THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 430/TTg-CN | Hà Nội, ngày 27 tháng 3 năm 2017 |
Kính gửi: | - Bộ Giao thông vận tải; |
Xét đề nghị của Bộ Giao thông vận tải (văn bản số 1274/BGTVT-CQLXD ngày 09 tháng 02 năm 2017), ý kiến của Bộ Kế hoạch và Đầu tư (văn bản số 1520/BKHĐT-KCHTĐT ngày 01 tháng 3 năm 2017), Bộ Tài chính (văn bản số 2781/BTC-ĐT ngày 02 tháng 3 năm 2017) về khắc phục hậu quả bão lũ đối với dự án đầu tư xây dựng công trình mở rộng, nâng cấp quốc lộ 1 đoạn qua các tỉnh từ Bình Định đến Khánh Hòa, Thủ tướng Chính phủ có ý kiến như sau:
1. Đồng ý về nguyên tắc như ý kiến của Bộ Tài chính tại văn bản nêu trên, cụ thể:
- Đối với các vị trí sạt trượt mái ta luy, hư hỏng rãnh thoát nước, xói lở cầu cống, lún mặt đường do bão lũ: Yêu cầu Bộ Giao thông vận tải chỉ đạo các nhà thầu thực hiện nghĩa vụ bảo hành theo đúng hợp đồng đã ký kết. Trường hợp việc hư hỏng vượt ngoài phạm vi bảo hành, cho phép sử dụng vốn của các dự án mở rộng, nâng cấp quốc lộ 1 tương ứng để sửa chữa, phù hợp với nguồn vốn được bố trí.
- Đối với việc tăng cường kết cấu áo đường: Đồng ý về nguyên tắc Bộ Giao thông vận tải nghiên cứu và lựa chọn giải pháp thiết kế tối ưu tăng cường kết cấu áo đường phù hợp đặc thù khí hậu và nguồn vật liệu trong khu vực; sử dụng số vốn còn dư của các dự án mở rộng, nâng cấp quốc lộ 1 tương ứng để thực hiện tăng cường kết cấu áo đường.
2. Bộ Giao thông vận tải quyết định và chịu trách nhiệm toàn diện về việc điều chỉnh bổ sung các dự án, bảo đảm tiết kiệm, hiệu quả, theo đúng quy định, không vượt tổng mức đầu tư đã được phê duyệt và số vốn đã được bố trí cho từng dự án./.
| KT. THỦ TƯỚNG |
- 1Quyết định 1777/QĐ-TTg năm 2012 hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 8 và mưa lũ do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 2Quyết định 1745/QĐ-BGTVT năm 2016 về cho phép áp dụng công nghệ cào bóc tái sinh nguội tại chỗ bằng xi măng hoặc xi măng và nhũ tương nhựa đường trong cải tạo, sửa chữa và nâng cấp kết cấu áo đường ô tô do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành
- 3Công văn 2179/VPCP-CN năm 2017 dự án BOT mở rộng Quốc lộ 1 đoạn phía Nam tỉnh Khánh Hòa do Văn phòng Chính phủ ban hành
- 4Công văn 11613/VPCP-QHQT năm 2017 về Chính phủ Cô-oét viện trợ cho địa phương ảnh hưởng bão lụt khu vực Miền Trung do Văn phòng Chính phủ ban hành
- 5Công điện 1681/CĐ-TTg năm 2017 về tập trung khắc phục hậu quả bão số 12 và ứng phó khẩn cấp mưa lũ tại miền Trung và Tây Nguyên do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 6Công văn 5768/BYT-KCB năm 2020 về triển khai công tác hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lũ do Bộ Y tế ban hành
- 1Quyết định 1777/QĐ-TTg năm 2012 hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 8 và mưa lũ do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 2Quyết định 1745/QĐ-BGTVT năm 2016 về cho phép áp dụng công nghệ cào bóc tái sinh nguội tại chỗ bằng xi măng hoặc xi măng và nhũ tương nhựa đường trong cải tạo, sửa chữa và nâng cấp kết cấu áo đường ô tô do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành
- 3Công văn 2179/VPCP-CN năm 2017 dự án BOT mở rộng Quốc lộ 1 đoạn phía Nam tỉnh Khánh Hòa do Văn phòng Chính phủ ban hành
- 4Công văn 11613/VPCP-QHQT năm 2017 về Chính phủ Cô-oét viện trợ cho địa phương ảnh hưởng bão lụt khu vực Miền Trung do Văn phòng Chính phủ ban hành
- 5Công điện 1681/CĐ-TTg năm 2017 về tập trung khắc phục hậu quả bão số 12 và ứng phó khẩn cấp mưa lũ tại miền Trung và Tây Nguyên do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 6Công văn 5768/BYT-KCB năm 2020 về triển khai công tác hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lũ do Bộ Y tế ban hành
Công văn 430/TTg-CN năm 2017 khắc phục hậu quả bão lũ đối với dự án quốc lộ 1 đoạn qua tỉnh từ Bình Định đến Khánh Hòa do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- Số hiệu: 430/TTg-CN
- Loại văn bản: Công văn
- Ngày ban hành: 27/03/2017
- Nơi ban hành: Thủ tướng Chính phủ
- Người ký: Trịnh Đình Dũng
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: 27/03/2017
- Tình trạng hiệu lực: Còn hiệu lực