BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 3851/TCĐBVN-KHĐT | Hà Nội, ngày 29 tháng 08 năm 2013 |
Kính gửi: Bộ Giao thông vận tải
Căn cứ Quyết định số 3111/QĐ-BGTVT ngày 03/12/2012 của Bộ GTVT về việc ban hành Quy định về lập, phê duyệt và tổ chức thực hiện kế hoạch bảo trì kết cấu hạ tầng giao thông sử dụng nguồn vốn nhà nước do Bộ GTVT quản lý;
Căn cứ Quyết định số 95/QĐ-BGTVT ngày 11/01/2013 của Bộ trưởng Bộ GTVT về việc Phê duyệt kế hoạch bảo trì kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ năm 2013;
Sau khi xem xét văn bản số 1846/KVII-KH ngày 12/8/2013 của Khu QLĐB VII về việc xin lập báo cáo KTKT xây dựng công trình bổ sung kế hoạch sửa chữa đường bộ năm 2013, Tổng cục ĐBVN kính báo cáo Bộ GTVT như sau:
Công trình sửa chữa cục bộ hư hỏng nền, mặt đường đoạn từ Km1531 - Km1532; Km1567 - Km1568; Km1584 - Km1585; Km1592 - Km1594; Km1602 - Km1603; Km1608 - Km1611; Km1614 - Km1615; Km1617 - Km1621; Km1623 - Km1627; Km1630 - Km1631; Km1645 - Km1646; Km1648 - Km1649; Km1656 - Km1657; Km1658 - Km1659; Km1667 - Km1668; Km1681 - Km1683; Km1687 - Km1688, Quốc lộ 1, tỉnh Ninh Thuận; Bình Thuận.
Theo báo cáo của Khu QLĐB VII, đoạn tuyến QL1 đoạn qua tỉnh Ninh Thuận và Bình Thuận được đầu tư nâng cấp và đưa vào sử dụng từ năm 2000. Tuy hàng năm đã được đầu tư sửa chữa nhưng do lưu lượng xe qua đoạn tuyến này lớn, ngoài ra xe quá tải cũng thường xuyên qua đoạn tuyến này nên mặt đường xuất hiện nhiều vệt oằn lún, sống trâu, gây tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.
Để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện lưu thông qua đoạn tuyến này, Tổng cục ĐBVN kính đề nghị Bộ GTVT cho phép sửa chữa cục bộ hư hỏng nền, mặt đường đoạn từ Km1531 - Km1532; Km1567 - Km1568; Km1584 - Km1585; Km1592 - Km1594; Km1602 - Km1603; Km1608 - Km1611; Km1614 - Km1615; Km1617 - Km1621; Km1623 - Km1627; Km1630 - Km1631; Km1645 - Km1646; Km1648 - Km1649; Km1656 - Km1657; Km1658 - Km1659; Km1667 - Km1668; Km1681 - Km1683; Km1687 - Km1688, QL 1, tỉnh Ninh Thuận; Bình Thuận. Nguồn vốn Quỹ bảo trì đường bộ Trung ương với kinh phí dự kiến 5.000 triệu đồng.
Trên đây là danh mục Tổng cục Đường bộ Việt Nam đề nghị bổ sung trong kế hoạch bảo trì kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ năm 2013, kính đề nghị Bộ Giao thông vận tải xem xét, chấp thuận./.
Nơi nhận: | Q. TỔNG CỤC TRƯỞNG |
- 1Công văn số 1294/BGTVT-QLXD về việc chấp thuận cho phép thay đổi loại tôn lượn sóng và bổ sung hạng mục sửa chữa lan can, thảm bê tông nhựa mới, thay khe co giãn cầu Minh An và Khe Mòn trên Quốc Lộ 32A đoạn Thu Cúc - Đèo Khế - Thượng Bằng La (Km131+400 – Km161+00) do Bộ Giao thông vận tải ban hành
- 2Công văn 6395/TCĐBVN-CQLXDĐB năm 2014 nâng cao chất lượng công tác khảo sát, lập hồ sơ thiết kế dự án sửa chữa công trình đường bộ trên các tuyên quốc lộ do Tổng cục Đường bộ Việt Nam ban hành
- 3Công văn 6448/TCĐBVN-QLBTĐB năm 2014 tăng cường công tác kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện công tác SCĐK và SCTX trên các tuyến Quốc lộ do Tổng cục Đường bộ Việt Nam ban hành
- 1Công văn số 1294/BGTVT-QLXD về việc chấp thuận cho phép thay đổi loại tôn lượn sóng và bổ sung hạng mục sửa chữa lan can, thảm bê tông nhựa mới, thay khe co giãn cầu Minh An và Khe Mòn trên Quốc Lộ 32A đoạn Thu Cúc - Đèo Khế - Thượng Bằng La (Km131+400 – Km161+00) do Bộ Giao thông vận tải ban hành
- 2Công văn 6395/TCĐBVN-CQLXDĐB năm 2014 nâng cao chất lượng công tác khảo sát, lập hồ sơ thiết kế dự án sửa chữa công trình đường bộ trên các tuyên quốc lộ do Tổng cục Đường bộ Việt Nam ban hành
- 3Công văn 6448/TCĐBVN-QLBTĐB năm 2014 tăng cường công tác kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện công tác SCĐK và SCTX trên các tuyến Quốc lộ do Tổng cục Đường bộ Việt Nam ban hành
Công văn 3851/TCĐBVN-KHĐT năm 2013 đề nghị đầu tư sửa chữa công trình trên tuyến Quốc lộ do Tổng cục Đường bộ Việt Nam ban hành
- Số hiệu: 3851/TCĐBVN-KHĐT
- Loại văn bản: Công văn
- Ngày ban hành: 29/08/2013
- Nơi ban hành: Cục Đường bộ Việt Nam
- Người ký: Nguyễn Đức Thắng
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: 29/08/2013
- Tình trạng hiệu lực: Còn hiệu lực