Hệ thống pháp luật

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 216/KH-UBND

Thừa Thiên Huế, ngày 01 tháng 10 năm 2020

 

KẾ HOẠCH

TĂNG CƯỜNG THỰC HIỆN CÁC GIẢI PHÁP BẢO ĐẢM TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG TRÊN TUYẾN TRÁNH HUẾ (QL1) GIAI ĐOẠN 2020 - 2021

Thực hiện Nghị quyết số 12/NQ-CP ngày 19 tháng 02 năm 2019 của Chính phủ về tăng cường bảo đảm trật tự an toàn giao thông và chống ùn tắc giao thông giai đoạn 2019 - 2021; Công điện số 949/CĐ-TTg ngày 21/7/2020 của Thủ tướng Chính phủ về khắc phục hậu quả, không để xảy ra các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên đường bộ; UBND tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành Kế hoạch tăng cường thực hiện các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên tuyến tránh Huế (QL1) giai đoạn 2020 - 2021 với các nội dung như sau:

I. QUAN ĐIỂM

1. Công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên tuyến tránh Huế là trách nhiệm của toàn xã hội, trước hết là của các cơ quan quản lý nhà nước, các đơn vị quản lý, khai thác đường bộ, chính quyền địa phương và người tham gia giao thông.

2. Công tác quản lý nhà nước về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông và các giải pháp bảo đảm an toàn giao thông phải đồng bộ, bền vững, phù hợp với quy hoạch phát triển giao thông vận tải, quy hoạch phát triển đường bộ trên địa bàn tỉnh.

II. MỤC TIÊU

1. Nâng cao hiệu lực, hiệu quả của công tác quản lý nhà nước về trật tự, an toàn giao thông; nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật về trật tự, an toàn giao thông cho lái xe và người dân, trực tiếp là người tham gia giao thông; tăng cường điều kiện an toàn của kết cấu hạ tầng giao thông nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, sự cố giao thông và ùn tắc giao thông.

2. Phấn đấu kéo giảm tai nạn giao thông trên cả ba tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương, không để xảy ra tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng; đẩy mạnh ứng dụng hệ thống giao thông thông minh (ITS) ứng dụng khoa học, công nghệ tiên tiến để tổ chức khai thác và vận hành giao thông đảm bảo an toàn, thông suốt.

3. Lái xe tham gia giao thông trên tuyến tránh Huế phải được hướng dẫn các biện pháp phòng tránh TNGT, kỹ năng lái xe an toàn; người dân sống dọc hai bên tuyến tránh Huế phải được tuyên truyền, phổ biến pháp luật về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông.

4. Nâng cao năng lực của các cơ quan, đơn vị quản lý, khai thác đường bộ; của các lực lượng chức năng trong công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông; nâng cao năng lực cho người làm công tác cứu hộ, cứu nạn giao thông trên tuyến tránh Huế.

III. GIẢI PHÁP THỰC HIỆN

1. Sở Giao thông vận tải

- Tổ chức, hướng dẫn các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh vận tải hành khách và hàng hóa (gồm cả các xe, nhà xe tham gia thi công tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn) chấp hành, thực hiện nghiêm túc các quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông; nâng cao ý thức pháp luật, kỹ năng lái xe an toàn và đạo đức nghề nghiệp cho lái phụ xe và nhân viên phục vụ trên xe; tăng cường quản lý phương tiện, người lái thông qua thiết bị giám sát hành trình để giám sát, quản lý thời gian lái xe, tốc độ phương tiện, hành trình vận tải nhằm chấn chỉnh, nhắc nhở bảo đảm an toàn giao thông, đồng thời cung cấp dữ liệu để xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông.

- Chỉ đạo Thanh tra sở tăng cường lực lượng, phương tiện, trang thiết bị nghiệp vụ đẩy mạnh tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm về bảo vệ công trình, kết cấu hạ tầng giao thông, vi phạm lấn chiếm hành lang an toàn giao thông đường bộ; thanh tra, kiểm tra việc thực hiện các biện pháp bảo đảm ATGT khi thi công trên đường bộ đang khai thác của địa phương; xử lý chủ phương tiện, người điều khiển phương tiện vận tải vi phạm về tải trọng phương tiện, cơi nới thành thùng xe so với thiết kế ban đầu, chở vật liệu không che chắn để rơi vãi trên đường giao thông; xe khách đậu đỗ không đúng nơi quy định, chạy không đúng luồng tuyến, không có phù hiệu được cấp theo quy định ...

- Chủ trì và phối hợp các đơn vị liên quan duy trì hoạt động 24/7 các trạm cân kiểm soát tải trọng phương tiện cố định và cơ động trên tuyến tránh Huế để tăng cường bảo đảm an toàn kết cấu hạ tầng giao thông, phòng ngừa tai nạn giao thông; tổ chức (hợp đồng) xe cứu hộ đối với phương tiện hư hỏng nằm dọc đường kéo dài cản trở giao thông, gây mất an toàn giao thông, nhất là ban đêm.

2. Công an tỉnh:

- Chỉ đạo Phòng CSGT bố trí lực lượng, phương tiện, công cụ hỗ trợ, trang thiết bị kỹ thuật đẩy mạnh tuần tra, kiểm soát, xử lý các vi phạm về bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên tuyến nhằm hạn chế đến mức thấp nhất tai nạn giao thông, nhất là không để xảy ra tai nạn đặc biệt nghiêm trọng; tổ chức các trạm kiểm tra ở hai đầu tuyến tránh Huế (Hương Trà, Hương Thủy) nhằm kiểm tra, phát hiện, nhắc nhở, hướng dẫn ngay từ ban đầu đối với mọi lái xe thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn giao thông khi tham gia giao thông trên tuyến tránh Huế.

- Chỉ đạo các lực lượng CSGT, công an các địa phương khi phát hiện, tiếp nhận thông tin về sự cố giao thông gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng hoặc tai nạn giao thông xảy ra trên tuyến phải nhanh chóng tiếp cận hiện trường, báo cáo nhanh vụ việc đến lãnh đạo UBND tỉnh, Công an tỉnh, Ban ATGT tỉnh để kịp thời chỉ đạo, xử lý khắc phục hậu quả; phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức công tác cứu hộ, cứu nạn ban đầu, ưu tiên cấp cứu người bị nạn đến các Trung trạm Y tế gần nhất hoặc đến ngay Bệnh viện TW Huế (cơ sở 1,2); phối hợp các đơn vị liên quan để tổ chức điều tiết, phân luồng, tổ chức giao thông phù hợp với từng địa bàn, khu vực, loại phương tiện vận tải...

- Tổ chức các đợt cao điểm ra quân vào các dịp Lễ, Tết, và các hoạt động vận tải sau dịch Covid - 19 trở lại bình thường, kiểm soát theo các chuyên đề như: kiểm tra vi phạm nồng độ cồn; vi phạm quy định về tốc độ; vi phạm về tải trọng, kích thước thành thùng xe; xe khách hoạt động không đúng luồng tuyến và các vi phạm về quy tắc an toàn giao thông, nhất là các vi phạm là nguyên nhân chính gây tai nạn giao thông.

- Phòng Cảnh sát giao thông, công an các địa phương phối hợp với các cơ quan quản lý đường bộ, chính quyền địa phương kiểm tra, rà soát các điểm đen, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông; kết hợp trong công tác tuần tra, kiểm soát nếu phát hiện những bất cập, tồn tại về tổ chức giao thông, các yếu tố gây mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông cần có đề xuất, kiến nghị các biện pháp khắc phục kịp thời đến cấp có thẩm quyền để giải quyết. Công an các địa phương cung cấp số liệu các vụ tai nạn giao thông trên tuyến cho đơn vị quản lý đường bộ (khi có đề nghị) để lập hồ sơ điểm đen, điểm tiềm ẩn TNGT.

- Trong công tác tuần tra, kiểm soát ngoài các biện pháp chuyên môn, nghiệp vụ thì lực lượng CSGT còn sử dụng, khai thác các dữ liệu thu từ hệ thống camera giám sát đô thị, hệ thống giám sát hành trình phương tiện và các dữ liệu thu được từ các nguồn cung cấp hợp pháp khác về các vi phạm trật tự an toàn giao thông của người tham gia giao thông, đồng thời phải xử lý nghiêm minh, đúng pháp luật, có tính răn đe, giáo dục để không tái phạm, phòng ngừa tai nạn giao thông.

3. Sở Y Tế

- Chủ trì và chỉ đạo nâng cao năng lực tổ chức cấp cứu chuyên nghiệp cho Trung tâm vận chuyển cấp cứu 115, bệnh viện các thị xã và thành phố Huế, mục tiêu là đảm bảo sự phối hợp và hiệp đồng chặt chẽ giữa các lực lượng, đáp ứng yêu cầu cấp cứu khi có tình huống TNGT xảy ra nhằm giảm thiểu tử vong cho người bị nạn.

- Tuyên truyền phổ biến cho nhân dân sống dọc hai bên tuyến tránh Huế những kiến thức cơ bản trong sơ cứu tai nạn giao thông, đào tạo kỹ năng cấp cứu tai nạn ban đầu cho lực lượng CSGT và Thanh tra giao thông trước khi chuyển nạn nhân lên tuyến trên; nâng cao chất lượng chuyên môn, phương tiện vật chất cho các Trạm y tế phường, xã dọc tuyến tránh Huế.

4. Sở Thông tin và Truyền thông:

- Chỉ đạo các cơ quan thông tin đại chúng đẩy mạnh tuyên truyền các quy định của pháp luật về bảo đảm trật tự an toàn giao thông đến với mọi người dân, nêu gương người tốt, việc tốt, lên án các hành vi coi thường pháp luật, vi phạm về trật tự an toàn giao thông nhằm xây dựng môi trường giao thông an toàn, thân thiện.

- Từng bước đầu tư, lắp đặt hệ thống camera giám sát giao thông có kết nối với Trung tâm giám sát, điều hành đô thị thông minh; tích hợp đầy đủ các dữ liệu nhằm phục vụ cho công tác quản lý giao thông, tổ chức giao thông và xử lý vi phạm thông qua hình ảnh, kể cả trong điều kiện ban đêm.

5. UBND thị xã Hương Trà, Hương Thủy

- Chỉ đạo các cơ quan, đơn vị chuyên môn, các đoàn thể, ban An toàn giao thông xã, phường, thị trấn đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến pháp luật về bảo đảm trật tự an toàn giao thông, xây dựng nếp sống văn minh đô thị, ý thức về văn hóa giao thông và trách nhiệm của công dân khi tham gia giao thông; kiên quyết xử lý tình trạng buôn bán lấn chiếm trái phép lòng lề đường, hành lang an toàn đường bộ, xây dựng, cơi nới công trình làm ảnh hưởng đến tầm nhìn gây mất an toàn giao thông; bố trí các điểm dừng đón, trả khách phù hợp với khu vực dân cư trên tuyến.

- Phối hợp các cơ quan, đơn vị chức năng rà soát, điều chỉnh quy hoạch các tuyến đường giao thông của địa phương phù hợp với quy hoạch, phát triển giao thông vận tải của tỉnh đến năm 2020, hạn chế đấu nối mới vào tuyến tránh Huế; tổ chức thực hiện các biện pháp xử lý, khắc phục các điểm đen, điểm tiềm ẩn gây tai nạn giao thông trên địa bàn; tổ chức, huy động lực lượng, phương tiện kịp thời tham gia cứu hộ, cứu nạn giao thông khi xảy ra tai nạn giao thông, sự cố giao thông.

- Chỉ đạo các lực lượng công an địa phương tăng cường các biện pháp tuần tra, kiểm soát, ngăn ngừa tai nạn giao thông từ các tuyến giao thông địa phương đấu nối vào tuyến tránh Huế; phối hợp các cơ quan, đơn vị chức năng tổ chức bảo vệ hiện trường, phân luồng, hướng dẫn giao thông không để ùn tắc giao thông.

6. Đề nghị Cục Quản lý Đường bộ II

- Chỉ đạo các đơn vị quản lý, khai thác giao thông đường bộ có biện pháp khắc phục ngay các điểm đen, điểm tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông khi mới phát sinh trên tuyến tránh Huế; thường xuyên kiểm tra, duy tu, sửa chữa bảo đảm mặt đường bằng phẳng, êm thuận, chống trơn trượt; khắc phục hiện tượng ổ gà, đường lượn sóng, sụt lún, ngập úng nhất là trong thời gian mưa lụt; rà soát, điều chỉnh, bổ sung hợp lý hệ thống báo hiệu đường bộ (đặc biệt là các biển báo liên quan đến tốc độ chạy xe trên đường); sơn kẻ lại vạch kẻ đường, gồ giảm tốc, lắp cọc tiêu, tăng cường hệ thống chiếu sáng (đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời); ưu tiên tại các đoạn đường cong khuất, độ dốc cao, đã có xảy ra tai nạn giao thông.

- Chủ trì, phối hợp Sở Giao thông vận tải, Ban an toàn giao thông tỉnh, công an tỉnh và các ngành liên quan tổ chức khảo sát, đánh giá hiện trạng kết cấu hạ tầng giao thông để có kế hoạch đầu tư sửa chữa, nâng cấp, khắc phục các điểm đen, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông, phòng ngừa tai nạn giao thông; xây dựng phương án phân luồng giao thông hợp lý trên tuyến tránh Huế kết nối liên thông với các tuyến giao thông địa phương khi có tình huống tai nạn giao thông, sự cố giao thông, ùn tắc giao thông xảy ra.

- Chỉ đạo Chi cục quản lý đường bộ II.06 và Thanh tra giao thông đường bộ tăng cường tuần tra, kiểm soát phát hiện, xử lý những bất cập về tổ chức giao thông, hư hỏng về hạ tầng giao thông, nhất là trong thời gian mưa, bão, lụt; thanh tra, kiểm tra, xử lý vi phạm về công tác bảo đảm an toàn giao thông của các đơn vị thi công công trình trên tuyến tránh Huế đang khai thác và các đơn vị thi công cao tốc Cam Lộ - La Sơn trên những đoạn trùng lấn với tuyến tránh Huế.

7. Đề nghị Ban Quản lý Dự án Hồ Chí Minh

- Tăng cường kiểm tra, giám sát việc bảo đảm ATGT trong quá trình thi công các công trình trên tuyến Cao tốc Cam Lộ - La Sơn trùng với tuyến tránh Huế; chỉ đạo các đơn vị thi công thực hiện đầy đủ phương án bảo đảm ATGT tại công trường; xây dựng Quy chế phối hợp với các lực lượng chức năng và chính quyền địa phương các cấp về phương án bảo đảm trật tự ATGT khi thực hiện các biện pháp thi công công trình hoặc khắc phục sự cố giao thông, tai nạn giao thông; tổ chức hướng dẫn, phân luồng bảo đảm giao thông an toàn tại công trường thi công, đặc biệt chú trọng về báo hiệu ban đêm.

- Chỉ đạo các nhà thầu thi công bố trí đầy đủ hệ thống báo hiệu giao thông bảo đảm ATGT tại các vị trí đường công vụ giao với tuyến tránh Huế theo đúng hồ sơ thiết kế và các quy định hiện hành về bảo đảm ATGT khi thi công trên đường bộ đang khai thác. Trong suốt thời gian thi công, đơn vị thực hiện phải đảm bảo giao thông thông suốt, an toàn và không gây hư hại các công trình đường bộ hiện có.

+ Bố trí người trực gác đảm bảo giao thông, hướng dẫn giao thông, phân làn giao thông, cảnh báo từ xa, ban đêm phải bố trí đủ hệ thống đèn tín hiệu đảm bảo giao thông an toàn; thực hiện đầy đủ các biện pháp bảo đảm vệ sinh môi trường, chống bụi bẩn gây ô nhiễm môi trường.

+ Đối với xe máy phục vụ thi công khi lưu thông trên đường tránh Huế phải bảo đảm đầy đủ các điều kiện tham gia giao thông; ra vào công trường phải đúng vị trí cổng công trường, không được tùy tiện ra vào trên đường tránh gây mất ATGT; xe chở vật liệu phải được che đậy, phủ kín thùng, không để làm rơi vãi vật liệu trên đường giao thông, có biện pháp thu gom phế liệu, tưới nước mặt đường chống ô nhiễm môi trường.

+ Đơn vị thi công phải chịu sự kiểm tra của cơ quan quản lý đường bộ, Thanh tra giao thông và các lực lượng chức năng trong việc thực hiện các quy định đảm bảo ATGT khi thi công và trong giấy phép thi công, đồng thời chịu trách nhiệm về sự việc gây mất ATGT do đơn vị thi công gây ra.

8. Ban An toàn giao thông tỉnh

Chủ trì, phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước về giao thông vận tải, an ninh trật tự, y tế, thông tin truyền thông và chính quyền địa phương triển khai các nội dung kế hoạch như:

- Tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, lái xe, chủ xe và người dân sống dọc hai bên tuyến tránh Huế về các quy định pháp luật liên quan đến trật tự an toàn giao thông, phòng ngừa tai nạn giao thông.

- Phối hợp kiểm tra, rà soát, kiến nghị xử lý, khắc phục ngay các điểm đen, điểm tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông; xử lý những bất cập về tổ chức giao thông và các nguyên nhân khác gây mất an toàn trên tuyến.

- Phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan chỉ đạo thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn giao thông khi xảy ra tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng hoặc các sự cố gây mất an toàn giao thông trên tuyến; mục tiêu là đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng đáp ứng kịp thời yêu cầu cứu hộ, cứu nạn nhằm giảm thiểu tỷ lệ tử vong, giảm di chứng với nạn nhân tai nạn giao thông.

- Chủ trì và phối hợp tổ chức liên ngành kiểm tra, đôn đốc các địa phương, cơ quan, đơn vị về việc triển khai thực hiện công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông và báo cáo UBND tỉnh về tình hình trật tự an toàn giao thông, tai nạn giao thông, tổ chức giao thông trên tuyến để chỉ đạo, giải quyết.

IV. CÔNG TÁC PHỐI HỢP KHI XẢY RA TAI NẠN GIAO THÔNG, SỰ CỐ GIAO THÔNG

1. Đối với Phòng Cảnh sát giao thông

- Xây dựng kế hoạch, phương án bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên tuyến tránh Huế đã được phân công quản lý địa bàn; cụ thể hóa nhiệm vụ trong công tác bảo đảm trật tự ATGT, xử lý tình huống TNGT, sự cố giao thông cho từng đơn vị theo chức năng, nhiệm vụ được giao trên tuyến tránh Huế.

- Tổ chức các chốt kiểm tra tại 02 đầu Nam - Bắc tuyến tránh Huế và phân công lực lượng thường xuyên tuần lưu để kiểm tra, kiểm soát, xử lý vi phạm và bảo đảm trật tự ATGT; khi phát hiện về TNGT, sự cố giao thông đặc biệt nghiêm trọng thì theo phạm vi trách nhiệm phải báo cáo ngay tình hình vụ việc cho lãnh đạo Công an tỉnh, UBND tỉnh, Ban ATGT tỉnh để kịp thời chỉ đạo, xử lý tình hình.

- Cử lực lượng có mặt tại hiện trường để đảm bảo giao thông, hướng dẫn, phân luồng, điều tiết giao thông, không để ùn tắc giao thông; phối hợp với các lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường, tổ chức cứu hộ, cứu nạn giao thông.

- Đề xuất các cơ quan, đơn vị chức năng về các giải pháp khắc phục tạm thời, lâu dài về những bổ sung, điều chỉnh hệ thống báo hiệu giao thông, hệ thống đảm bảo ATGT cho phù hợp nhằm tăng cường bảo đảm ATGT cho người và phương tiện.

- Duy trì chế độ thông tin, liên lạc, báo cáo tình hình trật tự ATGT 24/24 theo quy định.

2. Đối với UBND thị xã Hương Trà, Hương Thủy

- Tổ chức huy động các lực lượng chức năng của địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tham gia cứu hộ, cứu nạn giao thông; phân công lực lượng phối hợp với các cơ quan, đơn vị chức năng bảo đảm an ninh trật tự, bảo vệ hiện trường; tổ chức phân luồng, điều tiết, hướng dẫn giao thông không để xảy ra ùn tắc kéo dài; tham gia các biện pháp khắc phục hậu quả TNGT, sự cố giao thông theo chức năng, nhiệm vụ phân công.

- Duy trì chế độ thông tin, liên lạc, báo cáo tình hình trật tự ATGT 24/24 theo quy định.

3. Đối với Sở Y Tế

- Chỉ đạo và huy động nhanh nhất lực lượng y, bác sỹ, nhân viên y tế và phương tiện tham gia cứu hộ, cứu nạn, cấp cứu nạn nhân TNGT có hiệu quả cao nhất, đồng thời chỉ đạo bệnh viện các tuyến có phương án đón tiếp, cứu chữa nạn nhân theo sàng lọc, phân loại nạn nhân ban đầu.

4. Đối với Chi cục Quản lý đường bộ II.06

- Khi phát hiện hoặc tiếp nhận thông tin ban đầu về TNGT, sự cố giao thông xảy ra trên tuyến tránh Huế phải cử cán bộ lãnh đạo có mặt tại hiện trường để phối hợp xử lý vụ việc theo phạm vi trách nhiệm của đơn vị mình; huy động phương tiện, lực lượng của các đơn vị quản lý, khai thác đường bộ trên tuyến tránh Huế có mặt tại hiện trường tham gia xử lý, khắc phục hậu quả của vụ việc.

- Phối hợp các cơ quan, đơn vị chức năng đánh giá mức độ hư hỏng, thiệt hại ban đầu về hạ tầng giao thông, công trình giao thông; tổ chức các biện pháp bảo đảm an toàn giao thông nhằm đảm bảo giao thông thông suốt, an toàn, không để ùn tắc giao thông kéo dài.

- Duy trì chế độ thông tin, liên lạc, báo cáo tình hình trật tự ATGT 24/24 theo quy định.

5. Đối với Ban Quản lý dự án Đường HCM

- Chỉ đạo nhà thầu thi công xây lắp trong phạm vi của công trình nơi xảy ra TNGT, sự cố giao thông tạm dừng thi công, thu dọn công trường để đảm bảo giao thông, phục vụ cứu hộ, cứu nạn giao thông không gây ùn tắc giao thông; phối hợp tham gia cùng các lực lượng phân luồng giao thông, hướng dẫn giao thông tại khu vực xảy ra tai nạn (nếu có yêu cầu).

V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Căn cứ Kế hoạch này, các sở, ban, ngành, cơ quan, Ủy ban nhân dân các thị xã Hương Trà, Hương Thủy theo chức năng, nhiệm vụ, địa bàn, lĩnh vực quản lý, phân công nhiệm vụ cụ thể và phổ biến thực hiện; có cơ chế kiểm tra, giám sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông, kiềm chế tai nạn giao thông trên tuyến tránh Huế để đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của mỗi cơ quan, đơn vị, địa phương; định kỳ hàng quý, 6 tháng, năm tổng hợp, đánh giá kết quả việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp được giao nêu tại Kế hoạch này, gửi báo cáo về Ban An toàn giao thông tỉnh.

2. Giao Ban An toàn giao thông tỉnh chủ trì, phối hợp Công an tỉnh, sở giao thông vận tải theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc triển khai, thực hiện của các cơ quan, đơn vị, địa phương; định kỳ hàng quý, 6 tháng, năm tổng hợp, đánh giá kết quả việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp được giao nêu tại Kế hoạch này báo cáo UBND tỉnh./.

 


Nơi nhận:
- Ủy ban ATGT Quốc gia;
- Bộ Giao thông vận tải;
- TT. Tỉnh ủy; TT HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Cục Quản lý Đường bộ II;
- Ban QLDA đường Hồ Chí Minh;
- Công an tỉnh; Ban ATGT tỉnh;
- Các sở, ban ngành, đoàn thể, tổ chức cấp tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Chi cục Quản lý đường bộ II.06;
- CVP và các PCVP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, NC, CT, GT.

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Nguyễn Văn Phương

 

HIỆU LỰC VĂN BẢN

Kế hoạch 216/KH-UBND năm 2020 về tăng cường thực hiện các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên tuyến tránh Huế (QL1) giai đoạn 2020 - 2021 do tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành

  • Số hiệu: 216/KH-UBND
  • Loại văn bản: Văn bản khác
  • Ngày ban hành: 01/10/2020
  • Nơi ban hành: Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Người ký: Nguyễn Văn Phương
  • Ngày công báo: Đang cập nhật
  • Số công báo: Dữ liệu đang cập nhật
  • Ngày hiệu lực: 01/10/2020
  • Tình trạng hiệu lực: Chưa xác định
Tải văn bản