- 1Quyết định 4458/QĐ-BGDĐT năm 2007 Quy định về xây dựng trường học an toàn, phòng chống tai nạn, thương tích trong trường phổ thông do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 2Quyết định 53/2008/QĐ-BGDĐT về việc đánh giá, xếp loại thể lực học sinh, sinh viên do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 3Thông tư 13/2010/TT-BGDĐT ban hành Quy định về xây dựng trường học an toàn, phòng, chống tai nạn, thương tích trong cơ sở giáo dục mầm non do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 4Quyết định 1076/QĐ-TTg năm 2016 phê duyệt Đề án tổng thể phát triển giáo dục thể chất và thể thao trường học giai đoạn 2016-2020, định hướng đến năm 2025 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 5Chỉ thị 4316/CT-BGDĐT năm 2018 về tăng cường công tác bảo đảm an toàn thực phẩm trong cơ sở giáo dục do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 6Quyết định 41/QĐ-TTg năm 2019 về phê duyệt Đề án “Bảo đảm dinh dưỡng hợp lý và tăng cường hoạt động thể lực cho trẻ em, học sinh, sinh viên để nâng cao sức khỏe, dự phòng bệnh ung thư, tim mạch, đái tháo đường, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và hen phế quản giai đoạn 2018-2025” do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 7Thông tư 48/2020/TT-BGDĐT quy định về hoạt động thể thao trong nhà trường do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 8Quyết định 2551/QĐ-BGDĐT năm 2021 về khung kế hoạch thời gian năm học 2021-2022 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 9Chỉ thị 800/CT-BGDĐT năm 2021 về thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 ứng phó với dịch COVID-19, tiếp tục thực hiện đổi mới, kiên trì mục tiêu chất lượng giáo dục và đào tạo do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 3757/BGDĐT-GDTC | Hà Nội, ngày 31 tháng 08 năm 2021 |
Kính gửi: | - Các sở giáo dục và đào tạo 1; |
Thực hiện Chỉ thị số 800/CT-BGDĐT ngày 24/8/2021 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) về thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 ứng phó với dịch COVID-19, tiếp tục thực hiện đổi mới, kiên trì mục tiêu chất lượng giáo dục và đào tạo và Quyết định số 2551/QĐ-BGDĐT ngày 04/8/2021 của Bộ trưởng Bộ GDĐT ban hành Khung kế hoạch thời gian năm học 2021-2022 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên, Bộ GDĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục thể chất, hoạt động thể thao và y tế trường học năm học 2021-2022 như sau:
1. Thực hiện quyết liệt, hiệu quả các biện pháp phòng ngừa và ứng phó với tác động tiêu cực của đại dịch COVID-19, xây dựng môi trường trường học an toàn, giữ gìn và bảo vệ sức khỏe của cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên, giảng viên và trẻ em, học sinh, sinh viên.
2. Đổi mới công tác giáo dục thể chất, hoạt động thể thao (GDTC, HĐTT) và y tế trường học; tổ chức hướng dẫn kiến thức, kỹ năng an toàn trong hoạt động vận động, phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước ở học sinh, sinh viên (HSSV); tổ chức có hiệu quả và duy trì nền nếp các câu lạc bộ thể thao trường học.
3. Tăng cường các hoạt động vận động, thông qua nhiều hình thức đa dạng, phù hợp với tình hình dịch bệnh và trạng thái bình thường mới nhằm nâng cao sức khỏe, thể chất của trẻ em, HSSV; tiếp tục hoàn thiện và sử dụng hiệu quả hệ thống cơ sở dữ liệu số về GDTC, HĐTT và y tế trường học.
B. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP CỤ THỂ
I. CÔNG TÁC GIÁO DỤC THỂ CHẤT, HOẠT ĐỘNG THỂ THAO
1. Đẩy mạnh công tác truyền thông nâng cao nhận thức của toàn xã hội về vị trí, vai trò của công tác giáo dục thể chất, hoạt động thể thao và công tác y tế trường học.
2. Tiếp tục triển khai thực hiện Quyết định số 1076/QĐ-TTg về việc phê duyệt Đề án Tổng thể phát triển Giáo dục thể chất và thể thao trường học giai đoạn 2016-2021, định hướng đến năm 2025; Thông tư số 48/2020/TT-BGDĐT ngày 31/12/2020 của Bộ trưởng Bộ GDĐT quy định về hoạt động thể thao trong nhà trường; thực hiện nghiêm việc kiểm tra, đánh giá, xếp loại thể lực HSSV theo Quyết định số 53/2008/QĐ-BGDĐT ngày 18/9/2008.
3. Tổ chức thực hiện hiệu quả chương trình môn học Giáo dục thể chất (GDTC), bố trí thời gian hợp lý, khoa học góp phần nâng cao chất lượng giờ học; đổi mới phương pháp, hình thức dạy học tạo hứng thú và yêu thích môn học, không gây áp lực cho HSSV; tăng cường công tác xã hội hóa, huy động sự tham gia của các tổ chức, cá nhân, các chương trình, dự án nhằm phát triển công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trường học.
4. Tổ chức các hoạt động thể thao gắn liền với nội dung môn học GDTC, đa dạng hóa các hình thức vận động, khuyến khích HSSV tích cực, chủ động tham gia rèn luyện sức khỏe, phát triển thể chất; duy trì việc tập luyện thể dục buổi sáng, thể dục giữa giờ, dạy các bài võ cổ truyền, võ Vovinam... cho HSSV; đẩy mạnh việc thành lập và duy trì nền nếp, nâng cao hiệu quả hoạt động của câu lạc bộ thể thao trong các cơ sở giáo dục; tăng cường tổ chức các giải thi đấu thể thao cấp trường, cụm trường, cấp toàn ngành cho HSSV, thành lập đội tuyển thể thao tham gia các giải thi đấu thể thao các cấp và cử học sinh tham gia các sự kiện thể thao quốc tế của khu vực, châu lục, thế giới (phụ lục kèm theo).
5. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong đổi mới dạy học và triển khai công tác giáo dục thể chất, hoạt động thể thao; xây dựng cơ sở dữ liệu về sức khỏe trẻ em, HSSV; xây dựng và khai thác hiệu quả kho học liệu số trong hoạt động dạy học của giáo viên, hoạt động vận động của học sinh, đặc biệt trong thời gian học HSSV không thể đến trường do tác động của dịch COVID-19.
6. Rà soát và sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất, sân bãi, trang thiết bị dành cho GDTC, HĐTT trong các cơ sở giáo dục; xây dựng kế hoạch phối hợp với cơ quan quản lý về thể dục, thể thao tại địa phương trong việc hỗ trợ sử dụng các công trình thể thao trên địa bàn cho HSSV được tập luyện, thi đấu.
1. Công tác phòng, chống dịch COVID-19
Tăng cường quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm Lời kêu gọi đoàn kết để chiến thắng đại dịch COVID-19 của Tổng Bí thư; các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn về công tác phòng, chống dịch bệnh của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống dịch COVID-19, Bộ Y tế và Bộ GDĐT. Tuyệt đối không chủ quan, lơi lỏng; nắm chắc tình hình, dự báo, chủ động và phối hợp chặt chẽ, xây dựng kế hoạch, kịch bản, kịp thời đề ra các giải pháp phù hợp với thực tiễn ở địa phương, cơ sở giáo dục để phòng, chống và sẵn sàng ứng phó với tác động tiêu cực của dịch đối với ngành Giáo dục.
2. Tiếp tục chỉ đạo các cơ sở giáo dục thực hiện nghiêm túc công tác y tế trường học
- Tổ chức thực hiện hiệu quả Quyết định số 41/QĐ-TTg ngày 08/1/2019 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án Bảo đảm dinh dưỡng hợp lý và tăng cường hoạt động thể lực cho trẻ em, HSSV để nâng cao sức khỏe, dự phòng bệnh ung thư, tim mạch, đái tháo đường, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và hen phế quản giai đoạn 2018-2025. Chỉ đạo các cơ sở giáo dục tổ chức bữa ăn, uống sữa học đường bảo đảm dinh dưỡng, chất lượng theo quy định.
- Nâng cao chất lượng, hiệu quả các hoạt động chăm sóc sức khỏe học đường, bảo đảm các điều kiện vệ sinh trường học, bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe trẻ em, HSSV.
- Chủ động phối hợp chặt chẽ với ngành Y tế để tham mưu Ủy ban nhân dân các cấp thực hiện đổi mới, củng cố, kiện toàn và tăng cường năng lực hệ thống y tế trường học gắn kết với y tế cơ sở nhằm đảm bảo được nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu trong trường học.
- Phối hợp với cơ quan Bảo hiểm Xã hội các cấp tiếp tục hướng dẫn, tuyên truyền thực hiện Bảo hiểm y tế (BHYT) HSSV, bảo đảm quyền lợi được chăm sóc sức khỏe ban đầu của HSSV trong trường học. Phấn đấu đạt tỷ lệ 100% HSSV tham gia BHYT.
III. ĐẢM BẢO AN TOÀN TRƯỜNG HỌC
1. Tăng cường công tác chăm sóc, bảo vệ quyền trẻ em, giáo dục dân số, giáo dục giới tính, sức khoẻ sinh sản, sức khỏe tâm thần cho HSSV.
2. Tăng cường công tác bảo đảm an toàn thực phẩm trong các cơ sở giáo dục theo Chỉ thị số 4316/CT-BGDĐT ngày 12/10/2018 của Bộ trưởng Bộ GDĐT; tăng cường phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường, gia đình, chính quyền địa phương trong việc giáo dục, hướng dẫn trẻ em, HSSV thực hiện các quy định về an toàn thực phẩm.
3. Bảo đảm môi trường trường học xanh, sạch, đẹp, an toàn. Tăng cường công tác nước sạch và vệ sinh môi trường trong trường học, chú trọng việc giữ gìn vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường; xây dựng, hướng dẫn sử dụng và bảo quản các công trình cấp nước và công trình vệ sinh trong trường học; bảo đảm đủ nước uống cho học sinh, nước sinh hoạt và điều kiện nhà vệ sinh trong trường học.
4. Tổ chức các hoạt động giáo dục, truyền thông về phòng chống tác hại của thuốc lá (đặc biệt là tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc làm nóng) và đồ uống có cồn.
5. Công tác phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước
- Tiếp tục rà soát, thực hiện các tiêu chí xây dựng trường học an toàn, phòng chống tai nạn thương tích theo Thông tư số 13/2010/TT-BGDĐT ngày 15/4/2010 quy định về xây dựng trường học an toàn, phòng, chống tai nạn thương tích trong cơ sở giáo dục mầm non và Quyết định số 4458/QĐ-BGDĐT ngày 22/8/2007 quy định về xây dựng trường học an toàn, phòng, chống tai nạn thương tích trong các trường phổ thông.
- Tăng cường giáo dục cho trẻ em, HSSV kiến thức, kỹ năng phòng, tránh tai nạn thương tích, đuối nước; hình thành cho trẻ em, học sinh ý thức, thói quen biết chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân mọi lúc, mọi nơi.
- Chỉ đạo thực hiện hiệu quả các tài liệu về giáo dục an toàn trường học, kiến thức, kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước dành cho trẻ em, học sinh, giáo viên và các tài liệu truyền thông.
IV. HỘI NGHỊ, HỘI THẢO TẬP HUẤN, BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN VÀ CÔNG TÁC KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ
1. Tập huấn, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phương pháp, hình thức và kỹ năng giảng dạy môn Giáo dục thể chất và tổ chức hoạt động thể thao cho đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên, giảng viên làm công tác giáo dục thể chất và thể thao trường học.
2. Tập huấn, hướng dẫn lập kế hoạch và triển khai thực hiện về công tác y tế trường học cho cán bộ quản lý giáo dục và nhân viên phụ trách y tế trong các cơ sở giáo dục. Phát động phong trào học bơi và các kỹ năng an toàn; tập huấn triển khai tài liệu và các giải pháp an toàn trường học, phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước.
3. Tăng cường kiểm tra, đánh giá việc thực hiện công tác giáo dục thể chất, hoạt động thể thao và y tế trường học; công tác đảm bảo an toàn trường học, phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước trong các cơ sở giáo dục.
1. Trên cơ sở những nội dung hướng dẫn trên, các địa phương, sở GDĐT, nhà trường xây dựng kế hoạch triển khai công tác GDTC, HĐTT và y tế trường học năm học 2021-2022; tổ chức quán triệt, triển khai đến đội ngũ cán bộ quản lý, nhà giáo, người học và các đơn vị liên quan để thực hiện.
2. Chế độ báo cáo
- Thường xuyên cập nhật, khai thác thông tin liên quan đến các văn bản quy phạm pháp luật, văn bản chỉ đạo, tin bài về công tác GDTC, HĐTT và y tế trường học trên Cổng Thông tin điện tử của Bộ GDĐT.
- Thực hiện nghiêm túc việc báo cáo kết quả triển khai thực hiện công tác GDTC, HĐTT và y tế trường học năm học 2021-2022 trước ngày 30/6/2022; báo cáo đột xuất khi được yêu cầu và cung cấp thông tin mang tính thời sự của địa phương về Bộ GDĐT để kịp thời phối hợp xử lý.
Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc các đơn vị phản ảnh và gửi báo cáo về Bộ GDĐT (qua Vụ Giáo dục thể chất) để kịp thời giải quyết (địa chỉ: Số 35 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội; email: vugdtc@moet.gov.vn).
| KT. BỘ TRƯỞNG |
DỰ KIẾN CÁC HOẠT ĐỘNG THỂ THAO NĂM HỌC 2021-2022
(Ban hành Kèm theo công văn số 3757/BGDĐT-GDTC ngày 31 tháng 8 năm 2021)
TT | Nội dung | Thời gian tổ chức | Địa điểm tổ chức |
I | TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG THỂ THAO TRONG NƯỚC | ||
1 | Lễ phát động và Giải chạy dành cho học sinh, sinh viên S-Race 2022 | 03-12/2022 | Hà Nội, Thừa Thiên Huế, Cần Thơ |
2 | Giải Bóng đá học sinh toàn quốc (S-League) | 03-5/2022 | Phú Thọ |
3 | Giải Bóng đá futsal các CLB học sinh Trung học cơ sở toàn quốc (S- Futsal) | 04-6/2022 | Đà Nẵng |
4 | Lễ phát động và Giải Bơi học sinh phổ thông toàn quốc năm 2022 | 7/2022 | Thanh Hóa |
5 | Giải Điền kinh học sinh toàn quốc | 7/2022 | Nam Định |
6 | Giải Bóng đá sinh viên toàn quốc (SV- League) | 8 - 12/2022 | TP. Hồ Chí Minh (vòng chung kết) |
7 | Giải Bóng rổ học sinh toàn quốc (S- Basketball) | 9 - 12/2022 | TP. Hồ Chí Minh |
8 | Giải Bóng rổ sinh viên toàn quốc (SV- Basketball) | 9 - 12/2022 | Hà Nội (vòng chung kết) |
II | THAM GIA HOẠT ĐỘNG THỂ THAO QUỐC TẾ | ||
1 | Đại hội Thể thao sinh viên Thế giới | 26/6-06/7/2022 | Trung Quốc |
2 | Đại hội Thể thao sinh viên Đông Nam Á | 26/7-06/8/2022 | Thái Lan |
3 | Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á | 11/2022 | Philippines |
- 1Công văn 3946/BGDĐT-GDTC năm 2018 hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục thể chất, hoạt động thể thao và y tế trường học năm học 2018-2019 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 2Công văn 3833/BGDĐT-GDTC năm 2019 về hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục thể chất, thể thao và y tế trường học năm học 2019-2020 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 3Công văn 3520/BGDĐT-GDTC năm 2020 về hướng dẫn nhiệm vụ giáo dục thể chất, thể thao và y tế trường học năm học 2020-2021 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 4Công văn 4499/BGDĐT-GDĐH năm 2021 hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục đại học năm học 2021-2022 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 5Kế hoạch 755/KH-BGDĐT năm 2021 về xây dựng kho học liệu số hướng dẫn dạy, học môn Giáo dục thể chất; hoạt động luyện tập, thi đấu một số môn thể thao và kỹ năng an toàn trong vận động cho học sinh trong trường học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 6Quyết định 85/QĐ-TTg năm 2022 phê duyệt Chương trình y tế trường học trong các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông gắn với y tế cơ sở giai đoạn 2021-2025 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 7Quyết định 945/QĐ-BGDĐT năm 2022 về Kế hoạch thực hiện Quyết định 85/QĐ-TTg phê duyệt Chương trình y tế trường học trong cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông gắn với y tế cơ sở giai đoạn 2021-2025 do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 8Công văn 2564/BNV-CCVC năm 2022 về hợp đồng để thực hiện nhiệm vụ của nhân viên y tế trường học do Bộ Nội vụ ban hành
- 9Kế hoạch 734/KH-BGDĐT năm 2022 về Xây dựng tài liệu và tổ chức tập huấn hướng dẫn nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, giáo viên giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong trường học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 10Thông tư 01/2023/TT-BVHTTDL sửa đổi Thông tư 17/2015/TT-BVHTTDL về phòng, chống doping trong hoạt động thể thao do Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành
- 1Quyết định 4458/QĐ-BGDĐT năm 2007 Quy định về xây dựng trường học an toàn, phòng chống tai nạn, thương tích trong trường phổ thông do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 2Quyết định 53/2008/QĐ-BGDĐT về việc đánh giá, xếp loại thể lực học sinh, sinh viên do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 3Thông tư 13/2010/TT-BGDĐT ban hành Quy định về xây dựng trường học an toàn, phòng, chống tai nạn, thương tích trong cơ sở giáo dục mầm non do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 4Quyết định 1076/QĐ-TTg năm 2016 phê duyệt Đề án tổng thể phát triển giáo dục thể chất và thể thao trường học giai đoạn 2016-2020, định hướng đến năm 2025 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 5Công văn 3946/BGDĐT-GDTC năm 2018 hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục thể chất, hoạt động thể thao và y tế trường học năm học 2018-2019 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 6Chỉ thị 4316/CT-BGDĐT năm 2018 về tăng cường công tác bảo đảm an toàn thực phẩm trong cơ sở giáo dục do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 7Quyết định 41/QĐ-TTg năm 2019 về phê duyệt Đề án “Bảo đảm dinh dưỡng hợp lý và tăng cường hoạt động thể lực cho trẻ em, học sinh, sinh viên để nâng cao sức khỏe, dự phòng bệnh ung thư, tim mạch, đái tháo đường, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và hen phế quản giai đoạn 2018-2025” do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 8Công văn 3833/BGDĐT-GDTC năm 2019 về hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục thể chất, thể thao và y tế trường học năm học 2019-2020 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 9Công văn 3520/BGDĐT-GDTC năm 2020 về hướng dẫn nhiệm vụ giáo dục thể chất, thể thao và y tế trường học năm học 2020-2021 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 10Thông tư 48/2020/TT-BGDĐT quy định về hoạt động thể thao trong nhà trường do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 11Quyết định 2551/QĐ-BGDĐT năm 2021 về khung kế hoạch thời gian năm học 2021-2022 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 12Chỉ thị 800/CT-BGDĐT năm 2021 về thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 ứng phó với dịch COVID-19, tiếp tục thực hiện đổi mới, kiên trì mục tiêu chất lượng giáo dục và đào tạo do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 13Công văn 4499/BGDĐT-GDĐH năm 2021 hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục đại học năm học 2021-2022 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 14Kế hoạch 755/KH-BGDĐT năm 2021 về xây dựng kho học liệu số hướng dẫn dạy, học môn Giáo dục thể chất; hoạt động luyện tập, thi đấu một số môn thể thao và kỹ năng an toàn trong vận động cho học sinh trong trường học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 15Quyết định 85/QĐ-TTg năm 2022 phê duyệt Chương trình y tế trường học trong các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông gắn với y tế cơ sở giai đoạn 2021-2025 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 16Quyết định 945/QĐ-BGDĐT năm 2022 về Kế hoạch thực hiện Quyết định 85/QĐ-TTg phê duyệt Chương trình y tế trường học trong cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông gắn với y tế cơ sở giai đoạn 2021-2025 do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 17Công văn 2564/BNV-CCVC năm 2022 về hợp đồng để thực hiện nhiệm vụ của nhân viên y tế trường học do Bộ Nội vụ ban hành
- 18Kế hoạch 734/KH-BGDĐT năm 2022 về Xây dựng tài liệu và tổ chức tập huấn hướng dẫn nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, giáo viên giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong trường học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 19Thông tư 01/2023/TT-BVHTTDL sửa đổi Thông tư 17/2015/TT-BVHTTDL về phòng, chống doping trong hoạt động thể thao do Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành
Công văn 3757/BGDĐT-GDTC năm 2021 về hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục thể chất, hoạt động thể thao và y tế trường học năm học 2021-2022 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- Số hiệu: 3757/BGDĐT-GDTC
- Loại văn bản: Công văn
- Ngày ban hành: 31/08/2021
- Nơi ban hành: Bộ Giáo dục và Đào tạo
- Người ký: Ngô Thị Minh
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: 31/08/2021
- Tình trạng hiệu lực: Còn hiệu lực