VĂN PHÒNG CHÍNH PHỦ | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 1967/VPCP-QHQT | Hà Nội, ngày 23 tháng 4 năm 2003 |
Kính gửi: | - Bộ Tài chính, |
Xét đề nghị của Bộ Tài chính (công văn số 3027 TC/VT, ngày 02 tháng 4 năm 2003) về việc tiếp nhận trang thiết bị đã qua sử dụng, Phó Thủ tướng Phạm Gia Khiêm thay mặt Thủ tướng Chính phủ có ý kiến như sau:
- Đồng ý việc Trường Cao đẳng bán công Công nghệ và Quản trị doanh nghiệp trực thuộc Ban quản lý các khu chế xuất - Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh tiếp nhận một số trang thiết bị (chất lượng sử dụng còn trên 80%) do Công ty TNHH FuraKawa Automotive Parts (Việt Nam) đóng tại khu chế xuất - Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh viện trợ để làm phương tiện giảng dạy của Trường.
Văn Phòng Chính Phủ xin thông báo để các cơ quan liên quan biết và thực hiện./.
| BỘ TRƯỞNG, CHỦ NHIỆM VP CHÍNH PHỦ |
- 1Công văn số 1968/VPCP-QHQT ngày 23/04/2003 của Văn phòng Chính phủ về việc tiếp nhận 600 máy tính để đào tạo tin học cho các trường dạy nghề
- 2Nghị quyết số 109-CP về nhiệm vụ, phương hướng, chủ trương và biện pháp phát triển công tác dạy nghề do Hội đồng Chính phủ ban hành
- 3Quyết định 1606/2002/QĐ-BLĐTBXH về Quy chế khen thưởng về công tác dạy nghề do Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và xã hội ban hành
- 1Công văn số 1968/VPCP-QHQT ngày 23/04/2003 của Văn phòng Chính phủ về việc tiếp nhận 600 máy tính để đào tạo tin học cho các trường dạy nghề
- 2Nghị quyết số 109-CP về nhiệm vụ, phương hướng, chủ trương và biện pháp phát triển công tác dạy nghề do Hội đồng Chính phủ ban hành
- 3Quyết định 1606/2002/QĐ-BLĐTBXH về Quy chế khen thưởng về công tác dạy nghề do Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và xã hội ban hành
Công văn số 1967/VPCP-QHQT ngày 23/04/2003 của Văn phòng Chính phủ về việc tiếp nhận trang thiết bị phục vụ cho công tác dạy nghề
- Số hiệu: 1967/VPCP-QHQT
- Loại văn bản: Công văn
- Ngày ban hành: 23/04/2003
- Nơi ban hành: Văn phòng Chính phủ
- Người ký: Đoàn Mạnh Giao
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: 23/04/2003
- Tình trạng hiệu lực: Còn hiệu lực