Hệ thống pháp luật

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 313/KH-UBND

Hà Nội, ngày 02 tháng 12 năm 2022

 

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN NĂM 2023 TRIỂN KHAI ĐỀ ÁN “HUY ĐỘNG NGƯỜI VIỆT NAM Ở NƯỚC NGOÀI THAM GIA GIỚI THIỆU, TIÊU THỤ SẢN PHẨM VÀ PHÁT TRIỂN CÁC KÊNH PHÂN PHỐI HÀNG VIỆT NAM Ở NƯỚC NGOÀI GIAI ĐOẠN 2020-2024”

Thực hiện Quyết định số 1797/QĐ-TTg ngày 12/12/2019 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án “Huy động người Việt Nam ở nước ngoài tham gia giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm và phát triển các kênh phân phối hàng Việt Nam ở nước ngoài giai đoạn 2020-2024”; Kế hoạch số 103/KH-UBND ngày 20/5/2020 của UBND Thành phố triển khai Đề án “Huy động người Việt Nam ở nước ngoài tham gia giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm và phát triển các kênh phân phối hàng Việt Nam ở nước ngoài giai đoạn 2020-2024”; Theo đề nghị của Sở Công Thương tại Tờ trình số 5336/TTr-SCT ngày 09/11/2022, UBND Thành phố ban hành Kế hoạch thực hiện năm 2023 triển khai Đề án “Huy động người Việt Nam ở nước ngoài tham gia giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm và phát triển các kênh phân phối hàng Việt Nam ở nước ngoài giai đoạn 2020-2024” như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

- Thông tin tuyên truyền về sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ của Hà Nội trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, trực tiếp hoặc gián tiếp phát triển các kênh phân phối hàng hóa ở nước ngoài góp phần tăng quy mô kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam, của Hà Nội tại các hệ thống phân phối hàng hóa nước ngoài, kết nối các doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu trong nước tham gia hiệu quả hơn vào các kênh phân phối hàng Việt Nam ở nước ngoài.

- Phối hợp chặt chẽ với các đại sứ quán, thương vụ Việt Nam, các tổ chức xúc tiến thương mại, Hội người Việt Nam ở nước ngoài, các Cục, Vụ của Bộ Công Thương, Bộ Ngoại giao và các đơn vị liên quan để triển khai, phát triển hạ tầng thương mại, kết nối, đưa hàng Việt vào hệ thống phân phối tại nước ngoài.

- Tiếp tục đẩy mạnh triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài thông qua các hình thức đa dạng.

- Củng cố và phát huy hơn nữa vai trò của các trung tâm thương mại, chợ truyền thống, siêu thị của người Việt, nhất là ở các thị trường có đông người Việt Nam sinh sống nhằm tăng cường hơn nữa việc đưa hàng hóa Việt Nam vào các cơ sở này; tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt trong và ngoài nước.

- Kết nối, quảng bá, giới thiệu sản phẩm, thêm các kênh phân phối mới, mở rộng thị trường góp phần đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp của thành phố Hà Nội.

II. NỘI DUNG

1. Tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền

- Tiếp tục tích cực phổ biến, thông tin, tuyên truyền tới cộng đồng Người Việt Nam ở nước ngoài hiểu về mục đích, ý nghĩa và tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; về chất lượng, tính ưu việt của sản phẩm, hàng hóa của Việt Nam nói chung, của Hà Nội nói riêng.

- Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền giới thiệu hàng Việt đến người tiêu dùng trong và ngoài nước thông qua các phiên chợ Việt, tuần hàng Việt, tuần sản phẩm OCOP, gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm hàng Việt; các chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch.

2. Xây dựng cơ sở dữ liệu

Tiếp tục cập nhật hệ thống thông tin và cơ sở dữ liệu các Hiệp hội doanh nghiệp, doanh nghiệp, cá nhân người Việt Nam ở nước ngoài để vận động làm cầu nối đưa sản phẩm Việt Nam ra thị trường nước ngoài.

3. Tiếp tục triển khai các chương trình xúc tiến thương mại và kết nối doanh nghiệp Việt trong và ngoài nước; Phát triển hệ thống phân phối ở nước ngoài.

- Thực hiện triển khai Chương trình Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch năm 2023 của Thành phố, chú trọng sự tham gia của các doanh nghiệp Việt Nam ở trong và ngoài nước. Trong quá trình thực hiện, phối hợp với cộng đồng Người Việt Nam ở nước ngoài, cơ quan thương vụ Việt Nam tại các nước, chính quyền sở tại tổ chức chương trình làm việc, kết nối giao thương, hội chợ, triển lãm hàng hóa, diễn đàn - hội thảo hoặc các hoạt động xúc tiến thương mại khác để giới thiệu, quảng bá hàng hóa Việt Nam ở nước sở tại cũng như kết nối các doanh nghiệp người Việt và nước ngoài; tham gia tiêu thụ sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam, các sản phẩm nông, lâm, thủy sản, ... của Việt Nam góp phần thúc đẩy kim ngạch xuất khẩu hàng Việt Nam.

- Vận động người Việt Nam ở nước ngoài trở thành đầu mối nhập khẩu trực tiếp hàng hóa Việt Nam, hàng hóa Hà Nội hoặc trung gian đưa hàng hóa Việt Nam, hàng hóa Hà Nội vào các hệ thống phân phối hàng hóa ở nước sở tại; cấp thông tin về thị trường sở tại và tích cực chuyển giao khoa học công nghệ tiên tiến có thể đưa về Việt Nam để áp dụng vào sản xuất hàng hóa.

4. Định hướng bán hàng Việt qua các sàn thương mại điện t

- Tiếp tục khuyến kích, hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh việc đưa sản phẩm hàng Việt, chú trọng các sản phẩm Hà Nội lên các sàn thương mại điện tử xuyên biên giới như Amazon, Alibaba... để người Việt Nam tại nước ngoài có cơ hội tra cứu, tiếp cận, mua hàng.

- Chú trọng phát triển hạ tầng Logistics phục vụ cho phát triển thương mại điện tử góp phần đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa qua các kênh thương mại điện tử.

5. Triển khai công tác hội nhập kinh tế quốc tế

Thực hiện có hiệu quả các Kế hoạch: Số 128/KH-UBND ngày 24/5/2021 về Hội nhập quốc tế thành phố Hà Nội giai đoạn 2021-2025; số 66/KH-UBND ngày 14/3/2019 thực hiện Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) trên địa bàn thành phố Hà Nội; số 177/KH-UBND của UBND Thành phố ngày 01/9/2020 thực hiện Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) của thành phố Hà Nội; số 163/KH-UBND ngày 10/6/2022 về thực hiện Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-len (UKVFTA) của thành phố Hà Nội; số 162/KH-UBND ngày 10/6/2022 về thực hiện Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực (Hiệp định RCEP) của thành phố Hà Nội.

III. KINH PHÍ THỰC HIỆN:

Nguồn kinh phí thực hiện kế hoạch, gồm:

- Các Sở, ngành, đơn vị liên quan căn cứ nhiệm vụ được giao chủ động xây dựng dự toán nguồn ngân sách Nhà nước trình cấp thẩm quyền để bố trí kinh phí thực hiện theo đúng quy định.

- Nguồn đóng góp của doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức và các nguồn huy động hợp pháp khác theo quy định của pháp luật.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Đề nghị Bộ Công Thương, Bộ Ngoại giao, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn

Chỉ đạo các Cục, Vụ, đại sứ quán, thương vụ Việt Nam ở nước ngoài, các đơn vị trực thuộc tích cực thông tin, tuyên truyền sâu rộng về sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam trong cộng đồng doanh nghiệp và người Việt Nam ở nước ngoài, huy động ngày càng đông bà con người Việt tiêu thụ các sản phẩm thương hiệu Việt, tích cực tham gia giới thiệu hàng Việt Nam và trực tiếp hoặc gián tiếp phát triển các kênh phân phối hàng hóa Việt Nam ở nước sở tại; giới thiệu các doanh nghiệp, doanh nhân người Việt có khả năng phát triển hạ tầng thương mại tại nước ngoài và kết nối tiêu thụ hàng Việt tại các hệ thống phân phối.

2. Đề nghị Ban chỉ đạo Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam thành phố Hà Nội

Chỉ đạo các Sở, ngành của Thành phố triển khai có hiệu quả Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2023; Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 nhằm tôn vinh các sản phẩm, doanh nghiệp Việt Nam. Trong đó lưu ý đẩy mạnh việc thông tin tuyên truyền trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và bạn bè quốc tế, huy động người Việt Nam ở nước ngoài tham gia giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm và phát triển các kênh phân phối ở nước ngoài.

3. S Công Thương

- Là cơ quan đầu mối, chủ trì thực hiện Kế hoạch này theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả, không trùng lặp, đúng mục tiêu, kết quả đề ra; Định kỳ tổng hợp, báo cáo UBND Thành phố kết quả thực hiện.

- Phối hợp với các Sở, ngành, đơn vị có liên quan thực hiện công tác tuyên truyền thực hiện Đề án “Huy động người Việt Nam ở nước ngoài tham gia giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm và phát triển các kênh phân phối hàng Việt Nam ở nước ngoài giai đoạn 2020-2024” và xây dựng và in ấn catalogue về các sản phẩm - doanh nghiệp xuất khẩu của Hà Nội (song ngữ Việt - Anh) phục vụ tuyên truyền Đề án.

- Chủ động phối hợp với các sở, ngành, đơn vị có liên quan tổ chức đoàn doanh nghiệp tham dự Hội chợ/giao dịch thương mại, xúc tiến xuất khẩu tại các thị trường Úc và New Zealand; tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, đẩy mạnh giao dịch thương mại điện tử xuyên biên giới, mở rộng các kênh phân phối hàng Việt Nam tại nước ngoài lồng ghép trong quá trình triển khai các hoạt động của Chương trình xúc tiến thương mại, Kế hoạch đẩy mạnh xuất khẩu, Kế hoạch khuyến công, Đề án phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố, Chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ Thành phố; Kế hoạch phát triển thương mại điện tử... để đạt được mục đích, yêu cầu của Đề án “Huy động người Việt Nam ở nước ngoài tham gia giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm và phát triển các kênh phân phối hàng Việt Nam ở nước ngoài”.

- Chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, đơn vị có liên quan triển khai công tác hội nhập kinh tế quốc tế.

4. Sở Thông tin và Truyền thông

- Tiếp tục phối hợp với các Sở, ngành của Thành phố và cơ quan báo chí Trung ương ký Chương trình phối hợp công tác với UBND Thành phố tổ chức tuyên truyền Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của thành phố Hà Nội; đăng tải thông tin tuyên truyền trên kênh thông tin đối ngoại quốc gia để lan tỏa thông tin đến bạn bè quốc tế và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài.

- Phối hợp các cơ quan liên quan hướng dẫn các cơ quan báo chí Hà Nội xây dựng các tuyến tin, bài tuyên truyền, quảng bá thương hiệu, hình ảnh quốc gia Việt Nam; thông tin, tuyên truyền về chất lượng hàng hóa Việt và năng lực sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp thành phố Hà Nội.

- Triển khai công tác hội nhập kinh tế quốc tế theo chức năng, nhiệm vụ.

5. Sở Ngoại vụ

- Phối hợp với cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài để vận động, thông tin tuyên truyền, tổ chức các hội nghị, hội thảo kết hợp trưng bày giới thiệu sản phẩm, hàng hóa Việt Nam và hàng hóa của Hà Nội ở nước sở tại.

- Phối hợp với Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài - Bộ Ngoại giao, Hiệp hội doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài và các cơ quan, đơn vị, tổ chức có liên quan cập nhật hệ thống thông tin và cơ sở dữ liệu về các Hiệp hội doanh nghiệp, cá nhân người Việt Nam ở nước ngoài để kết nối, vận động người Việt Nam ở nước ngoài tham gia giới thiệu, tiêu thụ và phát triển các kênh phân phối hàng hóa.

- Phối hợp với Sở Công Thương, Sở Thông tin và Truyền thông, các cơ quan Báo, Đài của Hà Nội triển khai thông tin, tuyên truyền sâu rộng về sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam và Hà Nội, từng bước vận động cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

- Thông qua các đoàn công tác nước ngoài của Thành phố, các Sở, ngành đi thăm, làm việc ở nước ngoài hoặc các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội trong nước để giới thiệu, quảng bá hình ảnh Việt Nam, hình ảnh Hà Nội và thông tin tới người Việt Nam ở nước ngoài hiểu về chất lượng, tính ưu việt của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam tại các nước sở tại, cũng như tổ chức các hoạt động quảng bá sản phẩm tới người Việt Nam ở nước ngoài thông qua các hoạt động người Việt Nam ở nước ngoài về nước, chương trình “Xuân quê hương”, trại hè thanh thiếu niên việt kiều hàng năm.

- Triển khai công tác hội nhập kinh tế quốc tế theo chức năng, nhiệm vụ.

6. Trung tâm Xúc tiến Đu tư, Thương mại, Du lịch

- Chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành, đơn vị có liên quan thực hiện có hiệu quả Chương trình xúc tiến, đầu tư, thương mại, du lịch của Thành phố năm 2023.

- Tiếp tục triển khai kết nối và thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa thông qua các kênh xuất khẩu trực tiếp vào hệ thống phân phối tại các thị trường lớn của thế giới; hệ thống phân phối của người Việt Nam tại các nước (quảng bá, kết nối đưa sản phẩm, hàng hóa vào hệ thống, phát triển kênh phân phối hàng Việt Nam tại các nước). Một số nội dung đề xuất cụ thể: Phối hợp với Bộ Công Thương, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) tổ chức Tuần hàng Việt Nam-Hà Nội tại hệ thống siêu thị Aeon, kết hợp quảng bá du lịch tại Nhật Bản; Phối hợp với Bộ Công Thương và Tập đoàn Central Group tổ chức tham gia Chương trình “Tuần lễ hàng Việt Nam” tại Thái Lan...

- Thường xuyên phối hợp với Đại sứ quán, cơ quan Thương vụ Việt Nam, các tổ chức xúc tiến thương mại, Hội doanh nghiệp Việt Nam tại nước ngoài cập nhập thông tin về mặt hàng, xu hướng, như cầu thị trường cho các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố; huy động vai trò của cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài tham gia giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm, phát triển kênh phân phối hàng hóa Việt Nam tại nước ngoài thông qua việc phối hợp, hỗ trợ quảng bá, giới thiệu các chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch của thành phố tại các nước (Một số nội dung đề xuất: tham gia các Hội chợ quốc tế, các sự kiện xúc tiến thương mại lớn ở nước ngoài như: Hội chợ hàng trang trí nội thất và quà tặng Ambiente tại Frankfurt, Đức (chuyên ngành thủ công mỹ nghệ); Tổ chức các Đoàn xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch tại một số thị trường chính như: Mỹ, Bỉ, Pháp, Hàn Quốc...).

- Tiếp tục chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên quan nghiên cứu, đề xuất cơ chế, chính sách hỗ trợ cho các hiệp hội, doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài tiêu thụ sản phẩm và phát triển kênh phân phối hàng Việt Nam ở nước ngoài.

- Triển khai công tác hội nhập kinh tế quốc tế theo chức năng, nhiệm vụ.

7. Sng nghiệp và Phát triển nông thôn

- Tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ được phân công tại Kế hoạch số 103/KH-UBND ngày 20/5/2020 của UBND thành phố Hà Nội: Tổ chức các lớp tập huấn, hội nghị, hội thảo tuyên truyền, hướng dẫn nâng cao nhận thức cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu nông lâm thủy sản trong nước về vấn đề bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, yêu cầu chất lượng, sở hữu trí tuệ, mẫu mã, các quy định các quy định kiểm soát thực phẩm xuất nhập khẩu, tuyên truyền về các hiệp định FTA, EVFTA, CTPP, các rào cản thị trường nước ngoài,...

- Chủ trì, phối hợp với các sở ngành, đơn vị có liên quan triển khai tổ chức các đoàn công tác xúc tiến thương mại và kết nối doanh nghiệp Việt trong nước tham gia tiêu thụ sản phẩm nông lâm thủy sản và thực hiện lồng ghép trong quá trình triển khai Kế hoạch 193/KH-UBND ngày 30/8/2019 của UBND Thành phố về việc cơ cấu lại lĩnh vực chế biến nông sản gắn với phát triển thị trường đến năm 2020, định hướng đến năm 2030 ngành nông nghiệp phát triển thành phố Hà Nội, Chương trình Xúc tiến Thành phố,... để đạt được mục đích, yêu cầu của Đề án “Huy động người Việt Nam ở nước ngoài tham gia giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm và phát triển các kênh phân phối hàng Việt Nam ở nước ngoài”.

- Thực hiện hỗ trợ các sản phẩm nông lâm thủy sản an toàn, sản phẩm OCOP nâng cao chất lượng, an toàn thực phẩm, xây dựng gian hàng, trưng bày, quảng bá trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử.

- Triển khai công tác hội nhập kinh tế quốc tế theo chức năng, nhiệm vụ.

8. S Tài chính

Phối hợp với Sở Công Thương và các đơn vị có liên quan tham mưu bố trí kinh phí Kế hoạch thực hiện năm 2023 triển khai Đề án “Huy động người Việt Nam ở nước ngoài tham gia giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm và phát triển các kênh phân phối hàng Việt Nam ở nước ngoài giai đoạn 2020-2024” từ nguồn kinh phí chi thường xuyên ngân sách cấp Thành phố theo quy định.

9. Đài Phát thanh và truyền hình Hà Nội, Báo Hà Nội Mới, Báo Kinh tế đô thị

Phối hợp với các Sở, ngành của Thành phố thực hiện tuyên truyền Đề án “Huy động người Việt Nam ở nước ngoài tham gia giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm và phát triển các kênh phân phối hàng Việt Nam ở nước ngoài giai đoạn 2020-2024; Quảng bá, giới thiệu sản phẩm được bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023.

10. Các Hội, Hiệp hội trên địa bàn Thành phố

- Tuyên truyền, vận động các doanh nghiệp trực thuộc tích cực hưởng ứng tham gia các chương trình của Thành phố năm 2023 để thực hiện Đề án “Huy động người Việt Nam ở nước ngoài, tham gia giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm và phát triển các kênh phân phối hàng Việt Nam ở nước ngoài giai đoạn 2020-2024”.

- Chủ động, thường xuyên liên hệ với các hiệp hội doanh nhân, hiệp hội doanh nghiệp người Việt Nam ở nước ngoài để thúc đẩy hoạt động xuất khẩu, đưa hàng hóa Việt Nam vào các hệ thống phân phối hàng hóa tại các nước có đông người Việt sinh sống.

- Phối hợp với các Sở, ngành của Thành phố triển khai các nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra.

Trên đây là Kế hoạch thực hiện năm 2023 triển khai Đề án “Huy động người Việt Nam ở nước ngoài tham gia giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm và phát triển các kênh phân phối hàng Việt Nam ở nước ngoài giai đoạn 2020-2024”; đề nghị các đơn vị liên quan nghiêm túc triển khai thực hiện, gửi báo cáo kết quả thực hiện Kế hoạch trước ngày 15/12/2023 về Sở Công Thương để tổng hợp, báo cáo UBND Thành phố theo quy định./.

 


Nơi nhận:
- Các Bộ: Công Thương, Ngoại giao (đ b/c);
- Thường trực: Thành ủy, HĐND Thành phố (đ b/c);
- Ch tịch UBND Thành ph (để b/c);
- PCT UBND TP Nguyễn Mạnh Quyền;
- Các s: CT, TT&TT, NV, NN&PTNN, TC;
- Trung tâm XTĐTTMDL Thành phố;
- Các Hội, Hiệp hội trên địa bàn TP Hà Nội;
-
Hội liên lạc Nời VN ở nước ngoài TP HN;
H
iệp hội Doanh nhân VN nước ngoài;
- Đài PTTH HN, Báo HNM, Báo KTĐT;
- VPUBTP: CVP, PVP N.M.Quân; các phòng: KTN, TH;
- Lưu VT, KTNVân

TM.ỦY BAN NHÂN DÂN
KT.CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Nguyễn Mạnh Quyền

 

HIỆU LỰC VĂN BẢN

Kế hoạch 313/KH-UBND năm 2022 thực hiện năm 2023 triển khai Đề án “Huy động người Việt Nam ở nước ngoài tham gia giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm và phát triển kênh phân phối hàng Việt Nam ở nước ngoài giai đoạn 2020-2024” do thành phố Hà Nội ban hành

  • Số hiệu: 313/KH-UBND
  • Loại văn bản: Kế hoạch
  • Ngày ban hành: 02/12/2022
  • Nơi ban hành: Thành phố Hà Nội
  • Người ký: Nguyễn Mạnh Quyền
  • Ngày công báo: Đang cập nhật
  • Số công báo: Đang cập nhật
  • Ngày hiệu lực: 02/12/2022
  • Tình trạng hiệu lực: Chưa xác định
Tải văn bản