BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 2198/BGDĐT-GDTC | Hà Nội, ngày 19 tháng 6 năm 2020 |
Kính gửi: | - Các Sở Giáo dục và Đào tạo; |
Theo công văn số 702/TCTDTT-TTTTCII ngày 11 tháng 6 năm 2020 của Tổng cục Thể dục thể thao về việc Khảo sát, thu thập dữ liệu xây dựng Đề án phát triển Bóng đá phong trào Việt Nam. Nhằm tạo cơ chế, chính sách và định hướng phát triển Bóng đá phong trào nói chung và Bóng đá học đường nói riêng trong cả nước; thực hiện mục tiêu của chiến lược phát triển Bóng đá Việt Nam góp phần nâng cao chất lượng Giáo dục Thể chất và hoạt động Thể thao trong trường học.
Để có cơ sở xây dựng Đề án, Bộ Giáo dục và Đào tạo tiến hành khảo sát, thu thập thông tin, dữ liệu về thực hiện Bóng đá học đường tại các cơ sở Giáo dục trên cả nước về các lĩnh vực: cơ sở vật chất, nguồn nhân lực (giáo viên, huấn luyện viên, hướng dẫn viên), hệ thống đào tạo và thi đấu, tình hình tài chính đầu tư cho Bóng đá học đường.
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị các đơn vị Sở Giáo dục và Đào tạo, Học viện, trường Đại học, Cao đẳng Sư phạm, Trung cấp Sư phạm, phối hợp đánh giá thực trạng và cung cấp các thông tin dữ liệu về Bóng đá hoạt động tại địa phương tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2020 (theo các mẫu gửi kèm).
Mọi thông tin xin gửi về địa chỉ: Bộ Giáo dục và Đào tạo (qua Vụ Giáo dục Thể chất) số 35, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội; Email: cktho@moet.gov.vn, ĐT: 0913197581 (ông Cao Khả Thọ, Chuyên viên Vụ Giáo dục Thể chất) trước ngày 10/7/2020 để tổng hợp báo cáo.
Trân trọng./.
| TL. BỘ TRƯỞNG |
- Đơn vị báo cáo: …………………………………….
- Số điện thoại liên hệ: ………………………………..
PHIẾU KHẢO SÁT, THỐNG KÊ
THỰC TRẠNG TỔ CHỨC DẠY VÀ HOẠT ĐỘNG BÓNG ĐÁ TRONG TRƯỜNG HỌC
(Tính đến 30/6/2020)
Mẫu phiếu dành cho: SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
I. BẢNG THỐNG KÊ SỐ LIỆU THỰC HIỆN DẠY VÀ HỌC MÔN BÓNG ĐÁ TRONG NHÀ TRƯỜNG
(Tính đến 30/6/2020)
TT | CẤP HỌC | Tổng số trường | Tổng số lớp | Tổng số học sinh | Số trường có tổ chức dạy và học môn bóng đá | Số tiết môn bóng đá được dạy trong nhà trường/tuần (tính TB chung các khối) | Số trường có câu lạc bộ bóng đá HS | Số học sinh tham gia tập luyện tại câu lạc Bộ | Thời gian hoạt động của câu lạc bộ/tuần (tính giờ) |
1 | Trường Tiểu học |
|
|
|
|
|
|
|
|
2 | Trường THCS |
|
|
|
|
|
|
|
|
3 | Trường THPT |
|
|
|
|
|
|
|
|
4 | Trường có nhiều cấp học |
|
|
|
|
|
|
|
|
II. TỔNG SỐ HOẠT ĐỘNG BÓNG ĐÁ (Giải thi đấu) DO ĐƠN VỊ TỔ CHỨC VÀ THAM GIA DÀNH CHO CÁN BỘ, HỌC SINH TRONG NĂM 2019-2020
TT | CÁC CẤP TỔ CHỨC | TỔNG SỐ CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ DO ĐƠN VỊ TỔ CHỨC | SỐ LẦN THAM GIA GIẢI BÓNG ĐÁ DO BỘ NGÀNH TỔ CHỨC | ||
Cho CBGV | Cho HS | Cho CBGV | Cho HS | ||
1 | Cấp Sở |
|
|
|
|
2 | Cấp Phòng GD&ĐT |
|
| ||
3 | Cấp trường |
|
| ||
| Tổng số |
|
|
|
|
III. TỔNG SỐ CÁN BỘ GIÁO VIÊN GDTC ĐƯỢC BỒI DƯỠNG NÂNG CAO TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN NGHIỆP VỤ VỀ MÔN BÓNG ĐÁ
(Tính đến 30/6/2020)
TT | CÁC TRƯỜNG | TS GV GDTC hiện nay (2020) | Trình độ | TỔNG SỐ GIÁO VIÊN GDTC ĐƯỢC BỒI DƯỠNG | Tổng số HLV tham gia HL tại câu lạc bộ | |||||||
Tiến sĩ | Thạc sĩ | Đại học | Trình độ khác | Cấp bộ | Cấp sở | Cấp Huyện (quận) | Cấp trường | TỔNG SỐ | ||||
1 | Trường Tiểu học |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2 | Trường THCS |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3 | Trường THPT |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
4 | Trường có nhiều cấp học |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
IV. TỔNG SỐ VỀ CƠ SỞ VẬT CHẤT PHỤC VỤ DẠY VÀ HOẠT ĐỘNG BÓNG ĐÁ TRONG TRƯỜNG HỌC
(Tính đến 30/6/2020)
TT | CÁC TRƯỜNG THUỘC TỈNH | SỐ LƯỢNG CƠ SỞ VẬT CHẤT ĐƯỢC TĂNG CƯỜNG | Tổng kinh phí dành cho hoạt động Bóng đá hàng năm/trường | |||||
Tổng số nhà tập, Nhà Đa năng (có thể tập luyện BĐ 5 người) | Tổng số Sân tập (có thể tập luyện BĐ 5 người) | Tổng số Sân tập (có thể tập luyện BĐ 7 người) | Tổng số Sân tập (có thể tập luyện BĐ 11 người) | Tổng số quả bóng hiện có trong nhà (2020) | Từ ngân sách nhà nước cấp | Từ nguồn xã hội hóa | ||
1 | Trường Tiểu học |
|
|
|
|
|
|
|
2 | Trường THCS |
|
|
|
|
|
|
|
3 | Trường THPT |
|
|
|
|
|
|
|
4 | Trường có nhiều cấp học |
|
|
|
|
|
|
|
| Tổng số: |
|
|
|
|
|
|
|
| ................., ngày …. tháng …. năm 2020 |
- 1Thông báo 277/TB-BGDĐT về tổ chức vòng chung kết giải Bóng đá Hội khỏe Phù đổng học sinh tiểu học và trung học cơ sở toàn quốc Cúp Milo năm 2010 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 2Chỉ thị 97/CT-BVHTTDL tổ chức thực hiện Chiến lược phát triển bóng đá Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch ban hành
- 3Quyết định 1738/QĐ-BVHTTDL năm 2013 phê duyệt Chương trình phối hợp chỉ đạo và tổ chức thực hiện Chiến lược phát triển bóng đá Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 do Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành
- 4Kế hoạch 178/KH-BGDĐT năm 2021 về tổ chức biên soạn Thông tư sửa đổi Thông tư 13/2011/TT-BGDĐT Quy chế tổ chức và hoạt động của trường tiểu học, trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học loại hình tư thục do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 1Thông báo 277/TB-BGDĐT về tổ chức vòng chung kết giải Bóng đá Hội khỏe Phù đổng học sinh tiểu học và trung học cơ sở toàn quốc Cúp Milo năm 2010 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- 2Chỉ thị 97/CT-BVHTTDL tổ chức thực hiện Chiến lược phát triển bóng đá Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch ban hành
- 3Quyết định 1738/QĐ-BVHTTDL năm 2013 phê duyệt Chương trình phối hợp chỉ đạo và tổ chức thực hiện Chiến lược phát triển bóng đá Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 do Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành
- 4Kế hoạch 178/KH-BGDĐT năm 2021 về tổ chức biên soạn Thông tư sửa đổi Thông tư 13/2011/TT-BGDĐT Quy chế tổ chức và hoạt động của trường tiểu học, trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học loại hình tư thục do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
Công văn 2198/BGDĐT-GDTC năm 2020 về khảo sát thực trạng tổ chức dạy và hoạt động Bóng đá trong trường học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
- Số hiệu: 2198/BGDĐT-GDTC
- Loại văn bản: Công văn
- Ngày ban hành: 19/06/2020
- Nơi ban hành: Bộ Giáo dục và Đào tạo
- Người ký: Trần Văn Lam
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: 19/06/2020
- Tình trạng hiệu lực: Còn hiệu lực