VĂN PHÒNG CHÍNH PHỦ | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 7144/VPCP-KSTT | Hà Nội, ngày 07 tháng 07 năm 2017 |
Kính gửi: | - Các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; |
Xét Báo cáo của Văn phòng Chính phủ về tình hình, kết quả công tác tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân trên Hệ thống thông tin: nguoidan.chinhphu.vn trong Quý II năm 2017, Thủ tướng Chính phủ có ý kiến chỉ đạo như sau:
1. Yêu cầu Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, Thủ trưởng cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương quán triệt và thực hiện nghiêm Quy chế tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ ban hành kèm theo Quyết định số 574/QĐ-TTg ngày 25 tháng 4 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ. Chỉ đạo kiểm tra, chấn chỉnh kịp thời việc xử lý phản ánh, kiến nghị và trả lời của các cơ quan, tổ chức thuộc phạm vi quản lý.
2. Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh Kiên Giang, Sóc Trăng, Thái Bình, TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh kịp thời chấn chỉnh việc chậm trễ trong xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ.
3. Giao Văn phòng Chính phủ định kỳ hàng quý tổng hợp, cung cấp thông tin cho các cơ quan thông tấn, báo chí về tình hình, kết quả tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh kiến nghị của người dân; đăng tải công khai trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ và Trang tin điện tử tổng hợp của Cục Kiểm soát thủ tục hành chính, Văn phòng Chính phủ.
Văn phòng Chính phủ xin thông báo để các bộ, cơ quan biết, thực hiện./.
| BỘ TRƯỞNG, CHỦ NHIỆM |
- 1Công văn số 1470/LĐTBXH-VP về việc trả lời phản ánh, kiến nghị của Doanh nghiệp do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành
- 2Công văn 2876/TCHQ-GSQL trả lời phản ánh của Doanh nghiệp Italia do Tổng cục Hải quan ban hành
- 3Công văn 12577/BGTVT-VT năm 2013 trả lời phản ánh của Báo Đất Việt ra ngày 19/11/2013 do Bộ Giao thông vận tải ban hành
- 4Công văn 8805/VPCP-NN năm 2017 về xử lý kiến nghị của Đảng đoàn Hội Nông dân Việt Nam do Văn phòng Chính phủ ban hành
- 5Thông báo 382/TB-VPCP năm 2017 ý kiến kết luận của Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình tại cuộc họp nghe báo cáo kết quả kiểm tra, xem xét, giải quyết nội dung phản ánh, kiến nghị của bà Bùi Thị Quy - Công ty TNHH Rượu Vạn Phát do Văn phòng Chính phủ ban hành
- 6Báo cáo 11716/BC-VPCP năm 2017 về sơ kết, đánh giá tình hình thực hiện kênh đối thoại, tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ do Văn phòng Chính phủ ban hành
- 7Công văn 4899/LĐTBXH-VP năm 2017 về tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành
- 8Quyết định 267/QĐ-LĐTBXH năm 2018 về quy chế tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ thuộc trách nhiệm của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Cổng Thông tin điện tử của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
- 9Quyết định 852/QĐ-BNV năm 2018 về Quy chế tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên Cổng thông tin điện tử Bộ Nội vụ
- 1Công văn số 1470/LĐTBXH-VP về việc trả lời phản ánh, kiến nghị của Doanh nghiệp do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành
- 2Công văn 2876/TCHQ-GSQL trả lời phản ánh của Doanh nghiệp Italia do Tổng cục Hải quan ban hành
- 3Công văn 12577/BGTVT-VT năm 2013 trả lời phản ánh của Báo Đất Việt ra ngày 19/11/2013 do Bộ Giao thông vận tải ban hành
- 4Quyết định 574/QĐ-TTg năm 2017 về quy chế tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 5Công văn 8805/VPCP-NN năm 2017 về xử lý kiến nghị của Đảng đoàn Hội Nông dân Việt Nam do Văn phòng Chính phủ ban hành
- 6Thông báo 382/TB-VPCP năm 2017 ý kiến kết luận của Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình tại cuộc họp nghe báo cáo kết quả kiểm tra, xem xét, giải quyết nội dung phản ánh, kiến nghị của bà Bùi Thị Quy - Công ty TNHH Rượu Vạn Phát do Văn phòng Chính phủ ban hành
- 7Báo cáo 11716/BC-VPCP năm 2017 về sơ kết, đánh giá tình hình thực hiện kênh đối thoại, tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ do Văn phòng Chính phủ ban hành
- 8Công văn 4899/LĐTBXH-VP năm 2017 về tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành
- 9Quyết định 267/QĐ-LĐTBXH năm 2018 về quy chế tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ thuộc trách nhiệm của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Cổng Thông tin điện tử của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
- 10Quyết định 852/QĐ-BNV năm 2018 về Quy chế tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên Cổng thông tin điện tử Bộ Nội vụ
Công văn 7144/VPCP-CN năm 2017 thực hiện tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân do Văn phòng Chính phủ ban hành
- Số hiệu: 7144/VPCP-KSTT
- Loại văn bản: Công văn
- Ngày ban hành: 07/07/2017
- Nơi ban hành: Văn phòng Chính phủ
- Người ký: Mai Tiến Dũng
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Dữ liệu đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: 07/07/2017
- Tình trạng hiệu lực: Còn hiệu lực