Để sử dụng toàn bộ tiện ích nâng cao của Hệ Thống Pháp Luật vui lòng lựa chọn và đăng ký gói cước.
Nếu bạn là thành viên. Vui lòng ĐĂNG NHẬP để tiếp tục.
ỦY BAN NHÂN DÂN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 2907/KH-UBND | Tây Ninh, ngày 26 tháng 12 năm 2019 |
KẾ HOẠCH
THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 16/CT-TTG NGÀY 18/6/2018 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ VỀ VIỆC ĐẨY MẠNH THỰC HIỆN ĐỔI MỚI CHƯƠNG TRÌNH, SÁCH GIÁO KHOA GIÁO DỤC PHỔ THÔNG VÀ THÔNG TƯ SỐ 32/2018/TT-BGDĐT NGÀY 26/12/2018 CỦA BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO VỀ VIỆC BAN HÀNH CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG
Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 18/6/2018 của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh thực hiện đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông và Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT), Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch cụ thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Nâng cao nhận thức cho cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh, cha mẹ học sinh và cộng đồng xã hội về việc thực hiện đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông, từ đó tạo sự đồng thuận trong toàn xã hội trong việc thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về đổi mới căn bản và toàn diện Giáo dục và Đào tạo, Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT trên địa bàn tỉnh.
2. Xây dựng nhiệm vụ, giải pháp huy động các nguồn lực nhằm đảm bảo các điều kiện về đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, cơ sở vật chất, thiết bị trường học; chương trình, tài liệu giáo dục địa phương đáp ứng yêu cầu triển khai thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông mới, góp phần thực hiện thành công mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện Giáo dục và Đào tạo.
3. Triển khai áp dụng Chương trình GDPT mới theo đúng lộ trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đảm bảo hiệu quả và phù hợp với điều kiện của tỉnh.
II. NỘI DUNG VÀ NHIỆM VỤ CHỦ YẾU
1. Đẩy mạnh công tác truyền thông về đổi mới Chương trình giáo dục phổ thông
- Đẩy mạnh thông tin tuyên truyền về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đổi mới Chương trình giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh.
- Quán triệt các văn bản chỉ đạo của Đảng, Quốc hội, Chính phủ và Bộ Giáo dục và Đào tạo về đổi mới Chương trình giáo dục phổ thông cho cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh, cha mẹ học sinh và cộng đồng xã hội.
- Biểu dương kịp thời gương người tốt, việc tốt trong thực hiện đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông.
2. Về đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới
- Tổ chức rà soát, đánh giá thực trạng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên hiện có để làm căn cứ xây dựng kế hoạch tuyển dụng, điều chuyển, bồi dưỡng, bố trí, sắp xếp hợp lý, đảm bảo đủ số lượng thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới.
- Lựa chọn giáo viên cốt cán các môn học làm nòng cốt để tham gia bồi dưỡng theo kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo và triển khai tập huấn, bồi dưỡng đại trà tại địa phương theo hình thức tập trung trực tiếp kết hợp với trực tuyến; đảm bảo 100% giáo viên được phân công giảng dạy Chương trình giáo dục phổ thông mới phải hoàn thành chương trình bồi dưỡng trước thời điểm triển khai áp dụng ở từng cấp học theo lộ trình, cụ thể:
Trước tháng 7/2020: Đối với giáo viên dạy lớp 1;
Trước tháng 7/2021: Đối với giáo viên dạy lớp 2, lớp 6;
Trước tháng 7/2022: Đối với giáo viên dạy lớp 3, lớp 7 và lớp 10;
Trước tháng 7/2023: Đối với giáo viên dạy lớp 4, lớp 8 và lớp 11;
Trước tháng 7/2024: Đối với giáo viên dạy lớp 5, lớp 9 và lớp 12.
3. Về cơ sở vật chất, thiết bị trường học
- Đảm bảo thực hiện theo Quyết định số 1436/QĐ-TTg ngày 29/10/2018 của Thủ tướng Chính phủ về việc Phê duyệt Đề án bảo đảm cơ sở vật chất cho chương trình giáo dục mầm non và giáo dục phổ thông giai đoạn 2017-2025.
- Ưu tiên đầu tư phòng học, thiết bị dạy học đối với cấp tiểu học, tiếp tục thực hiện tốt công tác xây dựng trường chuẩn quốc gia.
- Thực hiện điều chỉnh, sắp xếp để sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất, thiết bị dạy học hiện có; xây dựng kế hoạch đầu tư cơ sở vật chất, mua sắm bổ sung thiết bị dạy học để thực hiện chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông mới.
- Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học, đảm bảo hạ tầng công nghệ thông tin phục vụ cho đào tạo, bồi dưỡng giáo viên qua mạng.
- Các mốc thời gian cụ thể:
Trước tháng 7 năm 2020: Hoàn thành các điều kiện về phòng học và thiết bị dạy học đối với lớp 1.
Trước tháng 7 năm 2021: Hoàn thành các điều kiện về phòng học và thiết bị dạy học đối với lớp 2 và lớp 6.
Trước tháng 7 năm 2022: Hoàn thành các điều kiện về phòng học và thiết bị dạy học đối với lớp 3, lớp 7 và lớp 10.
Trước tháng 7 năm 2023: Hoàn thành các điều kiện về phòng học và thiết bị dạy học đối với lớp 4, lớp 8 và lớp 11.
Trước tháng 7 năm 2024: Hoàn thành các điều kiện về phòng học và thiết bị dạy học đối với lớp 5, lớp 9 và lớp 12.
4. Về thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới
- Từ năm học 2020-2021: lớp 1;
- Từ năm học 2021-2022: lớp 2, lớp 6;
- Từ năm học 2022-2023: lớp 3, lớp 7, lớp 10;
- Từ năm học 2023-2024: lớp 4, lớp 8, lớp 11;
- Từ năm học 2024-2025: lớp 5, lớp 9, lớp 12.
5. Tổ chức biên soạn, phát hành tài liệu giáo dục của địa phương đối với cấp THCS và THPT
- Xây dựng chương trình, nội dung giáo dục địa phương theo hướng dẫn số 1106/BGDĐT-GDTrH ngày 20/3/2019 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc biên soạn và tổ chức thực hiện nội dung giáo dục địa phương trong chương trình giáo dục phổ thông nhằm cung cấp cho học sinh những kiến thức cơ bản, cần thiết, thời sự, gần gũi về văn hóa, lịch sử, địa lý, kinh tế, xã hội, môi trường, hướng nghiệp... của tỉnh Tây Ninh.
- Trên cơ sở chương trình, nội dung giáo dục địa phương được Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt, phối hợp xuất bản bộ tài liệu để thống nhất sử dụng trong các trường phổ thông trên toàn tỉnh; tổ chức tập huấn, hướng dẫn cán bộ quản lý, giáo viên về nội dung, hình thức, phương pháp, kĩ thuật dạy học giáo dục địa phương đảm bảo theo lộ trình thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới.
- Song song với quá trình thực hiện, tổ chức kiểm tra, đánh giá, rút kinh nghiệm để làm căn cứ điều chỉnh, cập nhật tài liệu nếu thấy cần thiết. Báo cáo tình hình thực hiện nội dung giáo dục địa phương theo quy định.
6. Công tác kiểm tra, giám sát, tổng hợp, đánh giá tình hình kết quả thực hiện đổi mới Chương trình giáo dục phổ thông mới
- Tăng cường kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới.
- Tổng hợp, đánh giá tình hình và kết quả thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới theo 6 tháng, từng năm, điều chỉnh, bổ sung kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện.
III. KINH PHÍ
1. Bố trí ngân sách trung ương và ngân sách địa phương, lồng ghép có hiệu quả nguồn vốn từ các chương trình, đề án, dự án có liên quan đã được UBND tỉnh phê duyệt; để thực hiện đề án đổi mới chương trình giáo dục phổ thông theo quy định hiện hành.
2. Huy động kinh phí từ các nguồn lực hợp pháp khác để triển khai các hoạt động không sử dụng ngân sách nhà nước.
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Sở Giáo dục và Đào tạo
- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan chức năng, đoàn thể, tổ chức xã hội có liên quan tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh thành lập Ban Chỉ đạo đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông cấp tỉnh giai đoạn 2019 - 2025.
- Tổ chức quán triệt các văn bản chỉ đạo của Đảng, Quốc hội, Chính phủ và Bộ Giáo dục và Đào tạo cho toàn ngành; phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông cung cấp tài liệu tuyên truyền cho các cơ quan báo chí trong tỉnh về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông.
- Chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, tổ chức chính trị xã hội có liên quan và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố tổ chức triển khai Kế hoạch; tổ chức kiểm tra, đánh giá, tổng hợp kết quả triển khai thực hiện Kế hoạch theo 6 tháng, từng năm, từng giai đoạn, định kỳ báo cáo Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Tổ chức rà soát, đánh giá thực trạng, xác định nhu cầu giáo viên ở từng môn học, lớp học, cấp học để có kế hoạch sắp xếp, bổ sung đội ngũ giáo viên; chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ tuyển dụng cán bộ, giáo viên đáp ứng thực hiện đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông mới ở cấp trung học phổ thông.
- Chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch, đề án, dự án đã được phê duyệt và ban hành các kế hoạch triển khai các đề án của Chính phủ trong thời gian tới có liên quan đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông.
- Chủ trì, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính rà soát, xây dựng kế hoạch xây dựng, phát triển cơ sở vật chất, kỹ thuật, nhân lực để đáp ứng được yêu cầu triển khai Chương trình giáo dục phổ thông mới. Trong quá trình triển khai thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông, đối với các chỉ tiêu, hạng mục đầu tư sẽ rà soát, thực hiện phù hợp với tình hình thực tế và đảm bảo định mức quy định về số lượng, về kinh phí thực hiện.
- Tổ chức tập huấn, bồi dưỡng giáo viên để triển khai thực hiện đổi mới chương trình, sách giáo khoa mới theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành tổ chức biên soạn, phát hành tài liệu giáo dục địa phương.
- Xây dựng kế hoạch của ngành giáo dục và đào tạo chỉ đạo, triển khai thực hiện đối với các đơn vị, trường học trong các nhiệm vụ có liên quan; tổ chức kiểm tra, đánh giá, tổng hợp kết quả triển khai thực hiện kế hoạch của ngành giáo dục và đào tạo trong phạm vi toàn tỉnh theo từng giai đoạn, định kỳ báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh.
- Chỉ đạo Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh thực hiện nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông.
2. Sở Nội vụ
- Tham mưu tổ chức thực hiện việc sắp xếp, tổ chức lại các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông đảm bảo hiệu quả, đúng tinh thần của Nghị quyết số 19-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương và Nghị quyết số 18/NQ-CP của Chính phủ.
- Phê duyệt kế hoạch và thẩm định kết quả tuyển dụng, bố trí giáo viên hàng năm đảm bảo đủ giáo viên theo lộ trình thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới.
3. Sở Tài chính
Phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo và các đơn vị có liên quan, tham mưu cấp có thẩm quyền cân đối bố trí nguồn kinh phí, hướng dẫn việc lập dự toán và thanh quyết toán.
4. Sở Kế hoạch và Đầu tư
Chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, các sở, ngành có liên quan tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh phân bố, lồng ghép các nguồn vốn ngân sách Trung ương, ngân sách tỉnh thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông theo kế hoạch đầu tư trung hạn và hàng năm.
5. Sở Thông tin và Truyền thông; Đài Phát thanh Truyền hình Tây Ninh, Báo Tây Ninh
- Đối với Sở Thông tin và Truyền thông: Chỉ đạo Hệ thống thông tin cơ sở tuyên truyền các văn bản chỉ đạo của Đảng, Quốc hội, Chính phủ, của Bộ Giáo dục và Đào tạo, của Ủy ban nhân dân tỉnh về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông.
- Đối với Đài Phát thanh Truyền hình Tây Ninh, Báo Tây Ninh: Tăng cường tin, bài, bố trí thời lượng hợp lý tuyên truyền về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh; đồng thời nêu gương điển hình tiêu biểu trong quá trình tổ chức thực hiện đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông nhằm tạo sự đồng thuận, phát huy hiệu quả sự tham gia của xã hội.
6. Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố
- Chỉ đạo phòng giáo dục và đào tạo, các cơ sở giáo dục phổ thông trong phạm vi quản lý Nhà nước trên địa bàn đẩy mạnh thực hiện các hoạt động giáo dục trong nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình và xã hội theo định hướng đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông; đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt.
- Xây dựng kế hoạch của địa phương triển khai thực hiện kế hoạch của Ủy ban nhân dân tỉnh; chỉ đạo phòng giáo dục và đào tạo, các cơ quan chức năng, đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội của địa phương có liên quan xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch; tổ chức kiểm tra, giám sát, đánh giá, tổng hợp kết quả thực hiện nhiệm vụ theo phân cấp quản lý Nhà nước về giáo dục và đào tạo theo định kỳ, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Sở Giáo dục và Đào tạo).
- Tổ chức rà soát, đánh giá thực trạng, xác định nhu cầu giáo viên ở từng môn học, lớp học, cấp học để có kế hoạch sắp xếp, bổ sung đội ngũ giáo viên; chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ tuyển dụng cán bộ, giáo viên đáp ứng thực hiện đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông mới ở cấp mầm non, tiểu học, trung học cơ sở.
7. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tây Ninh và các tổ chức chính trị - xã hội
- Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị xã hội phối hợp chặt chẽ với chính quyền tổ chức giám sát và tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện có hiệu quả Kế hoạch.
Trên đây là Kế hoạch thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 18/6/2018 của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh thực hiện đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông và Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Chương trình giáo dục phổ thông. Các sở, ban, ngành, các tổ chức chính trị xã hội căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, thực hiện nghiêm túc, đúng tiến độ, đạt hiệu quả cao. Trong quá trình tổ chức thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, các cơ quan, đơn vị kịp thời phản ánh về Sở Giáo dục và Đào tạo để tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét./.
| KT.CHỦ TỊCH |
- 1Quyết định 15/2023/QĐ-UBND thực hiện Nghị quyết 05/2023/NQ-HĐND quy định mức thu học phí năm học 2022-2023 đối với cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập chưa tự đảm bảo chi thường xuyên trên địa bàn tỉnh Long An
- 2Quyết định 14/2023/QĐ-UBND thực hiện Nghị quyết 25/2022/NQ-HĐND quy định các khoản thu và mức thu, cơ chế quản lý thu, chi các dịch vụ hỗ trợ hoạt động giáo dục, đào tạo đối với các cơ sở giáo dục mầm non và các cơ sở giáo dục phổ thông công lập trên địa bàn tỉnh Long An
- 3Kế hoạch 335/KH-UBND năm 2023 thực hiện Chương trình "Y tế trường học trong các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông gắn với y tế cơ sở giai đoạn 2021-2025" trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
- 4Kế hoạch 89/KH-UBND năm 2024 thực hiện Nghị quyết 32/NQ-CP Kế hoạch thực hiện Nghị quyết 686/NQ-UBTVQH15 giám sát chuyên đề thực hiện Nghị quyết 88/2014/QH13 và 51/2017/QH14 đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông do tỉnh Ninh Bình ban hành
- 5Kế hoạch 302/KH-UBND năm 2024 thực hiện Nghị quyết 32/NQ-CP về Kế hoạch thực hiện Nghị quyết 686/NQ-UBTVQH15 giám sát chuyên đề thực hiện Nghị quyết 88/2014/QH13 và 51/2017/QH14 về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông do tỉnh Đắk Nông ban hành
- 6Kế hoạch 2730/KH-UBND năm 2024 thực hiện Nghị quyết 32/NQ-CP Kế hoạch thực hiện Nghị quyết 686/NQ-UBTVQH15 giám sát chuyên đề thực hiện Nghị quyết 88/2014/QH13 và 51/2017/QH14 về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông do tỉnh Quảng Nam ban hành
- 1Nghị quyết số 18/NQ-CP về một số cơ chế, chính sách nhằm đẩy mạnh phát triển nhà ở cho học sinh, sinh viên các cơ sở đào tạo và nhà ở cho công nhân lao động tại các khu công nghiệp tập trung, người có thu nhập thấp tại khu vực đô thị do Chính phủ ban hành
- 2Nghị quyết 29-NQ/TW năm 2013 đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế do Ban Chấp hành Trung ương ban hành
- 3Nghị quyết 19-NQ/TW năm 2017 về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của đơn vị sự nghiệp công lập do Ban Chấp hành Trung ương ban hành
- 4Chỉ thị 16/CT-TTg năm 2018 về đẩy mạnh thực hiện đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 5Quyết định 1436/QĐ-TTg năm 2018 về phê duyệt Đề án bảo đảm cơ sở vật chất cho chương trình giáo dục mầm non và giáo dục phổ thông giai đoạn 2017-2025 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 6Thông tư 32/2018/TT-BGDĐT về Chương trình giáo dục phổ thông do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 7Công văn 1106/BGDĐT-GDTrH năm 2019 về biên soạn và tổ chức thực hiện nội dung giáo dục địa phương trong chương trình giáo dục phổ thông do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 8Quyết định 15/2023/QĐ-UBND thực hiện Nghị quyết 05/2023/NQ-HĐND quy định mức thu học phí năm học 2022-2023 đối với cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập chưa tự đảm bảo chi thường xuyên trên địa bàn tỉnh Long An
- 9Quyết định 14/2023/QĐ-UBND thực hiện Nghị quyết 25/2022/NQ-HĐND quy định các khoản thu và mức thu, cơ chế quản lý thu, chi các dịch vụ hỗ trợ hoạt động giáo dục, đào tạo đối với các cơ sở giáo dục mầm non và các cơ sở giáo dục phổ thông công lập trên địa bàn tỉnh Long An
- 10Kế hoạch 335/KH-UBND năm 2023 thực hiện Chương trình "Y tế trường học trong các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông gắn với y tế cơ sở giai đoạn 2021-2025" trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
- 11Kế hoạch 89/KH-UBND năm 2024 thực hiện Nghị quyết 32/NQ-CP Kế hoạch thực hiện Nghị quyết 686/NQ-UBTVQH15 giám sát chuyên đề thực hiện Nghị quyết 88/2014/QH13 và 51/2017/QH14 đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông do tỉnh Ninh Bình ban hành
- 12Kế hoạch 302/KH-UBND năm 2024 thực hiện Nghị quyết 32/NQ-CP về Kế hoạch thực hiện Nghị quyết 686/NQ-UBTVQH15 giám sát chuyên đề thực hiện Nghị quyết 88/2014/QH13 và 51/2017/QH14 về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông do tỉnh Đắk Nông ban hành
- 13Kế hoạch 2730/KH-UBND năm 2024 thực hiện Nghị quyết 32/NQ-CP Kế hoạch thực hiện Nghị quyết 686/NQ-UBTVQH15 giám sát chuyên đề thực hiện Nghị quyết 88/2014/QH13 và 51/2017/QH14 về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông do tỉnh Quảng Nam ban hành
Kế hoạch 2907/KH-UBND năm 2019 thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg về đẩy mạnh thực hiện đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông và Thông tư 32/2018/TT-BGDĐT về Chương trình giáo dục phổ thông do tỉnh Tây Ninh ban hành
- Số hiệu: 2907/KH-UBND
- Loại văn bản: Kế hoạch
- Ngày ban hành: 26/12/2019
- Nơi ban hành: Tỉnh Tây Ninh
- Người ký: Nguyễn Thanh Ngọc
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: Kiểm tra
- Tình trạng hiệu lực: Kiểm tra