Để sử dụng toàn bộ tiện ích nâng cao của Hệ Thống Pháp Luật vui lòng lựa chọn và đăng ký gói cước.
Nếu bạn là thành viên. Vui lòng ĐĂNG NHẬP để tiếp tục.
BỘ Y TẾ | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 2294/BYT-VPB1 | Hà Nội, ngày 26 tháng 04 năm 2014 |
Kính gửi: | - Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc TW; |
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc triển khai công tác thiết lập đường dây nóng nhằm tăng cường tiếp nhận và xử lý ý kiến phản ánh từ người dân về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của Bộ Y tế, đến nay sau thời gian chuẩn bị Tổng Công ty Viễn thông Quân đội Viettel đã hoàn thành việc xây dựng Tổng đài tự động thống nhất đường dây nóng cho Bộ Y tế trên toàn quốc nhằm đảm bảo các tính năng: 1) Chuyển cuộc gọi phản ánh của bệnh nhân/người nhà bệnh nhân đến trực lãnh đạo các Bệnh viện, Sở Y tế và Bộ Y tế; 2) Đảm bảo theo dõi luồng tiếp nhận, chuyển tiếp, xử lý phản ánh của bệnh nhân/người nhà bệnh nhân tại mọi thời điểm; 3) Xuất báo cáo ghi âm, kiểm soát và lưu trữ 100% cuộc gọi trên hệ thống Tổng đài; 4) Đảm bảo hệ thống vận hành bảo mật, hoạt động 24h/7.
Bắt đầu từ 00h00 ngày 01/5/2014, Bộ Y tế sẽ phối hợp với Tổng công ty Viễn thông Viettel triển khai việc tiếp nhận ý kiến phản ánh của người dân qua số điện thoại tổng đài 1900.9095 thay thế cho số điện thoại cũ 0973.306.306.
Để đảm bảo hoạt động liên tục của đường dây nóng Bộ Y tế, trong 3 tháng đầu (từ ngày 01/5/2014 đến ngày 31/7/2014) Tổng Công ty Viễn thông Viettel vẫn duy trì kết nối song song 02 số điện thoại (0973.306.306 và 1900.9095). Sau 3 tháng, Tổng Công ty Viễn thông Viettel sẽ chuyển hoàn toàn việc tiếp nhận ý kiến phản ánh của người dân sang số điện thoại tổng đài 1900.9095.
Bộ Y tế xin trân trọng thông báo cho các đơn vị được biết và triển khai thực hiện, trong đó chú trọng tuyên truyền số điện thoại tổng đài đường dây nóng mới của Bộ Y tế tại các điểm dễ thấy của đơn vị để người dân biết và phản ánh khi cần.
Xin trân trọng cảm ơn./.
| KT. BỘ TRƯỞNG |
- 1Công văn 3951/BYT-VPB1 năm 2013 đẩy mạnh công tác cung cấp, phản hồi và xử lý thông tin báo chí liên quan đến ngành y tế do Bộ Y tế ban hành
- 2Chỉ thị 09/CT-BYT năm 2013 tăng cường tiếp nhận và xử lý ý kiến phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh thông qua đường dây nóng do Bộ Y tế ban hành
- 1Công văn 3951/BYT-VPB1 năm 2013 đẩy mạnh công tác cung cấp, phản hồi và xử lý thông tin báo chí liên quan đến ngành y tế do Bộ Y tế ban hành
- 2Chỉ thị 09/CT-BYT năm 2013 tăng cường tiếp nhận và xử lý ý kiến phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh thông qua đường dây nóng do Bộ Y tế ban hành
Công văn 2294/BYT-VPB1 năm 2014 thông báo triển khai tiếp nhận ý kiến phản ánh qua số điện thoại trực Tổng đài 1900.9095 do Bộ Y tế ban hành
- Số hiệu: 2294/BYT-VPB1
- Loại văn bản: Công văn
- Ngày ban hành: 26/04/2014
- Nơi ban hành: Bộ Y tế
- Người ký: Nguyễn Xuân Trường
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: Kiểm tra
- Tình trạng hiệu lực: Kiểm tra