VĂN PHÒNG CHÍNH PHỦ | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 8981/VPCP-KTTH | Hà Nội, ngày 20 tháng 10 năm 2016 |
Kính gửi: Bộ Công Thương.
Xét báo cáo của Bộ Công Thương tại Công văn số 8418/BCT-XTTM ngày 09 tháng 9 năm 2016 về việc triển khai Chương trình xây dựng Chiến lược Thương hiệu ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với cơ quan, hiệp hội ngành hàng có liên quan:
1. Tiếp tục tập trung triển khai Chương trình xây dựng Chiến lược Thương hiệu ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam bảo đảm thống nhất, hiệu quả, theo đúng mục tiêu, nội dung Chương trình Thương hiệu quốc gia đã được phê duyệt.
2. Chủ động rà soát tình hình và tiếp tục triển khai các chương trình xây dựng và phát triển thương hiệu ngành hàng đối với các ngành hàng khác, nhất là những ngành hàng xuất khẩu có thế mạnh và khả năng cạnh tranh.
Văn phòng Chính phủ thông báo để Bộ Công Thương biết, thực hiện./.
| KT. BỘ TRƯỞNG, CHỦ NHIỆM |
- 1Tờ trình số 0875/TM-XNK ngày 14/04/2003 của Bộ Thương mại về việc nâng cao vai trò và hiệu quả hoạt động của Hiệp hội doanh nghiệp ngành hàng
- 2Công văn 462/VPCP-KTTH năm 2016 về tăng cường hiệu lực, hiệu quả hoạt động kiểm tra chuyên ngành hàng hóa xuất nhập khẩu do Văn phòng Chính phủ ban hành
- 3Công văn 7165/BYT-QLD năm 2016 xây dựng Kế hoạch và triển khai thực hiện Chiến lược quốc gia phát triển ngành Dược Việt Nam đến 2020 và tầm nhìn đến 2030; Báo cáo 03 năm (2014-2016) về tình hình thực hiện Chiến lược do Bộ Y tế ban hành
- 4Quyết định 2522/QĐ-BVHTTDL năm 2016 phê duyệt Chiến lược phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn 2030 do Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành
- 5Công văn 8214/VPCP-KTTH năm 2017 về thương hiệu hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam do Văn phòng Chính phủ ban hành
- 1Tờ trình số 0875/TM-XNK ngày 14/04/2003 của Bộ Thương mại về việc nâng cao vai trò và hiệu quả hoạt động của Hiệp hội doanh nghiệp ngành hàng
- 2Công văn 462/VPCP-KTTH năm 2016 về tăng cường hiệu lực, hiệu quả hoạt động kiểm tra chuyên ngành hàng hóa xuất nhập khẩu do Văn phòng Chính phủ ban hành
- 3Công văn 7165/BYT-QLD năm 2016 xây dựng Kế hoạch và triển khai thực hiện Chiến lược quốc gia phát triển ngành Dược Việt Nam đến 2020 và tầm nhìn đến 2030; Báo cáo 03 năm (2014-2016) về tình hình thực hiện Chiến lược do Bộ Y tế ban hành
- 4Quyết định 2522/QĐ-BVHTTDL năm 2016 phê duyệt Chiến lược phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn 2030 do Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành
- 5Công văn 8214/VPCP-KTTH năm 2017 về thương hiệu hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam do Văn phòng Chính phủ ban hành
Công văn 8981/VPCP-KTTH năm 2016 triển khai chương trình xây dựng và phát triển thương hiệu ngành hàng do Văn phòng Chính phủ ban hành
- Số hiệu: 8981/VPCP-KTTH
- Loại văn bản: Công văn
- Ngày ban hành: 20/10/2016
- Nơi ban hành: Văn phòng Chính phủ
- Người ký: Nguyễn Sỹ Hiệp
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: 20/10/2016
- Tình trạng hiệu lực: Còn hiệu lực