Để sử dụng toàn bộ tiện ích nâng cao của Hệ Thống Pháp Luật vui lòng lựa chọn và đăng ký gói cước.
Nếu bạn là thành viên. Vui lòng ĐĂNG NHẬP để tiếp tục.
BỘ Y TẾ | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 1533/KCB-QLCL&CĐT | Hà Nội, ngày 10 tháng 12 năm 2018 |
Kính gửi: | - Các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế; |
Trong thời gian qua, nhiều bệnh viện đã tích cực khảo sát hài lòng người bệnh, nhân viên y tế và tiến hành cải tiến chất lượng dựa trên kết quả khảo sát hài lòng.
Để chuẩn bị cho các tài liệu truyền thông và các diễn đàn, hội nghị trong thời gian tới, Cục Quản lý Khám, chữa bệnh đề nghị các bệnh viện báo cáo hoạt động cải tiến chất lượng dựa trên kết quả khảo sát hài lòng người bệnh, nhân viên y tế. Việc báo cáo mang tính tự nguyện.
Báo cáo được trình bày bằng hình thức trình chiếu powerpoint (ppt), gồm có các nội dung sau:
- Hoạt động khảo sát hài lòng đã tiến hành, các phát hiện sau khảo sát
- Các giải pháp, sáng kiến cải tiến chất lượng dựa trên kết quả khảo sát;
- Những thay đổi của bệnh viện sau khi triển khai can thiệp;
- Các hình ảnh thay đổi trước - sau can thiệp;
- Những lợi ích cụ thể và hiệu quả thiết thực mang lại cho người bệnh và nhân viên y tế sau khi tiến hành khảo sát hài lòng.
Bài trình bày trong khoảng 20-30 hình trình chiếu (slides).
Các bệnh viện nộp báo cáo bằng hình thức tải lên phần mềm trực tuyến theo hướng dẫn tại địa chỉ http://chatluongbenhvien.vn, hoàn thành trước ngày 15/1/2019. Trân trọng cảm ơn./.
| CỤC TRƯỞNG |
- 1Chỉ thị 847/CT-BYT năm 2018 về giải pháp để bảo đảm và nâng cao chất lượng dịch vụ khi thực hiện điều chỉnh giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh do Bộ Y tế ban hành
- 2Công văn 1315/KCB-QLCL&CĐT năm 2018 hướng dẫn kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát hài lòng người bệnh, nhân viên y tế do Cục Quản lý Khám, chữa bệnh ban hành
- 3Công văn 1472/KCB-QLCL&CĐT năm 2018 về chỉ đạo các Sở Y tế thực hiện nghiêm túc đánh giá chất lượng bệnh viện do Cục Quản lý Khám, chữa bệnh ban hành
- 4Quyết định 4602/QĐ-BYT hướng dẫn kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện, khảo sát hài lòng người bệnh, nhân viên y tế và phân công kiểm tra chéo của Bệnh viên y học cổ truyền năm 2019 do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành
- 5Công văn 1346/BYT-KH-TC năm 2020 về tăng cường quản lý hoạt động khám, chữa bệnh theo yêu cầu do Bộ Y tế ban hành
- 1Chỉ thị 847/CT-BYT năm 2018 về giải pháp để bảo đảm và nâng cao chất lượng dịch vụ khi thực hiện điều chỉnh giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh do Bộ Y tế ban hành
- 2Công văn 1315/KCB-QLCL&CĐT năm 2018 hướng dẫn kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát hài lòng người bệnh, nhân viên y tế do Cục Quản lý Khám, chữa bệnh ban hành
- 3Công văn 1472/KCB-QLCL&CĐT năm 2018 về chỉ đạo các Sở Y tế thực hiện nghiêm túc đánh giá chất lượng bệnh viện do Cục Quản lý Khám, chữa bệnh ban hành
- 4Quyết định 4602/QĐ-BYT hướng dẫn kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện, khảo sát hài lòng người bệnh, nhân viên y tế và phân công kiểm tra chéo của Bệnh viên y học cổ truyền năm 2019 do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành
- 5Công văn 1346/BYT-KH-TC năm 2020 về tăng cường quản lý hoạt động khám, chữa bệnh theo yêu cầu do Bộ Y tế ban hành
Công văn 1533/KCB-QLCL&CĐT năm 2018 về báo cáo các hoạt động cải tiến chất lượng khám chữa bệnh dựa trên kết quả khảo sát hài lòng người bệnh, nhân viên y tế do Cục Quản lý Khám, chữa bệnh ban hành
- Số hiệu: 1533/KCB-QLCL&CĐT
- Loại văn bản: Công văn
- Ngày ban hành: 10/12/2018
- Nơi ban hành: Cục Quản lý khám, chữa bệnh
- Người ký: Lương Ngọc Khuê
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: Kiểm tra
- Tình trạng hiệu lực: Kiểm tra