Để sử dụng toàn bộ tiện ích nâng cao của Hệ Thống Pháp Luật vui lòng lựa chọn và đăng ký gói cước.
Nếu bạn là thành viên. Vui lòng ĐĂNG NHẬP để tiếp tục.
ỦY BAN NHÂN DÂN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 254/KH-UBND | Lạng Sơn, ngày 26 tháng 12 năm 2022 |
KẾ HOẠCH
XÚC TIẾN DU LỊCH TỈNH LẠNG SƠN NĂM 2023
Căn cứ Chương trình hành động số 74/CTr-TU, ngày 28/12/2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc thực hiện Nghị quyết số 08-NQ/TW, ngày 16/01/2017 của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn; Kế hoạch số 35/KH-UBND ngày 26/02/2018 của UBND tỉnh về việc thực hiện Nghị quyết số 103/NQ-CP ngày 06/10/2017 của Chính phủ và Chương trình hành động của Ban Thường vụ Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết số 08-NQ/TW, ngày 16/01/2017 của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn; Quyết định số 825/QĐ-UBND ngày 19/4/2021 của UBND tỉnh về phê duyệt Đề án phát triển du lịch tỉnh Lạng Sơn đến năm 2030; UBND tỉnh ban hành Kế hoạch xúc tiến Du lịch năm 2023 như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
Nhằm tăng cường hoạt động quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh du lịch, khai thác giá trị các tài nguyên du lịch, cung cấp thông tin, hình ảnh du lịch Lạng Sơn tới du khách, các doanh nghiệp du lịch, các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến với Lạng Sơn.
Góp phần thúc đẩy phát triển du lịch Lạng Sơn, khai thác có hiệu quả lợi thế, tiềm năng du lịch của tỉnh, từng bước đưa du lịch trở thành ngành kinh tế trọng điểm đến năm 2025. Việc triển khai Kế hoạch là cơ sở đẩy nhanh tốc độ phát triển du lịch của tỉnh dựa trên các hoạt động tuyên truyền, quảng bá du lịch của tỉnh đến với du khách trong nước và quốc tế.
2. Yêu cầu
Hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch cần đổi mới mạnh mẽ cả về nội dung và hình thức, nhằm đem lại hiệu quả cao và thiết thực; đúng định hướng, có trọng tâm, trọng điểm và phù hợp với quy hoạch phát triển du lịch, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
Chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch phải lựa chọn kỹ nội dung, hình thức và đối tượng tuyên truyền. Chú trọng áp dụng công nghệ số, các ứng dụng công nghệ thông tin và dịch thuật, chuyển ngôn ngữ Tiếng Việt sang tiếng nước ngoài phù hợp để quảng bá, xúc tiến du lịch trong giai đoạn mới.
Tăng cường vai trò của các sở, ban, ngành, đơn vị trong việc phát triển sự nghiệp du lịch chung, ưu tiên bố trí ngân sách nhà nước cho các chương trình lồng ghép nội dung hoạt động quảng bá, xúc tiến, phát triển du lịch.
Tổ chức hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả. Chú trọng huy động nguồn lực xã hội hóa cho công tác quảng bá, xúc tiến du lịch của tỉnh nói chung và hoạt động quảng bá xúc tiến sản phẩm du lịch của doanh nghiệp nói riêng.
II. NỘI DUNG KẾ HOẠCH
1. Công tác nghiên cứu, phát triển thị trường
- Tập trung phát triển thị trường khách du lịch nội địa, thông qua tham gia, tổ chức các sự kiện xúc tiến du lịch (hội nghị, hội thảo, hội chợ, triển lãm về du lịch) tại thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh Việt Bắc, các tỉnh trong khối Tây Bắc mở rộng và một số địa phương.
- Tổ chức các hoạt động đối ngoại, hợp tác quốc tế, tổ chức và tham gia hội nghị, hội thảo quốc tế trong và ngoài tỉnh để quảng bá du lịch, mở rộng thị trường khách du lịch quốc tế (các quốc gia: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Pháp,...)
- Hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh nghiên cứu, tiếp cận các thị trường du lịch mục tiêu, thông qua tham gia các sự kiện xúc tiến du lịch; khuyến khích các doanh nghiệp tăng cường công tác quảng bá, xúc tiến du lịch, xây dựng thương hiệu của đơn vị; nghiên cứu thành lập các chi nhánh, văn phòng đại diện du lịch tại các thị trường trọng điểm trong nước; kết nối các đơn vị lữ hành trên cả nước đưa khách đến Lạng Sơn nhằm tiếp cận, quảng bá và thu hút khách du lịch.
2. Sản xuất mới các ấn phẩm, sản phẩm du lịch, đồ lưu niệm
- Xuất bản 1.000 ấn phẩm về các điểm du lịch của tỉnh Lạng Sơn phục vụ công tác thông tin quảng bá du lịch, gồm có: chương trình tour, tuyến du lịch Lạng Sơn (du lịch văn hóa tâm linh, du lịch ẩm thực….); album ảnh “Sắc màu Xứ Lạng”.
- Tăng cường giới thiệu về ẩm thực Lạng Sơn thường xuyên trên ấn phẩm, các ứng dụng di động đặc biệt là hệ thống du lịch thông minh và ứng dụng du lịch thông minh của tỉnh để giúp du khách tra cứu, tìm hiểu, dễ dàng lựa chọn ẩm thực khi đến Lạng Sơn.
- Xây dựng mới 1.500 sản phẩm lưu niệm có gắn hình ảnh biểu trưng của bộ nhận diện thương hiệu du lịch Lạng Sơn: túi du lịch bằng giấy; bộ nhận diện văn phòng có logo và slogan du lịch Lạng Sơn.
3. Đa dạng hóa hình thức xúc tiến quảng bá trên các phương tiện truyền thông
- Quảng bá du lịch Lạng Sơn trên một số phương tiện truyền thông theo xu thế hiện nay trên các nền tảng mạng xã hội như: Facebook, Instagam, Youtube, Tiktok bên cạnh những hình thức truyền thống như kênh truyền hình, quảng cáo trực tuyến, livestream tại một số điểm du lịch; phát hành, trình chiếu 05 video clip trở lên tại các màn hình Led trên địa bàn thành phố Lạng Sơn và khu vực cửa khẩu. Xây dựng 02 video clip trở lên quảng bá du lịch của tỉnh trên kênh truyền hình Việt Nam VTV Travel; sửa chữa, gia cố 03 biển chỉ dẫn, pano quảng bá hình ảnh, biển điểm du lịch địa phương trên địa bàn tỉnh.
- Triển khai ứng dụng bộ nhận diện thương hiệu du lịch của tỉnh trong quảng bá trên các ứng dụng mạng xã hội: zalo, messenger, viber... đối với các biểu tượng cảm xúc (thích, vui, buồn, cảm ơn...) để quảng bá cho bộ nhận diện thương hiệu du lịch Lạng Sơn nhằm phổ biến rộng rãi trong các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh và trong các hội nghị, hội thảo và đối ngoại.
- Tiếp tục phát triển Hệ thống du lịch thông minh tỉnh Lạng Sơn; duy trì và nâng cấp website www.dulichlangson.com.vn.
- Áp dụng công nghệ thông tin: thiết kế các điểm quét QR code bằng điện thoại di động cá nhân nhằm cung cấp thông tin cho khách du lịch tại 08 điểm du lịch và những nơi công cộng tập trung đông người trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.
- Tiếp tục tuyên truyền sâu rộng về chương trình kích cầu du lịch Lạng Sơn giai đoạn 2023 - 2025 với thông điệp: “Người Lạng Sơn đi du lịch Lạng Sơn” “Lạng Sơn - Trải nghiệm và cảm nhận” “ Lạng Sơn - Điểm đến an toàn, đậm đà bản sắc dân tộc”. Giới thiệu về mảnh đất, con người Xứ Lạng, đặc trưng văn hóa truyền thống trên các tạp chí nổi tiếng: Báo Du lịch, Tạp chí Du lịch, Báo Làng nghề…
- Duy trì kết nối trang thông tin điện tử Du lịch tỉnh Lạng Sơn với trang thông tin điện tử của Tổng cục Du lịch và liên kết với website của các tỉnh, thành phố để cung cấp thông tin và quảng bá du lịch Lạng Sơn, đặc biệt là các địa phương đã ký kết hợp tác phát triển du lịch như: thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Hà Nội
4. Tổ chức các hoạt động, sự kiện xúc tiến du lịch trong và ngoài tỉnh
- Tổ chức các chương trình xúc tiến du lịch, sản phẩm du lịch nông nghiệp, sản phẩm OCOP gắn liền với các sự kiện văn hóa, lễ hội, thể dục - thể thao, hội nghị, hội chợ, hội thảo,... đặc biệt là các hoạt động gắn với Lễ hội Hoa Đào Xứ Lạng - Xuân Quý Mão năm 2023.
- Tổ chức Hội nghị xúc tiến quảng bá điểm đến du lịch Lạng Sơn, trong đó tổ chức ký kết đối tác với Công ty Du lịch Viettravel, tổ chức Chương trình khảo sát quảng bá điểm đến du lịch Lạng Sơn, tổ chức Chương trình Hội thảo “Xây dựng điểm đến du lịch Lạng Sơn”.
- Tham gia Hội chợ du lịch quốc tế ITE Hồ Chí Minh 2023; Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam - VITM HANOI năm 2023; Giới thiệu du lịch Lạng Sơn trong chương trình “Năm du lịch quốc gia” tại tỉnh Bình Thuận.
- Tham gia các hoạt động trong chương trình, sự kiện (hội nghị, hội thảo, hội chợ, triển lãm về du lịch) theo chương trình do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Lữ hành, Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam và các tỉnh, thành phố liên kết du lịch với Lạng Sơn tổ chức.
5. Hỗ trợ phát triển du lịch tại các huyện, thành phố
- Triển khai kế hoạch xây dựng 02 điểm du lịch cộng đồng đạt tiêu chuẩn ASEAN về du lịch cộng đồng trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn giai đoạn 2022 - 2025.
- Hỗ trợ phát triển du lịch tại các huyện như: đào tạo nâng cao nghiệp vụ khai thác phát triển du lịch. Tổ chức khảo sát đánh giá tiềm năng, định hướng phát triển loại hình, sản phẩm du lịch tại một số huyện; hỗ trợ một số cơ sở vật chất như biển chỉ dẫn du lịch, cổng chào tại các làng du lịch cộng đồng ở các địa phương trong tỉnh.
- Tổ chức đoàn khảo sát, học tập kinh nghiệm phát triển mô hình du lịch xanh, du lịch nông nghiệp cho một số huyện có tiềm năng.
- Xây dựng các ấn phẩm, tờ rơi, chương trình du lịch ẩm thực, video clip quảng bá tiềm năng phát triển du lịch cho các huyện trên địa bàn tỉnh.
6. Đào tạo nguồn nhân lực du lịch; tư vấn hỗ trợ khách du lịch; liên kết phát triển du lịch giữa các tỉnh
- Tiếp tục hỗ trợ, tư vấn, cung cấp thông tin cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Tổ chức 04 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ nâng cao trình độ chuyên môn và cập nhật kiến thức cho đội ngũ lao động tại các doanh nghiệp như: bồi dưỡng nghiệp vụ hướng dẫn, thuyết minh, kỹ năng giao tiếp ứng xử, văn hóa văn minh trong du lịch; ngoại ngữ; bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ quản lý tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh; tổ chức Hội thi nghiệp vụ lễ tân, buồng khách sạn cho các cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn năm 2023; cuộc thi giới thiệu, tuyên truyền về Lạng Sơn; triển khai Chương trình “Đại sứ du lịch Lạng Sơn”. Xây dựng bộ quy tắc giao tiếp, ứng xử văn minh trong hoạt động du lịch.
- Tăng cường liên kết phát triển du lịch giữa các địa phương, giữa các vùng thông qua việc tổ chức các cuộc hội thảo giới thiệu điểm đến của địa phương, tổ chức các đoàn famtrip học tập kinh nghiệm giữa các tỉnh, thành phố đã triển khai các thỏa thuận hợp tác, liên kết phát triển du lịch, nhất là đẩy mạnh triển khai các nội dung thoả thuận về hoạt động liên kết phát triển du lịch giữa thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh Đông Bắc, trong đó tăng cường mối quan hệ trong việc liên kết vùng, trọng điểm du lịch khu vực phía Bắc là thành phố Hà Nội, thành phố Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh. Đặc biệt khuyến khích các doanh nghiệp lữ hành của tỉnh và các tỉnh, thành khác ký kết hợp tác và cam kết thực hiện việc đưa đón khách của doanh nghiệp mình đến địa phương khác và ngược lại.
(Chi tiết tại Phụ lục phân công nhiệm vụ kèm theo Kế hoạch này)
III. KINH PHÍ THỰC HIỆN
Từ nguồn ngân sách Nhà nước theo phân cấp quản lý ngân sách hiện hành, nguồn huy động xã hội hóa và các nguồn thu hợp pháp khác theo quy định của pháp luật. (có Biểu dự toán kinh phí kèm theo Kế hoạch này).
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai các nhiệm vụ được phân công thực hiện tại Kế hoạch này đảm bảo thiết thực, hiệu quả.
- Tăng cường phối hợp với Tổng cục Du lịch; các địa phương trong cả nước để xúc tiến quảng bá hình ảnh du lịch Lạng Sơn ra các tỉnh, thành phố trong nước và nước ngoài.
- Xây dựng dự toán tổ chức các hoạt động theo Kế hoạch xúc tiến du lịch tỉnh Lạng Sơn năm 2023 gửi Sở Tài chính xem xét, thẩm định theo quy định. Chủ trì, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, các cơ quan, doanh nghiệp liên quan xây dựng phương án huy động nguồn lực xã hội hóa.
- Tăng cường vai trò quản lý nhà nước đối với hoạt động xúc tiến du lịch; chỉ đạo Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch nâng cao năng lực hoạt động xúc tiến du lịch; tư vấn cho các doanh nghiệp lữ hành về các khu, điểm du lịch trong tỉnh để xây dựng tour, tuyến cho phù hợp; tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh về kết quả thực hiện Kế hoạch này.
2. Văn phòng UBND tỉnh
Chỉ đạo Cổng Thông tin điện tử tỉnh thường xuyên cập nhật thông tin liên quan đến chương trình, chuỗi sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh năm 2023 theo Kế hoạch; cung cấp thông tin, hỗ trợ cho doanh nghiệp trong và ngoài nước dễ dàng tiếp cận, khảo sát tìm cơ hội tham gia các hoạt động xúc tiến của tỉnh.
3. Sở Thông tin và Truyền thông
- Định hướng, chỉ đạo các cơ quan báo chí của tỉnh tuyên truyền quảng bá, giới thiệu về du lịch của tỉnh trên các phương tiện thông tin đại chúng.
- Chỉ đạo các doanh nghiệp viễn thông đảm bảo phủ sóng toàn tuyến giao thông và các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách du lịch và các nhà đầu tư tiếp cận, sử dụng đầy đủ các dịch vụ và đảm bảo cho việc ứng dụng công nghệ thông tin khi đến các khu du lịch, điểm du lịch.
4. Sở Công Thương
- Quan tâm lồng ghép các hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch gắn với các hoạt động xúc tiến thương mại để giới thiệu du lịch Lạng Sơn đến các du khách trong và ngoài nước.
- Chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố, các doanh nghiệp lữ hành tổ chức các hoạt động giới thiệu, quảng bá các sản phẩm tiêu biểu của tỉnh đến khách du lịch trong và ngoài nước nhằm hỗ trợ các cơ sở sản xuất tiêu thụ sản phẩm, duy trì mở rộng hoạt động sản xuất và xuất khẩu.
4. Sở Tài chính
Thẩm định kinh phí do các đơn vị xây dựng, tham mưu cấp có thẩm quyền bố trí kinh phí thực hiện Kế hoạch. Hướng dẫn, kiểm tra việc quản lý và sử dụng kinh phí theo quy định.
5. Sở Kế hoạch và Đầu tư
Chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch lồng ghép các nội dung quảng bá, xúc tiến du lịch Lạng Sơn tại các diễn đàn kinh tế, hội nghị, hội thảo, các chương trình xúc tiến đầu tư của tỉnh.
6. Sở Ngoại vụ
- Chủ trì tổ chức các hoạt động đối ngoại, hợp tác quốc tế, tổ chức và tham gia hội nghị, hội thảo quốc tế trong và ngoài tỉnh.
- Phối hợp thực hiện các nội dung liên quan đến công tác hợp tác quốc tế trong lĩnh vực du lịch. Phối hợp thực hiện công tác xúc tiến quảng bá, xúc tiến thu hút đầu tư ngoài nước phục vụ phát triển du lịch.
7. Sở Giáo dục và Đào tạo
Chủ trì phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch tỉnh tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục về lịch sử, di sản văn hóa Lạng Sơn thông qua dạy học và các hoạt động giáo dục ngoại khóa cho học sinh, sinh viên. Chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh tổ chức chương trình trải nghiệm tại các điểm di tích lịch sử - văn hóa, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh với thông điệp “Người Lạng Sơn đi du lịch Lạng Sơn”. Phối hợp tổ chức cuộc thi tìm hiểu, giới thiệu về di sản văn hóa, điểm đến du lịch Lạng Sơn.
8. Sở Xây dựng
Chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hướng dẫn, thẩm định việc sửa chữa, gia cố 03 biển chỉ dẫn, pano quảng bá hình ảnh, biển điểm du lịch địa phương trên địa bàn tỉnh.
9. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Lồng ghép các hoạt động quảng bá sản phẩm OCOP gắn với các hoạt động xúc tiến du lịch để giới thiệu du lịch Lạng Sơn đến các du khách trong và ngoài nước; nghiên cứu các mô hình sản xuất các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao, đặc sản, quà tặng mẫu mã đẹp, hấp dẫn để phục vụ du lịch.
10. Báo Lạng Sơn, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Lạng Sơn
- Phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong công tác tuyên truyền, quảng bá du lịch.
- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá về du lịch Lạng Sơn trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Lạng Sơn, liên kết quảng bá hình ảnh du lịch Lạng Sơn trên hệ thống VINASAT với các tỉnh trong cùng khu vực; quảng bá thông qua các ấn phẩm Báo Lạng Sơn.
- Xây dựng các chuyên trang, chuyên mục, tin, bài giới thiệu về chủ trương, định hướng phát triển du lịch, sản phẩm du lịch và các điểm đến du lịch hấp dẫn của tỉnh.
11. Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố
- Trên cơ sở Kế hoạch này, chủ động xây dựng kế hoạch, bố trí kinh phí hằng năm để triển khai các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch trên địa bàn; phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong công tác tuyên truyền, quảng bá danh lam thắng cảnh, các di tích lịch sử - văn hóa, các điểm du lịch tại địa phương.
- Vận động các doanh nghiệp lữ hành tích cực tham gia các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch tại các sự kiện trong và ngoài tỉnh; hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác liên kết phát triển sản phẩm, quảng bá, xúc tiến các sản phẩm, dịch vụ du lịch của huyện, thành phố.
- Tăng cường công tác phối hợp trong quản lý hoạt động du lịch; đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ môi trường trong hoạt động kinh doanh du lịch trên địa bàn.
12. Đề nghị Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội
Phối hợp với UBND tỉnh chỉ đạo cơ sở thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật trong công tác bảo vệ môi trường, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội tại các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh. Tổ chức vận động, kêu gọi các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp hưởng ứng, tích cực tham gia các hoạt động du lịch tại địa phương. Tăng cường vận động, tuyên truyền, giáo dục quần chúng Nhân dân nâng cao nhận thức về phát triển du lịch.
13. Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Lạng Sơn
- Phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các huyện, thành phố phát động phong trào “Mỗi đoàn viên, thanh niên là một tuyên truyền viên du lịch” nhằm phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ Lạng Sơn trong việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, tuyên truyền, quảng bá về du lịch, văn hóa, lịch sử và con người Lạng Sơn trên các phương tiện truyền thông, tham gia bảo vệ môi trường, xây dựng và giữ gìn cảnh quan xanh, sạch, đẹp tại địa phương.
- Tổ chức các đội tình nguyện “Tuổi trẻ Lạng Sơn chung tay xây dựng quê hương giàu, đẹp, văn minh”, mỗi đoàn viên là một hướng dẫn viên du lịch; tuyên truyền, vận động du khách và cộng đồng tham gia xây dựng nếp sống văn minh và ứng xử thân thiện,… tại các khu, điểm du lịch và những nơi diễn ra các sự kiện, hoạt động du lịch.
14. Hiệp hội Du lịch tỉnh Lạng Sơn
- Tích cực tham gia và phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch để giới thiệu hình ảnh doanh nghiệp, các sản phẩm du lịch đặc sắc của tỉnh đến khách du lịch trong nước và quốc tế.
- Phát huy vai trò cầu nối, hỗ trợ các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn thành phố liên kết, hợp tác, phát triển các sản phẩm du lịch chất lượng cao nhằm thu hút du khách và tăng khả năng cạnh tranh của du lịch Lạng Sơn.
15. Các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh
- Phối hợp với Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch trong công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch, tạo điều kiện thuận lợi để giới thiệu hình ảnh doanh nghiệp cũng như hình ảnh du lịch của tỉnh đến khách du lịch trong nước và quốc tế.
- Chủ động xây dựng thương hiệu, phối hợp với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh quảng bá, giới thiệu các dịch vụ đến các thị trường khách du lịch trọng điểm và tiềm năng. Phối hợp tổ chức và khai thác các tour, tuyến du lịch mới, hấp dẫn.
UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành và các cơ quan liên quan triển khai thực hiện hiệu quả Kế hoạch này./.
| TM. ỦY BAN NHÂN DÂN |
- 1Kế hoạch 167/KH-UBND năm 2022 về quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2023-2025
- 2Kế hoạch 260/KH-UBND về tổ chức hoạt động xúc tiến đầu tư, quảng bá du lịch các tháng cuối năm 2022 do tỉnh Vĩnh Phúc ban hành
- 3Quyết định 2887/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt Chương trình khung xúc tiến du lịch của tỉnh Phú Thọ năm 2023
- 4Kế hoạch 223/KH-UBND năm 2023 về xúc tiến du lịch tỉnh Lạng Sơn năm 2024
- 5Kế hoạch 60/KH-UBND năm 2024 truyền thông, quảng bá, xúc tiến du lịch Bình Định đến năm 2025, định hướng đến năm 2030
- 1Quyết định 825/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt Đề án phát triển du lịch tỉnh Lạng Sơn đến năm 2030
- 2Kế hoạch 167/KH-UBND năm 2022 về quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2023-2025
- 3Kế hoạch 260/KH-UBND về tổ chức hoạt động xúc tiến đầu tư, quảng bá du lịch các tháng cuối năm 2022 do tỉnh Vĩnh Phúc ban hành
- 4Quyết định 2887/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt Chương trình khung xúc tiến du lịch của tỉnh Phú Thọ năm 2023
- 5Kế hoạch 223/KH-UBND năm 2023 về xúc tiến du lịch tỉnh Lạng Sơn năm 2024
- 6Kế hoạch 60/KH-UBND năm 2024 truyền thông, quảng bá, xúc tiến du lịch Bình Định đến năm 2025, định hướng đến năm 2030
Kế hoạch 254/KH-UBND năm 2022 về xúc tiến Du lịch tỉnh Lạng Sơn năm 2023
- Số hiệu: 254/KH-UBND
- Loại văn bản: Kế hoạch
- Ngày ban hành: 26/12/2022
- Nơi ban hành: Tỉnh Lạng Sơn
- Người ký: Dương Xuân Huyên
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: Kiểm tra
- Tình trạng hiệu lực: Kiểm tra