ỦY BAN NHÂN DÂN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 2856/KH-UBND | Phú Thọ, ngày 26 tháng 7 năm 2022 |
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH SỨC KHỎE HỌC ĐƯỜNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH GIAI ĐOẠN 2022 - 2025
Thực hiện Quyết định số 1660/QĐ-TTg ngày 02/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình Sức khỏe học đường giai đoạn 2021-2025 (sau đây gọi là Chương trình). Sau khi xem xét, đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo tại Tờ trình số 37/TTr-SGD&ĐT ngày 12/7/2022, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch thực hiện Chương trình Sức khỏe học đường trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2022-2025, cụ thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích: Duy trì, đẩy mạnh hoạt động giáo dục, chăm sóc, bảo vệ và quản lý sức khỏe trẻ em, học sinh (gọi chung là học sinh) trong các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông, trường chuyên biệt (gọi chung là trường học) nhằm bảo đảm sự phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần cho học sinh.
2. Yêu cầu
- Tổ chức triển khai hiệu quả, đúng tiến độ các nội dung, nhiệm vụ được giao tại Quyết định số 1660/QĐ-TTg ngày 02/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ.
- Xác định cụ thể nhiệm vụ, tiêu chí thực hiện của ngành Giáo dục và các ngành liên quan; các nhiệm vụ được xác định trọng tâm, lộ trình thực hiện và đảm bảo tính khả thi.
- Phân công trách nhiệm thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ được giao của các ngành; đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả, kịp thời giữa các sở, ngành trong triển khai thực hiện nhiệm vụ.
II. ĐỐI TƯỢNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH
1. Đối tượng thụ hưởng: Trẻ em, học sinh (gọi chung là học sinh) đang được nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh.
2. Đối tượng thực hiện: Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên y tế và nhân viên, người lao động tại nhà bếp, nhà ăn, căng tin, người làm công việc khác liên quan đến sức khỏe học đường trong trường học; người làm việc tại các cơ sở cung cấp suất ăn, đồ uống cho học sinh; cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh; các tổ chức, cá nhân có liên quan.
III. NỘI DUNG VÀ CHỈ TIÊU CỤ THỂ
1. Hoạt động chăm sóc, bảo vệ, quản lý sức khỏe học sinh trong trường học
- 90% trường học bảo đảm các điều kiện thực hiện công tác y tế trường học, chăm sóc sức khỏe cho học sinh theo quy định.
- 95% trường học thực hiện kiểm tra sức khỏe cho học sinh vào đầu mỗi năm học theo quy định.
- 60% trường học thực hiện việc đánh giá phát hiện sớm về các yếu tố nguy cơ về bệnh không lây nhiễm, sức khỏe tâm thần cho học sinh.
- 85% trường học cung cấp đủ nước uống, nước sạch cho sinh hoạt và hoạt động trong trường đảm bảo chất lượng theo quy định.
- 100% trường học có nhà vệ sinh cho học sinh, trong đó có 60% trường học có đủ nhà vệ sinh cho học sinh theo quy định và 90% vệ sinh bảo đảm điều kiện hợp vệ sinh.
- 85% trường học đạt tiêu chuẩn trường học an toàn; 80% phòng học đạt yêu cầu về chiếu sáng (độ rọi không dưới 300 Lux); 70% trường học phổ thông bố trí bàn ghế bảo đảm cỡ số theo nhóm chiều cao của học sinh, phù hợp cho học sinh khuyết tật.
2. Hoạt động giáo dục thể chất, thể thao trong trường học
- 85% trường học bố trí ít nhất 01 khu vực bảo đảm (kho) để cất giữ trang thiết bị, dụng cụ cần thiết dành cho hoạt động giáo dục thể chất và thể thao trong trường học theo quy định.
- 90% trường học tổ chức hoạt động vận động thể lực phù hợp cho học sinh thông qua các hoạt động thể thao ngoại khóa, hình thức câu lạc bộ thể thao.
- 100% trường học phổ thông tổ chức kiểm tra, đánh giá, xếp loại thể lực cho học sinh theo quy định.
- 100% trường học định kỳ tổ chức thi đấu các môn thể thao theo quy định của pháp luật về thể dục, thể thao.
- 100% trường học có đủ giáo viên giáo dục thể chất và được tập huấn, bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ (đối với các trường học phổ thông); phấn đấu 90% giáo viên kiêm nhiệm dạy môn giáo dục thể chất trong các trường mầm non, tiểu học được bồi dưỡng đạt chuẩn trình độ theo quy định.
3. Tổ chức bữa ăn học đường, bảo đảm dinh dưỡng hợp lý trong trường học
- 100% trường học tổ chức các hoạt động giáo dục dinh dưỡng hợp lý, thực phẩm lành mạnh, an toàn cho học sinh thông qua các hình thức tổ chức hoạt động giáo dục phù hợp.
- 100% trường học có tổ chức bữa ăn học đường, căng tin trường học bảo đảm các điều kiện về an toàn thực phẩm. Trong đó: 90% trường học ở thành thị, 70% trường học ở nông thôn xây dựng thực đơn bảo đảm dinh dưỡng hợp lý đáp ứng nhu cầu lứa tuổi học sinh.
- 70% trường học có tổ chức bữa ăn học đường sử dụng sữa và các sản phẩm từ sữa trong các bữa ăn học đường đạt chuẩn theo quy định.
4. Hoạt động tuyên truyền, giáo dục sức khỏe học đường trong trường học
- 100% học sinh được tuyên truyền, giáo dục về sức khỏe, dinh dưỡng hợp lý, thực phẩm lành mạnh, an toàn; nâng cao kiến thức phòng, chống dịch bệnh (đặc biệt là dịch bệnh COVID-19), tật học đường, sức khỏe tâm thần.
- 80% học sinh phổ thông được phổ biến, tư vấn về sức khỏe tâm thần, tâm sinh lý lứa tuổi.
- 100% cán bộ quản lý, nhân viên y tế trường học được tập huấn về chăm sóc, bảo vệ và quản lý sức khỏe học sinh trong trường học.
5. Ứng dụng công nghệ thông tin trong báo cáo, thống kê và chăm sóc, bảo vệ, quản lý sức khỏe học sinh
- 90% trường học ở khu vực thành thị và 80% trường học ở khu vực nông thôn ứng dụng, triển khai hiệu quả phần mềm thống kê, đánh giá sức khỏe học sinh.
- 90% trường học ở khu vực thành thị và 70% trường học ở khu vực nông thôn triển khai các phần mềm đánh giá tình trạng dinh dưỡng và phần mềm xây dựng thực đơn cho học sinh (đối với trường học có tổ chức bữa ăn học đường).
- 100% cán bộ quản lý, nhân viên y tế được tập huấn, hướng dẫn để sử dụng hiệu quả phần mềm quản lý, theo dõi, đánh giá về sức khỏe học sinh trong trường học.
IV. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP CHỦ YẾU
1. Rà soát, nâng cấp, bổ sung cơ sở vật chất, trang thiết bị bảo đảm các điều kiện để thực hiện công tác sức khỏe học đường
- Bố trí phòng y tế, bổ sung trang thiết bị, dụng cụ, thuốc thiết yếu, vật tư y tế nhằm bảo đảm đủ điều kiện thực hiện hiệu quả các hoạt động chăm sóc sức khỏe học đường và đáp ứng yêu cầu phòng, chống dịch bệnh theo quy định. Nâng cấp công trình cung cấp nước sạch, nhà vệ sinh; sửa chữa, bố trí thêm vòi nước, xà phòng rửa tay và các điều kiện khác về vệ sinh trường học.
- Bố trí cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ để phục vụ công tác giáo dục thể chất, hoạt động thể thao, tổ chức bữa ăn học đường chất lượng, an toàn đúng quy định.
2. Tăng cường và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để thực hiện chương trình sức khỏe học đường
- Chủ động bố trí nhân viên y tế trường học (kể cả nhân viên chuyên trách hoặc kiêm nhiệm, hoặc nhân viên của các cơ sở y tế địa phương được giao nhiệm vụ đảm bảo chức năng y tế trường học) có năng lực, chuyên môn phù hợp để triển khai hiệu quả công tác y tế trường học và chương trình sức khỏe học đường và đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19 phù hợp với điều kiện cụ thể từng địa phương, từng trường học; tiếp tục quan tâm thực hiện chế độ, chính sách cho đội ngũ nhân viên trong trường học. Khuyến khích các trường học ngoài công lập chủ động bố trí đủ nhân lực phục vụ công tác y tế trường học.
- Tăng cường đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn chuyên môn cho đội ngũ nhân viên y tế trường học, phụ trách công tác sức khỏe học đường.
- Thường xuyên bồi dưỡng, tập huấn, nâng cao kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm, thực hành dinh dưỡng cho nhân viên làm việc trong các bếp ăn tập thể.
3. Đổi mới công tác giáo dục thể chất, hoạt động thể thao trường học
- Đổi mới nội dung, phương pháp, hình thức kiểm tra đánh giá môn học giáo dục thể chất trong chương trình giáo dục phổ thông mới thiết thực, hiệu quả theo hướng cá thể hóa người học.
- Cải tiến nội dung, hình thức tổ chức thể dục buổi sáng, thể dục giữa giờ; khuyến khích phát triển môn bơi, môn bóng, các môn thể thao khác phù hợp với điều kiện thực tiễn của địa phương và từng trường học.
- Quan tâm đến năng khiếu, sở thích, lứa tuổi học sinh để tổ chức hiệu quả các hoạt động thể thao trường học; tăng cường tổ chức các giải thi đấu thể thao các cấp, thành lập đội tuyển tham gia các giải thi đấu thể thao.
4. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện Chương trình
- Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ sức khỏe học sinh; số hóa trong quản lý, sử dụng cơ sở vật chất phục vụ c ông tác sức khỏe học đường.
- Ứng dụng phần mềm cơ sở dữ liệu để theo dõi, quản lý sức khỏe học sinh, tình trạng dinh dưỡng học đường, giáo dục thể chất, thể thao trường học để áp dụng liên thông các cấp.
5. Tăng cường công tác truyền thông, giáo dục và vận động xã hội
- Sử dụng hiệu quả website của ngành, địa phương, đơn vị để truyền thông về Chương trình và phổ biến kiến thức trên các phương tiện thông tin đại chúng.
- Sử dụng mạng xã hội để tuyên truyền, phổ biến đến các trường học về chủ trương, chính sách, hướng dẫn đối với sức khỏe học đường và nâng cao sức khỏe cho học sinh.
- Xây dựng, phát triển các sản phẩm, tài liệu truyền thông, đa dạng hóa các phương thức truyền thông về sức khỏe học đường phù hợp với từng cấp học, địa phương.
- Tổ chức các hoạt động dưới nhiều hình thức phong phú như các phong trào, cuộc thi tìm hiểu về sức khỏe học đường, các diễn đàn, các câu lạc bộ sức khỏe trường học... Tổ chức tập huấn, nâng cao năng lực về các kỹ năng truyền thông, lập kế hoạch cho cán bộ, giáo viên và đội ngũ tuyên truyền viên trong trường học.
- Tổ chức kiểm tra, đánh giá sức khỏe định kỳ của học sinh và kết hợp lồng ghép, truyền thông cho cha mẹ thông qua họp phụ huynh, các phương tiện truyền thông của nhà trường về sức khỏe học đường.
6. Tăng cường phối hợp, đẩy mạnh xã hội hóa trong thực hiện Chương trình
- Triển khai các quy định pháp luật về giáo dục, chăm sóc, bảo vệ và quản lý sức khỏe học sinh.
- Tăng cường cơ chế phối hợp, sự tham gia của các ngành, các cấp chính quyền trong hoạt động giáo dục, chăm sóc, bảo vệ, quản lý sức khỏe học sinh và công tác quản lý, chỉ đạo, kiểm tra, thanh tra việc thực hiện Chương trình.
- Tăng cường cơ chế phối hợp, kết nối giữa trường học và gia đình trong hoạt động giáo dục, chăm sóc, bảo vệ và quản lý sức khỏe học sinh.
- Huy động sự ủng hộ, tham gia của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân và cộng đồng trong việc tổ chức thực hiện Chương trình.
- Thực hiện lồng ghép phù hợp với các chương trình, đề án liên quan đến bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho học sinh đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
V. KINH PHÍ THỰC HIỆN
- Kinh phí thực hiện kế hoạch từ nguồn ngân sách nhà nước theo quy định của Luật Ngân sách nhà nước và phù hợp với khả năng cân đối ngân sách của tỉnh; nguồn tài trợ, hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước, nguồn thu hợp pháp của các trường học theo quy định pháp luật.
- Việc lập dự toán, quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí bảo đảm theo các quy định của pháp luật.
VI. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Sở Giáo dục và Đào tạo
- Chủ trì tổ chức triển khai, hướng dẫn, đôn đốc các ngành, địa phương, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh tổ chức thực hiện Kế hoạch.
- Hướng dẫn về dinh dưỡng hợp lý, thực phẩm lành mạnh kết hợp với tăng cường hoạt động thể lực học sinh trong trường học; triển khai bữa ăn học đường với thực đơn phù hợp với lứa tuổi, theo từng mùa trong năm nhằm hạn chế học sinh tiếp cận với những thực phẩm không có lợi cho sức khỏe.
- Hướng dẫn các hình thức hoạt động, vận động phù hợp với lứa tuổi, sở thích; tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao phù hợp với điều kiện thực tiễn tại địa phương và từng trường học.
- Xây dựng, lựa chọn các tài liệu truyền thông, giáo dục sức khỏe, phòng chống dịch bệnh, bệnh, tật học đường, vệ sinh trường học, bệnh không lây nhiễm và sức khỏe tâm thần.
- Tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên y tế, cô nuôi, thành viên Tổ tư vấn, hỗ trợ học sinh trong trường học để thực hiện hiệu quả Chương trình, trong đó chú trọng đến dinh dưỡng hợp lý trong bữa ăn học đường.
- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan theo dõi, kiểm tra, đánh giá, tổng hợp kết quả triển khai thực hiện trong phạm vi toàn tỉnh theo từng năm, từng giai đoạn, báo cáo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và Bộ GDĐT.
2. Sở Y tế
- Hướng dẫn thực hiện các tiêu chuẩn, quy chuẩn về vệ sinh trường học; tiêu chuẩn bàn ghế học sinh; danh mục trang thiết bị, thuốc thiết yếu phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu tại trường học theo quy định của Bộ Y tế.
- Hỗ trợ chuyên môn cho công tác chăm sóc sức khỏe học sinh; hướng dẫn về phòng, chống các yếu tố nguy cơ và bệnh không lây nhiễm, sức khỏe tâm thần, sức khỏe sinh sản ở học sinh.
- Phối hợp tập huấn nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ nhân viên y tế trường học, y tế cơ sở về các vấn đề liên quan đến sức khỏe học đường; hướng dẫn thực hiện các tiêu chuẩn về dinh dưỡng đối với bữa ăn học đường theo quy định của Bộ Y tế.
3. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
- Triển khai hướng dẫn việc sử dụng các thiết chế thể thao gắn với trường học, bảo đảm khai thác, sử dụng hiệu quả nhằm hỗ trợ học sinh rèn luyện thể chất; triển khai thực hiện Chương trình lồng ghép với triển khai Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030.
- Phối hợp triển khai các nội dung, nhiệm vụ giải pháp của Chương trình theo chức năng, nhiệm vụ, thẩm quyền.
4. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: Chủ trì triển khai bảo đảm cung cấp nước sạch trong trường học; phối hợp triển khai các nội dung, nhiệm vụ và giải pháp của Kế hoạch theo chức năng, nhiệm vụ, thẩm quyền.
5. Sở Thông tin và Truyền thông: Chủ trì thực hiện các hoạt động truyền thông, giáo dục sức khỏe học đường để nâng cao nhận thức và hành động trong bảo vệ, chăm sóc và tăng cường sức khỏe học sinh trong trường học; phối hợp triển khai các nội dung, nhiệm vụ và giải pháp của Chương trình theo chức năng, nhiệm vụ, thẩm quyền.
6. Sở Lao động, Thương binh và Xã hội: Triển khai các nội dung, nhiệm vụ và giải pháp của Kế hoạch theo chức năng, nhiệm vụ, thẩm quyền; lồng ghép triển khai phòng, chống dịch bệnh, phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước trong hoạt động bảo vệ, chăm sóc trẻ em; phối hợp triển khai, kiểm tra việc thực hiện Chương trình.
7. Sở Tài chính: Chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tham mưu cấp có thẩm quyền bố trí kinh phí từ ngân sách nhà nước để thực hiện Kế hoạch theo khả năng cân đối của ngân sách của tỉnh và theo quy định của Luật Ngân sách nhà nước.
8. Sở Nội vụ: Phối hợp với các sở, ngành liên quan tham mưu, bố trí nhân lực đảm bảo công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe học sinh, thực hiện Chương trình.
9. Bảo hiểm Xã hội tỉnh: Hướng dẫn công tác quản lý thu, chi từ nguồn kinh phí bảo hiểm y tế học sinh theo quy định để thực hiện các nội dung của Chương trình.
10. Các sở, ngành có liên quan: phối hợp triển khai các nội dung, nhiệm vụ, giải pháp của Chương trình theo chức năng, nhiệm vụ, thẩm quyền.
11. Ủy ban nhân dân các huyện, thành, thị
- Căn cứ vào Kế hoạch và tình hình thực tiễn tại địa phương để xây dựng kế hoạch với các nội dung, nhiệm vụ, giải pháp, lộ trình cụ thể; theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện Chương trình tại các trường học trên địa bàn; thực hiện sơ kết, tổng kết việc thực hiện Chương trình tại địa phương và báo cáo theo quy định.
- Hằng năm bố trí kinh phí để củng cố, tăng cường cơ sở vật chất cho trường học đảm bảo thực hiện mục tiêu của Chương trình. Đảm bảo cung cấp nguồn nước sạch trong các trường học trên địa bàn.
- Huy động các nguồn lực, đẩy mạnh xã hội hóa để triển khai thực hiện Chương trình tại địa phương; bố trí hợp lý nhân lực thực hiện công tác y tế trường học, giáo dục thể chất trong trường học theo quy định.
12. Đề nghị các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh
- Phối hợp với ngành Giáo dục, ngành Y tế, các ngành liên quan và chính quyền các địa phương trong tỉnh tham gia tổ chức triển khai thực hiện Chương trình trong phạm vi, chức năng, nhiệm vụ, thẩm quyền.
- Tham gia tuyên truyền, phổ biến kiến thức cho cộng đồng về công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu, bữa ăn học đường, thực đơn dinh dưỡng, thực phẩm lành mạnh, phòng tránh tai nạn thương tích, đuối nước cho học sinh, trẻ em.
- Tham gia huy động nguồn lực ngoài cộng đồng để triển khai các nội dung, nhiệm vụ và giải pháp có liên quan của Chương trình.
13. Hội Khuyến học tỉnh: Tuyên truyền, phổ biến kiến thức cho các hội viên, cộng động về chăm sóc sức khỏe ban đầu đối với học sinh; huy động nguồn lực triển khai các nội dung, nhiệm vụ và giải pháp có liên quan của Kế hoạch.
Trên đây là Kế hoạch thực hiện Chương trình Sức khỏe học đường giai đoạn 2022-2025. Đề nghị các sở, ngành, đoàn thể; Ủy ban nhân dân các huyện, thành, thị; các cơ quan, đơn vị liên quan chủ động triển khai thực hiện có hiệu quả nội dung, nhiệm vụ, giải pháp thuộc trách nhiệm và thẩm quyền; hằng năm (trước ngày 15/12) báo cáo kết quả thực hiện Chương trình về Sở GDĐT để tổng hợp báo cáo Bộ GDĐT và UBND tỉnh theo quy định.
| TM. ỦY BAN NHÂN DÂN |
- 1Kế hoạch 2442/KH-UBND năm 2022 thực hiện Chương trình Sức khỏe học đường giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam
- 2Kế hoạch 59/KH-UBND năm 2022 triển khai “Chương trình Sức khỏe học đường giai đoạn 2021-2025” trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- 3Kế hoạch 163/KH-UBND năm 2022 thực hiện Chương trình Sức khỏe học đường giai đoạn 2021-2025 do tỉnh Lạng Sơn ban hành
- 4Kế hoạch 238/KH-UBND năm 2022 thực hiện Chương trình Sức khỏe học đường trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2022-2025
- 5Kế hoạch 197/KH-UBND năm 2022 thực hiện Chương trình Sức khỏe học đường trên địa bàn thành phố Cần Thơ giai đoạn 2021-2025
- 6Kế hoạch 44/KH-UBND năm 2022 triển khai Chương trình Sức khỏe học đường tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2022-2025
- 7Kế hoạch 4403/KH-SGDĐT năm 2022 về triển khai "Chương trình Sức khỏe học đường giai đoạn 2021-2025" trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
- 8Công văn 53/SGDĐT-CTTT năm 2023 về tăng cường công tác tổ chức bữa ăn học đường kết hợp tăng cường hoạt động thể lực cho trẻ em, học sinh do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
- 1Luật ngân sách nhà nước 2015
- 2Quyết định 1660/QĐ-TTg năm 2021 phê duyệt Chương trình Sức khỏe học đường giai đoạn 2021-2025 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 3Kế hoạch 2442/KH-UBND năm 2022 thực hiện Chương trình Sức khỏe học đường giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam
- 4Kế hoạch 59/KH-UBND năm 2022 triển khai “Chương trình Sức khỏe học đường giai đoạn 2021-2025” trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- 5Kế hoạch 163/KH-UBND năm 2022 thực hiện Chương trình Sức khỏe học đường giai đoạn 2021-2025 do tỉnh Lạng Sơn ban hành
- 6Kế hoạch 238/KH-UBND năm 2022 thực hiện Chương trình Sức khỏe học đường trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2022-2025
- 7Kế hoạch 197/KH-UBND năm 2022 thực hiện Chương trình Sức khỏe học đường trên địa bàn thành phố Cần Thơ giai đoạn 2021-2025
- 8Kế hoạch 44/KH-UBND năm 2022 triển khai Chương trình Sức khỏe học đường tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2022-2025
- 9Kế hoạch 4403/KH-SGDĐT năm 2022 về triển khai "Chương trình Sức khỏe học đường giai đoạn 2021-2025" trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
- 10Công văn 53/SGDĐT-CTTT năm 2023 về tăng cường công tác tổ chức bữa ăn học đường kết hợp tăng cường hoạt động thể lực cho trẻ em, học sinh do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Kế hoạch 2856/KH-UBND năm 2022 thực hiện Chương trình Sức khỏe học đường trên địa bàn tỉnh Phú Thọ giai đoạn 2022-2025
- Số hiệu: 2856/KH-UBND
- Loại văn bản: Văn bản khác
- Ngày ban hành: 26/07/2022
- Nơi ban hành: Tỉnh Phú Thọ
- Người ký: Hồ Đại Dũng
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: 26/07/2022
- Tình trạng hiệu lực: Chưa xác định