Để sử dụng toàn bộ tiện ích nâng cao của Hệ Thống Pháp Luật vui lòng lựa chọn và đăng ký gói cước.
Nếu bạn là thành viên. Vui lòng ĐĂNG NHẬP để tiếp tục.
VĂN PHÒNG CHÍNH PHỦ | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 6966/VPCP-KSTT | Hà Nội, ngày 29 tháng 9 năm 2021 |
Kính gửi: | - Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ; |
Xét đề nghị của Văn phòng Chính phủ tại Phiếu trình số 8639/PTr-KSTT ngày 21 tháng 9 năm 2021 về tình hình, kết quả giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến, nhất là số liệu thủ tục hành chính không phát sinh hồ sơ trong ba năm gần nhất, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam có ý kiến chỉ đạo như sau:
1. Thực hiện tốt việc rà soát, đánh giá, tái cấu trúc quy trình, thủ tục hành chính làm cơ sở xây dựng dịch vụ công trực tuyến, trong đó không đưa vào xây dựng mới các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 đối với các thủ tục hành chính từ năm 2018 đến nay không phát sinh hồ sơ (bao gồm cả trường hợp tiếp nhận trực tiếp, trực tuyến và qua bưu chính - tổng hợp tại phụ lục I kèm theo) để đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm, tránh lãng phí.
2. Các bộ, cơ quan ngang bộ tập trung rà soát, sửa đổi, thay thế hoặc bãi bỏ các thủ tục hành chính từ năm 2018 đến nay không phát sinh hồ sơ để phù hợp với thực tiễn (danh mục tổng hợp thủ tục hành chính tại phụ lục II kèm theo), hoàn thành, báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước ngày 31 tháng 12 năm 2021.
Văn phòng Chính phủ thông báo để các cơ quan biết, thực hiện./.
| BỘ TRƯỞNG, CHỦ NHIỆM |
- 1Công văn 2307/LĐTBXH-VP năm 2021 về đề nghị cung cấp biểu mẫu báo cáo lên Hệ thống thông tin báo cáo Chính phủ và cung cấp dịch vụ công trực tuyến lên Cổng Dịch vụ công Quốc gia theo Quyết định 23/2021/QĐ-TTg do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành
- 2Công văn 4022/TCHQ-CNTT năm 2021 thực hiện nhiệm vụ về cung cấp dịch vụ công trực tuyến và cơ chế một cửa tại các Nghị quyết của Chính phủ do Tổng cục Hải quan ban hành
- 3Công văn 2662/BTTTT-THH về đẩy mạnh triển khai Kế hoạch cung cấp 100% dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 đủ điều kiện trong năm 2021 do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành
- 4Công văn 4946/BTTTT-CĐSQG năm 2022 hướng dẫn triển khai Nghị định 42/2022/NĐ-CP do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành
- 5Công văn 4581/TCHQ-CNTT năm 2023 bổ sung thủ tục trên Hệ thống cung cấp Dịch vụ công trực tuyến do Tổng cục Hải quan ban hành
- 1Công văn 2307/LĐTBXH-VP năm 2021 về đề nghị cung cấp biểu mẫu báo cáo lên Hệ thống thông tin báo cáo Chính phủ và cung cấp dịch vụ công trực tuyến lên Cổng Dịch vụ công Quốc gia theo Quyết định 23/2021/QĐ-TTg do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành
- 2Công văn 4022/TCHQ-CNTT năm 2021 thực hiện nhiệm vụ về cung cấp dịch vụ công trực tuyến và cơ chế một cửa tại các Nghị quyết của Chính phủ do Tổng cục Hải quan ban hành
- 3Công văn 2662/BTTTT-THH về đẩy mạnh triển khai Kế hoạch cung cấp 100% dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 đủ điều kiện trong năm 2021 do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành
- 4Công văn 4946/BTTTT-CĐSQG năm 2022 hướng dẫn triển khai Nghị định 42/2022/NĐ-CP do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành
- 5Công văn 4581/TCHQ-CNTT năm 2023 bổ sung thủ tục trên Hệ thống cung cấp Dịch vụ công trực tuyến do Tổng cục Hải quan ban hành
Công văn 6966/VPCP-KSTT năm 2021 về thực hiện thủ tục hành chính và cung cấp dịch vụ công trực tuyến do Văn phòng Chính phủ ban hành
- Số hiệu: 6966/VPCP-KSTT
- Loại văn bản: Công văn
- Ngày ban hành: 29/09/2021
- Nơi ban hành: Văn phòng Chính phủ
- Người ký: Trần Văn Sơn
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: Kiểm tra
- Tình trạng hiệu lực: Kiểm tra