung tâm trợ giúp pháp lý các cấp phối hợp với các đơn vị liên quan làm tốt công tác trợ giúp về tâm lý, hỗ trợ người được tha tù trước thời hạn có điều kiện các thủ tục pháp lý.
a) Xem xét, quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện; xem xét, quyết định rút ngắn thời gian thử thách đối với người được tha tù trước thời hạn có điều kiện có nhiều tiến bộ, đảm bảo theo đúng quy định pháp luật.
b) Hủy quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện trong trường hợp người được tha tù trước thời hạn có điều kiện trốn hoặc vi phạm pháp luật bị xử lý hình sự hoặc vi phạm các quy định bắt buộc đối với người được tha tù trước thời hạn có 5 điều kiện; người được tha tù trước thời hạn chết; hủy quyết định và áp dụng biện pháp bắt buộc chữa bệnh đối với người được tha tù trước thời hạn có điều kiện mắc bệnh tâm thần hoặc một bệnh khác làm mất khả năng nhận thức hoặc khả năng điều khiển hành vi.
5. Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh
a) Kiểm sát việc lập hồ sơ tha tù trước thời hạn có điều kiện do Cơ quan Thi hành án hình sự Công an tỉnh chuyển đến để xem xét trước khi tham gia phiên họp xét tha tù trước thời hạn có điều kiện.
b) Kháng nghị đối với quyết định về việc chấp nhận hoặc không chấp nhận đề nghị tha tù trước thời hạn có điều kiện, quyết định hủy quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện.
6. Cục Thi hành án Dân sự tỉnh
Chịu trách nhiệm chỉ đạo, hướng dẫn, phối hợp chi cục Thi hành án dân sự cấp huyện tạo điều kiện tốt nhất cho thân nhân của phạm nhân thực hiện các hình phạt bổ sung là phạt tiền, bồi thường thiệt hại, án phí hoặc nghĩa vụ dân sự khác và phối hợp với Trại Tạm giam Công an tỉnh để thu các khoản tiền của gia đình phạm nhân và cấp các loại giấy tờ cho họ.
7. Sở Thông tin và Truyền thông
Chỉ đạo các cơ quan báo chí, hệ thống đài truyền thanh trên địa bàn tỉnh tuyên truyền sâu rộng công tác tha tù có điều kiện trên các phương tiện thông tin đại chúng nhằm góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội và quần chúng nhân dân trong việc quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ người được tha tù sớm hòa nhập cộng đồng.
Hàng năm, trên cơ sở dự toán do Công an tỉnh và các ngành có liên quan đề nghị; tiến hành thẩm định và đề xuất Ủy ban nhân dân tỉnh phân bổ kinh phí từ ngân sách địa phương để triển khai thực hiện hiệu quả các nội dung của Đề án về công tác tha tù trước thời hạn có điều kiện.
9. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh
Chỉ đạo các tổ chức thành viên phối hợp với cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương của Đảng và Nhà nước liên quan đến công tác tha tù trước thời hạn có điều kiện; giám sát hoạt động của các cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền trong việc thực hiện công tác tha tù trước thời hạn có điều kiện theo quy định của pháp luật và các văn bản hướng dẫn của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền; đồng thời hướng dẫn Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam các huyện, thành phố, thị xã phối hợp với chính quyền cùng cấp tiếp tục giáo dục, giúp đỡ người được tha tù trước thời hạn có điều kiện ổn định cuộc sống, trở thành người có ích cho xã hội.
10. Các sở, ban, ngành, đoàn thể, tổ chức có liên quan
Căn cứ chức năng, nhiệm vụ để phối hợp tốt với các ngành chức năng và các địa phương thực hiện tốt công tác tha tù trước thời hạn có điều kiện và đảm bảo cho người được tha tù trước thời hạn có điều kiện ổn định cuộc sống.
11. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố
a) Tổ chức thực hiện và chỉ đạo các cơ quan, đoàn thể, tổ chức xã hội, Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn quan tâm tạo điều kiện tiếp nhận, quản lý, giám sát, giáo dục người được tha tù trước thời hạn có điều kiện.
b) Tổ chức chỉ đạo việc dạy nghề, giải quyết việc làm, hướng dẫn hoạt động từ thiện, nhân đạo giúp người được tha tù trước thời hạn có điều kiện ổn định cuộc sống.
c) Chỉ đạo và chọn xã, phường, thị trấn của đơn vị mình xây dựng mô hình thực hiện có hiệu quả công tác quản lý, giáo dục và giúp đỡ người được tha tù trước thời hạn có điều kiện.
12. Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn
a) Tổ chức thực hiện công tác tiếp nhận người được tha tù trước thời hạn có điều kiện do Cơ quan Thi hành án hình sự Công an các huyện, thị xã, thành phố chuyển giao để tổ chức quản lý, giám sát, giáo dục người được tha tù trước thời hạn có điều kiện.
b) Phân công người quản lý, giám sát, giáo dục và yêu cầu người được tha tù trước thời hạn có điều kiện thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của mình; có biện pháp giáo dục, phòng ngừa khi có dấu hiệu vi phạm pháp luật; triệu tập người được tha tù trước thời hạn có điều kiện trong trường hợp cần thiết; cấp giấy khi ra khỏi nơi cư trú cho người được tha tù trước thời hạn có điều kiện.
c) Đề nghị Cơ quan Thi hành án hình sự, Công an các huyện, thị xã, thành phố cấp Giấy chứng nhận chấp hành xong án phạt tù.
d) Vận động, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, cơ sở, tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh tiếp nhận, giúp đỡ việc làm cho người được tha tù trước thời hạn có điều kiện.
IV. THỜI GIAN THỰC HIỆN
- Tháng 02/2017: Xây dựng Kế hoạch cụ thể để triển khai thực hiện Đề án trên địa bàn tỉnh.
- Từ 15/02/2017: Triển khai thực hiện các nội dung của Kế hoạch.
- Tổ chức sơ kết rút kinh nghiệm thực hiện Đề án vào tháng 11 hàng năm.
- Tiếp tục triển khai thực hiện các nội dung của Đề án.
- Tổ chức tổng kết thực hiện Đề án vào tháng 10/2020.
V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Căn cứ nội dung Kế hoạch này, các sở, ban, ngành, đoàn thể, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố, Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn tổ chức triển khai thực hiện cho phù hợp.
2. Giao Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn nội dung Bộ luật Hình sự, Bộ luật Tố tụng hình sự, Nghị quyết số 144/2016/QH13 và các văn bản hướng dẫn đối với công tác tha tù trước thời hạn có điều kiện; chịu trách nhiệm theo dõi, đôn đốc việc thực hiện Kế hoạch này; đề xuất tổ chức tập huấn, sơ kết, tổng kết thực hiện Đề án theo từng giai đoạn; tổng hợp báo cáo Bộ Công an, Ủy ban nhân dân tỉnh và Chính phủ kết quả thực hiện.
3. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh chỉ đạo các tổ chức thành viên phối hợp với các ngành liên quan thực hiện có hiệu quả công tác xây dựng, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến trong công tác quản lý, giáo dục, giúp đỡ người được tha tù trước thời hạn có điều kiện ổn định cuộc sống, hòa nhập cộng đồng.
Trên đây là Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án thực hiện tha tù trước thời hạn có điều kiện trên địa bàn tỉnh; trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc; các địa phương, đơn vị kịp thời có ý kiến phản ánh về Công an tỉnh (Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp) để tổng hợp, báo cáo đề xuất Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp./.
Nơi nhận: | CHỦ TỊCH |
- 1Kế hoạch 01/KH-UBND năm 2017 thực hiện Đề án triển khai tha tù trước thời hạn có điều kiện trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
- 2Kế hoạch 19/KH-UBND năm 2017 thực hiện Đề án "Triển khai tha tù trước thời hạn có điều kiện" trên địa bàn tỉnh Tiền Giang
- 3Kế hoạch 10/KH-UBND năm 2017 thực hiện tha tù trước thời hạn có điều kiện trên địa bàn tỉnh Hà Giang
- 4Kế hoạch 2814/KH-UBND năm 2017 triển khai Đề án tha tù trước thời hạn có điều kiện trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi
- 5Kế hoạch 1882/KH-UBND năm 2017 về thực hiện Đề án triển khai tha tù trước thời hạn có điều kiện trên địa bàn tỉnh Lai Châu
- 6Kế hoạch 180/KH-UBND năm 2017 về thực hiện Đề án thực hiện tha tù trước thời hạn có điều kiện trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn
- 1Hiến pháp 2013
- 2Nghị quyết 39-NQ/TW năm 2015 tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức do Ban Chấp hành Trung ương ban hành
- 3Bộ luật hình sự 2015
- 4Bộ luật tố tụng hình sự 2015
- 5Nghị quyết 144/2016/QH13 về lùi hiệu lực thi hành của Bộ luật Hình sự 100/2015/QH13, Bộ luật tố tụng hình sự 101/2015/QH13; Luật Tổ chức cơ quan điều tra hình sự 99/2015/QH13; Luật Thi hành tạm giữ, tạm giam 94/2015/QH13 và bổ sung dự án Bộ luật hình sự 100/2015/QH13 sửa đổi vào chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2016 do Quốc hội ban hành
- 6Quyết định 1461/QĐ-TTg năm 2016 phê duyệt Đề án thực hiện tha tù trước thời hạn có điều kiện do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 7Kế hoạch 01/KH-UBND năm 2017 thực hiện Đề án triển khai tha tù trước thời hạn có điều kiện trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
- 8Kế hoạch 19/KH-UBND năm 2017 thực hiện Đề án "Triển khai tha tù trước thời hạn có điều kiện" trên địa bàn tỉnh Tiền Giang
- 9Kế hoạch 10/KH-UBND năm 2017 thực hiện tha tù trước thời hạn có điều kiện trên địa bàn tỉnh Hà Giang
- 10Kế hoạch 2814/KH-UBND năm 2017 triển khai Đề án tha tù trước thời hạn có điều kiện trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi
- 11Kế hoạch 1882/KH-UBND năm 2017 về thực hiện Đề án triển khai tha tù trước thời hạn có điều kiện trên địa bàn tỉnh Lai Châu
- 12Kế hoạch 180/KH-UBND năm 2017 về thực hiện Đề án thực hiện tha tù trước thời hạn có điều kiện trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn
Kế hoạch 324/KH-UBND năm 2017 về Đề án thực hiện tha tù trước thời hạn có điều kiện trên địa bàn tỉnh Bình Dương
- Số hiệu: 324/KH-UBND
- Loại văn bản: Văn bản khác
- Ngày ban hành: 02/02/2017
- Nơi ban hành: Tỉnh Bình Dương
- Người ký: Trần Thanh Liêm
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Dữ liệu đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: 02/02/2017
- Tình trạng hiệu lực: Chưa xác định