Hệ thống pháp luật

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 191/KH-UBND

Hải Phòng, ngày 13 tháng 8 năm 2021

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHỈ SỐ 11/CT-TTG NGÀY 29/3/2017 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ VỀ VIỆC ĐẨY MẠNH GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC, LỐI SỐNG TRONG GIA ĐÌNH TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG GIAI ĐOẠN 2021 - 2025

Thực hiện Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 29/3/2017 của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình; Công văn số 452/BVHTTDL-GĐ ngày 05/02/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc hướng dẫn thực hiện công tác gia đình năm 2021.

Ủy ban nhân dân thành phố ban hành Kế hoạch tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị của số 11/CT-TTg ngày 29/3/2017 của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình trên địa bàn thành phố Hải Phòng giai đoạn 2021 - 2025, như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình, nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của các cấp, các ngành, các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn thành phố đối với việc giữ gìn, phát huy các giá trị đạo đức, lối sống, cách ứng xử tốt đẹp trong gia đình, góp phần xây dựng gia đình thực sự là tổ ấm của mỗi người, là tế bào lành mạnh của xã hội, gắn với phát triển kinh tế - xã hội của thành phố, đất nước.

2. Yêu cầu

Các hoạt động tuyên truyền giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình phải được triển khai thường xuyên, sâu rộng trên địa bàn thành phố, có sự phối hợp chặt chẽ giữa các ngành, các tổ chức chính trị xã hội, Ủy ban nhân dân các quận, huyện, đảm bảo thiết thực, hiệu quả và phù hợp với phong tục, tập quán, truyền thống văn hóa của địa phương.

II. MỤC TIÊU

1. Mục tiêu tổng quát

Nâng cao hiệu quả các hoạt động thông tin, tuyên truyền, vận động, giáo dục thuyết phục, nêu gương “người tốt việc tốt” trong lĩnh vực gia đình, gìn giữ và phát huy các giá trị đạo đức, chuẩn mực văn hóa trong mỗi gia đình, xây dựng con người văn hóa, gia đình văn hóa, ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, giảm tình trạng ly hôn, bạo lực gia đình và xâm hại trẻ em, bảo vệ người cao tuổi, góp phần thực hiện có hiệu quả Chiến lược phát triển gia đình Việt Nam trên địa bàn thành phố.

2. Mục tiêu cụ thể đến năm 2025

- 100% cán bộ, cộng tác viên làm công tác truyền thông các cấp được tập huấn, bồi dưỡng nâng cao năng lực truyền thông; kiến thức kỹ năng tư vấn về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình, kỹ năng phòng, chống bạo lực gia đình.

- 100% cơ quan truyền thông từ thành phố đến cơ sở thường xuyên tuyên truyền phòng, chống bạo lực gia đình, giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình.

- 95% trở lên số gia đình được phổ biến tuyên truyền và cam kết thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật về hôn nhân và gia đình; bình đẳng giới; phòng, chống bạo lực gia đình; bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình; phòng, chống xâm hại tình dục phụ nữ, trẻ em trong gia đình, ngăn chặn các tệ nạn xã hội xâm nhập vào gia đình.

- 100% các xã, phường, thị trấn, thôn, tổ được cung cấp tài liệu, tờ rơi, xây dựng các pano, khẩu hiệu tuyên truyền về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình.

III. NỘI DUNG THỰC HIỆN

1. Tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình

- Tổ chức các hoạt động tuyên truyền trên các phương tiện thông tin báo chí, phát thanh truyền hình như: Xây dựng các chương trình phát thanh, phóng sự, tọa đàm, các chuyên trang báo... tuyên truyền về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình.

- Tổ chức tuyên truyền các hoạt động hưởng ứng: Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3), Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) và Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình (tháng 6), Ngày Thế giới xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái (25/11).

- Tổ chức các cuộc hội thảo, hội nghị, tọa đàm, chương trình nghệ thuật, trưng bày, triển lãm ảnh, tư liệu, cụm cổ động, pano, khẩu hiệu, liên hoan văn nghệ gia đình, hội thi thể thao gia đình, mít tinh, kịch, tiểu phẩm... tuyên truyền giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình.

- Đưa việc tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống vào nội dung hương ước, quy ước của thôn, tổ dân phố để thực hiện.

- Biểu dương, tôn vinh các mô hình hay, cách làm hiệu quả của cơ sở, các điển hình tiên tiến trong thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống. Phê phán sự xuống cấp về đạo đức, lối sống trong các gia đình và ảnh hưởng của các tệ nạn xã hội, lối sống thực dụng, vô cảm...chú trọng truyền thông tới đối tượng thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên.

2. Xây dựng, phát hành, hỗ trợ tài liệu tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình, bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình

Tổ chức xây dựng, biên soạn, nhân bản, in ấn tài liệu về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình; tài liệu về Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình cấp phát miễn phí cho cơ sở để triển khai thực hiện với những nội dung như:

- Các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam được gìn giữ, vun đắp, phát huy trong suốt quá trình dựng nước và giữ nước; các giá trị nhân văn mới hiện nay gia đình cần tiếp thu, đề cao.

- Những kiến thức về chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước liên quan đến gia đình; kỹ năng sống; kỹ năng ứng xử trong gia đình...

- Phê phán sự xuống cấp của các giá trị đạo đức trong gia đình, lối sống thực dụng, ích kỷ, tệ nạn xã hội như ma túy, cờ bạc, rượu chè, mại dâm, tảo hôn, bạo hành trong gia đình, xâm hại trẻ em, thiếu quan tâm trẻ em, người già, người tàn tật, những biểu hiện tiêu cực trong hôn nhân đặc biệt là hôn nhân với người nước ngoài...

3. Tổ chức tập huấn, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, cộng tác viên làm công tác gia đình các cấp

- Tập huấn trang bị kiến thức về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác gia đình.

- Tập huấn, tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình, cách ứng xử giữa các thành viên trong gia đình, kiến thức về phòng, chống bạo lực gia đình, bình đẳng giới trong gia đình... cho các thành viên trong gia đình, cán bộ, cộng tác viên công tác gia đình tại các quận, huyện, xã, phường, thị trấn trên địa bàn thành phố.

- Tập huấn các kỹ năng tuyên truyền, vận động, giáo dục; kỹ năng hòa giải trong gia đình; kỹ năng quản lý và điều hành mô hình, xây dựng các câu lạc bộ về gia đình. Cung cấp cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là gia đình trẻ các kỹ năng sống, kỹ năng làm cha mẹ, ứng xử các mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình với nhau, gia đình với cộng đồng.

- Tổ chức trao đổi, học tập kinh nghiệm với nhũng địa phương có mô hình điểm, cách làm tốt.

- Hằng năm tổ chức hội nghị tập huấn cho cán bộ thôn, tổ dân phố, cán bộ chuyên trách thực hiện công tác gia đình các xã, phường, thị trấn trên địa bàn thành phố.

4. Xây dựng và nhân rộng mô hình tuyên truyền giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình gắn với phòng, chống bạo lực gia đình

Xây dựng và nhân rộng mô hình phòng, chống bạo lực gia đình gắn với tuyên truyền giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình tại các đơn vị, địa phương theo kế hoạch hàng năm của Sở Văn hóa và Thể thao, đảm bảo nội dung mô hình thực hiện theo đúng thời gian, quy mô hoạt động.

IV. KINH PHÍ THỰC HIỆN

Kinh phí thực hiện Kế hoạch được bố trí từ nguồn ngân sách Nhà nước theo quy định của Luật Ngân sách Nhà nước. Căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, các sở, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan liên quan và Ủy ban nhân dân các quận, huyện có trách nhiệm xây dựng kinh phí được bố trí trong dự toán ngân sách hằng năm để thực hiện các nhiệm vụ của Kế hoạch.

V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Văn hóa và Thể thao

- Chủ trì phối hợp với các Sở, ban, ngành, đoàn thể liên quan, Ủy ban nhân dân các quận, huyện xây dựng kế hoạch và hướng dẫn chỉ đạo triển khai thực hiện.

- Biên soạn, in ấn, cấp phát tài liệu tuyên truyền giáo dục, đạo đức, lối sống trong gia đình phục vụ triển khai thực hiện theo kế hoạch.

- Tổ chức tập huấn, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, báo cáo viên, cộng tác viên làm công tác tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình các cấp trên địa bàn thành phố.

- Tổ chức các hoạt động mít tinh, triển lãm ảnh, tư liệu, cụm cổ động, Pano, khẩu hiệu, chương trình nghệ thuật, chương trình phát thanh, phóng sự, tọa đàm, các cuộc thi...tuyên truyền về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình, đặc biệt nhân các dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3); Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) và Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình (tháng 6); Ngày Thế giới xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái (25/11).

- Tổ chức hội nghị, hội thảo, hội thi, liên hoan văn nghệ gia đình, xây dựng các vở kịch, tiểu phẩm... tuyên truyền về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình.

- Chỉ đạo, tổ chức xây dựng và hỗ trợ các mô hình điểm cấp thành phố về phòng, chống bạo lực gia đình, gắn với tuyên truyền giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình.

- Chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể kiểm tra, giám sát và đánh giá thực hiện kế hoạch.

2. Sở Giáo dục và Đào tạo

- Chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao đưa nội dung giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình vào chương trình giáo dục đào tạo, các hoạt động ngoại khóa, các buổi sinh hoạt chuyên đề kỹ năng sống phù hợp với các cấp học, bậc học trên địa bàn thành phố.

- Tổ chức bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng cho đội ngũ giáo viên các cấp làm công tác tư vấn tâm lý học đường, thường xuyên quan tâm đến công tác phổ biến giáo dục pháp luật, giáo dục các kiến thức về gia đình trong nhà trường.

3. Sở Tư pháp

Chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan và các địa phương tăng cường tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về gia đình (Luật Hôn nhân và Gia đình; Luật Phòng, chống bạo lực gia đình; Luật Bình đẳng giới; Luật Trẻ em...) để nâng cao nhận thức pháp luật cho cán bộ, nhân dân, góp phần xây dựng gia đình bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc.

4. Sở Tài chính

Chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, địa phương, đơn vị liên quan hướng dẫn xây dựng dự toán ngân sách nhà nước hằng năm, tổng hợp dự toán kinh phí thực hiện Kế hoạch trình Ủy ban nhân dân thành phố phê duyệt, tổng hợp quyết toán theo quy định.

5. Sở Lao động, Thương binh và Xã hội

Chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao, các cơ quan liên quan lồng ghép nội dung giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình vào các hoạt động tuyên truyền Luật Bình đẳng giới, Luật Trẻ em, Luật Người cao tuổi và chương trình học tập của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn thành phố.

6. Sở Thông tin và Truyền thông

Chỉ đạo các cơ quan thông tin đại chúng trên địa bàn thành phố truyền thông, tuyên truyền giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình; tăng cường quản lý các báo, tạp chí, xuất bản phẩm, mạng xã hội nhằm ngăn ngừa các nội dung xấu tác động đến đạo đức, lối sống, văn hóa gia đình.

7. Công an thành phố, Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố

Chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao hướng dẫn tổ chức lồng ghép nội dung giáo dục đời sống gia đình, tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình vào các buổi học tập, sinh hoạt tập trung của cơ quan, đơn vị cho cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức, người lao động trong lực lượng vũ trang, ưu tiên đối tượng là đoàn viên thanh niên.

8. Các Sở, ban, ngành, đoàn thể thành phố

Căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao, có trách nhiệm triển khai thực hiện, đưa các mục tiêu, nội dung của kế hoạch vào chương trình công tác hằng năm của đơn vị.

9. Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng, Báo Hải Phòng, Chuyên đề An ninh Hải Phòng

Xây dựng các chuyên đề, chuyên mục, phóng sự, tin, bài; bố trí thời lượng phù hợp phát trên các kênh truyền thông; biểu dương các gia đình văn hóa, gia đình hạnh phúc, gia đình nền nếp gia phong, các thành viên trong gia đình có lối sống và quan hệ ứng xử tốt đẹp; kịp thời lên án các hành vi vi phạm đạo đức, lối sống trong gia đình.

10. Đề nghị Ban Tuyên giáo Thành ủy

Chỉ đạo, định hướng các hoạt động thông tin, tuyên truyền của các cơ quan báo chí, truyền thông, chỉ đạo, hướng dẫn các tổ chức cơ sở Đảng trên địa bàn thành phố về công tác tuyên truyền giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình, xây dựng gia đình thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước theo Chỉ thị số 49-CT/TW ngày 21/5/2005 của Ban Bí thư (khóa IX), Chỉ thị số 06-CT/TW ngày 24/6/2021 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác xây dựng gia đình trong tình hình mới.

11. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố

Chỉ đạo Ủy ban Mặt Tổ quốc các cấp tham gia thực hiện Kế hoạch gắn với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; khuyến khích vận động hội viên tích cực xây dựng gia đình văn hóa; tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình, chú trọng hoạt động giáo dục nêu gương, giáo dục giá trị văn hóa trong gia đình đối với đoàn viên, hội viên của mình; tham gia giám sát việc thực hiện các chính sách pháp luật về gia đình; xây dựng và nhân rộng mô hình gia đình hạnh phúc, gia đình phát triển bền vững, gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, phòng, chống bạo lực gia đình, các địa chỉ tin cậy tại cộng đồng.

12. Đề nghị Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố

Chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức thực hiện Kế hoạch; chỉ đạo, hướng dẫn Hội phụ nữ ở cơ sở xây dựng các mô hình về gia đình hạnh phúc; các câu lạc bộ “Gia đình hạnh phúc và phát triển bền vững”; mô hình “Địa chỉ tin cậy cộng đồng”, hỗ trợ nạn nhân bạo lực gia đình. Tổ chức các buổi truyền thông giáo dục, đạo đức, lối sống trong gia đình, phòng, chống bạo lực gia đình, tuyên truyền tư vấn về đời sống cho hội viên phụ nữ tại cơ sở.

13. Đề nghị Thành đoàn Hải Phòng

Chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức các hoạt động tuyên truyền giáo dục, đạo đức, lối sống trong gia đình cho đoàn viên thanh niên; nâng cao nhận thức cho nam, nữ thanh niên về trách nhiệm xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc. Tổ chức các hoạt động giao lưu, tọa đàm, sinh hoạt chuyên đề về cách ứng xử giữa các thành viên trong gia đình cho thanh niên trước và sau khi kết hôn tại các chi đoàn cơ sở; tuyên truyền phổ biến các chính sách về gia đình, phòng, chống bạo lực gia đình; xây dựng và nhân rộng mô hình câu lạc bộ gia đình thanh niên tiến bộ, hạnh phúc, không có bạo lực.

14. Đề nghị Liên đoàn Lao động thành phố

Chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao xây dựng Kế hoạch tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên đề về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình cho cán bộ, công chức, viên chức các sở, ban, ngành, đoàn thể, công nhân các khu công nghiệp trên địa bàn toàn thành phố. Tuyên truyền, vận động đoàn viên công đoàn xây dựng mô hình gia đình hạnh phúc. Khen thưởng gia đình, cá nhân công đoàn là tấm gương tiêu biểu về đạo đức, lối sống, cách ứng xử tốt đẹp trong gia đình.

15. Đề nghị Hội Nông dân, Hội Người cao tuổi, Hội Cựu chiến binh thành phố

Căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ được giao, chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao, các cơ quan liên quan chỉ đạo các cấp hội tăng cường công tác giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình. Đẩy mạnh hình thức giáo dục nêu gương, đồng thời xây dựng các mô hình gia đình như “Gia đình nông dân văn hóa” “Chi Hội Nông dân văn hóa, không có hội viên mắc tệ nạn xã hội” “Gia đình cựu chiến binh gương mẫu”, “Ông bà mẫu mực, con cháu thảo hiền”, “Tuổi cao gương sáng”... Vận động hội viên tham gia tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình; phòng, chống bạo lực gia đình; xây dựng duy trì hoạt động của các tổ hòa giải, các địa chỉ tin cậy tại cộng đồng, các mô hình gia đình hạnh phúc...

16. Ủy ban nhân dân các quận, huyện

- Ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện, cụ thể hóa các nội dung trên địa bàn quận, huyện đảm bảo yêu cầu và mục tiêu Kế hoạch. Bố trí nguồn kinh phí của địa phương cho các hoạt động tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình trên địa bàn.

- Chỉ đạo việc lồng ghép nội dung sinh hoạt chuyên đề về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình; tạo điều kiện để phát triển và duy trì hoạt động của các loại hình câu lạc bộ về gia đình.

- Chỉ đạo phổ biến, tuyên truyền giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình, lồng ghép vào nội dung sinh hoạt của thôn, tổ dân phố trong các buổi sinh hoạt cộng đồng.

- Kiểm tra, khen thưởng, đánh giá và định kỳ sơ, tổng kết kế hoạch thực hiện ở địa phương.

Trên đây là Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ số 11/CT-TTg ngày 29/3/2017 của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình trên địa bàn thành phố Hải Phòng giai đoạn 2021 - 2025. Yêu cầu các Sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị liên quan căn cứ chức năng và nhiệm vụ tại Kế hoạch này, xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện; định kỳ hàng năm báo cáo kết quả thực hiện về Sở Văn hóa và Thể thao để tổng hợp báo cáo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Ủy ban nhân dân thành phố.

Trong quá trình tổ chức thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, các Sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị kịp thời phản ánh về Sở Văn hóa và Thể thao để tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân thành phố chỉ đạo thực hiện./.

 


Nơi nhận:
- VP CP, Bộ VHTT&DL;
- TT TU, TT HĐND TP;
- CT, các PCT UBND TP;
- VP TU, Ban Tuyên giáo TU;
- Ủy ban MTTQ VN TP;
- Liên đoàn LĐ TP;
- Các sở, ban, ngành, đoàn thể;
- Thành viên BCĐ CTGĐ TP;
- Đài PT&TH Hải Phòng;
- Báo HP, Chuyên đề AN HP;
- UBND các quận, huyện;
- CVP, các PCVP UBND TP;
- Phòng: VX, NC&KTGS;
- Các CV: VH, LĐ, GD, TH;
- Lưu: VT.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Lê Khắc Nam

 

HIỆU LỰC VĂN BẢN

Kế hoạch 191/KH-UBND năm 2021 triển khai thực hiện Chỉ thị 11/CT-TTg về đẩy mạnh giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình trên địa bàn thành phố Hải Phòng giai đoạn 2021-2025

  • Số hiệu: 191/KH-UBND
  • Loại văn bản: Văn bản khác
  • Ngày ban hành: 13/08/2021
  • Nơi ban hành: Thành phố Hải Phòng
  • Người ký: Lê Khắc Nam
  • Ngày công báo: Đang cập nhật
  • Số công báo: Đang cập nhật
  • Ngày hiệu lực: 13/08/2021
  • Tình trạng hiệu lực: Chưa xác định
Tải văn bản