- 1Quyết định 574/QĐ-TTg năm 2017 về quy chế tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 2Nghị quyết 58/NQ-CP năm 2023 về chính sách, giải pháp trọng tâm hỗ trợ doanh nghiệp chủ động thích ứng, phục hồi nhanh và phát triển bền vững đến năm 2025 do Chính phủ ban hành
VĂN PHÒNG CHÍNH PHỦ | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 7549/VPCP-DMDN | Hà Nội, ngày 30 tháng 9 năm 2023 |
Kính gửi: Bộ Công Thương.
Văn phòng Chính phủ nhận được kiến nghị của Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel về việc thực hiện thông báo khuyến mại (sao gửi kèm theo).
Căn cứ Nghị quyết số 58/NQ-CP ngày 21 tháng 4 năm 2023 của Chính phủ về một số chính sách, giải pháp trọng tâm hỗ trợ doanh nghiệp chủ động thích ứng, phục hồi nhanh và phát triển bền vững đến năm 2025, Quyết định số 574/QĐ-TTg ngày 25 tháng 4 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ và ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại công văn số 9800/VPCP-ĐMDN ngày 15 tháng 11 năm 2016 về việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp, Văn phòng Chính phủ chuyển văn bản nêu trên đến Bộ Công Thương để xem xét, xử lý và trả lời Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel theo thẩm quyền và quy định của pháp luật; cập nhật tình hình, kết quả xử lý trên Hệ thống phản ánh kiến nghị tại địa chỉ: http://pakn.dichvucong.gov.vn và đồng gửi Văn phòng Chính phủ, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) để tổng hợp trước ngày 13 tháng 10 năm 2023./.
| KT. BỘ TRƯỞNG, CHỦ NHIỆM |
- 1Công văn 235/VPCP-KTTH năm 2014 xử lý kiến nghị về phát triển ngành dịch vụ logistics do Văn phòng Chính phủ ban hành
- 2Công văn 5719/VPCP-V.I năm 2017 phản ánh, kiến nghị của tổ chức, doanh nghiệp được cấp giấy phép hoạt động cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng do Văn phòng Chính phủ ban hành
- 3Công văn 763/VPCP-KSTT năm 2022 về xử lý kiến nghị trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến của Bộ Tư pháp do Văn phòng Chính phủ ban hành
- 4Công văn 8205/VPCP-DMDN năm 2023 về kiến nghị của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Hùng Anh Hà Nội do Văn phòng Chính phủ ban hành
- 1Công văn 235/VPCP-KTTH năm 2014 xử lý kiến nghị về phát triển ngành dịch vụ logistics do Văn phòng Chính phủ ban hành
- 2Công văn 9800/VPCP-ĐMDN năm 2016 về tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp do Văn phòng Chính phủ ban hành
- 3Quyết định 574/QĐ-TTg năm 2017 về quy chế tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 4Công văn 5719/VPCP-V.I năm 2017 phản ánh, kiến nghị của tổ chức, doanh nghiệp được cấp giấy phép hoạt động cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng do Văn phòng Chính phủ ban hành
- 5Công văn 763/VPCP-KSTT năm 2022 về xử lý kiến nghị trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến của Bộ Tư pháp do Văn phòng Chính phủ ban hành
- 6Nghị quyết 58/NQ-CP năm 2023 về chính sách, giải pháp trọng tâm hỗ trợ doanh nghiệp chủ động thích ứng, phục hồi nhanh và phát triển bền vững đến năm 2025 do Chính phủ ban hành
- 7Công văn 8205/VPCP-DMDN năm 2023 về kiến nghị của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Hùng Anh Hà Nội do Văn phòng Chính phủ ban hành
Công văn 7549/VPCP-DMDN năm 2023 về kiến nghị của Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel do Văn phòng Chính phủ ban hành
- Số hiệu: 7549/VPCP-DMDN
- Loại văn bản: Công văn
- Ngày ban hành: 30/09/2023
- Nơi ban hành: Văn phòng Chính phủ
- Người ký: Mai Thị Thu Vân
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: 30/09/2023
- Tình trạng hiệu lực: Còn hiệu lực