Hệ thống pháp luật

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 23/KH-UBND

Bình Định, ngày 07 tháng 03 năm 2022

 

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH VỀ PHÒNG, CHỐNG BẠO LỰC GIA ĐÌNH TRONG TÌNH HÌNH MỚI ĐẾN NĂM 2025 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH

Thực hiện Quyết định số 45/QĐ-TTg ngày 13 tháng 01 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình về phòng, chống bạo lực gia đình trong tình hình mới đến năm 2025, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch thực hiện Chương trình về phòng, chống bạo lực gia đình trong tình hình mới đến năm 2025 trên địa bàn tỉnh, với các nội dung cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Nhằm cụ thể hóa chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về phòng, chống bạo lực gia đình; góp phần xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc trên địa bàn tỉnh để gia đình thực sự là tế bào của xã hội.

- Triển khai thực hiện có hiệu quả Chương trình về phòng chống bạo lực gia đình trong tình hình mới đến năm 2025 gắn với Chiến lược phát triển gia đình Việt Nam đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh; tăng cường sự chỉ đạo của các cấp, các ngành và sự hưởng ứng của gia đình và cộng đồng xã hội trong công tác phòng, chống bạo lực gia đình.

2. Yêu cầu

- Việc thực hiện các nội dung của Kế hoạch phải bảo đảm theo đúng nội dung, tiến độ, đồng bộ trong quá trình thực hiện.

- Cần xây dựng cơ chế phối hợp chặt chẽ, đồng bộ giữa các ngành, các cấp trong việc triển khai thực hiện; lồng ghép, phối hợp việc thực hiện Kế hoạch với các kế hoạch liên quan, bảo đảm tính thống nhất.

II. MỤC TIÊU

1. Mục tiêu chung

Nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống bạo lực gia đình, tạo chuyển biến về nhận thức, hành động trong phòng, chống bạo lực gia đình để từng bước giảm dần bạo lực gia đình, kịp thời hỗ trợ người bị bạo lực gia đình trên địa bàn tỉnh.

2. Mục tiêu cụ thể

- Phấn đấu 50% số hộ gia đình tham gia các buổi nói chuyện chuyên đề về phòng, chống bạo lực gia đình do UBND cấp xã tổ chức tại các thôn, làng, khu phố.

- Phấn đấu kênh truyền hình trên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Bình Định, hệ thống truyền thanh ở cơ sở phục vụ nhiệm vụ chính trị, thông tin tuyên truyền thiết yếu của của tỉnh và địa phương có chuyên mục về phòng, chống bạo lực gia đình được phát sóng và đăng trang định kỳ.

- Trên 70% người có nguy cơ bị bạo lực gia đình được trang bị kiến thức, kỹ năng về ứng phó khi bị bạo lực gia đình.

- Những người bị bạo lực gia đình khi phát hiện được bảo vệ, trợ giúp pháp lý và chăm sóc sức khỏe phấn đấu đạt 95%.

- Những người có hành vi bạo lực gia đình khi phát hiện được tư vấn, cung cấp kiến thức, kỹ năng kiểm soát hành vi bạo lực đạt trên 90%.

- Các huyện, thị xã, thành phố có cộng tác viên dân số, gia đình và trẻ em thực hiện các nhiệm vụ về phòng, chống bạo lực gia đình tại cộng đồng phấn đấu đạt 95%.

- Phấn đấu 95% xã, phường, thị trấn duy trì và nhân rộng Mô hình phòng, chống bạo lực gia đình.

- Đạt 90% người trực tiếp tham gia phòng, chống bạo lực gia đình các cấp được được bồi dưỡng, tập huấn kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về phòng, chống bạo lực gia đình.

III. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP

1. Hoàn thiện cơ chế, văn bản thực hiện về phòng, chống bạo lực gia đình

- Rà soát, hoàn thiện các quy định trên địa bàn tỉnh về phòng, chống bạo lực gia đình; hỗ trợ người bị bạo lực gia đình là người bị phụ thuộc vào thành viên khác trong gia đình; hỗ trợ đội ngũ cán bộ tham gia công tác phòng, chống bạo lực gia đình và đội ngũ cộng tác viên tham gia công tác phòng, chống bạo lực gia đình ở cơ sở.

- Hướng dẫn các cấp ở cơ sở xây dựng kế hoạch, giải pháp cụ thể, tổ chức thực hiện các hoạt động về phòng, chống bạo lực gia đình.

2. Tăng cường công tác chỉ đạo, lãnh đạo và phối hợp liên ngành giữa các sở, ngành, địa phương trong việc thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu của Kế hoạch

- Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra của các cấp ủy Đảng, chính quyền đối với công tác phòng, chống bạo lực gia đình.

- Đưa mục tiêu về phòng, chống bạo lực gia đình vào kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

- Xây dựng nhiệm vụ, đề án, kế hoạch cụ thể để thực hiện các mục tiêu về công tác phòng, chống bạo lực gia đình theo Kế hoạch đã đề ra.

- Triển khai kịp thời và có giải pháp xử lý nhanh, hiệu quả các điểm nóng về bạo lực gia đình ở địa phương.

- Xây dựng và vận hành mạng lưới phòng, chống bạo lực gia đình các cấp; cộng tác viên dân số, gia đình và trẻ em ở cơ sở để thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền phòng, chống bạo lực gia đình, thu thập thông tin về bạo lực gia đình.

- Quy định trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, tổ chức ở tỉnh và địa phương nếu để xảy ra tình trạng bạo lực gia đình trong phạm vi quản lý.

3. Xây dựng và vận hành hệ thống cung cấp dịch vụ hỗ trợ, phòng ngừa bạo lực gia đình

- Xây dựng, nâng cao chất lượng mạng lưới cộng tác viên, tình nguyện viên phòng, chống bạo lực gia đình ở cộng đồng. Duy trì, phát triển hộp thư, số điện thoại tiếp nhận thông tin về bạo lực gia đình và địa chỉ tin cậy ở cộng đồng.

- Nghiên cứu xây dựng và phát triển mô hình cung cấp dịch vụ tư vấn hôn nhân và gia đình; tư vấn hỗ trợ người bị bạo lực gia đình. Cung cấp dịch vụ tư vấn, trợ giúp pháp lý chăm sóc sức khỏe cho nạn nhân bạo lực gia đình. Trạm y tế xã, phường, thị trấn thực hiện việc chăm sóc y tế ban đầu, tư vấn về sức khỏe cho nạn nhân bạo lực gia đình và bố trí giường cho nạn nhân bạo lực gia đình khi nạn nhân đến điều trị.

- Nâng cao năng lực cho người tham gia cung cấp dịch vụ hỗ trợ, phòng ngừa bạo lực gia đình.

- Tiếp tục nhân rộng, phát triển các mô hình phòng, chống bạo lực gia đình tại cộng đồng.

4. Thông tin, giáo dục, truyền thông phòng, chống bạo lực gia đình

- Tổ chức truyền thông về phòng, chống bạo lực gia đình phù hợp với từng đối tượng, truyền thống của địa phương, khu dân cư, gia đình; đặc biệt quan tâm đến vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Chú trọng nội dung truyền thông giáo dục, vận động về đạo đức, lối sống văn hóa trong gia đình, bảo tồn và phát huy văn hóa truyền thống tốt đẹp của gia đình, nâng cao trách nhiệm của các thành viên gia đình trong thực hiện bình đẳng giới; phòng, chống bạo lực gia đình. Hằng năm, tổ chức các chiến dịch, sự kiện truyền thông, vận động về phòng, chống bạo lực gia đình (ưu tiên vùng nông thôn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số).

- Đa dạng hóa phương thức, các loại hình, sản phẩm thông tin, truyền thông, giáo dục về phòng, chống bạo lực gia đình. Khuyến khích sáng tác các chương trình và tác phẩm văn hóa nghệ thuật, các hoạt động thể thao thực hiện truyền thông về phòng, chống bạo lực gia đình. Đổi mới nội dung, đa dạng hóa hình thức tuyên truyền về phòng, chống bạo lực gia đình như: Xây dựng các tác phẩm sân khấu, tổ chức các hội thi, hội diễn, tọa đàm...

- Hướng dẫn, triển khai Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình đến cơ sở bằng nhiều hình thức như: tuyên truyền trực quan, in ấn phát hành tờ gấp, tập huấn, tọa đàm...

- Lồng ghép kiến thức phòng, chống bạo lực gia đình vào chương trình giáo dục, đào tạo phù hợp với các cấp học, bậc học. Lồng ghép nội dung tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống vào các hoạt động sinh hoạt ngoại khóa cho thanh thiếu nhi và học sinh tại các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông trong toàn tỉnh. Tăng cường sự phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong phòng, chống bạo lực gia đình.

- Cơ quan truyền thông, báo chí trên địa bàn tỉnh duy trì hiệu quả các chuyên trang, chuyên mục với thời lượng và khung giờ phù hợp nhằm hướng dẫn kiến thức, kỹ năng phòng, chống bạo lực gia đình.

5. Nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ trực tiếp tham gia công tác phòng, chống bạo lực gia đình các cấp, các ngành

- Tiếp tục nâng cao năng lực cho đội ngũ cộng tác viên, tuyên truyền viên, tư vấn viên, hòa giải viên các cấp về những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong việc tiếp cận và xử lý các vụ bạo lực gia đình.

- Tổ chức các lớp tập huấn nghiệp vụ về công tác phòng, chống bạo lực gia đình, hòa giải trong gia đình và một số nội dung liên quan cho cán bộ trực tiếp tham gia công tác gia đình các cấp.

6. Hợp tác; nghiên cứu khoa học; xây dựng cơ sở dữ liệu về phòng, chống bạo lực gia đình

- Tăng cường hợp tác với các tổ chức, cá nhân liên quan nhằm vận động nguồn lực, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về phòng, chống bạo lực gia đình.

- Ứng dụng khoa học, công nghệ thực hiện chuyển đổi số trong công tác phòng, chống bạo lực gia đình.

- Thực hiện các chương trình, dự án, đề án, nghiên cứu khoa học về phòng, chống bạo lực gia đình.

- Thu thập, thống kê số liệu và xây dựng cơ sở dữ liệu về phòng, chống bạo lực gia đình.

7. Tăng cường công tác kiểm tra, thanh tra thực hiện pháp luật về phòng, chống bạo lực gia đình

- Tăng cường thanh tra, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, chính sách về phòng, chống bạo lực gia đình. Thường xuyên kiểm tra, giám sát tiến độ và hiệu quả thực hiện các mục tiêu.

- Giải quyết kịp thời khiếu nại, tố cáo về các hành vi vi phạm pháp luật về phòng, chống bạo lực gia đình.

- Xử lý nghiêm các vi phạm pháp luật trong phòng, chống bạo lực gia đình.

IV. KIỂM TRA, THANH TRA, SƠ KẾT, TỔNG KẾT

1. Kiểm tra, thanh tra, khen thưởng, xử lý vi phạm

- Kiểm tra, thanh tra được thực hiện hàng năm theo định kỳ và không theo định kỳ.

- Việc kiểm tra định kỳ được thực hiện 01 lần/năm, Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì, phối hợp các cơ quan liên quan tổ chức các đoàn liên ngành kiểm tra, thanh tra tình hình triển khai, thực hiện các hoạt động của Kế hoạch phòng, chống bạo lực gia đình ở các địa phương; kiểm tra hoạt động đột xuất hoạt động phòng, chống bạo lực gia đình ở cơ sở theo yêu cầu thực tế.

- Hàng năm, cơ quan, tổ chức tham gia hoạt động phòng, chống bạo lực gia đình tổ chức đăng ký thi đua và bình xét thi đua khen thưởng hoặc kỷ luật theo thẩm quyền hoặc đề nghị cơ quan có thẩm quyền khen thưởng, kỷ luật tập thể, cá nhân theo quy định của pháp luật.

2. Báo cáo kết quả định kỳ

- Hàng năm, các Sở, ban, ngành, đoàn thể có liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh kết quả thực hiện nhiệm vụ phòng, chống bạo lực gia đình thông qua Sở Văn hóa và Thể thao trước ngày 05 tháng 12.

- Báo cáo đột xuất được thực hiện theo yêu cầu của Ban Chỉ đạo Công tác gia đình tỉnh.

3. Sơ kết, tổng kết

Tổ chức sơ kết tình hình thực hiện Kế hoạch vào cuối năm 2023 và tổng kết vào cuối năm 2025. Thông qua công tác này, cần kịp thời biểu dương, khen thưởng những gia đình điển hình, những địa phương, đơn vị thực hiện tốt công tác phòng, chống bạo lực gia đình.

V. KINH PHÍ THỰC HIỆN

1. Kinh phí thực hiện Kế hoạch được bố trí từ ngân sách nhà nước trong dự toán ngân sách hằng năm về sự nghiệp gia đình qua Sở Văn hóa và Thể thao; các cơ quan, đơn vị liên quan và các địa phương theo phân cấp Luật Ngân sách nhà nước hiện hành.

2. Ngoài nguồn ngân sách nhà nước, các cơ quan, đơn vị và các địa phương chủ động vận động sự tài trợ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước theo quy định của pháp luật; huy động từ các nguồn vốn; huy động từ xã hội, cộng đồng và các nguồn hợp pháp khác (nếu có).

3. Căn cứ nhiệm vụ được giao tại Kế hoạch này, các địa phương trong tỉnh chủ động lập dự toán hằng năm, đề nghị cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

VI. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Văn hóa và Thể thao

- Chủ trì, phối hợp các sở, ban, ngành, hội đoàn thể tỉnh liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai các hoạt động thực hiện Kế hoạch; hỗ trợ địa phương cụ thể hóa từng chỉ tiêu nhằm để đạt mục tiêu theo Kế hoạch đã đề ra. Hướng dẫn, kiểm tra, tổng hợp tình hình thực hiện Kế hoạch và định kỳ báo cáo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND tỉnh theo quy định.

- Tăng cường tổ chức các hoạt động truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng nhằm nâng cao nhận thức, chuyển đổi hành vi về phòng, chống bạo lực gia đình. Tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục các kỹ năng ứng xử, xử lý tình huống khi có bạo lực gia đình.

- Phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan hướng dẫn quy trình tiếp nhận, xử lý vụ việc bạo lực gia đình; quy trình bảo vệ an toàn, hỗ trợ nhu cầu thiết yếu, cung cấp và tư vấn thông tin về quyền, nghĩa vụ cho người bị bạo lực phân theo nhóm đối tượng; xây dựng cơ sở dữ liệu về phòng, chống bạo lực gia đình.

- Phối hợp với Ban Chỉ đạo công tác gia đình tỉnh hàng năm xây dựng Kế hoạch và dự toán kinh phí chi tiết thực hiện công tác phòng, chống bạo lực gia đình cấp tỉnh.

- Tổ chức bồi dưỡng, tập huấn, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ, cộng tác viên làm công tác phòng, chống bạo lực gia đình ở cơ sở.

- Phối hợp với Sở Tài chính kiểm tra tình hình sử dụng kinh phí thực hiện Chương trình, Kế hoạch bảo đảm đúng mục đích và chế độ quy định; kiểm tra tình hình thực hiện các mục tiêu của Kế hoạch, định kỳ tổng hợp báo cáo UBND tỉnh.

2. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

- Chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao và các sở, ban, ngành liên quan triển khai công tác phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới, bạo lực đối với trẻ em trong môi trường gia đình. Lồng ghép nội dung phòng, chống bạo lực gia đình vào nội dung công tác bình đẳng giới, công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em và người cao tuổi.

- Hướng dẫn Trung tâm Bảo trợ xã hội thực hiện việc chăm sóc, tư vấn tâm lý, bố trí nơi tạm lánh và hỗ trợ các điều kiện cần thiết cho nạn nhân bạo lực gia đình.

3. Công an tỉnh

Hướng dẫn việc phát hiện, ngăn chặn, điều tra, xử lý các hành vi vi phạm pháp luật về phòng, chống bạo lực gia đình. Thiết lập cơ chế can thiệp khẩn cấp nhằm ngăn chặn và xử lý kịp thời các trường hợp bạo lực gia đình.

4. Sở Thông tin và Truyền thông

Chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan truyền thông, báo chí tuyên truyền ở địa phương xây dựng các chuyên trang, chuyên mục để tuyên truyền về phòng, chống bạo lực gia đình.

5. Sở Giáo dục và Đào tạo

- Thực hiện việc lồng ghép các kiến thức phòng, chống bạo lực gia đình vào chương trình giáo dục, đào tạo, kỹ năng sống, sinh hoạt ngoại khóa phù hợp với các cấp học.

- Đưa nội dung tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống; kế thừa và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của gia đình vào các hoạt động sinh hoạt ngoại khóa cho thanh niên và vị thành niên là học sinh tại các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông.

6. Sở Tư pháp

Hướng dẫn tổ chức, thường xuyên kiểm tra việc tổ chức các hoạt động trợ giúp pháp lý cho nạn nhân bạo lực gia đình.

7. Sở Tài chính

Phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tham mưu cấp thẩm quyền bố trí kinh phí thực hiện Kế hoạch theo khả năng cân đối của ngân sách đối với các nội dung, nhiệm vụ sử dụng nguồn kinh phí sự nghiệp theo phân cấp ngân sách hiện hành.

8. Sở Kế hoạch và Đầu tư

Phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan nghiên cứu lồng ghép các mục tiêu Kế hoạch vào các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

9. Sở Y tế

Hướng dẫn các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh trong việc thực hiện chăm sóc y tế, tư vấn về sức khỏe cho nạn nhân bạo lực gia đình; thực hiện thống kê, báo cáo các trường hợp bệnh nhân là nạn nhân bạo lực gia đình. Hướng dẫn trạm y tế xã, phường, thị trấn đảm nhiệm thực hiện nhiệm vụ làm cơ sở hỗ trợ, chăm sóc nạn nhân bị bạo lực gia đình.

10. Đề nghị Tòa án nhân dân tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh

Hướng dẫn, bồi dưỡng nâng cao kiến thức, kỹ năng cho người tham gia xét xử các vụ án về bạo lực gia đình; truy tố, xét xử nghiêm minh hành vi phạm tội của bị cáo liên quan đến bạo lực gia đình.

11. Các sở, ban, ngành tỉnh

Tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch theo chức năng, nhiệm vụ được giao; đẩy mạnh việc tuyên truyền, thực hiện pháp luật về phòng, chống bạo lực gia đình.

12. Đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên

Phối hợp cùng các cơ quan liên quan tuyên truyền, giáo dục hội viên, đoàn viên thực hiện phòng, chống bạo lực gia đình; vận động hội viên, đoàn viên đăng ký địa chỉ tin cậy ở cộng đồng; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến chính sách pháp luật về phòng, chống bạo lực gia đình; tham gia xây dựng và nhân rộng các mô hình phòng, chống bạo lực gia đình và hỗ trợ nạn nhân bạo lực gia đình.

13. UBND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh

- Căn cứ Kế hoạch này, xây dựng và tổ chức thực hiện tại địa phương; đưa các mục tiêu, nội dung của Kế hoạch vào kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, xác định các chỉ tiêu cụ thể nhằm triển khai thực hiện Kế hoạch đạt mục tiêu, yêu cầu; bố trí kinh phí và chỉ đạo các cơ quan chức năng của địa phương triển khai thực hiện Kế hoạch tại địa phương.

- Chỉ đạo UBND cấp xã:

+ Phát huy tinh thần, trách nhiệm của người đứng đầu chính quyền địa phương trong chỉ đạo trực tiếp giải quyết các tình huống bạo lực gia đình xuất hiện trên địa bàn.

+ Phối hợp với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cấp xã và các tổ chức thành viên trên địa bàn hướng dẫn, giúp đỡ, tạo điều kiện cho các tổ chức hòa giải ở cơ sở thực hiện có hiệu quả việc hòa giải mâu thuẫn, tranh chấp giữa các thành viên trong gia đình.

+ Tổ chức các hoạt động phòng, chống bạo lực gia đình trên địa bàn, phát hiện và ngăn chặn các hành vi bạo lực gia đình ngay từ cơ sở; tổ chức tốt việc góp ý, phê bình trong cộng đồng dân cư đối với người có hành vi bạo lực gia đình theo quy định của pháp luật.

+ Chỉ đạo và tổ chức việc thu thập thông tin về bạo lực gia đình, thực hiện báo cáo thống kê về bạo lực gia đình theo quy định. Khi phát hiện hoặc nhận được tin báo về bạo lực gia đình, kịp thời xử lý hoặc kiến nghị cơ quan, người có thẩm quyền xử lý.

Trên đây là Kế hoạch thực hiện Chương trình về phòng, chống bạo lực gia đình trong tình hình mới đến năm 2025 trên địa bàn tỉnh. UBND tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban, ngành, hội đoàn thể tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện. Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc, đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương liên hệ Sở Văn hóa và Thể thao (Số điện thoại: 0256.3818255) để phối hợp giải quyết./.

 


Nơi nhận:
- Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch;
- Chủ tịch, các Phó CT UBND tỉnh;
- UBMTTQ Việt Nam tỉnh;
- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;
- Các sở, ngành, hội đoàn thể tỉnh;
- UBND các huyện, TX, TP;
- Lãnh đạo VP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, K1.

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Lâm Hải Giang

 

 

HIỆU LỰC VĂN BẢN

Kế hoạch 23/KH-UBND năm 2022 thực hiện Chương trình về phòng, chống bạo lực gia đình trong tình hình mới đến năm 2025 trên địa bàn tỉnh Bình Định

  • Số hiệu: 23/KH-UBND
  • Loại văn bản: Kế hoạch
  • Ngày ban hành: 07/03/2022
  • Nơi ban hành: Tỉnh Bình Định
  • Người ký: Lâm Hải Giang
  • Ngày công báo: Đang cập nhật
  • Số công báo: Đang cập nhật
  • Ngày hiệu lực: 07/03/2022
  • Tình trạng hiệu lực: Chưa xác định
Tải văn bản