Hệ thống pháp luật

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 2463/UBND-KH&ĐT
V/v rà soát, đề xuất điều chỉnh kế hoạch vốn đầu tư công năm 2023 tại kỳ họp HĐND Thành phố tháng 9/2023

Hà Nội, ngày 08 tháng 8 năm 2023

 

Kính gửi:

- Sở, ngành thuộc Thành phố;
- Các Ban QLDA chuyên ngành của Thành phố;
- Kho bạc Nhà nước Hà Nội;
- Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã;
- Chủ đầu tư các dự án cấp Thành phố.

Kết quả giải ngân Kế hoạch đầu tư công năm 2023 của toàn Thành phố đến hết ngày 15/7/2023 mới đạt 36,2% - là chưa đáp ứng yêu cầu của Thành phố và kế hoạch các đơn vị đã đề xuất; trong đó: Kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ, dự án đầu tư công cấp Thành phố đạt 36,7%, ngân sách cấp huyện đạt 37,2%, chi đầu tư trở lại cho các quận, huyện, thị xã từ tiền thuê đất trả tiền một lần 0%. Hiện nay, tỷ lệ giải ngân ở một số đơn vị còn thấp2.

Để đẩy nhanh tiến độ các dự án và giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công năm 2023, UBND Thành phố yêu cầu các chủ đầu tư rà soát, đánh giá kỹ lưỡng, dự kiến khả năng thực hiện của từng dự án trên tinh thần nỗ lực triển khai thực hiện dự án ở mức cao nhất trong năm 2023 và đề xuất điều chỉnh kế hoạch vốn đầu tư công năm 2023. Cụ thể như sau:

1. Về việc điều chỉnh kế hoạch đầu tư công năm 2023

a) Yêu cầu chung

- Các chủ đầu tư các dự án được giao kế hoạch vốn năm 2023 thực hiện rà soát, đánh giá khả năng thực hiện và giải ngân của từng dự án để đảm bảo các dự án được giao kế hoạch vốn năm 2023, bao gồm dự án được giao vốn từ đầu năm và đề xuất bổ sung vốn đợt này (nếu có) phải giải ngân 100% kế hoạch vốn được giao.

- Các chủ đầu tư rà soát, đề xuất phương án điều chỉnh kế hoạch vốn từ các dự án không có khả năng giải ngân hết kế hoạch vốn năm 2023 sang các dự án có khả năng giải ngân tốt hơn để nâng cao hiệu quả sử dụng vốn.

- Với từng dự án đề xuất điều chỉnh (giảm/tăng) kế hoạch vốn cần nêu rõ lý do đề xuất điều chỉnh kế hoạch vốn năm 2023 đối với từng dự án; Cam kết giải ngân 100% kế hoạch vốn năm 2023 từng dự án trong trường hợp được cấp có thẩm quyền chấp thuận điều chỉnh kế hoạch vốn.

- Đối với các dự án có 02 nguồn vốn: kế hoạch năm 2023 và kế hoạch năm 2022 kéo dài, trong trường hợp dự kiến không giải ngân hết 100% cả 02 kế hoạch vốn nêu trên, đề nghị các đơn vị chủ động rà soát, đề xuất điều chỉnh giảm kế hoạch vốn năm 2023 để tập trung giải ngân hết kế hoạch vốn năm 2022 kéo dài, tránh việc bị hủy dự toán.

- Báo cáo dự kiến kết quả đạt được của phương án điều chỉnh kế hoạch vốn năm 2023 (công trình hoàn thành tăng thêm, năng lực tăng thêm,...).

- Báo cáo đóng góp của phương án điều chỉnh kế hoạch vốn năm 2023 đối với việc thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XVII, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2021-2025.

- Báo cáo nhiệm vụ, giải pháp từ thời điểm báo cáo đến hết kế hoạch năm 2023 để thúc đẩy tiến độ dự án và giải ngân hết kế hoạch vốn được giao.

- Báo cáo đề xuất của các đơn vị bao gồm: (1) Phần thuyết minh; (2) Phần phụ lục danh mục dự án (dự án cấp Thành phố tại Phụ lục 1; dự án thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia, dự án sử dụng ngân sách cấp Thành phố hỗ trợ mục tiêu tại Phụ lục 2 kèm theo); (3) Cam kết giải ngân kế hoạch vốn sau điều chỉnh theo phương án đề xuất tại Phụ lục 3 kèm theo.

b) Nguyên tắc điều chỉnh

b1) Việc điều chỉnh kế hoạch đầu tư công năm 2023 phải phù hợp với quy định của Luật Đầu tư công và các quy định pháp luật có liên quan; kế hoạch năm 2023 điều chỉnh phải phù hợp với kế hoạch trung hạn 5 năm 2021-2025.

b2) Điều chỉnh giảm kế hoạch vốn của các dự án có vướng mắc, dự kiến không giải ngân được 100% kế hoạch vốn năm 2023 đã được giao.

Yêu cầu cụ thể:

- Báo cáo rõ khó khăn, vướng mắc, các biện pháp khắc phục những khó khăn, vướng mắc; lý do đề xuất điều chỉnh giảm kế hoạch vốn năm 2023 đối với từng dự án.

- Đối với các dự án/công trình có bố trí vốn cho công tác GPMB cần rà soát kỹ khả năng thực hiện và giải ngân để đề xuất điều chỉnh giảm kế hoạch vốn đã giao của những dự án/công trình không có khả năng thực hiện và giải ngân hết kế hoạch trong năm 2023.

b3) Điều chỉnh tăng kế hoạch vốn cho các dự án chuyển tiếp (gồm dự án cấp Thành phố, các dự án sử dụng vốn ngân sách Thành phố hỗ trợ mục tiêu cấp huyện) giải ngân tốt, dự kiến có khả năng thực hiện và giải ngân cao hơn so với kế hoạch vốn đã giao năm 2023; Bố trí vốn cho dự án mới có đủ thủ tục, điều kiện bố trí vốn (gồm dự án cấp Thành phố, dự án sử dụng vốn ngân sách Thành phố hỗ trợ mục tiêu cấp huyện khi ngân sách huyện đã đảm bảo được vốn đối ứng cho công tác chuẩn bị đầu tư, chuẩn bị thực hiện).

Yêu cầu cụ thể:

- Báo cáo thuyết minh rõ lý do đề xuất điều chỉnh tăng kế hoạch vốn cho từng dự án, gồm chi tiết kế hoạch cho từng gói thầu xây lắp, thiết bị, chi phí tư vấn, GPMB và thời gian thực hiện của các hạng mục công việc phù hợp với mức vốn đề xuất, đảm bảo việc đề xuất bố trí vốn phù hợp với tiến độ thực hiện của dự án và khả năng giải ngân thực tế; Ưu tiên dự án có khả năng hoàn thành ngay trong năm 2023 nếu được bổ sung kế hoạch vốn.

- Báo cáo rõ về thủ tục phê duyệt thiết kế bản vẽ thi công và dự toán (đã được phê duyệt, chưa được phê duyệt, dự kiến thời gian được phê duyệt) đối với các dự án mới đề xuất bổ sung danh mục và kế hoạch vốn năm 2023.

- Các đơn vị báo cáo rõ về thủ tục pháp lý của dự án để đủ điều kiện bố trí vốn (gồm cả dự án chuyển tiếp và dự án mới).

2. Về rà soát nợ XDCB, thanh quyết toán dự án hoàn thành và hoàn trả ngân sách các cấp

UBND Thành phố đã có Văn bản số 2133/UBND-KHĐT ngày 12/7/2023 về hướng dẫn xây dựng Kế hoạch năm 2024 (lần 2), trong đó có yêu cầu rà soát nợ XDCB, thanh quyết toán dự án hoàn thành và hoàn trả ngân sách các cấp, thời hạn báo cáo trước ngày 20/7/2023. Theo báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư, đến nay (ngày 31/7/2023) mới có 27 đơn vị báo cáo (gồm 18 quận, huyện, thị xã; 04 Ban QLDA của Thành phố; 05 sở, ngành). Một số đơn vị chưa báo cáo về nợ XDCB và hoàn trả ngân sách các cấp tại báo cáo gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư. Thực hiện kiến nghị của Kiểm toán nhà nước về việc xử lý nợ đọng XDCB và hoàn trả ngân sách các cấp, UBND Thành phố yêu cầu:

- Đối với các đơn vị chưa có báo cáo về nợ XDCB và hoàn trả ngân sách các cấp, khẩn trương gửi báo cáo theo yêu cầu tại Văn bản số 2133/UBND-KHĐT, đồng thời, đề xuất Kế hoạch vốn năm 2023 bố trí thanh toán nợ và hoàn trả ngân sách các cấp (nếu có).

- Đối với các đơn vị đã có báo cáo theo yêu cầu tại Văn bản số 2133/UBND-KHĐT, đã đề xuất bố trí Kế hoạch vốn năm 2024 để thanh toán nợ XDCB và hoàn trả ngân sách các cấp (nếu có): Rà soát, đề xuất bố trí kế hoạch vốn năm 2023 ngay đợt điều chỉnh này để thanh toán nợ XDCB và hoàn trả ngân sách các cấp (nếu có).

(Chi tiết biểu tổng hợp theo Phụ lục 4.1. 4.2, 5.1, 5.2 kèm theo)

3. Về kế hoạch vốn ngân sách cấp Thành phố hỗ trợ mục tiêu cấp huyện

3.1. Đến ngày 15/7/2023, vẫn còn một số huyện, thị xãYêu cầu UBND các huyện, thị xã chỉ đạo Phòng Tài chính Kế hoạch, Kho bạc Nhà nước huyện thực hiện nhập trên Hệ thống liên ngành chuẩn xác kế hoạch vốn theo từng nguồn vốn (nguồn phân cấp, nguồn cải cách tiền lương, nguồn kết dư, hỗ trợ mục tiêu, chương trình mục tiêu quốc gia, vốn xổ số và nguồn khác). Định kỳ hàng tháng, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư đối chiếu số liệu kế hoạch vốn ngân sách cấp huyện theo các Quyết định giao Kế hoạch vốn của cấp huyện và số liệu trên hệ thống liên ngành do Kho bạc Hà Nội cung cấp.

3.2 Yêu cầu các huyện, thị xã không được sử dụng vốn được ngân sách cấp Thành phố hỗ trợ mục tiêu để tạm chi trả cho các dự án, nhiệm vụ khác của cấp huyện; đảm bảo các dự án sử dụng ngân sách cấp Thành phố hỗ trợ mục tiêu được giải ngân ngay trong tổng kế hoạch vốn được Thành phố hỗ trợ khi có đủ điều kiện thanh toán.

3.3 Yêu cầu các huyện, thị xã rà soát, hoàn trả vốn ngân sách cấp Thành phố trong trường hợp ngân sách cấp huyện không sử dụng vốn hoặc không đúng mục tiêu (nếu có) đối với các dự án sử dụng vốn ngân sách cấp Thành phố hỗ trợ mục tiêu.

4. Sở Tài chính thông báo chính thức nguồn thưởng vượt thu để phân bổ vốn đợt tháng 9/2023 (tại kỳ họp HĐND Thành phố tháng 7/2023 báo cáo số dự kiến khoảng 4.200 tỷ đồng); báo cáo, đề xuất đối với nguồn vốn “Chi đầu tư trở lại cho các quận, huyện, thị xã từ tiền thuê đất trả tiền một lần” là 900 tỷ đồng chưa được phân bổ chi tiết theo Quyết định số 4969/QĐ-UBND ngày 10/12/2022 của UBND Thành phố.

5. Người đứng đầu đơn vị được giao nhiệm vụ làm chủ đầu tư căn cứ vào khả năng thực hiện, nhiệm vụ còn lại của các tháng cuối năm, chủ động rà soát, đề xuất điều chỉnh kế hoạch năm 2023 và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước Chủ tịch UBND Thành phố trong việc tổ chức thực hiện các dự án/công trình theo mục tiêu, tiến độ đã xác định, đảm bảo giải ngân 100% kế hoạch vốn được giao trong năm 2023.

6. Các đơn vị báo cáo UBND Thành phố qua Sở Kế hoạch và Đầu tư bằng văn bản 1 lần trước ngày 10/8/2023 (gồm văn bản báo cáo, đề xuất và hồ sơ pháp lý của các dự án để đủ điều kiện điều chỉnh vốn), đồng thời gửi file mềm qua email: pthqh_sokhdt@hanoi.gov.vn. Quá thời hạn nêu trên, các đơn vị không gửi báo cáo được hiểu là không có nhu cầu điều chỉnh kế hoạch và chịu trách nhiệm trước UBND Thành phố về thực hiện, giải ngân kế hoạch vốn.

Kho bạc Nhà nước Hà Nội phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, cung cấp số liệu giải ngân của từng dự án cấp Thành phố và dự án ngân sách Thành phố hỗ trợ cấp huyện theo tiến độ thực tế để phục vụ báo cáo Thường trực Thành ủy, Ban Thường vụ Thành ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố, HĐND Thành phố, gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư để tổng hợp báo cáo.

Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, Kho bạc Nhà nước Hà Nội và các đơn vị liên quan tham mưu, báo cáo UBND Thành phố trình HĐND Thành phố điều chỉnh kế hoạch đầu tư công ngân sách cấp Thành phố năm 2023 theo quy định.

Các dự án sử dụng vốn đầu tư công cấp huyện: UBND các quận, huyện, thị xã rà soát toàn bộ các dự án sử dụng vốn cấp mình thuộc kế hoạch năm 2023 theo đúng chỉ đạo của Trung ương, Thành phố, nhanh chóng ban hành quyết định về việc rà soát, cắt giảm, điều chuyến vốn đầu tư của địa phương mình; báo cáo về Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính ngay sau khi được HĐND cấp huyện ban hành nghị quyết và UBND cấp huyện ban hành quyết định.

UBND Thành phố yêu cầu các đơn vị nghiêm túc triển khai thực hiện./.

 


Nơi nhận:
- Như trên;
- Chủ tịch UBND Thành phố;
- Các PCT UBND Thành phố;
- Sở Kế hoạch và Đầu tư;
- VPUB: CVP, các PCVP, các phòng CV;
- Lưu: VT, KTTH.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Hà Minh Hải

 


PHỤ LỤC 1

ĐỀ XUẤT CHỈNH, BỔ SUNG KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ VỐN NGÂN SÁCH THÀNH PHỐ CHO CÁC DỰ ÁN CẤP THÀNH PHỐ NĂM 2023
(Kèm theo Văn bản số 2463/UBND-KHĐT ngày 08/8/2023 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội)

Đơn vị tính: Triệu đồng

(1i) đối với dự án chỉnh giảm: ghi rõ khó khăn, vướng mắc; Đối với dự án bổ sung vốn: ghi rõ hạng mục, công việc dự kiến sẽ triển khai tương đương với số kế hoạch vốn đề xuất bổ sung và ghi rõ cam kết giải ngân hết kế hoạch vốn nếu được bố trí bổ sung; Chỉ đề xuất những dự án đã đủ thủ tục đầu tư, có nhu cầu bổ sung vốn và có khả năng giải ngân hết kế hoạch vốn trong năm 2023.

 

PHỤ LỤC 2

ĐỀ XUẤT CHỈNH, BỔ SUNG KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ VỐN NGÂN SÁCH CẤP THÀNH PHỐ HỖ TRỢ CÁC DỰ ÁN CẤP HUYỆN NĂM 2023
(Kèm theo Văn bản số 2463/UBND-KHĐT ngày 08/8/2023 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội)

Đơn vị tính: Triệu đồng

(1i) Chỉ đề xuất những dự án đã được HĐND Thành phố quyết nghị hỗ trợ mục tiêu cấp huyện tại các Nghị quyết của HĐND Thành phố

 

PHỤ LỤC 3

CAM KẾT GIẢI NGÂN KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ CÔNG CÁC DỰ ÁN CẤP THÀNH PHỐ VÀ NGÂN SÁCH THÀNH PHỐ HỖ TRỢ MỤC TIÊU NĂM 2023 CỦA……… (TÊN ĐƠN VỊ) …………..
(Kèm theo Văn bản số 2463/UBND-KHĐT ngày 08/8/2023 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội)

Đơn vị: Triệu đồng

STT

Nội dung

Cam kết kế hoạch giải ngân vốn năm 2023

Ghi chú

Kế hoạch vốn sau chỉnh T7/2023

Kế hoạch điều chỉnh T9/2023

Kế hoạch vốn sau điều chỉnh T9/2023

Cam kết giải ngân đến hết 31/12/2023

Cam kết giải ngân đến hết 31/01/2024

1

2

3

4

5

6

7

8

 

Tổng số

 

 

 

 

 

 

1

Dự án XDCB tập trung cấp Thành phố

 

 

 

 

 

 

2

Dự án ngân sách Thành phố hỗ trợ mục tiêu

 

 

 

 

 

 

 

PHỤ LỤC SỐ 4.1

BIỂU DANH MỤC CÁC DỰ ÁN NỢ XDCB THUỘC NHIỆM VỤ CHI CẤP HUYỆN CỦA CÁC QUẬN, HUYỆN, THỊ XÃ
(Kèm theo Văn bản số 2463/UBND-KHĐT ngày 08/8/2023 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội)

Đơn vị tính: Triệu đồng

 

PHỤ LỤC 4.2

BIỂU DANH MỤC CÁC DỰ ÁN NHIỆM VỤ CHI CẤP THÀNH PHỐ NỢ XDCB CỦA CÁC SỞ, BAN, NGÀNH, CÁC QUẬN, HUYỆN, THỊ XÃ, CÁC CHỦ ĐẦU TƯ
(Kèm theo Văn bản số 2463/UBND-KHĐT ngày 08/8/2023 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội)

Đơn vị tính: Triệu đồng

 

PHỤ LỤC 5.1

ĐỀ XUẤT BỐ TRÍ KẾ HOẠCH VỐN NSTP HOÀN TRẢ NGÂN SÁCH CẤP HUYỆN ĐÃ ỨNG THỰC HIỆN CÁC DỰ ÁN NHIỆM VỤ CHI CẤP THÀNH PHỐ
(Kèm theo Văn bản số 2463/UBND-KHĐT ngày 08/8/2023 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội)

STT

Danh mục dự án

Số dự án

Địa điểm xây dựng

Thời gian thực hiện dự án

Quyết định đầu tư

Kế hoạch ngân sách cấp huyện đã ứng cho dự án đến hết 30/6/2023

Lũy kế giải ngân từ đầu dự án đến hết ngày 30/6/2023

Số, ngày tháng

Tổng mức đầu tư

Tổng s

Trong đó

Tổng số

Trong đó

Giai đoạn 2011-2015

Năm 2016

Năm 2017

Năm 2018

Năm 2019

Năm 2020

Năm 2021

Năm 2022

Năm 2023 (đến 30/6/2023)

Giai đoạn 2011- 2015

Năm 2016

Năm 2017

Năm 2018

Năm 2019

Năm 2020

Năm 2021

Năm 2022

Năm 2023 (đến 30/6/2023)

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12

13

14

15

16

17

18

19

20

21

22

23

24

25

26

27

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TỔNG CỘNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

I

Lĩnh vực

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1

Dự án….

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2

Dự án….

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3

Dự án…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

I

Lĩnh vực….

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1

Dự án…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2

Dự án….

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3

Dự án….

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đơn vị: Triệu đồng

STT

Danh mục dự án

Số dự án

Địa điểm xây dựng

Thời gian thực hiện dự án

Tổng số vốn NSTP đã hoàn trả đến 30/6/2023

Đề xuất hoàn trả năm 2023

Chủ đầu tư

Tóm tắt nội dung cơ chế nguồn vốn thực hiện

Liệt kê và cung cấp các tài liệu kèm theo (gồm: VB của cấp có thẩm quyền về ứng vốn và hoàn trả vốn ứng: Quyết định đã hoàn trả của Thành phố; VB đối chiếu của chủ đầu tư và Kho bạc nhà nước cùng cấp về số vốn đã ứng và hoàn trả của từng dự án đến 30/6/2023 và thời điểm báo cáo; tương tự VB đối chiếu của chủ đầu tư với cơ quan thuế cùng cấp, Sở Tài chính về thu tiền đấu giá quyền sử dụng đất đối với các dự án có cơ chế hoàn trả từ tiền thu sử dụng đất đấu giá các ô cụ thể trên địa bàn)

Ghi chú

Tổng số

Trong đó

Tổng số

Trong đó thanh quyết toán dự án hoàn thành

Giai đoạn 2011- 2015

Năm 2016

Năm 2017

Năm 2018

Năm 2019

Năm 2020

Năm 2021

Năm 2022

Năm 2023 (đến 30/6/2023)

1

2

3

4

5

28

29

30

31

32

33

34

35

36

37

38

39

40

41

42

43

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TỔNG CỘNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

I

Lĩnh vực ….

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1

Dự án…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2

Dự án...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3

Dự án…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

I

Lĩnh vực ….

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1

Dự án…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2

Dự án…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3

Dự án...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

PHỤ LỤC 5.2

BỐ TRÍ KẾ HOẠCH VỐN NGÂN SÁCH HUYỆN HOÀN TRẢ NGÂN SÁCH CẤP THÀNH PHỐ ĐÃ ỨNG THỰC HIỆN ĐẦU TƯ TRÊN ĐỊA BÀN
(Kèm theo Văn bản số 2463/UBND-KHĐT ngày 08/8/2023 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội)

STT

Danh mục dự án

Số dự án

Địa điểm xây dựng

Thời gian thực hiện dự án

Quyết định đầu tư

Kế hoạch vốn ngân sách cấp Thành phố đã ứng cho dự án đến hết 30/6/2023

Lũy kế giải ngân từ đầu dự án đến hết ngày đến hết 30/6/2023

Số, ngày tháng

Tổng mức đầu tư

Tổng số

Trong đó

Tổng số

Trong đó

Giai đoạn 2011- 2015

Năm 2016

Năm 2017

Năm 2018

Năm 2019

Năm 2020

Năm 2021

Năm 2022

Năm 2023 (đến 30/6/2023)

Giai đoạn 2011- 2015

Năm 2016

Năm 2017

Năm 2018

Năm 2019

Năm 2020

Năm 2021

Năm 2022

Năm 2023 (đến 30/6/2023)

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12

13

14

15

16

17

18

19

20

21

22

23

24

25

26

27

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TỔNG CỘNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

I

Lĩnh vực

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1

Dự án….

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2

Dự án….

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3

Dự án….

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

I

Lĩnh vực

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1

Dự án…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2

Dự án…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3

Dự án…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đơn vị: Triệu đồng

STT

Danh mục dự án

Số dự án

Địa điểm xây dựng

Thời gian thực hiện dự án

Tổng số vốn ngân sách cấp huyện đã hoàn trả ngân sách Thành phố đến 30/6/2023

Chủ đầu tư

Tóm tắt nội dung chế nguồn vốn thực hiện

Liệt kê và cung cấp các tài liệu kèm theo (gồm: VB của cấp có thẩm quyền về ứng vốn và hoàn trả vốn ứng: Quyết định đã hoàn trả của Huyện; VB đối chiếu của chủ đầu tư và Kho bạc nhà nước cùng cấp về số vốn đã ứng và hoàn trả của từng dự án đến 30/6/2023 và thời điểm báo cáo; tương tự VB đối chiếu của chủ đầu tư với cơ quan thuế cùng cấp, Sở Tài chính về thu tiền đấu giá quyền sử dụng đất đối với các dự án có cơ chế hoàn trả từ tiền thu sử dụng đất đấu giá các ô cụ thể trên địa bàn)

Ghi chú (giải thích lý do cụ thể của việc chưa hoàn trả NSTP và đề xuất giải pháp hoàn trả dứt điểm)

Tổng số

Trong đó

Giai đoạn 2011-2015

Năm 2016

Năm 2017

Năm 2018

Năm 2019

Năm 2020

Năm 2021

Năm 2022

Năm 2023 (đến 30/6/2023)

1

2

3

4

5

28

29

30

31

32

33

34

35

36

37

38

39

40

41

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TỔNG CỘNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

I

Lĩnh vực

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1

Dự án….

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2

Dự án….

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3

Dự án….

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

I

Lĩnh vực…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1

Dự án….

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2

Dự án….

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3

Dự án….

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Danh sách

Các đơn vị được giao chủ đầu tư dự án sử dụng vốn ngân sách trên địa Thành phố

STT

Tên đơn vị

1

Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng thành phố Hà Nội

2

Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông thành phố Hà Nội

3

Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật và nông nghiệp thành phố Hà Nội

4

Ban Quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội

5

Sở Y Tế

6

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

7

Sở Giao thông vận tải

8

Sở Tài nguyên và Môi trường

9

Sở Xây dựng

10

Viện nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội

11

Công an TP Hà Nội

12

Bộ Tư lệnh thủ đô

13

Bảo tàng Hà Nội

14

Cục hậu cần Bộ Công an

15

Công ty TNHH MTV Đầu tư phát triển thủy lợi Hà Nội

16

Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội

17

UBND các quận huyện thị xã

 



span', 'dctk > span', 'dctd > span']; var hasChild = selectors.some(function(selector) { return clickedElement.closest(selector).find('span').length > 0; }); if (!hasChild) { var totalSubLevels = 1; } else { function findMatchingParent(element) { var parent = element.parent(); if (parent.length === 0) return null; for (var i = 0; i < selectors.length; i++) { if (parent.is(selectors[i])) { superLevel++; return parent; } } return findMatchingParent(parent); } var parentElement = findMatchingParent(clickedElement); while (parentElement !== null) { level++; parentElement = findMatchingParent(parentElement); } var closestElement = clickedElement.closest(selectors.join(', ')); var nodeName = closestElement.prop('nodeName').toLowerCase(); var className = closestElement.attr('class'); var textContent = closestElement.text().trim(); var address = selectors.find(function(selector) { return closestElement.is(selector); }); var totalSubLevels = closestElement.find('span').length + 1; var parent_id = closestElement.parent().attr('id'); var variableName = 'parent_id_' + level; // Gán giá trị của parent_id cho biến động này window[variableName] = parent_id; } if (totalSubLevels>1) { var dynamicVars = {}; var variableName = 'parent_id_' + level; dynamicVars[variableName] = parent_id; var buble_id = dynamicVars[variableName]; } else { buble_id = 'dc_' + $(this).parent().attr('id'); } if ($this.next('.pointy').length === 0) { $this.after('

'); } var $pointer = $this.next('.pointer'); var $canvas = $this.next('canvas'); var $pointy = $canvas.next('div.pointy'); if ($pointy.is(':visible')) { } if ($pointer.is(':visible')) { } else { if ($('#ajax_tra_cuu').is(':visible')) { $('#ajax_tra_cuu').hide(); } $("#right_info_col").css('height', '1px'); $('#rightdocinfo').hide('slow'); $('#r-toc').hide('slow'); if ($('button#toggleSidebar').length) { if (parseInt($('#customSidebar').css('right'),10) == 0) { $('#customSidebar').animate({ right: '-280px' }, 500); $('#toggleSidebar').html(''); } else { } } if ($pointy.is(':visible')) { var $pointer = $canvas.next('.pointer'); if ($pointer.is(':visible')) { $pointer.hide(); $canvas.hide(); } else { } } else { if ($canvas.length==1) { var $canvas = $this.next('canvas'); var $pointer = $canvas.next('.pointer'); if ($pointer.length>0) { $pointer.show(); $canvas.show(); } $('.pointer').removeClass('pointy-active'); $('.pointer').css({'z-index':1}); $('canvas.pointy').removeClass('pointy-active'); $('canvas.pointy').css({'z-index':1}); $pointer.css({'z-index':9999}); $canvas.css({'z-index':9999}); if (level==0) { if (totalSubLevels==1) { scrollTop_offset = $pointer.offset().top - $(window).height() / 4; } else { scrollTop_offset = $pointer.offset().top - $('#nav-tab-vb').height()-10; } $('html,body').animate({ scrollTop: scrollTop_offset }, 'slow'); } } else { $pointer.show(); if ($pointy.length==0) { var elementOffset = $(this).position().top; var windowHeight = $(window).height()-20 - $('#nav-tab-vb').height(); if (level>0 && e.originalEvent === undefined) { //clicked by js var pointerHeight = Math.max(250, Math.min((windowHeight * 0.8)/(level+1), 450)); var newTop = elementOffset - (pointerHeight / 2); var maxTop = $(document).height() - pointerHeight; newTop = Math.max(0, Math.min(newTop, maxTop)); } else { var pointerHeight = Math.max(250, Math.min((windowHeight * 0.8)/totalSubLevels, 450)); var newTop = elementOffset - (pointerHeight / 2); var maxTop = $(document).height() - pointerHeight; newTop = Math.max(0, Math.min(newTop, maxTop)); } if (level>0 && e.originalEvent === undefined) { newTop = newTop+pointerHeight+10; } var position = $this.position(); $pointer.css({ left: $('#doc-left-col, #noi_dung_dk').width() + 50 + "px", width: $('#doc-right-col').width()-30, height: pointerHeight, 'z-index': 9999, top: newTop + "px" }); $this.pointy({ pointer: $pointer, defaultClass: 'zindex', activeClass: 'pointy-active', arrowWidth: 20 }); var initialTop = $pointer.position().top; $pointer.draggable({ containment: 'document', drag: function() { if (screen.width<1280) { var cap_nhat_pointy_top = setInterval(function(){ if ($this.position().top-$this.parent().height()+10!=$pointer.prev('canvas.pointy').position().top) { $pointer.prev('canvas.pointy').css({'top': $this.position().top-$this.parent().height()+10+'px'}); clearInterval(cap_nhat_pointy_top); } else { clearInterval(cap_nhat_pointy_top); } },50); } $this.trigger('pointy-update'); } }); $pointer.on('click', '.close_pointy', function(e) { $pointer.hide(); $pointer.prev('canvas.pointy').hide(); }); var isDragging = false, startX, startY, offsetX, offsetY; var startDragging = function(e) { if (checkIfScrollingContent(e)) return; if ($(e.target).is('.close_pointy')) { return; } isDragging = true; var touch = e.originalEvent.touches[0]; var pos = $pointer.position(); startX = touch.pageX; startY = touch.pageY; offsetX = startX - pos.left; offsetY = startY - pos.top-$pointer.height()-$pointer.height()/1.365; var cap_nhat_pointy_top = setInterval(function(){ if ($this.position().top-$this.parent().height()+10!=$pointer.prev('canvas.pointy').position().top) { $pointer.prev('canvas.pointy').css({'top': $this.position().top-$this.parent().height()+10+'px'}); clearInterval(cap_nhat_pointy_top); } else { clearInterval(cap_nhat_pointy_top); } },50); //e.preventDefault(); }; var duringDragging = function(e) { if (checkIfScrollingContent(e)) return; if (isDragging) { var touch = e.originalEvent.touches[0]; var moveX = touch.pageX; var moveY = touch.pageY; if (screen.width<1280) { var newLeft = moveX - offsetX; var newTop = moveY - offsetY-$pointer.height()-$pointer.height()/1.365; if (newLeft < 0) { newLeft = 0; } else if (newLeft + $pointer.outerWidth() > $(window).width()) { newLeft = $(window).width() - $pointer.outerWidth(); } if (newTop < initialTop) { newTop = initialTop; } $pointer.css({ left: newLeft, top: newTop }); } else { var newLeft = moveX - offsetX; var newTop = moveY - offsetY-$pointer.height()-$pointer.height()/1.365; if (newLeft < 0) { newLeft = 0; } else if (newLeft + $pointer.outerWidth() > $(window).width()) { newLeft = $(window).width() - $pointer.outerWidth(); } $pointer.css({ left: newLeft, top: newTop }); } $pointer.prev('canvas.pointy').hide(); //e.preventDefault(); } }; var stopDragging = function(e) { $pointer.prev('canvas.pointy').show(); if (checkIfScrollingContent(e)) return; if (screen.width<1280) { var cap_nhat_pointy_top = setInterval(function(){ if ($this.position().top-$this.parent().height()+10!=$pointer.prev('canvas.pointy').position().top) { $pointer.prev('canvas.pointy').css({'top': $this.position().top-$this.parent().height()+10+'px'}); clearInterval(cap_nhat_pointy_top); } else { clearInterval(cap_nhat_pointy_top); } },50); } $this.trigger('pointy-update'); }; function checkIfScrollingContent(e) { if ($(e.target).closest('.list_tds').length > 0) { //e.stopPropagation(); return true; } return false; } $pointer.on('touchstart', startDragging); $pointer.on('touchmove', duringDragging); $pointer.on('touchend', stopDragging); var updatePointerPosition = function() { var offset = $this.position(); var windowHeight = $(window).height() - $('#nav-tab-vb').height()-20; var pointerHeight = Math.max(250, Math.min((windowHeight * 0.8)/totalSubLevels, 450)); var elementOffset = $this.position().top; var newTop = elementOffset - (pointerHeight / 2); var maxTop = $(document).height() - pointerHeight; newTop = Math.max(0, Math.min(newTop, maxTop)); $pointer.css({ left: $('#doc-left-col, #noi_dung_dk').width() + 50 + "px", width: $('#doc-right-col').width() - 30, height: pointerHeight, top: newTop + "px" }); }; $(window).on('resize orientationchange', function() { updatePointerPosition(); var cap_nhat_pointy_top = setInterval(function(){ if ($this.position().top-$this.parent().height()+10!=$pointer.prev('canvas.pointy').position().top) { $pointer.prev('canvas.pointy').css({'top': $this.position().top-$this.parent().height()+10+'px'}); $this.trigger('pointy-update'); clearInterval(cap_nhat_pointy_top); } else { clearInterval(cap_nhat_pointy_top); } },50); }); } } } if ($pointer.is(':visible')) { if (level==0) { if (totalSubLevels==1) { scrollTop_offset = $pointer.offset().top - $(window).height() / 4; } else { scrollTop_offset = $pointer.offset().top - $('#nav-tab-vb').height()-10; } $('html,body').animate({ scrollTop: scrollTop_offset }, 'slow'); } } } $pointer.css('opacity', '1'); $('.pointy').click(function(e) { //e.preventDefault(); //e.stopPropagation(); }); var parent = $(this).parent(); var dataCT = parent.attr('data-ct'); var dataDC = parent.attr('data-dc'); var dataTN = parent.attr('data-tn'); var loai_buble = parent.prop('nodeName').toLowerCase(); var text_html = $(this).text(); if (loai_buble=='cttd' || loai_buble=='a') { pointer_html = ''; } else if(loai_buble=='dctd') { if (this.hasAttribute('o-title')) { tieu_de_dan_chieu = $(this).attr('o-title'); } else { tieu_de_dan_chieu = text_html; } pointer_html = ''; } else if(loai_buble=='dctk') { pointer_html = ''; } if ($pointer.find('#chu_thich_buble_'+buble_id).length) { } else { $pointer.html(pointer_html); } if (loai_buble=='cttd' || loai_buble=='a') { var load_cttd = setInterval(function(){ if (!$pointer.find('#noi_dung_buble_'+buble_id + ' .dc_'+buble_id+'_loading').length) { $.ajax({ type: 'POST', url: '/ajax/vanban/chu-thich/', data: { 'ndct': dataCT, 'id_ct': buble_id, 'dc_text': text_html }, success: function(response) { $("#noi_dung_buble_" + buble_id).html(response); if ($(document).width()>=1280){$this.trigger('pointy-update');} clearInterval(load_cttd); } }); $('#noi_dung_buble_'+buble_id + ' .dc_loading').addClass('dc_'+buble_id+'_loading'); } },500); } else if(loai_buble=='dctd') { var load_cttd = setInterval(function(){ if ($pointer.find('#noi_dung_buble_'+buble_id + ' .dc_loading').length){ if (dataDC.length == 32) { $.ajax({ type: 'POST', url: '/ajax/public/dan-chieu/' + dataDC, data: { 'text_dan_chieu': text_html }, success: function(response) { $("#noi_dung_buble_" + buble_id).html(response); if ($(document).width()>=1280){$this.trigger('pointy-update');} clearInterval(load_cttd); } }); } else { $("#noi_dung_buble_" + buble_id).load('/ajax/public/dan-chieu/' + dataDC + '/'); if ($(document).width()>=1280){$this.trigger('pointy-update');} clearInterval(load_cttd); } } else { clearInterval(load_cttd); } },500); } else if(loai_buble=='dctk') { if ($('#noi_dung_buble_'+buble_id + ' .dc_loading').length){ $.ajax({ type: 'POST', url: '/ajax/vanban/chu-thich/', data: { 'ndct': dataCT, 'id_ct': buble_id, 'loai_hd': 'noi_dung_tham_khao', 'dc_text': text_html }, success: function(response) { $("#noi_dung_buble_" + buble_id).html(response); if ($(document).width()>=1280){$this.trigger('pointy-update');} } }); } } $('.pointer').removeClass('pointy-active'); $('.pointer').css({'z-index':1}); $('canvas.pointy').removeClass('pointy-active'); $('canvas.pointy').css({'z-index':1}); $pointer.css({'z-index':9999}); $canvas.css({'z-index':9999}); $('.pointer').on('mouseenter mouseleave click touchstart', function() { // Khi di chuột vào $('.pointer').removeClass('pointy-active'); $('.pointer').css({'z-index':1}); $(this).css({'z-index':9999}); $('canvas.pointy').removeClass('pointy-active'); $('canvas.pointy').css({'z-index':1}); $(this).prev('canvas.pointy').addClass('pointy-active'); $(this).prev('canvas.pointy').css({'z-index':9999}); } ); var list_tds_max_height_interval = setInterval(function(){ if ($pointer.find('.list_tds').length) { var windowHeight = $(window).height()-20 - $('#nav-tab-vb').height(); var pointerHeight = Math.max(250, Math.min((windowHeight * 0.8)/totalSubLevels, 450)); $pointer.find('.list_tds').css('max-height', pointerHeight + 'px'); clearInterval(list_tds_max_height_interval); } },50); $(window).resize(function() { if ($(document).width()<=768) { $pointer.hide(); $pointer.prev('canvas.pointy').hide(); } var cap_nhat_pointy_top = setInterval(function(){ if ($this.position().top-$this.parent().height()+10!=$pointer.prev('canvas.pointy').position().top) { $pointer.prev('canvas.pointy').css({'top': $this.position().top-$this.parent().height()+10+'px'}); clearInterval(cap_nhat_pointy_top); } else { clearInterval(cap_nhat_pointy_top); } },50); var list_tds_max_height_interval = setInterval(function(){ if ($pointer.find('.list_tds').length) { var windowHeight = $(window).height()-20 - $('#nav-tab-vb').height(); var pointerHeight = Math.max(250, Math.min((windowHeight * 0.8)/totalSubLevels, 450)); $pointer.find('.list_tds').css('max-height', pointerHeight + 'px'); clearInterval(list_tds_max_height_interval); } },50); }); var parentElement = $(this).parent(); var selectors = 'cttd.chuthichtudong > span, a.chuthichtudong > span, dctk > span, dctd > span'; // Find and click all matching child elements parentElement.find(selectors).each(function() { //$(this).click(); }); var cap_nhat_pointy_top = setInterval(function(){ if ($this.position().top-$this.parent().height()+10!=$pointer.prev('canvas.pointy').position().top) { $pointer.prev('canvas.pointy').css({'top': $this.position().top-$this.parent().height()+10+'px'}); clearInterval(cap_nhat_pointy_top); } else { clearInterval(cap_nhat_pointy_top); } },50); }); }); function random_string_id(numstr) { var text = ""; var possible = "abcdefghijklmnopqrstuvwxyz0123456789"; for (var i = 0; i < numstr; i++) text += possible.charAt(Math.floor(Math.random() * possible.length)); return text; } let lastChosen = null; let lastChosentr = null; function scroll_den_hd(ndsh_dich_address) { if (lastChosen) { $(lastChosen).css('background-color', ''); } if (lastChosentr) { $(lastChosentr).css('background-color', ''); } lastChosen = $('[href="javascript:scroll_den_hd(\'' + ndsh_dich_address + '\')"]'); lastChosentr = $('[data-ct="' + ndsh_dich_address + '"]'); $(lastChosen).css('background-color', 'yellow'); $(lastChosentr).css('background-color', 'yellow'); var targetElement = $('[address="' + ndsh_dich_address + '"]'); $('.selected_dchd').removeClass('selected_dchd'); targetElement.addClass('selected_dchd'); targetElement.children('p').children('cttd').click(); targetElement.children('cttd').click(); targetElement.children('p').children('dctk').click(); targetElement.children('dctk').click(); } $(document).ready(function() { $(document).on('click', 'cttd.chuthichtudong span, a.chuthichtudong span, dctk span, dctd span', function() { $('#modal_noi_dung_tra_phi .modal-dialog.zoom').removeAttr('style'); openModal('#modal_noi_dung_tra_phi','/ajax/member/m-register/'); $('.pointer, canvas').css({ 'z-index': '50', 'important': true }); }); });