Hệ thống pháp luật

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH LẠNG SƠN
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 117/KH-UBND

Lạng Sơn, ngày 29 tháng 5 năm 2024

 

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN QUYẾT ĐỊNH SỐ 281/QĐ-TTG NGÀY 05/4/2024 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ VÀ KẾ HOẠCH SỐ 161-KH/TU NGÀY 11/4/2024 CỦA BAN THƯỜNG VỤ TỈNH ỦY THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 25-CT/TW, NGÀY 25/10/2023 CỦA BAN BÍ THƯ TRUNG ƯƠNG ĐẢNG VỀ TIẾP TỤC CỦNG CỐ, HOÀN THIỆN, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG CỦA Y TẾ CƠ SỞ TRONG TÌNH HÌNH MỚI TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LẠNG SƠN

Thực hiện Quyết định số 281/QĐ-TTg ngày 05/4/2024 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 25-CT/TW, ngày 25/10/2023 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tiếp tục củng cố, hoàn thiện, nâng cao chất lượng hoạt động của y tế cơ sở trong tình hình mới; Kế hoạch số 161-KH/TU, ngày 11/4/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy thực hiện Chỉ thị số 25-CT/TW, ngày 25/10/2023 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tiếp tục củng cố, hoàn thiện, nâng cao chất lượng hoạt động của y tế cơ sở trong tình hình mới; UBND tỉnh ban hành Kế hoạch thực hiện trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

Quán triệt, tổ chức thực hiện đầy đủ, chất lượng, hiệu quả các nhiệm vụ và giải pháp tại Quyết định số 281/QĐ-TTg và Kế hoạch số 161-KH/TU.

Nâng cao nhận thức, trách nhiệm, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ của cả hệ thống chính trị và toàn dân về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của y tế cơ sở với nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu, tạo điều kiện cho mọi người dân được chăm sóc sức khỏe thường xuyên ngay tại cộng đồng, hướng tới bao phủ chăm sóc sức khỏe toàn dân.

Xác định cụ thể trách nhiệm của các cơ quan liên quan trong tổ chức thực hiện các nội dung liên quan tại Quyết định số 281/QĐ-TTg và Kế hoạch số 161-KH/TU.

2. Yêu cầu

Bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu của Chỉ thị số 25- CT/TW, Quyết định số 281/QĐ-TTg và Kế hoạch số 161-KH/TU để đề ra mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cụ thể thực hiện bảo đảm thiết thực, hiệu quả, khả thi.

Bảo đảm sự phối hợp thường xuyên, hiệu quả, đúng tiến độ giữa các cơ quan, tổ chức liên quan trong việc triển khai thực hiện Kế hoạch này.

II. MỤC TIÊU

1. Mục tiêu chung

Hoàn thiện mô hình tổ chức, quản lý; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị y tế cho tuyến y tế cơ sở để nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ y tế, đáp ứng nhu cầu bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của Nhân dân ngay từ tuyến cơ sở, hướng tới mục tiêu công bằng, chất lượng, hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.

2. Mục tiêu cụ thể

2.1. Mục tiêu đến năm 2025

- 90% trạm y tế có ít nhất một bác sĩ cơ hữu;

- Trên 90% thôn, bản có một nhân viên y tế được đào tạo chuyên môn;

- Tỷ lệ tham gia bảo hiểm y tế đạt trên 95% dân số;

- Duy trì 100% xã đạt Tiêu chí quốc gia về y tế xã.

2.2. Mục tiêu đến năm 2030

- 100% trạm y tế có ít nhất một bác sĩ cơ hữu;

- 100% thôn, bản có một nhân viên y tế được đào tạo chuyên môn;

- Tỷ lệ tham gia bảo hiểm y tế đạt trên 96% dân số;

- Trên 95% người dân sử dụng dịch vụ chăm sóc ban đầu tại y tế cơ sở được bảo hiểm y tế chi trả; trên 95% dân số được quản lý, theo dõi sức khoẻ; người có nguy cơ cao mắc bệnh được kiểm tra sức khoẻ ít nhất mỗi năm một lần, hướng tới kiểm tra sức khỏe định kỳ cho toàn dân;

- Duy trì 100% xã đạt Tiêu chí quốc gia về y tế xã.

III. NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP

1. Nâng cao nhận thức, trách nhiệm củng cố, hoàn thiện, nâng cao chất lượng hoạt động của y tế cơ sở

Tổ chức nghiên cứu, quán triệt, tuyên truyền, phổ biến nội dung Chỉ thị số 25-CT/TW, Quyết định số 281/QĐ-TTg, Kế hoạch số 161-KH/TU và Kế hoạch số 50-KH/TU, ngày 26/01/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/TW, ngày 25/10/2017 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới.

Đẩy mạnh công tác thông tin, truyền thông giáo dục sức khỏe, đa dạng hoá nội dung và đổi mới hình thức để nâng cao nhận thức, trách nhiệm thay đổi hành vi của cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên và Nhân dân về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của y tế cơ sở với các nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ ban đầu; sơ cấp cứu; khám chữa bệnh; phòng, chống dịch bệnh và các bệnh không lây nhiễm; an toàn vệ sinh thực phẩm; công tác dân số; triển khai các chương trình y tế công cộng, quản lý sức khoẻ cá nhân; đẩy mạnh phong trào rèn luyện, nâng cao sức khoẻ toàn dân.

Củng cố tổ chức và đổi mới phương thức hoạt động, nâng cao hiệu quả của Ban Chỉ đạo chăm sóc và bảo vệ sức khỏe Nhân dân tại xã, phường, thị trấn; nâng cao nhận thức và tăng cường sự tham gia, phối hợp của các cấp ủy đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể đối với hoạt động chăm sóc sức khỏe ban đầu.

Tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra, giám sát của chính quyền, cơ quan chuyên môn trong thực hiện trách nhiệm, nâng cao chất lượng hoạt động và tạo thuận lợi cho người dân trong tiếp cận, sử dụng dịch vụ y tế cơ sở, nhất là người dân ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số gắn với mục tiêu bảo đảm công bằng trong bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ Nhân dân. Người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp, đặc biệt ngành Y tế phải nêu cao trách nhiệm đối với hoạt động của y tế cơ sở thuộc phạm vi phụ trách.

2. Nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước, trách nhiệm phối hợp của các cơ quan, tổ chức trong xây dựng, triển khai thực hiện chủ trương, chính sách, pháp luật về y tế cơ sở

Nâng cao trách nhiệm, vai trò của các cơ quan, tổ chức và hệ thống chính trị trong việc xây dựng, triển khai thực hiện chủ trương, chính sách, pháp luật về y tế cơ sở. Đưa các mục tiêu, chỉ tiêu về y tế cơ sở và các chỉ tiêu liên quan đến sức khỏe, y tế… vào Nghị quyết, Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội hàng năm, 05 năm và chiến lược dài hạn gắn với thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn.

Triển khai các chính sách, pháp luật về y tế cơ sở và các chính sách, pháp luật về bảo hiểm y tế, khám bệnh, chữa bệnh, phòng, chống bệnh truyền nhiễm, an toàn thực phẩm… bảo đảm y tế cơ sở giữ vai trò tuyến đầu trong phòng bệnh, khám bệnh, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe Nhân dân.

Khuyến khích y tế tư nhân, tổ chức, cá nhân tham gia cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu, y tế dự phòng và kết nối với y tế cơ sở trong quản lý sức khỏe cá nhân.

Kiện toàn tổ chức, bộ máy y tế cơ sở: trạm y tế xã, phường, thị trấn; trung tâm y tế cấp huyện; y tế trường học, y tế cơ quan, nông, lâm trường, doanh nghiệp và y tế khu công nghiệp. Thực hiện thống nhất mô hình tổ chức, quản lý đối với trung tâm y tế cấp huyện do UBND cấp huyện quản lý toàn diện trước ngày 01/7/2025; thực hiện chức năng quản lý nhà nước về y tế, dân số, an ninh, an toàn thực phẩm trên địa bàn; có nhiệm vụ quản lý, hướng dẫn nâng cao chất lượng nguồn lực và tổ chức hoạt động chuyên môn của y tế cơ sở.

Hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ; nghiên cứu, xây dựng tiêu chí và tổ chức hệ thống trạm y tế phù hợp với quy mô, cơ cấu dân số, điều kiện kinh tế - xã hội, khả năng tiếp cận dịch vụ y tế của người dân ở từng khu vực, địa bàn, không nhất thiết theo địa giới hành chính. Hoạt động của trạm y tế xã, phường, thị trấn phải gắn với quản lý toàn diện sức khoẻ cá nhân; quản lý, điều trị bệnh không lây nhiễm, bệnh mãn tính, dinh dưỡng cộng đồng; thực hiện hoạt động khám bệnh, chữa bệnh theo mô hình y học gia đình; kết hợp y học cổ truyền và y học hiện đại; kết hợp quân y và dân y; gắn với y tế trường học.

Rà soát, sắp xếp hệ thống y tế trường học gắn với y tế cơ sở, bảo đảm mỗi trường học có nhân viên phụ trách công tác y tế trường học (nhân viên chuyên trách hoặc phân công nhân viên kiêm nhiệm theo dõi công tác y tế trường học) hoặc ký hợp đồng cung ứng dịch vụ với cơ sở y tế ở trên địa bàn; các trung tâm y tế cấp huyện, trạm y tế cấp xã có phân công cán bộ phụ trách công tác y tế trường học.

3. Tăng cường đầu tư cho y tế cơ sở gắn với đổi mới cơ chế tài chính, nâng cao hiệu quả sử dụng ngân sách nhà nước

Ưu tiên phân bổ ngân sách nhà nước cho y tế cơ sở theo hướng Nhà nước giữ vai trò chủ đạo, tăng chi cho y tế cơ sở dựa trên kết quả hoạt động và điều kiện thực tiễn, hướng đến áp dụng phân bổ ngân sách cho y tế cơ sở theo phương thức Nhà nước đặt hàng.

Chi trả theo hướng khuyến khích cung ứng các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ ban đầu, quản lý sức khỏe dân cư tại cộng đồng; tăng cường nguồn lực cho y tế dự phòng, sàng lọc và phát hiện bệnh sớm.

Vận động tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước hỗ trợ kỹ thuật, tài chính để đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị cho y tế cơ sở.

4. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực y tế cơ sở

Xây dựng kế hoạch đào tạo, tuyển dụng và tổ chức triển khai bảo đảm đến năm 2030 mỗi trạm y tế có ít nhất một bác sĩ cơ hữu; mỗi thôn, bản có một nhân viên y tế được đào tạo chuyên môn. Thực hiện hiệu quả việc luân phiên, luân chuyển, điều động nhân lực y tế để hỗ trợ thường xuyên cho y tế cơ sở.

Bố trí, sắp xếp đội ngũ cán bộ y tế cơ sở với số lượng, cơ cấu phù hợp theo Đề án vị trí việc làm được phê duyệt, bảo đảm thực hiện chức năng, nhiệm vụ theo quy định.

Tăng cường đào tạo, bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế cơ sở; có chính sách đào tạo đặc thù cho khu vực khó khăn; phối hợp linh hoạt các hình thức đào tạo, bồi dưỡng, cập nhật kiến thức y khoa liên tục.

Thực hiện chính sách thu hút nhân lực có trình độ chuyên môn về làm việc, gắn bó lâu dài tại y tế cơ sở, nhất là vùng khó khăn, vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới; thực hiện đồng bộ, có hiệu quả việc luân phiên, luân chuyển, điều động nhân lực y tế để hỗ trợ thường xuyên cho y tế cơ sở.

5. Đổi mới phương thức hoạt động của y tế cơ sở

Đổi mới mạnh mẽ phương thức hoạt động của y tế cơ sở theo hướng chú trọng phòng bệnh, nâng cao sức khỏe, sàng lọc phát hiện sớm bệnh tật; quản lý và điều trị các bệnh không lây nhiễm, bệnh mãn tính, chăm sóc dài hạn tại y tế cơ sở; thực hiện quản lý sức khỏe người dân tại gia đình và cộng đồng; sớm hoàn thành mục tiêu mọi người dân đều được theo dõi, quản lý sức khỏe toàn dân.

Thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế; bảo đảm quyền lợi của người dân sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu tại y tế cơ sở do bảo hiểm y tế chi trả; tăng cường quản lý, theo dõi sức khỏe người dân; thường xuyên rà soát, đánh giá người có nguy cơ cao mắc bệnh và tổ chức kiểm tra sức khỏe ít nhất mỗi năm một lần, hướng tới kiểm tra sức khỏe định kỳ cho toàn dân.

Phát triển chuyên môn kỹ thuật, bảo đảm dịch vụ y tế sẵn có cung cấp cho người dân trên địa bàn. Phát triển mô hình bác sĩ gia đình, thực hiện việc chuyển tuyến chuyên môn linh hoạt theo quy định và phù hợp với điều kiện thực tế trên địa bàn.

Phát huy vai trò, hiệu quả của y học cổ truyền trong phòng, chữa bệnh và nâng cao sức khỏe. Đẩy mạnh kết hợp quân - dân y, nâng cao năng lực y tế vùng khó khăn, vùng sâu, vùng xa.

Triển khai đồng bộ hệ thống công nghệ thông tin trong hoạt động của y tế cơ sở; đẩy mạnh chuyển đổi số, tăng cường kết nối giữa y tế cơ sở với y tế tuyến trên và người dân trong tư vấn, khám bệnh, chữa bệnh từ xa; thống kê, quản lý dữ liệu về y tế cơ sở thống nhất với hệ thống y tế trong cả nước.

IV. KINH PHÍ THỰC HIỆN

Bao gồm: ngân sách nhà nước, bảo hiểm y tế, viện trợ, tài trợ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước và các nguồn kinh phí hợp pháp khác.

Các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố căn cứ nhiệm vụ được giao, ưu tiên nguồn kinh phí để thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp của Kế hoạch: chi đầu tư cho y tế cơ sở, y tế dự phòng, y tế vùng khó khăn, chăm sóc sức khỏe người có công, người nghèo, nông dân, đồng bào dân tộc thiểu số, Nhân dân ở vùng kinh tế - xã hội khó khăn.

V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Y tế

Chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan triển khai thực hiện, thường xuyên đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện Kế hoạch này; tổng hợp, tham mưu UBND tỉnh báo cáo kết quả thực hiện theo quy định.

Chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ và UBND các huyện, thành phố và các cơ quan liên quan tham mưu UBND tỉnh sắp xếp, tổ chức bộ máy y tế cơ sở; bàn giao trung tâm y tế cho UBND huyện, thành phố quản lý theo hướng UBND huyện, thành phố quản lý toàn diện hệ thống y tế cơ sở (sau khi có hướng dẫn của Trung ương).

Chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan trong việc triển khai thực hiện công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ y tế cơ sở; tham mưu ban hành cơ chế thu hút cán bộ y tế, nhất là cán bộ y tế có chuyên môn cao, chuyên môn sâu làm việc lâu dài tại y tế cơ sở và vùng có điều kiện kinh tế khó khăn.

Chỉ đạo, hướng dẫn, theo dõi, giám sát, đánh giá công tác y tế tuyến y tế cơ sở: chăm sóc sức khỏe ban đầu; sơ cấp cứu; khám chữa bệnh; phòng, chống dịch bệnh và các bệnh không lây nhiễm; an toàn vệ sinh thực phẩm; công tác dân số; triển khai các chương trình y tế công cộng, quản lý sức khỏe cá nhân đáp ứng nhu cầu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của người dân.

2. Sở Kế hoạch và Đầu tư

Chủ trì, phối hợp với Sở Y tế, Sở Tài chính và các cơ quan liên quan tham mưu UBND tỉnh cân đối, bố trí vốn đầu tư phát triển hệ thống y tế cơ sở về cơ sở vật chất, trang thiết bị… bảo đảm thực hiện chức năng nhiệm vụ, thực hiện đạt các mục tiêu, chỉ tiêu lĩnh vực y tế hàng năm, kế hoạch dài hạn của UBND các huyện, thành phố cũng như toàn tỉnh.

3. Sở Tài chính

Chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan tham mưu ưu tiên phân bổ ngân sách cho y tế cơ sở theo hướng Nhà nước giữ vai trò chủ đạo, tăng chi cho y tế cơ sở dựa trên kết quả hoạt động và điều kiện thực tiễn; công tác y tế dự phòng - dân số.

4. Sở Thông tin và Truyền thông

Chủ động phối hợp với các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố và các tổ chức chính trị - xã hội đẩy mạnh công tác truyền thông về các nội dung của Chỉ thị số 25-CT/TW, Quyết định số 281/QĐ-TTg, Kế hoạch số 161-KH/TU và Kế hoạch này nhằm tạo sự đồng thuận trong xã hội.

Phối hợp với Sở Y tế và các cơ quan liên quan triển khai kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin quản lý ngành Y tế, kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý khám chữa bệnh và thanh toán bảo hiểm y tế và các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin quản lý y tế phục vụ người dân, doanh nghiệp.

5. Sở Nội vụ

Phối hợp với Sở Y tế và các cơ quan liên quan triển khai thực hiện công tác đào tạo, bồi dưỡng và bố trí nguồn nhân lực cho y tế cơ sở; thực hiện thống nhất mô hình tổ chức, quản lý với trung tâm y tế cấp huyện theo hướng chịu sự quản lý toàn diện của UBND cấp huyện.

Tiếp tục tham mưu thực hiện có hiệu quả chính sách khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức được cử đi đào tạo sau đại học và thu hút người có trình độ chuyên môn cao về công tác tại tỉnh Lạng Sơn, trong đó có nhân viên y tế có trình độ chuyên môn (đặc biệt là bác sỹ có trình độ chuyên môn giỏi) làm việc, gắn bó lâu dài tại y tế cơ sở, nhất là vùng khó khăn, vùng sâu, vùng xa.

6. Sở Giáo dục và Đào tạo

Hoàn thiện mạng lưới y tế trường học; bảo đảm đầy đủ phương tiện, y dụng cụ; thực hiện sơ cấp cứu, triển khai công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho học sinh, sinh viên.

7. Bảo hiểm xã hội tỉnh

Chủ trì, phối hợp các cơ quan liên quan đẩy mạnh tuyên truyền, vận động người dân tham gia bảo hiểm y tế, bảo đảm duy trì mục tiêu bảo hiểm y tế toàn dân; tham mưu UBND tỉnh triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả chính sách bảo hiểm y tế đảm bảo quyền lợi của người bệnh theo quy định của pháp luật.

8. Các sở, ban, ngành liên quan

Theo chức năng, nhiệm vụ được giao phối hợp, hỗ trợ hoạt động y tế cơ sở; tổ chức, triển khai y tế cơ quan, doanh nghiệp bảo đảm chăm sóc sức khỏe cho người lao động theo quy định.

9. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh

Tuyên truyền, vận động hội viên, đoàn viên và các tầng lớp Nhân dân tích cực tham gia các phong trào rèn luyện, nâng cao sức khỏe, phòng, chống dịch bệnh, chủ động chăm sóc sức khỏe của bản thân và cộng đồng; giám sát việc thực hiện Chỉ thị số 25-CT/TW, Quyết định số 281/QĐ-TTg, Kế hoạch số 161-KH/TU và Kế hoạch này.

10. UBND các huyện, thành phố

Căn cứ Kế hoạch này, xây dựng Kế hoạch chỉ đạo triển khai thực hiện phù hợp với điều kiện thực tế trên địa bàn.

Phối hợp với các cơ quan liên quan trong việc tiếp nhận, bàn giao và thực hiện quản lý toàn diện hệ thống y tế cơ sở trên địa bàn theo lộ trình quy định.

Tăng cường đầu tư phát triển hệ thống y tế cơ sở về cơ sở vật chất, thiết bị y tế… bảo đảm thực hiện chức năng nhiệm vụ, thực hiện đạt các mục tiêu, chỉ tiêu lĩnh vực y tế hàng năm, các kế hoạch dài hạn của huyện, thành phố.

Phân bổ ngân sách chi thường xuyên cho các hoạt động của y tế cơ sở, bảo đảm triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao về chăm sóc sức khỏe ban đầu; sơ cấp cứu; khám chữa bệnh; phòng, chống dịch bệnh và các bệnh không lây nhiễm; an toàn vệ sinh thực phẩm; công tác dân số; triển khai các chương trình y tế công cộng, quản lý sức khỏe cá nhân.

UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan liên quan nghiêm túc tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch này; trong quá trình triển khai thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc kịp thời báo cáo về Sở Y tế để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh xem xét, chỉ đạo./.

 


Nơi nhận:
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- UB MTTQ và các đoàn thể CT-XH tỉnh;
- Các sở, ban, ngành;
- UBND các huyện, thành phố;
- C, PVP UBND tỉnh, các phòng CM, TT TT;
- Lưu: VT, KGVX (NTB).

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Dương Xuân Huyên

 

 

 

 

HIỆU LỰC VĂN BẢN

Kế hoạch 117/KH-UBND năm 2024 thực hiện Quyết định 281/QĐ-TTg và Kế hoạch 161-KH/TU thực hiện Chỉ thị 25-CT/TW, về tiếp tục củng cố, hoàn thiện, nâng cao chất lượng hoạt động của y tế cơ sở trong tình hình mới trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn

  • Số hiệu: 117/KH-UBND
  • Loại văn bản: Kế hoạch
  • Ngày ban hành: 29/05/2024
  • Nơi ban hành: Tỉnh Lạng Sơn
  • Người ký: Dương Xuân Huyên
  • Ngày công báo: Đang cập nhật
  • Số công báo: Đang cập nhật
  • Ngày hiệu lực: Kiểm tra
  • Tình trạng hiệu lực: Kiểm tra
Tải văn bản